***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เป็นอนุสติก็ถือว่าดีมากครับ..แค่เรานึกพระไว้ในใจตลอดเวลา เป็นกรรมฐานในพุทธานุสติ พุทธบูชา มหาเตชะวัณโต..การบูชาพระพุทธเจ้ามีเดชมีอำนาจ..
     
  2. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    (ping-love(ping-love(ping-love(ping-love(ping-love
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  3. SKTC

    SKTC เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +537
    ขอบูชามงกุฏเพชรรุ่นแรกกับเหรียญทำน้ำมนต์ครับ
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการของมุงกุฎเพชรรุ่นแรก,เหรียญทำน้ำมนต์ครับ..ขอบคุณครับ
     
  5. กั้งซัง

    กั้งซัง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +2
    สมเด้จองค์ปฐมสวยๆๆทั้งนั้นเลยครับ ยิ่งเลี่ยมทองแล้ว เข้ากันจริงๆๆครับพี่
     
  6. ทีฆาวุ

    ทีฆาวุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    616
    ค่าพลัง:
    +2,501
    สอบถามราคารายการนี้ครับพี่แก้ว
     
  7. ทีฆาวุ

    ทีฆาวุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    616
    ค่าพลัง:
    +2,501
    สอบถามราคารายการนี้ด้วยครับพี่แก้ว
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    จริงครับน้อง..สมเด็จองคืปฐมเลี่ยมกรอบสวยๆจะเด่นสวยมาก..

    แจ้งรายละเอียดไปให้ทราบครับน้อง...
     
  9. ทีฆาวุ

    ทีฆาวุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    616
    ค่าพลัง:
    +2,501
    จองรายการนี้ครับพี่แก้วรายละเอียดแจ้งไว้ทาง PM นะครับถ้าพี่ตกลงหรือไม่ตกลงแจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับ
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,650
    ค่าพลัง:
    +16,580
    พี่แก้วครับขอราคาสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกและรุ่นสองด้วยครับผม
     
  11. Alissa28

    Alissa28 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    147
    ค่าพลัง:
    +500
    โหพี่แก้วช่วงนี้มีแต่องค์สวยๆทั้งนั้นเลย. เห็นแล้วก็:':)'(อยากได้ง่ะ.
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แจ้งรายละเอียดไปให้ทราบครับ..

    55..ไม่เป็นไรค่อยๆเก็บเงินกันไปก่อน..
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)





    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • บูชา 13,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(บูชาตามสภาพเน้นพุทธคุณเป็นหลัก ไม่แพง) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 ผสมโลหะชนวนสำคัญของวัดมากมายตั้งแต่หล่อพระองค์ใหญ่หน้าโบสถปี18 รุปหล่อนี้สร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก นำพระมาให้บูชาไม่แพงเน้นพุทธคุณเป็นหลัก ราคาย่อมเยาว์สำหรับท่านที่อยากมีไว้บูชา..
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยสีขาวใส แฉกมีพลอยขาวใสด้วย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีขาวจะสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..นำแบบสภาพสวยเต็มร้อยมาให้บูชากัน
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 900 บาท(คุณDrdome จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]

    พระทุ่งเศรษฐี 5 แบบ 5 พิมพ์ สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชา 5 พิมพ์ที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 4,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อเป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 4 องค์ราคาเบาหวิว)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยขาวทั้งหมด เป็นล็อกเก็ตแบบดาวขาวล้อมรอบรูปหลวงพ่อฤาษีฯ มีพลอยขาวล้อมรอบทั้งล็อกเก็ตและแฉกทั้งหกแฉก ด้านหลังบางองค์เป็นยันต์เกราะเพชรและบางองค์จะไม่มีถือว่าเป็นแบบฉบับของดาวหกแฉก สวยเดิมในกล่องน่าบูชา..พุทธคุณเหมือนมงกุฏเพชรทุกประการ ป้องแท้กระทั้งนิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง...พุทธคุณสูงมาก..นำแบบสภาพสวยๆมาให้บูชากัน
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตรุ่นนี้จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถ้าบูชาไปเรื่อยๆขอพรพระท่าน...นำมาให้บูชาไม่แพง มีกาวเดิมสีน้ำตาลติดตามเพชรบ้าง
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทำน้ำมนต์(พิมพ์บล็อกคอขีดพระสวย เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำยกซุ้มอย่างดี)บล็อกแตกทั้งหน้าและหลังปลอมกันไม่ได้ เหรียญเลี่ยมกรอบเงินยกซุ้มกันน้ำอย่างดี นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆ พิมพ์บล็อกคอขีดจะเป็นพิมพ์นิยมที่มีความคมชัดของพิมพ์ตัวหนังสือสูง ถือว่าน่าบูชามาก นอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยลุงพุฒท่านมาบอกหลวงพ่อ และหลวงพ่อท่านท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง เป็นบล็อคนิยมที่สวยมากเหรียญนี้..เหรียญสวยทำน้ำมนต์ได้จริง ต่อไปจะหากันมากนิยมกันมากเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่ง..นำมาแบ่งบูชาราคาเบาหวิวหนึ่งเหรียญก่อนที่ราคาจะวิ่งไม่หยุดไปกว่านี้ เวลานี้ไม่ต่ำกว่า 12000-15000 บาทแล้ว.ทำน้ำมนต์ได้หรือห้อยยคอบูชาได้จริงๆไม่แพง เหรียญนี้ปั๊มจนบล็อกมีรอยแตกร้าวด้านหน้าและหลังถือว่าปลอมกันได้ไม่ได้ เป็นธรรมชาติขั้นตอนการสร้าง น่าบูชาจริงๆ
    • บูชา 9,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก)เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(เหรียญนิวจักรวาล+แหนบสมัยหลวงพ่อ+พระผงครบรอบ 1 ปี)นำพระที่ลูกศิษย์เก็บรวมๆกันไว้มาให้บูชาเป็นชุดราคาเบาๆ เหรียญนิวจักรวาลปีพ.ศ.2522,แหนบสมัยหลวงพ่อ,พระผงสมเด็จองค์ปฐมครบรอบ 1 ปี นำมาให้บูชาเป็นชุดเบาๆ
    • บูชา 399 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..สภาพสวยมากๆในกล่องกำหยี่เดิมวัด
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ)ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หาไม่หายากนะครับรุ่นนี้ยิ่งสภาพสวยมากแบบองค์นี้ด้วยแล้ว...
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG]

