***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์ ในกรอบพลาสติกกันน้ำพร้อมจับขอบเลี่ยมทอง)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...

    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับมีเกศาหลวงพ่อและพระบรมสารีริกธาตุบูชาเป็นสิริมงคลสูงสุดภายในองค์เดีวด้วยถือว่าน่าเก็บบูชาอย่างมาก...บูชาไม่แพง
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG][​IMG]


    รูปหล่อรุ่นแรก(นั่งบัว เลี่ยมทองกันน้ำอย่างดี)เป็นพระรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจำนวน 500 องค์เนื้อทองผสม เป็นเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะของพิมพ์ที่สร้างรูปหลวงพ่อนั่งไขว่ห้างหรือที่ลูกศิษย์เรียกกันว่า นั่งเศรษฐี เป็นอริยาบถที่หลวงพ่อจะชอบนั่งช่วงที่ท่านสนทนากับลูกศิษย์อริยาบถสบายๆ มีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จหลายองค์ พระเหลืองสวยเหมือนทอง เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากกับคำว่ารูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกสร้างน้อยมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถือว่าครบทุกประการที่น่าบูชามากๆ..เลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา.
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สวยแชมป์ รมดำน้ำตาลสวยมาก)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำสวยมากองค์นี้ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระรูปหล่อหลวงพ่อถือว่าน่าเก็บบูชามากๆ ทุกรุ่นน่าเก็บบูชาจริง..
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระรูปหล่อกลีบบัว(พระธาตุเสด็จ) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มาก พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..พระสวยมากพระธาตุเสด็จเยอะในกล่องกำมะหยี่เดิมๆวัด
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]

    มีดหมอชาตรีปี 34 รุ่นแรก(ด้ามงาฝักงายาว 4.5 นิ้ว)หายากมาก มีดหมอชาตรีปี34 เป็นของทางวัดสร้าง แบบที่นำมาให้บูชาก็เป็นอีกหนึ่งแบบที่วัดท่าซุงสร้าง ทั้งตัวตอก และปากกาไฟฟ้าเขียนครบสูตรรายมือมาตราฐ่นตัวตอกมาตราฐาน ฝักงาด้ามงาสวยงามมากและเป็นแบบไว้ให้ศึกษาและเก็บบูชากัน ปี 34 ถือว่าเป็นพิธีชาตรีรุ่นแรกๆของสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน...น่าบูชามากนำมาแบ่งกันไม่แพง.สภาพดูสวยและขลังศักดิ์สิทธิมาก..มีเทวดารักษาดูแลทุกเล่ม
    • บูชา 30,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]

    มีดหมอชาตรีด้ามงาฝักงา สร้างจำนวนไม่มากนัก วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยมากๆสภาเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี อีกด้านเขียนว่าวัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดี สวยครับ
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    เป็นมีดหมอที่ทั้งรักษาและป้องกันทุกอย่างได้ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชามากๆอีกอย่าง ทั้งคุณผีและคุณคนไสยศาสตร์ต่างๆ อาราธนาบารมีพระและเทวดาที่รักษาได้ทุกประการตามที่ต้องกา
    • โทรสอบถามหรือ pm
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG]

