ปิดประมูล ดวงแก้วบรมจักรพรรดิมณีมันตระโคตรภู ...

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 19 มีนาคม 2012.

  1. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    แก้วมณีมันตระโคตรภู.JPG


    ขอเชิญร่วมประมูลดวงแก้วบรมจักรพรรดิ "มณีมันตระโคตรภู"” ขนาดกว่า๑๐ กิโลกรัม อัญเชิญจากถ้ำแห่งหนึ่งแถบเทือกเขาภูพาน

    ดวงแก้วมณีมันตระโคตรภู ปรากฏครั้งล่าสุดในสมัยสมเด็จพระพุทธวิปัสสีสัมมาสัมพุทธเจ้า โดยมีพระมันตระโคตรภูโพธิสัตว์ เป็นหัวหน้ากายสิทธิ์ทั้งสิ้น ๘๔๐,๐๐๐ องค์ พระมันตระโคตรภูโพธิสัตว์ ปรารถนาพระโพธิญาณประเภทศรัทธาธิกะ ปัจจุบันอยู่ชั้นสวรรค์ดุสิต

    ราคาเริ่มต้นการประมูล... ๑๓,๓๓๙ บาท

    กติกาในการประมูล


    ๑. เริ่มประมูลวันที่ ๑๙-๒๐ มีนาคม ๒๕๕๕ ภายใน ๒๐.๕๙ น.ตามฤกษ์พรหมฤทธิ์








    </PRE>

    ๒. หาที่มีผู้ประมูลสูงสุดเท่ากัน ๒ ท่าน จะตัดสินด้วยเวลาที่ปรากฏในเว็บพลังจิต โดยไม่เกินวันเวลาที่กำหนดไว้








    </PRE>๓. หลังจากปิดการประมูล ทำการโอนปัจจัยภายใน ๓ วัน หลังจากนั้นจะจัดส่งดวงแก้วให้แก่เจ้าของต่อไป

    กรุณาโอนปัจจัยไปที่......

    ชื่อบัญชี พุทธารา โรจนฤทธิกร
    เลขที่ 080-252647-2
    ธนาคาร ไทยพาณิชย์
    สาขา ถนนศรีนครินทร์ (กรุงเทพกรีฑา)
    ประเภท ออมทรัพย์-แบบสะสมทรัพย์

    ปัจจัยหลังหักค่าใช้จ่าย ๒๐% เข้ากองบุญสมเด็จพระพุทธวิปัสสีโภคมหาบพิตร(แก้วบรมจักรพรรดิ)ค่ะ


    http://palungjit.org/posts/4490122




    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2012
  2. mooom

    mooom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    860
    ค่าพลัง:
    +9,291
    ขอประเดิมก่อนครับ 13500
     
  3. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    ขอโมทนากับคุณ mooom ค่ะ ประเดิมเป็นคนแรกเลยนะคะ
    มาเกาะจอรอชมค่ะ พลาดไปสองลูก ลูกนี้ไม่พลาดรอลุ้นและรออ่านประวัติค่ะ ^^
     
  4. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับคุณ mooom ด้วยค่ะ :cool:

    Numsai
     
  5. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..พระประวัติพระวิปัสสีพุทธเจ้า..

    <DL><DD>วิปัสสีพุทธวงศ์ที่ ๑๙ ว่าด้วยพระประวัติพระวิปัสสีพุทธเจ้า</DD></DL>
    ในกัปต่อมาจากพระปุสสพุทธเจ้า มีพระสัมพุทธเจ้าผู้สูงสุดกว่า สัตว์ ผู้มีจักษุ มีพระนามว่าวิปัสสี เสด็จอุบัติขึ้นในโลก พระองค์ ทรงทำลายกะเปาะฟองไข่คืออวิชชาแล้ว ทรงบรรลุสัมโพธิญาณ อันอุดม เสด็จไปยังพระนครพันธุมดี เพื่อทรงประกาศพระธรรมจักร ทรงประกาศพระธรรมจักรให้เทวดาและ มนุษย์ได้ตรัสรู้

    ธรรมาภิสมัยครั้งที่ ๑ จะพึงกล่าวด้วยการนับมิได้ ทรงประกาศจตุราริยสัจ ในพระนครนั้น

