ขอเชิญร่วมบุญใหญ่บวชลูกหลานชาวเขาเข้าสู่พระศาสนา

ในห้อง 'งานบวช' ตั้งกระทู้โดย อมิตพระ, 5 มีนาคม 2012.

  1. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    ขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพบวชเณรชาวเขา ๘๔ รูปในงาน
    "สืบฮีตตามฮอยปอยลูกแก้วล้านนา"
    เนื่องในวโรกาสเฉลิมฉลอง "พุทธชยันตรี" ครบรอบ ๒๖๐๐ ปี แห่งการตรัสรู้พระพุทธเจ้า
    และเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติแด่องค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุ ๘๔ พรรษา
    ในวันที่ ๑ - ๒๐ เมษายน ๒๕๕๕
    ณ วัดพระพุทธบาทวังตวง ตำบลพระบาทวังตวง อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง
    .....................................................

    ร่วมเป็นเจ้าภาพบุพการีอุปถัมภ์จัดซื้อ ผ้าไตรจีวร/บาตรบริขารและร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารน้ำปานะ
    ในโครงบรรพชาอุปสมบทสามเณรลูกแก้วล้านนาภาคฤดูร้อนปี ๒๕๕๕ รุ่น ๗
    ร่วมทำบุญตามแต่จิตศรัทธาได้ที่
    "กองทุนอุปถัมภ์ปั้นสร้างสามเณรแก้ว" ชื่อบัญชี วัดพระพุทธบาทวังตวง ธ.กรุงเทพ 3990766143
    หรือติดต่อฝ่ายดำเนินงานโครงการพระอาจารย์ธีระ หมายเลขโทร 081-7929990
     
  2. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    วัดพระบาทวังตวง เป็นวัดที่มุ่งหวังเผยแผ่พระพุทธศาสนาแก่ใจเด็กและเยาวชน โดยมุ่งเข้าไปสอนตามโรงเรียนหลายโรงเรียนในเขตทุรกันดารบนยอดดอยให้ฟรีๆ โดยไม่รับปัจจัยและคอยช่วยเหลือมอบเสื้อผ้า สื่งของ และเครื่องใช้ในการศึกษาเล่าเรียนแก่เด็กชาวเขาที่ยากไร้อยู่เสมอ เพราะพวกเขาเหล่านั้นมีฐานะยากจนไม่มีเงินไปโรงเรียนหรือได้เพียง2-3 บาทเท่านั้น ได้อาศัยเพียงข้าวมื้อเที่ยงที่ทางโรงเรียนเลี้ยงอาหารกลางวันเท่านั้น เสื้อผ้าก็เก่าๆขาดๆ โรงเรียนเป็นโรงเรียน ตชด.ยังขาดแคลนอุปกรณ์การเรียนอีกมาก ทางวัดได้ให้การช่วยเหลืออนุเคราะห์เท่าที่ทำได้ แต่เนื่องจากทางวัดเองเป็นวัดเล็กๆมีศรัทธาหมู่บ้านเพียง 50 หลังคาเรือนจึงไม่มีปัจจัยเพียงพอในการช่วยเหลือ และเด็กที่ทางวัดเข้าสอนมีความประสงค์ที่จะเข้าบวชจำนวนมาก จึงได้ขอบอกบุญมายังผู้มีจิตศรัทธาร่วมด้วยช่วยกันสร้างสามเณรแก้วให้เป็นหน่อเนื้อนาบุญในพระศาสนาสืบต่อไป..
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    เด็กชาวเขาเผ่ากระเหรี่ยงปากากะญอ 84 คนขอร่วมบวชสืบทอดพระศาสนา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. love997