    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมทับกรอบเดิมกันน้ำได้ 100 % สวยแชมป์) เหรียญเลี่ยมเดิมวัดนำมาเลี่ยมพลาสติกทับกรอบเดิมเพื่อกันน้ำได้ 100 % เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทำน้ำมนต์(คอขีด ราคาเบาๆ) ถ้าเน้นพุทธคุณนำไปทำน้ำมนต์จริงๆ ราคาย่อมเยาว์ถือว่าน่าบูชามากๆใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบามากๆ
    • บูชา 9,900 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทำน้ำมนต์(บล็อกทราย เลี่ยมเดิมวัด) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด ผิวเหรียญจะเป็นทรายซึ่งพบเจอบ่อยสำหรับเหรียญทำน้ำมนต์ ที่ของปลอมทำไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติของบล็อก สวยมีเอกลักษณ์ทำปลอมไม่ได้ นถือว่าเป็นอีกจุดหนึ่งของเหรียญแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...บล็อกทรายที่น่าเก็บไว้ศึกษาและบูชา นำมาให้บูชาไม่แพงเลี่ยมเดิมๆวัดแบบนี้ ราคาเบาหวิว
    • บูชา 11,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก) เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุงเนื้ออับปาก้าชุบเงิน เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เลี่ยมทองแท้กันน้ำ)สร้างปีพ.ศ.2523 รุ่นแรกมีเส็นวงเดือนเป็นขนแมวด้านหน้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...นำแบบเลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา ราคาเบาๆมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวย เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากัน พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(ปิดทอง พิมพ์นิยม 2 จด)เป็นพระหางหมากสดชมพูพิมพ์นิยม 2 จุดพิมพ์คมชัดแป้งหนาสวยปิดทองดก่า เพื่อเป็นการบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ พระสวยปิดทองเหลืองสวยแห้งๆ น่าบูชามากสภาพสวย นำมาให้บูชาเป็นคู่
    • บูชา 2,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก 2 องค์(นิยม 2 จุด)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ฐานพระเนตรจุด พระคมชัดมากๆสวยแชมป์จริงๆมาให้บูชาเป็นคู่ผิวเดิมผงแป้งฟูไม่แพง พิมพ์นิยมฐานตุ่มข้างจุด
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวคมชัดสวย,พระหางหมากพิมพ์นิยม 2 ตุ่ม พระสวยทั้งคู่)พระสวยผิวเดิมๆคมชัดทั้งคู่ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(ปิดทอง)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมน้ำตาลเข้มพิมพ์คมชัดลูกศิษย์นำมาปิดทอง เพื่อเป็นการบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชามากราคาเบาๆหนึ่งองค์
    • บูชา 999 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อเป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีพิธีใหญ่ใช้บูชาแทนรุ่นแรก,หรือสมเด็จองค์ปฐมรุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม บูชาแทนได้เลย พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยมาก น่าบูชาจริงๆ ประสบการณ์เยอะอีกรุ่น ให้บูชาสวยๆพุทธคุณสูงมากไม่แพง
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    แหนบหลวงพ่อฤาษีฯ(ลงยา)สร้างปีพ.ศ.2520กว่าๆ หลวงพ่อสร้างแบบเดียวที่มีการทำแบบลงยา สภาพสวยเดิมน่าบูชามาก พุทธคุณหลวงพ่อบอกว่าป้องกันได้ทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ท่านทำเพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้าสำหรับลูกหลานจริงๆ...นำมาบูชาครบแบบ
    • บูชา 550บาท
    [​IMG] [​IMG]

    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมเล้กจะสวยของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทำน้ำมนต์(สวยแชมป์ เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำยกซุ้มอย่างดี)เหรียญเลี่ยมกรอบเงินยกซุ้มกันน้ำอย่างดี นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆ ถือว่าน่าบูชามาก นอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยลุงพุฒท่านมาบอกหลวงพ่อ และหลวงพ่อท่านท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง เป็นบล็อคนิยมที่สวยมากเหรียญนี้..เหรียญสวยทำน้ำมนต์ได้จริง ต่อไปจะหากันมากนิยมกันมากเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่ง..นำมาแบ่งบูชาราคาเบาหวิวหนึ่งเหรียญก่อนที่ราคาจะวิ่งไม่หยุดไปกว่านี้
    • บูชา 10,000 บาท(คุณChain จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว 10 องค์(ชุดเบาๆมากๆ หายากราคานี้ปัจจุบัน)เป็น พระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ มีคราบน้ำตาลบางองค์เนื่องจากส่วนผสมในเนื้อพระถือว่าเป็นข้อพิจารณาพระแท้ อีกหนึ่งอย่าง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปจะแพงมากๆกว่านี้แน่นอน..อย่ามานึกเสียใจภายหลังกัน..ต้องรีบๆกันบูชาไว้ คงหากันราคาเบาๆแบบนี้ยากแล้วปัจจุบัน
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย
    • บูชา 1,200 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    ล็อกเก็ตกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว 3 องค์(พระคำข้าวคมชัดสวย)พระสวยคมชัดทั้งหมด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระรอดแดง(กริ่ง) พระสวยมากแป้งฟูเต็มองค์พระเนื้อแดงจัด สร้างปีพ.ศ.2525 ผสมว่าน 108 หลวงพ่อบอกว่าสามารถใช้ทำน้ำมนต์ได้เช่นกันรุ่นนี้ พระรอดหมายถึง ปลอดภัย รอดแคล้วคลาดจากภยันต์อันตรายต่างๆ บรรจุกริ่งภายใน เนื้อแดงสดสวยมากๆที่นำมาให้บูชา..พระสวยมากเก็บเดิมเก็บดีแป้งฟูเต็มองค์สวยจัด
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญยันต์เกราะเพชร(ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญสีทอง สร้างงปีพ.ศ.2526 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรที่เรื่องชื่อโด่งดัง และพุทธคุณมากมายป้องกันได้สารพัดอย่าง สภาพสวยราคาเบา
    • บูชา 350 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    เหรียญเสด็จโดยพระราชดำเนิน(ร.๙)หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2520 นำเหรียญแบบสีเงินมาให้บูชากัน แจกเนื่องในงานเสด็จโดยพระราชดำเนิน และแจกตำรวจทหารที่ออกรบบางคนนับถือศาสนาอิสลามจะได้เก็บไว้บูชาได้..พุทธคุณดี...นำมาให้บูชาคู่กัน
    • บูชา 300บาท
    [​IMG] [​IMG]

