คำทำนายปีระกา2555

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 12 ธันวาคม 2011.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,439
    [​IMG]
    สำหรับ ชาวระกาปีนี้จะเป็นปีที่กลับจากร้ายกลายเป็นดี สิ่งร้ายใดๆที่เกิดเมื่อปีที่แล้วจะกลับหัวลงมาหมดเนื่องจากปีนี้เป็นปีคู่ มิตรของปีระกานั่นเอง สำหรับปีระกาปีนี้จะเป็นปีที่จะเป็นปีแห่งสิ่งดีดีของคุรที่จะดาหน้าเข้ามา หาคุณอย่างมหัศจรรย์ไม่แพ้ปีวอกเลย ปีนี้เป็นปีที่ต้องเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับความสำเร็จให้ได้นะครับ ด้านการงาน ปีนี้เป็นปีที่ท่านจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำงานชิ้นใหญ่ๆที่จะ ประสบผลสำเร็จและจะเปลี่ยนชีวิตท่านไปตลอดกาลเลยนะครับ ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการนั้นปีนี้มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จและขยายกิจการ ออกไป แต่ต้องระวังอย่าประมาทเลินเล่อนะครับ ไม่งั้นจะทำให้การงานอาจชะงักลงเป็นช่วงๆได้ ที่สำคัญไม่ควรกู้หนี้มาลงทุน หรือให้ผู้อื่นกู้ จะมีปัญหาความยุ่งยากทางใจภายหลัง ท่านที่ทำธุรกิจบริการรวมทั้งด้านการค้าต่างๆปีนี้จะมีคนมาใช้บริการท่านมาก มาย มีลูกค้ามาใช้บริการมากขึ้น ท่านที่รับราชการปีนี้ผู้ใหญ่จะคอยอุปถัมภ์ ช่วยเหลือตลอด จนคนอื่นอิจฉาครับแต่ศัตรูจะแพ้ภัยไปเองด้วยปีนี้เป็นคู่มิตรแก่ระกาครับ ส่วนท่านพนักงานทั่วไปปีนี้ก็จะเป็นปีทองของท่านทั้งเงินทองและโชคลาภ การงานก็เจริญก้าวหน้าดีจนอาจได้เลื่อนขั้นหรือได้เงินเดือนเพิ่ม ดีกับชาวระกาทุกๆๆคนเลยนะครับปีนี้ อีกอย่างนึงที่จะขอเตือนว่าปีนี้ชาวระกาทุกท่าน หน้าที่การงานของชาวระกาทุกท่านปีนี้จะมั่นคงมากกว่าปีก่อนทั้งยังอาจได้พบ ได้เจอผู้มีวาสนาบารมีผู้ใหญ่จะเมตตามีมนุษยสัมพันธ์ดี มีคนคอยช่วยเหลือทุกอย่างให้งานที่ท่านทำสำเร็จ แต่เพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมลงทุนในกิจการนี่พึงระวังอย่างยิ่ง มักอิจฉาตาร้อนใส่ร้ายอยู่เสมอ ทางแก้คือเราเน้นการทำงานสงบสยบเคลื่อนไหว สิ่งที่ทำร้ายเราจะกลับไปหาตัวเขาเอง ส่วนด้านระกาที่เป็นนักเรียนนักศึกษาปีนี้อย่าทุ่มกับกิจกรรมมากเกินไปอาจจะ ทำให้การเรียนตกต่ำลงได้ พยามเข้าห้องเรียนอ่านหนังสือทบทวน จะดีกว่าครับ ด้านการงานปีนี้ก็จะหนุนส่งให้คนระกาก้าวหน้าไปได้อย่างไม่คาดฝันเพียงแต่ ท่านระกาทั้งหลายต้องใช้สติปัญญา ความสามารถอย่างเต็มที่จะได้ผลตอบแทนที่ดีอย่างมากทีเดียวครับ ด้านโชคลาภปีนี้ชาวระกามีความสำเร็จเข้ามามากมาย การเงินจะสดใส รายรับจะได้มากขึ้น มีลาภลอยหรือลาภที่คิดว่าจะไม่ได้ก็ได้อย่างปาฏิหาริย์ เป้นปีทองของระกาทุกท่าน ท่านที่เป็นมนุษย์เงินเดือนอาจจะได้เงินเพิ่มขึ้นกว่าเดิม เพราะผู้ใหญ่เมตตา หรือเพราะผลงานของท่าน ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ บริการสินค้าจะเป็นตัวทำกำไรให้ท่าน ส่วนการลงทุนปีนี้ศึกษาให้ดีอย่าขาดสติกับผลประโยชน์จะทำให้เสียหลักได้นะ ครับ ไม่งั้นการเงินสะดุดได้ครับ เดือนที่การเงินของระกาสะดุดคือ เมษายน ตุลาคมและพฤศจิกายน ครับระวังให้ดี ที่อยากเตือนอีกคือ ปีนี้ชาวระกาหาเงินมาได้ง่ายก็อย่ามัวหลงระเริงใช้จ่ายมากเกินไปควรบริหาร เงินให้เป็นนะครับ เผื่อไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน ด้านสุขภาพ ปีนี้เป็นปีที่คนระกาต้องระวังการกินให้มากที่สุดเพราะจะเกิดโรคจากทางเดิน อาหารควรดูและเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษกินข้าวให้ตรงเวลาด้วยจะดีมากเลย ครับโอกาสจะเป็นโรคภัยทางเดินอาหารก็จะลดน้อยลง ด้านความรัก ปีนี้ท่านระกาที่โสดจะเจอคนที่ถูกชะตาจนทำให้เป็นการปูทางไปสู่ความสัมพันธ์ ที่ดีต่อกันในอนาคต ชาวระกาที่แต่งงานแล้วจำเป็นต้องเอาใจคู่ชีวิตให้มากทีเดียวเพราะอาจจะต้อง เดินทางตลอดเวลาจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว จนอาจมีมือที่สามคอยใส่ไฟได้ ท่านต้องแบ่งเวลาให้เป็นนะครับอย่าเป็นหุ่นยนต์ทำงานตลอดเวลา ความรักความเข้าใจจะเป็นตัวเสริมส่งและเป้นแรงใจให้ท่านประกอบการใดก้สำเร็จ
    สำหรับเคราะห์ปีนี้ ชาวระกาไม่มีเคราะห์หนักใดๆนอกจากที่มีคนอิจฉาจะล่อลวงผลประโยชน์ให้เราติด กับเขาต้องระวังให้ดี แต่เกณฑ์ในปีนี้ถึงจะมีเคราะห์แต่ก็หากสงบ สติ แล้วจะไม่มีใครทำอะไรชาวระกาได้สิ่งที่ทำจะสะท้อนกลับไปยังคนทำเองครับ แล้วเนื่องจากปีนี้เป็นปีทองของคนระกาไม่จำเป็นไม่ควรที่จะไปในสถานที่ อวมงคลเช่นงานศพหรือโรงพยาบาลที่จะทำให้เกิดสะดุดทางการงานการเงินจึงต้อง เลี่ยงไปงานและสถานที่เหล่านี้ครับ
    [​IMG]
    หลวงพ่อโคนสมอ มหาลาภ วัดนาคกลาง
    [​IMG]
    หลวงพ่อโบสถ์บน วัดเศวตฉัตร

