มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระราชูปถัมภ์ฯ

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย love997, 20 มกราคม 2012.

  1. love997

    love997 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +1,898
    ขอเชิญชวนท่านผู้มีกุศลจิต โปรดให้ความเมตตาบริจาคทุนทรัพย์มากน้อยตามกำลังศรัทธา เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการสมทบทุนก่อสร้างอาคารผู้ป่วยจิตเวชหญิง และช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้
       ความเมตตาของท่านทั้งหลาย จะช่วยบรรเทาทุกข์ของผู้ป่วย ให้ได้รับการดูแลรักษาอย่างมีประสิทธิภาพในสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยาของเรา สามารถช่วยให้เขาก้าวออกไปใช้ชีวิตอย่างปกติสุขกับครอบครัวของเขาได้

    1. บริจาคได้ที่ มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา
      - โดยเงินสด
      - โดยเช็คสั่งจ่าย “มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระราชูปถัมภ์ฯ”
      - โดยธนาณัติ, ตั๋วแลกเงิน สั่งจ่าย “มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา” ปณฝ.คลองสาน กรุงเทพฯ 10604 ส่งมาที่มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระราชูปถัมภ์ฯ

    2. โอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ “มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระราชูปถัมภ์ฯ”
      - ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขาลาดหญ้า เลขที่บัญชี 033-2-24453-2
      - ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาดินแดง เลขที่บัญชี 044-1-16608-3
      - ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาคลองสาน เลขที่บัญชี 151-0-87327-4
      - ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาธนบุรี เลขที่บัญชี 006-2-40514-7
      - ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาท่าพระ เลขที่บัญชี 142-1-17029-3

      กรุณา Fax สำเนาใบโอนเงิน พร้อมเขียน ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน มายังสำนักงานมูลนิธิฯ เพื่อจัดทำใบเสร็จรับเงินส่งคืนให้กับท่าน
    112 มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาในพระราชูปถัมภ์ฯ
    สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา
    Welcome to SOMDET CHAOPRAYA HOSPITAL FOUNDATION
    ถนนสมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600
    โทรศัพท์ 02-4390356, 02-4370200-8 ต่อ 4297, 4298
    โทรสาร 02-4390357
    Email Somdejchaopaya@sanook.com
     
  2. B2K32

    B2K32 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    202
    ค่าพลัง:
    +507
    ผม(B2K32) ตัวแทนครอบครัว

    "ได้ร่วมทำบุญมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาในการสมทบทุนก่อสร้างอาคารผู้ป่วยจิตเวชหญิง และช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้"

    รายละเอียดดังนี้...

    วันที่ 29/1/55 ได้โอนเงินตามกำลังทรัพย์ ด้วยความเคารพและศรัทธาอย่างจริงใจ ผ่านทางออนไลน์(ธ.กรุงไทย) จำนวน 50 บาท
    ให้เรียบร้อยแล้วครับ
    (หลักฐานการโอนตามภาพ)

    ผม(B2K32) ตัวแทนครอบครัว ขอร่วมทำบุญด้วยความเคารพและศรัทธาอย่างจริงใจ
    และขอร่วมอนุโมทนาบุญอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ <!-- google_ad_section_end -->สาธุ...<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • cats2.jpg
      cats2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.6 KB
      เปิดดู:
      232
  3. ณัฏฐ์ภรณ์