    แหวนเพชรหลวงพ่อ(ทรงมอญ)เป็นแหวนเงินแท้ 100 % ทรงมอญทำลักษณะเฉพาะเหมือนรูปตาข่ายไม่มีใครเหมือนสำหรับแหวนทรงนี้ เป็นหัวเพชรชุดเดียวกับแหวนจักรพรรดิ์จากเขาพระงาม แม้ไม่พุทธาภิเษกก็มีพุทธคุณในตัวที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ แหวนชุดนี้หลวงพ่อท่านสั่งทำและนำเพชรจากเขาพระงามมาเจียรนัยและนำมาทำแหวนพุทธาภิเษกพร้อมชุดจักรพรรดิ์โดยนำลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประทาน ผลสารพัดนึก 99 % ของลูกแก้วจริงมีลาภมากผลทุกอย่างเหมือนแหวนจักรพรรดิ์ผลหรือพุทธคุณไม่ต่างกัน ผู้บูชาขอพรด้านลาภถูกหวยมาแล้วหลายคน ด้านลาภสมปรารถนาดีมาก เทวดาท่านที่รักษหัวเพชรท่านจะมีฤทธิ์มาก...หัวเพชรจะมีเทวดาดูแลรักษาอยู่...แหวนชุดนี้ออกแบบได้สวย ทางวัดหมดไม่มีให้บูชานานมากแล้ว แหวนวงนี้สวยกริ๊ปเดิมสวยมาก หาแบบนี้กันไม่ได้อีกแล้ว...
    • บูชา 16,000 บาท ลดพิเศษ 15,000 บาท(คุณSilentSoar จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2012
  2. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    พระทุ่งเศรษฐี พิมพ์นี้ มีอีก สักองค์ใหมครับ :cool:
     
  3. SilentSoar

    SilentSoar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    481
    ค่าพลัง:
    +2,384
    จองครับ ^_^

    จองครับ..................... ^_^
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ยังไม่มีครับ รอสักระยะครับ
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองแหวนเพชรหลวงพ่อครับ...ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2012
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ(รุ่นแรก)รมดำสีรุ่งสวยงามมากสร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อสร้างแจกทหารตำรวจตะเวนชายแดน สมัยนั้นเป็นที่ร่ำลือถึงพระรุ่นนี้..พุทธคุณดีมากๆ น่าบูชาองค์นี้ไม่แพงราคาเบาๆ เหรียญสวยรมดำสวยมากเป็นรุ่งสีม่วงเดิมๆ
    • บูชา 390 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4236.JPG
      IMG_4236.JPG
      ขนาดไฟล์:
      231.5 KB
      เปิดดู:
      41
    • IMG_4238.JPG
      IMG_4238.JPG
      ขนาดไฟล์:
      234.8 KB
      เปิดดู:
      41
  7. pkomsan

    pkomsan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    6,206
    ค่าพลัง:
    +21,298
    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก) เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุงเนื้ออับปาก้าชุบเงิน เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    ขออนุญาติ จองครับ ขอบคุณครับ
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ..รุ่นแรกน่าเก็บมากๆ
     
  9. pkomsan

    pkomsan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    6,206
    ค่าพลัง:
    +21,298
    โอนแล้วครับ

    จัดส่งที่
    นายคมสัน ผึ้งแดง โทร 081-8052466

    699/260 หมู่ 6 ม.พนาสนธ์วิลล่า 8
    ถ.ท้ายบ้าน ต.ท้ายบ้าน
    อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
    10280
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์ ในกรอบพลาสติกกันน้ำพร้อมจับขอบเลี่ยมทอง)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...


