ขอถามเรื่องวิธีแก้กรรมการ(ทำ)แท้งหน่อยค่ะ (ถามให้คุณแม่นะค่ะ)

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย lemon112233, 10 พฤศจิกายน 2010.

  1. lemon112233

    lemon112233 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +287
    คือขออนุญาตเล่าก่อนนะค่ะ


    เมื่อวานซืนนี่เองค่ะ คุณแม่เราได้เดินทางจะไปดูงานที่่ระยองค่ะ

    พอไปถึงระยองแล้ว ท่านก็ว่างๆ ก็เลยไปเดินเล่นในห้างแห่งหนึ่ง

    เดินไปได้สักพัก ก็มีคนหนึ่งทัก เป็นหมอดูค่ะ เค้าก็เรียกแม่มานั่งดูดวงด้วย

    เค้าก็คงเริ่มดูดวงดูโหงวเฮ้งอะไรก่อน เค้าบอกว่า แม่เราน่ะ เป็นคนมีวาสนาดี บารมีเยอะ ดวงเศรษฐี เป็นดวงที่ดีมาก จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด

    แล้วก็บอกแม่เราว่า เนี่ย ถึงดวงจะดียังไง จะคุณแปลกใจมั๊ยที่ทำอะไรก็ติดๆขัดๆ โดนโกงบ้างอะไรบ้าง เป็นหนี้เค้าด้วย

    แม่ก็บอกว่า ใช่ค่ะ แล้วหมอก็บอกว่า ที่เป็นอย่างนี้น่ะ เพราะว่าคุณน่ะมีเด็กตามอยู่ เคยแท้งมาก่อนใช่มั๊ย 2 คน ที่จริงคุณต้องมีลูก 5 คนนะ แต่ตอนนี้มี 3 เพราะแท้งไป 2

    แม่เราก็คงขนลุกอ่ะค่ะ แล้วก็บอกหมอว่า คนแรกแท้ง แล้วก็มีลูก 2 คน แล้วก็แท้งอีกคน แล้วก็มีลูกอีก1คน(คนสุดท้ายนี้ก็คือเราเองค่ะ)

    หมอดูก็บอกว่า เนี่ย คนแรกที่แท้ง ร.5 เค้าตั้งใจส่งให้มาเิกิดกับคุณนะ (เห็นแม่บอกพี่สาวว่าอย่างนี้ค่ะ) เค้าเป็นผู้ชาย ถ้าเค้าได้เกิดมาแล้วจะดีมากๆ แต่นี่เค้าไม่ได้เิกิด เค้าก็เลยตามคุณมาตลอด ทำบุญไปเค้าก็ไม่ได้ เพราะคุณไม่รู้ว่าเค้าตามอยู่ เค้าก็เลยทำให้ชีวิตคุณติดๆขัดๆมาตลอด (นานอยู่นะค่ะ ตั้งแต่ประมาณ2520 )

    (ส่วนคนที่สองนี่เราไม่รู้นะค่ะว่าเค้าตามรึเปล่าเพราะยังไม่ได้ฟังรายละเอียดมากกว่านี้ค่ะ)


    พอดูดวงเสร็จแล้วแม่เราก็โทรหาพี่สาวเราค่ะ โทรมาเล่าๆ ปรึกษาพี่สาวเราว่าจะทำยังไงดี หมอดูเค้าบอกว่าเค้ายังไม่มีชื่อ ต้องตั้งชื่อให้เค้า(ซึ่งแม่เราก็ตั้งให้แล้วค่ะ) และต้องหาเสื้อผ้ามาให้เค้าใส่ และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เค้า ประมาณนี้ค่ะ
    แม่เราก็บอกว่า
    แม่เป็นอิสลาม ไหว้พระไม่ได้ แล้วจะให้แก้ยังไงดี ก็ไม่ได้ถามหมอดู พี่สาวเราก็ว่า จะให้เราไปเป็นเพื่อนแม่ ถวายแทนแม่จะได้ไหม

    ก็เลยอยากจะถามพี่ๆจากเว็บพลังจิตว่า มีวิธีไหนบ้างค่ะที่จะช่วยเด็กที่ตามอยู่ได้ จากที่เคยอ่านจากเว็บนี้ เค้าบอกว่าเค้าจะตามแม่ไปจนหมดอายุขัย (เด็กที่ตามแม่อยู่คงอายุ 30นิดๆแล้วนะค่ะ ) เราอยากช่วยทั้งคุณแม่และพี่ชาย(ที่แท้งไป2คน) ค่ะ รู้สึกสงสารค่ะ พี่ชายหนูเค้าคงลำบากมากเลยค่ะ มีวิธีไหนที่จะช่วยได้บ้างค่ะ

