***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)




    สมเด็จองค์ปฐมยันกลับ(เนื้อเงิน) เนื้อเงินสร้างหลักร้อย ปกติแล้วพระเนื้อพิเศษที่สร้างทันหลวงพ่อจะสร้างน้อยและหายากเป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์เป็นอย่างมาก พระสวยพุทธคุณสูงมาก หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่า เมื่อคืนปลุกเสกพระรุ่นยันกลับ หมาไม่หอนไม่ให้หมาเห็น ใครคิดร้ายคิดไม่ดีทำไม่ดีกับเรา จะได้รับสิ่งนั้น จึงเป็นที่มาของพระรุ่นนี้ มีลูกศิษย์ที่บูชามีประสบการณ์เรื่องยันกลับกับตัวเองมาแล้วมากมายนำมาเล่าแบ่งปันประสบการณืกันฟัง...น่าบูชามากๆอีกหนึ่งรุ่นโดยเฉพาะเนื้อพิเศษด้วยแล้วแบบนี้ สภาพสวยเต็มร้อยแบบนี้หายากมาก น่าบูชาจริงๆองค์นี้</FO td <>
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)เลี่ยมกรอบเงินยกซุ้มสั่งทำออกแบบพิเศษกันน้ำอย่างดีชุบทองคำแท้ หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...

    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด พระชุดนี้ลูกศิษย์บูชามาจากวัดแล้วเก็บไว้ ผมจึงนำมาเลี่ยมกรอบเงินยกซุ้มสั่งทำออกแบบพิเศษและชุบทองคำแท้อีกครั้งเลี่ยมกันน้ำอย่างดี จึงนำมาแบ่งกันบูชาต่อ..น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG][​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3(กริ่งมะ อะ อุ) ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้เป็นกริ่งยันต์มะอะอุ หายากและสร้างน้อย ไม่ค่อยพบเจอ จะนิยมเก็บบูชาและนิยมในหมู่ลูกศิษย์สำหรับท่านที่เก็บสมเด็จองค์ปฐมรุ่นรุ่น.3น่าเก็บไว้มากๆลักษณะยันต์ฝากริ่งแบบนี้..พระก็สวยเต็ม100%
    • บูชา 16,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3 ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]



    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(กรอบเงินแท้เลี่ยมกันน้ำอย่างดี) กรอบเงินออกแบบเฉพาะสั่งทำพิเศษ เป็นรูปหล่อที่สร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบรมดำสวยมาก พุทธคุณรูปหล่อหลวงพ่อทุกๆรุ่นถือว่าพุทธคุณดีมากๆ หลายท่านมีประสบการณ์กับตนเองแทบทั้งสิ้น หนักบ้างเบาบ้างแต่ก็แคล้วคลาดปลอดภัยทั้งหมดโดยปฏิหาริย์ และรูปหล่อหลวงพ่อแต่ละรุ่นสร้างน้อยหายากเป็นที่นิยมบูชาของลูกหลานหลวงพ่ออันดับต้นๆทีเดียว
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระรูปหล่อพระรูปหล่อพระราชพรหมยาน เป็นพระรูปหล่อรมดำ สร้างปีพ.ศ.2533 หลวงพ่อนั่งพับเพียบมือประสานด้านหน้า ติดเพชรหลวงพ่อเป็นการบูชาและพุทธคุณ รุ่นนี้สร้างได้เหมือนหลวงพ่อมาก พุทธคุณสูงมากอีกรุ่นน่าสนมากจริงๆ
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]


    พระรูปหล่อหลวงพ่อกลีบบัว
    (พระธาตุเสด็จ 10 กว่าองค์)
    หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มากทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    [​IMG] [​IMG]

    ผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    แหนบรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ แหนบรุ่นแรกสีเงินท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    ล็อกเก็ตหลวงพ่อ-รัชการที่.5 เป็นล็อกเก็ตคูที่สวยและหายากสภาพสวย ประมาณปีพ.ศ. 2528 หลวงพ่อท่านจะสร้างล็อกเก็ตขัดหินลงยาสองหน้าเป็นรุปหลวงพ่อ-พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าและพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ ถ้าลูกหลานจะพอทราบดีว่าหลวงพ่อเกี่ยวเนื่องอย่างไรอย่างไรบ้าง..พุทธภิเษกเชิญพระท่านมาทำให้ พุทธคุณเต็มทุกอย่างน่าบูชามากหายากมากสภาพสวย
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์ลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชรเป็นยันตืพุทธคุณบทแรก เขียนยันต์ 8 บทลากเส้นยันต์เป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อท่านสืบทอดมาเป็นองค์สุดท้าย ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดทั้งคุณไสยคุณคน ภยันต์อันตรายทุกประการได้ทั้งหมด...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตาม..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ผนกรด ผนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 เหรียญเป็นพิมพ์หน้าข้าวตังคือผิวไม่เรียบเป็นเองโดยธรรมชาติของบล็อกช่วงที่สร้าง ทำปลอมไม่ได้พิมพ์นี้จึงน่าเก็บบูชามาก สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวย เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    เหรียญยุทธภูมิ(เหรียญกองทุน) เป็นเหรียญพระบรมฉายาลักษณ์ทั้งสองพระองค์ที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกเป็นที่ระลึกในการแจกของช่วยเหลือถิ่นถุรกันดาร เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ที่ลูกหลานเก็บเป็นที่ระสึกและบูชากันอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บสำหรับนักเก็บบูชาที่ยังไม่มี ราคาเบา
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก) เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญยันต์เกราะเพชร(ครบคู่)(ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญสีทอง สร้างงปีพ.ศ.2526 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรที่เรื่องชื่อโด่งดัง และพุทธคุณมากมายป้องกันได้สารพัดอย่าง สภาพสวยราคาเบา นำมาให้บูชาครบคู่ทั้งสีเงินและสีทองสวยๆน่าบูชามากราคาเบาพุทธคุณสูง
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)สร้างปีพ.ศ.2530 ถือว่าเป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง เหรียญสีเงินสวยคู่สองเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ เป็นเหรียญที่มีลาภมากที่หลวงพ่อสร้าง ท่านบอกว่าติดกระเป๋าไว้เงินทองไม่ขาดมื ยิ่งเศรษฐกิจปัจจุบันนี้ด้วยแล้วน่ามีไว้บูชากัน สภาพสวยมากๆน่าบูชาไว้ติดตัว ต่อไปก็จะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก มีน้อยรุ่นที่หลวงพ่อกล่าวถึงพุทธคุณเรื่องการเงิน การเก็บเงิน
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคปริ๊ง)สร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระฤาษีท่องสวรรค์(มั่งมีศรีสุข พิมพ์ใหญ่สวย)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อพิมพ์ล้อครั้งไปดาวส์ดึงครั้งแรก ด้านหลังองค์พระมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน ด้านล่างจะมีเหมือนเลขหนึ่งไทยกลมๆ หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว(แขนจุดบัวจุดเดียว) พระรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองคืแรก เป็นพิมพ์นิยมคล้านรุ่นแรก พระสวยคมชัดแชมป์อีกหนึ่งองค์คมชัดมากๆนำมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว(พิมพ์นิยมแขนจุดบัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวพิมพ์เทียบเท่ารุ่นแรกที่นิยมมาก พระสวยสภาพคมกริ๊บหนังสือชัดแชมป์มาก พระมหาลาภพิมพ์นิยมเทียบรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาอย่างมาก หายากมากสภาพสวยคมแชมป์แบบนี้..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->


