!!!ระเบิดกรุ พระหลัก มากด้วยพุทธคุณ แต่ราคาไม่แรง จัดส่งฟรี !!!หน้า1

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย intarawimon, 11 มกราคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. intarawimon

    intarawimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,287
    ค่าพลัง:
    +1,844
    สวัสดีเพื่อนสมาชิกทุกท่านคับ

    วันนำเอาพระที่สะสมไว้บางส่วน มาให้ บูชา กันในราคาพิเศษคับ

    เงือนไข การรับประกัน แท้ ตามหลักสากล ถ้าตรวจสอบแล้วเก๊ คืนเต็ม

    แต่พระต้องอยู่ในสภาพเดิม นะคับ

    สนใจรายการใด จองไว้ได้ แต่ต้องโอนเงินภายใน 3 วันนะคับ

    เลขบัญชี 382-2167-650 ธ.ทหารไทย ชื่อ จ.อ.ณัฐพงศ์ อินทรวิมล โทร084-3433704
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2012
  2. intarawimon

    intarawimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,287
    ค่าพลัง:
    +1,844
    **
    ** สมเด็จองค์ปฐม วัดพันท้ายนรสิงห์ รุ่นแรก ปี2535 ชุบเงิน คุน<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->pkomkhamจอง
    หายากสวยกริ๊ป เลี่ยมพร้อมแขวน
    สมเด็จองค์ปฐมลอยองค์ วัดศาลฯ ปี 2535 รุ่นนี้สร้างแค่ 5,000 องค์หายากมาก มีทองคำแท่งที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำพุทธาพิเษกเมื่อปี 2534 ผสมอยู่ด้วย รุ่นนี้เรียกว่ารุ่นแก่ทองคำ
    "รุ่นนี้มีทองคำผสมอยู่" เกือบ 8,000 บาท ในทุกๆองค์ของ สมเด็จองค์ปฐม "รุ่นวัดพันท้ายนรสิงห์"
    จำนวนสร้าง กะไหล่ทอง,กะไหล่เงิน จำนวน 4,500 องค์ เนื้อเงิน 500 องค์รวมทั้งหมด 5,000 องค์ ท่านไม่ได้แยก เนื้อเงินออก ชุบรวมกันหมด เพราะท่านไม่ได้เน้น มูลค่าเนื้อเงิน แต่ท่านเน้น "ทองคำแท่งจำนวน หนึ่งแท่ง" ที่ผสมอยู่ทุกองค์ (5,000 องค์) ทองคำตอนนี้แพงมาก น้ำหนัก หนึ่งบาท มีมูลค่า เกือบ 20,000 บาท ดังนั้น สมเด็จองค์ปฐม รุ่นนี้ จึงมีมูลค่าทองคำผสมอยู่ เกือบ 8,000 บาทต่อองค์ โมทนาสาธุ สาธุ กับทุกท่านที่ได้ บูชาสมเด็จองค์ปฐม รุ่นนี้ไว้ เหมือนถูก แจ๊กพอทจริงๆ
    พุทธาภิเษกที่วิหาร 100 เมตร เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 2535 วัดท่าซุง

    ให้บูชา 2400 บาท
    Image0910.jpg Image0912.jpg


    **พระคำข้าวมหาลาภ รุ่น 2 พิมพ์นิยมสุด แขนจุด บัวทุกจุด ปิดทอง สภาพสวย ปิดรายการ
    อานุภาพพระคำข้าว ผลในเรื่องความสะอาดของจิตนี้ มีเรื่องยืนยันจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ศิปาชีพท่านหนึ่ง ซึ่งเดินทางมาร่วมอุปสมบทหมู่ถวายพระราชกุศลฯ ที่วัดท่าซุง ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. ๒๕๔๗ เจ้าหน้าที่ท่านนี้ปฏิบัติภารกิจอยู่ภาคใต้ ญาติให้พระมาพกติดตัว ๑ องค์ เพราะความเป็นห่วงที่สถานการณ์ไม่ค่อยปกติ ปรากฏว่าก่อนเดินทางมาบวชประมาณ ๓ วัน ได้ถูกผู้ร้ายดักยิงจนรถมอเตอร์ไซด์ล้มลง เจ้าหน้าที่ท่านนี้คิดว่าตนเองคงต้องตายแน่ เพราะผู้ร้ายได้มายืนจ่อยิงอีกหลายนัด แต่ไม่เข้าเลยสักนัดเดียว ทำให้เกิดความมั่นใจและนึกด่าผู้ร้าย ปรากฏว่าหลังจากนึกด่า ถูกผู้ร้ายยิงซ้ำอีก ๑ นัด ลูกปืนทะลุเข้าฝังอยู่ใต้ผิวหนัง ภายหลังแพทย์ได้ลงความเห็นว่าสามมารถเดินทางมาบวชก่อนได้เพราะไม่เป็นอันตราย หากผ่าตัดเอาลูกปืนออกจะต้องรักษาแผลหลายวัน เจ้าหน้าที่ท่านนี้เมื่อมาบวชที่วัดท่าซุง ได้เล่าเหตุการณ์ให้พระพี่เลี้ยงฟัง และได้นำพระที่ห่อกระดาศทิชชูพกอยู่เพียงองค์เดียวมาให้ดู จึงทราบว่าพระที่พกอยู่นั้นเป็นพระคำข้าวของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง
    ให้บูชา 800 บาท
    Image0908.jpg Image0909.jpg

