ประมูล ..ปิดประมูลดวงแก้ว “กรพิภพโชคอนันต์” ขนาดกว่า ๑๐ กก..ค่ะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 24 กุมภาพันธ์ 2012.

  1. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ๒๕ กพ. ๕๕.ร่วมประมูลดวงแก้ว “กรพิภพโชคอนันต์” ขนาดกว่า ๑๐ กก.

    2012-02-24 13.04.08.jpg


    <O:p</O:p
    ขอเชิญร่วมประมูล ดวงแก้วบรมจักรพรรดิ “กรพิภพโชคอนันต์” ขนาดกว่า๑๐ กิโลกรัม อัญเชิญจากถ้ำแห่งหนึ่งแถบเทือกเขาภูพาน

    ดวงแก้วกรพิภพโชคอนันต์ มีกายสิทธิ์ทั้งสิ้น ,๘๐๐,๐๐๐ องคโดยมี พระภารทโพธิสัตว์ (อ่านว่า พา-ระ-ทะ-โพ-ทิ-สัด) เป็นหัวหน้ากายสิทธิ์ ปัจจุบันอยู่สวรรค์ชั้นดุสิต


    2012-02-24 13.04.25.jpg


    ราคาเริ่มต้นการประมูล... ๑๓,๓๒๙ บาท

    กติกาในการประมูล



    ๑. เริ่มวันที่ ๒๔-๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ภายใน ๒๐.๕๙.
    ๒. หาที่มีผู้ประมูลสูงสุดเท่ากัน ๒ ท่าน จะตัดสินด้วยเวลาที่ปรากฏในเว็บพลังจิต โดยไม่เกินวันเวลาที่กำหนดไว้

    ๓. หลังจากปิดการประมูล ทำการโอนปัจจัยภายใน ๓ วัน หลังจากนั้นจะจัดส่งดวงแก้วให้แก่เจ้าของต่อไป


    กรุณาโอนปัจจัยไปที่......
    <O:p</O:p

    ชื่อบัญชี พุทธารา โรจนฤทธิกร
    เลขที่ 080-252647-2
    ธนาคาร ไทยพาณิชย์
    สาขา ถนนศรีนครินทร์ (กรุงเทพกรีฑา)
    ประเภท ออมทรัพย์-แบบสะสมทรัพย์
    <O:p</O:p
    ปัจจัยหลังหักค่าใช้จ่าย ๒๐% เข้ากองบุญสมเด็จพระพุทธวิปัสสีโภคมหาบพิตร(แก้วบรมจักรพรรดิ)ค่ะ
    <O:p</O:p

    http://palungjit.org/newreply.php?do=newreply&p=5751739


    สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ จะเรียนให้ทราบอีกครั้ง

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2012
  2. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..ประวัติดวงแก้วกรพิภพโชคอนันต์ ตอนที่ ๑..

    ประวัติดวงแก้วกรพิภพโชคอนันต์ ตอนที่ ๑

    <O:p</O:p

    2012-02-24 13.04.52.jpg

    ดวงแก้วกรพิภพโชคอนันต์เกิดก่อนสมัยพระพุทธสิทธัตกสัมมาสัมพุทธเจ้าจะบังเกิดขึ้นในโลก มีเมืองหนี่งนามว่า “ปุริวาสนนคร” (อ่านว่า ปุ-ริ-วา-สะ-นะ-นะ-คอน) แปลว่า นครแห่งผู้มีวาสนา กล่าวคือ ผู้คนเมืองนี้ล้วนแต่เป็นผู้ที่มีศีล ๕ บริสุทธิ์ ประชาชนอยู่ด้วยการเจริญพรหมวิหารธรรม ปราศจากการรบราฆ่าฟัน การแย่งชิงกัน จึงมีความอุดมสมบูรณ์ อยู่ด้วยความร่มเย็นเป็นสุขตลอดมา

    ปุริวาสนนครนี้ ปกครองโดย พระเจ้าปิตมงคล มีพระมเหสีนามว่า “จันทรเทวี” พระองค์ทรงมีพระราชโอรสเพียงพระองค์เดียวคือ “ปัญจลาภกุมาร” ทรงมีดวงแก้วมณีปรากฏขึ้นในวันประสูติ พระราชกุมารมีผิวพรรณงดงามดุจทองคำ เมื่อแรกประสูติ บรรดาเศรษฐี และชาวเมืองทั้งหลายนำข้าวของมีค่าของตนมาถวายแด่พระโอรสด้วยความรักและศรัทธา และเมื่อผู้ใดตั้งจิตอธิษฐานสิ่งใดจะสัมฤทธิ์ผลดังตั้งใจ