    เหรียญเศรษฐี(เหรียญ ๑๐๐ ปีเกิดลพ.ปาน)(เลี่ยมทองกันน้ำอย่างดี)เป็นเหรียญที่ลูกศิษย์บูชานำไปเลี่ยมทองยกซุ้มอย่างดีทองหนา ด้านหน้าของเหรียญเป็นรูปหลวงพ่อปานครึ่งองค์ สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญกลมด้านหลังเป็นรูปพระพุทธ ยันต์มะอะอุ ตามแบบฉบับพระเนื้อดินที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ถือว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่มีใครเหมือนและโด่งดังมาก เหรียญเศรษฐีองค์นี้สวยงามสีเหลืองทอง พระผู้ใหญ่ท่านเคยได้ยินหลวงพ่อบอกว่าเหรียญนี้ต่อไปจะมีเฉพาะเศรษฐีเท่านั้น จึงเป็นที่มาของเหรียญรุ่นนี้ที่นิยมเช่าหาบูชากัน..และหายากตั้งแต่สมัยที่หลวงพ่อยังมีชีวิตอยู่เลย..สภาพสวยน่าบูชามากๆเลี่ยมกรอบทองหนายกซุ้มอย่างดีน่าบูชามากๆ...
    • โทรถามหรือpm(คุณอ้อ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    พระคำข้าว 2 องค์(พระสวยเดิม)นำพระคำข้าวให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์ ในกรอบทอง 3 ห่วงสั่งทำหมื่นกว่าสมัยก่อน)ลูกศิษย์นำพระสมัยหลวงพ่อมาเลี่ยมกรอบทองไว้ห้อยบูชาแบบ 3 ห่วงอย่างดีน่าบูชามาก หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....

    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมากๆ องค์นี้พระสวยเลี่ยมกรอบทองกันน้ำแบบสั่งทำเพื่อห้อยบูชา 3 ห่วงเฉพาะทองหมื่นกว่าบาทแล้ว..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)(พระสวยอีกหนึ่งองค์)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งวัดท่าซุง สร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...

    เป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งในเรื่องพุทธคุณสูงสุดหาสิ่งใดเปรียบมิได้ และยังเป็นอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงของโลกด้วย น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • โทรถามหรือpm(คุณอ้อ จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2012
  15. ภัทรวัฒน์

    ภัทรวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    165
    ค่าพลัง:
    +526
    สอบถามราคาสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกครับ
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ พระองค์ท่านปกติจะเด่นงสง่าสวยมาก พอใส่กรอบทองสวยๆยิ่งเพิ่มความสวยมากขึ้นอีกครับ

    แจ้งรายละเอียดไปใหทราบครับ
     
  17. kUang ^^

    kUang ^^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +669
    เมื่อสักครู่โอนเงิน 1900+50=1950บาท
    พระรอดดำแดง แต่ฝากพระไว้กับพี่แก้วก่อนนะครับ
    ขอบคุณครับ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..ฝากพระไว้ก่อนครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)