    ปัญหาก็คือ คุณแม่เป็นอิสลามค่ะ (แต่ว่าเราศรัทธาในพระพุทธฯค่ะ)
    ก็คิดอยู่ว่า จะให้คุณแม่ทำบุญแบบอิสลาม แต่เราก็คิดไปอีกว่า อยากให้พี่ชายทั้งสองคน ได้รับผลบุญจากพุทธศาสนาค่ะ (ถึงอาจจะไม่เกี่ยวกัน แต่เราเป็นคนคิดไปเอง) อยากให้เค้าได้เกิดมาได้พบพระพุทธศาสนาอีกค่ะ อยากจะช่วยพี่ชายให้ได้เยอะที่สุดค่ะ ขอคำแนะนำด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ




    -----

    (ขอโทษนะค่ะ ที่เขียนยาว และ วกวนไปหน่อยค่ะ)




     
  2. แสวงหาความจริง

    แสวงหาความจริง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    509
    ค่าพลัง:
    +5,163
    ก็เอาแบบนี้สิ ให้เอาเงินฝากคุณให้ไปทำสังฆทานแทนได้ แต่เงินที่ให้ไปให้อธิฐานในใจว่ายกเงินนี้ให้ลูกคนที่เสียชีวิตไปแล้ว(บอกชื่อด้วย)ให้ไปทำบุญ แบบนี้ก็เหมือนกับว่าแม่ให้เงินเขาไปทำบุญเอง แล้วคุณก็นำเงินนี้ไปถวายสังฆทานโดยบอกเขามาร่วมถวายด้วยเพราะเป็นเงินที่แม่ยกให้เขาแล้ว
     
  3. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    แนะนำไม่ถูกเหมือนกันค่ะ เอาใจช่วยแทนค่ะ
     
  4. เพชรกร

    เพชรกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    291
    ค่าพลัง:
    +1,260
    คุณเเม่คุณเป็นมุสลิมหลักศาสนาไม่ให้ไหว้ศาสนาอื่นใช่ไหมครับทำบุญนอกศาสนาก็ไม่ได้อันนี้ต้องให้คุณเเม่คุณเจริญสติครับ เเนว พองหนอ ยุบหนอ เพราะไม่ขัดต่อหลักศาสนาเเล้วอุทิศให้ลูกท่านครับรับรองได้ผลเเน่ร้อยเปอร์เซ็นต์
    ส่วนที่บอกว่าทำบุญสังฆทานเเทนกันเเก้ไม่ได้ครับถึงท่านไปทำเองก็เเก้ไม่ได้เหมือนกัน
    ผมบอกตามหลักความจริงครับลองศึกษาดูมันง่ายไปฆ่าคนเเล้วทำสังฆทานเเล้วหายกันหยั่งงี้คนรวยก็สบายฆ่าคนเเล้วก็สร้างโบสถ์ วิหาร พระพุทธรูป สังฆทาน เเล้วก็จบกัน
    ง่ายไปครับ
     
  5. Red Leaf

    Red Leaf เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,397
    ค่าพลัง:
    +4,547
    กรรมทุกอย่างแม้จะหนักหนาเพียงใด ถ้าไม่ใช่อนันตริยกรรมหรือกรรมบางประเภทที่ต้องเป็นไปตามระบบของกรรมแล้ว...สามารถสิ้นสุดการให้ผลได้ หากผู้กระทำ ขอขมาหรือขออโหสิกรรมด้วยใจจริง โดยสำนึกในความผิดที่ได้กระทำ และผู้ถูกกระทำยินดีให้อภัยหรืออโหสิต่อกรรมนั้น

    เท่าที่อ่านเรื่องราวของคุณแม่คุณ เป็นไปได้มากว่า วาระแห่งการสิ้นสุดกรรมกำลังจะมาถึง และเจ้ากรรมนายเวร (คือเด็กที่ถูกทำแท้ง) เขายินดีที่จะให้การอโหสิกรรม สังเกตได้จากการที่มีคนทักแม่คุณได้อย่างถูกต้อง

    แต่ในเมื่อคุณแม่คุณเป็นอิสลาม ก็จะขอแนะนำให้คุณไปผู้ไปทำแทนค่ะ (เราเองก็เคยไปทำแทนน้าสาวเหมือนกัน และเขาพ้นวิบากไปแล้ว แต่เป็นกรณีที่เขาเคยทำร้ายบิดาในอดีต ไม่ใช่ทำแท้งค่ะ)

    ข้อแรกสุดคือ ให้คุณแม่คุณเป็นผู้ออกปัจจัยในการทำบุญ (คุณและพี่ๆ ก็ร่วมบุญได้นะคะ) จากนั้นให้คุณแม่คุณตั้งจิตอธิษฐาน (การอธิษฐานนี่ทำได้ทุกศาสนาอยู่แล้วนะคะ)...ว่าท่านนั้นขออภัยในสิ่งที่ได้ทำกับลูก (ควรจะทั้งสองคนค่ะ) ขอให้ลูกให้อภัยแม่เถิด และแม่ขอมอบเงินนี้ให้.......(ตัวคุณ) ไปทำบุญกุศล เพื่ออุทิศให้แก่ลูกทั้งสองคน ขออย่าได้ผูกโกรธแม่อีกต่อไปเลย

