พยากรณ์รายสัปดาห์ 6 – 12 กุมภาพันธ์ 2555 by เดอะทาโร่

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย เดอะทาโร่, 6 กุมภาพันธ์ 2012.

  1. เดอะทาโร่

    เดอะทาโร่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +527
    1 เดือนผ่าน เดือนใหม่ย่างเข้ามา และยิ่งไปกว่านั้นเดือนนี้เป็นเดือนที่หลายคนเฝ้ารอ นั่นก็คือ วันแห่งความ love นั่นเอง ในสัปดาห์นี้ ดวงความรัก การงาน การเงิน ของใครจะแรงกว่ากัน มาลุ้นกันต่อได้เลยครับ

    วันอาทิตย์ หนุ่มฮอตสาวร้อน
    =============================
    “รักเนิบเนิบ ไม่หวือหวา งานเริ่มเด่น เห็นเงินก้อน” เข้าท่าเข้าทีกับการประเดิมเริ่มงานของชาวอาทิตย์นะครับ ในสัปดาห์นี้คุณจะได้เข้าไปสนุกสนานกับการทำงานแล้วล่ะครับ โชว์ฝีมือให้เต็มที่ เพราะกำลังแรงม้าของคุณนั้นมีเหลือหลาย อย่าได้แคร์เสียงนกเสียงกา ก้มหน้าก้มตาทำงานไป เิงินก้อนที่คุณหวังนั้นจะวิ่งเข้ามา สอดคล้องกับด้านการเงินครับ ช่วงนี้ อารมณ์ของคุณแบบว่า อยากทำโน่นทำนี่ การเงินนั้น วาดฝันไว้มากมาย แนวโน้มว่า เงินก้อนที่หวังไหว้นั้น จะได้ดังหวังนะ ยินดีด้วยจริงๆ แล้วความรักช่ะ ช่วงนี้สบายๆ ชิลๆ ครับ ไม่ค่อยหวือหวาอะไรเท่าไร คนโสด ถ้าอยากไม่โสด คงต้องไปขอคำแนะน ชี้ทางจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ล่ะครับ ถึงจะดี ถ้าหาใครไม่ได้ เข้าวัดไหว้พระขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพนะ ไม่แน่นะ ท่านอาจจะดลจิตดลใจให้ใครคนนั้นรู้ก็ได้ว่า คุณปิ๊งเขาอยู่ ส่วนคนมีคู่ อยู่กับแบบเนิบๆ ไม่หวือหวาเท่าไร แต่ก็โอเคนะ …

    วันจันทร์ หนุ่มเนี๊ยบสาวหวาน
    =============================
    “ได้เจองานตื่นเต้น เงินทองกำลังจะหมุนมา แต่รักฉันนั้น ขอบอกว่า เซ็งอ่ะ” ดูเหมือนจะดีนะสำหรับชาวจันทร์ เริ่มต้นการเงินการเงินได้สวย แต่ไหงความรักเนี่ย เซ็งซะงั้น ช่วงนี้ คุณๆ ชาวจันทร์ทั้งหลายในด้านการงานนั้นต้องบอกว่า สนุกครับ คุณจะได้เริ่มต้นหรือได้สัมผัสกับงานใหม่ๆ น่าตื่นเต้นสนุกสนาน และใจของคุณน่ะ พร้อมจะลุยสู้กับงานนี้ด้วย แล้วก็ต้องขอบอกด้วยนะครับว่า งานนี้คุณจะได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นแล้ว จงลุยและโชว์พาวของคุณให้เต็มที่ หันมาที่เรื่่องเงิน ก็ต้องบอกว่า เรื่องแย่ด้านการเงินของคุณนั้น เริ่มจะสร่างซาแล้วครับ พายุหมุนมันได้ผ่านพ้นไปแล้ว โอกาสและจังหวะดีๆ ด้านการเงินของคุณกำลังโงหัวขึ้น มองเป็นดัชนีหุ้นก็คล้ายกับว่า เริ่มแรงเริ่มฟื้นตัวแล้ว ดังนั้น ช่วงนี้ เตรียมรับทรัพย์แล้วก็เก็บทรัพย์ของคุณให้ดีนะครับ ถัดมาก็ต้องปิดท้ายกันที่ความรัก พูดน้อยๆ แล้้วกันนะ คนโสดช่วงนี้ เซ็งอ่ะ ทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ มื่ดแปดด้านไปหมด แนะนำว่าอยู่นิ่งๆ ดึงสติกลับมาก่อนนะ แล้วสัปดาห์หน้าลุ้นกันใหม่ ส่วนคนมีคู่ อย่าไปหาเรื่องทะเลาะขัดแย้งกับเขาหรือหล่อนล่ะ ไม่งั้นคุณนั่นล่ะจะเครียดเอา สุดท้ายก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา คนที่กำลังงอนกันอยู่ ก็ง้อๆ เขาหน่อยนะ ต้องพยายามหน่อย ไม่งั้นรักจะปลิวหนีไปนะ …