    ณัฏฐ์ภรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +1,960
    กระผมขอร่วมบุญสร้างอาคารผู้ป่วยจิตเวชหญิง และช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้. โอนเข้าธนาคารกรุงไทย 30 มค. 2555 เวลา 15:38 น. รวม 50 บาท
    อานิสงค์ผลบุญในการร่วมบุญสร้างอาคารผู้ป่วยจิตเวชหญิง และช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้ที่ได้ทำโดยชอบในครั้งนี้ขอคำอธิษฐานของข้าพเจ้าจงบังเกิดผลสำเร็จดังนี้
    ๑เพื่อเป็นการบูชาคุณพระรัตนตรัยเจตนาชำระหนี้สงฆ์และเช่าที่สงฆ์ตราบนิพพาน หนี้หลวง หนี้กรรม หนี้บุญคุณหนี้บนบานศาลกล่าว หนี้พันธะสัญญา หนี้สายโลหิต หนี้แรงอธิษฐาน หนี้ตนเอง หนี้คำสาบาน หนี้คำสาปแช่ง หนี้ผู้ใกล้ชิคและบริวารกัลยาณมิตรทั้งหมดนับแต่อดีตชาติ จนถึงตราบนิพพานในปัจจุบันชาตินี้ ด้วยบุญนี้ขอจงหมดหนี้หมดวิบากกรรมชั่วทั้งหมดเทอญ
    ๒เพื่อเป็นการขอขมาต่อพระรัตนตรัยตลอดจนผู้มีศีลธรรม ผู้มีพระคุณทุกท่าน พุทธสถาน เจ้ากรรมนายเวรและสัตว์น้อยใหญ่ที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินด้วย กาย วาจา ใจ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง เจตนาก็ดีไม่เจตนาก็ดี ระลึกได้ก็ดี ไม่ได้ก็ดี ขอจงเป็นอโหสิกรรมมิได้ปิดกั้นหนทางสู่พระอมตธรรมนิพพานเลยอะไรที่ไม่ชอบขอข้าพเจ้าอย่าได้กระทำต่อผู้อื่นทั้งเบื้องต้น ท่ามกลางที่สุด
    ๓ขอจงเป็นนิสัย เป็นพละ เป็นปัจจัย ผูกขาดจองขาดตรงต่อพระอมตธรรมนิพพานอยู่ทุกกาลทุกเมื่อสำเร็จพระนิพพานโดยง่ายเฉียบพลันในปัจจุบันชาตินี้เทอญสามารถช่วยชีวิตตนเองและผู้อื่นให้รอดพ้นความตายคลายทิฏฐิดำริชอบประกอบแต่กุศลเห็นผลอนันต์เป็นหลักฐานมั่นคงในชีวิตและสามารถโปรดบุคคลใกล้ตัวตลอดจนผู้อื่นให้สำเร็จนิพพานโดยง่ายเฉียบพลันเทอญ
    ๔ขึ้นชื่อว่าอุปสรรคความขัดข้องใดๆ ความยากจนเข็ญใจอย่าได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้าทั้งทางโลกทางธรรมขอเป็นสัตบุรุษผู้ถึงพร้อมด้วยสัปปุริสธรรม๗ดีมาก มีเวลาดี มีสถานที่ดี มีโอกาสดีมีความถูกต้องเป็นธรรมดี มีความสำเร็จดีทุกประการโดยเฉียบพลันทันเวลา เมื่อทำกรรมดีแล้วอย่าได้เดือดร้อนในภายหลัง ทำดีได้ดีมีผลอนันต์ ทำบุญกุศลผลประโยชน์ที่ดีขึ้นเห็นผลชัดเจนโดยฉับพลันทันเวลา เป็นหลักฐานมั่นคงดีมีสุขสมหวังดีมาก ด้วยบุญนี้ขอน้อมรับพรจากพระรัตนตรัยและน้อมกราบเท้าอนุโมทนาสาธุในทุกบุญกิริยาวัตถุ๑๐ขอข้าพเจ้าอย่าได้ไปบังเกิดในอบายภูมิเลยทั้งเบื้องต้นท่ามกลาง ที่สุด
    ๕เป็นสัตบุรุษที่เจริญในอายุ วรรณะ สุขะ พละ เจริญด้วยลาภทรัพย์ อำนาจ วาสนา บารมี มีสิริมงคล มีอาหารเจบริสุทธิ์ทานตลอดชีพ ยินดีเฉพาะอาหารเจ มีสุขภาพดีตลอดชีพ มีความผาสุขสันติสุขตลอดกาล ปลอดภัยอิสระในธรรมตลอดกาล มีเนื้อคู่บารมีธรรมเป็นนางแก้วกัลยาณมิตรมีกรรมสัมพันธ์ที่ดีสามัคคีส่งเสริมเกื้อกูลถนอมบุญถูกโฉลกกันไม่มีใครละเมิดล่วงเกินได้ มีกุศลกรรมบถ10ดีมากมั่นคงดีมีสุข มีบริวารมากมายเป็นกัลยาณมิตรทั้งหมดมีกรรมสัมพันธ์ที่ดีเป็นที่รักเคารพกตัญญูกตเวทีเมตตาช่วยเหลือส่งเสริมของกัลยาณมิตรทั้งหมดสามัคคีแข็งแกร่งไร้เทียมทานจงมีแก่ข้าพเจ้าอย่างมั่นคงทั้งเบื้องต้น ท่ามกลาง ที่สุด
    ๖เป็นสัตบุรุษผู้โชคดี มีสิริมงคล ๓๘ ประการมีลักษณะมหาบุรุษครบบริบูรณ์ ชะตาฟ้าดีมาก ชะตาคนดีมาก ชะตาดินดีมาก วรรณะดีมีสติปัญญาความสามารถดีมากมีโอกาสดีรักษาโอกาสใช้โอกาสได้ดีสำเร็จถูกต้องเป็นธรรมดีมาก มีศีลธรรมดีมากนามศาสตร์ดี เลขศาสตร์ดี ที่อยู่ดี ใกล้ชิดแต่กัลยาณมิตรดีมีกรรมสัมพันธ์ที่ดีมากมีโอกาสบำเพ็ญไตรสิกขา(ทาน ศีลภาวนา)ดีสำเร็จดีมหัศจรรย์เหนือมนุษย์ทั้งปวง มีสุขสมหวังดีทำหน้าที่สำเร็จสมบูรณ์ดีและรักษากายจิตได้ดีไม่มีความเศร้าหมอง ปลอดภัยไร้โรคาสุขภาพกาย สุขภาพจิต สมบูรณ์แข็งแรงเบาบาง สว่าง ใส เย็น มีสติสัมปชัญญะความเพียรความไม่ประมาทอยู่ทุกเมื่อ ไม่ตกอยู่ภายใต้อำนาจความปรารถนาฝ่ายต่ำ มีศีลธรรมและพระรัตนตรัยเป็นที่เคารพรักศรัทธามั่นคงทั้งสามกาลจริงใจดีมาก สัมมาปฏิบัติเป็นปกติดีทั้งเบื้องต้นท่ามกลาง ที่สุด