    พระเจ้าปิตมงคล ทรงให้พราหมณ์ ๘ คน ตรวจดวงชะตา ว่าเป็นผู้มีบุญญาธิการมาเกิด ตั้งชื่อพระกุมารว่า “ปัญจลาภ”(อ่านว่า ปัน-จะ-ลา-พะ) แปลว่า ผู้เลิศด้วยลาภ ๕ ประการ

    เมื่อพระโอรสเติบใหญ่ ทรงมีคุณสมบัติที่ต่างจากคนทั่วไปคือ ทรงมีผิวงามดุจทองคำ มีฟันงาม มีมธุรสวาจาอ่อนหวาน มีวัยงาม คือ ไม่ว่าจะทรงพระชนมายุเท่าใดก็จะดูอายุเยาว์อยู่เสมอ และทรงเป็นผู้มีลาภมาก ทำให้ชาวเมืองทั้งหลายต่างมีจิตที่จะบริจาคทาน และรักษาศีลของตนให้บริสุทธิ์ยิ่ง ๆ ขึ้นไป

    เมื่อเจ้าชายปัญจลาภเติบโต พระชนมายุได้ ๑๖ พรรษา ทรงได้ร่ำเรียนวิชาจาก “พระเวสภูดาบส” ทรงสอนวิทยาการต่าง ๆ เพียง ๓ เดือน เจ้าชายก็สำเร็จสรรพวิชาทุกประการ นอกจากนี้พระองค์ทรงมีทิพยจักขุญานที่แจ่มใสอีกด้วย

    เมื่อสำเร็จวิชชาต่าง ๆ แล้วพระดาบสได้ทรงมอบพระขรรค์ศักดิ์สิทธิ์คู่บารมีแก่พระองค์ และทรงอภิเษกกับเจ้าหญิงพิมมารตี แห่งเมืองอุตรอัฐนคร เมื่อพระชนมายุ ๑๙ ชันษา และมีพระราชโอรส-ธิดา ๒ องค์ คือเจ้าชายสิทธิเวส และเจ้าหญิงศศิพิมมา ทรงครองรักด้วยกันด้วยความสงบสุขเรื่อยมา

    โปรดติตตามตอน ๒ ต่อไปค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านที่ติดตามกระทู้ด้วยดีตลอดมาค่ะ

    Numsai
     
  3. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..ประวัติดวงแก้วกรพิภพโชคอนันต์ ตอนที่ ๒ (จบ)..

    ประวัติดวงแก้วกรพิภพโชคอนันต์ตอนที่ ๒ (จบ)


    ต่อมาพระเจ้าปิตมงคล ได้ทรงสวรรคตตามอายุขัย เจ้าชายปัญจลาภ ทรงขึ้นครองราชย์แทนพระบิดา ทรงแต่งตั้งเจ้าชายสิทธิวาส เป็นรัชทายาท
    พระเจ้าปัญจลาภ เป็นผู้มีปกติในการเจริญสมาธิ ทรงทราบด้วยทิพยจักขุญาณว่า บัดนี้มีพระสัมมาสัมพุทธเจ้าบังเกิดขึ้นในโลก นามว่า “พระพุทธสิทธัตถสัมมาสัมพุทธเจ้า” ทรงปรารถนาที่จะถวายทานและฟังธรรมเทศนาของพระพุทธองค์ จึงได้ให้ราชบุรุษออกประกาศว่า

    “ผู้ใดทราบข่าวว่าพระพุทธเจ้าอยู่ที่ใด และสามารถอาราธนาพระพุทธเจ้ามายังเมืองปุริวาสนนครนี้ได้ จะยกสมบัติให้กึ่งหนึ่ง”

    กาลนั้นมีบุตรชายคหบดีต่างเมืองคนหนึ่งนามว่า “อุสมันตร” ซึ่งเดินทางมาค้าขายกับบิดาที่เมืองปุริวาสนนครเป็นประจำ ได้เคยเข้าเฝ้าพระพุทธสิทธัตถพุทธเจ้ามาแล้ว จึงขออนุญาตบิดา เป็นผู้เดินทางไปกราบอาราธนาทูลพระพุทธสิทธัตถพุทธเจ้ามายังเมืองปุริวาสนนคร

