***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. พรอริยะ

    พรอริยะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2011
    โพสต์:
    791
    ค่าพลัง:
    +877
    ขอจอง รายการนี้ด้วยครับ

    พระหางหมาก 4 องค์(พิมพ์พระเนตรจุดราคาเบาๆ)เป็นพระที่พิมพ์พระเนตรพระมีจุดเล้กๆ นำมาแบ่งกันบูชา พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงในบอกกันมา..พระหางหมากคือปลายหมากปลายพลูที่หลวงพ่อฉันคำไหนอร่อยพระท่านจะบอกให้หลวงพ่อเก็บปลุกเสกไว้ทำมวลสารถึง 3 เดือนเต็มหลังจากนั้นจึงนำมาทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้งโดยสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน เป็นพระที่พุทธคุณลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจ ป้องกันแคล้วคลาดเยี่ยม.นำมาแบ่งกันเป็นคู่ 4 องค์ให้บูชากันไม่แพง ..
    • บูชา 2,950 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset sab="1819"><LEGEND sab="1820">รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  2. waritj

    waritj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,098
    ค่าพลัง:
    +3,454
    จองครับ
    พระนางพญาเนื้อดิน(สวยแชมป์มีหน้าตา)
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรก(ปิดทองเดิม)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดสวยปิดทองเก่าเดิมวัด ทองเหลืองสวยเงางาม พระเนื้อขาวสะอาด พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดหลังลึก พระบาง การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภรุ่นแรกปิดทองเดิมวัดน่าบูชามาก
    • บูชา 2,750 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3994.JPG
      IMG_3994.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.9 KB
      เปิดดู:
      131
    • IMG_3995.JPG
      IMG_3995.JPG
      ขนาดไฟล์:
      195.4 KB
      เปิดดู:
      126
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระหางหมากครับ..ขอบคุณครับ
    รับทราบการจองพระนางพญาเนื้อดินครับ..ขอบคุณครับ
     
  5. tle_nakhon

    tle_nakhon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +508
    จองเพิ่มครับ
    พระคำข้าว 3 องค์
    นำพระคำข้าวมหาลาภ หลวงพ่อทำผงมหาลาภข้าวคำที่อร่อยถึง 3 เดือนเต็มและพุทธาภิเษกใหญ่ สมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หมายถึงลาภหนักสูงมากตามที่หลวงพ่อนำมาเล่าบอกให้ลูกหลานฟัง..เป็นพระที่ หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานเก็บกันไว้ให้ดี..ต่อไปในอนาคตป้องกันภันภิบัติใหญ่และ จะนิยมหากันมาก..นำพระสวยผิวเดิมสภาพเดิมมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 1,250 บาท
    <fieldset class="fieldset"> <legend>รูปขนาดเล็ก</legend> [​IMG] [​IMG]
    </fieldset>
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวชุด 3 องึเพิ่มครับ..ขอบคุณครับ
     