    love997 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +1,898
    05/03/12 29.99 บาท อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วย ขอแม่พระธรณีและพระยายมบาล จงเป็นพยานในการทำบุญนี้แก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้าได้ทำบุญในครั้งนี้เพื่อน้อมบูชาพระรัตนตรัยทั้ง 3 สรณะสูงสุดแห่งชีวิตของข้าพเจ้า พระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรมทุกพระธรรมขันธ์ พระอริยสงฆ์พระอริยเจ้าทุกๆ พระองค์ พร้อมด้วยพระโพธิสัตว์เจ้า พระมหาโพธิสัตว์เจ้า พระบรมโพธิสัตว์เจ้า พระอนิตยโพธิสัตว์ พระนิตยโพธิสัตว์เจ้าทุกๆ พระองค์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลายทั้งปวงทั่วทั้งสากลโลก องค์ท่านท้าวสักกเทวราชองค์พ่อปู่พระอินทร์ องค์พระแม่ย่า องค์ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 ท่านเวสสุวรรณ ท่าวท้าวธตรฐ ท่านท้าววิรุฬหก ท่าวท้าววิรูปักษ์ พร้อมถึงบริวารของท่านทุกๆพระองค์ องค์พระสยามเทวาธิราชเจ้าทุกๆพระองค์ องค์พ่อพญายมราช องค์พ่อพิฆเนศ องค์พ่อวิษณุกรรม องค์ครูบาอาจารย์ทุกๆพระองค์ องค์พ่อปู่ฤาษีนารายณ์ องค์พ่อปู่ฤาษีตาไฟ องค์พ่อปู่ฤาษีตาวัว องค์พ่อปู่ฤาษีนารอด องค์พ่อปู่ฤาษีเสด็จพ่อแก่ องค์พ่อปู่ฤาษีกไลยโกฏฺ องค์พ่อปู่ฤาษีปู๋เจ้าสมิงพราย องค์พ่อปู่ฤาษีพยัคฆา องค์พ่อปู่ฤาษีนาคาราช องค์พ่อปู่ฤาษีเพชรฉลูกัณฑ์ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ได้ทำแล้วแก่บิดามารดาทุกภพทุกชาติ อุปัชฌาย์ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติ เจ้าบุญนายคุญทุกภพทุกชาติ ญาติสนิทมิตรสหายทุกภพทุกชาติ เทพพรหมเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน หมื่นโลกธาตุแสนโกฏิ พระเพลิง พระพาย แม่พระธรณี แม่พระคงคา แม่พระโพสพ พระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ มนุษย์ทั้งหลายในอนันตจักรวาล ท่านทั้งหลายที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่ในภูมิอบายทั้ง 4 อันได้แก่ ภูมินรก ภูมิเปรต ภูมิอสูรกาย และภูมิสัตว์เดรัจฉาน ขออานุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยได้ช่วยแปลสภาพบุญที่ข้าพเจ้าได้ทำแล้ว ให้สัตว์ในอบายภูมิทั้ง 4 ให้ได้รับผลบุญในครั้งนี้ด้วย ขอเจ้ากรรมและนายเวรทั้งหลายทั้งปวงที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินไว้ ด้วยกาย วาจา ใจ ขอท่านทั้งหลายเหล่านั้น จงมาอนุโมทนาบุญ และอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ
    ขอส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้กระทำมานี้ แผ่ไปให้ไพศาล ท่านที่ได้ทุกข์ ขอให้ท่านพ้นทุกข์ ท่านที่มีความสุข ขอให้ท่านได้สุขยิ่งๆ ขึ้นไป ขอท่านทั้งหลายเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิธาน ธนสารสมบัติ ขอให้ส่วนกุศลผลบุญในครั้งนี้เป็นพลวะปัจจัย อุปนิสัยตามส่งให้ข้าพเจ้า และสัพพะทุกดวงวิญญาณในสังสารวัฏนี้ ได้พบกับพระพุทธศาสนาทุกภพทุกชาติ ได้เกิดเป็นมนุษย์ที่มีสัมมาทิฏฏิ หมั่นทำบุญทำทาน เพื่อสละความโลภ หมั่นรักษาศีลและเจริญพรหมวิหาร 4 เพื่อระงับความโกรธ หมั่นเจริญภาวนา ทั้งสมถะและวิปัสสนากรรมฐานเพื่อกำจัดกิเลส ตัณหา อุปาทาน อวิชชา อนุสัยและอาสวะให้หมดสิ้นไป ได้สำเร็จซึ่งมรรค 4 ผล 4 ตลอดจนได้เข้าถึงแดนทิพย์พระนิพพานเอกันตบรมสุขกันทุกท่าน รวมทั้งขอข้าพเจ้าได้บรรลุอภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณ เป็นพระวิริยาธิกะพุทธเจ้าองค์หนึ่งเมื่อบุญบารมีถึงพร้อมแล้ว ตลอดจนถึงกาลเวลาอันสมควรแล้วในอนาคตเบิ้องหน้าด้วยเทอญ สาธุๆๆ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  5. VikingsX

