ขอความช่วยเหลือคุณแม่คุณ ภัทรอังคาร (คุณอุ้ม) ด่วนครับ

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย chonatad, 28 มกราคม 2012.

  1. มุ่งเต็มใจ

    มุ่งเต็มใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2006
    โพสต์:
    7,755
    ค่าพลัง:
    +23,467
    ขอบพระคุณคุณchonatad มากที่แจ้งข่าวคุณอุ้มให้ทราบครับ
    เป็นกำลังใจให้ผ่านอุปสรรคครั้งนี้โดยดีงามนะครับ ขอให้คุณแม่ หายจากอาการป่วยโดยเร็วนะ ครับ
     
  2. pucca2101

    pucca2101 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    5,805
    ค่าพลัง:
    +20,896
    พี่แอ๊ดฝากบอกว่า โอนเงินให้พี่อุ้มเรียบร้อยแล้วนะจ้ะ

    อืม ถ้าเป็นแบบที่พี่อุ้มเล่า รีบย้ายไปรพ.รัฐ ดีกว่าพี่อุ้ม น่าจะต้องรีบหยุดการรักษากะทางนี้ไม่งั้น คชจ.บานปลายเยอะแน่ๆ แม่เค้าเคยแล้ว ตอนนั้นท้องเสีย โดนส่องกล้องทางลำคอกะทวารหนักนี่อะ อยู่สมิติเวช 3 วันโดนไป 9 หมื่นปลายๆ

    แล้วถ้าแม่พี่อุ้มต้องฉีดสี รักษาหัวใจอีก เค้าว่า หมดหลายแสนนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มกราคม 2012
  3. อธิมุตโต

    อธิมุตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    4,741
    ค่าพลัง:
    +13,087
    แวะเวียนเข้ามาดูอาการแม่ของคุณอุ้ม ว่าออกจากโรงพยาบาลหรือยัง หรือไปรักษาต่อที่ไหน

    สำหรับตัวคุณอุ้ม ก็รักษาุสุขภาพด้วยนะ เดี๋ยวจะล้มหมอนนอนเสื่อไปอีกคน ... แข็งแรงเข้าไว้นะครับ
     
  4. PPond

    PPond เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    838
    ค่าพลัง:
    +2,348
    ชมรมขุนแผนระฆังทอง&เจดีย์ทอง มากล้นด้วยนำ้ใจ ไม่เคยทิ้งกันครับ ขอชื่นชมจากใจครับ
    ;ปรบมืà¸;ปรบมืà¸;ปรบมือ­­
     
  5. โป๊ยเซียนสาว

    โป๊ยเซียนสาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,543
    ค่าพลัง:
    +2,279
    วันนี้โทรฯ ติดต่ออุ้มไม่ได้เลย จะถามข่าวคืบหน้า แล้วมาเจอข้อความนี้อีก ถามจริงๆ เหอะนะหมอมีจรรยาบรรณรึป่าวที่พูดคำนี้น่ะ เอาเป็นว่าอุ้มบอกชื่อหมอท่านนี้มาหน่อยแระกันว่าชื่ออะไร จะขอตรวจสอบหน่อยว่าพูดมาได้ไง อีกอย่าง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ ก็ไม่ใช่ รพ.ที่รักษาแต่ทหารก่อน ถึงจะเป็น รพ.กรมแพทย์ทหารเรือก็เถอะ พูดอย่างนี้ทำให้หมอทหารอื่นๆเสียหาย แล้วพี่เองก็มีน้องชายเป็นหมอทหารเรือทำอย่างนี้ ถือว่าทำให้กองทัพเสียหาย....