    ครั้นถึงแล้ว อุสมันตรได้นำผ้าอย่างดี อาหาร และยาอย่างดีไปถวายแด่พระพุทธเจ้า และอาราธนาพระพุทธเจ้า พร้อมพระสาวกอีก ๒๐๐๐๐ รูป มายังเมืองปุริวาสนนคร ซึ่งใช้เวลาเดินทางด้วยเท้า ๓ เดือน เมื่อพระพุทธเจ้ารับอาราธนาแล้ว อุสมันตรมานพ ได้ให้ม้าเร็วส่งพระราชสาส์นให้พระเจ้าปัญจลาภทราบทันที

    ม้าเร็วใช้เวลาเดินทาง ๗ วันจึงไปถึงพร้อมบอกข่าวแก่พระราชา เมื่อพระเจ้าปัญจลาภทราบ ทรงมอบทองคำ ๑๐๐ ตำลึงแก่ผู้ส่งพระราชสาส์น และทรงประกาศให้ชาวเมืองทราบว่า อีก ๒ เดือนกว่าข้างหน้าจะมีพระพุทธเจ้า พร้อมพระสาวก ๒๐๐๐๐ รูปมายังเมืองของตน ชาวเมืองต่างแซ่ซ้องสรรเสริญว่า ด้วยบุญแห่งพระราชาของตน ทำให้ได้สร้างบุญใหญ่ ต่างคนก็ต่างหาของเพื่อถวายแก่พระพุทธเจ้า และพระสาวก

    กาลนั้น มีสตรีนางหนึ่งนามว่า “ปุริสานก” เธอลงมือทอผ้าไหมด้วยตนเอง เป็นผ้าสีเหลืองทอง ตั้งจิตอธิษฐานว่า..

    “ขอให้พระพุทธองค์ทรงเหยียบย่างลงบนผ้าผืนนี้ เมื่อทรงเหยียบแล้ว ขอให้ทุก ๆ ย่างก้าวของพระองค์มีผ้าของข้าพเจ้า รองรับพระบาทจนถึงพระราชวัง เพื่อเป็นยืนยันในการบำเพ็ญบารมีของข้าพเจ้ามา และขอให้พระพุทธองค์ทรงตรัสพยากรณ์แก่ข้าพเจ้าดังคำปรารถนามาแต่กาลก่อนด้วยเถิด”

    ครั้นครบกำหนด พระพุทธเจ้า พร้อมพระสาวกทั้ง ๒๐๐๐๐ รูป ได้มายังเมืองนี้ ประชาชนต่างเตรียมผ้ารองพระบาท พร้อมดอกไม้ของหอมเพื่อโปรยไปตลอดทาง

    เมื่อพระองค์มาถึงนางปุริสานก นางได้ปูผ้ารองพระบาท พร้อมโปรยดอกไม้นานาพันธุ์ที่เตรียมไว้ เมื่อพระพุทธองค์ย่างก้าวผ่านนางไปยังผู้อื่น ผ้าไหมสีเหลืองทองของนาง ก็พริ้วตามไปรองรับพระพุทธบาทของพระพุทธองค์ ยังความอัศจรรย์ใจแก่ผู้พบเห็น พร้อมต่างโมทนาสาธุการไปตลอดทาง

    ครั้นถึงพระราชวังแห่งพระเจ้าปัญจลาภ ทรงเห็นผ้ารองพระบาทของนางปุริสานก ทรงอัศจรรย์ใจสั่งให้ราชบุรุษตามหาเจ้าของผ้า และเชิญให้มาเข้าวัง เมื่อนางมาถึงทรงนึกในใจว่า

    “สตรีผู้นี้ เป็นผู้มีบุญญาธิการโดยแท้ เราจะขอให้นางมาอภิเษกกับราชโอรสแห่งเรา”

    พระองค์ได้ทรงให้นางร่วมถวายทาน พร้อมกับพระบรมวงศานุวงศ์ ได้ถวายภัตตาหารและทานอื่น ๆ เป็นเวลา ๗ วัน

    เมื่อครบ ๗ วัน พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงกล่าวถึงอานิสงส์แห่งการถวายทาน ผลของทาน ทำให้มีผู้บรรลุมรรคผลเป็นจำนวนมาก ยกเว้นพระเจ้าปัญจลาภ พระมเหสี พระราชโอรส-ธิดา อุสมันตรมานพ และนางปุริสานกและประชาชนส่วนหนึ่ง เข้าถึงเพียงไตรสรณคมน์

    ด้วยเหตุที่บุคคลดังกล่าว มีปรารถนาอื่น ๆ ต่างกันไป พระพุทธองค์ทรงทราบ จึงตรัสว่า..