    VikingsX ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2008
    โพสต์:
    700
    ค่าพลัง:
    +4,668
    วันที่ 11 มีค. 55 เวลา 19.12 น. สถานที่ A06781

    จำนวน เงิน 1,009.97 บาท

    จาก KTB 081-0-00021-0 ---> BBL 399-0-76614-3

    [​IMG][​IMG]

    นาย ไวยวุฒิ โสตถิทัต ....

    ขอ อุทิศส่วน กุศล... ให้แก่...

    ปู่ ย่า ตา ยาย
    ครอบครัว โสตถิทัต และ ครอบครัว ชาญภูมิดล

    นาย สุพร โสตถิทัต บิดา

    นาง ชไลศรี โสตถิทัต มารดา
    นาย อรัญ ชาญภูมิดล ลุงเต่า
    นาย สุพงษ์ โสตถิทัต ลุงเล็ก
    รศ.นส. สุพัฒน์ โสตถิทัต อาเป้า
    นาย อัศวิน โสตถิทัต พี่ชาย
    นางสาว สลักจิต แสงเมือง (ห้องกบ)
    พลตรี ดร.ขัตติยะ สวัสดิผล (เสธฯ แดง เสธฯ แห่ง เสรีชน)
    แด่..วีรชน คนกล้า ที่เสียสละชีวิตในเหตุการณ์เรียกร้อง ประชาธิปไตย ตั้งแต่ 14 ตค. 2516 - 29 กพ. 2555 ทุกผู้ทุกนาม (มีเสียชีวิตเพิ่มหลังเหตุการณ์)

    ขอ อนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านครับ ธรรมใดที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ทรงพบแล้ว ขอธรรมนั้น จงสำเร็จแก่ท่าน ทั้งหลายโดยเร็วด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

    อิทัง ปุญญะผะลัง ผล บุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน และ ขอ อุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เทพเจ้า ทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ เทพเจ้า ทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และ พระยายมราช ขอเทพเจ้า ทั้งหลายและ พระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และ ขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด หาก ท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใด ขอเทพเจ้าทั้งหลายและ พระยายมราช จงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใด ขอให้เธอได้ อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วยเถิด ผล บุญใด ที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่ง พระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึง พระนิพพาน เพียงใดขอคำว่า ไม่ดี ไม่มี ไม่ได้ และ ไม่สบาย จงอย่าได้บังเกิดแก่ ข้าพเจ้าเลย ขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้ว ตั้งแต่ ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ จงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ เถิด...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Picture 005.jpg
      Picture 005.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.9 KB
      เปิดดู:
      416
  6. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,209
    ค่าพลัง:
    +20,248
    วันที่13/03/12เวลา16.47น.ได้ร่วมทำบุญใหญ่เป็นเจ้าภาพงานบวชชาวเขาเป็นจำนวน80บาทและขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านที่ได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ครับสาธุๆๆ
     
