สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ที่หนึ่งในแผ่นดิน และพระสายระยอง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เชิงเนิน, 23 กุมภาพันธ์ 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. มังกรทศ

    มังกรทศ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +13
    โอนเงินค่าสีผึ้งแล้วครับรายละเอียดแจ้งทาง PM
     
  2. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสดีครับ
    รับทราบการโอนของท่านอ่อง ท่านมังกรทศและท่านjewthana
    ขอบคุณทั้งสามท่านครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    สีผึ้งหลวงพ่อทาบ ที่เป็นตลับกำลังจะได้มาครับ ส่วนพระหลวงพ่อทาบกำลังส่งออกบัตรรับรองอยู่อีกหนึ่งอาทิตย์ครับจะนำมาลง ที่ผมนำมาใส่หลอดแบ่งออกบูชายังพอมีแบ่ง มีขนาดเล็กตามรูปนะครับ ยาวทั้งหมด3ซ.ม แต่เป็นหัวเชื้อสีผึ้งในตลับดั่งเดิม ใช้ได้ทั้งชายและหญิง ส่งemsตรง จากเชิงเนินระยอง
    ราคา หลอดละ 1000บาท[​IMG]
    กว่าจะเป็น “สีผึ้งเขียว”
    [​IMG]
    ลุงเจริญ เพชรนคร เล่าว่าตัวท่านเองนั้น หลวงพ่อทาบได้เมตตาเลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุได้ ๖ขวบ มีนิวาสสถานอยู่ ซากกอไผ่ ซึ่งไม่ห่างไกลจากวัดกระบกขึ้นผึ้งมากนัก ลุงเจริญได้เรียนรู้วิชาต่าง ๆ ของหลวงพ่อทาบไว้มากมาย ตำราสำคัญบางเล่มของหลวงพ่อทาบก็ตกอยู่กับลุงเจริญ นอกจากจะเป็นศิษย์ผู้ร่ำเรียนวิชาต่าง ๆ ของหลวงพ่อทาบแล้ว ตัวท่านเป็นนักเขียนภาพและช่างแกะสลักที่มีฝีมืออีกด้วย ท่านเป็นผู้แกะแพะหลวงพ่ออ่ำวัดหนองกระบอกมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ และเมื่อหลวงพ่ออ่ำมรณภาพลง หลวงพ่อลัดวัดหนองกระบอกได้รับสืบทอดวิชาต่อ ท่านได้รับความไว้วางใจจากหลวงพ่อลัดให้เป็นผู้แกะแพะเขา:pถูกฟ้าผ่าอีกด้วย นอกจากนั้นยังเป็นผู้แกะพระปิดตาไม้รัก ของ หลวงพ่อทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ซึ่งเรียกว่า “พระปิดตารุ่นอธิบดี” ด้วย จากการที่ผู้เขียนได้มีโอกาสพบ ลุงเจริญ เพชรนคร โดยการแนะนำของพระครูนูญสาธุกิจ หรือพระอาจารย์เสียน เจ้าอาวาสวัดกระบกขึ้นผึ้งองค์ปัจจุบัน ซึ่งเป็นผู้พาไปพบลุงเจริญถึงบ้าน ลุงเจริญมีศักดิ์เป็นลุงของพระอาจารย์เสียน ลุงเจริญได้เล่าเรื่องราวของหลวงพ่อทาบให้ผู้เขียนทราบดังเรื่องราวที่ได้เขียนไว้ตั้งแต่ตอนต้น ๆ
    [​IMG]
    สำหรับเรื่องราวของสีผึ้งเขียวนั้นลุงเจริญเล่าว่า เมื่อหลวงพ่อทาบบวชได้ ๙ พรรษา ทราบว่า ครูภู่ คนอุบล ซึ่งมาได้เมียชื่อ นางเก๋า เป็นสาวงามชาวบ้านกอไผ่ เป็นผู้มีวิชาดี โดยเฉพาะเรื่องสีผึ้งนั้น นับว่าเป็นเอก มีผู้คนรู้กิตติศัพท์แล้วไปขอมาใช้ก็ได้ผลสมความปรารถนาทุกราย หลวงพ่อทาบหลังจากผิดหวังไม่ได้เรียนวิชาพัดโบกจากหลวงพ่อกาจ วัดหนองสนม จึงสนใจวิชาทำสีผึ้งของครูภู่ คนอุบล ซึ่งขณะนั้นท่านเป็นพระหนุ่มเพิ่งย่างเข้าพรรษาที่ ๙ อายุประมาณ ๓๐ ปี ไปมาหาสู่บ้านครูภู่อยู่เรื่อย ๆ เพื่อขอวิชาสีผึ้ง ครูภู่เห็นความเพียรและหน่วยก้านของหลวงพ่อทาบแล้ว ก็ยินดีจะมอบวิชาทำสีผึ้งนี้ให้ ซึ่งต่อมาก็มอบวิชานี้ให้อย่างหมดเปลือก
    [​IMG]
    ลุงเจริญเล่าว่า การทำสีผึ้งที่ครูภู่ คนอุบล มอบให้หลวงพ่อทาบนั้น แท้ที่จริงแล้วก็คือ วิชาลบผงปถมัง ผงอิทธิเจ และผงตรีนิสิงเห นั้นเอง แต่วัสดุที่จะนำมาผสมผงปั้นเป็นแท่งดินสอนั้น ค่อนข้างจะหายาก ซึ่งต้องใช้ความมานะ อดทน และมีความเพียรในการการแสวงหา ได้แก่ ว่านต่างๆ หลายสิบชนิดไม้มงคลอีกหลายชนิด ประการสำคัญต้องหา ไม้แยงแย้ และไม้ไก่กุกมากวนสีผึ้ง ไม้แยงแย้นั้นพอหากันได้ เพราะหลังจากแสวงหามาถึง ๔ ปี หลวงพ่อทาบก็ได้ไม้แยงแย้มาสมใจนึก ส่วนไม้หายากที่สุดคือ “ไม้ไก่กุก” ซึ่งต้องใช้ความสังเกตและมีมานะอดทน เพราะจะต้องเป็นไม้ไก่กุกที่ผู้ทำสีผึ้งต้องเห็นไม้ไก่กุกด้วยตาตนเอง