    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับมีเกศาหลวงพ่อและพระบรมสารีริกธาตุบูชาเป็นสิริมงคลสูงสุดภายในองค์เดีวด้วยถือว่าน่าเก็บบูชาอย่างมาก...บูชาไม่แพง
    • บูชา 39,000 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]



    รูปหล่อรุ่นแรก(นั่งบัว เลี่ยมทองกันน้ำอย่างดี)เป็นพระรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจำนวน 500 องค์เนื้อทองผสม เป็นเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะของพิมพ์ที่สร้างรูปหลวงพ่อนั่งไขว่ห้างหรือที่ลูกศิษย์เรียกกันว่า นั่งเศรษฐี เป็นอริยาบถที่หลวงพ่อจะชอบนั่งช่วงที่ท่านสนทนากับลูกศิษย์อริยาบถสบายๆ มีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จหลายองค์ พระเหลืองสวยเหมือนทอง เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากกับคำว่ารูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกสร้างน้อยมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถือว่าครบทุกประการที่น่าบูชามากๆ..เลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา.
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สวยแชมป์ รมดำน้ำตาลสวยมาก)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำสวยมากองค์นี้ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระรูปหล่อหลวงพ่อถือว่าน่าเก็บบูชามากๆ ทุกรุ่นน่าเก็บบูชาจริง..
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระรูปหล่อกลีบบัว(พระธาตุเสด็จ) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มาก พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..พระสวยมากพระธาตุเสด็จเยอะในกล่องกำมะหยี่เดิมๆวัด
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]


    มีดหมอชาตรีปี 34 รุ่นแรก(ด้ามงาฝักงายาว 4.5 นิ้ว)หายากมาก มีดหมอชาตรีปี34 เป็นของทางวัดสร้าง แบบที่นำมาให้บูชาก็เป็นอีกหนึ่งแบบที่วัดท่าซุงสร้าง ทั้งตัวตอก และปากกาไฟฟ้าเขียนครบสูตรรายมือมาตราฐ่นตัวตอกมาตราฐาน ฝักงาด้ามงาสวยงามมากและเป็นแบบไว้ให้ศึกษาและเก็บบูชากัน ปี 34 ถือว่าเป็นพิธีชาตรีรุ่นแรกๆของสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน...น่าบูชามากนำมาแบ่งกันไม่แพง.สภาพดูสวยและขลังศักดิ์สิทธิมาก..มีเทวดารักษาดูแลทุกเล่ม
    • บูชา 30,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]

    มีดหมอชาตรีด้ามงาฝักงา สร้างจำนวนไม่มากนัก วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยมากๆสภาเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี อีกด้านเขียนว่าวัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดี สวยครับ
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา


    เป็นมีดหมอที่ทั้งรักษาและป้องกันทุกอย่างได้ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชามากๆอีกอย่าง ทั้งคุณผีและคุณคนไสยศาสตร์ต่างๆ อาราธนาบารมีพระและเทวดาที่รักษาได้ทุกประการตามที่ต้องกา
    • โทรสอบถามหรือ pm
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG]