    ธรรมาภิสมัยครั้งที่ ๒ ได้มีแก่สัตว์แปดหมื่นสี่พัน มนุษย์แปดหมื่นสี่พันออกบวชตาม พระสัมพุทธเจ้าพระองค์ทรงแสดงธรรมแก่เขาผู้มาถึงอาราม พระชินเจ้าทรงตั้งอยู่ในเหตุโดยการตรัสด้วยอาการทั้งปวง แม้มนุษย์เหล่านั้นได้บรรลุธรรมอันประเสริฐ

    เป็นธรรมาภิสมัยครั้งที่ ๓ พระวิปัสสีบรมศาสดา ทรงมีการประชุม พระภิกษุขีณาสพผู้ปราศจากมลทิน ผู้มีจิตสงบระงับ ผู้คงที่ ๓ ครั้ง

    ครั้งที่ ๑ พระภิกษุขีณาสพมาประชุมกันหกโกฏิแปดแสน ครั้งที่ ๒ หนึ่งแสน ครั้งที่ ๓ แปดหมื่น พระสัมพุทธเจ้าทรงรุ่งเรืองอย่างยิ่ง ในท่ามกลางหมู่พระภิกษุขีณาสพนั้น

    สมัยนั้น เราเป็นพระยานาคราช ผู้มีฤทธิ์มาก มีบุญ ทรงความรุ่งเรือง มีนามชื่อว่าอตุละ ในกาลนั้น เราแวดล้อมด้วยนาคหลายโกฏิเข้าไปเฝ้าพระพุทธเจ้าผู้เป็นเชษฐบุรุษ ของโลก ประโคมดนตรีทิพย์ถวาย ครั้นเข้าเฝ้าพระองค์ผู้เป็นนายกของโลกแล้ว เรานิมนต์พระองค์แล้ว ได้ถวายตั่งทองอันวิจิตรด้วยแก้วมณีและแก้วมุกดา ประดับด้วยอาภรณ์ทั้งปวง แก่พระองค์ผู้เป็นพระธรรมราชา แม้พระพุทธเจ้าพระองค์นั้น ประทับนั่งท่ามกลางสงฆ์แล้ว ก็ทรงพยากรณ์เราว่า

    ในกัปที่ ๙๑ แต่กัปนี้ ผู้นี้จักได้เป็นพระพุทธเจ้าในโลก ........ ข้ามแม่น้ำใหญ่ ฉะนั้น เราได้ฟัง พระพุทธพยากรณ์แม้นั้นแล้วยังจิตให้เลื่อมใสอย่างยิ่ง ได้อธิษฐานวัตรในการบำเพ็ญบารมี ๑๐ ประการให้ยิ่งขึ้นไป

    พระนครชื่อว่า พันธุมดี พระบรมกษัตริย์พระนามว่าพันธุมะ เป็นพระชนกของพระวิปัสสีบรมศาสดา พระนางพันธุมดี เป็นพระชนนี พระองค์ทรงครอบครองอาคารสถานอยู่แปดพันปี
    ทรงมีปราสาทอันประเสริฐ ๓ ปราสาท ชื่อนันทะ สุนันทะ และสิริมา ทรงมีพระสนมนารีกำนัล ในสี่หมื่นสามพันนาง ล้วนประดับประดาสวยงาม พระมเหสี พระนามว่าสุทัสนา พระราชโอรสพระนามว่าสมวัตตขันธ์ พระองค์ ทรงเห็นนิมิต ๔ ประการ จึงเสด็จออกผนวชด้วยราชรถพระที่นั่ง

    ทรงบำเพ็ญเพียรอยู่ ๘ เดือนเต็ม พระวิปัสสีมหาวีรเจ้าผู้เป็นนายก ของโลก อุดมกว่านรชน อันพรหมทูลอาราธนาแล้ว ทรงประกาศ พระธรรมจักร ณ มฤคทายวัน

    ทรงมีพระขันธเถระและพระติสสนามเถระ เป็นพระอัครสาวก
    พระเถระชื่อว่าอโสก เป็นพระพุทธอุปัฏฐาก
    พระจันทาเถรีและพระจันทมิตตาเถรี เป็นพระอัครสาวิกา
    ไม้โพธิพฤกษ์ของพระองค์เรียกกันว่าไม้แคฝอย
    ปุนัพพสุมิตตอุบาสกและนาคอุบาสก เป็นอัครอุปัฏฐาก
    สิริมาอุบาสิกาและอุตตราอุบาสิกา เป็นอัครอุปัฏฐายิกา