    ไม้ไก่กุกจะเป็นไม้อะไรก็ได้ แต่ต้องเป็นไม้ที่ไก่ตัวผู้ใช้จะงอยปากจิก หรือเคาะดังกุ๊ก ๆ เพื่อหลอกให้ตัวเมียวิ่งมาหา โดยคิดว่าไก่ตัวผู้กำลังเรียกมาจิกอาหาร เมื่อไก่ตัวเมียวิ่งมาหาไม้ที่ไก่ตัวผู้เคาะกุ๊กๆ แล้วมองหาอาหารอยู่ ไก่ตัวผู้ได้โอกาสก็จะจิกคอและขึ้นทับทันที ไม้ชิ้นที่ไก่ตัวผู้ใช้จะงอยปากเคาะกุ๊ก ๆ นั้นแหละ คือ “ไม้ไก่กุก” ถือว่าเป็นไม้อาถรรพณ์ที่เป็นต้นเหตุให้ไก่ตัวเมียวิ่งตามมาให้ตัวผู้ทับเพื่อสืบพันธุ์

    ท่านเกจิอาจารย์ต่าง ๆ ถือเป็นเคล็ดว่าไม้ชิ้นนี้เป็นไม้ที่มีเสน่ห์อย่างสูง ที่ใช้ลวงให้ไก่ตัวเมียวิ่งมาหาได้ ต่างก็แสวงหาไว้เพื่อเอาไว้สร้างวัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลังเป็นเสน่ห์มหานิยม เมื่อได้ไม้ไก่กุกมาแล้ว หลวงพ่อทาบก็จะนำมาเอาว่านต่าง ๆ และไม้มงคล รวมทั้งไม้ไก่กุกด้วยมาบดป่นทำเป็นผงปั้นเป็นแท่งดินสอ หลังจากนั้นหลวงพ่อทาบจะเอาถาดทองเหลืองขนาดกลางมารอง มีกระดานชนวนวางอยู่บนถาดทองเหลือง หลวงพ่อทาบจะครองสีจีวรเรียบร้อย รำลึกถึงครูบาอาจารย์แล้วท่านก็จะลงผงอิทธิเจ ผงปถมัง และผงตรีนิสิงเห จากที่ได้เรียนมา ด้วยการใช้แท่งดินสอซึ่งสร้างจากว่าน และไม้มงคลต่าง ๆ ปั้นเป็นชอล์ก เมื่อเขียนบนกระดานชนวน ก็จะหลุดลอดแผ่นกระดานชนวนลงไปในถาดทองเหลือง