    ขอให้ความดีที่อุ้มและคุณแม่ของอุ้มได้ทำไว้ทุกชาติภพ หนุนส่งให้ท่านหายจากโรคภัยโดยเร็วด้วยนะคะ
     
  6. MayBuddhaBlessYou

    MayBuddhaBlessYou เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2009
    โพสต์:
    2,419
    ค่าพลัง:
    +9,537
    ดีใจค่ะที่คุณอุ้มผ่านอุปสรรคเปราะหนึ่ง โมทนาสาธุกับเพื่อนๆ กัลยาณธรรมทุกท่านด้วยค่ะ ทั้งที่ร่วมส่งปัจจัย และที่อุทิศบุญกุศลที่ทำมาให้คุณแม่คุณอุ้ม และคุณอุ้ม การอุทิศบุญให้นี้เป็นส่วนสำคัญอย่างมากอีกอย่างหนึ่ง เพราะเรื่องเงินนั้นก็ต้องใช้ทางโลก ส่วนเืรื่องกรรมเวรนั้น ต้องใช้ทางธรรมเข้าขอความเมตตา หรือแผ่เมตตาให้ ส่วนนี้สำคัญอย่างยิ่งเช่นเดียวกันค่ะ โมทนาสาธุกับทุกๆท่านด้วยค่ะ

    เรื่องโรงพยาบาลเอกชน ตอนนั้นแม่เจนอยู่ ICU 11 วัน วันสุดท้ายเขาบอกว่าไม่ผ่าตัดให้ เอาเป็นง่ายๆ คือ เขากลัวแม่เจนตาย แล้วเราจะฟ้องเขา แล้วต้องจ่ายก่อนออก 2 แสนห้าค่ะ ตอนนั้นเขาจะให้ Transfer ไปศิริราช โอโห !ศิริราชเลยหรือ แม่ฉันคงไม่รอดถึงตรงนั้นแน่ เจนจึงขอติดต่อ Transfer ไปโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ หมอที่นี่ดีมากๆ เก่งที่สุด ก็หมอเอกชนบางท่านที่เก่งๆ นั้น ท่านก็เป็นหมอประจำที่โรงพยาบาลของรัฐนี่แหล่ค่ะ ท่านไปทำ Part Time กัน เจนยังเคยเจอท่านเป็นประจำ แม่เจนได้รับการผ่าตัดใหญ่ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ผ่าตัดใหญ่เลยนะค่ะ เพราะแม่เจนอายุ 74 ค่ะ ทีมแพทย์ ทีมวิสัญญี เป็นสิบๆ แม่บอกว่าเต็มไปหมดเลยลูก ตอนนั้นเจนสวดมนต์พระคาถาอาการวัตาสูตร รอแม่หน้าห้อง ตื่นเต้นมาก ๆ เพราะว่าเสี่ยงมาก หมอบอกให้ทำใจไว้ก่อน แต่ท่านบอกให้เชื่อใจหมอ หมอจะทำเต็มที่ ดีใจที่สุดตอนที่เขาเข็นเตียงแม่ออกมา แ้ล้วไม่มีผ้าคลุมหน้า เอาอย่างนั้นเลยนะค่ะ

    ที่โรงพยาบาลของรัฐใครว่าหมอไม่เก่ง เก่งที่สุดๆๆๆๆ เลย ส่วนที่คุณอุ้มไปเจอมานั้น ท่านอาจจะเหนื่อยมั้งค่ะ เจนว่าลองไปที่โรงพยาบาลเองดูค่ะ เพราะโรงพยาบาลนั้น ไม่ใช่มีหมอท่านนี้ท่านเดียวนะค่ะ ตอนที่เราส่งไป เขาจะมีหมอทั่วไปดูอาการก่อน เขาจะดูแฟ้มอะๆรต่างๆ แล้วจะให้ส่งไปไหน แล้วแต่คำวินิจฉัย ของคุณแม่เจน Transfer ไปจากเอกชนไปตอนนั้นหมอใหญ่มาดูให้เลย ยังทราบซึ้งใจท่านอยู่ ท่านชื่อคุณหมอศิริ เป็นอาจารย์หมอ เก่งมือหนึ่งในเชียงราย เป็นหมอกระดูกค่ะ ตอนนั้นได้ไปอยู่ CCU ก่อนค่ะ แล้วสลับ ICU /CCU 45 วันค่ะ หากคุณแม่คุณอุ้มไป หากอาการไม่ดี คุณหมอต้องช่วยค่ะ แต่คงต้องรอดูว่ามีเตียง ICU ว่างไหม เรื่องนี้คาดเดาไม่ได้ค่ะ แม่เจนไปยังต้องอยู่ CCU ก่อนค่ะ รอเตียงว่างถึงได้ไป ICU ค่ะ

