ดาวอะไร เฝ้าดูทุกวัีน ยิ่งสว่าง ยิ่งเหมือนใกล้เข้ามา

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย bebe9, 17 มกราคม 2012.

  1. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,302
    ค่าพลัง:
    +12,628
    ที่แท้เราก็เป็นลูกหลานสายพันธ์มนุษย์ที่พวกAnunnaki โคลนขึ้นมา
    เพื่อเป็นจับกัง ขุดทองบนโลกให้เขาเอาไปใช้ประโยชน์ เมื่อเขาอพ
    ยพไปแล้วก็ทิ้งให้พวกจับกังก็ขยายพันธ์กันยกใหญ่สืบต่อกันมาเป็นเวลา
    ร่วม 5,000 ปีตอนนี้ก็ใกล้เต็มโลกแล้ว
    (ว่าไปแล้วกรรมกรก็ขยายพันธ์เก่งเหมือนกันนะ
    ตอนนี้รวมๆแล้วก็เหยียบ6,000 ล้านคนล่ะนะ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2012
  2. 479

    479 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2012
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +138
    ดาวอิลินินหรือนิบิรุหรือพลาเน็ต เอ็กซ์ เข้าใก้ลโลกมากสุดวันที่ 17 ต.ค. 2011 โดยผ่านโลกทางด้านบนแล้ววิ่งแซงออกไปนานหลายเดือนแล้วครับ ระยะใก้ลสุดราว1ใน3 ของระยะทางจากโลกถึงดวงอาทิตย์ โลกเราไม่ได้รับผลอะไรจากแรงโน้มถ่วงหรืออุกาบาตหล่นใส่ ก่อน 10 ธ.ค.2012 ทางโหราศาสตร์เขาว่ายังไม่มีสิ่งผิดปกติครับ ก่อนน้ำท่วมใหญ่รุกขเทวดาเขาจะอบยพขึ้นที่สูงๆเพราะเขารู้ล่วงหน้า(พระบอก)
     
  3. uthaimai

    uthaimai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +1,344
    แล้วใครสังเกตุพระอาทิตย์ขึ้นบ้างครับ ตอนเช้ามันขึ้นแบบฤดูหนาวปกติ หรือมันเลื่อนไปจากต่ำแหน่งเดิมแล้วครับ แต่ก่อนปีทีแล้วมันขึ้นตรงหน้าบ้าน ตอนนี้มาขึ้นทางหน้าต่างข้างบ้าน เลื่อนไปทางใต้ถ้าคิดเป็นองศาน่าจะประมาณ 10-15องศานะ แต่ดาวบนท้องฟ้ามีแปลกๆหลายดวงครับ 4-5ดวงที่มีสีและแสง สวยกว่าดวงอื่นๆ แถมใหญ่กว่านิดๆด้วยครับ มองท้องฟ้าอยู่บ่อยๆ
     
  4. Aqua-ma-rine

    Aqua-ma-rine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    820
    ค่าพลัง:
    +1,242
    นิบิรู และชาวสุเมเรี่ยน / การค้นหาดาวเคราะห์ดวงที่สิบ ตามตำนานสุเมเรี่ยน

    <TABLE class="sites-layout-name-one-column sites-layout-hbox" cellSpacing=0 xmlns="http://www.w3.org/1999/xhtml"><TBODY><TR><TD class="sites-layout-tile sites-tile-name-content-1"><TABLE width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top colSpan=2></TD></TR><TR><TD vAlign=top colSpan=2>Where do human come from?

    เรื่อง นี้เก็บตกมาจากหนังสือของนักภาษาศาสตร์ Zecharia Sitchin เขาเขียนหนังสือดังๆไว้หลายเล่มด้วยกันในที่นี้จะเก็บรายละเอียดย่อๆมาเล่า ให้ฟังพอหอมปากหอมคอนะครับ


    อีตา Sitchin เนี่ยเค้ามีความเชื่อว่ามนุษย์เรานี้เป็นทายาทของมนุษย์ต่างดาวครับ บางท่านก็คงจะนึกว่ามันจะแปลกอาไร๊… เพราะนักเขียนฝรั่งที่เชื่อแบบเดียวกันและเขียนหนังสืออกมาก็มีกันตั้งหลาย คน อันนั้นมันก็ใช่อยู่หรอกครับ

    เพียงแต่ตา Sitchin เนี่ยค่อนข้างจะเชี่ยวชาญเรื่องอักขระโบราณ เขาเดินทางไปทั่วโลกเพื่อตามรอยอารยธรรมที่มีคนเชื่อกันว่าเป็นอารยธรรมที่ มาจากนอกพิภพ งานเขียนของเขาครอบคลุมอย่างกว้างขวางไล่ไปตั้งแต่เรื่องของสโตนเฮนจ์ โบราณสถานเทียฮัวนาโค รวมไปถึงอายธรรมโบราณของสุเมเรียนซึ่งสืบเชื้อสายมาจากชาว Nibiruans

    ในคำจารึกของชาวสุเมเรียนเรียกพวกเขาว่า อานันนาคิ (Anunnaki) ซึ่ง Anunnaki นี่แหละครับที่ตา Sitchin เชื่อว่าไม่เพียงแต่สร้างอารยธรรมในดินแดนเมโสโปเตเมียเท่านั้น แต่ยังสร้างอารยธรรมของทั้งโลกอีกด้วย พวกเขามาจากดาวเคราะห์ดวงที่ชื่อว่า นิบิรุครับ