    ลุงเจริญเล่าว่า ท่านได้นั่งสังเกตเห็นหลวงพ่อทาบลงผงเต็มกระดาน แล้วเคาะให้ลอดกระดานลงไปอยู่ในถาดทองเหลือง เสร็จแล้วหลวงพ่อทาบก็จะรวบรวมผงนั้นใส่ขวด มีอยู่วันหนึ่ง ขณะหลวงพ่อทาบกำลังนั่งสมาธิลบผงอยู่นั้น ชอล์กที่ท่านเขียนเกิดหักดังเปาะขึ้น หลวงพ่อทาบสะดุ้งขึ้นตัว และเพ้อเสียสติทันที เป็นอยู่หลายวัน รักษาอย่างไรก็ไม่หาย ลุงเจริญ เพชรนคร จึงไปตามครูภู่ที่บ้านซากกอไผ่มาดูอาการ และรักษา ครูภู่ ชาวอุบล เมื่อเห็นอาการหลวงพ่อทาบแล้วทำน้ำมนต์ให้หลวงพ่อทาบอาบ หลวงพ่อทาบอาบกินน้ำมนต์ของครูภู่อยู่ ๒-๓ ครั้ง อาการก็กลับปกติ
    สีผึ้งหลวงพ่อทาบสร้างขึ้นตามตำราของครูภู่ ชาวอุบล นั้นแรก ๆ ก็เป็นสีผึ้งธรรมดา ไม่มีสีเขียว ต่อเมื่อหลวงพ่อทาบมีชื่อเสียงทางด้านสีผึ้งมากขึ้น ท่านจึงได้นำใบของว่านชนิดหนึ่งผสมลงไปด้วย สีผึ้งก็เลยมีสีเขียวจนภายหลังเรียกกันว่า “สีผึ้งเขียว” คุณลุงเจริญเล่าว่าสีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบนั้น ท่านทำเสร็จแล้วจะใส่ไว้ในโถโบราณซึ่งมีฝาครอบ ปรากฏว่าสีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบนั้นจะงอกหรือเพิ่มปริมาณได้ตามความแรงของกำลังวัน บางครั้งสีผึ้งจะฟูขึ้นจนติดฝาครอบโถเกาะกันเป็นวงคล้ายๆ กับดอกของใบพลู ซึ่งเป็นรูปคล้ายดอกใบพลูนี้แหละขลังนัก ศิษย์วัดกระบกขึ้นผึ้งเมื่อเปิดฝาโถเห็นเข้าก็จะเอาใบจาก ซึ่งใช้สำหรับมวนบุหรี่สูบมาม้วนเป็นกรวยตักไป ใช้ได้ผลชะงัดนัก รายไหนรายนั้น มักหอบผ้าหอบผ่อนหนีตามคนป้ายไปและไม่เคยมีพลาดเลยสักรายเดียว ผมถามว่าต้องใช้ป้ายกี่ครั้งจึงจะสำเร็จ คุณลุงเจริญบอกว่าโดยมากมักครั้งเดียวก็สำเร็จ แต่ถ้าผู้หญิงบางคนดวงแข็งมีของดีคุ้ม หรืออำนาจดวงคุ้มครอง ก็ต้องใช้หลายหนหน่อย แต่สำเร็จทุกราย สีผึ้งของหลวงพ่อทาบนั้น มีเคล็ดวิธีการใช้ดุจเดียวกับหลวงปู่ทิม คือใช้ตามคำสั่งความสำคัญของนิ้วมือทั้ง ๕ นิ้ว นับแต่หัวแม่โป้งเรื่อยมาจนถึงนิ้วก้อยซึ่งเล็กที่สุด และวิธีจะใช้ป้ายผู้หญิงซึ่งหมายปองก็อย่าป้ายให้ต่ำกว่าบั้นเอวลงไป เวลาป้ายก็ให้ป้ายให้ถูกต้องเนื้อ อย่าให้ถูกผ้า เพราะจะได้ผลช้า
    ครั้งที่ผมไปวัดกระบกขึ้นผึ้งเป็นครั้งแรกเมื่อหลายปีมาแล้ว ก็ปรารถนาจะไปกราบนมัสการรูปเหมือนหลวงพ่อทาบ แต่ก็ได้ทราบจากท่านพระครูมนูญสาธุกิจหรือพระอาจารย์เสียน หลานแท้ๆ ของหลวงพ่อทาบว่าที่วัดไม่มีรูปเหมือนหลวงพ่อทาบ ผมจึงเรียนถามว่าทำไมท่านอาจารย์จึงไม่สร้างรูปเหมือนหลวงพ่อทาบขึ้นเพื่อให้คนทั่ว ๆ ไปที่นับถือท่านได้มากราบไหว้บูชา พระอาจารย์เสียนตอบว่า หลวงพ่อทาบท่านสั่งกำชับไว้ไม่ให้สร้างรูปหล่อของท่านขึ้นเด็ดขาด ท่านบอกว่าสร้างไว้ต่อไปก็ไม่มีคนรู้จัก เมื่อหมดยุคนี้ (คงหมายถึงยุคคนที่ทันท่าน) แล้วคนยุคต่อไปเขาก็ไม่รู้จัก อย่างไปสร้างไว้เลย แม้รูปหล่อเท่าองค์จริงก็ไม่ได้สร้างไว้ตามคำสั่งของหลวงพ่อทาบ แต่พระอาจารย์เสียนก็ได้สร้างรูปหล่อหลวงพ่อทาบ ขนาด ๕ นิ้ว จำนวนหนึ่งประมาณ ๔๐๐องค์ โดยขอให้หลวงปู่ทิมเป็นผู้ปลุกเสก ซึ่งหลวงปู่ทิมก็ทำให้ด้วยความเต็มใจเพราะหลวงพ่อทาบ และหลวงปู่ทิมนั้น ท่านเป็นเพื่อนรักกันการพิจารณานอกจากเรื่องสีเขียวของสีผึ้งของท่านแล้วยังมีหลักอย่างอื่นประกอบการพิจารณาอีกบางประการครับ///สีผึ้งเขียวหลวงพ่ทาบมีคาถาใช้ดังนี้ //จิตติ มิตติ อระระหัง ปิยังมะมะ//ใช้ภาวนาเป็นเมตตามหานิยม และใช้ภาวนาเวลาใช้ขี้ผึ้งทาปากเมื่อใช้นิ้วมือแตะขี้ผึ้งแล้วให้ว่า นะมโม 3 จบ ก่อน แล้วภาวนาคาถา พร้อมกับทาขี้ผึ้งที่ริมปาก จนทาปากเสร็จ......