    พระวิปัสสีสัมพุทธเจ้าผู้เป็นนายกของโลกสูง ๘๐ ศอก พระองค์มีพระรัศมีเปล่งปลั่ง แผ่ไป ๗ โยชน์ โดยรอบ

    ครั้งนั้น พระพุทธเจ้ามีพระชนมายุแปดหมื่นปี พระองค์ทรงดำรงอยู่ เท่านั้น ทรงช่วยหมู่ชนให้ข้ามพ้นวัฏฏสงสารเป็นอันมาก ทรงเปลื้อง เทวดาและมนุษย์เป็นอันมากให้พ้นจากเครื่องผูก

    ตรัสบอกทางและมิใช่ทางแก่ปุถุชนที่เหลือ ทรงแสดงแสงสว่าง ทรงแสดงอมตบท ทรงรุ่งเรืองดังกองไฟ แล้วเสด็จนิพพานพร้อมด้วยพระสาวก พระฤทธิ์ และบุญอันประเสริฐ พระลักษณะและลายจันทรอันสวยงามทุกอย่างหายไปสิ้น สังขารทั้งปวงว่างเปล่าหนอ พระวิปัสสิวีรเจ้าผู้ประเสริฐ กว่านรชน เสด็จนิพพาน ณ สุมิตตาราม พระสถูปอันประเสริฐของพระองค์สูง ๗ โยชน์ ประดิษฐานอยู่ ณ สุมิตตารามนั้น ฉะนี้แล.

    จบวิปัสสีพุทธวงศ์ที่ ๑๙

    ขอขอบคุณ : วิกิซอร์ซ

     
  6. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    แบบสมเด็จพระพุทธวิปัสสี.jpg

    พระพุทธวิปัสสีเป็นพระพุทธเจ้าในลำดับที่ ๑๙ ทรงอุบัติเมื่อกัปที่ ๙๑ ที่ผ่านมาเหตุที่พระองค์ทรงได้นามว่าวิปัสสี (ตาวิเศษ)ก็ด้วยเหตุ ๓ ประการ คือ

    1. พระองค์ทรงได้ทิพยจักษุ(ตาทิพย์)แต่กำเนิดเห็นได้ไกล ๑ โยชน์โดยรอบกลางวันหรือกลางคืนไม่มีผลสำหรับท่านเพราะท่านเห็นได้หมดดังนั้นท่านจึงได้นามว่า วิปัสสีราชกุมาร = เจ้าชายตาวิเศษหรือเจ้าชายตาทิพย์

    2. พระองค์ทรงแลดูใครโดยไม่กะพริบพระเนตรดุจพวกเทวดาชั้นดาวดึงส์, พวกเทวดาหรืออมนุษย์ผู้ที่มีกายเป็นทิพย์เวลาเพ่งมองใครไม่ต้องกะพริบตาเพราะร่างกายเป็นทิพย์ส่วนมนุษย์ผู้มีกายเนื้อต้องกะพริบตาทุก ๆ ๖ วินาทีเพื่อให้ตามีน้ำมันหล่อลื่นหล่อเลี้ยงนัยน์ตาให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอดังนั้นจึงได้สมญานามว่า วิปัสสีราชกุมาร = กุมารตาวิเศษ, เจ้าชายตาวิเศษ

    3. เมื่อครั้งยังเป็นกุมารนั่งบนตักพระราชบิดา ณ ศาลสำหรับพิพากษาคดีฟังคำให้การของโจทก์และจำเลยแล้วก็ทรงทราบได้ทันทีด้วยพระญาณว่า ใครผิดใครถูกใครพูดจริง ใครพูดเท็จโดยไม่ต้องไปหาพยานหลักฐานมายืนยันอีกดังนั้นจึงได้สมญานามว่า วิปัสสีราชกุมาร = เจ้าชายตาวิเศษ


    ในมหาปทานสูตรพระไตรปิฎกเล่มที่ ๑๐ พระพุทธองค์ตรัสไว้อย่างนี้ว่า..

