***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Chickymew

    Chickymew Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2012
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +46
    ขอจองคับผม

    พระคำข้าว(สวยเดิม)นำพระคำข้าวสวยๆผิวเดิมๆเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อนำมาให้บูชากัน พระสภาพสวยเดิมทั้ง 2 องค์ พระมหาลาภที่ลาภมหาศาลตามที่หลวงพ่อเล่าให้ฟังสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานอยู่ข้างบน น่าบูชามากเป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อบอกลุกหลานต้องมีไว้..
    • บูชาคู่ละ 1,200 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]


    ขอจอง2องค์นี้นะคับผม จะรีบโอนเงินไปให้เลยคับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2012
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)ถือว่าเป็นพระอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงและลูกศิษย์ถามหาบูชามากที่สุด หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(เนื้อเงิน) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..เนื้อเงินที่เสาของซ้มเรือนแก้วด้านหลังทั้ง 2 ข้างจะมีโค๊ตตอกเอาไว้ และตรงกลางผ้าทิพยืด้านหน้าก็มีตอกไว้ พระสวยเดิมกล่องเดิมพุทธคุณสูงเนื้อพิเศษ เนื้อเงินน่าบูชามาก..
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระสุธรรมยานเถระ
    (กรอบเงินยกซุ้มกันน้ำอย่างดี)
    เป็นรูปหล่อรุ่น.3ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2532 สร้างน้อยมากๆเพียง 3000 องค์เท่านั้น เราจึงไม่ได้พบเจอกันบ่อยๆนัก นานๆจะมีออกมาให้บูชาสัหนึ่งองค์ องค์นี้สภาพสวยผิวรมดำมันสวย เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี สำหรับท่านที่ชอบเก็บรูปหล่อหลวงพ่อจะทราบกันดีกว่าหายากไม่แพ้รุ่นแรกทีเดียว.นักบูชาที่ชอบรูปหล่อชอบเก็บครบรุ่นไม่ผิดหวัง.สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก ต่อไปคงหากันไม่ได้ง่ายๆแล้วรุ่นนี้..รูปหล่อหลวงพ่อทุกรุ่นพุทธคุณจะสูงมากๆประสบการณืเยอะจริงๆ..ลูกศิษย์มาเล่าขี่มอเตอร์ไซด์ชนรถยนต์ ออกมาจากซอยตัดหน้าชนเต็มๆกระเด็นไปหลายสิบเมตรลุกขึ้นมาไม่เป็นไรเลย..
    • บูชา 29,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญรุ่นผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวย เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,950 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยขาว(ตัวล็อกเก็ตหนาหายากอีกแบบ) เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบ แบบนี้ถือว่าจะหายากอีกแบบ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีคำว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำและ วัดท่าซุง อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..น่าเก็บบูชาไว้เป็นแบบศึกษาอีกหนึ่งแบบครับ
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อ) นำพระหางหมากพิมพ์พิเศษพระเนตรจุด เนื้อเนียนละเอียดสวย พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อด้วยองค์นี้ พระสวยมีเกศาหลวงพ่อถือว่าครบ นำมาให้บูชากัน พระหางหมากลาภเมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้..ยิ่งิงค์นี้มีเกศาด้วยน่าบูชามากๆๆ
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(รวมหลายๆพิมพ์) นำพระคำข้าวรวมๆกันหลายพิมพ์ในถุงเดียว พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภ มากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน ใครเก็บมากจะรวยมากเป็นมหาเศรษฐี หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามากคมชัดสวยแบบนี้
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก(ปิดทอง)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงสดพิมพ์คมชัดลูกศิษย์นำมาปิดทอง เพื่อเป็นการบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ พระสวยเนื้อแดงสด น่าบูชามาก
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก(ฐานตุ่ม,เกศาหลวงพ่อ) นำพระหางหมากพิมพ์พิเศษมาให้บูชากัน พระหางหมากพิมพ์พิเศษฐานตุ่มเหมือนเม็ดไข่ปลา พระสวยคมชัดนิยมเนื้อพระสีชมพุอ่อนมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนด้วยตาปล่าว พระหางหมากลาภเมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้.. องค์นี้พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อเห็นด้วยตาปล่าวชัดเจน บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุสติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในพระองค์เดียวกันเหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเราตลอกเวลา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่งกันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)(2)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่งกันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->