    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์ ในกรอบทอง 3 ห่วงสั่งทำหมื่นกว่าสมัยก่อน)ลูกศิษย์นำพระสมัยหลวงพ่อมาเลี่ยมกรอบทองไว้ห้อยบูชาแบบ 3 ห่วงอย่างดีน่าบูชามาก หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมากๆ องค์นี้พระสวยเลี่ยมกรอบทองกันน้ำแบบสั่งทำเพื่อห้อยบูชา 3 ห่วงเฉพาะทองหมื่นกว่าบาทแล้ว..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • บูชา 13,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(บูชาตามสภาพเน้นพุทธคุณเป็นหลัก ไม่แพง) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 ผสมโลหะชนวนสำคัญของวัดมากมายตั้งแต่หล่อพระองค์ใหญ่หน้าโบสถปี18 รุปหล่อนี้สร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก นำพระมาให้บูชาไม่แพงเน้นพุทธคุณเป็นหลัก ราคาย่อมเยาว์สำหรับท่านที่อยากมีไว้บูชา..
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยสีขาวใส แฉกมีพลอยขาวใสด้วย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีขาวจะสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..นำแบบสภาพสวยเต็มร้อยมาให้บูชากัน
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 5 แบบ 5 พิมพ์ สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชา 5 พิมพ์ที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 4,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อเป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 4 องค์ราคาเบาหวิว)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยขาวทั้งหมด เป็นล็อกเก็ตแบบดาวขาวล้อมรอบรูปหลวงพ่อฤาษีฯ มีพลอยขาวล้อมรอบทั้งล็อกเก็ตและแฉกทั้งหกแฉก ด้านหลังบางองค์เป็นยันต์เกราะเพชรและบางองค์จะไม่มีถือว่าเป็นแบบฉบับของดาวหกแฉก สวยเดิมในกล่องน่าบูชา..พุทธคุณเหมือนมงกุฏเพชรทุกประการ ป้องแท้กระทั้งนิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง...พุทธคุณสูงมาก..นำแบบสภาพสวยๆมาให้บูชากัน
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตรุ่นนี้จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถ้าบูชาไปเรื่อยๆขอพรพระท่าน...นำมาให้บูชาไม่แพง มีกาวเดิมสีน้ำตาลติดตามเพชรบ้าง
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(พิมพ์บล็อกคอขีดพระสวย เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำยกซุ้มอย่างดี)บล็อกแตกทั้งหน้าและหลังปลอมกันไม่ได้ เหรียญเลี่ยมกรอบเงินยกซุ้มกันน้ำอย่างดี นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆ พิมพ์บล็อกคอขีดจะเป็นพิมพ์นิยมที่มีความคมชัดของพิมพ์ตัวหนังสือสูง ถือว่าน่าบูชามาก นอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยลุงพุฒท่านมาบอกหลวงพ่อ และหลวงพ่อท่านท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง เป็นบล็อคนิยมที่สวยมากเหรียญนี้..เหรียญสวยทำน้ำมนต์ได้จริง ต่อไปจะหากันมากนิยมกันมากเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่ง..นำมาแบ่งบูชาราคาเบาหวิวหนึ่งเหรียญก่อนที่ราคาจะวิ่งไม่หยุดไปกว่านี้ เวลานี้ไม่ต่ำกว่า 12000-15000 บาทแล้ว.ทำน้ำมนต์ได้หรือห้อยยคอบูชาได้จริงๆไม่แพง เหรียญนี้ปั๊มจนบล็อกมีรอยแตกร้าวด้านหน้าและหลังถือว่าปลอมกันได้ไม่ได้ เป็นธรรมชาติขั้นตอนการสร้าง น่าบูชาจริงๆ
    • บูชา 9,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก)เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก(เหรียญนิวจักรวาล+แหนบสมัยหลวงพ่อ+พระผงครบรอบ 1 ปี)นำพระที่ลูกศิษย์เก็บรวมๆกันไว้มาให้บูชาเป็นชุดราคาเบาๆ เหรียญนิวจักรวาลปีพ.ศ.2522,แหนบสมัยหลวงพ่อ,พระผงสมเด็จองค์ปฐมครบรอบ 1 ปี นำมาให้บูชาเป็นชุดเบาๆ
    • บูชา 399 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..สภาพสวยมากๆในกล่องกำหยี่เดิมวัด
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ)ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หาไม่หายากนะครับรุ่นนี้ยิ่งสภาพสวยมากแบบองค์นี้ด้วยแล้ว...
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์(พระสวยเดิม)นำพระคำข้าวให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG] [​IMG]


     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ ในกรอบทองยกซุ้มหนา)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..องค์นี้พิเศษเลี่ยมทองกันน้ำยกซุ้มสวยมากอย่างดีหนามาก..เฉพาะค่าทองหมื่นกว่าบาทแล้ว. นำมาให้บูชาพระสวยราคาเบาจริงๆพร้อมทอง
    • บูชา 19,500 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...