    ครั้งหนึ่งที่โรงพยาบาลมีเครื่องช่วยหายใจแบบเก่านะค่ะ เรียกว่าเครื่อง เบิรต์ ประมาณนี้ค่ะ แม่เจนจะต้านการหายใจ หายใจไม่เป็นจังหวะ ตอนนั้นเจนไม่รู้ว่าเครื่องเสียด้วย อากาศไม่เข้า เจนสังเกตุแม่ตลอด คือเจนอยู่กับแม่ 24/7 ค่ะ เจนให้พยาบาลมาดู หมอมารุมอีก 7 คน หมอประจำมาดูแม่ให้ด่วน ให้แม่ไป ICU ทันที ต้องเร็วไม่งั้นแม่้เจนไม่รอดแน่ เพราะหน้าเริ่มเขียวแล้วค่ะ ตรงนี้คือความรวดเร็ว ของโรงพยาบาลและทีมแพทย์ซึ่งมีจรรยาบรรณ ซึ่งต้องมีการวินิจฉัยที่รวดเร็ว ตอนนั้นต้องย้ายคนอื่นออกก่อน ใครที่อาการดีบ้างแล้ว ต้องสลับกันค่ะ ใครพอไหวไปพักก่อน ไม่ไหว กลับมาใหม่ค่ะ ต้องเห็นใจโรงพยาบาลของรัฐเหมือนกันค่ะ คุณหมอส่วนใหญ่ท่านมีจรรยาบรรณค่ะ โชคไม่ดีที่คุณอุ้มไปเจอท่านนั้นเข้า อย่าท้อค่ะ อย่างไรตอนนี้เราต้องการช่วยแม่ ต้องอดทนนะค่ะคุณอุ้ม ขอความกรุณาเขา กราบได้ก็ต้องกราบค่ะ เพื่อคุณแม่นะค่ะ อดทน และขันติค่ะ จริงๆ แล้วท่านอาจจะไม่มีอะไร ท่านอาจจะเหนือย ลองไปหาท่านอีกสักครั้งนะค่ะ หรือถ้ายังเหมือนเดิม เราก็ไปเองเลยค่ะ ไ่ม่ต้องให้หมอทำเรื่องส่งค่ะ แต่ถ้าส่งตัวนี้ ทางโรงพยาบาลที่รับ transfer เขาจะดูละเอียดนะค่ะ แล้วตอนนั้นหากว่าเขาไม่ให้คุณแม่เราอยู่ที่เหมาะสมแก่การรักษา ค่อยไปหา ผอ.ค่ะ ถ้ามาเชียงรายนะค่ะ เจนจะจัดการให้ได้ค่ะ ที่พัทยานั้น ไม่รู้จักใครเลยค่ะ หรือถ้าเข้ากรุงเทพ ฯ ก็มีที่วชิระนะค่ะ พี่ที่รู้จักเขาสนิทกับ ผอ.ที่นั่นค่ะ บางทีก็ต้องมีค่ะเรื่องเส้นสาย วงการราชการไทยก็รู้กันอยู่นะค่ะ ข้าราชการที่เป็นหมอที่ดีมีมากอยู่นะค่ะ เป็นกำลังให้ค่ะ สู้ๆๆๆๆ นะค่ะ
     
  7. ningnong25

    ningnong25 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    255
    ค่าพลัง:
    +2,000
    โอนเงินช่วย 300 บาท โอนเมื่อวันที่ 30/1/12 20:33 น (ไม่ขอรับคืนนะครับ)

    ขอคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบัลดาลและคุ้มครองให้คุณแม่ของคุณอุ้มหายจากอาการป่วยเร็ววันด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2012
  8. โสภา จาเรือน

    โสภา จาเรือน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    2,013
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,332
    ขอเป็นกำลังใจให้คุณอุ้มนะค่ะ ขอให้คุณแม่หายป่วยไวๆ
    นิดโอนเงินไปช่วย 500.- วันที่ 31/1/55 ค่ะ (เราจะไม่ทิ้งกันนะค่ะ)
     
  9. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    กราบขอบพระคุณ คุณมุ่ง มากนะค่ะสำหรับกำัลังใจและพรอันประเสริฐค่ะ อุ้มก็หวังว่าคุณแม่คงจะมีอาการดีขึ้นค่ะ วันนี้คงออกจากโรงพยาบาลไปตั้งหลักที่แล้วก่อน แล้วพรุ่งนี้ก็คงเดินเรื่องที่โรงพยาบาลศิริกิต์ต่อไปเจ้าค่ะ
     
  10. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    ขอบใจมากนะจ๊ะปุ๊กก๊าที่มาบอกข่าวพี่อุ้ม กรา่บขอบพระคุณพี่แอ๊ดเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ ซาบซึ้งน้ำใจอันประเสริฐของพีั่แอ๊ดด้วยค่ะ

    ใช่ปุ๊กก๊าจู๋ พี่อุ้มต้องให้แม่รักษาตัวในโรงพยาบาลรัฐต่อจ๊ะ เพราะจะประหยัดค่าใช้จ่ายมากเลย แล้วเรื่องฉีดสี รักษาโรคหัวใจเขาก็แจ้งราคามาแล้ว ก็หลายแสนอย่างที่หนู่บอกแหละนะ ขอบคุณมากๆที่เป็นห่วงแทนพี่นะจ๊ะน้องรัก
     
  11. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    กราบนมัสการเจ้าค่ะพระอาจารย์ วันนี้อุ้มจะนำแม่ออกจากโรงพยาบาลเจ้าค่ะ รอให้หมอเขาเคลียร์เอกสาร ประวัติการรักษาให้อยู่เจ้าค่ะ แล้วก็คงเอาเอกสารทั้งหมดนี้วิ่งไปปรึกษาที่โรงพยาบาล ศิริกิต์ หรือสมเด็จ ณ ศรีราชาเจ้าค่ะ แต่วันนี้คงเข้าบ้านวันนึงก่อนเจ้าค่ะ แล้วพรุ่งนี้ก็ค่อยว่ากัน

    เมื่อวานอุ้มไปฉีดยามาแล้ว และหมอให้ยามาทานด้วย วันนี้ก็อาการดีขึ้นมากแล้วเจ้าค่ะ ไม่ไอแล้ว น้ำมูกก็หยุดไหลด้วยเจ้าค่ะ ตอนนี้ก็พร้อมสู้ต่อเจ้าค่ะ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเจ้าค่ะ สำหรับความห่วงใย และกำลังใจเจ้าค่ะ
     
  12. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    เช่นกันค่ะ อุ้มขอชื่นชมน้ำใจทุกท่านเป็นอย่างสูง พวกเราไม่เคยทิ้งกันจริงๆ เพราะเรารักกันมากพอ กราบขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ
     