    ๗เป็นสัตบุรุษผู้ร่ำรวยปัจจัย ๔ มีความคล่องตัวทุกประการทำกิจน้อยใหญ่บริวารกัลยาณมิตรมาช่วยทั้งหมด มีคู่บารมีธรรมเป็นนางเเก้วกัลยาณมิตรมากมายมีกรรมสัมพันธ์ที่ดีสามัคคีแข็งแกร่งไร้เทียมทาน มีสัมมาอาชีพดีมั่นคงรุ่งเรืองก้าวหน้าส่งเสริมรายได้สุขภาพและการปฏิบัติธรรมมีอภิชาติบุตรทุกชั่วโคตรตลอดสายโลหิตชุบเลี้ยงใครเป็นบัณฑิตที่มั่นคงกตัญญูกตเวทีดีมีสุขสมหวังดี มีความสัปปายะทุกด้านสำเร็จสัมมัตตะ๑๐ตั้งมั่นมั่นคงก้าวหน้ารุ่งเรืองไร้เทียมทาน ถึงคราวตายไม่ทุกข์ทรมาน มีสติสันติสุข ไม่หลงใหลไม่ยินดีในการเกิดทั้งเบื้องต้นท่ามกลาง ที่สุด
    ๘เป็นสัตบุรุษผู้มีบุญ อย่าได้พบ อย่าได้เห็น อย่าได้คบอย่าได้เสวนากับคนพาล อย่าได้ยินดีในธรรมพาล พระ เทวดา ฟ้าดินให้ศีลให้พร ข้าศึกศัตรู ภัยพาล มาร อสูร อสุรกาย ผีสาง อย่าได้มาเผชิญหน้าหรืออย่าได้มาอยู่เฉพาะหน้า ให้รอดพ้นจากรัตติกาลมนต์ดำคำสาปแช่ง ความทุกข์ มลทินโทษ ความเศร้าหมอง เสนียดจัญไร อาถรรพ์ร้ายทั้งปวงทั้งเบื้องต้น ท่ามกลาง ที่สุด
    ๙เป็นสัตบุรุษผู้มีบุญที่นำความผาสุข สันติสุขอันอเนกอนันต์มาสู่ตนเอง สายโลหิตบริวารกัลยาณมิตรทั้งหมด ญาติพี่น้อง ผู้มีคุณ ผู้ใกล้ชิดผู้เลื่อมใสศรัทธา ผู้ส่งเสริมเกื้อหนุน ผู้พบเห็นผู้ได้ยินผู้ระลึกถึงและสรรพสัตว์ที่ยังเวียนว่ายทั้งสามโลก ให้ถึงฝั่งคือนิพพานเป็นสัมมาทิฏฐิ ทำดีได้ดี มีผลอนันต์ ทำบุญคุณคนขึ้น ความจริงปรากฏไม่มีใครใส่ร้ายป้ายสีทำลายความสามัคคีได้ ใครทำร้ายให้ร้ายทำลายประโยชน์ไม่สำเร็จและไม่รับจงกลับคืนเจ้าของด้วยเดชบุญทั้ง๑๐ป้องโอกาสอย่าพึงมีแก่ข้าศึกแก่ศัตรูภัยพาลมารอสูรอสุรกายผีสางปีศาจยักษ์รากษสทั้งหลาย ทั้งเบื้องต้น ท่ามกลาง ที่สุด
    ๑๐ขอให้ชาตินี้ข้าพเจ้าทำงานเวชศาสตร์ใต้น้ำมั่นคงก้าวหน้ารุ่งเรืองบำเพ็ญธรรมสะดวกโดยง่ายปลอดภัยแข็งแกร่งไร้เทียมทานและข้าพเจ้ากับคุณณัฏฐ์สรวงทำสัมมาอาชีพหน้าที่มั่นคงก้าวหน้ารุ่งเรืองใช้หนี้หมด ร่ำรวยคล่องตัวทุกประการ โดยสะดวกรวดเร็วบำเพ็ญธรรมสะดวกโดยง่ายสำเร็จดี ได้มีบ้านเลขที่45 ทำเลดีอยู่ในรัศมีพระธรรมสัปปายะทุกด้านเป็นของตนเองตราบนิพพาน
    ๑๑อานิสงส์ที่ร่วมบุญสร้างอาคารผู้ป่วยจิตเวชหญิง และช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้ขอน้อมถวายบูชาพระรัตนตรัย พุทธบริษัท๔ และนิตยโพธิสัตต์ ทุกท่าน ทั้งสายโลหิตตลอดบริวารที่เป็นกัลยณมิตรทั้งหมดในอดีต ปัจจุบัน อนาคต ท่านที่มีทุกข์ขอให้พ้นทุกข์ ท่านที่มีสุขขอให้สุขยิ่งๆๆขึ้นไป หากเกิดใหม่ขอให้เป็นสัมมาทิฏฐิมีปัญญาแยกแยะผิดชอบชั่วดี ไม่คบพาล คบแต่กัลยาณมิตรโดยเร็ว มีกรรมสัมพันธ์ที่ดี เป็นคนดีที่มีความสุข สำเร็จพระนิพพาน แลโพธิญานโดยเร็วพลัน และอย่าได้ทำ อนันตริยกรรมเลยทั้งเบื้องต้นท่ามกลางที่สุดด้วยอำนาจบุญนี้ด้วยเทอญ
    ๑๒เป็นสัตบุรุษผู้มีบุญที่ปลูกบุญกุศลสัมพันธ์กับพระพุทธะอริยะทุกพระองค์ มีแต่กรรมสัมพันธ์ที่ดีส่งเสริมกัน ถนอมบุญกัน เมตตาเข้าใจกัน สามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ไม่มีความอิจฉาริษยา มีสันติสุขไร้เทียมทานตราบนิพพานทั้งเบื้องต้น ท่ามกลาง ที่สุด:cool:<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1>
     