    สำหรับ การทำบุญในปีนี้ ควรจะทำสังฆทานทุกๆเดือนและสวดมนต์ที่บ้านเป็นประจำจะช่วยเสริมเพิ่มทรัพย์ พูลทวีมาแก่ชาวระกาได้และควรถวายรองเท้ากับบาตรพระแด่พระสงฆืเพราะเป็นเคล็ด ที่ว่าถวายรองเท้าจะทำให้ไปไหนมีแต่คนรักเมตตาช่วยเหลือ ส่วนบาตรมีความหมายว่าจะได้เสริมอานิสงส์ให้มีเงินมีกินมีใช้ตลอดไปเงินทอง ไม่ขาดมือ และมีเวลาควรไปทำบุญสร้างวิหารท้าวจตุโลกบาลที่วัดเล่งเน่ยยี่ (วัดมังกรกมลาวาส) อานิสงส์การสร้างวิหารท้าวจตุโลกบาลถวาย เท่ากับเป็นการบูชาท้าวมหาราชทั้งสี่ผู้เป็นเจ้าแห่งขุมทรัพย์สี่ทิศจะทำให้ ประสบแต่ลาภผลตลอดเวลา
    สำหรับการไหว้พระในปีนี้ ชาวระกาที่หวังเอาความเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยด้านโชคลาภ ควรไปกราบหลวงพ่อโคนสมอมหาลาภ วัดนาคกลางเป็นพระเชียงแสนธิเบตเก่ากว่า800ปีลอยน้ำมาติดอยุ่ที่วัดนาคกลาง เป็นพระพุทธรูปที่เลื่องลือในการประทานโชคลาภเป็นอย่างมาก และควรไปกราบหลวงพ่อโบสถ์บน วัดเศวตฉัตร ราชวรมหาวิหาร เพื่อขอให้หลวงพ่อโบสถ์บน ปัดเป่าเคราะหืและสิ่งที่ไม่ดี คนไม่ดีให้พ่ายแพ้ไปจะได้ไม่ขัดลาภเรา ครับ นอกจากนี้คนที่เกิดปีระกาควรใส่พระรอดเพื่อจะให้รอดจากการกระทำของคนอิจฉา และคนไม่ดีเสริมโชคลาภให้เจริญรุ่งเรืองทั้งบารมีพระรอดจะมีเมตตามหานิยม เป็นเสน่ห์แก่คนทั่วไป หากสวมใส่แล้วจะนำความเป็นมงคลสูงสุดมาให้แก่คนปีระกาเป็นอย่างยิ่ง
    ที่มา http://buddhakhun.org/main/index.php?topic=15263.0
     