    พระคำข้าว(พิมพ์นิยมแขนจุดบัวจุดเดียว) พระสวยแชมป์ สวยคมชัดมาก เป็นพิมพ์นิยมที่ลูกศิษย์นิยมเก็บบูชากัน ข้อพระกร ข้อมือองค์พระท่านจะเป็นรูกลมเล็กๆถือเป็นเรื่องอัศจรรย์พิเศษของพิมพ์นิยมนี้ พระพิมพ์คมชัดหนังสือคำว่าพระราชพรหมยานคมชัดมาก พระสวยแชมป์มหาลาภน่าบูชามากๆ..ราคาเบาๆสภาพสวยแบบนี้หายาก น่าเก็บกันไว้บูชาอย่างมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ล็อกเก็ตที่ระลึกวันเกิดหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตที่ระลึกวันเกิดหลวงพ่อปีพ.ศ.2546 เป็นล็อกเก็ตขัดหินลงยาน้ำทองรุปตัวล็อกเก็ตสวยมาก ติดเพชรรอบตัวล็อตแวววาว ด้านหลังทำเป็นเข็มกลัดอย่างดี มีรูปยันต์เกราะเพชร การพุทธาภิเษกหลวงพ่อบอกว่าเป็นหน้าที่ของพระ เชิญท่านมาพุทธาภิเษกให้หลวงพ่อทำให้ถือว่าเต็มสมบูรณ์เช่นเดียวกัน สวยๆน่าบูชาล็อกเก็ตหลวงพ่อลงน้ำทองด้วย..
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระสวยคมชัดมาก)พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 5 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 500 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 5 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภ มากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน ใครเก็บมากจะรวยมากเป็นมหาเศรษฐี หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามากคมชัดสวยแบบนี้
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว 3 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..หลวงพ่อบอกลูกหลานให้เก็บกันไว้ให้ดีต่อไปท่านล่ะขัธ์พระจะมีราคาแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน ไว้แก้จนได้ท่านบอกชัดเจนทั้งเสียงและภาพที่ซอยสายลม น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมาก นำพระสภาพสวยราคาไม่แพงมาแบ่งกันบูชาเป็นคู่ เป็นพระที่ลูกศิษย์นิยมบูชาเป็นคู่กันตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระมหาลากที่หลวงพ่อบอกไว้ให้เก็บกันไว้ให้ดี...เบาๆ
    • บูชา 1,350 บาท (คุณColt NM จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0187.JPG
      IMG_0187.JPG
      ขนาดไฟล์:
      203.5 KB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_0188.JPG
      IMG_0188.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.2 KB
      เปิดดู:
      43
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2011
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(2) นำพระสภาพสวยราคาไม่แพงมาแบ่งกันบูชาเป็นคู่ เป็นพระที่ลูกศิษย์นิยมบูชาเป็นคู่กันตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระมหาลากที่หลวงพ่อบอกไว้ให้เก็บกันไว้ให้ดี...เบาๆ
    • บูชา 1,350 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0190.JPG
      IMG_0190.JPG
      ขนาดไฟล์:
      221.5 KB
      เปิดดู:
      58
    • IMG_0191.JPG
      IMG_0191.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199 KB
      เปิดดู:
      48
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระรอดว่าน 108(ดำ-แดง)(กริ่ง)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2525 พิธีใหญ่เสาร์ 5 พระรอดมีสองแบบคือสีดำและสีแดง ผสมเนื้อว่าน 108 ด้านในบรรจุกริ่ง สร้างมีเอกลักษณ์เฉพาะไม่มีที่ใดเหมือนถือว่ารูปทรงพระสวยงาม รุ่นนี้หลวงพ่อกล่าวรายละเอียดไว้มากในเรื่องของพุทธานุสติและสามารถทำน้ำมนต์ได้ ตามที่หลวงพ่ออธิบายรายละเอียด นำมาให้บูชาครบทั้งสองแบบสองพิมพ์ พระสวยเดิมราคาไม่แพงน่าบูชามาก
    • บูชา 1,600 บาท(คุณjay_th จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0193.JPG
      IMG_0193.JPG
      ขนาดไฟล์:
      217.7 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_0198.JPG
      IMG_0198.JPG
      ขนาดไฟล์:
      221.3 KB
      เปิดดู:
      30
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2011
  5. jay_th

    jay_th เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +627
     
  6. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    จองตามนี้ครับ พระคำข้าว+พระหางหมาก 1. นำพระสภาพสวยราคาไม่แพงมาแบ่งกันบูชาเป็นคู่ เป็นพระที่ลูกศิษย์นิยมบูชาเป็นคู่กันตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระมหาลากที่หลวงพ่อบอกไว้ให้เก็บกันไว้ให้ดี...เบาๆ
    • บูชา 1,350 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>
     
  7. เบิร์ด2010

    เบิร์ด2010 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2010
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +98
    โอนเงินให้แล้วนะครับ 1000 บาท เวลา 20.43 น.<!-- google_ad_section_end -->
     