    [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก(พระสวยเดิม)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดสวยมาก ผิวเดิมๆ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว ทางวัดหมดแล้ว สำหรับท่านที่ยังไม่มี...ราคานำมาแบ่งกันบูชาแบบสวยๆอีกหนึ่งองค์ครับ ก่อนที่ราคาจะวิ่งไปกว่านี้อีก..
    • บูชา 1,250 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยเดิมทั้งคู่)นำพระคำข้าวและพระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ)ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หาไม่ง่ายหายากนะครับรุ่นนี้มีเกศาเยอะแบบนี้ด้วยแล้วพิเศษมากๆพระผงแป้งฟูเต็มองค์สวยจริงๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อละเอียดสวยพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงสภาพสวยแบบนี้ด้วยแล้วแป้งฟูหนา
    • บูชา 1,500 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2233.JPG
      IMG_2233.JPG
      ขนาดไฟล์:
      207.3 KB
      เปิดดู:
      100
    • IMG_2234.JPG
      IMG_2234.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.8 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_2236.JPG
      IMG_2236.JPG
      ขนาดไฟล์:
      200.5 KB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_2237.JPG
      IMG_2237.JPG
      ขนาดไฟล์:
      202.2 KB
      เปิดดู:
      50
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2012
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,300 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2243.JPG
      IMG_2243.JPG
      ขนาดไฟล์:
      236.1 KB
      เปิดดู:
      1,502
    • IMG_2242.JPG
      IMG_2242.JPG
      ขนาดไฟล์:
      226.5 KB
      เปิดดู:
      1,463
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์(พิมพ์คอขีดสวยแชมป์) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมาก
    • บูชา 12,500 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2245.JPG
      IMG_2245.JPG
      ขนาดไฟล์:
      204.8 KB
      เปิดดู:
      137
    • IMG_2246.JPG
      IMG_2246.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.7 KB
      เปิดดู:
      103
  7. Allymcbe222

    Allymcbe222 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    547
    ค่าพลัง:
    +1,445
    อืม
    เหรียญทำน้ำมนต์ช่วงนี้ราคาไปแรงมากทีเดียว

    (ping)
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เป็นแบบนั้นจริงๆครับน้อง เวลานี้พระหลวงพ่อเป็นที่แตกตื่นของคนภายนอก มีหลายๆกลุ่มเข้ามาเช่าหาบูชากันเยอะจริงๆ..และพี่เชื่อว่าราคายังไม่หยุดนิ่งแค่นี้สำหรับเหรียญทำน้ำมนต์....
     
  9. พรหลวงพ่อ

    พรหลวงพ่อ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    732
    ค่าพลัง:
    +2,286

    สงครามเกิดเหรียญเป็นล้าน..ใกล้แล้วๆ..เอิ๊อกกๆ
     
  10. ptiwarat

    ptiwarat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2010
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +238

    โอนแล้วครับพี่ ส่งเช้านี้ทันไหมครับพี่
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ครับน้อง..เคยคุยกันตั้งแต่สมัยก่อนครับเกี่ยวกับเรื่องนี้..แรงมากรุ่นนี้

    ขอบคุณครับ..ส่งพระเช้านี้ครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)ถือว่าเป็นพระอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงและลูกศิษย์ถามหาบูชามากที่สุด หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...