    วันอังคาร หนุ่มกล้าสาวลุย
    =============================
    “ตกหลุมรักหนุ่มใหญ่ ไม่พึงพอใจงาน แถมต้องเหนื่อยหาเงิน” โอ๊ะโอ สัปดาห์นี้ ดูเหมือนว่าหนุ่มสาวชาวอังคารนั้น ถ้ายังโสดล่ะก็ จะมีหนุ่มใหญ่ใจดี แถมเก่งอีกต่างหาก มาดเขานั้นระดับผู้นำมีบารมีด้วยนะ หรือไม่ถ้าคุณชอบของนอกต่างชาติล่ะก็ สัปดาห์นี้เขาจะเข้ามาข้องแวะปลุกหัวใจที่หลับใหลของคุณให้ตื่นขึ้นนะ หรืออีกด้านน่ะ ถ้าคุณปิ๊งคนที่มีบุคลิคแบบที่กล่าวไว้ล่ะก็ ก็ควรที่จะต้องไปเริ่มสานสัมพันธ์แล้วล่ะนะครับ รถไฟมาอีกขบวนแล้วนะ จะตีตั๋วขึ้นไปหรือป่าวล่ะครับ ส่วนคนมีคู่นั้น ช่วงนี้ รักกันดีครับ กลมเกลียวเหนียวแน่น ไม่ค่อยจะขัดแย้งเท่าไรนัก หรือถ้าใครที่งอนๆ กันอยู่ แนวโน้มคืนดีกันได้ครับ หันมาดูงานบ้าง จริงๆ แล้วช่วงนี้คุณน่ะ งานโอเคนะ แต่ด้วยอารมณ์หรืออะไรหรือป่าวที่ทำให้คุณรู้สึกว่า มันยังม่ายล่ายดั่งใจน่ะ แนะนำว่า ให้ลด spec ลงมาหน่อย แล้วระดับความพอใจของคุณนั้นจะโอเค โดยรวมแล้วไม่ค่อยน่าหนักใจเรื่องงานเท่าไรนัก มีแต่เพียงเรื่องอารมณ์คุณก็เท่านั้น แต่ที่หนักจริงๆ ก็ต้องเงินทองของคุณน่ะครับ ช่วงนี้หัวหมุนหาเงินกันให้เครียด ก็ต้องบอกว่า ลุยครับ อย่านิ่ง ต้องก้มหน้าก้มตาสู้ปัญหาเรื่องเงินของคุณต่อไป แล้วก็ควรพยายามแก้ไขให้มันจบให้ไวที่สุดให้ได้ ไม่งั้นมันจะบานปลายนะ…

    วันพุธ หนุ่มซื่อสาวจำนรรจา
    =============================
    “งานสดใส ไร้อุปสรรค เงินต้องบริหาร ซ้ายทีขวาที รักฉันนั้น กำลังจะสมปรารถนา” อีกแล้วครับท่าน สำหรับชาวพุธ ดูเหมือนว่า สัปดาห์นี้ดวงของคุณๆ ชาวพุธนั้น น่าจะดีไม่น้อยไปกว่าใคร เริ่มที่งาน สำหรับใครที่กำลังหางานอยู่นั้น ก็ต้องบอกว่า งานที่คุณหวังไว้นั้น จะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ ส่วนใครที่ทำงานอยู่แล้วก็ต้องบอกว่า ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ปัญหาที่มีกำลังจะหมดไป เจ้านาย ลูกน้อง เพื่อนฝูง ก็น่ารัก ให้ความช่วยเหลือกันดี รักใคร่ปรองดองกัน การเงินเหนื่อยหน่อยนะ มันดูเหมือนจะวิ่งเข้าวิ่งออกจากกระเป๋าคุณกันให้สนุกสนาน แต่ยังดีที่มีทั้งเข้าและออก เหลือแต่เพียงคุณนั่นล่ะ จะบริหารให้มันไปด้วยกันได้ไหม ที่ว่าเหนื่อยก็คือ ต้องมานั่งคิดว่าจะบริหารอย่างไปให้อยู่ในสถานะ สบายๆ ชิลๆ แต่ก็ต้องบอกว่า คุณทำได้ครับ ขอให้ใช้สมองคิดนะ อย่าใช้เงินตามอารมณ์เท่านั้นเป็นพอ ความรัก อีกแล้วครับท่าน คนโสดช่วงนี้ มี 2 ทางเลือกคือ ถ้าอยากได้ใจใครมาครอง คงต้องรบกวนคนใกล้ตัวให้ช่วยแล้วล่ะ เขายินดีช่วยนะ แต่อีกทางคือ ถ้าคุณเป็นคนประมาณมีก็ได้ ไม่มีก็ไม่เป็นไร นั้นก็ต้องบอกว่า คงจะไม่มีซะล่ะ คนมีคู่ ช่วงนี้รักกันดี หวังอะไรจากคนรัก สิ่งนั้นกำลังจะเป็นจริงแล้ว อยู่ที่ว่า คุณได้หวังไว้หรือป่าวล่ะ …