  8. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    อุ๊ย เสี่ยทศก็เข้ามาดูด้วยแฮะ คริ คริ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(แป้งฟู)นำพระหางหมากคมชัดผิวเดิมเก็บตั้งแต่สมัยหลวงพ่ออย่างดีมาก นำมาแบ่งกันบูชาแป้งฟูเต็มองค์สวย พุทธคุณที่หลวงพ่อท่านบอกไว้มากมายนอกจากมหาลาภ เน้นเจรจาแล้ว เรื่องฤทธิ์ป้องกันแคล้วคลาดดี ข่าววงในบอกว่าพระหางหมากที่วัดใกล้หมดแล้ว ปกติหมดไปหนึ่งรอบแล้วมีลูกศิษย์นำมาถวายจำหน่ายให้วัดทำบุญ ตอนนี้เหลือไม่มากแล้ว ถ้าหมดเมื่อไรรับประกันว่าราคาจะไปสูงแน่นอน ยิ่งพระสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว..รีบบูชากันก่อนราคาจะไปสูงกว่านี้
    • บูชา 950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0200.JPG
      IMG_0200.JPG
      ขนาดไฟล์:
      225.6 KB
      เปิดดู:
      61
    • IMG_0201.JPG
      IMG_0201.JPG
      ขนาดไฟล์:
      217.3 KB
      เปิดดู:
      53
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(แป้งฟู)(2)นำพระหางหมากคมชัดผิวเดิมเก็บตั้งแต่สมัยหลวงพ่ออย่างดีมาก นำมาแบ่งกันบูชาแป้งฟูเต็มองค์สวย พุทธคุณที่หลวงพ่อท่านบอกไว้มากมายนอกจากมหาลาภ เน้นเจรจาแล้ว เรื่องฤทธิ์ป้องกันแคล้วคลาดดี ข่าววงในบอกว่าพระหางหมากที่วัดใกล้หมดแล้ว ปกติหมดไปหนึ่งรอบแล้วมีลูกศิษย์นำมาถวายจำหน่ายให้วัดทำบุญ ตอนนี้เหลือไม่มากแล้ว ถ้าหมดเมื่อไรรับประกันว่าราคาจะไปสูงแน่นอน ยิ่งพระสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว..รีบบูชากันก่อนราคาจะไปสูงกว่านี้
    • บูชา 950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0202.JPG
      IMG_0202.JPG
      ขนาดไฟล์:
      210 KB
      เปิดดู:
      52
    • IMG_0206.JPG
      IMG_0206.JPG
      ขนาดไฟล์:
      207.2 KB
      เปิดดู:
      53
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์(สภาพสวยเดิม)พระคมชัดสวยงามมากๆเหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยตามสภาพเดิมของเหรียญ ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วย หลวงพ่อท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง เหรียญสวยแชมป์เดิมแบบนี้น่าบูชามาก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดของหลวงพ่อแน่นอน...
    • บูชา 9,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0220.JPG
      IMG_0220.JPG
      ขนาดไฟล์:
      203.5 KB
      เปิดดู:
      74
    • IMG_0221.JPG
      IMG_0221.JPG
      ขนาดไฟล์:
      222.8 KB
      เปิดดู:
      63
  13. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    [​IMG] [​IMG]
    นี่สิทีเด็ด สวยงามมากครับ 5555(ping)(ping)(ping)
     
  14. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    ขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะครับเสี่ย
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวยๆแบบนี้น่าบูชา..ฝันดีครับน้องต้อง..
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)






    สมเด็จองค์ปฐมยันกลับ(เนื้อเงิน) เนื้อเงินสร้างหลักร้อย ปกติแล้วพระเนื้อพิเศษที่สร้างทันหลวงพ่อจะสร้างน้อยและหายากเป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์เป็นอย่างมาก พระสวยพุทธคุณสูงมาก หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่า เมื่อคืนปลุกเสกพระรุ่นยันกลับ หมาไม่หอนไม่ให้หมาเห็น ใครคิดร้ายคิดไม่ดีทำไม่ดีกับเรา จะได้รับสิ่งนั้น จึงเป็นที่มาของพระรุ่นนี้ มีลูกศิษย์ที่บูชามีประสบการณ์เรื่องยันกลับกับตัวเองมาแล้วมากมายนำมาเล่าแบ่งปันประสบการณืกันฟัง...น่าบูชามากๆอีกหนึ่งรุ่นโดยเฉพาะเนื้อพิเศษด้วยแล้วแบบนี้ สภาพสวยเต็มร้อยแบบนี้หายากมาก น่าบูชาจริงๆองค์นี้</FO td <>
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)เลี่ยมกรอบเงินยกซุ้มสั่งทำออกแบบพิเศษกันน้ำอย่างดีชุบทองคำแท้ หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...