  4. jackctu

    jackctu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +290
    ร่วมทำบุญอาคารผู้ป่วยจิตเวชหญิงและช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้ 100 บาท โอนเงิน วันที่ 05/02/55 18:13 ผ่านตู้ ATM ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     
  5. smartpup

    smartpup เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +326
    ขอร่วมทำบุญ 100.- ครับ โอนแล้วเมื่อวันที่ 10/2/55 เวลา 11.23 น
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ สาธุ
     
  6. Huntingdon

    Huntingdon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +1,881
    ขอร่วมทำบุญ 100.17 บาท ครับ

    โอนแล้วเมื่อวันที่ 10/2/55 เวลา 15.07PM

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ สาธุ
     
  7. bagbag

    bagbag เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    520
    ค่าพลัง:
    +3,480
    วันนี้ได้โอนธนาคาร ทหารไทย 1000 บาท 14/2/2012 จาก วรภพ ถิรเจริญสกุล
     
  8. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    โอนเงินร่วมทำบุญสมทบทุนสร้างอาคารผู้ป่วยจิตเวชจำนวน ๕๐๐ บาทนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. Greenpleace

    Greenpleace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2012
    โพสต์:
    895
    ค่าพลัง:
    +8,768
    ร่วมบุญบริจาคมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระราชูปถัมภ์ฯ