  13. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    พี่ปุญเจ้าขา อุ้มก็เปิดมือถือทั้งวันเลยนะเจ้าค่ะ พี่ปุญโทรเบอร์เก่าหรือป่าวเจ้าค่ะ เบอร์ใหม่อุ้มมันขึ้นต้นด้วย 090 ลงท้ายด้วย 207เจ้าค่ะ ต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวก และกราบขอบพระคุณพี่ปุญ ที่เป็นห่วงเป็นใยอุ้มนะค่ะ พี่ปุญใจเย็นๆนะค่ะ อย่าอารมณ์เสียเลย อุ้มก็เสียความรู้สึกอยู่บ้างแต่คิดว่าคุณหมอเขาก็คงอยากให้เราเข้าใจว่า เอ้อ ไม่ใช่ว่าคุณมีตังค์จะรักษา แต่คุณไม่ดูเรื่องอื่นๆ ช่างมันเตอะ ชื่อหมอไม่ต้องไปรู้หรอกเจ้าค่ะ เดี๋ยวอุ้มเอาเอกสารทั้่งหมด วิ่งไปที่ศิริกิต์เอง อุ้มอาจจะเจอหมอท่านที่ดีๆกว่าหมอคนนี้ก็ได้เจ้าค่ะ กราบขอบพระคุณสำหรับคำอวยพรนะค่ะพี่ปุญ อุ้มก็หวังว่าแม่คงจะดีขึ้นเร็วๆนี้ เมื่อเราเข้าถูกช่องทาง ถูกหมอเจ้าค่ะ
     
  14. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    คุณเจนกราบขอบพระคุณมากนะค่ะ สำหรับข้อคิด และข้อเสนอแนะที่ดีๆค่ะ อุ้มไม่ท้อหรอกค่ะ แล้วอุ้มก็จะอดทนต่อไป ส่วนเรื่องไปเชียงราย ถ้าเป็นตัีวอุ้มเองนะอุ้มจะรีบไปทันทีเลยค่ะ แต่คุณแม่คงเดินทางระยะไกลไม่ไหวจริงๆค่ะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวดูแถวนี้ก่อนละกันนะค่ะ จริงๆกรุงเทพก็คงมีหลายๆโรงพยาบาลที่ดีๆค่ะ แต่ก็นั่นแหละถ้าตรงนี้มีก็รักษาตรงนี้ไปก่อน แม่แข็งแรงขึ้นอาการเจ็บป่วยหายดีแล้วอุ้มค่อยคิดเรื่องโยกย้ายถิ่นฐานไหม เพราะคงต้องหาที่อยู่ใหม่ซะทีอยู่พัทยามานานแรมปี ไม่มีอะไรดีขึ้น อาจจะต้องให้เราหาที่ใหม่ๆไป

    ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับกำลังใจนะค่ะ อุ้มจะสู้ต่อไปให้ถึงที่สุดค่ะ
     
  15. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    กราบขอบพระคุณมากนะค่ะ สำหรับความช่วยเหลือในครั้งนี้ อุ้มซาบซึ้งใจมากและจะไม่ลืมพระคุณเลยค่ะ

    วันนี้อุ้มคงต้องเคลียร์เรื่องคุณแม่ออกจากโรงพยาบาล คงยังไม่มีเวลามาอัพเดทสมุดบัญชีให้ดูนะค่ะ ยังไงอุ้มว่างเมื่อไหร่อุ้มจะนำมาแสดงให้ทุกท่านเห็นจำนวนเงินที่ทุกท่านโอนเข้ามาค่ะ

    ขอบพระคุณสำหรับพรอันลำเลิศ พรอันประเสริฐ ขอให้พรทุกประการที่มอบให้อุ้ม จงสะท้อนกับคุณทุกประการ เป็นร้อยเท่า พันเท่าค่ะ
     
  16. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    กราบขอบพระคุณ คุณนิดมากนะค่ะ สำหรับความช่วยเหลือในครั้งนี้ อุ้มซาบซึ้งใจมากและจะไม่ลืมพระคุณเลยค่ะ