  7. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    ..ทางวัดได้รับปัจจัยที่ท่านผู้มีจิตศรัทธาได้ส่งมาทำบุญแล้ว..จะได้ลงชื่อที่ผ้าไตรและแจ้งให้ทราบต่อไป...ขออนุโมทนาแก่คุณ ไวยวุฒิ โสตถิทัต และครอบครัวด้วย.ตลอดถึงคุณโยมที่ใช้นาม Love99 และคุณโยมที่ใช้นาม murata19 ด้วย
    ..ด้วยอานิสงค์ที่คุณโยมทั้งหลายได้ร่วมเป็นเจ้าภาพบวชลูกหลานเข้าสู่พระศาสนาด้วยผ้ากาสายจากคุณโยมทั้งหลายขอจงเป็นพละปัจจัยสะท้อนย้อนกลับไปให้คุณโยมและครอบครัวมีแต่ความสุข ความเจริญ แคล้วคลาดปลอดภัยจากสรรพศัตรูและอันตรายทั้งหลายทั้งปวง ให้มีแต่โชคลาภเงินทองไหลมาเทมาไว้ใช้สร้างบารมี คิดประสงค์สิ่งใดให้สำเร็จสมมุ่งมาดปรารถนา ให้มีอายุมั่นขวัญยืนปราศจากทุกข์โศกโรคภัย เป็นร่มโพธิร่มไทรแก่ลูกหลานสืบต่อๆไป..ที่สุดแล้วให้ได้เข้าถึงซึ่ง..มนุษย์สมบัติ..สวรรค์สมบัติและนิพพานสมบัติดังปรารถนา..เทอญฯ..ขออนุโมทนาด้วย
     
  8. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    ...แจ้งให้ทราบ..ขณะนี้มีเด็กชาวกะเหรี่ยงจากอำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก จำนวน 42 คนยังไม่มีผ้าไตรและบริขาร..อาตมาจึงอยากจะขอบอกบุญให้แก่ผู้มีจิตศรัทธาผู้มีบุญสร้างบารมีร่วมเป็นเจ้าภาพบวชพวกเขาเหล่านั้นเข้าสู่ร่มเงาแห่งพระพุทธศาสนาด้วย..จึงแจ้งมาให้ทราบดังกล่าว..ขอเจริญพร
     
  9. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
  10. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    รายนามเจ้าภาพบวชเพิ่มเติมโดยผู้นำบุญคือ คุณพัทธนันท์ ดังนี้
    คุณพัทธนันท์ - คุณชัญญพัชร์ งามถิ่นกุลพัชร์ พร้อมครอบครัวเป็นเจ้าภาพบวช ๑ รูป
    คุณวุฒิกร รัตนสังข์ พร้อมครอบครัวเป็นเจ้าภาพบวช ๑ รูป
    คุณสมคิด – คุณลิ้นจี่ ทองสินธุ์พร้อมครอบครัว เป็นเจ้าภาพบวช ๑ รูป
    คุณสมศรี ชิตตคัชญาภา – คุณศณิฐฌา ตามบุญ – คุณกฤติณ ตามบุญ พร้อมครอบครัว เป็นเจ้าภาพบวช ๑ รูป
    คุณสุภาภรณ์ พลายละหารพร้อมครอบครัว เป็นเจ้าภาพบวช ๑ รูป


    ทางวัดก็ขออนุโมทนาแก่คุณโยมทุกท่านด้วย ขออานุภาพแห่งบุญนี้จงเป็นพละปัจจัยให้คุณโยมและครอบครัวมีแต่ความสุข ความเจริญ แคล้วคลาดปลอดภัยจากสรรพศัตรูและอันตรายทั้งหลายทั้งปวง คิดประสงค์สิ่งใดให้สำเร็จสมมุ่งมาดปรารถนาให้มีแต่โชคลาภเงินทองไหลมาเทมาไว้ใช้ต่อยอดบุญสร้างบารมีมากมาย ให้มีอายุมั่นขวัญยืนมีอายุยืนยาวปราศจากทุกข์โศกโรคภัย เป็นร่มโพธิร่มไทรแก่ลูกหลานสืบต่อๆไป และขอให้ได้ซึ่งมนุษย์สมบัติ..สวรรค์สมบัติ..และนิพพานสมบัติจงทุกประการเทอญฯ..สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 มีนาคม 2012
  11. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    ผ้าไตรที่คุณโยมได้ร่วมเป็นเจ้าภาพแล้ว..ทางวัดได้จัดเตรียมให้แล้ว แต่ยังไม่ระบุรายชื่อสามเณรเพราะต้องรอรับเด็กมาก่อน โดยสามเณรองค์ใดต้องการบวชเรียนศึกษาพระธรรมวินัยต่อไปไม่สิกขาทางวัดจะจัดให้โยมตามรายชื่อในที่นี้มอบถวาย..เพื่อให้ถือว่าได่ส่งเขาเข้าเล่าเรียนพระธรรมสืบทอดพระศาสนาต่อไปโดยแท้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 มีนาคม 2012
  12. titapoonyo

    titapoonyo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,133
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +12,769
    ผมและครอบครัวร่วมทำบุญบวชสามเณร ผ้าไตร/บาตร บริขารและเจ้าภาพน้ำปานะ 200 บาทครับ