    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด พระชุดนี้ลูกศิษย์บูชามาจากวัดแล้วเก็บไว้ ผมจึงนำมาเลี่ยมกรอบเงินยกซุ้มสั่งทำออกแบบพิเศษและชุบทองคำแท้อีกครั้งเลี่ยมกันน้ำอย่างดี จึงนำมาแบ่งกันบูชาต่อ..น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG][​IMG]



    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3(กริ่งมะ อะ อุ) ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้เป็นกริ่งยันต์มะอะอุ หายากและสร้างน้อย ไม่ค่อยพบเจอ จะนิยมเก็บบูชาและนิยมในหมู่ลูกศิษย์สำหรับท่านที่เก็บสมเด็จองค์ปฐมรุ่นรุ่น.3น่าเก็บไว้มากๆลักษณะยันต์ฝากริ่งแบบนี้..พระก็สวยเต็ม100%
    • บูชา 16,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]




    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3 ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]




    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(กรอบเงินแท้เลี่ยมกันน้ำอย่างดี) กรอบเงินออกแบบเฉพาะสั่งทำพิเศษ เป็นรูปหล่อที่สร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบรมดำสวยมาก พุทธคุณรูปหล่อหลวงพ่อทุกๆรุ่นถือว่าพุทธคุณดีมากๆ หลายท่านมีประสบการณ์กับตนเองแทบทั้งสิ้น หนักบ้างเบาบ้างแต่ก็แคล้วคลาดปลอดภัยทั้งหมดโดยปฏิหาริย์ และรูปหล่อหลวงพ่อแต่ละรุ่นสร้างน้อยหายากเป็นที่นิยมบูชาของลูกหลานหลวงพ่ออันดับต้นๆทีเดียว
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระรูปหล่อพระรูปหล่อพระราชพรหมยาน เป็นพระรูปหล่อรมดำ สร้างปีพ.ศ.2533 หลวงพ่อนั่งพับเพียบมือประสานด้านหน้า ติดเพชรหลวงพ่อเป็นการบูชาและพุทธคุณ รุ่นนี้สร้างได้เหมือนหลวงพ่อมาก พุทธคุณสูงมากอีกรุ่นน่าสนมากจริงๆ
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]



    พระรูปหล่อหลวงพ่อกลีบบัว
    (พระธาตุเสด็จ 10 กว่าองค์)
    หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มากทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    [​IMG] [​IMG]



    ผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    แหนบรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ แหนบรุ่นแรกสีเงินท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->



    ล็อกเก็ตหลวงพ่อ-รัชการที่.5 เป็นล็อกเก็ตคูที่สวยและหายากสภาพสวย ประมาณปีพ.ศ. 2528 หลวงพ่อท่านจะสร้างล็อกเก็ตขัดหินลงยาสองหน้าเป็นรุปหลวงพ่อ-พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าและพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ ถ้าลูกหลานจะพอทราบดีว่าหลวงพ่อเกี่ยวเนื่องอย่างไรอย่างไรบ้าง..พุทธภิเษกเชิญพระท่านมาทำให้ พุทธคุณเต็มทุกอย่างน่าบูชามากหายากมากสภาพสวย
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์ลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชรเป็นยันตืพุทธคุณบทแรก เขียนยันต์ 8 บทลากเส้นยันต์เป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อท่านสืบทอดมาเป็นองค์สุดท้าย ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดทั้งคุณไสยคุณคน ภยันต์อันตรายทุกประการได้ทั้งหมด...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตาม..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ผนกรด ผนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 เหรียญเป็นพิมพ์หน้าข้าวตังคือผิวไม่เรียบเป็นเองโดยธรรมชาติของบล็อกช่วงที่สร้าง ทำปลอมไม่ได้พิมพ์นี้จึงน่าเก็บบูชามาก สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวย เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน



    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]