    “ด้วยเหตุแห่งการถวายทานนี้ พระเจ้าปัญจลาภ ทรงปรารถนาพระสัมมาสัมโพธิญาณแต่กาลก่อน และจะสำเร็จเป็นพระพุทธเจ้าพระองค์หนึ่งในอนาคตกาล”

    ทรงตรัสต่อไปว่า

    “อุสมันตรมานพ บุตรคบดีนี้ จะสำเร็จเป็นอุบาสก ผู้เลิศด้านถวายทาน ส่วนนางปุริสานก จะสำเร็จเป็นอุบาสิกา ผู้เลิศด้วยการถวายทานในสมัยที่พระเจ้าปัญจลาภสำเร็จพระสัมมาสัมโพธิญาณเช่นกัน”

    ตรัสจบแล้ว มนุษย์และเทวดาทั้งหลาย ต่างโมทนาสาธุการกันทั่วหน้า ยังความปลื้มปิติแก่พระเจ้าปัญจลาภ อุสมันตรมานพ และนางปุริสานกเป็นอย่างยิ่ง

    จากนั้นพระพุทธเจ้า และเหล่าพระสาวกเสด็จไปโปรดประชาชนเมืองอื่น ๆ ต่อไป

    เมื่อเสร็จสิ้นงานบุญ พระเจ้าปัญจลาภ ได้ทรงให้อุสมันตรมานพ และนางปุริสานก เข้าเฝ้า และทรงมอบพระราชสมบัติกึ่งหนึ่งให้แก่อุสมันตรมานพ แต่เขาได้ปฏิเสธ เนื่องจากคิดว่าราชสมบัติคู่ควรแก่พระเจ้าปัญจลาภ และอีกประการเขาทำไปเพื่อเป็นสะพานบุญให้แก่ผู้อื่นได้ถวายทานแก่พระพุทธเจ้า และพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย

    พระเจ้าปัญจลาภทรงซาบซึ่งพระทัย และตรวจดูด้วยทิพยจักขุญาณทราบว่า พระธิดาของพระองค์มีบุพเพสัณนิวาสกับอุสมัตรมานพ จึงยกพระราชธิดาให้กับอุสมันตรมานพ

    ส่วนนางปุริสานกนั้น ทรงกล่าวแก่นางว่า พระองค์ปรารถนาจะได้นางมาครองคู่กับพระราชโอรส และจะจัดขบวนให้ไปสู่ขอกับบิดามารดาของนาง ทรงได้มอบเครื่องบรรณาการณ์ตามสมควรแก่นาง ภายหลัง ๓ เดือนต่อมา ทรงจัดงานอภิเษกสมรสแก่พระราชโอรส และพระราชธิดา พร้อมกัน และทั้งสองคู่ได้ครองรักกันอย่างมีความสุข

    เจ้าชายสุทธิวาส และพระชายาได้มีโอรส-ธิดา ๒ องค์ ส่วนอุสมันตรมานพ และเจ้าหญิงศศิพิมมา มีพระโอรส-ธิดา ๔ พระองค์

    เมื่อละโลกแล้ว ทั้งหมดได้ไปจุติในสวรรค์ชั้นดุสิต และเวียนว่ายตายเกิดมาหลายภพหลายชาติ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
  4. itthirit

    itthirit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2011
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +30
    ขอร่วมประมูลเอามันส์ ฉลองวันเกิดหน่อยครับ ไมได้ไ่ม่เป็นไร อ่านประวัติเเล้วขนลุกด้วยความศรัทธา ขอเขี่ยบอลก่อน 15000 บ. ผมคงอยู่ร่วมประมูลด้วยไม่ไหว ตอนนี้เวลาผมไวกว่าประเทศไทย 2ชม. ขออนุโมทนากับท่านเจ้าของตัวจริง, พี่นำ้ใส เเละสมาชิกกลุ่มเเก้วจักพรรดิ์ทุกท่านด้วยครับ
    หากบังเอิญได้ก็ขอรบกวนพี่นำ้ใสติดต่อเเฟนผมด้วยครับ เพราะเรือผมคงออกไปเเล้ว
    สาธุ
     
  5. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับน้อง itthirit ด้วยค่ะ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ขอให้น้องเดินทางโดยสวัสดิภาพ อุปสรรคต่าง ๆ ขอให้หมดสิ้นไป และขอให้ครอบครัวมีความสุขนะคะ