    ศรัทธา ข้าพเจ้า คุณแม่และคณะ

    ขอโมทนาทุกๆคนนะครับ
    ****************************************
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD class=textPriBld>เลขที่อ้างอิงการทำรายการ.: 26327441432012219 | วัน/เวลาการทำรายการ 19-02-2012 18:14:16</TD></TR><TR><TD class=bgPriMd bgColor=#5d8ab4>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=2 width="100%"><TBODY><TR vAlign=top><TD colSpan=2></TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01>บัญชีผู้โอน </TD><TD class=cnt_02>KTB*กองทุนพุทธศาสนา*477-0-08361-0</TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01>ยอดเงินที่ถอนได้ </TD><TD class=cnt_02></TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01 width=255>บัญชีผู้รับโอน </TD><TD class=cnt_02 width=431>KTB*มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด*044-1-16608-3</TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01>ชื่อบัญชีผู้รับโอน </TD><TD class=cnt_02>รพ.สมเด็จเจ้าพระยา</TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01>จำนวนเงิน </TD><TD class=cnt_02>300.00 บาท </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01 width="24%">ค่าธรรมเนียม </TD><TD class=cnt_02 width="76%">0.00 บาท (เก็บ ณ วันเกิดรายการ) </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01 height=22>รวมจำนวนเงิน</TD><TD class=cnt_02>300.00 บาท </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01 height=22 width="34%">ประเภทการโอนเงิน</TD><TD class=cnt_02 width="66%">ทันที </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  10. a_ps

    a_ps เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    360
    ค่าพลัง:
    +2,994
    ข้าพเจ้าตั้งใจเป็นเจ้าภาพร่วมในบุญ
    ก่อสร้างอาคารผู้ป่วยจิตเวชหญิง และช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้
    มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระราชูปถัมภ์ฯ
    ตามดำริแห่งคณะเจ้าภาพในโครงการ/กิจกรรมนี้ทั้งหมด
    น้อมถวายแด่คณะสงฆ์ด้วยกำลังใจมิมีประมาณ

    บุญความดีทั้งหมดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้ด้วยดีแล้วจะเกิดประโยชน์เกิดความสุขแก่ข้าพเจ้าเพียงใด
    ขอยกขึ้นน้อมถวายบูชาคุณพระรัตนตรัย บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ และผู้มีพระคุณทุกพระองค์ทุกท่าน

    อิทังปุญญะผะลัง
    ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ข้าพเจ้าทั้งหลายขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่เคยล่วงเกินมาแล้ว
    แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายจงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าตั้งแต่วันนี้ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน
    และข้าพเจ้าทั้งหลายขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลายทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช
    ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศลของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด
    และขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่ท่านทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี
    ขอท่านทั้งหลายจงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด
    ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ขอผลบุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าทั้งหลายได้เข้าถึงซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบัน
    แม้หากข้าพเจ้าจะยังไม่ถึงซึ่งพระนิพพานเพียงใด ขอคำว่า “ไม่” ทั้งหลายจงอย่าปรากฎแก่ข้าพเจ้าจนกว่าจะถึงพระนิพพานด้วยเทอญ

    โมทนาบุญทั้งหมดกับทุกท่านด้วยครับ สาธุ+++ / a_emwork_numboon

    หมายเหตุ โอนเงินร่วมบุญในการนี้เรียบร้อยครับ
     
  11. วิภังค์

    วิภังค์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +141
    วันนี้ โอนเข้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
    สาขาดินแดง เลขที่บัญชี 044-1-16608-3

    สมทบทุนก่อสร้างอาคารผู้ป่วยจิตเวชหญิง และช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้

    20 บาท
     
  12. I WILL D

    I WILL D เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    129
    ค่าพลัง:
    +771
    ร่วมทำบุญ 100 บาท โอนแล้ววันนี้ เวลา 17.51 น.

    ขออนุโมทนาสาธุบุญกับทุกๆท่านด้วยครับ
     
  13. wattanadist

    wattanadist เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +1,134
    กระผม วัฒนดิษฐ์ ศรีวิไลเลิศ
    ได้ทำการทำบุญบริจาคทรัพย์เพื่อ สมทบทุนในรายการนี้แล้ว
    รายละเอียดมีดังนี้คือ

    04/03/12 19:03 C866B173
    BBL BE 1sT CARD
    7-11 PTT BANGDUE PATHUMTH
    RECORD NO. 4247
    TRANSFER 100.99 Baht
    TO 1510873247

    ขอบุุญและอานิสงส์ที่ข้าพเจ้าทำไว้นี้...ส่งผลให้ข้าพเจ้าในชาตินี้ ณ บัดนนี้ช่วยให้ข้าพเจ้าจงพ้นทุกข์พ้นโศกทั้งมวล บังเกิดมหาปัญญา มาหาสติ บังเกิดฌาณสมาบัติขั้นสูง บังเกิดอริยทรัพย์ และมหาธนสารสมบัติ อันจะยังผลให้แก่ข้าพเจ้า ครอบครัวข้าพเจ้า ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องกับข้าพเจ้าและสรรพสัตว์ผู้น่าเวทนาที่เกี่ยวข้องกับ ข้าพเจ้าได้ต่อยอดจนตลอดไปจนตราบถึงพระนิพพานกันโดยทั้งหมดด้วยเทอญ
     