    จากการถอดรหัส อักษรคูนิฟอร์มมากกว่าสองพันชุดที่จารึกเรื่องราวในดินแดนแถบอ่าวเปอร์เซีย เอาไว้ บางจารึกมีอายุถึงหกพันปี บางจารึกก็แตกหักไม่สมบูรณ์แถมยังกระจายอยู่ตามพิพิธภัณฑ์ทั่วโลก มีจารึกคูนิฟอร์มชิ้นนึง ที่ปัจจุบันเก็บรักษาไว้ในประเทศเยอรมณีกล่าวถึงรายละเอียดทางดาราศาสตร์บางประการ

    โดยเฉพาะที่ชี้ว่า โลกถือเป็นดาวเคราะห์ดวงที่เจ็ดหากนับจากดาวพลูโตนี่แหละ ครับ ฟังแล้วน่าทึ่งจริงๆ เพราะอายุของจารึกคูนิฟอร์มนี้มันปาเข้าไปตั้งสี่พันกว่าปีแล้ว ทั้งที่นักวิทยาศาสตร์สมัยใหม่เพิ่งค้นพบดาวพลูโตและนับมันเป็นดาวเคราะห์ ดวงหนึ่งในระบบสุริยะเมื่อเร็วๆ นี้เอง

    ชาวสุเมเรียนโบราณเค้ารู้จักดาวพลูโตกันได้อย่างไร น่าทึ่งนะครับ ยังมีสิ่งน่าทึ่งกว่านี้อีกครับ ในจารึกของชาวสุเมเรียนโบราณบอกไว้อย่างชัดแจ้งว่าพวกเขามาจากห้วงท้องฟ้า ที่เรียกกันว่านิบิรุ


    พระเจ้าหรือพระผู้สร้างจาก นิบิรุพาพวกเขาล่องเรือลงมายังโลก แล้วก็ปล่อยให้ชาวสุเมเรียนโบราณเหล่านี้ ใช้ชีวิตเริ่มต้นอารยธรรมกันบนดินแดนเมโสโปเตเมีย ชาวสุเมเรียนเหล่านี้ หาได้มีความสามารถสร้างอากาศยาน เพื่อท่องไปทั่วอวกาศอย่างพระผู้สร้างไม่

    แต่ความรู้ที่พระผู้สร้างจากนิบิรุทิ้งไว้ให้นี้ ก็เล่นเอานักวิทยศาสตร์ปัจจุบันงงเป็นไก่ตาแตกเหมือนกันแหละครับ สำหรับท่านที่สนใจรายละเอียดแบบลึกๆของเรื่องนี้ คงต้องหาหนังสือมาอ่านกันเองล่ะครับ เพราะรายละเอียดค่อนข้างแยะ


    เอาเป็นว่า ผมจะสรุปรวมๆให้ว่า เนื้อหาของหนังสือเขาครอบคลุมไปถึงเรื่องของ Nefilim ด้วย อันว่า Nefilim นี้เป็นกลุ่มชนที่ปรากฏอยู่ในพระคัมภีร์พันธสัญญาเก่า อันเจ้าคำว่า Nefilim นี้เป็นภาษาฮีบรูโบราณแปลว่า "ผู้ลงมาจากเบื้องบน"

    การตีความจารึกของ Sitchin นั้นเต็มไปด้วยความยากลำบาก ถึงกระนั้นก็เป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเขาเป็นอย่างมาก Sitchin ออกเดินทางไปทั่วโลก ตระเวณไปตามแหล่งอารยธรรมต่างๆเพื่อหาห่วงโซ่ที่จะโยงปริศนาทั้งหลายเข้า ด้วยกัน


    Sitchin ให้ทัศนะที่น่าสนใจเกี่ยวกับอะไรบางอย่าง ซึ่งคนทั่วไปเรียกมันว่า "ใบหน้าบนดาวอังคาร" หรือ Face On Mars อันว่า Face On Mars นี้เป็นที่กังขากันมานานแล้วครับว่าเป็นเรื่องจริงหรือเป็นเพียงการเล่นตลก ของแสงกับมุมกล้อง สำหรับท่านที่ตกข่าวอยู่ ผมจะท้าวความให้ก็ได้ว่าเจ้า Face On Mars ที่ว่านี้เป็นสิ่งก่อสร้างลักษณะคล้ายใบหน้าสฟิงก์และหมู่ปิระมิด ซึ่งยานอวกาศขององค์การนาสาถ่ายได้โดยบังเอิญ

    ในบริเวณที่ราบที่เรียกกันว่า Cydonia บนดาวอังคาร ตอนนี้ยังไม่มีใครตีความออกว่าลักษณะของสฟิงก์ที่รายล้อมด้วยหมู่ปิระมิด นั้นหมายถึงอะไร แต่คาดกันว่า น่าจะใช้เป็นจุดสังเกตทางอากาศเมื่อจะนำยานลงจอดมากกว่าอย่างอื่น เพราะสิ่งก่อสร้างลักษณะนี้จะดูสะดุดตามากหากมองจากทางอากาศ หากเป็นจริงแล้ว สฟิงก์แห่งกิซาและมหาปิระมิดอาจเป็นจุด Landing ของยานจากดาวนิบิรุก็ได้