    พรุ่งนี้พี่ และคณะจะไปร่วมบุญพุทธาภิเษกที่วัดเขาวง จ.สระบุรี แล้วจะนำบุญมาฝากนะคะ


    บุญรักษาค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2012
  6. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    สำหรับท่านที่เคยไปกราบพระทันฑธาตุของพระพุทธกัสสป เพื่อเป็นธรรมทานค่ะ

    <TABLE id=post5762891 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>วันนี้, 04:09 PM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right>#1326 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->Numsai<!-- google_ad_section_end --> [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5762891", true); </SCRIPT>
    ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิตพิเศษ

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Jun 2007
    ข้อความ: 2,598
    พลังการให้คะแนน: 1138 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_5762891 class=alt1><CENTER><!-- google_ad_section_start -->....พระพุทธกัสสปสัมมาสัมพุทธเจ้า....<!-- google_ad_section_end -->

    </CENTER>
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->[​IMG]

    เมื่อวันที่ ๒๔ กพ.๕๕ ที่ผ่านมา ได้สวดมนต์บูชาพระรัตนตรัยตามปกติ และได้สวดพระคาถาเงินล้าน ตั้งใจว่า จะสวดจำนวน ๑๐๘ จบ เพื่อเป็นพุทธบูชา และบูชาหลวงพ่อเงินไหลมาเทมา วัดท่าซุง จ.อุทัยธานึ

    ขณะที่สวดไปได้ประมาณ ๕๐ กว่าจบ(ไม่ได้นับ เนื่องจากใช้ลูกประคำนับเอา) เห็นภาพพระสัมมาสัมพุทธเจ้าลอยลงมาด้านขวามือของตน ทรงจีวรสีเหลืองส้ม (คล้ายพระวัดท่าซุง) เป็นปางประทานพร เพียงแต่น้อมจิตกราบท่าน แต่ไม่ได้กราบเรียนถามใด ๆ เนื่องจากกำลังสวดคาถาเงินล้านอยู่

    เมื่อสวดมนต์เสร็จแล้ว จึงขอขมาพระรัตนตรัย และสมาทานพระกรรมฐาน จากนั้น ภาวนานะมะ -พะธะ สักพัก ตั้งจิตอธิษฐานว่า

    "ขออาราธนาบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ให้ลูกได้ไปปรากฏต่อหน้าพระพักตร์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระองค์ใดที่ปรากฏให้ข้าฯพระองค์เห็นสักครู่ด้วยเถิดพระพุทธเจ้าข้า ฯ"

    เมื่ออธิษฐานจิตจบ ก็ปรากฏต่อหน้าพระพุทธเจ้าพระองค์หนึ่ง ยังไม่ทันได้กราบเรียนถาม ท่านตรัสมาว่า

    "ฉัน คือ พระพุทธกัสสป ด้วยอานิสงส์ที่เธอไปกราบพระทันตธาตุของฉันถึง ๑๓ ครั้งด้วยความศรัทธา เธอจะไม่มีวันยากจน นับแต่นี้ไป ความลำบากต่าง ๆ ของเธอจะไม่ปรากฏ เธอจะมีความคล่องตัวในทรัพย์ และจะได้มีเวลาบำเพ็ญกิจที่สมเด็จองค์ปฐมท่านตรัสสั่งไว้....

    ฟังนะ และขอให้เธอจำไว้ว่า...

    ผลของทานมีจริง ผลของศีลมีจริง และผลของการเจริญกรรมฐานมีจริง

    เพียงแต่บาปเก่าที่เรามีอยู่นั้น หากยังมาก ทานบารมีย่อมส่งผลได้ช้า เพราะต้องชมใช้ในอกุศลกรรมในกาลก่อนให้หมดวาระไป

    เมื่อถึงเวลาที่ทานบารมีส่งผล อะไรก็ห้ามไม่อยู่ ไม่สามารถต้านทานได้

    จงอดทนเมื่อวิบากกรรมมาถึง และจงน้อมรับเมื่อผลบุญมาถึงเช่นกัน ขอให้เธอจงรักษาความดีต่อไป.."