  14. bagbag

    bagbag เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    520
    ค่าพลัง:
    +3,480
    วันนี้ได้โอน ธนาคาร กรุงไทย 044-1-16608-3 1000 บาท 21/03/2555 จาก วรภพ
     
  15. importance

    importance เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +193
    เหล่าข้าพเจ้า ดลยา บุญฤทธิ์ไชยศรี และ นิธิ ขำเอี่ยม
    นางง้วนจู แซ่เล็ก และ ครอบครัวบุญฤทธิ์ไชยศรี
    วิไล สุขเย็น และ ครอบครัว สมเกียรติ ขำเอี่ยม

    ร่วมทำบุญมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระราชูปถัมภ์
    จำนวน 50 บาท 
    โอนเข้าบัญชี KTB วันที่ 9/4/2555 เวลา 16.29 น.

    นะโมเมสัพพะพุทธานัง - ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่องค์สมเด็จ  พระสัมมาสัมพุทธเจ้าถ้วนทั่วทุกพระองค์
    นะโมเมสัพพะสัจจะธัมมานัง - ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่พระสัจธรรมทั่วทั้งไตรโลกธาตุ
    นะโมเมสัพพะสังฆานัง - ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่พระอริยสงฆ์เจ้าถ้วนทั่วทุกพระองค์

            ด้วยอานิสงค์ผลบุญกุศลใดๆ ที่เหล่าข้าพเจ้าได้กระทำแล้วโดยชอบในครั้งนี้ ขอคำอธิษฐานของเหล่าข้าพเจ้าจงบังเกิดผลสำเร็จดังนี้

    1.)เพื่อเป็นการชำระหนี้สงฆ์ ที่เหล่าข้าพเจ้าได้เคยติดค้างสงฆ์ นับแต่อดีตชาติจวบจนปัจจุบันกาลนี้ เหล่าข้าพเจ้าขอชำระซึ่งหนี้สงฆ์เหล่านั้นทั้งหมดทั้งสิ้น

    2.)เพื่อเป็นการขอขมาต่อพระรัตนตรัยตลอดจนผู้มีพระคุณทุกท่านที่เหล่าข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินจาบจ้วงด้วยกาย,วาจา,ใจ ทั้งต่อหน้าและหลับหลัง จะโดยเจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ระลึกได้ก็ดีระลึกไม่ได้ก็ดี จะเป็นชาติใดภพใดก็ตาม ขอจงเป็นอโหสิกรรม อย่าได้ขวางกั้นทางพระนิพพาน

    3.)ขอจงเป็นนิสสัย เป็นปัจจัย เป็นพละ ผูกขาดจองขาดตรงต่อพระนิพพานอยู่ทุกกาลทุกเมื่อ

    4.)ขึ้นชื่อว่าอุปสรรคความขัดข้องใดๆ อย่าได้พึงปรากฏบังเกิดมีแก่เหล่าข้าพเจ้าทั้งทางโลกและทางธรรม

    5.)ขอความเจริญในอายุ วรรณะ สุขะ พละ เจริญด้วย ลาภ ทรัพย์ อำนาจ วาสนา จงมีแก่เหล่าข้าพเจ้าอย่างมั่นคง

            และด้วยอานิสงค์แห่งผลบุญนี้ จงสำเร็จถึง บิดา มารดา พี่น้อง ญาติ มิตร เพิ่อนพ้อง ตลอดทั้งผู้มีพระคุณทุกท่าน อีกทั้งเจ้ากรรมนายเวรภพใดชาติใดก็ตาม เหล่าเทพ  พรหม ทุกชั้นฟ้าชั้นดิน เหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย ผู้ติดอยู่ข้องอยู่เวียนว่ายตายเกิดในภพทั้งสาม ทั้งที่กล่าวนามก็ดีไม่กล่าวนามก็ดี ระลึกได้ก็ดีระลึกไม่ได้ก็ดี ขอได้โปรดมาโมทนาในกุศลผลบุญครั้งนี้ที่เหล่าข้าพเจ้าได้กระทำแล้วโดยชอบ เพื่อประโยชน์และความสุข พ้นจากความทุกข์ทั้งปวง มีพระนิพพานเป็นที่สุดทุกท่านเทอญ