    เหรียญยุทธภูมิ(เหรียญกองทุน) เป็นเหรียญพระบรมฉายาลักษณ์ทั้งสองพระองค์ที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกเป็นที่ระลึกในการแจกของช่วยเหลือถิ่นถุรกันดาร เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ที่ลูกหลานเก็บเป็นที่ระสึกและบูชากันอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บสำหรับนักเก็บบูชาที่ยังไม่มี ราคาเบา
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก) เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    เหรียญยันต์เกราะเพชร(ครบคู่)(ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญสีทอง สร้างงปีพ.ศ.2526 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรที่เรื่องชื่อโด่งดัง และพุทธคุณมากมายป้องกันได้สารพัดอย่าง สภาพสวยราคาเบา นำมาให้บูชาครบคู่ทั้งสีเงินและสีทองสวยๆน่าบูชามากราคาเบาพุทธคุณสูง
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->



    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)สร้างปีพ.ศ.2530 ถือว่าเป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง เหรียญสีเงินสวยคู่สองเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ เป็นเหรียญที่มีลาภมากที่หลวงพ่อสร้าง ท่านบอกว่าติดกระเป๋าไว้เงินทองไม่ขาดมื ยิ่งเศรษฐกิจปัจจุบันนี้ด้วยแล้วน่ามีไว้บูชากัน สภาพสวยมากๆน่าบูชาไว้ติดตัว ต่อไปก็จะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก มีน้อยรุ่นที่หลวงพ่อกล่าวถึงพุทธคุณเรื่องการเงิน การเก็บเงิน
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคปริ๊ง)สร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระฤาษีท่องสวรรค์(มั่งมีศรีสุข พิมพ์ใหญ่สวย)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อพิมพ์ล้อครั้งไปดาวส์ดึงครั้งแรก ด้านหลังองค์พระมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน ด้านล่างจะมีเหมือนเลขหนึ่งไทยกลมๆ หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    พระคำข้าว(แขนจุดบัวจุดเดียว) พระรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองคืแรก เป็นพิมพ์นิยมคล้านรุ่นแรก พระสวยคมชัดแชมป์อีกหนึ่งองค์คมชัดมากๆนำมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระคำข้าว(พิมพ์นิยมแขนจุดบัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวพิมพ์เทียบเท่ารุ่นแรกที่นิยมมาก พระสวยสภาพคมกริ๊บหนังสือชัดแชมป์มาก พระมหาลาภพิมพ์นิยมเทียบรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาอย่างมาก หายากมากสภาพสวยคมแชมป์แบบนี้..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->



    พระคำข้าว(พิมพ์นิยมแขนจุดบัวจุดเดียว) พระสวยแชมป์ สวยคมชัดมาก เป็นพิมพ์นิยมที่ลูกศิษย์นิยมเก็บบูชากัน ข้อพระกร ข้อมือองค์พระท่านจะเป็นรูกลมเล็กๆถือเป็นเรื่องอัศจรรย์พิเศษของพิมพ์นิยมนี้ พระพิมพ์คมชัดหนังสือคำว่าพระราชพรหมยานคมชัดมาก พระสวยแชมป์มหาลาภน่าบูชามากๆ..ราคาเบาๆสภาพสวยแบบนี้หายาก น่าเก็บกันไว้บูชาอย่างมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    ล็อกเก็ตที่ระลึกวันเกิดหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตที่ระลึกวันเกิดหลวงพ่อปีพ.ศ.2546 เป็นล็อกเก็ตขัดหินลงยาน้ำทองรุปตัวล็อกเก็ตสวยมาก ติดเพชรรอบตัวล็อตแวววาว ด้านหลังทำเป็นเข็มกลัดอย่างดี มีรูปยันต์เกราะเพชร การพุทธาภิเษกหลวงพ่อบอกว่าเป็นหน้าที่ของพระ เชิญท่านมาพุทธาภิเษกให้หลวงพ่อทำให้ถือว่าเต็มสมบูรณ์เช่นเดียวกัน สวยๆน่าบูชาล็อกเก็ตหลวงพ่อลงน้ำทองด้วย..
    • บูชา 650 บาท(คุณอาทมาฏ จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระสวยคมชัดมาก)พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 5 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 500 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 5 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภ มากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน ใครเก็บมากจะรวยมากเป็นมหาเศรษฐี หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามากคมชัดสวยแบบนี้
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    พระคำข้าว 3 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..หลวงพ่อบอกลูกหลานให้เก็บกันไว้ให้ดีต่อไปท่านล่ะขัธ์พระจะมีราคาแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน ไว้แก้จนได้ท่านบอกชัดเจนทั้งเสียงและภาพที่ซอยสายลม น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    พระคำข้าว+พระหางหมากนำพระสภาพสวยราคาไม่แพงมาแบ่งกันบูชาเป็นคู่ เป็นพระที่ลูกศิษย์นิยมบูชาเป็นคู่กันตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระมหาลากที่หลวงพ่อบอกไว้ให้เก็บกันไว้ให้ดี...เบาๆ
    • บูชา 1,350 บาท(คุณwaritj จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]