    จากนั้นได้กราบขอขมาต่อท่าน ท่านตรัสว่า "ฉันไม่มีอะไรติดค้างกับเธอนะ"

    ท่านตรัสต่อไปว่า " เรื่องพระบรมสารีริกธาตุของฉัน ที่จะนำไปถวายพระนะ ให้ถวายรูปละ ๗ องค์ เตรียมไป ๒๐ ชุด ถูกต้องแล้ว วันนั้นจะมีพระดีมาหลายรูป เทวดาจะนำไปถวายเอง พระบรมสารีริกธาตุของฉัน ผู้ใดบูชาจะมีลาภมาก"

    ในวันพรุ่งนี้ ดิฉัน และคณะจะจัดเตรียมผอบใส่พระบรมสารีริกธาตุ พร้อมบรรจุถุงทอง ถวายพร้อมพวงมาลัยดอกไม้ และปัจจัยแก่พระอริยสงฆ์ที่มาร่วมพิธีพุทธาภิเษกค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านที่จะได้ร่วมบุญถวายพระบรมสารีริกธาตุ ดอกไม้ และปัจจัยด้วยค่ะ

    และขออนุญาตนำปัจจัยจากกองบุญ ฯ จำนวน ๒๐๐๐ บาทไปร่วมบุญต่าง ๆ ในครั้งนี้ด้วยค่ะ

    Numsai


    หมายเหตุ การที่พระพุทธกัสสปสัมมาสัมพุทธเจ้ามาปรากฏนั้น มีเหตุ ๓ ประการคือ

    ๑. การจัดส่งเครื่องบรรณาการ ถวายแด่พระสงฆ์ภูฏาน ผู้ดูแลพระทันตธาตุของพระองค์ ๑

    ๒. ทรงมายืนยันผลของการสักการะพระทันตธาตุ หรือการระลึกถึงพระพุทธเจ้า เพื่อให้ผู้ที่มีจิตศรัทธาเลื่อมใส แม้ไม่ได้กราบพระทันตธาตุ แต่จิตระลึกถึงพระองค์ ย่อมมีผลด้านมีลาภมาก ๑

    ๓. สืบเนื่องจากพระคาถาเงินล้าน ภายในมีพระคาถาของพระพุทธกัสสป ๑
    <!-- google_ad_section_end -->

    </TD></TR></TBODY></TABLE>​
    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านที่ร่วมลุ้น และเข้าประมูลค่ะ

    Numsai
     
  7. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    ขออนุโมทนากับผลบุญทั้งปวงที่คุณน้ำใสได้กระทำไว้ดีแล้วนั้นด้วยครับ
     
  8. chanu

    chanu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    233
    ค่าพลัง:
    +1,213
     
  9. octt

    octt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +266
    test test test เวลาในเวปเดินเร็วจังคับ
     
  10. am12

    am12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +7,701
    ร่วมประมูลด้วยนะครับที่15999
     
  11. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..ขอแสดงความยินดี และอนุโมทนาบุญกับคุณ Octt ด้วยค่ะ ..

    <TABLE id=post5763644 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>วันนี้, 08:32 PM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right>#11 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->am12<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5763799", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    วันที่สมัคร: Jun 2011
    ข้อความ: 12
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]





    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_5763799 class=alt1><!-- google_ad_section_start -->ร่วมประมูลด้วยนะครับที่15999<!-- google_ad_section_end -->



    </TD></TR><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2>[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("5763799")</SCRIPT>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>




    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_5763644 class=alt1><!-- google_ad_section_start -->อนุโมทนาบุญด้วยครับ
    ขอร่วมประมูลที่ 15,100 บาท ครับ<!-- google_ad_section_end -->




    </TD></TR><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2>[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("5763644")</SCRIPT> [​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE>

    เนื่องจากคุณ Octt ร่วมประมูลภายในเวลา ๒๐.๕๙ น.จึงได้เป็นเจ้าของดวงแก้วกรพิภพโชคอนันต์ไปค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญอีกครั้งค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2012
  12. am12

    am12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +7,701
    ยินดีกับคุณoctt ด้วยนะครับ
     
  13. winaiwon

    winaiwon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    821
    ค่าพลัง:
    +6,577
    ยินดีัด้วยน่ะครับ... เข้ามาดูช้าไป .. ^^
     
  14. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    สาธุ ขอโมทนาบุญด้วยเจ้าค่ะ
    แหะ มาช้าไปเหมือนท่านเวชฯ เลย
     
  15. widya

    widya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    1,095
    ค่าพลัง:
    +13,214
    ขอโมทนาบุญอันเป็นมหากุศลด้วยครับ

    ที่คุณ octt ได้เป็นเจ้าของดวงแก้วกรพิภพโชคอนันต์ครับ

    เข้ามาดูช้าไป เลยไม่ได้ลุ้น
     

แชร์หน้านี้

Loading...