     
  13. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    ทางวัดแจ้งให้ทราบว่าได้รับปัจจัยร่วมบุญของคุณ titapoonyoแล้วจะได้ดำเนินการตามความประสงค์สืบต่อไป
    ..ด้วยอานิสงค์ที่คุณโยมทั้งหลายได้ร่วมเป็นเจ้าภาพบวชลูกหลานเข้าสู่พระศาสนาด้วยผ้ากาสายจากคุณโยมทั้งหลายขอจงเป็นพละปัจจัยสะท้อนย้อนกลับไปให้คุณโยมและครอบครัวมีแต่ความสุข ความเจริญ แคล้วคลาดปลอดภัยจากสรรพศัตรูและอันตรายทั้งหลายทั้งปวง ให้มีแต่โชคลาภเงินทองไหลมาเทมาไว้ใช้สร้างบารมี คิดประสงค์สิ่งใดให้สำเร็จสมมุ่งมาดปรารถนา ให้มีอายุมั่นขวัญยืนปราศจากทุกข์โศกโรคภัย เป็นร่มโพธิร่มไทรแก่ลูกหลานสืบต่อๆไป..ที่สุดแล้วให้ได้เข้าถึงซึ่ง..มนุษย์สมบัติ..สวรรค์สมบัติและนิพพานสมบัติดังปรารถนา..เทอญฯ..ขออนุโมทนาด้วย
     
  14. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    ขอแจ้งให้ทราบว่า
    นางสาวณภัทร อยู่เสดียงเเละคุณสายันห์ วงศ์เบญจรัตน์ รวมถึงครอบครัว (คุณศักดา อยู่เสดียง คุณภคภัทร อยู่เสดียง คุณชนกมาศ อยู่เสดียง คุณสุดา อยู่เสดียง)ตั้งใจเป็นเจ้าภาพร่วมในบุญ
    ร่วมเป็นเจ้าภาพบวชเณรชาวเขา ๘๔ รูป
    ในงาน
    "สืบฮีตตามฮอยปอยลูกแก้วล้านนา"
    เนื่องในวโรกาสเฉลิมฉลอง "พุทธชยันตรี" ครบรอบ ๒๖๐๐ ปี แห่งการตรัสรู้พระพุทธเจ้า
    และเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติแด่องค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุ ๘๔ พรรษานั้น
    ทางวัดได้รับทราบแล้วจะได้ดำเนินการตามประสงค์ของเจ้าภาพสืบต่อไป
    ทางวัดก็ขออนุโมทนาแก่คุณโยมทุกท่านด้วย ขออานุภาพแห่งบุญนี้จงเป็นพละปัจจัยให้คุณโยมและครอบครัวมีแต่ความสุข ความเจริญ แคล้วคลาดปลอดภัยจากสรรพศัตรูและอันตรายทั้งหลายทั้งปวง คิดประสงค์สิ่งใดให้สำเร็จสมมุ่งมาดปรารถนาให้มีแต่โชคลาภเงินทองไหลมาเทมาไว้ใช้ต่อยอดบุญสร้างบารมีมากมาย ให้มีอายุมั่นขวัญยืนมีอายุยืนยาวปราศจากทุกข์โศกโรคภัย เป็นร่มโพธิร่มไทรแก่ลูกหลานสืบต่อๆไป และขอให้ได้ซึ่งมนุษย์สมบัติ..สวรรค์สมบัติ..และนิพพานสมบัติจงทุกประการเทอญฯ..สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 มีนาคม 2012
  15. rehacked

    rehacked เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,191
    ค่าพลัง:
    +8,013
    อนุโมทนากับทุกท่านครับ ข้าพเจ้าขอร่วมจำนวนเงิน 50 บาท ครับ