    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(เนื้อเงิน) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..เนื้อเงินที่เสาของซ้มเรือนแก้วด้านหลังทั้ง 2 ข้างจะมีโค๊ตตอกเอาไว้ และตรงกลางผ้าทิพยืด้านหน้าก็มีตอกไว้ พระสวยเดิมกล่องเดิมพุทธคุณสูงเนื้อพิเศษ เนื้อเงินน่าบูชามาก..
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    รูปหล่อพระสุธรรมยานเถระ
    (กรอบเงินยกซุ้มกันน้ำอย่างดี)
    เป็นรูปหล่อรุ่น.3ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2532 สร้างน้อยมากๆเพียง 3000 องค์เท่านั้น เราจึงไม่ได้พบเจอกันบ่อยๆนัก นานๆจะมีออกมาให้บูชาสัหนึ่งองค์ องค์นี้สภาพสวยผิวรมดำมันสวย เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี สำหรับท่านที่ชอบเก็บรูปหล่อหลวงพ่อจะทราบกันดีกว่าหายากไม่แพ้รุ่นแรกทีเดียว.นักบูชาที่ชอบรูปหล่อชอบเก็บครบรุ่นไม่ผิดหวัง.สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก ต่อไปคงหากันไม่ได้ง่ายๆแล้วรุ่นนี้..รูปหล่อหลวงพ่อทุกรุ่นพุทธคุณจะสูงมากๆประสบการณืเยอะจริงๆ..ลูกศิษย์มาเล่าขี่มอเตอร์ไซด์ชนรถยนต์ ออกมาจากซอยตัดหน้าชนเต็มๆกระเด็นไปหลายสิบเมตรลุกขึ้นมาไม่เป็นไรเลย..
    • บูชา 29,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    เหรียญรุ่นผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวย เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,950 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยขาว(ตัวล็อกเก็ตหนาหายากอีกแบบ) เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบ แบบนี้ถือว่าจะหายากอีกแบบ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีคำว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำและ วัดท่าซุง อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..น่าเก็บบูชาไว้เป็นแบบศึกษาอีกหนึ่งแบบครับ
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อ) นำพระหางหมากพิมพ์พิเศษพระเนตรจุด เนื้อเนียนละเอียดสวย พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อด้วยองค์นี้ พระสวยมีเกศาหลวงพ่อถือว่าครบ นำมาให้บูชากัน พระหางหมากลาภเมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้..ยิ่งิงค์นี้มีเกศาด้วยน่าบูชามากๆๆ
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(รวมหลายๆพิมพ์) นำพระคำข้าวรวมๆกันหลายพิมพ์ในถุงเดียว พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภ มากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน ใครเก็บมากจะรวยมากเป็นมหาเศรษฐี หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามากคมชัดสวยแบบนี้
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(ปิดทอง)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงสดพิมพ์คมชัดลูกศิษย์นำมาปิดทอง เพื่อเป็นการบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ พระสวยเนื้อแดงสด น่าบูชามาก
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระหางหมาก(ฐานตุ่ม,เกศาหลวงพ่อ) นำพระหางหมากพิมพ์พิเศษมาให้บูชากัน พระหางหมากพิมพ์พิเศษฐานตุ่มเหมือนเม็ดไข่ปลา พระสวยคมชัดนิยมเนื้อพระสีชมพุอ่อนมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนด้วยตาปล่าว พระหางหมากลาภเมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้.. องค์นี้พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อเห็นด้วยตาปล่าวชัดเจน บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุสติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในพระองค์เดียวกันเหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเราตลอกเวลา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่งกันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)(2)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่งกันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->

    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(พระสวยเดิม)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดสวยมาก ผิวเดิมๆ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว ทางวัดหมดแล้ว สำหรับท่านที่ยังไม่มี...ราคานำมาแบ่งกันบูชาแบบสวยๆอีกหนึ่งองค์ครับ ก่อนที่ราคาจะวิ่งไปกว่านี้อีก..
    • บูชา 1,250 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยเดิมทั้งคู่)นำพระคำข้าวและพระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ)ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หาไม่ง่ายหายากนะครับรุ่นนี้มีเกศาเยอะแบบนี้ด้วยแล้วพิเศษมากๆพระผงแป้งฟูเต็มองค์สวยจริงๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,300 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทำน้ำมนต์(พิมพ์คอขีดสวยแชมป์) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมาก
    • บูชา 12,500 บาท (คุณsonthya จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2012
  13. sonthya

    sonthya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,489
    ค่าพลัง:
    +8,797
    [​IMG]