  7. okstar

    okstar Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +47
    สวยมากครับพี่พระพี้ :cool:
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)ถือว่าเป็นพระอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงและลูกศิษย์ถามหาบูชามากที่สุด หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(เนื้อเงิน) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..เนื้อเงินที่เสาของซ้มเรือนแก้วด้านหลังทั้ง 2 ข้างจะมีโค๊ตตอกเอาไว้ และตรงกลางผ้าทิพยืด้านหน้าก็มีตอกไว้ พระสวยเดิมกล่องเดิมพุทธคุณสูงเนื้อพิเศษ เนื้อเงินน่าบูชามาก..
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญรุ่นผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวย เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,950 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผา หลวงพ่อแจกครั้งแรกวัดสามพระยาเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จพุทธโฆษจารย์(ฟื้น)วัดสามพระยา หลวงพ่อบอกว่าท่านเป็นพระทองคำ หลังจากนั้นก็นำมาให้บูชากันที่วัดท่าซุง ด้านหลังจะมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินสวยสภาพเก็บเดิม เป็นพระที่สร้างล้อหลวงพ่อสมัยที่ท่านไปดาวส์ดึงครั้งแรก...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่งกันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)(2)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่งกันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก(พระสวยเดิม)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดสวยมาก ผิวเดิมๆ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว ทางวัดหมดแล้ว สำหรับท่านที่ยังไม่มี...ราคานำมาแบ่งกันบูชาแบบสวยๆอีกหนึ่งองค์ครับ ก่อนที่ราคาจะวิ่งไปกว่านี้อีก..
    • บูชา 1,250 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ สร้างและพุทธาภิเษกสมัยหลวงพ่อ สภาพเก็บดีใหม่ฉากหลังสีฟ้า พุทธคุณเมตตา ป้องกันแคล้วคลาด เห็นรูปหลวงพ่อยิ้มทำให้ลูกหลานชื่นใจมีความสุขไปด้วย..หาไม่ง่ายแล้วปัจจุบัน
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญรัชกาลที่.9(สีเงิน,สีทอง)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกเพื่อแจกเป็นที่ระลึกงานเสด็จพระราชดำเนินมายังวัดท่าซุง ปีพ.ศ.2520 และยังสามารถให้ผู้นับถือศาสนาอื่นบูชาได้ด้วย เพื่อป้องกันอันตรายจากการรบกับผกค.สมัยก่อนด้วย...นำมาให้บูชาสวยๆทั้ง 2 แบบ สีเงินและสีทอง..สภาพสวยน่าบูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อ 2 เส้น) นำพระหางหมากพิเศษมาให้บูชากันมีเกศาหลวงพ่อด้วย พระสวยคมชัดนิยมเนื้อพระสีชมพุอ่อนมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนด้วยตาปล่าว พระหางหมากลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้.. องค์นี้พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อเห็นด้วยตาปล่าวชัดเจน บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุสติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในพระองค์เดียวกันเหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเราตลอดเวลา..ราคานี้ถือว่าไม่แพง
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ดาวหกแฉกพลอยขาวทั้งหมด เป็นล็อกเก็ตแบบดาวขาวล้อมรอบรูปหลวงพ่อฤาษีฯ มีพลอยขาวล้อมรอบทั้งล็อกเก็ตและแฉกทั้งหกแฉก ด้านหลังบางองค์เป็นยันต์เกราะเพชรและบางองค์จะไม่มีถือว่าเป็นแบบฉบับของดาวหกแฉก สวยเดิมในกล่องน่าบูชา..พุทธคุณเหมือนมงกุฏเพชรทุกประการ ป้องแท้กระทั้งนิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง...พุทธคุณสูงมาก..นำแบบสภาพสวยๆมาให้บูชากัน
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มีสภาพสวยที่นำมาให้บูชากันไม่แพง...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ล็อกเก็ตล้อมเพชร(รูปไข่ หัวใจ กลม)ล็อกเก็ตหลวงพ่อปีพ.ศ.2528 หลวงพ่อสร้างไว้ 3 แบบนำมาให้บูชาครบทั้ง3 แบบ เป็นชุดสวยๆ พุทธคุณดีเยี่ยมเป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่นจากที่เคยได้ยินมาแต่ก่อนว่าใครทำกับเราแบบไหนก็จะเป็นแบบนั้น จะฆ่าด้วยปืนต้องตายด้วยปืน..พุทธคุณดีบางองค์มีพระธาตุเสด็จให้เห็นก็มีสวยๆน่าบูชา ราคาเบาหวิวมากๆ
    • บูชาครบชุด 3,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคผิวไฟสวยมาก)สร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...ผิวสวยคลาสิคมาก สีนาคผิวไฟ...
    • บูชา 2,350 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(ปิดทองเดิม)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดสวยปิดทองเก่าเดิมวัด ทองเหลืองสวยเงางาม พระเนื้อขาวสะอาด พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดหลังลึก พระบาง การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภรุ่นแรกปิดทองเดิมวัดน่าบูชามาก
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับเหรียญเดิมๆแกะออกมาจากกรอบจะสวยแบบนี้แทบทุกเหรียญครับ..ไว้จะหาสวยๆเลี่ยมกรอบเงินมาให้บูชากันอีกครับ...
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)ถือว่าเป็นพระอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงและลูกศิษย์ถามหาบูชามากที่สุด หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...