    พุทธังอนันตัง        ด้วยพระพุทธานุภาพแห่งพระพุทธบารมีขององค์พระสัพพัญญูเจ้าทุกๆพระองค์ ทั่วทั้งแสนโกฏิจักรวาล อันเอนกอนันต์ไม่มีประมาณ
    ธัมมังจักวาลัง        ด้วยพระธรรมานุภาพแห่งพระสัจธรรมทั่วทั้งไตรโลกธาตุสุดขอบจักรวาล
    สังฆังนิพพานะ ปัจจะโย โหตุ        ด้วยบารมีแห่งพระอริยเจ้า ทั่วทั้งแสนโกฏิจักรวาล จงเป็นเหตุเป็นปัจจัย ให้ท่านทั้งหลายล่วงพ้นจากความทุกข์ถึงที่สุดแห่งพระนิพพานเทอญ
                                     
    สาธุ  สาธุ  สาธุ  อนุโมทามิ
     
  16. piyamat

    piyamat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +61
    ร่วมบริจาค สมทบทุนก่อสร้างอาคารผู้ป่วยจิตเวชหญิง และช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้
    โอนเงินเข้า ธ.กรุงไทย วันที่ 30/05/12 เวลา 09.47 น. จำนวนเงิน 200 บาทค่ะ
     
  17. taroball

    taroball ทีม ธรรมทาน ทีม ธรรมทาน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    858
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +7,355
    อนุโมทนาบุญด้วยครับ

    ร่วมโอนเงินทำบุญไปแล้วจำนวน 200 บาท วันที่ 30/5/12 เวลาประมาณบ่ายโมงครับ
     
  18. NATdrp5995

    NATdrp5995 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +133
    <!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:TrackMoves/> <w:TrackFormatting/> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:DoNotPromoteQF/> <w:LidThemeOther>EN-US</w:LidThemeOther> <w:LidThemeAsian>X-NONE</w:LidThemeAsian> <w:LidThemeComplexScript>TH</w:LidThemeComplexScript> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> <w:SplitPgBreakAndParaMark/> <w:DontVertAlignCellWithSp/> <w:DontBreakConstrainedForcedTables/> <w:DontVertAlignInTxbx/> <w:Word11KerningPairs/> <w:CachedColBalance/> <w:UseFELayout/> </w:Compatibility> <m:mathPr> <m:mathFont m:val="Cambria Math"/> <m:brkBin m:val="before"/> <m:brkBinSub m:val="--"/> <m:smallFrac m:val="off"/> <m:dispDef/> <m:lMargin m:val="0"/> <m:rMargin m:val="0"/> <m:defJc m:val="centerGroup"/> <m:wrapIndent m:val="1440"/> <m:intLim m:val="subSup"/> <m:naryLim m:val="undOvr"/> </m:mathPr></w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" DefUnhideWhenUsed="true" DefSemiHidden="true" DefQFormat="false" DefPriority="99" LatentStyleCount="267"> <w:LsdException Locked="false" Priority="0" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Normal"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="heading 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 7"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 8"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 9"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 7"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 8"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 9"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="35" QFormat="true" Name="caption"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="10" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Title"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="1" Name="Default Paragraph Font"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="11" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Subtitle"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="22" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Strong"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="20" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Emphasis"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="59" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Table Grid"/> <w:LsdException Locked="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Placeholder Text"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="1" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="No Spacing"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Revision"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="34" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="List Paragraph"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="29" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Quote"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="30" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Intense Quote"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="19" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Subtle Emphasis"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="21" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Intense Emphasis"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="31" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Subtle Reference"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="32" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Intense Reference"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="33" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Book Title"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="37" Name="Bibliography"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" QFormat="true" Name="TOC Heading"/> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin-top:0cm; mso-para-margin-right:0cm; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0cm; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Cordia New"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} </style> <![endif]--> [FONT=&quot]ขอร่วมบุญบริจาคตามศรัทธา สร้างตึกจิตเวช[/FONT]

    [FONT=&quot]จำนวน [/FONT][FONT=&quot]200.09 บาท โอนวันที่ 11/06/2555[/FONT]
    [FONT=&quot]เข้าบัญชี [/FONT][FONT=&quot]KBNK 0062405147 [/FONT]
    [FONT=&quot]ขออนุโมทนากับทุกท่านด้วยครับ[/FONT]
     
  19. bagbag

    bagbag เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    520
    ค่าพลัง:
    +3,480
    วันนี้ได้โอนธนาคาร ทหารไทย 033-2-24453-2 1000 บาท 29/06/2012 จาก วรภพ ถิรเจริญสกุล
     
  20. importance

    importance เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +193
    ร่วมสมทบทุนก่อสร้างอาคารผู้ป่วยจิตเวชหญิง และช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้

    จำนวน 20 บาท
    โอนเข้าบัญชี KTB วันที่ 02/07/2555 เวลา 14.37 น.