    ปริศนาอย่างหนึ่งของ สฟิงซ์และมหาปิระมิดก็คือมันถูกสร้างด้วยฝีมือของชาวอียิปต์จริงๆหรือไม่ เพราะอายุอานามของปิระมิดและสฟิงซ์นั้น จากการตรวจสอบทางโบราณคดีอายุมันมากกว่าบันทึกทางประวัติศาสตร์ของอียิปต์ ตั้งสองพันกว่าปี

    หากเป็นอย่างนั้นจริง ฟาโรห์คีออปส์ก็หาใช่ผู้สร้างปิระมิดเลย พระองค์เพียงแต่บูรณะมหาปิระมิดขึ้นมาแล้วก็อ้างชื่อในฐานะผู้สร้างเท่านั้น แน่ล่ะครับเป็นถึงเหนือหัวเจ้าแผ่นดินนี่นา จะทรงสั่งให้อาลักษณ์บันทึกประวัติศาสตร์ยังไงก็ได้ทั้งนั้นแหละ



    จงเตรียมพร้อม!!!

    การศึกษาเรื่องของพระเจ้าโดยอาศัยเงื่อนงำจากตำนานสุเมเรียนโบราณยังคงดำเนิน ต่อไป หากเรื่องนี้เป็นเพียงตำนานเหลวไหลแล้วองค์การเบิ้มๆ อย่างนาซา คงไม่บ้าจี้ค้นหานิบิรุตามตำนานหรอกครับ ปัจจุบัน ณ อาร์เจนตินาและชิลี นาซาได้ขอความร่วมมือตั้งกล้องโทรทัศน์ขนาดมหึมา เพื่อสอดส่องหาอะไรบางอย่างอยู่อย่างเงียบเชียบ

    นาซาปิดบังสิ่งใดไว้หรือครับ? อเมริกาและมหาอำนาจอื่นๆกำลังทำอะไรกันอยู่ …เตรียมพร้อมรับการมาถึงของ Anunnaki?

    หลักฐานอีกชิ้นที่ยืนยันการมีอยู่ของพระเจ้าจากอวกาศ ก็คือแผนที่ครับ เป็นแผนที่โลกจารึกอยู่บนแผ่นดินเหนียวอายุอานามกว่าหกพันปี มีเส้นรุ้งเส้นแวงครบถ้วนตามกระบวนการทำแผนที่ยุคปัจจุบันเด๊ะ เพียงแต่ลักษณะของทวีปต่างๆ ไม่เหมือนกับปัจจุบันเลยซักนิดเดียว

    มันคืออะไร? แผนที่โลกนี้เมื่อนมนานมาแล้วหรือว่าเป็นแผนที่ของดวงดาวอันไกลโพ้น ดวงดาวที่ Anunaki นำบรรพชนของเราลงมายังโลก มีงานเขียนบางชิ้นกล่าวถึงการสร้างมนุษย์จากหลอดทดลอง มนุษย์ที่ว่าก็คือบรรพชนของเรานี่แหละครับ งานเขียนเหล่านั้นจะอ้างอิงคัมภีร์พันธสัญญาเก่าเป็นหลัก อาศัยการตีความจากไบเบิลเท่านั้น

    แต่บันทึกของสุเมเรี่ยนเจ๋งกว่า เพราะมีทั้งเรื่องราวและภาพโครงสร้างของ DNA อยู่อย่างเสร็จสรรพ ชาวสุเมเรียนโบราณรู้เรื่อง DNA ตลอดจนวาดภาพโครงสร้างของมันออกมาได้อย่างไรครับหากเขาไม่เคยเห็นมาก่อน?

    คำถามสุดท้ายสำหรับช่วงนี้คือ อนาคตของมนุษย์จะเป็นอย่างไรต่อไป ทฤษฎีพระเจ้าจากอวกาศกำลังมีน้ำหนักและอิทธิพลต่อความเชื่อของคนยุคปัจจุบัน มากขึ้นทุกที หลายคนเริ่มคล้อยตามในขณะที่บางคน บางกลุ่ม โดยเฉพาะชาติมหาอำนาจยอมรับมันมานานแล้ว เราอาจถูกสร้างโดยพระผู้สร้างผู้เดินทางมาจากอวกาศ

    สักวันเราจะมีโอกาสเจริญรอยตามพระผู้สร้างได้หรือไม่ เพราะอย่างน้อยตอนนี้มนุษย์เราได้เติบโตขึ้นกว่าเดิมมากมาย เรียกได้ว่าก้าวหน้าทั้งศาสตร์และศิลป์จนทำให้บัลลังก์ของพระเจ้าจากอวกาศ เริ่มสั่นคลอนบ้างแล้ว

    ที่สำคัญคือสันดานก้าวร้าวในตัวมนุษย์รวมถึงนิสัยชอบก่อสงครามนี่แหละจะทำ ให้มีปัญหาขึ้นมา จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามนุษย์ส่วนหนึ่งเกิดปีกกล้าขาแข็งและคิดจะวัดรอยเท้าพระ เจ้าขึ้นมา?