    ๑.ดูกรภิกษุทั้งหลาย ทิพยจักษุอันเกิดแต่กรรมวิบากอันเป็นเหตุให้เห็นได้ไกลโดยรอบโยชน์หนึ่งทั้งกลางวันและกลางคืนได้ปรากฏแก่พระวิปัสสีราชกุมารผู้ประสูติแล้วแล ฯ
    ๒. ดูกรภิกษุทั้งหลาย ก็พระวิปัสสีราชกุมารผู้ประสูติมาแลไม่กะพริบพระเนตรเพ่งแลดู ภิกษุทั้งหลาย พวกเทวดาชั้นดาวดึงส์ไม่กะพริบเนตรเพ่งแลดูแม้ฉันใด พระวิปัสสีราชกุมาร ก็ฉันนั้นเหมือนกันไม่กะพริบพระเนตรเพ่งแลดู ฯ
    ๓. ดูกรภิกษุทั้งหลาย ครั้งนั้นแลพระเจ้าพันธุมาประทับนั่งในศาลสำหรับพิพากษาคดีให้พระวิปัสสีราชกุมารนั่งบนพระเพลาไต่สวนคดีอยู่ ฯดูกรภิกษุทั้งหลาย ได้ยินว่าพระวิปัสสีราชกุมารประทับนั่งบนพระเพลาของพระชนก ณ ศาลสำหรับพิพากษาคดีนั้นทรงสอดส่องพิจารณาคดีแล้ว ทรงทราบได้ด้วยพระญาณ พระราชกุมารสอดส่องพิจารณาคดีแล้วย่อมทรงทราบได้ด้วยพระญาณ

    ภิกษุทั้งหลาย ครั้งนั้น สมญาว่า วิปัสสี (ตาวิเศษ, ตาทิพย์) ดังนี้แลได้บังเกิดขึ้นแล้วแก่พระวิปัสสีราชกุมารนั้น.
    <O:p</O:p

    ขอขอบคุณ : http://www.larndham.net/cgi-bin/kratoo.pl/008082.htm
     
  7. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ประวัติรอนิดนะคะ เดี๋ยวจะนำมาลงค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับน้องน้ำตาลอีกครั้งค่ะ

    Numsai
     
  8. winaiwon

    winaiwon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    821
    ค่าพลัง:
    +6,577
    มาลุ้นกัน น่ะครับ กับผู้ที่เป็นเจ้าของที่แท้จริง..
     
  9. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..ประวัติดวงแก้วมณีมันตระโคตรภู ตอนที่ ๑..

    ประวัติดวงแก้วมณีมันตระโคตรภูตอนที่ ๑


    ย้อนไปก่อนสมัยสมเด็จพระพุทธวิปัสสีสัมมาสัมพุทธเจ้า กาลนั้นสมเด็จพระพุทธสมณโคดมสัมมาสัมพุทธเจ้าได้เสวยพระชาติเป็นพญานาค นามว่า “พญาภุชงค์นาคราช ทรงเป็นจอมกษัตริย์ของเมืองพญานาคทั้ง ๗ เมือง ท้าวพญาภุชงค์นั้น มีพระสหายสนิทเป็นเจ้าเมืองบาดาลถึง ๑๖ องค์ และจุติในเวลาใกล้เคียงกันต่างก็รักสามัคคีกันมาก

    กล่าวถึงท้าวพญามันตระนาคราช เจ้าเมืองแห่งเมืองมันตรัย มีพระมเหสีพระนามว่า “ปริตรดาเทวี ท้าวพญามันตระนาคราช เป็นหนึ่งในพระสหายทั้ง ๑๖ ของท้าวพญาภุชงค์ ทรงมีความเชี่ยวชาญในเรื่องการเนรมิตสิ่งต่าง ๆ ดุจเดียวกับเทพบุตรในสวรรค์ชั้นนิมมานรดี (สวรรค์ชั้นที่ ๕ ) เนื่องจากบุญแต่กาลก่อนที่จะมาจุติเป็นพญานาค ทรงเกิดเป็นพระฤาษีมีฤทธิ์มาก อยู่ในแถบใกล้เมืองมันตรัย บรรดานาคราชทั้งหลาย เคารพนับถือท่านเป็นพระอาจารย์

    แต่จิตก่อนตายนึกห่วงลูกศิษย์พญานาคตนหนึ่ง ส่งผลให้ท่านไปจุติในภพบาดาลในตระกูลสีทองทันที เนื่องจากท่านเป็นผู้มีบุญญาธิการ สูงกว่าพญานาคราชตนอื่น ๆ ในเวลานั้น เจ้าเมืองมันตรัยองค์ก่อนจึงยกราชสมบัติให้ท่านปกครองเมืองต่อไป