    นะโมเมสัพพะพุทธานัง - ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่องค์สมเด็จ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าถ้วนทั่วทุกพระองค์
    นะโมเมสัพพะสัจจะธัมมานัง - ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่พระสัจธรรมทั่วทั้งไตรโลกธาตุ
    นะโมเมสัพพะสังฆานัง - ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่พระอริยสงฆ์เจ้าถ้วนทั่วทุกพระองค์

    ด้วยอานิสงค์ผลบุญกุศลใดๆ ที่ข้าพเจ้าได้กระทำแล้วโดยชอบในครั้งนี้ ขอคำอธิษฐานของข้าพเจ้าจงบังเกิดผลสำเร็จดังนี้
    1.)เพื่อเป็นการชำระหนี้สงฆ์ ที่ข้าพเจ้าได้เคยติดค้างสงฆ์ นับแต่อดีตชาติจวบจนปัจจุบันกาลนี้ ข้าพเจ้าขอชำระซึ่งหนี้สงฆ์เหล่านั้นทั้งหมดทั้งสิ้น

    2.)เพื่อเป็นการขอขมาต่อพระรัตนตรัยตลอดจนผู้มีพระคุณทุกท่านที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินจาบจ้วงด้วยกาย,วาจา,ใจ ทั้งต่อหน้าและหลับหลัง จะโดยเจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ระลึกได้ก็ดีระลึกไม่ได้ก็ดี จะเป็นชาติใดภพใดก็ตาม ขอจงเป็นอโหสิกรรม อย่าได้ขวางกั้นทางพระนิพพาน

    3.)ขอจงเป็นนิสสัย เป็นปัจจัย เป็นพละ ผูกขาดจองขาดตรงต่อพระนิพพานอยู่ทุกกาลทุกเมื่อ

    4.)ขึ้นชื่อว่าอุปสรรคความขัดข้องใดๆ อย่าได้พึงปรากฏบังเกิดมีแก่ข้าพเจ้าทั้งทางโลกและทางธรรม

    5.)ขอความเจริญในอายุ วรรณะ สุขะ พละ เจริญด้วย ลาภ ทรัพย์ อำนาจ วาสนา จงมีแก่ข้าพเจ้าอย่างมั่นคง

    และด้วยอานิสงค์แห่งผลบุญนี้ จงสำเร็จถึง บิดา มารดา พี่น้อง ญาติ มิตร เพิ่อนพ้อง ตลอดทั้งผู้มีพระคุณทุกท่าน อีกทั้งเจ้ากรรมนายเวรภพใดชาติใดก็ตาม เหล่าเทพ พรหม ทุกชั้นฟ้าชั้นดิน เหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย ผู้ติดอยู่ข้องอยู่เวียนว่ายตายเกิดในภพทั้งสาม ทั้งที่กล่าวนามก็ดีไม่กล่าวนามก็ดี ระลึกได้ก็ดีระลึกไม่ได้ก็ดี ขอได้โปรดมาโมทนาในกุศลผลบุญครั้งนี้ที่ข้าพเจ้าได้กระทำแล้วโดยชอบ เพื่อประโยชน์และความสุข พ้นจากความทุกข์ทั้งปวง มีพระนิพพานเป็นที่สุดทุกท่านเทอญ

    พุทธังอนันตัง ด้วยพระพุทธานุภาพแห่งพระพุทธบารมีขององค์พระสัพพัญญูเจ้าทุกๆพระองค์ ทั่วทั้งแสนโกฏิจักรวาล อันเอนกอนันต์ไม่มีประมาณ
    ธัมมังจักวาลัง ด้วยพระธรรมานุภาพแห่งพระสัจธรรมทั่วทั้งไตรโลกธาตุสุดขอบจักรวาล
    สังฆังนิพพานะ ปัจจะโย โหตุ ด้วยบารมีแห่งพระอริยเจ้า ทั่วทั้งแสนโกฏิจักรวาล จงเป็นเหตุเป็นปัจจัย ให้ท่านทั้งหลายล่วงพ้นจากความทุกข์ถึงที่สุดแห่งพระนิพพานเทอญ

    สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทามิ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...