ไก่ ฝันเห็นไก่เป็นร้อยๆเลยค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย shela, 27 กุมภาพันธ์ 2012.

  1. shela

    shela เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +512
    เมื่อเช้าค่ะ 6 โมงฝันว่ากำลังล้างจานที่ซิงค์ล้างจานอยู่ดีๆแล้วสายตาไปเจออะไรบางอย่าง เฮ้ย!ทำไมคอนโดเรามีใต้ถุนด้วยมองลงไปเห็นไก่เป็นร้อยๆเลยค่ะ นอนนิ่งสงบเรียบร้อยดีมาก เลยรีบว่าแฟนว่าเอาไก่มาทำไมเดี๋ยวมันสกปรกบ้านหมด แฟนบอกว่าเอาไว้ทดลองอะไรไม่ทราบจำไม่ได้ แต่ไก่นี่ติดตามากๆเยอะจริงๆค่ะ รบกวนทำนายให้หน่อยนะคะ
     
  2. itipiso

    itipiso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    403
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ทำบุญอุทิศให้ไก่เขาไปครับ...ชาตินี้อาจไม่เคยฆ่าไก่ แต่หลายชาติก่อนนับไม่ถ้วน
     
  3. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,019
    [​IMG]กินหมา กินเป็ด กินไก่ กินเนื้อสัตว์

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านสอนเอาไว้ว่า พวกหมาเวลาตายไปแล้ววิญญาณไม่ได้ เป็นหมา แต่วิญญาณเป็น คน เป็นมนุษย์ หลวงพ่อบอกว่าหมาที่วัดท่าซุง บางตัวก็มาจากชั้นพรหม บางตัวก็เป็นเทวดา สรรพสัตว์ทั้งหลายท่านสอนเอาไว้ว่า อาจจะเป็นญาติ พี่ น้อง พ่อ แม่ ภรรยา บุตร หรือพระโพธิสัตว์ ที่ตายไปแล้ว ที่อยู่ระหว่างเสวยกรรม ดังนั้น พวกเราอาจจะกินเนื้อ กินศพ ของญาติ พี่ น้อง พ่อ แม่ ภรรยา บุตร ของเรา หรือพระโพธิสัตว์ มาเิลิกบริโภคเนื้อสัตว์กันดีไหม ค่อย ๆ ละ ค่อย ๆ ลด แล้วแต่บารมี หรือกำลังใจ ของแต่ละท่าน สัตว์บางตัว อาฆาต จองเวร สาปแช่ง ผู้ที่กินเนื้อของเขา วิญญาณเหล่านั้น บางตัว ขี่คอเรา บางตัวขี่หลังเรา คอยจ้องจองเวร จองกรรม ก่อให้เกิดความเจ็บป่วย ทุกข์ทรมารน หยุดสร้างเวร สร้างกรรม หันมากินผัก ผลไม้กันเถอะ ยังไม่เคยเห็นคนที่ไม่กินเนื้อสัตว์ แล้วต้องฉิบหาย ตายโหง [www.marateebook.com]

     
  4. vitcho

    vitcho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    360
    ค่าพลัง:
    +748
    เรื่องฝัน เนี่ย...ผม ว่าให้สังเกตุ ตัวเองดีกว่าครับ ว่าตัวเรากำลัง ติดใจ เรื่องอะไรอยู่ในชีวิต บางคน มีเรื่องในใจ อะไรบางอย่าง และมักเก็บไป คิดในใจ ลึกๆ บางทีหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ เลย ไปสร้าง อิมเมจ ในฝันหาทางออกให้ใจ ตนเองในรูปความฝัน...กรทำนาย ก็ว่าไปตามแนวทาง ของเรื่องที่ค้างคาในใจ ดีกว่าครับ เรื่อง ไก่ เนี่ย มันเป็นเอกลักษณ์ ของ คน ขยันทำมาหากิน เป็นสัตว์ พื้นบ้าน ของคน ที่ มักเลี้ยงกันไว้เป็นอาหาร ซะส่วนใหญ่ คุณลองๆ เอาไปเทียบกับเรื่องที่ คุณกำลังกังวลในใจดีกว่าครับ
     
  5. pagorn

    pagorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    768
    ค่าพลัง:
    +2,848

    ความรู้เรื่องความฝันตามตำราโบราณ
    ต้นเหตุของความฝัน

    คัมภีร์โบราณได้อธิบายว่า มีมูลเหตุอะไรบ้างที่ทำให้เกิดเป้นความฝันขึ้นมา มูลเหตุของความฝันนั้นเกิดขึ้นได้ดังนี้
    ความฝันเกิด เพราะธาตุไม่ปกติ(ธาตุพิการ) ความฝันแบบนี้เป็นเพราะกายไม่ปกติ ใจไม่ปกติ กายใจของผู้ฝันจึงมีอันเกิดขึ้นมา ซึ่งโดยมากเป็นความฝันร้าย เป็นฝันไม่ค่อยดีเท่าไร จะทำให้เป็นทุกข์ เกิดความกังวล
    ความฝันเกิด เพราะมีอารมณ์จดจ่อกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ความฝันอย่างนี้เป็นเพราะอารมณ์จิตใจของผู้ฝันได้ผูกพัน กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งอยู่อย่างมากตลอดเวลา เมื่อหลับไปก็เกิดความฝันในสิ่งนั้น ในเรื่องนั้น ที่ผู้ฝันฝักใฝ่อยู่ หรือได้พบเห็นแล้วจดจำโดยไม่มีวันลืม
    ความฝันเกิด ขึ้นเพราะเทวดาบันดาล ความฝันเช่นนี้เป็นเพราะเทวดาผู้ปกปักรักษาคุ้มครองธรรมะ ได้ดลบันดาลให้ผู้ฝันเกิดความฝันไป เพื่อสำแดงแจ้งเหตุการณ์ล่วงหน้า โดยเฉพาะเรื่องมงคล แต่ถ้าเป็นฝันร้ายเรื่องร้ายก็เป็นเหมือนการตักเตือนผู้ฝันให้ระวังภัยและป้องกัน
    ความฝันเกิดขึ้น เพราะอำนาจจิตของผู้ฝันเอง ซึ่งจะเป็นกุศลจิต หรืออกุศลจิตก็ตาม เพื่อบอกเหตุดี หรือเหตุร้ายล่วงหน้าที่จะเกิดขึ้นในกาลข้างหน้า