    วันพฤหัสบดี หนุ่มสาวนักวิชาการ
    =============================
    “หัวใจว้าวุ่น ครุ่นคิดขยายงาน แต่ดันเงินไม่มี” ติดๆ ขัดๆ ไปซะหมดสำหรับชาวพฤหัส อยากทำโน่นทำนี่ แต่ก็ทำไม่ได้ นี่คืออารมณ์ของพวกคุณในสัปดาห์นี้ครับ เริ่มที่เงินกันเลย ช่วงนี้การเงินไม่สะพัดซะแล้ว เริ่มฝืดเคืองซะแต่ต้นเดือนเดือน ก็คงเป็นเพราะวิถีการใช้เงินของคุณที่เอาเงินอนาคตมาใช้ก่อนน่ะ แบบว่าเครดิตดีว่างั้น ช่วงนี้เลยดูเหมือนว่า เงินที่ได้มามันหมดไปเร็ว จนทำให้เซ็งจิตเซ็งใจกันไปเลย การเงิน จะมีคนมาชวนคุณไปทำโน่นทำนี่นะ แบบงานจ๊อบน่ะครับ แต่ติดตรงที่ต้องใช้เงินทุน ก็เลยทำให้คุณอาจจะพลาดไป อีกด้านคือ คุณอาจจะได้รับโอกาสให้เดินทางไปทำงานที่ต่างถิ่นต่างแดนร่วมกับเพื่อนร่วมงานได้นะ แต่ก็ติดตรงที่เหมือนจะมีใครบางคนไม่ปลื้มไม่อยากให้คุณไปนะ เพราะกลัวไกลกันน่ะ เฮ่ออออ มาดูต่อที่ความรัก คนโสดต้องบอกว่า ลังเลน่ะ ไม่รู้จะจีบดีไหม หรืออารมณ์ประมาณว่า ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร กลัวจะเสียมากกว่าได้ ก็ต้องบอกว่า อยู่นิ่งๆ ดีกว่านะช่วงนี้ ถ้าคุณยังขจัดความลังเลออกไปไม่ได้ คนมีคู่ ขัดแย้งกันนิดๆ ครับ ไม่แรงเท่าไร พอให้หัวใจได้ว้าวุ่นนิดหน่อย ทราบอย่างนี้แล้ว ถ้าไม่อยากว้าวุ่น ก็อย่าไปหาเหตุสร้างเรื่องให้เกิดแล้วกันนะ …

    วันศุกร์ หนุ่มสำอางสาวงาม
    =============================
    “รักสุขสมอารมณ์หมาย ข่าวร้ายเรื่่องงานต้องระวัง เงินทองสบายมีกินมีใช้” สัปดาห์นี้ชาวศุกร์ต้องระวังเรื่องงานเพียงเรื่องเดียวล่ะครับ ช่วงนี้คุณจะถูกใครสักคนหวังมิดีมิร้าย คอยปองร้าย แอบแทงข้างหลัง หรือไม่ก็กุข่าวเสียๆ หายๆ นินทาคุณครับ ก็ต้องบอกว่า ดูแลตัวเองประคองสถานการณ์ไปก่อน ก้มหน้าทำงานอย่างรอบคอบ อย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับใคร ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวแล้วกัน แต่ถ้าเห็นท่าว่าไม่ดีแล้วก็ล่ะ จะสวนไปสักดอกก็ขอให้หมัดเดียวน๊อคเลยแล้วกันนะครับ (ตรงนี้ไม่อยากแนะนำ เอาเป็นว่าใช้เมื่อจำเป็นแล้วกัน) ด้านการเงินสบายดีครับ มีใช้สบายไม่ลำบาก แต่ถ้าจะหวังลาภลอย หรือได้จากการเสี่ยงการลงทุน ก็ต้องบอกว่า ทำมาหากินดีกว่านะ เอาเงินที่คิดจะเสี่ยงหรือลงทุนนั้นไปทำบุญจะดีกว่านะ เพราะยังไม่ใช่เวลาของคุณครับ ความรัก อันนี้สิต้องบอกว่า ดีจริงๆ คนโสด ช่วงนี้คุณอาจจะได้เจอใครที่คุณปิ๊งหรือคนใน spec ของคุณน่ะ จะเจอกันในงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือไม่ก็ได้ไปเจอในงานแต่งงานของเพื่อนเลยก็ว่าได้ คนมีคู่ ความรักกำลังสุกงอม ไม่แน่นะ อาจจะได้ลั่นระฆังวิวาห์ก็ได้ เขาผู้นั้น กำลังคิดจะขอคุณอยู่ก็เป็นได้ ส่วนคู่แต่งงานแล้ว ถ้าลุ้นจะมีน้องล่ะก็ โอกาสมาถึงแล้วนะ จัดไป..อย่าให้เสียครับ …

