ร่างทรง มีจริงหรือ?

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Dumberdure, 3 มิถุนายน 2010.

  1. labbid123

    labbid123 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +5
    คนจริง

    มีร่างทรงคนนึง อยู่บ้านเอื้ออาธรแสนภูดาษ ไม่รู้ว่ามีร่างทรงจริงหรือปลอม แต่ร่างทรงทั่วๆไปคงจะไม่ทำกันแบบนี้นะครับ ชอบยืมเงินชาวบ้านแถวนั้นตอนไม่มีลูกค้าเพราะเงินจะหมด แต่พอถึงเวลาไม่มีความรับผิดชอบปัดไม่จ่ายเขา ด่าเขาอีกและยังทำคุณไสยเผาหุ่นให้เขากลัว ผมขอถามหน่อยครับร่างทรงแบบนี้สมควรจะเป็นร่างทรงจริงหรือปลอมครับพี่น้อง ตอนนี้แม่ร่างทรงก็ยังรับลูกค้าต้มคนต่อไปเรื่อยๆ โดยที่คนแถวนั้นรู้กิตติศัพกันดีแต่ไม่กล้าบอกลูกค้าที่จะตกเป็นเหยื่อ ต้องปล่อยให้ลูกค้าต่างๆเจอเอง น่าสงสารจังเลย จะทำอย่างไรกันดี:'(
     
  2. ชั

    ชั Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2011
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +48
    ..จะมีจริงหรือไม่จริง ไม่ใช่สาระ ของเราชาวพุทธ ผู้มั่นคงในพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์...
    ....อย่าออกนอกลู่ นอกทาง การบรรลุธรรม ไม่ต้องอาศัยการเข้าทรง..........
     
  3. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ธันวาคม 2011
  4. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    สำนักค้นคว้าทางวิญญาณ อาจารย์ พร รัตนสุวรรณ


    www.consciousness.in.th
     
  5. Lumpini-krailaS

    Lumpini-krailaS Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +53
    ค่อนข้างครบถ้วนครับ
    เพิ่มเติมและว่าประทับจริงๆ100% นั้น กายหยาบจะไม่สามารถรับได้ จึงค่อนข้างจะแฝงซะมากกว่าอันนี้ขึ้นอยู่ศีลธรรมของเจ้าของร่างด้วยว่ามีจิตกุศลหรือฉกฉวยโอกาสในสภาวะนั้นๆ เข้าสวมแทนเพื่อก่ออกุศลหรือเปล่า

    ส่วนปีศาจที่แฝงในนามเทพก็เยอะแยะครับ แฝงมาเพื่อรับบุญก็มี

    อีกข้อคือเทพบางองค์หรือองค์จริงมักจะไม่ค่อยมาหรอกครับ อันด้วยกิจหรือเหตุผลอื่นๆ อาจมาบ้างในครั้งที่สำคัญจริงๆ แต่ที่มาอาจจะเป็นเทพบริวารที่ได้รับคำสั่งเรียกได้ว่ามาเพียงในนามครับ แต่การมาในนามนั้นไม่แตกต่างครับเหมือนตัวแทนพระองค์นั่นแหละครับ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเทพองค์นี้มีคนทรงมากมาย มาพร้อมในเวลาเดียวกันได้ด้วย จริงแท้นี่ต้องใช้หลักการพิจารณาความเข้าใจหรือความสามารถอื่นๆ ของแต่ละบุคคลประกอบครับ ผมขอแชร์เท่าที่สัมผัสมาเท่านั้น
     
  6. โสภณ1399

    โสภณ1399 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +2
    ผมมาใหม่ครับ..ร่างทรงผมยอมรับครับว่ามีจริง เพราะเกิดกับร่างกายผมนี้เองเป็นมาหลายปีแล้วครับ แรกๆเป็นทุกข์มากเหลือเกิน ร่างกายของเราเขาเอาไปใช้ผิดถูกต่างๆนาๆ จิตก็ไหลไปตามที่เขาพาไปเป็นทุกข์มาก เวทนาความเจ็บปวดกายก็มากเหลือเกิน เกือบหลงเพลินคิดว่าเป็นสุขแต่ทุกข์ทั้งเพ ได้หันเห..มารักษาศีลอย่างจริงใจจึงรู้ว่าใช่แล้วนี่ของจริง ตามจริงสิ่งที่พระพุทธเจ้าประทานไว้ ฝากเตือนไว้กับท่านที่ไม่มีกรรมอย่าดันไปหาทุกข์ เจอจิตที่ไม่มีศีลธรรม จะนำท่านสู่อบายภูมิทั้ง 4 มีทุกข์ยิ่ง จิตใจปัจจุปันของเรานี้สำคัญมาก ถ้าเราไม่รักษาทาน ศีล ภาวนา เป็นประจำเราจะไม่รู้ว่าอะไรคือโกรธ โลภ หลง เราก็ยินดีตามที่เขาพาไป..เมื่อนั้นเราถึงมีกำลังปฏิเสธเขาได้ครับ ด้วยบารมีพระพุทธ พระธรรมพระสงฆ์ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นแต่เป็นโดยการสร้างบารมีเท่านั้น รับรู้ได้ยินได้ฟังทุกอย่างที่ผ่านออกจากร่างกายเรา เอาแต่ธรรมะครับท่านไม่ให้ยึดตัวตน คำว่า..โลภ โกรธ หลง ระวังอย่างยิ่งครับ
     
  7. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    เชื่อพระ อย่าเชื่อผี

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=_EXfOflwwtE&feature=player_embedded]หลวงพ่อพุธ ฐานิโย,043 เรื่องเข้าทรงของหลวงพ่อพุธ - YouTube[/ame]

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=8CVlFIP2-pU&feature=player_embedded]051 มีคนทรงบังคับให้เป็นคนทรง จะทำอย่างไร - YouTube[/ame]#!
     

แชร์หน้านี้

Loading...