    วันของความฝัน
    ฝันวันอาทิตย์ ท่านฝันคืนวันอาทิตย์ ผลของความฝันนั้นจะเกิดกับคนอื่นๆ
    ฝันวันจันทร์ ท่านฝันคืนวัน จันทร์ ผลของความฝันนั้นจะเกิดกับญาติหรือเพื่อนฝูงของท่าน
    ฝันวันอังคาร ท่านฝันคืนวันอังคาร ผลของความฝันนั้นจะเกิดกับพ่อแม่พี่น้องของท่าน
    ฝันวันพุธ ท่านฝันคืนวันพุธ ผลของความฝันนั้นจะเกิดกับ บุตรและภรรยาหรือสามีของท่าน
    ฝันวันพฤหัสบดี ท่านฝันคืนวันพฤหัสบดี ผลของความฝันนั้นจะเกิดกับ ครู อาจารย์ หรือผู้ที่ให้ความเคารพ
    ฝันวันศุกร์ ท่านฝันคืนวันศุกร์ ผลของความฝันนั้นจะเกิดกับสัตว์เลี้ยงของท่าน
    ฝันวันเสาร์ ท่านฝันคืนวันเสาร์ ผลของความฝันนั้นจะเกิดกับตัวท่านเอง

    เวลาที่ท่านฝัน
    ฝันเวลาหัวคํ่า หรือเวลาสองยาม เป็นฝันที่ไม่อาจเป็นจริงไปได้ เพราะว่าท้องใส้ไม่ปกติ ทำให้ความฝันวุ่น จิตใจวุ่น แต่ถ้าหลับสนิทบางทีก็จริง
    ฝันเวลายามสี่ เป็นความฝันที่เป็นจริง ตามที่ท่านฝันดีหรือฝันร้าย (ถ้าท่านฝันร้ายก็ขอให้แก้ฝันกับแม่พระคงคา คือสระผม อาบนํ้า ล้างหน้าทันทีที่ท่านตื่นนอน ฝันร้ายก็จะกลายเป็นดี และถ้าเป้นฝันดีก็จะมีโชคลาภเป็นอันมาก)
    ฝันเวลากลางวัน ไม่จำเป็นต้องเชื่อฝันกลางวัน(ความฝันที่นิยมถือเป็นความจริงได้ ต้องฝันเวลากลางคืนไม่มีแสงอาทิตย์) อนึ่งลาภ ลาภ เป็นของมีค่าหรือเงินทองที่ได้มาโดยไม่คาดฝัน หรืดค้าขายได้กำไรมากมายอย่างไม่นึกฝัน โชค หมายถึงคราวหรือจังหวะ ซึ่งมีทั้งดีและไม่ดี ขึ้นอยู่กับดวงชะตาของผู้นั้นเป็นเกณฑ์ แต่ถ้าได้ระมัดระวังตัวดี แล้วก็จะดีได้


    ขอทำนายตามฝันนะค่ะ..ฝันของคุณน่าจะเป็นฝันอังคารเช้า

    ฝันไก่ ฝันเห็นไก่เป็นร้อยๆอยู่ใต้ถุนบ้าน (น่าจะล่างนะถ้าหวยตัวนี้มา) วันอังคาร ทายว่าเคราะห์กำลังจะหมดชนะคดีความอาการป่วยไข้จะทุเลา ความฝันนี้ อาจจะมีผลต่อบิดา มารดา
    ตัวเลขนำโชค ได้แก่ 77แนะนำให้ซื้อสลากกินแบ่งเก็บไว้สัก1-2 ใบลองดูค่ะ..ผิดถูกประการณ์ใดทายไปตามคำทำนายคงไม่ว่านะค่ะ
    ขอให้โชคด่ีค้ะ


    ปล..หลายกระทู้แนะนำเป็นทางออกที่ดีและเราก็เห็นด้วยเพราะพ่อแม่ครูบาอาจารย์ท่านสอนมาอย่างนั้นจริงๆซึ่งเราก็เชื่อ ถ้าคุณไม่สบายใจก็ไปทำบุญให้ไก่เหล่านั้นที่ฝันถึง..และอย่าลืมว่านี้เป็นแค่คำทำนายที่อาจจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราการกระทำของเราตังหาก..ยังงัยก็อย่าประมาทกับชีวิตศีล ๕ เท่านั้นจะพาเราพ้นนรกได้..
    อนุโมทนาด้วยนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 กุมภาพันธ์ 2012

แชร์หน้านี้

Loading...