    0.1.*ตะกรุดหลวงพ่อตัด วัดชายนา รุ่นแรก โค๊ด วชน เรียง
    สำหรับตะกรุดดอกนี้พิเศษมากคือหลวงพ่อเมตตาจารในและจารนอกให้ ซึ่งมีในจำนวนไม่กี่ดอกของรุ่นแรกคับ
    หลวงพ่อตัด วัดชายนา อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี อายุ 75 ปี พรรษาที่ 55 ท่านโด่งดังมานานไม่ว่าตะกรุดหรือปลัด ท่านเป็นพระที่ชอบเรียนวิชาอาคมมาก สนใจตั้งแต่ยังหนุ่ม ท่านบอกว่า "สมัยก่อน ปี 2496 เอาหมด เอาทุกอย่างที่ไหนเขาว่าดีไปหมด ในกระจิวนี้ไปขอเรียนมาหมด..." พูดง่ายๆว่าตำราเก่าๆในจังหวัดเพชรบุรีนี้ท่านเรียนมาหมดครับ แต่ท่านไม่ค่อยคุยโอ้อวด ท่านเรียนวิชาการทำ "ตะกรุด" จาก ล.พ.ทอง อยู่ที่วัดเขากระจิวและ เรียนตำราของ ล.พ.กริช ที่ตกทอดมาซึ่งเป็นพระยุคเก่าเป็นอาจารย์สาย ล.พ.กุน วัดพระนอน เรียนทำ "ปลัด" จาก ล.พ. ชุ่ม วัดกุฏิบางเค็ม ซึ่งมีเคล็ดลับว่าให้ใช้ "ไม้ผูกคอตาย ทำถึงจะดี" และ ท่านยังได้เดินทางไปต่อวิชากับ ล.พ.ทองศุข วัดโตนดหลวง รวมทั้งอีกหลายอาจารย์ ท่านเป็นพระที่ใฝ่หาความรู้วิชาอาคมต่างๆ อย่างจริงจัง วัตถุมงคลของท่านนั้นทำเพื่อแจกและให้แก่ผู้ร่วมทำบุญบูรณะวัดอย่างแท้จริง หลวงพ่อไม่อวดตัว ไม่ให้สัมภาษณ์หรือนำเรื่องของท่านและวัตถุมงคลไปลงหนังสือ หรือรายการโทรทัศน์ใด ๆ ทั้งสิ้น วัตถุมงคลของท่านจึงมีชื่อเสียงจากประสบการณ์ปากต่อปากล้วนๆ ไม่มีสื่อภายนอกมาเป็นตัวช่วย ปฎิปทาที่ประทับใจผมมากก็คือ หลวงพ่อท่านแจกฟรี ในช่วงที่ตะกรุดยังไม่ดังมากมายขนาดนี้ ใครไปวัดชายนา การบท่าน ท่านแจกทั้งนั้น ถ้าท่านไม่อยู่ก็จะมีลูกศิษย์ท่านคอยนั่งแจกทั้งวัน ในส่วนวัตถุมงคลที่อยู่ในตู้ให้ทำบุญนั้น หลวงพ่อจะสร้างวัตถุมงคล เพื่อนำปัจจัยที่ได้มาซ่อมแซมบูรณะโบสถ์ ซึ่งมีพระกริ่ง พระผง รูปเหมือนและเหรียญ มีประชาชนไปบูชาทำบุญกับท่านไม่ได้ขาด แต่พอปัจจัยที่ได้ในการบูรณะโบสถ์พอเพียงแล้ว หลวงพ่อท่านจะสั่งปิดตู้งดบูชา ผมเคยไปกราบท่านตั้งใจว่าจะไปบูชาวัตถุมงคลของท่านที่ออกให้บูชาซ่อมโบสถ์ ปรากฏว่าไม่มีตู้วัตถุมงคล ถามลูกศิษย์ที่วัด บอกว่า หลวงพ่อสั่งให้เลิก ได้เงินพอซ่อมโบสถ์แล้ว ไม่ต้องหาเงินแล้ว ถ้าอยากได้ ก็เข้าไปกราบแล้วบอกท่าน ท่านจะแจกให้เอง หลวงพ่อเมตตามากครับ ไม่ได้ทำของเผื่อพุทธพาณิชย์ แต่ทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวม โดยแท้ และท่านได้พัฒนาวัดให้เจริญรุ่งเรืองขึ้นมาก หลังจากท่านมรณะภาพแล้วก็ยังคงมีลูกศิษย์ลูกหาของท่านแวะไปวัดอยู่เป็นเนืองๆ คับ
    ให้บูชา 2500 บาท
    Image0822.jpg Image0823.jpg