    วันเสาร์ หนุ่มขรึมสาวเงียบ
    ============================
    “งานต้องใช้เล่ห์ รักต้องหาคนช่วย แต่เงินนี่สิ ช่วยไม่ได้จริงๆ แห้งเหี่ยว” กระเตื้องขึ้นมาแล้วครับ สำหรับชาวเสาร์ รอบสัปดาห์นี้ การงาน คุณต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมบ้างนะ ซื่อๆ ตรงๆ น่ะ ท่าทางจะไม่รอด ต้องงัดไม้เด็ดเคล็ดลับออกมาครับ แบบว่าไม่ต้องถึงขั้นแทงกันข้างหลัง แต่ต้องมีลูกเล่นบ้างครับแล้วจะพาให้งานหรือปัญหาของคุณนั้นผ่านไปได้อย่างสบาย แต่ถ้าทำกันแบบซื่อๆ จะเหนื่อยหน่อยน่ะครับ การเงินอันนี้ช่วยไม่ได้จริงๆ ต้องบอกว่า แห้งเหี่ยวเลยครับ ช่วงนี้กระเป๋าแบนแต่ดีที่แฟนไม่ทิ้งครับ ดั้งนั้น กระเหม็ดกระแหม่กันอีกนิด รอให้พายุกระหน่ำให้หมดก่อน แล้วค่อยเยียวยากันต่อไป ความรัก คนโสด ถ้าอยากไม่โสดก็ต้องบอกว่า หาคนช่วยล่ะ จะเป็นใครก็เพื่อนสนิทหรือคนใกล้ตัวน่ะ ให้เขาเป็นนายหน้าหรือจะเป็นพ่อสื่อแม่ชักก็ได้ สร้างสถานการณ์ให้คุณได้พูดคุยกับเขาบ้าง แล้วจะโอเคนะ ดีกว่าลุยเอง โอกาสแห้วสูงครับ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ช่วยกันทำมาหากินดีครับ รักขยับไปได้ดีครับ ไม่ค่อยมีปัญหาอย่างไร สบายๆ ชิลๆ ครับ …

    พยากรณ์ by เดอะทาโร่
    ถูกใจหรือไม่ feedback กันได้ตามสะดวกครับ และขอฝากบล๊อคด้วยนะครับ เดอะทาโร่ ยิปซีเซอร์วิส หรือถ้าท่านใดต้องพูดคุยเป็นเพื่อนกันกับเดอะทาโร่ก็ add Facebook กันมาได้ครับ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกท่านครับ

    ขอบคุณเว็บไซต์ พลังจิต ที่เอื้อเฟื้อพื้นที่ดีๆ ให้กับเดอะทาโร่ ครับ
     
  2. สุดขอบฟ้า

    สุดขอบฟ้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +127
    เป็นเช่นนี้ก็จะดีไม่น้อยนะขอบคุณค่ะ ขอบคุณมาก ๆๆ
     
  3. สุทธิมา

    สุทธิมา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2010
    โพสต์:
    784
    ค่าพลัง:
    +2,118
    ขอบคุณสำหรับบทความดีๆค่ะ
     
  4. suatop

    suatop สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +2
  5. apple_lin

    apple_lin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    584
    ค่าพลัง:
    +704
    ยังโสดล่ะก็ จะมีหนุ่มใหญ่ใจดี แถมเก่งอีกต่างหาก มาดเขานั้นระดับผู้นำมีบารมีด้วยนะ หรือไม่ถ้าคุณชอบของนอกต่างชาติล่ะก็ สัปดาห์นี้เขาจะเข้ามาข้องแวะปลุกหัวใจที่หลับใหลของคุณให้ตื่นขึ้นนะ << ใช่เลย แม่นมากก
     

แชร์หน้านี้

Loading...