การใช้นิ้วมือแตะขี้ผึ้งทาปากนั้น ให้ใช้ดังนี้.. 1.เมื่อจะไปหาผู้ใหญ่ หรือผู้มียศ ให้ใช้นิ้วหัวแม่มือแตะขี้ผึ้งทาปาก 2.เมื่อจะไปหาคนรุ่นราวคราวเดียวกัน หรือคนรับใช้ ให้ใช้นิ้วชี้แตะขี้ผึ้งทาปาก 3.เมื่อจะไปหาผู้สูงอายุ หรือแม่หม้าย ให้ใช้นิ้วกลางแตะขี้ผึ้งทาปาก 4.เมื่อจะไปหาสาวๆหนุ่มๆให้ใช้นิ้วนางแตะขี้ผึ้งทาปาก 5.เมื่อจะไปหาสาวน้อย หรือคนที่มีอายุน้อยกว่า ให้ใช้นิ้วก้อยนแตะขี้ผึ้งทางปาก... หากใช้ขี้ผึ้งอารธนาติดตัว....นะโม 3 จบ อุกาสะ สัมปะติ จิตติ มิตติ อรหัง ///ข้อมูลคาถาและวิธีใช้สีผึ้งนี้ ได้จากใบฝอยเดิม
    ประสบการณ์สีผึ้งเขียว
    เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๓ จ.ระยอง ได้จัดให้มีการประกวดนางสาวระยองขึ้นตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อคัดคนส่งไปประกวดนางสาวไทยที่กรุงเทพฯ ในงานรัฐธรรมนูญที่วังสราญรมย์ อ. บ้านค่าย ก็สรรหาสาวงามส่งเข้าชิงชัยตำแหน่งนางสาวระยอง เหมือนกับอำเภออื่น ๆ เช่นกัน เมื่อได้สาวงามชาวอำเภอบ้านค่ายแล้ว ทางอำเภอก็นำสาวงามผู้นั้นมาขัดสีฉวีวรรณแล้วสอนกิริยามารยาทจนเป็นที่เรียบร้อย พอใกล้วันประกวดนางงามระยอง เหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ก็เกิดขึ้น สาวงามซึ่งจะเป็นตัวแทนสาวบ้านค่ายขึ้นเวทีประกวด เกิดสิวเห่อขึ้นเต็มหน้า เป็นที่ตกอกตกใจของคณะกรรมการอำเภอบ้านค่ายไปตามๆ กัน จะหาคนใหม่ก็ไม่ทัน ทุกคนต่างก็จนปัญญาไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้อย่างไร แต่ถึงอย่างไรก็ต้องส่งสาวผู้นี้เข้าประกวดอยู่ดี เพราะเตรียมการไว้แล้ว แต่โอกาสที่สาวบ้านค่ายจะเป็นนางงามระยองคงหมดหวังแน่ ก่อนถึงวันประกวดคณะกรรมการอำเภอบ้านค่ายทนเสียงอ้อนวอนของผู้ปกครองเด็กไม่ได้ จึงยอมให้ผู้ปกครองเด็กสาวคนนั้นนำไปหาหลวงพ่อทาบ หลวงพ่อทาบท่านทำน้ำมนต์ให้อาบ แล้วให้สีผึ้งเขียวมาหนึ่งหัวไม้ขีดไฟ และยังปลุกเสกแป้งผัดหน้าให้อีกหนึ่งห่อ ทั้งกำชับให้เอาสีผึ้งติดตัวขึ้นไปบนเวทีประกวด และเวลาประกวดก็ให้ใช้แป้งที่ท่านปลุกเสกผัดหน้าขึ้นไปเดินบนเวทีทุกครั้ง ผลการตัดสินสาวงามระยองปี พ.ศ. ๒๕๐๓ นั้น ปรากฏว่าสาวน้อย อ. บ้านค่าย ได้ตำแหน่งนางสาวระยอง ทั้งๆ ที่ใบหน้าสิวขึ้นเยอะ ท่ามกลางความดีอกดีใจของชาวบ้านค่าย และความงุนงงของชาวอำเภออื่น ๆ และในปีต่อ ๆ มาอีก ๒-๓ ปี ชาวอำเภอบ้านค่ายก็ได้นางสาวระยองติดต่อกัน และนางงามบ้านค่ายทุกคนต่างไปขอให้หลวงพ่อทาบรดน้ำมนต์ปิดนะหน้าทอง ได้สีผึ้งเขียวติดตัวและปลุกเสกแป้งผัดหน้าให้เช่นกัน
    ที่มา นิตยสาร พระเครื่องสยามอมูเลท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2012
  3. labboy46