    0.2 รูปเหมือนปั้มไหว้ข้าง พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน ออกโคกเมรุ
    ปี 2505 สวยกริ๊ป
    พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พิมพ์รูปเหมือนปั๊มไหว้ข้างอุดกริ่ง ออกให้กับวัดโคกเมรุ เมื่อพ.ศ. 2505 เป็นพระที่ตัดปัีมจากเนื้อทองแดงหนา อุดกริ่ง องค์นี้จัดเป็นพระสวยครับ เป็นพระเครื่องยุคเก่าที่พ่อท่านคล้ายปลุกเสกไว้ วัตถุมงคลของท่านทุกรุ่นล้วนแต่มีประสพการณ์และเป็นที่ต้องการอย่างมากในปัจจุบัน ยิ่งพระที่สร้าง พ.ศ. ลึกๆด้วยแล้ว ถือว่าหายากมากคับ รุ่นนี้เปนอีกรุ่นที่เซียนตามเก็บกันอยู่คับ สภาพ สวยกริ๊ป เลี่ยมกันน้ำเรียบร้อยคับ

    ให้บูชา 1800 บาท
    Image0901.jpg Image0903.jpg

    1.พญาเต่าเรือน หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง รุ่นแรกปลดหนี้ ปี 36

    "เต่าปลดหนี้หลวงปู่หลิวรุ่นแรก" ปลุกเสกโดยหลวงปู่หลิว ในปี 2536 เหรียญรุ่นนี้จัดเป็นเหรียญรุ่นยอดนิยมของหลวงปู่หลิวเปี่ยมล้นด้วย ประสบการณ์ ***โดยเฉพาะด้านค้าขาย โชคลาภ และการเสี่ยงโชค*** ซึ่งเป็นที่ประจักษ์ต่อเซียนน้อยใหญ่ และพ่อค้าแม่ค้าชาวนครปฐม ที่แอบซุ่มเก็บเงียบๆ จนของสวยๆ แทบหาไม่ได้แล้ว จึงเป็นที่ต้องการอย่างมากในปัจจุบันเริ่มหายากแล้ว เหรียญนี้เป็นเหรียญเนื้อทองแดง สภาพเหรียญถือว่าน่ารักครับ ตอกโค้ตครบตำหนิครบครับ ตอนนี้ "ปลดหนี้" ราคาขึ้นสูงขึ้นเรื่อยๆ ขนาด "สุขใจ" เซียนยังเริ่มเก็บเข้ารัง แล้วแบบนี้ไม่ต้องคิดว่ารุ่นแรกจะขนาดไหนครับ ทุกวันนี้แทบไม่เห็นเหรียญแท้ๆ แล้ว แบบนี้ไม่คิดจะเก็บไว้บ้างเหรอครับ
    พญาเต่าเรือน เหรียญมงคลยอดนิยมของท่านนับวันจะหายาก พุทธคุณครบเครื่อง ดีหลายด้านทั้งคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม สู้คดีความ ทำมาค้าขายโชคลาภ สนนราคาเล่นหานับวันจะสูงขึ้น เนื่องจากตามความต้องการของลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสม ที่ได้เลื่อมใสศรัทธาหลวงปู่หลิว
    ทุกวันนี้พระเกจิอาจารย์รุ่นหลัง นิยมจัดสร้างพญาเต่าเรือน มอบให้ผู้ที่ศรัทธานำไปบูชา กระแสความนิยมบางรุ่นก็ไม่ธรรมดาเช่นกันแต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าดั้งเดิมที่สุด ย่อมหนีไม่พ้น "พญาเต่าเรือนของหลวงปู่หลิว คับ

    เปิดให้บูชา 2000 บาท

    Image0639.jpg Image0640.jpg

    2.เหรียญหลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน รุ่น บูชาครู อายุครบ 88 ปี
    วัตถุมงคลของท่าน มีผู้นำไปใช้ ประสบการณ์มากมายคับ เช่นลองยิงด้วยปืน แต่ ปรากฏว่า กระสุน ด้าน ทั้งหมด จึงทำให้ทันเปนที่รู้จักในวงการพระ ดั่งสมญา เทพเจ้ากำแพงแสน

    เปิดให้บูชา 500 บาท

    Image0626.jpg Image0627.jpg

    3.เหรียญหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ รุ่น โบถ์สลั่น บล็อกนิยม
    หลวงพ่อเจริญ หรือ พระครูปัญญาโชติวัฒน อดีตเจ้าอาวงาส วัดทองนพคุณเป็นน้องชายร่วม บิดา-มราดาเดียวกับหลวงพ่อแดง มีอายุอ่อนกว่าหลวงพ่อแดง 5 ปี มีความต้องการที่จะจัดสร้างเหรียญรูปซ้อนขึ้นเพื่อหาเงินมาสร้างและซ่อมแซมสิ่งก่อสร้างและถาวรวัตถุภายในวัดทองนพคุณ จ.เพชรบุรี จึงได้เข้าไปปรึกษาหลวงพ่อแดง ผู้เป็นพี่ชาย เมื่อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลวงพ่อเตริญจึงจัดสร้างขึ้นในปี 2512แล้วนำไปให้หลวงพ่อแดงปลุกเสกก่อน 1 พรรษา ภายหลังจึงจัดทำพิธีพุทธาภิเษกขึ้นที่วัดทองนพคุณ อโดยนิมนต์เกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญด้านวิทยาคมเข้ามาร่วมปลุกเสก ดดยมีหลวงพ่อแดง เป็นประธานในพิธี ในขณะที่ปลุกเสกเหรียญรูปซ้อนดังกล่าวในพระอุโบสถนั่นก็เกิดเสียงลั่นที่โน่นที่นี่ภายในโบสถ์ บรรดาญาติโยมและผู้ศรัทธาที่อยู่ใมโบสถ์ต่างก็สอดส่ายสายตามองไปภายในรอบๆโบสถ์ ว่ามีเหตุการณืผิดปรกติ โบสถ์จะร้าวลั่นแตกพังลงมาหรือไม่ ปรากฎว่า สภาพภายในก็เป็นปรกติ มีแต่เสียงที่ยังคงดังลั่นอยู่ ซึ่งเกจิอาจารย์ท่านอื่นๆจะได้ยินด้วยหรือไม่ก็ไม่ทราบได้ แต่คนต่างอยู่ในการอัดพลังในพิธีปลุกเสกนั้น.
    หลังจากพิธีปลุกเสกได้เรียบร้อยเสียงดังกล่าวก็ได้เงียบหายไป ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณืต่างพูดต่อกันปากต่อปากเป็นที่โจษจันกันไปในเวลาอันรวดเร็ว. หรือจากนั้นเมื่อนำเหรียญรูปซ้อนออกมาให้เช่าบูชาปรากฎว่าเหรียญได้หมดไปจากวัดในเวลาสั้นๆ ไม่เพียงพอต่อผู้ที่เข้ามาเช่าหาบูชา หลวงพ่อเจริญจึงได้จัดสร้างเหรียญนี้ใหมอีกครั้งโดยแกะแม่พิมพ์ขึ้นมาใหม่ โดยใช้แบบอย่างเหรียญเดิมแล้วนำเหรียญรุ่นที่ 2 ดังกล่าวจำนวนหนึ่งมอบให้กับหลวงพ่อแดงที่วัดเขาบันไดอิฐ.