    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(เนื้อเงิน) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..เนื้อเงินที่เสาของซ้มเรือนแก้วด้านหลังทั้ง 2 ข้างจะมีโค๊ตตอกเอาไว้ และตรงกลางผ้าทิพยืด้านหน้าก็มีตอกไว้ พระสวยเดิมกล่องเดิมพุทธคุณสูงเนื้อพิเศษ เนื้อเงินน่าบูชามาก..
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    เหรียญรุ่นผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวย เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,950 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG]

    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระฤาษีท่องสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผา หลวงพ่อแจกครั้งแรกวัดสามพระยาเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จพุทธโฆษจารย์(ฟื้น)วัดสามพระยา หลวงพ่อบอกว่าท่านเป็นพระทองคำ หลังจากนั้นก็นำมาให้บูชากันที่วัดท่าซุง ด้านหลังจะมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินสวยสภาพเก็บเดิม เป็นพระที่สร้างล้อหลวงพ่อสมัยที่ท่านไปดาวส์ดึงครั้งแรก...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่งกันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท(คุณTon_Ton จองแล้ว)
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)(2)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่งกันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท(คุณdjunsri จองแล้ว)
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(พระสวยเดิม)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดสวยมาก ผิวเดิมๆ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว ทางวัดหมดแล้ว สำหรับท่านที่ยังไม่มี...ราคานำมาแบ่งกันบูชาแบบสวยๆอีกหนึ่งองค์ครับ ก่อนที่ราคาจะวิ่งไปกว่านี้อีก..
    • บูชา 1,250 บาท(คุณdjunsri จองแล้ว)
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ สร้างและพุทธาภิเษกสมัยหลวงพ่อ สภาพเก็บดีใหม่ฉากหลังสีฟ้า พุทธคุณเมตตา ป้องกันแคล้วคลาด เห็นรูปหลวงพ่อยิ้มทำให้ลูกหลานชื่นใจมีความสุขไปด้วย..หาไม่ง่ายแล้วปัจจุบัน
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรัชกาลที่.9(สีเงิน,สีทอง)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกเพื่อแจกเป็นที่ระลึกงานเสด็จพระราชดำเนินมายังวัดท่าซุง ปีพ.ศ.2520 และยังสามารถให้ผู้นับถือศาสนาอื่นบูชาได้ด้วย เพื่อป้องกันอันตรายจากการรบกับผกค.สมัยก่อนด้วย...นำมาให้บูชาสวยๆทั้ง 2 แบบ สีเงินและสีทอง..สภาพสวยน่าบูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อ 2 เส้น) นำพระหางหมากพิเศษมาให้บูชากันมีเกศาหลวงพ่อด้วย พระสวยคมชัดนิยมเนื้อพระสีชมพุอ่อนมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนด้วยตาปล่าว พระหางหมากลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้.. องค์นี้พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อเห็นด้วยตาปล่าวชัดเจน บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุสติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในพระองค์เดียวกันเหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเราตลอดเวลา..ราคานี้ถือว่าไม่แพง
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    ดาวหกแฉกพลอยขาวทั้งหมด เป็นล็อกเก็ตแบบดาวขาวล้อมรอบรูปหลวงพ่อฤาษีฯ มีพลอยขาวล้อมรอบทั้งล็อกเก็ตและแฉกทั้งหกแฉก ด้านหลังบางองค์เป็นยันต์เกราะเพชรและบางองค์จะไม่มีถือว่าเป็นแบบฉบับของดาวหกแฉก สวยเดิมในกล่องน่าบูชา..พุทธคุณเหมือนมงกุฏเพชรทุกประการ ป้องแท้กระทั้งนิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง...พุทธคุณสูงมาก..นำแบบสภาพสวยๆมาให้บูชากัน
    • บูชา 1,000 บาท(คุณdjunsri จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มีสภาพสวยที่นำมาให้บูชากันไม่แพง...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตล้อมเพชร(รูปไข่ หัวใจ กลม)ล็อกเก็ตหลวงพ่อปีพ.ศ.2528 หลวงพ่อสร้างไว้ 3 แบบนำมาให้บูชาครบทั้ง3 แบบ เป็นชุดสวยๆ พุทธคุณดีเยี่ยมเป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่นจากที่เคยได้ยินมาแต่ก่อนว่าใครทำกับเราแบบไหนก็จะเป็นแบบนั้น จะฆ่าด้วยปืนต้องตายด้วยปืน..พุทธคุณดีบางองค์มีพระธาตุเสด็จให้เห็นก็มีสวยๆน่าบูชา ราคาเบาหวิวมากๆ
    • บูชาครบชุด 3,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคผิวไฟสวยมาก)สร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...ผิวสวยคลาสิคมาก สีนาคผิวไฟ...
    • บูชา 2,350 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวรุ่นแรก(ปิดทองเดิม)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดสวยปิดทองเก่าเดิมวัด ทองเหลืองสวยเงางาม พระเนื้อขาวสะอาด พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดหลังลึก พระบาง การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภรุ่นแรกปิดทองเดิมวัดน่าบูชามาก
    • บูชา 2,750 บาท(คุณchadinsorn จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2012
  11. chadinsorn

    chadinsorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    829
    ค่าพลัง:
    +1,879
    จองครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวรุ่นแรกครับ..ขอคุณครับ
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมเดิมวัด)เหรียญเลี่ยมเดิมวัดสวยกระหลั่ยแวววาว นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆ นอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยท่านลุงพุฒ(พยายามราช)มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อ หลวงพ่อท่านบอกว่าให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆทำเป็นกรรมฐานกรรมต่างๆจะคลายตัวลงและจะหายไป ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่ายากมาก ท่านอนุญาติให้หลวงพ่อทำเพียงครั้งเดียว เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง ลูกศิษย์จะทราบกันดีว่าเหรียญทำน้ำมนต์ต่อไปจะได้รับความนิยมอันดับหนึ่งของเหรียญทั้งหมดทั้งหลวงพ่อท่านสร้างไว้..เวลานี้ราคาวิ่งแรงจริงๆยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดที่ราคาเท่าไร
    • บูชา 12,500 บาท (คุณธนกฤต05 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2549.JPG
      IMG_2549.JPG
      ขนาดไฟล์:
      193.9 KB
      เปิดดู:
      55
    • IMG_2553.JPG
      IMG_2553.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192.8 KB
      เปิดดู:
      50
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2012
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มแรก เป็นหนังสือเล่มแรกที่ทันสมัยหลวงพ่อยังทรงขันธ์ สร้างแจกวันที่15 มีนาคม พ.ศ.2535 เนื่องในงานที่ระลึกเททองหล่อสมเด็จเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ที่วัดท่าซุง รวบรวมทั้งวัตถุมงคลที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ทั้งหมดและหมวดธรรมปฏิบัติ คาถาต่างๆวิธีการใช้เป็นหมวดหมู่ไว้ จะมีรายละเอียดทั้งหมดน่าบูชามาก..
    • บูชา 3,000 บาท (คุณwaritj จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2554.JPG
      IMG_2554.JPG
      ขนาดไฟล์:
      234.9 KB
      เปิดดู:
      31
    • IMG_2555.JPG
      IMG_2555.JPG
      ขนาดไฟล์:
      235.5 KB
      เปิดดู:
      32
    • IMG_2557.JPG
      IMG_2557.JPG
      ขนาดไฟล์:
      197.5 KB
      เปิดดู:
      62
    • IMG_2558.JPG
      IMG_2558.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.2 KB
      เปิดดู:
      27
    • IMG_2560.JPG
      IMG_2560.JPG
      ขนาดไฟล์:
      193.2 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_2561.JPG
      IMG_2561.JPG
      ขนาดไฟล์:
      139 KB
      เปิดดู:
      27
    • IMG_2562.JPG
      IMG_2562.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.1 KB
      เปิดดู:
      30
    • IMG_2563.JPG
      IMG_2563.JPG
      ขนาดไฟล์:
      135.5 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_2564.JPG
      IMG_2564.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192 KB
      เปิดดู:
      30
    • IMG_2565.JPG
      IMG_2565.JPG
      ขนาดไฟล์:
      135.5 KB
      เปิดดู:
      22
    • IMG_2566.JPG
      IMG_2566.JPG
      ขนาดไฟล์:
      137.6 KB
      เปิดดู:
      28
    • IMG_2567.JPG
      IMG_2567.JPG
      ขนาดไฟล์:
      133.9 KB
      เปิดดู:
      27
    • IMG_2568.JPG
      IMG_2568.JPG
      ขนาดไฟล์:
      224.7 KB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_2569.JPG
      IMG_2569.JPG
      ขนาดไฟล์:
      206.1 KB
      เปิดดู:
      39
    • IMG_2570.JPG
      IMG_2570.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170.3 KB
      เปิดดู:
      26
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2012
  15. waritj