    สำหรับการปกครองของเหล่านาคราชทั้งหลายนั้น ยึดหลักบุญญาธิปไตยเป็นหลัก คือ หากมีพญานาคราชตนใดจุติขึ้นมา แล้วมีทิพยสมบัติหรือมีเครื่องประดับที่อลังการและสว่างไสวกว่า ถือว่า ผู้นั้นมีบุญญาธิการสูงกว่า ต้องยอมยกเมืองให้ผู้นั้นปกครองต่อไป ท่านพญามันตระก็ได้ปกครองเมืองด้วยเหตุนี้

    ส่วนพระนางปริตรดาเทวีนั้น จุติหลังจากที่ท้าวพญามันตระปกครองเมืองได้ไม่นาน โดยจุติบนตั่งที่บรรทมของท่าน พระนางเป็นผู้มีกลิ่นกายหอมมาก เนื่องจากก่อนจุตินางได้ถวายดอกไม้ป่าแก่พระปัจเจกพุทธเจ้า แต่เนื่องจากมีจิตผูกพันธุ์กับของรักก่อนตาย ทำให้นางจุติมาเป็นพระมเหสีของพญานาคทันที

    ผลบุญที่นางได้ถวายดอกไม้แก่พระปัจเจกพุทธเจ้า ส่งผลให้นางมีกลิ่นกายหอมดุจดอกไม้ป่าชนิดนั้น อีกทั้งยังมีความงดงามดุจนางอัปสรในสวรรค์ชั้นดาวดึงส์

    ท้าวพญามันตระ และพระนางปริตรดาเทวี ทรงมีพระโอรส-ธิดา ๓ องค์คือ ปรเมศวร์บวร บัญชรสีหนาท และจุฑามาศเทวี ปกครองเมืองนี้ด้วยกันอย่างมีความสงบ

    ปกติพญานาคราชทั้งหลายจะมีการประชุมใหญ่ทุกวันขึ้น-แรม ๑๔ และ ๑๕ ค่ำของทุกเดือน โดยมีท้าววิรูปักษ์เป็นประธาน ท้าวพญาภุชงค์ บรรดากษัตริย์องค์อื่น ๆ ก็เข้าร่วมประชุมก่อนที่จะขึ้นไปรายงานต่อท้าวสักกเทวราช

    ท้าวพญาภุชงค์ ได้มอบหมายให้กษัตริย์เมืองต่าง ๆ เปลี่ยนกันขึ้นไปเฝ้าท้าวสักกเทวราช และนำข้อธรรมะต่าง ๆมาเทศนาสอนเหล่านาคราชเป็นประจำ และได้ทำสืบ ๆ กันมาจนถึงปัจจุบัน

    โปรดติดตามตอนต่อไปค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านค่ะ

    Numsai
    <O:p</O:p
     
  10. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ประวัติดวงแก้วมณีมันตระโคตรภู ตอนจบ

    กล่าวท้าวพญาภุชงค์ ได้ทราบข่าวการบังเกิดขึ้นแห่งองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้านามว่า “สมเด็จพระพุทธวิปัสสี ท้าวพญาภุชงค์ แลพระสหายส่วนหนึ่งได้แทรกแผ่นดิน ขึ้นไปกราบอาราธนาพระพุทธเจ้า พร้อมพระสาวกมารับภัตตาหาร ณ.เมืองบาดาล พระพุทธเจ้าทรงรับอาราธนานั้น และจะเสด็จไปอีก ๗ วันข้างหน้า

    ท้าวพญาภุชงค์ ได้มอบหมายให้พระสหายทั้ง ๑๖ องค์แบ่งออกเป็น ๓ กลุ่ม คือ

    พวกแรก ทำหน้าที่ประกาศแก่นาคราชทั้งหลายถึงการเสด็จมาของพระพุทธวิปัสสี
    พวกที่ ๒ ทำหน้าที่เนรมิตเสนาสนะ และอาหารทิพย์ต่าง ๆ
    พวกที่ ๓ ทำหน้าที่ไปอาราธนาพระพุทธเจ้าในวันเสด็จ และคอยอุปัฏฐากพระพุทธเจ้า และพระสาวก