    ให้บูชา 800 บาท เบาๆคับ ปิดรายการ
    Image0916.jpg Image0914.jpg

    4.เหรียญหลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก ปี 2514 บล็อกทองคำ นิยม
    สุดยอดเหรียญมหาอุด หยุดลูกปืน ของพื้นที่ประจวบ หายากมากเปนที่ต้องการและหวงมากของคนพื้นที่ด้วยประสพการณ์ที่มากมาย ประกอบการพิธีปลุกที่ยิ่งใหญ่ จึงทำให้เปนเหรียญยอดนิยมของเมืองประจวบคับ
    ให้บูชา 1800 บาท
    Image0862.jpg Image0863.jpg

    5.รูปเหมือนปั้ม หลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก ปี 2500 สวยกริ๊ป
    ปลุกเสกพิธีใหญ่มาก เกจิเมืองประจวบและสายร่วมปลุกเสกจำนวนมาก ประสพการณ์ไม่แพ้เหรียญ
    ปี 2514 เลยละคับ
    ให้บูชา 1700 บาท
    Image0864.jpg Image0865.jpg

    6.เหรียญหลวงพ่อเจริญ วัดทองนพคุณ ปี 2509
    ท่านเป็นพี่น้องกับ หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ ซึ่งท่านทั้งสองมีการร่วมสร้างวัตถุมงคลร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเหรียญรุ่นโบสถ์ลั่น วิทยาคมไม่ได้เปนรองกันเลยแม้แต่น้อย
    ให้บูชา 600 บาท
    Image0870.jpg Image0871.jpg

    7.เหรียญสมเด็จพระสังฆราช ปี 2517
    เป็นเหรียญเก่าที่น่าเก็บคับ ไม่แพง
    ให้บูชา 300 บาท
    Image0874.jpg Image0875.jpg

    8.เหรียญหลวงพ่อสุโข วัดมหาธาตุ เพชรบุรี
    ปลุกเสกโดยเกจิเพชรบุรี หลายท่านคับ เปนเหรียญที่น่าเก็บอีกเหรียญคับ
    ให้บูชา 300 บาท
    Image0872.jpg Image0873.jpg

    9.เหรียญเจ้าคณะอำเภอบางเลน วัดเกษมสุริยัมนาจ
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0868.jpg Image0869.jpg


    10.พระปิดตาพิมพ์หัวบานเย็น วัดหนัง ปี 15 หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ร่วมปลุกเสก
    พระปิดตาพิมพ์หัวบานเย็น วัดหนังราชวรวิหาร บางขุนเทียน กทม. เนื้อผงใบลานหลังยันต์หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม(บางกลุ่มเล่นหาเป็นหลวงพ่อเงินเลย) รุ่นอนุสรณ์อนุสาวรีย์ 3 อดีตเจ้าอาวาส วัดหนัง จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2515 พิธีใหญ่ มี 2 เนื้อ คือ เนื้อเกสร และ เนื้อใบลาน โดยได้นิมนต์พระเกจิผู้ทรงคุณในยุคนั้นมาร่วมพิธีปลุกเสกพระชุดนี้เพื่อแจกแก่ผู้มีจิตศรัทธาเป็นที่ระลึก อาทิเช่น
    1. พระครูวิริยกิตติ (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพธนบุรี (เจ้าพิธี)
    2.พระราชธรรมาภรณ์ (หลวงพ่อเงิน) วัดดอนยายหอม นครปฐม
    3. พระรักขิตวันมุนี(หลวงพ่อถิร) วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี
    4. พระครูสุวรรณวุฒาจารย์ (หลวงพ่อมุ่ย) วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี
    5. พระครูศรีพรหมโสภิต(หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    6. พระครูปัญญาโชติวัฒน์ (หลวงพ่อเจริญ) วัดทองนพคุณ จ.เพรชบุรี
    7. พระครูสุตาธิการี(หลวงพ่อทองอยู่) วัดใหม่หนองพองค์ จ.สมุทสาคร
    8. พระครูวิเศษมงคลกิจ (หลวงพ่อมิ่ง) วัดกก กรุงเทพธนบุรี
    9. พระครูโสภณกัลยาณวัตร (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณมิตร
    10. พระครูพรหมโชติวัฒน์(หลวงพ่อบุญมี) วัดอ่างแก้ว กรุงเทพธนบุรี เป็นต้น