    ขอบพระคุณมากๆนะค่ะ ที่ไม่ทิ้งกัน เพราะเรารักกันมากพอ
     
  17. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    เดี๋ยวอุ้มจะออกไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ก่อนนะค่ะ เก้าอี้สำหรับฉี่และก็รถเข็น อุ้มคิดว่ายังไงก็มีไว้ดีกว่า อย่างน้อยก็ยังให้คุณแม่ไว้ใช้ทุนแรงในขณะที่อยู่บ้าน ถ้าเลิกใช้เมื่อไหร่ก็จะได้บริจาคผู้อื่นต่อไปค่ะ อุ้มอาจจะเข้ามาโพสอีกช่วงเย็นๆเพระกลางวันคงจะอยู่ ซื้ออุปกรณ์แล้วต้องเอาไปเก็บไว้ที่บ้านก่อนค่ะ แล้วค่อยแวะกลับมาเคลียร์กับโรงพยาบาลและรับคุณแม่กลับ
     
  18. tumdidi

    tumdidi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +419
    ขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปได้ด้วยดี ลองอธิษฐานจิตสิ ขอบุญกุศลที่ทำไว้ช่วย เราเคยเจอปัญหาคล้ายๆกัน แต่ใช้กำลังอธิษฐานขอบุญช่วย ทำให้ได้เจอคุณหมอใจดีรับพ่อเข้ารักษา ได้ย้ายพ่อจากโรงพยาบาลเอกชนเข้าโรงพยาบาลรัฐ จากที่ต้องเสียเงินครั้งละหลายหมื่น เป็นไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลย (ตอนนั้นทำงานราชการ)

    อ่านดูแล้วเห็นบอกว่าคุณอุ้มข้อมือล็อค ใช้งานไม่ได้ เราเคยได้รับฟอร์เวิร์ดเมล์มา เค้ารักษานิ้วล็อคไม่รู้จะรักษาข้อมือล็อคได้ด้วยหรือเปล่า เอามาให้อ่านเผื่อจะลองทำดู

    ----------------------------------------------------------------------------------
    แก้นิ้วล็อค พังผืด และหินปูนที่ข้อกระดูก - Beleive it or not!?!


    จากเพื่อนเชียงใหม่
    เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมได้อ่านหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ คอลัมน์นายเกษตร
    มีคนบอกสูตรยาแก้นิ้วล๊อค พังผืด ผมอ่านแล้ว ก็ลองทำดู... ไม่ใช่ยากิน ไม่ใช่ของหายาก ลงทุนน้อยมาก ลองเลย...ผลที่ได้...มหัศจรรย์ ฝ่ามือที่ชาดีขึ้นประมาณ ๘๐% จริงๆ
    ไม่ได้โม้ ที่ว่า ๘๐% เพราะหลังมือยังชาอยู่ ลองกดดูไม่เจ็บ ลองกดที่ง่ามนิ้ว
    ระหว่างนิ้วหัวแม่มือ กับนิ้วชี้ ไม่เจ็บ เฮ้ย จริงดิ ไม่เชื่อ ลองกำมือซ้าย กับมือขวาดู
    เฮ้ยมือซ้ายยังชา แต่มือขวา ดีกว่ามือซ้าย ปกติมือขวาเป็นหนักกว่ามือซ้าย

    ลองคิดดู ความรู้สึกของมือที่กลับคืนมาหาเราอีกครั้ง มันวิเศษขนาดไหน
    ตกเย็นลองของเลย ดิ่งไปสนามแบด โอ้โฮ มันดีจริงๆ เลย คืนค่ำนี้ก็เลยลองที่หลังมือขวา
    ผลที่ได้ก็คือ อาการชาดีขึ้นมามาก จนมือขวาเรามีความรู้สึกแล้ว อยากรู้แล้วละดิ

    ตั้งใจฟังนะ.....
    - ขนมปัง ๑ แผ่น
    - น้ำส้มสายชู ๕ % ๑ ขวด เขาว่าถ้าจะให้ดีต้อง อสร.
    (แต่ผม หาไม่ได้ ก็เลยใช้ตราภูเขาทองแทน )
    - ผ้าพัน ๑ ผืน