    ท่านพญามันตระ พร้อมพระโอรส และพระสหายอีก ๕ องค์ ทรงทำหน้าที่เนรมิตเสนาสนะต่าง ๆ ให้งดงามวิจิตรตระการตาไม่ต่างจากสวรรค์ชั้นฟ้าแต่อย่างใด

    เมื่อถึงเวลาพระพุทธเจ้าเสด็จ พร้อมพระสาวก พญานาคราชทั้งหลายต่างถวายทานแก่พระพุทธเจ้า และพระสาวกด้วยความปิติใจ

    เมื่อครบ ๗ วัน ต่างก็ได้รับดวงแก้วมณี เป็นเครื่องระลึกในการอุปัฏฐากพระพุทธเจ้าในครั้งนั้น โดยแก้วมณีทั้งหลาย มีเทวดาได้นำมาถวายแก่พระพุทธวิปัสสี สำหรับท้าวพญามันตระ ได้รับดวงแก้วนามว่า ดวงแก้วมณีมันตระโคตรภู

    ครานั้น มีผู้ได้รับการพยากรณ์จากพระพุทธวิปัสสี ในการปรารถนาต่าง ๆ กันถึง ๗,๐๐๐ รวมมนุษย์ และพญานาคราชทั้งหลาย

    สำหรับท่านมันตระนั้น ได้ตั้งความปรารถนาพระโพธิญาณ ชาตินั้นเมื่อละโลกแล้ว ท่านได้เกิดในพรหมโลก ตามกำลังบุญบารมี ปัจจุบันท่านอยู่ชั้นดุสิต
    <O:p</O:p

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2012
  11. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    คุณสมบัติดวงแก้ว

    คุณสมบัติดวงแก้ว

    ๑. ป้องกันภัยพิบัติทั้ง ๔
    ๒. ดึงดูดทรัพย์
    ๓. รักษาทรัพย์เดิมให้คงอยู่
    ๔. ชักจูงบริวารที่ดีให้เข้ามา
    ๕. ปรับธาตุภายในให้สมดุล
    ๖. เรียกธาตุกายสิทธิ์อื่น ๆ ให้เข้ามาตามกำลังบุญ
    ๗. ช่วยบรรเทาโรคเกี่ยวกับปอด และหลอดลม
    ๘. หากทำสมาธิในระดับสูง ต่อเชื่อมญาณของพระมันตระโคตรภูโพธิสัตว์ เพื่อเรียนรู้วิชาต่าง ๆ จากท่านได้
    ๙. อธิษฐานในสิ่งที่ปรารถนา (ไม่เกินกรรมหนัก)

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านอีกครั้งค่ะ
    Numsai
     
  12. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    ประวัติในยุคนี้น่าสนใจดีนะคะพี่น้ำใส อิอิ จริง ๆ อยากให้พี่เล่าให้ฟังทั้งหมดด้วยซ้ำ
    ท่านพญาศรีสรรเพชรนี่เป็นหนึ่งในพระสหาย ๑๖ องค์ของท่านท้าวพญาภุชงค์นาคราชด้วยหรือไม่คะ?
    คงมีดวงแก้วมากมายเกิดในยุคนี้
    สาธุ สาธุ ขอโมทนากับท่านทั้งหลายและผู้ที่ได้รับคำพยากรณ์ในยุคนั้นค่ะ
     
  13. winaiwon

    winaiwon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    821
    ค่าพลัง:
    +6,577
    อีกไม่ถึง ชั่วโมงล่ะ จะได้ลุ้น ๆ กันแล้วครับ..
     
  14. am12

    am12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +7,701
    ร่วมลุ้นด้วยครับ
     
  15. am12

    am12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +7,701
    ขอร่วมประมูลที่14100 ครับ
     
  16. mooom

    mooom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    860
    ค่าพลัง:
    +9,291
    ขอร่วมด้วยครับ14200
     
  17. winaiwon

    winaiwon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    821
    ค่าพลัง:
    +6,577
    ลุ้น ๆ กัน น่ะครับ คุณ am12 ^^
     
  18. winaiwon

    winaiwon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    821
    ค่าพลัง:
    +6,577
    [VDO][/VDO]
    ลุ้น ๆ กันอีกไม่กี่นาทีล่ะ...
     
  19. am12

    am12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +7,701
    ขอร่วมประมูลที่14399 ครับ
     
  20. am12

    am12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +7,701
    ขอร่วมประมูลครับ14499
     

แชร์หน้านี้

Loading...