    ให้บูชา 600 บาท
    Image0653.jpg Image0656.jpg


    11. พระยอดธง รุ่นแรก หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    ท่านเปนยอดเกจิ เมือง นครปฐม เรื่องสักยันต์เปนที่หนึ่งคับ วัถตุมงคลของท่านล้วนมีพุทธคุณรอบด้าน ที่เชื่อใจได้สนิทคือ เรื่อง ความคงกระพัน คับ

    ให้บูชา 700 บาท
    Image0518.jpg Image0519.jpg


    12.เหรียญ กูผู้ชนะ ไพรีพินาศ สวยกริ๊ป รุ่นใหม่ ยังอยู่คับ
    ให้บูชา 200 บาท
    Image0921.jpg Image0922.jpg

    13. เหรียญหลวงพ่อเยิ้ม วัดใหม่บางจาก เพชรบุรี รุ่นแรก หน้าหนุ่มนิยม ปี 2499 สภาพใช้
    เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเยิ้ม วัดใหม่บางจาก อีกหนึ่งยอดเหรียญสายคงกระพัน มหาอุตม์ของคนเพชรบุรี เหรียญนี้สภาพสวยๆ อยู่ หลักหมื่น คับ
    ให้บูชาเบาๆ 800 บาท

    Image0794.jpg Image0795.jpg

    14.เหรียญกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปี 2523
    เหรียญรุ่นนี้จัดสร้างเนื่องในโอกาสอัญเชิญเรือรบหลวงชุมพร ขึ้นประดิษฐ์ฐาน ณ หาดทรายรี เมื่อปี 2523 สำหรับรุ่นนี้หลวงปู่สงฆ์แห่งวัดเจ้าฟ้าศาลาลอย ปลุกเสกเดี่ยวบนเรือรบหลวงชุมพร จำนวนจัดสร้างไม่มาก เป็นเหรียญประสบการณ์เหรียญหนึ่งของชุมพร เหรียญสวยผิวเดิมๆ แท้ดูง่าย ปัจจุบันรุ่นนี้หายากแล้วครับ

    ให้บูชา 400 บาท

    Image0665.jpg Image0667.jpg

    15.เหรียญหลวงพ่อ คูณ วัดบ้านไร่ รุ่น เสาร์ 5 คูณ พันล้าน เนื้อเงิน หน้า กากทองคำแท้
    เหรียญเหรียญนี้ปลุกเสก วันเสาร์ 5 ถือว่าเปนวันแรงที่ปลุกเสก พระเครื่องแล้วจะทำให้คลังและมีอานุภาพมาก ยิ่งปลุกเสกด้วย พระอรหันต์ด้วยแล้ว ถือว่าสุดยอดคับ เหรียญเงินหน้าทองคำ สร้างจำนวนน้อย ถือว่าน่าเก็บคับ อนาคต ราคาไปไกลกว่านี้แน่นอน

    ให้บูชา 7000
    Image0680.jpg Image0681.jpg

    16.เหรียญมูลนิธิพระพุทธยอดฟ้า วัดพระเชตุพน ปี 2510
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0876.jpg Image0877.jpg

    17.เหรียญที่ระลึก 700 ปี ลายสือไทย ปี 2526
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0885.jpg Image0886.jpg

    18.เหรียญหลวงพ่อกาบศักดิ์ สำนักสงฆ์สามแยกหนองปลาตะเพียน ปี2519 ฉะเชิงเทรา
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0880.jpg Image0881.jpg

    19.ล็อกเก็ตหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ ปี2516ทันหลวงพ่อแดง
    หลวงพ่อแดง ท่านมีวิทยาคมขลังเป็นที่นับถืออย่างมาก ในช่วง พ.ศ. ๒๔๗๙ ได้เกิดโรคระบาดอย่างร้ายแรงขึ้นที่จังหวัดเพชรบุรีทำให้วัวควายล้มตายลงเป็นอันมาก ท่านได้ปลุกเสกผ้ายันต์สีแดงขนาดเท่าผ้าเช็ดหน้าให้ชาวบ้านนำไปผูกไว้ที่ปลายไม้ไผ่แล้วปักไว้ที่คอกวัวควาย คอกใดที่ผ้ายันต์ของท่านมาปักไว้ วัวควายของคอกนั้นจะไม่เป็นโรคติดต่อ ชื่อเสียงของท่านจึงโด่งดังเป็นที่รู้จักแต่นั้นมา มีผู้คนไปขอของดีไว้ป้องกันตัวจากท่านมิได้ขาด ท่านจึงได้ทำผ้ายันต์และตะกรุดไว้แจก ผู้ที่นำตะกรุดและผ้ายันต์ของท่านไปบูชามักจะประสบกับอิทธิปาฏิหาริย์อยู่เสมอ