    และขออุทิศให้แก่พ่อแม่พี่น้องและญาติของข้าพเจ้าในชาติปัจจุบันและอดีตชาติทุกๆชาติ
    และขอให้ญาติของข้าพเจ้าในปัจจุบันและอดีตชาติทุกๆชาติได้เกิดมาพบกับพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆชาติ จนกว่าจะเข้าถึงซึ่งพระนิพพาน
    หากไม่ได้เพียงใดขอให้ได้เกิดมาภายใต้ร่มพระพุทธศาสนาทุกๆชาติจนกว่าจะเข้าถึงซึ่งพระนิพพาน
    และขออุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย เพื่อให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายจงมีภพภูมิที่ดียิ่งๆขึ้นไป และขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าตั้งแต่วันนี้
    และขออุทิศให้แก่พระมหากษัตริย์ไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งทหารและข้าราชบริวารที่จงรักภักดีต่อประเทศชาติและพระมหากษัตริย์ไทย
    และขออุทิศให้พรหม เทวดา ทั้งหลายที่ปกปักรักษาประเทศชาติ พระมหากษัตริย์ พระพุทธศาสนา พระบรมสารีริกธาตุ วัดวาอาราม
    และขออุทิศให้เทวดาที่ปกปักรักษาข้าพเจ้าและขออุทิศให้แก่ท่านพญายมราช ขอให้ท่านพญายมราชจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศลในครั้งนี้ของข้าพเจ้า
    และขอให้ท่านทั้งหลายจงได้รับผลบุญเช่นเดียวกับที่ข้าพเจ้าจะพึงได้รับเทอญ
    ด้วยผลบุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าเข้าถึงซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ หากไม่ถึงเพียงใดขอคำว่าไม่อย่าได้เกิดกับข้าพเจ้าในทุกๆชาติเทอญ




    <table width="100%" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td valign="top" align="left"><table width="100%" border="0" cellpadding="2" cellspacing="0"><tbody><tr><td> </td> <td align="left"> บัญชีผู้รับเงิน</td> <td class="bd_en_blk11" align="left"> </td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> เลขที่บัญชี - ชื่อเรียกบัญชี</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 3990766143 - ดพระพุทธบาทวังตวง</td> </tr> <tr> <td>
    </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">
    </td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">
    </td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> ธนาคารผู้รับโอน</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)</td> </tr> <tr> <td> </td> <td align="left"> วิธีการโอนเงิน</td> <td class="bd_en_blk11" align="left"> </td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> วิธีการโอนเงิน</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 2 วันทำการถัดไป</td> </tr> </tbody></table> </td> </tr> <tr> <td valign="middle" align="left" height="15">[​IMG]</td> </tr> <tr> <td valign="top" align="left"> <table width="100%" border="0" cellpadding="2" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td width="30">
    </td> <td width="189" align="left"> จำนวนเงิน</td> <td class="bd_en_blk11" width="355" align="left"> </td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> จำนวนเงินที่ต้องการโอน</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 50.00 บาท</td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> ค่าธรรมเนียม</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 12.00 บาท </td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> คำอธิบาย</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">
    </td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> วันที่ทำรายการ</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 22/03/2555</td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> วันที่หักเงินจากบัญชี</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 22/03/2555 </td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>
     