    labboy46 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    660
    ค่าพลัง:
    +1,978
    รอชมรายการต่อไปครับ:cool:
     
  4. Ayutthaya834

    Ayutthaya834 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +87
    โอนเงินเรียบร้อยแล้วรายละเอียดใน PM ครับ
     
  5. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสดีครับ ท่านAyutthaya834รับทราบการโอนครับ ท่านlabboy46 รอชมรายการต่อไปอยู่ สามทุ่มครับท่านจะมีให้ท่านชม2รายการ
    ขอบคุณครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
     
  6. singlehand

    singlehand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +167
    สีผึ้งหลอดยังมีเหลืออีกหรือไม่ครับ ถ้ามีผมขอจอง 1 หลอดครับ ถ้ายังมีเหลือแจ้งผมด้วยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2012
  7. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสดีครับ ท่านsinglehand ยังพอมีอยู่ครับ รับทราบการจอง
    ขอบคุณครับ
     
  8. singlehand

    singlehand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +167
    โอนแล้วนะครับ รายละเอียดแจ้งทาง PM แล้วครับ
     
  9. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    รายการที่ 1
    สีผึ้งหลวงพ่อทาบบรรจุหลอด ที่ผมนำมาใส่หลอดแบ่งออกบูชานี้ มีขนาดเล็กตามรูปนะครับ ยาวทั้งหมด3ซ.ม แต่เป็นหัวเชื้อสีผึ้งในตลับดั่งเดิม ใช้ได้ทั้งชายและหญิง ส่งemsตรง จากเชิงเนินระยอง ยังมีอยู่พอสมควร ยังจองได้ครับ
    ราคา หลอดละ 1000บาท[​IMG]
    รายการที่ 2
    สีผึ้งหลวงพ่อทาบตลับ
    ราคา ตลับละ 6000บาท
    รูปและรายละเอียดตามมาครับ
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2012
  10. orrachoun