    ให้บูชา 400 บาท
    Image0691.jpg Image0693.jpg

    20.ล็อกเก็ตหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก หลังแผ่นเงิน ตอกโค๊ต
    หลวงพ่อยิด จันทสุวัณโนหรือ พระครูนิยุตธรรมสุนทร แห่งวัดหนองจอก ต.ดอนยายหนู อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่านเป็นอีกหนึ่ง ในบรรดาพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมอภิญญาอาคมขลัง ท่านถวายตัวเป็นถตาคตสืบทอดและเผยแพร่พุทธศาสนาตามแนวทางของพระศาสดาอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นผู้สร้างวัดหนองจอกด้วยมือของท่านเอง จากที่รกร้างเต็มไปด้วยป่าไผ่และดงหนาม จนสำเร็จเป็นวัดที่เจริญและงดงามในปัจจุบัน
    ให้บูชา 400 บาท
    Image0697.jpg Image0698.jpg

    21.เหรียญหลังกระทะ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ปิดรายการ
    เหรียญนี้เด่นด้านโชคลาภ ทำมาค้าขาย เมตตาเป็นที่หนึ่งครับ
    หลวงพ่อยิด จันทสุวัณโน
    หรือ พระครูนิยุตธรรมสุนทร แห่งวัดหนองจอก ต.ดอนยายหนู อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่านเป็นอีกหนึ่ง ในบรรดาพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมอภิญญาอาคมขลัง ท่านถวายตัวเป็นถตาคตสืบทอดและเผยแพร่พุทธศาสนาตามแนวทางของพระศาสดาอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นผู้สร้างวัดหนองจอกด้วยมือของท่านเอง จากที่รกร้างเต็มไปด้วยป่าไผ่และดงหนาม จนสำเร็จเป็นวัดที่เจริญและงดงามในปัจจุบัน
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0715.jpg Image0716.jpg

    22.เหรียญ สามัคคีมีสุข หลัง กูผู้ชนะ สวยกริ๊ป รุ่นใหม่ ยังอยู่
    ให้บูชา 200 บาท
    Image0923.jpg Image0924.jpg

    23.เหรียญหลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต ปี 2518
    ให้บูชา 300 บาท
    Image0699.jpg Image0700.jpg

    24.เหรียญหล่อหลวงพ่อแพ รุ่นอนุสรณ์100 ปี เนื้อเงินหน้ากากทองชุบ

    ให้บูชา 300 บาท
    Image0701.jpg Image0702.jpg

    25.เหรียญหลวงพ่อปู่ วัดใหญ่จอมปราสาท ปี 2519
    ให้บูชา 300 บาท
    Image0878.jpg Image0879.jpg

    26.เหรียญหลวงพ่อแจว วัดม่วง ปี 2515
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0866.jpg Image0867.jpg

    27.เหรียญหลวงพ่อทองมา วัดสว่างทาสี จ.ร้อยเอ็ด สภาพเก็บเก่า
    ให้บูชา 300 บาท
    Image0735.jpg Image0737.jpg

    28.เหรียญพระครูวชิรรังษี วัดมฤคทายวัน ปี2515
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0882.jpg Image0883.jpg

    29.เหรียญหลวงพ่อจ้อย วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ สุราษฎร์ธานี ปี 2521 สวยๆ
    หลวงพ่อจ้อย วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี พระผู้มีคุณูปการต่อชาวดอนสักโดยแท้จริง..ในสมัยที่หลวงพ่อจ้อยยังมีชีวิตอยู่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว(ในหลวง)และราชวงค์ทรงเสด็จมากราบหลวงพ่อหลายครั้งหลายคราว บ่งบอกถึงความเป็นพระผู้มากบารมี..และท่านพุทธทาส ยังเคยมาเยี่ยมหลวงพ่อที่วัด..ส่วนทางด้านวัตถุมงคลหลวงพ่อจ้อยได้สร้างวัตถุมงคลใว้มากมายแสดงให้เห็นถึงความศักดิ์สิทธิ์และความเคราพนับถือของบรรดาลูกศิษย์ที่มีแก่หลวงพ่อ..และบรรดาลูกศิษย์ต่างต้องการและเสาะแสวงหาวัตถุมงคลที่ได้รับการปลุกเศกจากหลวงพ่อโดยเฉพาะเหรียญของท่านเพราะมีประสบการณ์มากมายมาก..
    ให้บูชา 300 บาท
    Image0745.jpg Image0746.jpg

    30.เหรียญหลวงพ่อเล็ก วัดป่าไก่ รุ่นอาจารย์เสือแสวง ราชบุรี เก็บเก่า
    ท่านเปนศิษเอกหลวงปู่เทียน แห่งวัดป่าไก่ พุทธคุณไม่แพ้อาจารย์ครับ จึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในพื้นที่และใกล้เคียงครับ ประสพการณ์ มากมาย ในพื้นที่
    ให้บูชา 400 บาท
    Image0758.jpg Image0756.jpg