  16. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    แจ้งให้ทราบว่า
    คุณวีรวิชญ์ ธีระอภิญพัฒน์ - คุณเขมปภัสร์ หิรัญวุฒิวงศ์ ได้ร่วมทำบุญ เป็นเจ้าภาพผ้าไตรจีวรบวช ๑ ชุดเป็นจำนวนเงิน ๑,๐๐๐ บาท เพื่อน้อมอุทิศมหากุศลผลบุญนี้ให้แก่น้องนาย ธีระอภิญพัฒน์ นั้น ทางวัดได้รับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะได้ดำเนินการตามความประสงค์ของเจ้าภาพต่อไป..
    ขออนุโมทนาด้วย..และขออานุภาพแห่งบุญนี้จงเป็นพละปัจจัยให้คุณโยมและครอบครัวมีแต่ความสุข ความเจริญ แคล้วคลาดปลอดภัยจากสรรพศัตรูและอันตรายทั้งหลายทั้งปวง คิดประสงค์สิ่งใดให้สำเร็จสมมุ่งมาดปรารถนาให้มีแต่โชคลาภเงินทองไหลมาเทมาไว้ใช้ต่อยอดบุญสร้างบารมีมากมาย ให้มีอายุมั่นขวัญยืนมีอายุยืนยาวปราศจากทุกข์โศกโรคภัย เป็นร่มโพธิร่มไทรแก่ลูกหลานสืบต่อๆไป และขอให้ได้ซึ่งมนุษย์สมบัติ..สวรรค์สมบัติ..และนิพพานสมบัติจงทุกประการเทอญฯ..สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 มีนาคม 2012
  17. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    ทางวัดแจ้งให้ทราบว่า
    คุณปราณี แสงเพ็ง ได้ร่วมบุญบวชจำนวน 850 บาท นั้น
    ทางวัดได้รับเรียบร้อยแล้วจะได้ทำตามความประสงค์ของเจ้าภาพต่อไป..สาธุ
    ..ขออานุภาพแห่งบุญนี้จงเป็นพละปัจจัยให้คุณโยมและครอบครัวมีแต่ความสุข ความเจริญ แคล้วคลาดปลอดภัยจากสรรพศัตรูและอันตรายทั้งหลายทั้งปวง คิดประสงค์สิ่งใดให้สำเร็จสมมุ่งมาดปรารถนาให้มีแต่โชคลาภเงินทองไหลมาเทมาไว้ใช้ต่อยอดบุญสร้างบารมีมากมาย ให้มีอายุมั่นขวัญยืนมีอายุยืนยาวปราศจากทุกข์โศกโรคภัย เป็นร่มโพธิร่มไทรแก่ลูกหลานสืบต่อๆไป และขอให้ได้ซึ่งมนุษย์สมบัติ..สวรรค์สมบัติ..และนิพพานสมบัติจงทุกประการเทอญฯ..สาธุ..ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 มีนาคม 2012
  18. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    ..ขออนุโมทนาแก่คุณ rehacked ด้วย..
    ..ขออนุภาพแห่งบุญในการบวชคนเข้าสู่พระศาสนาขอให้คุณโยมสำเร็จตามความประสงค์จงทุกประการเทอญฯ..สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 มีนาคม 2012
  19. อมิตพระ

    อมิตพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +44
    ...ทางวัดได้ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วย..ที่ได้มีส่วนร่วมค้ำชูพระพุทธศาสนา..
    ..ขออานุภาพแห่งบุญนี้จงเป็นพละปัจจัยให้คุณโยมและครอบครัวมีแต่ความสุข ความเจริญ แคล้วคลาดปลอดภัยจากสรรพศัตรูและอันตรายทั้งหลายทั้งปวง คิดประสงค์สิ่งใดให้สำเร็จสมมุ่งมาดปรารถนาให้มีแต่โชคลาภเงินทองไหลมาเทมาไว้ใช้ต่อยอดบุญสร้างบารมีมากมาย ให้มีอายุมั่นขวัญยืนมีอายุยืนยาวปราศจากทุกข์โศกโรคภัย เป็นร่มโพธิร่มไทรแก่ลูกหลานสืบต่อๆไป และขอให้ได้ซึ่งมนุษย์สมบัติ..สวรรค์สมบัติ..และนิพพานสมบัติจงทุกประการเทอญฯ..สาธุ..ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย
     
  20. littletitan

    littletitan Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +46
    วันที่ 24/6/2012 เวลา16.57
    นางสาวภัทราพร ศิริเบ็ญนรัตและครอบครัว ได้ร่วมทำบุญ 200 บาท
    ขออุทิศบุญให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย และวิญญาณลูกของข้าพเจ้า
     

แชร์หน้านี้

Loading...