    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมทับกรอบเดิมกันน้ำได้ 100 % สวยแชมป์) เหรียญเลี่ยมเดิมวัดนำมาเลี่ยมพลาสติกทับกรอบเดิมเพื่อกันน้ำได้ 100 % เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,000 บาท (คุณวิริยะ30 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญทำน้ำมนต์(คอขีด ราคาเบาๆ) ถ้าเน้นพุทธคุณนำไปทำน้ำมนต์จริงๆ ราคาย่อมเยาว์ถือว่าน่าบูชามากๆใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบามากๆ
    • บูชา 9,900 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญทำน้ำมนต์(บล็อกทราย เลี่ยมเดิมวัด) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด ผิวเหรียญจะเป็นทรายซึ่งพบเจอบ่อยสำหรับเหรียญทำน้ำมนต์ ที่ของปลอมทำไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติของบล็อก สวยมีเอกลักษณ์ทำปลอมไม่ได้ นถือว่าเป็นอีกจุดหนึ่งของเหรียญแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...บล็อกทรายที่น่าเก็บไว้ศึกษาและบูชา นำมาให้บูชาไม่แพงเลี่ยมเดิมๆวัดแบบนี้ ราคาเบาหวิว
    • บูชา 11,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เลี่ยมทองแท้กันน้ำ)สร้างปีพ.ศ.2523 รุ่นแรกมีเส็นวงเดือนเป็นขนแมวด้านหน้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...นำแบบเลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา ราคาเบาๆมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวย เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท(คุณGALANTE จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]



    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากัน พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 1,650 บาท(คุณGALANTE จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก(ปิดทอง พิมพ์นิยม 2 จด)เป็นพระหางหมากสดชมพูพิมพ์นิยม 2 จุดพิมพ์คมชัดแป้งหนาสวยปิดทองดก่า เพื่อเป็นการบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ พระสวยปิดทองเหลืองสวยแห้งๆ น่าบูชามากสภาพสวย นำมาให้บูชาเป็นคู่
    • บูชา 2,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก 2 องค์(นิยม 2 จุด)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ฐานพระเนตรจุด พระคมชัดมากๆสวยแชมป์จริงๆมาให้บูชาเป็นคู่ผิวเดิมผงแป้งฟูไม่แพง พิมพ์นิยมฐานตุ่มข้างจุด
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->


    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวคมชัดสวย,พระหางหมากพิมพ์นิยม 2 ตุ่ม พระสวยทั้งคู่)พระสวยผิวเดิมๆคมชัดทั้งคู่ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก(ปิดทอง)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมน้ำตาลเข้มพิมพ์คมชัดลูกศิษย์นำมาปิดทอง เพื่อเป็นการบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชามากราคาเบาๆหนึ่งองค์
    • บูชา 999 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อเป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีพิธีใหญ่ใช้บูชาแทนรุ่นแรก,หรือสมเด็จองค์ปฐมรุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม บูชาแทนได้เลย พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยมาก น่าบูชาจริงๆ ประสบการณ์เยอะอีกรุ่น ให้บูชาสวยๆพุทธคุณสูงมากไม่แพง
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    แหนบหลวงพ่อฤาษีฯ(ลงยา)สร้างปีพ.ศ.2520กว่าๆ หลวงพ่อสร้างแบบเดียวที่มีการทำแบบลงยา สภาพสวยเดิมน่าบูชามาก พุทธคุณหลวงพ่อบอกว่าป้องกันได้ทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ท่านทำเพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้าสำหรับลูกหลานจริงๆ...นำมาบูชาครบแบบ
    • บูชา 550บาท(คุณวิริยะ30 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]