    waritj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,098
    ค่าพลัง:
    +3,454
    จองครับ

    หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มแรก เป็นหนังสือเล่มแรกที่ทันสมัยหลวงพ่อยังทรงขันธ์ สร้างแจกวันที่15 มีนาคม พ.ศ.2535 เนื่องในงานที่ระลึกเททองหล่อสมเด็จเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ที่วัดท่าซุง รวบรวมทั้งวัตถุมงคลที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ทั้งหมดและหมวดธรรมปฏิบัติ คาถาต่างๆวิธีการใช้เป็นหมวดหมู่ไว้ จะมีรายละเอียดทั้งหมดน่าบูชามาก..
    บูชา 3,000 บาท
     
  16. Ton_Ton

    Ton_Ton เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +4,750
    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)เป็น พระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่ บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่ง กันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ขอจองครับพี่แก้ว รอบนี้คงเก็บต่อไม่ไหวแล้วละครับพี่
     
  17. ธนกฤต05

    ธนกฤต05 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +227
    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมเดิมวัด)เหรียญเลี่ยมเดิมวัดสวยกระหลั่ยแวววาว นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆ นอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยท่านลุงพุฒ(พยายามราช)มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อ หลวงพ่อท่านบอกว่าให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆทำเป็นกรรมฐานกรรมต่างๆจะคลายตัวลงและจะหายไป ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่ายากมาก ท่านอนุญาติให้หลวงพ่อทำเพียงครั้งเดียว เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง ลูกศิษย์จะทราบกันดีว่าเหรียญทำน้ำมนต์ต่อไปจะได้รับความนิยมอันดับหนึ่งของเหรียญทั้งหมดทั้งหลวงพ่อท่านสร้างไว้..เวลานี้ราคาวิ่งแรงจริงๆยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดที่ราคาเท่าไร
    • บูชา 12,500 บาท
    ขอจองครับ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองหนังสือสมบัติพ่อให้ครับ..ขอบคุณครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระหางหมากสวยๆครับต้น..รอบนี้พระหลวงพ่อขยับเยอะ..แต่ถามพี่ว่ามากไหม พี่ว่าแค่เริ่มเท่านั้น


    รับทราบการจองเหรียญทำน้ำมนต์ครับ..ขอบคุณครับ
     
  20. Ton_Ton

    Ton_Ton เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +4,750
    ผมโอนให้แล้วครับพี่
    เรื่องของเรื่องคือเงินทุนร่อยหรอแล้วครับพี่
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...