    Planet - X

    ดาวเคราะห์ดวงที่ 12 บางเวปเรียกว่า ดาวเคราะห์ดวงที่ 10 หรือเรียกว่า Planet X แต่ ชาวสุเมเรียน เรียกว่า Nibiru และชาวบาบิโลเนียน เรียกว่า Marduk




    [​IMG]

    [​IMG]


    โลกของเราเป็นหนึ่งในสมาชิกของระบบสุริยจักรวาล หรือ Solar System และพวกเราก็เรียนมาตั้งแต่เด็กแล้วว่า ระบบสุริยะมีดวงอาทิตย์เป็นศูนย์กลาง และมีบริวารเป็นดาวเคราะห์ทั้งสิ้น 9 ดวง แต่มีอยู่สองดวงคือเนปจูนและพลูโตที่มีอาการแปลกๆ นักดาราศาสตร์ใหญ่ทั้งหลายต่างก็กังขากันใหญ่ว่ามันจะมาจากอิทธิพลของดาว เคราะห์ดวงที่สิบหรือไม่?

    ก่อนจะว่ากันถึงดาวเคราะห์ดวงที่สิบ เรามาดูกันดีกว่าว่าอะไรเป็นจุดดลใจให้นักดาราศาสตร์เค้าเชื่อกันว่าระบบ สุริยะยังมีสมาชิกที่ค้นไม่พบอีกหนึ่งดวง เมื่อก่อนเค้าเชื่อกันว่าดาวเคราะห์ในระบบสุริยะมีกันแค่เจ็ดดวง (นับดวงจันทร์ด้วย) จนกระทั่งมีการค้นพบดาวยูเรนัสนั่นแหละครับ กระบวนการล่าดาวบริวารของดวงอาทิตย์จึงเกิดขึ้น เรามาดูรายละเอียดเล็กๆน้อยของมันดีกว่า
    ในปี 1841 John Couch Adams เริ่มตะหงิดๆ ใจกับการโคจรแบบแปลกๆ ของดาวยูเรนัสคล้ายๆ กับมีปฏิกิริยากับแรง ดึงดูดอะไรซักอย่าง

    จากการค้นพบของ Adams ทำให้หลายๆ คนเริ่มค้นคว้าเรื่องนี้กันมากขึ้น ในปี 1845 เลอ วาริเยร์ (Urbain Le Verrier ) ได้เริ่มค้นหามันด้วยเช่นกันเพราะอาการของดาวยูเรนัสนี้ต้องเป็นผลมาจากแรง ดึงดูดของดาวเคราห์อีกซักดวงเป็นแน่ นั่นคือการนำมาของการค้นพบดาวเคราะห์ดวงที่แปด เนปจูน

    เดือนกันยายนปี 1846 เพียงหนึ่งสัปดาห์หลังมีการค้นพบดาวเนปจูน Le Verrier ยังคงสงสัยว่าน่าจะมีดาวเคราะห์อีกดวงหนึ่งที่มีอิทธิพลกับดางยูเรนัสแน่นอน ล่วงมาถึงเดือนตุลาคมปีเดียวกัน มีการค้นพบดวงจันทร์ขนาดยักษ์ที่เป็นดาวบริวารของดาวเคราะห์เนปจูน หลายคนคิดว่าตัวเองได้คำตอบเรื่องแรงดึงดูดกับดาวยูเรนัสแล้ว แต่มันจะไม่ง่ายไปหน่อยเร้อ?



    [​IMG]



    ในปี 1879 นักดาราศาสตร์ชื่อ Camille Flammarion ได้ให้ข้อสังเกตไว้ว่า มันต้องมีดาวเคราะห์อีกซักดวงที่อยู่ถัดจากดาวเนปจูออกไปแน่ๆ โดยอาศัยการคำนวณเรื่องวงโคจรของดาวหางและอุกาบาตเป็นหลัก

    เปอร์ซิวาล โลเวล เจ้าของงานเขียนเรื่องคลองบนดาวอังคารอันลือลั่น ได้เริ่มศึกษาและค้นหาดาวเคราะห์ดวงที่ยังไม่มีการค้นพบอย่างเงียบๆในรัฐอริ โซนา โลเวลเรียกการค้นคว้าของเขาในครั้งนี้ว่า การค้นหา Planet X โลเวลพยายามหลายๆ ต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จแต่อย่างใด

    ด้วยความบังเอิญครับ เปอร์ซิวาล โลเวลของเราจับตำแหน่งดาวเคราะห์ที่ยังไม่มีใครรู้จักได้หลายครั้ง แต่นั่นเป็นเวลาก่อนที่จะค้นพบดาวพลูโต ใครๆเลยคิดกันว่าดาวที่โลเวลพบเป็นดาวพลูโตไปซะงั้น (ดาวพลูโตถูกค้นพบในปี 1930)

    ปัจจุบัน ดร.โทมัส ซี แวน แฟลนเดิร์น แห่งราชนาวีสหรัฐ ได้ยืนยันถึงการศึกษาของทางราชนาวี และให้สมมุติฐานว่าน่าจะมีดาวเคราห์อีกดวงที่อยู่ถัดไปจากดาวพลูโตครับ เป็นดาวขนาดค่อนข้างใหญ่เสียด้วย



    [​IMG]


    นับเป็นเวลาร่วมสองร้อยปีแล้วหลังจากมีการค้นพบดาวพลูโต แม้ว่าปัจจุบันความรู้ทางดาราศาสตร์และการคำนวณของมนุษย์จะก้าวหน้าขึ้นมาก ก็ตาม แต่การค้นหาดาวเคราะห์บริวารที่เหลือก็ยังเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่อง จากระยะทางนั่นเอง