    31.เหรียญหลวงพ่อพันธ์ วัดหนองส้ม เพชรบุรี ปี 2516 สวยๆ
    เกจิอีกท่านของเมืองเพชรบุรีครับ ประสบการ์เหรียญของท่านไปทางคงกระพันธ์แคล้วคลาดครับ ขนาดมีอยู่คนหนึ่งโดนเอ็ม 16 ยิง ยังแค่แดงๆๆครับ สุดยอด องค์นี้ป็นพิมพิ์เล็กครับ ครับสภาพเดิมๆๆครับ
    ให้บูชา 300 บาท
    Image0749.jpg Image0750.jpg

    32.เหรียญหลวงพ่อเกษจำปาศรี วัดนิมมานรดี รุ่น รับเสด็จ ปี2514
    สภาพสวย พิธีใหญ่ เสด็จพระราชดำเนิน หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ร่วมปลุกเสก
    ให้บูชา 400 บาท
    Image0741.jpg Image0742.jpg

    33.เหรียญหลวงพ่อผาง ออกวัดพลับเพลา ปี 2519 สวยๆ
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0751.jpg Image0752.jpg

    34.เหรียญหลวงพ่อห่วย วัดห้วยทรายใต้ เพชรบุรี รุ่นแจกแม่ครัว สวยๆ
    ท่านเปนลูกศิษย์หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง รุ่นเดียวกับหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0889.jpg Image0890.jpg

    35.เหรียญพระครูสถิตสมุทรคุณ วัดภุมรินทร์ เพชรบุรี ปี 2516
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0893.jpg Image0894.jpg

    36.เหรียญหลวงพ่อม่น วัดเนินตามาก รุ่น นพเกล้า ชลบุรี สภาพสวย ยังอยู่
    ให้บูชา 300
    Image0765.jpg Image0766.jpg

    37.เหรียญหลวงพ่อวัดเกาะแก้ว พิจิตร รุ่น 1
    ให้บูชา 300 บาท
    Image0891.jpg Image0892.jpg

    38.เหรียญหลวงพ่อคลี่ วัดประชาโฆษิตาราม ปี 2514
    ให้บูชา 200 บาท
    Image0763.jpg Image0764.jpg

    39.เหรียญหลวงพ่อวัดเขาตะเครา หลังหลวงพ่อเทวฤทธิ์ ปี 2516
    ให้บูชา 350
    Image0772.jpg Image0773.jpg

    40.เหรียญหลวงพ่อทองบัว วัดป่าโรงธรรมสามัคคี เชียงใหม่ ปี 2518
    ให้บูชา 350 บาท
    Image0768.jpg Image0769.jpg

    41.เหรียญหลวงพ่อหอม วัดไตรโลก รุ่นแรก เพชรบุรี ปี 2519
    ให้บูชา 350 บาท
    Image0776.jpg Image0777.jpg

    42.เหรียญหลวงพ่อบุญลืม วัดบ้านม้า ปี 2519
    ให้บูชา 300 บาท
    Image0778.jpg Image0779.jpg

    43.เหรียญหลวงพ่อน้อม วัดคลองเมฆใต้ รุ่นแรก พิษณุโลก <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->kikhoh<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5628142", true); </SCRIPT> จอง
    ให้บูชา 300 บาท
    Image0780.jpg Image0781.jpg

    44.เหรียญหลวงปู่เล็ก วัดสะพาน รุ่นแรก ชัยนาท
    ให้บูชา 350 บาท
    Image0782.jpg Image0783.jpg

    45.เหรียญหลวงพ่อปั้น วัดโคกโก เนินเกษม ปี 2520
    ให้บูชา 350 บาท
    Image0770.jpg Image0771.jpg

    46.พระกริ่งคลองตะเคียน วัดประดู่ทรงธรรม เก่า
    ให้บูชา 500 บาท
    Image0784.jpg Image0785.jpg

    47.ปิดตาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง หลังฝังข้าวสารหิน
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0791.jpg Image0793.jpg

    48.เหรียญหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก รุ่นพญาสิงหาราช สวยกริ๊บ ทันหลวงพ่อยิด
    ให้บูชา 300 บาท
    Image0796.jpg Image0797.jpg

    49.เหรียญเจริญพร รุ่นสุดท้าย หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->kikhoh<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5628142", true); </SCRIPT> จองเหลือ 1เหรียญ
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0800.jpg Image0801.jpg

    50.เหรียญหลวงพ่อทองคำ วัดประชาบำรุง(ลูกวัว)บางขุนเทียน รุ่นแรก
    ให้บูชา 500 บาท
    Image0802.jpg Image0804.jpg

    51.เหรียญหลวงพ่อ สัมฤทธิ์ วัดต้นสน
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0806.jpg Image0807.jpg

    52.เหรียญหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นเสาร์ 5
    ให้บูชา 300 บาท
    Image0818.jpg Image0820.jpg

    54.รูปเหมือนปั้ม หลวงพ่อวงศ์ วัดปริวาส คุณ<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->korpsitจอง
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0811.jpg Image0817.jpg

    55.รูปถ่ายเก่าหลวงพ่อ หริ่ง วัดลาดโพธิ์ เพชรบุรี
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0808.jpg Image0809.jpg

    56.เหรียญหลวงพ่อเสือ วัดบางแหวก ปี 2519 สวยๆ
    ให้บูชา 350 บาท
    Image0824.jpg Image0825.jpg

    57.เหรียญหลวงพ่อวัดปากน้ำ รุ่นกันภัย สวยๆ
    ให้บูชา 200 บาท
    Image0834.jpg Image0837.jpg