    จองครับ.................................
    (ปีนี้พระหลวงพ่อบางรุ่นราคาขึ้นแรงมากครับ ขอเก็บอีกครับ)
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับพี่ปู...ขอบคุณครับ
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)ถือว่าเป็นพระอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงและลูกศิษย์ถามหาบูชามากที่สุด หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...

    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(เนื้อเงิน) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..เนื้อเงินที่เสาของซ้มเรือนแก้วด้านหลังทั้ง 2 ข้างจะมีโค๊ตตอกเอาไว้ และตรงกลางผ้าทิพยืด้านหน้าก็มีตอกไว้ พระสวยเดิมกล่องเดิมพุทธคุณสูงเนื้อพิเศษ เนื้อเงินน่าบูชามาก..
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    รูปหล่อพระสุธรรมยานเถระ
    (กรอบเงินยกซุ้มกันน้ำอย่างดี)
    เป็นรูปหล่อรุ่น.3ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2532 สร้างน้อยมากๆเพียง 3000 องค์เท่านั้น เราจึงไม่ได้พบเจอกันบ่อยๆนัก นานๆจะมีออกมาให้บูชาสัหนึ่งองค์ องค์นี้สภาพสวยผิวรมดำมันสวย เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี สำหรับท่านที่ชอบเก็บรูปหล่อหลวงพ่อจะทราบกันดีกว่าหายากไม่แพ้รุ่นแรกทีเดียว.นักบูชาที่ชอบรูปหล่อชอบเก็บครบรุ่นไม่ผิดหวัง.สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก ต่อไปคงหากันไม่ได้ง่ายๆแล้วรุ่นนี้..รูปหล่อหลวงพ่อทุกรุ่นพุทธคุณจะสูงมากๆประสบการณืเยอะจริงๆ..ลูกศิษย์มาเล่าขี่มอเตอร์ไซด์ชนรถยนต์ ออกมาจากซอยตัดหน้าชนเต็มๆกระเด็นไปหลายสิบเมตรลุกขึ้นมาไม่เป็นไรเลย..
    • บูชา 29,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    เหรียญรุ่นผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวย เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,950 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยขาว(ตัวล็อกเก็ตหนาหายากอีกแบบ) เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบ แบบนี้ถือว่าจะหายากอีกแบบ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีคำว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำและ วัดท่าซุง อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..น่าเก็บบูชาไว้เป็นแบบศึกษาอีกหนึ่งแบบครับ
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อ) นำพระหางหมากพิมพ์พิเศษพระเนตรจุด เนื้อเนียนละเอียดสวย พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อด้วยองค์นี้ พระสวยมีเกศาหลวงพ่อถือว่าครบ นำมาให้บูชากัน พระหางหมากลาภเมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้..ยิ่งิงค์นี้มีเกศาด้วยน่าบูชามากๆๆ
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(รวมหลายๆพิมพ์) นำพระคำข้าวรวมๆกันหลายพิมพ์ในถุงเดียว พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภ มากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน ใครเก็บมากจะรวยมากเป็นมหาเศรษฐี หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามากคมชัดสวยแบบนี้
    • บูชา 7,500 บาท (คุณcapoang จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(ปิดทอง)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงสดพิมพ์คมชัดลูกศิษย์นำมาปิดทอง เพื่อเป็นการบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ พระสวยเนื้อแดงสด น่าบูชามาก
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระหางหมาก(ฐานตุ่ม,เกศาหลวงพ่อ) นำพระหางหมากพิมพ์พิเศษมาให้บูชากัน พระหางหมากพิมพ์พิเศษฐานตุ่มเหมือนเม็ดไข่ปลา พระสวยคมชัดนิยมเนื้อพระสีชมพุอ่อนมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนด้วยตาปล่าว พระหางหมากลาภเมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้.. องค์นี้พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อเห็นด้วยตาปล่าวชัดเจน บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุสติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในพระองค์เดียวกันเหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเราตลอกเวลา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่งกันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)(2)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่งกันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->