    บรรดานักดาราศาสตร์ต่างก็เรียกดาวดวงนี้ว่า Planet X ครับ มีมหกรรมการค้นหากันอย่างมโหฬาร แม้แต่องค์การใหญ่อย่างนาสาก็ยังตั้งกล้องดูดาวขนาดยักษ์ร่วมสังฆกรรมกับเขา
    น่าหัวเราะอะไรเช่นนี้

    นักดาราศาสตร์ปัจจุบันค้นหาดาวเคราะห์ดวงที่สิบกันแทบตายแต่ชาวสุเมเรี่ยนสิ ครับ พวกเขารู้เรื่องนี้และได้บันทึกมันเอาไว้อย่างละเอียดละออในแผ่นจารึกดิน เหนียวเมื่อกว่าหกพันปีกว่าโน้นแน่ะ ดาวเคราะห์ดวงนั้นพวกเขาเรียกมันว่า Nibiru ครับ เป็นที่ๆ พระเจ้าของชาวสุเมเรียนเคยอาศัยอยู่มาก่อน

    ตามจารึกของชาวสุเมเรียนบอกไว้ว่าสรวงสวรรค์ของพระเจ้าหรือ Nibiru นั้นโดนมังกรยักษ์ที่ชื่อ Tiamat รุกราน ไอ้เจ้าตำนานนี้แหละครับตัวดีนัก เมื่อนักวิทยาศาสตร์พากันวิเคราะห์มันอย่างละเอียดแล้วต่างก็พากันหนาวๆไป ตามๆ กัน

    เพราะมันใช่ตำนานที่ไหนกันล่ะครับ มันเป็นบันทึกปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ที่ว่าด้วยการชนกันของดาวเคราะห์ต่างหาก

    หลังจากสุมหัวตีความกันพักใหญ่ก็ได้ผลสรุปออกมาว่า จารึกนี้กล่าวถึงดาวเคราะห์ขนาดยักษ์ที่ชื่อ Nibiru ด้วยเคราะห์กรรมหรืออย่างไรก็ไม่ทราบได้ ดาว Nibiru ถูกพุ่งชนด้วยดาวเคราะห์อีกดวงหนึ่ง

    ผลที่เกิดขึ้นคงรุนแรงมากจนทำให้ดาวเคราะห์อีกดวงนั้นป่นเป็นเศษเล็กเศษน้อย บางส่วนแพ้แรงดึงดูดของดวงอาทิตย์และกลายเป็นดาวเคราะห์น้อยโคจรรอบระบบ สุริยะ ซึ่งก็ตรงกับข้อเท็จจริงทางดาราศาสตร์ปัจจุบันเป๊ะครับ กลุ่มของดาวเคราะห์น้อยที่อยู่หลังดาวพลูโตออกไป ชาวสุเมเรียนทราบได้อย่างไรกันว่ามีการชนกันของดวงดาวเกิดขึ้น

    ครั้งล่าสุดที่มีการบักทึกไว้อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ Planet X คงจะเป็นปี 1982 ครับ เมื่อเจ้าหน้าที่ขององค์การนาสาประกาศว่าค้นพบ "วัตถุลึกลับซึ่งคาดว่าจะเป็นดาวเคราะห์ในแถบบริเวณของดาวเคราะห์วงนอก"

    หนึ่งปีต่อมาหลังจากการยิงดาวเทียม IRAS (Infrared Astronomical Satellite) ขึ้นสู่วงโคจร เจ้าดาวเทียมนี้จับภาพวัตถุคล้ายดาวเคราะห์ขนาดใหญ่ได้เล่นเอาฮือฮาไปตามๆ กัน
    Gerry Neugebauer หัวหน้าหน่วยวิจัย IRAS ได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์วอชิงตัน โพสต์ว่า

    "เจ้าวัตถุที่ว่ามีขนาดใหญ่ยักษ์ยังกะดาวพฤหัส มันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของดาวบริวารในระบบสุริยะ เราพบมันในทิศทางเดียวกับกลุ่มดาวนายพราน บอกได้อย่างเดียวครับว่าเราไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นอะไรกันแน่"

    แต่ชาวสุเมเรียนเค้าบอกได้ตั้งแต่หกพันที่แล้วมาแล้วล่ะครับว่า มันก็คือดาวเคราะห์ Nibiru ไงเล่าเกลอแก้วเอ๋ย



    [​IMG]


    จากภาพก็เค้านับดวงอาทิตย์และดวงจันทร์รวมไปด้วยไงครับถึงได้ 12 ดวง



    จารึกทางดาราศาสตร์ของชาวสุเมเรียนโบราณ ได้พรรณาถึงดวงดาวในระบบสุริยะไว้อย่างละเอียด รวมไปถึงดาวเคราะห์อีกดวงหนึ่งที่ชื่อ Nibiru ด้วย ( Nibiru แปลว่า Planet of the crossing ครับ) จารึกนี้ตรงกับข้อเท็จจริงทางดาราศาสตร์ปัจจุบันเรื่อง Planet X เด๊ะเลยครับ

    โดยเฉพาะการค้นพบดาวขนาดยักษ์ในห้วงลึกของระบบสุริยะยิ่งยืนยันความสามารถ ของชาวสุเมเรียนโบราณ

    ถ้าดาวเคราะห์ดวงนี้มีจริงแล้วทำไมป่านนี้เรายังไม่ค้นพบกัน?