    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมเล้กจะสวยของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว 10 องค์(ชุดเบาๆมากๆ หายากราคานี้ปัจจุบัน)เป็น พระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ มีคราบน้ำตาลบางองค์เนื่องจากส่วนผสมในเนื้อพระถือว่าเป็นข้อพิจารณาพระแท้ อีกหนึ่งอย่าง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปจะแพงมากๆกว่านี้แน่นอน..อย่ามานึกเสียใจภายหลังกัน..ต้องรีบๆกันบูชาไว้ คงหากันราคาเบาๆแบบนี้ยากแล้วปัจจุบัน
    • บูชา 3,950 บาท(คุณวิริยะ30 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย
    • บูชา 1,200 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    ล็อกเก็ตกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    พระคำข้าว 3 องค์(พระคำข้าวคมชัดสวย)พระสวยคมชัดทั้งหมด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระรอดแดง(กริ่ง) พระสวยมากแป้งฟูเต็มองค์พระเนื้อแดงจัด สร้างปีพ.ศ.2525 ผสมว่าน 108 หลวงพ่อบอกว่าสามารถใช้ทำน้ำมนต์ได้เช่นกันรุ่นนี้ พระรอดหมายถึง ปลอดภัย รอดแคล้วคลาดจากภยันต์อันตรายต่างๆ บรรจุกริ่งภายใน เนื้อแดงสดสวยมากๆที่นำมาให้บูชา..พระสวยมากเก็บเดิมเก็บดีแป้งฟูเต็มองค์สวยจัด
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เหรียญยันต์เกราะเพชร(ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญสีทอง สร้างงปีพ.ศ.2526 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรที่เรื่องชื่อโด่งดัง และพุทธคุณมากมายป้องกันได้สารพัดอย่าง สภาพสวยราคาเบา
    • บูชา 350 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    เหรียญเสด็จโดยพระราชดำเนิน(ร.๙)หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2520 นำเหรียญแบบสีเงินมาให้บูชากัน แจกเนื่องในงานเสด็จโดยพระราชดำเนิน และแจกตำรวจทหารที่ออกรบบางคนนับถือศาสนาอิสลามจะได้เก็บไว้บูชาได้..พุทธคุณดี...นำมาให้บูชาคู่กัน
    • บูชา 300บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ(รุ่นแรก)รมดำสีรุ่งสวยงามมากสร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อสร้างแจกทหารตำรวจตะเวนชายแดน สมัยนั้นเป็นที่ร่ำลือถึงพระรุ่นนี้..พุทธคุณดีมากๆ น่าบูชาองค์นี้ไม่แพงราคาเบาๆ เหรียญสวยรมดำสวยมากเป็นรุ่งสีม่วงเดิมๆ
    • บูชา 390 บาท (คุณbopitb จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2012
  11. bopitb

    bopitb Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +49
    ขอจองเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ(รุ่นแรก)รมดำสีรุ่งสวยงามมากสร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อสร้างแจกทหารตำรวจตะเวนชายแดน สมัยนั้นเป็นที่ร่ำลือถึงพระรุ่นนี้..พุทธคุณดีมากๆ น่าบูชาองค์นี้ไม่แพงราคาเบาๆ เหรียญสวยรมดำสวยมากเป็นรุ่งสีม่วงเดิมๆ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญรุ่นแรกครับ..ขอบคุณครับ
     
  13. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    เสี่ยคร้าบ จัดแบบนี้ให้กระผมบ้างนะคร้าบ
    [​IMG] [​IMG]
     
  14. viriyapea

    viriyapea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +880
    ขอจอง เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมทับกรอบเดิมกันน้ำได้ 100 % สวยแชมป์) เหรียญเลี่ยมเดิมวัดนำมาเลี่ยมพลาสติกทับกรอบเดิมเพื่อกันน้ำได้ 100 % เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้

    และ พระคำข้าว 10 องค์(ชุดเบาๆมากๆ หายากราคานี้ปัจจุบัน)เป็น พระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ มีคราบน้ำตาลบางองค์เนื่องจากส่วนผสมในเนื้อพระถือว่าเป็นข้อพิจารณาพระแท้ อีกหนึ่งอย่าง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปจะแพงมากๆกว่านี้แน่นอน..อย่ามานึกเสียใจภายหลังกัน..ต้องรีบๆกันบูชาไว้ คงหากันราคาเบาๆแบบนี้ยากแล้วปัจจุบัน

    ขอจองครับ จะโอนเงินให้ประมาณอาทิตย์หน้าครับ ขอบคุณครับ
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 2 รายการครับ..ขอบคุณครับ
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เป็นรอบๆครับต้อง..ใจเย็นๆ
     
  17. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    ผมไม่รีบครับเสี่ย รอได้:cool::cool::cool:
     
  18. viriyapea

    viriyapea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +880
    ขออนุญาตจอง เพิ่มองค์นี้ด้วยครับ ขอบคุณมากครับ

    แหนบหลวงพ่อฤาษีฯ(ลงยา)สร้างปีพ.ศ.2520กว่าๆ หลวงพ่อสร้างแบบเดียวที่มีการทำแบบลงยา สภาพสวยเดิมน่าบูชามาก พุทธคุณหลวงพ่อบอกว่าป้องกันได้ทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ท่านทำเพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้าสำหรับลูกหลานจริงๆ...นำมาบูชาครบแบบ
     
  19. เลิกตาย

    เลิกตาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +416
    แจ้งการโอนเงินชุดพระคำข้าว 5 องค์ครับ
    ประมาณ 20:20 น. จัดส่งตามPMครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองแหนบลงยาเพิ่มครับ..ขอบคุณครับ

    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...