    วิธีทำ
    เอาน้ำส้มสายชูราดลงไป บนแผ่นขนมปังพอชุ่ม
    แล้ววางลงตรงจุดที่เป็นพังผืด เอาผ้าพันทับ พันหลวมๆ
    ไม่ต้องแน่น แล้วก็ปล่อยทิ้งไว้ ๑ ชม. แกะออกแล้วก็
    ล้างมือ.. ลองดู ความมหัศจรรย์ก็จะเกิดขึ้นกับมือของท่าน

    เหมือนอย่างที่เกิดขึ้นกับผม ผมลองแล้วได้ผลดีเกินคาด ก็เลยนำมาบอกต่อ แต่ถ้าใครคิดว่า
    ผมบ้ามาหลอกอะไรละก้อ มาหาผมที่ร้าน ผมจะทำให้ดู ไม่มีอันตราย น้ำส้มสายชูเรากินได้
    ฉะนั้นถ้าโดนผิวหนังเรามันย่อมไม่มีผลอะไร


    อันที่จริงผมจะส่งมาแค่สูตรยาก็กลัวว่าจะไม่กล้าทำกัน ก็เลยร่ายยาวเลย ใครที่เป็นลองดูนะครับ
    ได้ผลจริงๆ ป้าปุ๊กลองดูกับคนไข้ได้นะครับ รับรองคน ไข้ต้องเรียกป้าปุ๊กว่า นางฟ้าแทน นางพยาบาลแน่นอน
    แถมให้อีกหน่อย...น้ำกัดเท้า ก็น้ำส้มสายชูนี่แหละ รินแล้วแช่เลย หายขาด


    หินปูนที่เกาะตามข้อกระดูก น้ำส้มสายชู ๑ ขวด เกลือป่น ๑ กิโล ผสมกับน้ำอุ่นแล้วลงไปนอนแช่
    ๑๐-๒๕ นาที เขาบอกว่าถ้าจะให้ดีก็ควรออกกำลังกายก่อนสัก ๑๕-๒๐ นาที จะทำให้หินปูนหลุดได้ง่ายขึ้น
    แต่อันนี้ยังไม่ได้ลอง เพราะไม่มีอ่างอาบน้ำ


    ลองดูนะครับ ได้ผลแล้วก็ช่วยบอกต่อกันเยอะๆ นะครับ
    ขอขอบคุณ คอลัมน์นายเกษตร และผู้ที่เผยแพร่สูตรนี้ ผมคงตอบแทนบุญคุณท่านได้ก็โดยการ
    เผยแพร่ต่อไป ......
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2012
  19. โป๊ยเซียนสาว

    โป๊ยเซียนสาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,543
    ค่าพลัง:
    +2,279
    เบอร์ที่มีก็เป็นเบอร์ที่เคยคุยล่าสุด ขึ้นต้นด้วย087 ลงท้ายด้วย 937 ถ้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็ไม่มีแระหละ ส่วนชื่อคุณหมอที่ใช้อารมณ์กับคนไข้ก็ไม่ได้อยากทราบหรอก แต่พอดีว่ามีคนที่รู้จักและพอรู้เรื่องราวของอุ้มจะให้ อาหมอ ที่เป็นทั้งอ.หมอด้วย ท่านเป็นทหารยศนายพันเอกตรวจสอบความประพฤติที่ทำตัวไม่สมกับเป็นหมอ ถึงจะเหนื่อยยังไงก็ไม่ควรใช้อารมณ์กับคนไข้หรือญาติคนไข้ที่ก็ทุกข์ใจในความเจ็บป่วยอยู่แล้วน่ะจ๊ะ

    ยังไงก็ขอให้คุณแม่และอุ้ม สุขภาพฟื้นตัวแข็งแรงโดยเร็ววัน จะได้มาสะสมสร้างบุญเติมความดีให้ตัวเองกันต่อไปนะคะ
     
  20. >น้องนาง<

    >น้องนาง< เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    787
    ค่าพลัง:
    +3,330
    เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ^^ สู้ต่อไปค่ะ

    วันที่ 1 / 2 /55 เวลา 7.52 น.
    ได้โอนเงินเข้าบัญชีจำนวน 280 บาทค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...