    orrachoun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +1,033

    รายการที่ 2 ผมจองนะครับ
     
  11. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    รายละเอียดและรูปภาพรายการที่2 ตามที่ท่าน<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->orrachoun ขอดูครับ
    ตลับสีผึ้งหลวงพ่อทาบ ตลับเงินมีเนื้อสีผึ้งอยู่พอสมควร มีพระปิดตาเนื้อผงผสมว่านยุคแรกของหลวงพ่อทาบและมีสาริกาไม้แกะหนึ่งตัว ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางเกือบ3ซ.ม สูงเซนครึ่ง ขนาดกำลังน่ารัก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 114.JPG
      114.JPG
      ขนาดไฟล์:
      73.8 KB
      เปิดดู:
      158
    • 115.JPG
      115.JPG
      ขนาดไฟล์:
      107.7 KB
      เปิดดู:
      339
    • 117.JPG
      117.JPG
      ขนาดไฟล์:
      60.3 KB
      เปิดดู:
      209
    • 168.JPG
      168.JPG
      ขนาดไฟล์:
      70.9 KB
      เปิดดู:
      198
    • 122.JPG
      122.JPG
      ขนาดไฟล์:
      55.2 KB
      เปิดดู:
      190
    • 134.JPG
      134.JPG
      ขนาดไฟล์:
      73 KB
      เปิดดู:
      231
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2012
  12. popcron_99

    popcron_99 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2012
    โพสต์:
    129
    ค่าพลัง:
    +14
    พี่ครับช่วงนี้ใช้เงินเยอะเลยผมขอเวลาอีกไม่เกินอาทิตย์นะครับจะโอนให้ 2000 บาท นะครับพี่ขอบคุณมากครับ
     
  13. misu

    misu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,502
    ค่าพลัง:
    +3,172
    [​IMG]


    มาเร็ว..ไปเร็ว....ยินดีด้วยครับได้ของดีๆไว้ใช้
     
  14. KHAjit

    KHAjit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +941
    ขอจองรายการที่ 1 ผมขอจองหนึ่งหลอดครับ
     
  15. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    สวัสตีครับ
    ไม่เป็นไรครับท่านpopcron_99แล้วแต่สะดวกเก็บใว้ให้ครับ นางกวักของท่านmisuก็เก็บใว้ให้ครับ รับทราบการจองของท่านKHAjitครับจะเก็บใว้ให้ครับ
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    รายการที่3
    ท่าน labboy46 จองแล้วครับ
    ตลับสีผึ้งหลวงพ่อทาบทรงลูกจันทร์ ขนาดเล็กน่ารัก มีตะกรุดสองดอก สาริกาหนึ่งคุ่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 241.JPG
      241.JPG
      ขนาดไฟล์:
      100 KB
      เปิดดู:
      197
    • 244.JPG
      244.JPG
      ขนาดไฟล์:
      69 KB
      เปิดดู:
      389
    • 252.JPG
      252.JPG
      ขนาดไฟล์:
      105.7 KB
      เปิดดู:
      179
    • 258.JPG
      258.JPG
      ขนาดไฟล์:
      94.5 KB
      เปิดดู:
      610
    • 264.JPG
      264.JPG
      ขนาดไฟล์:
      135.1 KB
      เปิดดู:
      143
    • 259.JPG
      259.JPG
      ขนาดไฟล์:
      49.8 KB
      เปิดดู:
      134
  16. labboy46

    labboy46 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    660
    ค่าพลัง:
    +1,978
    สุดยอดเลยครับพี่แต่ล่ะรายการ
     
  17. chaiyo6600

    chaiyo6600 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +607
    ขอจอง 1 หลอดครับ
     
  18. chaiyo6600

    chaiyo6600 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +607
    โอนเงินให้แล้วนะครับ รายละเอียดตาม PM ครับ
     
  19. popcron_99

    popcron_99 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2012
    โพสต์:
    129
    ค่าพลัง:
    +14
    รายการนี้ราคาเท่าไหร่ครับ
    ตลับสีผึ้งหลวงพ่อทาบทรงลูกจันทร์ ขนาดเล็กน่ารัก มีตะกรุดสองดอก สาริกาหนึ่งคุ่
     
  20. เชิงเนิน

    เชิงเนิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +559
    รายการที่4
    พระนางกวัก หลวงพ่อทาบ เนื้อดินผสมผง ยังมีสีผึ้งติดอยู่ ที่นำออกจากตลับหลังจากนำสีผึ้งในตลับไปบรรจุหลอดหมดแล้ว ขนาดกว้าง1.4ซ.ม สูง2ซ.ม
    ราคา 1xxx
    ขอให้อิทธิปาติหาริย์ของหลวงพ่อทาบช่วยให้ท่านและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขความเจริญ
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2012
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...