    ถ้าดาวเคราะห์ดวงที่สิบมีจริงแล้วทำไมป่านนี้เรายังไม่ค้นพบกัน? หลายท่านอาจจะถามผมแบบนี้ ทฤษฎีที่เป็นคำตอบมันมีอยู่ครับ แถมตรงกันทั้งในจารึกสุเมเรียนและหลักวิทยาศาสตร์สมัยใหม่เสียด้วย เพราะวงโคจรไงครับ จึงทำให้เราจับเจ้าดาวเคราะห์ดวงนี้ไม่ได้ซักที

    ก็มันดันโคจรเป็นวงรีนี่เองจึงทำให้ระยะระหว่าง Planet X จากดาวเคราะห์ดวงอื่นมันเลยห่างกันจนสุดกู่

    คิดดูนะครับ เราค้นพบดาวพลูโตเมื่อปี 1930 พร้อมกับข้อสงสัยเรื่องแรงกระทำระหว่างแรงดึงดูดของดาวเคราะห์วงนอก รวมทั้งเรื่องของที่มาดาวเคราะห์น้อย ในวงโคจรถัดจากดาวอังคาร แต่ชาวสุเมเรียนเค้ารู้กันมานมนานแล้ว

    ส่วนที่ว่าทำไมชาวสุเมเรียนจึงบอกว่าระบบสุริยะมีดาวอยู่สิบสองดวงนั้นผมจะ ค่อยๆ อธิบายให้ฟังเดี๋ยวนี้แหละ



    [​IMG]



    อีกทฤษฎีหนึ่งซึ่งหลายคนอาจจะอ้าปากค้างเพราะความเป็นไปไม่ได้ของมัน แต่มันก็เป็นไปแล้วและยืนยันความสามารถของบรรพชนเราก็คือ การชนกันของดาวเคราะห์นี่แหละครับ ไม่ใช่ดาวอื่นไกลเลย เป็นโลกนี่แหละที่ชนกับ Planet X (หรือ Nibiru นั่นเอง)

    ก่อนคุยเรื่องนี้ขอทบทวนอะไรหน่อยละกัน ทุกคนที่เคยเรียนภูมิศาสตร์กันมาน่าจะเคยเรียนทฤษฎีที่ว่า ในสมัยที่โลกยังอายุเยาว์อยู่ แผ่นดินบนโลกนี้เคยติดกันอยู่เป็นทวีปเดียว ทฤษฎีนี้เพิ่งมาศึกษากันเมื่อร้อยกว่าปีมานี้แต่ชาวสุเมเรียนรู้ล่วงหน้าพวก เราถึงหกพันปี แถมมีแผนที่จารึกอยู่บนแผ่นดินเหนียวเสียด้วย

    การที่โลกแบ่งออกเป็นทวีปๆก็เพราะ Continental Drift หรือการเคลื่อนตัวของแผ่นดินนั่นเอง มันเป็นไปอย่าง ช้-า-ม-า-ก และค่อยเป็นค่อยไป จนกลายเป็นแผ่นดินที่พวกเราอาศัยอยู่ในปัจจุบัน

    หากดูแผนที่ดีๆเราจะสามารถเอาทวีปต่างๆ มาต่อกันเป็นชิ้นเดียวได้เหมือนจิ๊กซอว์เลย ถึงั้นก็เถอะครับแผนที่ที่ต่อกันมันจะยังดูแหม่งๆคล้ายกับขาดอะไรไป นักภูมิศาสตร์ที่รู้สึกถึงเจ้าความแหม่งที่ว่าเลยพากันศึกษากันใหญ่และได้ ข้อสรุปที่น่าตกใจออกมา

    โลกเป็นเพียงดาวเคราะห์ที่มีครึ่งดวงครับ!!!!


    ....ครึ่งดวงจริงๆ ครับ เหมือนลูกบอลดินเผาที่โดนชนกระจุยหายไปส่วนหนึ่ง นักภูมิศาสตร์บางท่านบอกว่าหากสูบน้ำออกจากมหาสมุทรต่างๆได้หมด เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า โลกได้หลุดหายไปกระบิหนึ่ง และไอ้ส่วนที่เคยเป็นกระบิที่หายไปนั่นแหละคือมหาสุทรต่างๆในปัจจุบัน

    แล้วเพราะอะไรล่ะโลกจึงหายไปกระบินึง? บางท่านอาจถามขึ้นมาอีก




    [​IMG]


    ภาพจำลองเหตุการในตอนที่ Planet X ปะทะกับโลกครับ ขอให้ดูภาพ The Meaning Of 12th Planet ประกอบด้วย


    ชาวสุเมเรียนเค้าตอบให้ได้เสร็จสรรพเลยครับว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ พวกเค้าบันทึกเอาไว้ว่าโลกโดนดาว Nibiru เฉี่ยวเอาครับ ไม่มีบันทึกแน่ชัดว่านานเท่าไหร่แล้ว แต่ผลจากการกระทบไหล่ของดาวเคราะห์ทั้งสองน ี้ทำให้โลกของเราแหว่งไปส่วนหนึ่ง