  2. ~:*พนมวัน*:~

    ~:*พนมวัน*:~ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +1,214
    อนุโมทนานะคะ

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. nut1319

    nut1319 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    232
    ค่าพลัง:
    +651
  4. KARNDAVADEE

    KARNDAVADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +217
    ขอบมากนะคะ ปีนี้โขคดีแล้วเรา ขอให้ผู้นำมาโพสต์และผู้ทำนาย จงมีความสุข ความเจริญ ร่ำรวย สุขภาพแข็งทุกท่านนะคะ
     
  5. วันมงคล2

    วันมงคล2 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    279
    ค่าพลัง:
    +69
    ขอบคุณครับกับคําทํานายนี้ เพราะผมเองก็เกิดปีระกา ขอให้ทุกสิ่งทุกอย่าง
    ดีสมคําทํานายด้วยเทอญสาธุ. ขอบคัณครับ.
     
  6. azureman

    azureman สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณครับกับคําทํานายนี้ ผมก็ปีระกาอีกคนครับ ขอให้จริงดังว่าเถอะสาธุ
     
  7. agga

    agga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2010
    โพสต์:
    916
    ค่าพลัง:
    +148
    ผมเคยเข้ามาอ่านแล้ว ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก แต่จนกระทั่งบัดนี้ ปัญหาต่าง ๆ ที่รุมเร้าอยู่กลับไม่ได้คล่คลายลงเลย แถบยังหนักมากขึ้นอีก
     
  8. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,439
  9. ยัยตัวเล็ก

    ยัยตัวเล็ก สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณคะ อ่านเพื่อปลอบประโลมใจตัวเอง มรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามายังไม่มีทีท่าว่าหายไป ปัญหายังรุมเร้ายังคงอยู่
     

แชร์หน้านี้

Loading...