    พระหางหมาก(แป้งฟู)นำพระหางหมากคมชัดผิวเดิมเก็บตั้งแต่สมัยหลวงพ่ออย่างดีมาก นำมาแบ่งกันบูชาแป้งฟูเต็มองค์สวย พุทธคุณที่หลวงพ่อท่านบอกไว้มากมายนอกจากมหาลาภ เน้นเจรจาแล้ว เรื่องฤทธิ์ป้องกันแคล้วคลาดดี ข่าววงในบอกว่าพระหางหมากที่วัดใกล้หมดแล้ว ปกติหมดไปหนึ่งรอบแล้วมีลูกศิษย์นำมาถวายจำหน่ายให้วัดทำบุญ ตอนนี้เหลือไม่มากแล้ว ถ้าหมดเมื่อไรรับประกันว่าราคาจะไปสูงแน่นอน ยิ่งพระสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว..รีบบูชากันก่อนราคาจะไปสูงกว่านี้
    • บูชา 950 บาท(คุณwaritj จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]



    พระหางหมาก(แป้งฟู)(2)นำพระหางหมากคมชัดผิวเดิมเก็บตั้งแต่สมัยหลวงพ่ออย่างดีมาก นำมาแบ่งกันบูชาแป้งฟูเต็มองค์สวย พุทธคุณที่หลวงพ่อท่านบอกไว้มากมายนอกจากมหาลาภ เน้นเจรจาแล้ว เรื่องฤทธิ์ป้องกันแคล้วคลาดดี ข่าววงในบอกว่าพระหางหมากที่วัดใกล้หมดแล้ว ปกติหมดไปหนึ่งรอบแล้วมีลูกศิษย์นำมาถวายจำหน่ายให้วัดทำบุญ ตอนนี้เหลือไม่มากแล้ว ถ้าหมดเมื่อไรรับประกันว่าราคาจะไปสูงแน่นอน ยิ่งพระสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว..รีบบูชากันก่อนราคาจะไปสูงกว่านี้
    • บูชา 950 บาท(คุณwaritj จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]



    เหรียญทำน้ำมนต์(สภาพสวยเดิม)พระคมชัดสวยงามมากๆเหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยตามสภาพเดิมของเหรียญ ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วย หลวงพ่อท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง เหรียญสวยแชมป์เดิมแบบนี้น่าบูชามาก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดของหลวงพ่อแน่นอน...
    • บูชา 9,000 บาท (คุณวรเมธ-ptr จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2011
  17. มรรค 8 ประการ

    มรรค 8 ประการ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    884
    ค่าพลัง:
    +2,641
    สวัสดีครับพี่กระพี้ ขอจองล๊อคเกตที่ระลึกวันเกิดหลวงพ่อ ปี 46 ครับ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองล็อกเก็ตหลวงพ่อปี46 ครับ..ขอบคุณครับ
     
  19. วรเมธ-ptr

    วรเมธ-ptr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +1,166
    ขอจองเพิ่มครับ

    เหรียญทำน้ำมนต์(สภาพสวยเดิม)พระคมชัดสวยงามมากๆเหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยตามสภาพเดิมของเหรียญ ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วย หลวงพ่อท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง เหรียญสวยแชมป์เดิมแบบนี้น่าบูชามาก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดของหลวงพ่อแน่นอน...
    • บูชา 9,000 บาท***ขอจองครับ***
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญทำน้ำมนต์เพิ่มครับ..ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...