    เศษชิ้นส่วนของดาวเคราะห์ทั้งสองกระจัดกระจายกลายเป็นวงแหวนดาวเคราะห์น้อย โคจรอยู่รอบดวงอาทิตย์ (ดูแผนภาพประกอบ)

    Planet X และพระผู้สร้าง


    เหตุที่ Planet X ผลุบๆโผล่ๆนั้นก็เพราะว่าวิถีโคจรของมันเหมือนดาวหางครับ เป็นวงรีแล้วก็กินเวลาค่อนข้างมากกว่าจะโคจรครบหนึ่งรอบ ในบันทึกของชาวเมโสโปเตเมียและคัมภีร์พันธสัญญาเก่าก็มีระบุไว้ครับถึงวง

    โคจรของดาวเคราะห์ดวงนี้ วงโคจรรอบหนึ่งของ Planet X (Nibiru) กินเวลาตั้ง 3600 ปีแน่ะกว่าจะครบรอบ รอบของวงโคจรนี้ชาวสุเมเรียนเรียกมันว่า Shar ครับ



    [​IMG]


    Anunnaki พระเจ้าจาก Nibiru ผู้สร้างมนุษย์


    ตามพระคัมภีร์ไบเบิล มนุษย์คนแรกของโลกคืออาดัมครับ และมนุษย์คนที่สองถูกสร้างจากชิ้นส่วนของอาดัมอีกที เชื่อกันหรือไม่ว่าในบันทึกของชาวสุเมเรียนโบราณก็บันทึกเรื่องนี้เอาไว้ เหมือนกัน และที่น่าทึ่งกว่านั้นก็คือมีการกล่าวถึง DNA และการทำโคลนนิ่งด้วย

    ปัจจุบัน เรื่องของการทำโคลนนิ่งและผสมเทียมเป็นเรื่องที่มนุษย์ทำได้และกำลังพัฒนา อยู่ แต่เชื่อกันหรือไม่ว่าชาวสุเมเรียนโบราณมีความรู้ในเรื่องนี้ล่วงหน้าพวกเรา ถึงหกพันกว่าปี ผมจะยกตัวอย่างง่ายๆของขั้นตอนการผสมเทียมนะครับ

    คงพอจะทราบกันเลาๆ ว่า กรรมวิธีคือเอาสเปิร์มของเพศชายเข้าไปผสมกับไข่ จากนั้นก็เพาะเลี้ยงไว้ในหลอดแก้ว ปัญหาก็คือหากลักษณะของทารกที่ผสมออกมามีปัญหา นักวิทยาศาสตร์ก็จะทำการแก้ไขปัญหานั้นโดยอาจ Replanning ไข่ที่ผสมแล้วเสียใหม่ หรือไม่ก็ปรับปรุงโครงสร้างบางอย่าง (ซึ่งอาจจะรวมถึง DNA ด้วย)

    ในจากรึกแห่งชาวสุเมเรียนมีภาพอยู่ภาพหนึ่งซึ่งดูเผินๆเหมือนภาพการประกอบ พิธีทางศาสนา แต่นักวิชาการหลายท่านบอกว่า นี่แหละครับคือภาพของการผสมเทียมและการโคลนนิ่ง


    มันจะเป็นปายด้ายยางง๊าย? โม้หรือเปล่า

    หลายท่านอาจจะว่าอย่างนี้ งั้นลองมองดูรูปด้านล่างนะฮะ มีสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของชาวสุเมเรียนที่เรียกว่า Enki มีลักษณะคล้ายงูสองตัวพันกระหวัดกันอยู่ และบางภาพที่เป็นรูปอะไรซักอย่างคล้ายริบบิ้นพันอยู่รอบงูสองตัว เป็นไงครับ นึกอะไรออกบ้างหรือยัง?

    ใช่แล้วครับ ภาพโบราณเมื่อหลายพันปีก่อนภาพนี้ ปัจจุบันเราใช้เป็นสัญญลักษณ์ทางการแพทย์ สัญญลักษณ์นี้แสดงถึงความรู้อันเป็นความลับการสร้างมนุษย์โดย Anununaki พระเจ้าจาก Nibiru อันไกลโพ้นเจ้ารูปงูเกี่ยวกระหวัดกันเนี่ยดูยังไงมันก็ภาพจำลองของครงสร้าง ไมโตคอนเดรียและ DNA ชัดๆ หรือใครมีความคิดเห็นเป็นอย่างอื่น?



    [​IMG]



    ภาพนี้ได้มาจากพิพิธภัณฑ์ British Museum ในอังกฤษ เป็นส่วนหนึ่งของจารึกที่เกี่ยวกับ Anunnaki และสถานที่ที่พวกเขามา แล้วคุณล่ะครับ ตอนนี้พอจะเชื่อหรือเปล่าว่าดาวเคราะห์ Nibiru ของชาวสุเมเรียนโบราณมีจริง?