    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(พระสวยเดิม)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดสวยมาก ผิวเดิมๆ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว ทางวัดหมดแล้ว สำหรับท่านที่ยังไม่มี...ราคานำมาแบ่งกันบูชาแบบสวยๆอีกหนึ่งองค์ครับ ก่อนที่ราคาจะวิ่งไปกว่านี้อีก..
    • บูชา 1,250 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยเดิมทั้งคู่)นำพระคำข้าวและพระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ)ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หาไม่ง่ายหายากนะครับรุ่นนี้มีเกศาเยอะแบบนี้ด้วยแล้วพิเศษมากๆพระผงแป้งฟูเต็มองค์สวยจริงๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,300 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2012
  16. capoang

    capoang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    325
    ค่าพลัง:
    +882
    จองครับ พระคำข้าว ชุด 10 องค์
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระคำข้าว 10 องค์ครับ..ขอบคุณครับ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระยอดธง(พิมพ์ใหญ่สีทอง)เป็นพระยอดธงพิมพ์ใหญ่ที่หลวงพ่อท่านสร้างปีพ.ศ.2525 ปางมารวิชัย พิมพ์สวยงามมาก สร้างน้อยหลักร้อยองค์เท่านั้นหายากมากๆ พระสวยสมบูรณ์เต็ม 100 % พระยอดธงคือพระที่ติดยอดธงออกรบสมัยโบราณ นำมาซึ่งชัยชนะ หลวงพ่อท่านเกิดเป็นยอดนักรบแทบทุกชาติรบไม่เคยแพ้ใครสืบทอดสายพระร่วงนักรบโดยตรง ท่านพุทธาภิเษกพระยอดธงพุทธคุณเข้มขลังมากแรงมากๆ ด้วยบารมียอดนักรบพุทธาภิเษกพระยอดธงถือว่าเป็นที่สุดของพระยอดธงเป็นหนึ่งไม่แพ้ใครชนะทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอุปสรรค์ใดๆก็ตาม ประสบการณ์การขึ้นโรงขึ้นศาลชนะคดีความต่างๆมาแล้ว..น่าบูชาเป็นอย่างมากสำหรับพระยอดธงที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ จำนวนน้อยมากๆหาบูชากยากมาก ยิ่งสภาพสวยๆแบบนี้ด้วยแล้วไม่ควรพลาด
    • โทรถามหรือpm(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2257.JPG
      IMG_2257.JPG
      ขนาดไฟล์:
      235.3 KB
      เปิดดู:
      62
    • IMG_2258.JPG
      IMG_2258.JPG
      ขนาดไฟล์:
      213.2 KB
      เปิดดู:
      57
    • IMG_2259.JPG
      IMG_2259.JPG
      ขนาดไฟล์:
      243.5 KB
      เปิดดู:
      55
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2012
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 4 องค์(หลายๆพิมพ์รวมๆกัน)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ พระชุดนี้สวยคมชัดทุกองค์ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ
    • บูชา 1,950 บาท (คุณkiati_sak จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2260.JPG
      IMG_2260.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.2 KB
      เปิดดู:
      66
    • IMG_2262.JPG
      IMG_2262.JPG
      ขนาดไฟล์:
      194.4 KB
      เปิดดู:
      59
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2012
  20. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,249
    ค่าพลัง:
    +13,236
    พระคำข้าว 4 องค์(หลายๆพิมพ์รวมๆกัน)

    • บูชา 1,950 บาท
    <fieldset class="fieldset"><legend>รูปขนาดเล็ก</legend> [​IMG] [​IMG]

    ขอจองครับ โอนแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ

    </fieldset>
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...