    58.เหรียญหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ชลบุรี สวยๆ
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0830.jpg Image0832.jpg

    59.เหรียญหลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ รุ่นพิเศษ สมุทรปราการ สวยๆ
    ให้บูชา 250 บาท
    Image0828.jpg Image0829.jpg

    60.เหรียญหลวงพ่อแถม วัดช้างแทงกระจาด รุ่น 2 เพชรบุรี ประสพการณ์ดีคับในพื้นที่
    ให้บูชา 350 บาท
    Image0826.jpg Image0827.jpg

    61.เหรียญหลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง ปี 2520 สวยๆ
    ให้บูชา 350 บาท
    Image0846.jpg Image0847.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2012
  3. intarawimon

    intarawimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,287
    ค่าพลัง:
    +1,844
    สนใจรายการใดจองได้เลยนะคับ<!-- google_ad_section_end --> อยากขายคับ ต้องการราคาไหนหลังไมด์ ได้นะคับ
     
  4. intarawimon

    intarawimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,287
    ค่าพลัง:
    +1,844
    อัพรายการเรื่อยๆคับ สนใจรายการใดจองได้เลยนะคับ<!-- google_ad_section_end --> :cool:
     
  5. big2544

    big2544 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2008
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +83
    5.เหรียญ รัชการที่9 ฉลองครบ 3 รอบ ปี2506 โค๊ด สว. นิยม

    ขอจองครับ
     
  6. intarawimon

    intarawimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,287
    ค่าพลัง:
    +1,844
    รับทราบการจองคับ ขอบคุนมากคับ:cool:
     
  7. big2544

    big2544 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2008
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +83
    ช่วยตอบ PM ผมด้วยนะคร้าบ (f)
     
  8. ตัวละครลับ

    ตัวละครลับ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +40
    เยี่ยมจริงๆ โดยเฉพาะ ลป.ทวด
     
  9. intarawimon

    intarawimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,287
    ค่าพลัง:
    +1,844
    ขอบคุณคับ ชอบองค์ไหนบอกได้นะคับ มีราคาพิเศษให้คับ :cool:
     
  10. big2544

    big2544 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2008
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +83
    แจ้งโอนเงิน
    รายการที่ 5.เหรียญ รัชการที่9 ฉลองครบ 3 รอบ ปี2506 โค๊ด สว. นิยม

    รายละเอียดการทำรายการ
    หมายเลขอ้างอิง KBKR120115646950
    วันที่ทำรายการ 15/01/2012 08:40:09 AM.

    ที่อยู่ผม PM ไปนะครับ
     
  11. intarawimon

    intarawimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,287
    ค่าพลัง:
    +1,844
    รับทราบคับพี่ชาย

    ขอบคุนมากนะคับ
     
  12. ตามรู้อยู่เนืองๆ

    ตามรู้อยู่เนืองๆ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +5
    ขอจองหลวงปู่ทวดรายการที่ 6 จะโอนเงินภายหลังค่ะ
     
  13. intarawimon

    intarawimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,287
    ค่าพลัง:
    +1,844


    ขอบคุนมากนะคับ:cool:
     
  14. big2544

    big2544 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2008
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +83
    ได้รับพระเรียบร้อยแล้วนะครับ
    ขอบคุณครับ
     
  15. ตามรู้อยู่เนืองๆ

    ตามรู้อยู่เนืองๆ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +5
    ขอจองพระจงอางศึกรายการที่ 13 ด้วยค่ะ
     
  16. ตามรู้อยู่เนืองๆ

    ตามรู้อยู่เนืองๆ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +5
    ขอจองเพิ่มค่ะ
    รายการที่ 16 เหรียญหลวงพ่ออุ้น
    รายการที่ 26 เหรียญหลวงพ่อพวง
    รายการที่ 37 เหรียญหลวงพ่อมุม
    ขอบคุณค่ะ
     
  17. watshah

    watshah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +218
    แจ้งโอนเงินนะคะ ตามไฟล์แนบ โอนวันนี้ 19/01/2554 เวลา 15.36 น.
    ที่อยู่ ตาม pm ค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 19012012051.jpg
      19012012051.jpg
      ขนาดไฟล์:
      268.8 KB
      เปิดดู:
      74
  18. ตามรู้อยู่เนืองๆ

    ตามรู้อยู่เนืองๆ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +5
    โอนเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1010001.JPG
      P1010001.JPG
      ขนาดไฟล์:
      198.6 KB
      เปิดดู:
      71
  19. พนมมาลัย

    พนมมาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +173
    ขอจองรายการที่47.เหรียญหลวงพ่อท้วม วัดเขาโบสถ์ ประจวบฯ รุ่น 3 สวยกริ๊บ
    ให้บูชา 250 บาท
     
  20. kikhoh

    kikhoh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    519
    ค่าพลัง:
    +317
    ขอจอง 2 รายการนี้ครับ โอนสิ้นเดือนครับ
    43.เหรียญหลวงพ่อน้อม วัดคลองเมฆใต้ รุ่นแรก พิษณุโลก
    ให้บูชา 300 บาท

    [​IMG] [​IMG]
    49.เหรียญเจริญพร รุ่นสุดท้าย หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย
    ให้บูชา 250 บาท

    [​IMG] [​IMG]
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...