    [​IMG]



    วงโคจรของ Planet X ที่แหกคอกจากดาวเคราะห์ดวงอื่นๆ

    www.sites.google.com/site/alleverythingpiece/planet-x-laea-chaw-su-me-reiy-n
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  5. Aqua-ma-rine

    Aqua-ma-rine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    820
    ค่าพลัง:
    +1,242
    เจออย่างนี้ ก็ไม่แปลกนะ ถ้าคนโบราณจะคิดว่าอานันนาคิเป็นเทพเจ้า

    [​IMG]<section class="content moduleBody"><section class="content">



    </section></section>

    [​IMG]
     
  6. Aqua-ma-rine

    Aqua-ma-rine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    820
    ค่าพลัง:
    +1,242
    SunflowerCosmos.org : Images version

    ตะลุยอวกาศไปกับจักรวาลวิทยา น่าสนใจดีนะ
     
  7. Aqua-ma-rine

    Aqua-ma-rine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    820
    ค่าพลัง:
    +1,242
    [​IMG]

    ข้อมูลจาก website อ. ปีเตอร์ สุดธนกิจ นักจักรวาลวิทยา


    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD class=style82 bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=430>จักรวาลวิทยา :: Cosmology

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD class=style82 bgColor=#000000 height=10></TD></TR><TR><TD class=style82 bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD class=style82 height=25 width=395>


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD class=style82 bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD class=style82>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD height=10 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD class=style82 bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD width=10></TD><TD width=395>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD class=style82>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD class=style82>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD class=style82>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD class=style82>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD class=style82>


    </TD></TR><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=395>


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>​

    [​IMG]


    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD class="style144 style110" height=25 width=430>ระบบสุริยะพิเศษ :: Extrasolar System

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#000000 height=10></TD></TR><TR><TD bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD class=style82>


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD class=style82>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD height=25 width=180>


    </TD></TR><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD></TR><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD class=style82 height=25 width=180>


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>​

    [​IMG]


    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD class=style82 bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD class="style145 style147" height=25 width=430>โลกหินอ่อนสีน้ำเงิน :: Blue Mable

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD class=style82 bgColor=#000000></TD></TR><TR><TD class=style82 bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD class=style82 height=25 width=395>


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD class=style82 bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD></TR><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD></TD><TD height=25 width=180>


    </TD></TR><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD></TD><TD class=style82>


    </TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD></TD><TD height=25 width=180>


    </TD></TR><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD></TD><TD height=25 width=180>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25></TD><TD></TD><TD height=25 width=180>

    </TD></TR><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25></TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD class=style82 bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD class=style82 height=25 width=395>


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD class=style82 height=25 width=395>


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>​

    [​IMG]


    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD class=style73 bgColor=#000000 height=10><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=430>รายงานพิเศษ :: Special Reports

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD class=style73 bgColor=#000000 height=10></TD></TR><TR><TD class=style73 bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD class=style82>


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD class=style73 bgColor=#000000><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD class=style82>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD height=25 width=180>


    </TD></TR><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25></TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180></TD></TR><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180>


    </TD><TD height=25 width=25></TD><TD height=25 width=10></TD><TD height=25 width=180></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD class=style73 bgColor=#000000 height=10><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=450><TBODY><TR><TD height=25 width=20></TD><TD height=25 width=25>[​IMG]</TD><TD width=10></TD><TD height=25 width=395>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD width=395>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD class=style82>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD class=style82>


    </TD></TR><TR><TD></TD><TD>[​IMG]</TD><TD></TD><TD class=style82>


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>​
     
  8. pattarawat

    pattarawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,671
    ค่าพลัง:
    +7,981
    ดาวถ่วงดุลย์?
     
  9. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    จึ๋ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ :boo:
     
  10. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    ASTROPHOTO-OP: Astrophotographers, ready your cameras. On Friday morning, February 3rd, Comet Garradd (C/2009 P1) will pass approximately 0.5 degrees from globular cluster M92 in Hercules. Last night, Rolando Ligustri took this picture of the converging pair using a remotely-controlled 106mm telescope in New Mexico:​

    [​IMG]
    The ten minute exposure shows the comet's fan-shaped dust tail, which roughly traces the comet's orbit, and its pencil-thin gas tail, which points almost directly away from the sun due to the action of the solar wind.​

    The star cluster and the comet are both located in the constellation Hercules, high overhead in northern hemisphere skies before sunrise. Sky and Telescope offers a sky map of the comet's path. Observers with computerized GOTO telescopes can track the comet by plugging in orbital elements from the Minor Planet Center.​

    At the moment, Comet Garradd has an astronomical magnitude of +6.5, invisible to the naked eye but an easy target for backyard telescopes. Forecasters expect it to brighten by a factor of ~2 in the weeks ahead as the comet approaches Earth for a 1.3 AU close encounter in early March. This could be a good time to invest in a Comet Hunter.​


    วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ตอนเช้ามืด ให้ลองออกมาดูดาวหาง Comet Garradd (C/2009 P1) will pass approximately 0.5 degrees from globular cluster M92 in Hercules. เมื่อคืนมีคนถ่ายภาพไว้ 10 นาที ดาวหางนี้มีหางเป็นรูปพัดเลย (ตามรูปเลย)
     
  11. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=bdZSTqRmo3E]Neither Planets nor Stars...-but Crafts ET ! January 26,2012 - YouTube[/ame]

    credit sunny430
     
  12. แม่นายมล

    แม่นายมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,069
    ค่าพลัง:
    +6,258
    Falkman ได้ข้อสรุปแล้ว ซูด..หยอด.ด..ด :cool:
     
  13. yaba150

    yaba150 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +636
    ดาวศุกร์ครับ ฟันธงร้อยเปอร์เซ็น
     

แชร์หน้านี้

Loading...