    จากนี้ก็เป็นหน้าที่คุณแล้วค่ะ..กุศลที่คุณต้องทำเพื่ออุทิศให้พี่ชายคือ มหาสังฆทานซึ่งประกอบด้วย

    1.พระพุทธรูป หน้าตัก 5 นิ้วขึ้นไป
    2.ผ้าไตรจีวร
    3.พระธรรมคัมภีร์หรือหนังสือสวดมนต์เช่น ทิพยมนต์
    4.ธูปเทียนแพ
    5.เครื่องสังฆทาน (จะให้ดีลองจัดเองนะคะ ใช้ของดีและที่จำเป็นสำหรับพระค่ะ)
    6.อาหารคาวหวาน (เพราะฉะนั้นจึงต้องไปทำก่อนเพลนะคะ)
    7.มาลัย 1 พวง

    เมื่อทำแล้วก็ตั้งจิตอุทิศบุญนั้นให้แก่พี่ชายทั้งสองนะคะ พร้อมกับขอให้บุญที่คุณแม่ ตัวคุณและผู้ร่วมบุญท่านอื่นได้กระทำนั้น จงเป็นปัจจัยน้อมส่งให้พี่ของคุณได้ไปจุติใหม่ในภพภูมิที่เป็นสุขค่ะ

    โมทนานะคะ หากมีข้อสงสัยใด ก็ขอให้ส่งหลังไมค์มา เพราะอาจจะไม่ได้เข้ามากระทู้นี้อีก จะตอบให้เท่าที่ตอบได้ค่ะ

    [​IMG]
     
  6. lemon112233

    lemon112233 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +287
    ขอบคุณทุกๆคนค่ะที่เข้ามาตอบ

    ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

    จะพยายามบอกแม่และให้แม่พยายามทำตามคำแนะนำค่ะ
     
  7. Red Leaf

    Red Leaf เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,397
    ค่าพลัง:
    +4,547

    ควรทำอย่างยิ่งค่ะ...เพื่อเป็นการยุติกรรมต่อกัน คุณแม่คุณพ้นทุกข์ ดวงวิญญาณนั้นก็พ้นทุกข์เช่นกันค่ะ chearr
     
  8. กิดากร

    กิดากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +1,039
    เอางี้สิ แม่คุณเป็นมุสลิมก็ให้แม่คุณสวดมนต์ เค้าเรียกว่าไรนะ อัลกุลอาน เหรอพิมพ์ไม่ถุก สวดไปเรื่อยๆ บ่อยๆ เวลาท่านสวดก็อย่าไปยุ่ง เพราะนั้นก็คือกรรมฐานนั่นแหล่ะ พวกมุสลิมที่ท่องบทสวดได้คล่องๆโดยไม่ต้องดูหนังสือนี่นับถือ ๆ เพราะนั้นต้องจิตเป็นญาณอย่างน้อยญาณ1 ไม่งั้นมันจะฟุ้งสวดไม่จบ ก็ให้แม่คุณสวดบ่อยๆ พอแกสวดบ่อยๆก็ชำนาญไม่ต้องดู จิตเป็นญาณ หรือเอาแค่พอสวดจบ จิตแม่คุณจะเกาะกุศล พอสวดเสร็จก็มุสลิมนี่มีทำบุญให้คนตายไหมล่ะ ถ้ามีก็ทำไปรีบทำตอนที่สวดจบนั่นแหล่ะดี ถ้าไม่มีคุณก็ทำแทนได้ คือ ถามแม่ว่ามีเงินสักนิดหน่อยก็พอ หรือพอซื้อของสังฆทาน บอกแม่ว่าเดียวจะไปทำบุญให้ลูกที่ตายให้แม่ของคุณโมทนา ถ้าพูดโมทนาไม่ได้ก็เอาเป็นว่าให้ใจพลอยยินดีด้วยก็แล้วกัน หรือไม่ก็ให้พูดว่าเอาไปทำบุญให้ลูกคนนั้นคนนี้ที่ตาย แล้วคุณก็ไปถวายสังฆทานแทน อย่างนี้มีผลแน่ผมว่า ผล 1. คือสบายใจทั้งแม่คุณด้วยว่าได้ทำอะไรที่ชดเชยให้ลูกที่ตายบ้าง +แกยังได้เจริญพระกรรมฐานแบบมุสลิมด้วยไม่ผิด ผล 2. คือคุณก็ได้ร่วมทำบุญไปด้วย ได้บุญร่วมกัน (แต่ทำเนี้ยต้องตั้งใจที่จะทำนะ และไม่ใช่ทำเพียงครั้งเดียว ผีเค้ารู้ว่าเต็มใจทำให้รึเปล่า ไม่เต็มใจให้เค้าก็ไม่เอาเหมือนกันนะ ไม่ใช่ว่าทำให้แล้วต้องเอาอย่างเดียว)

    ผมก็บอกคล้ายๆ คนอื่นแหล่ะ ให้คุณทำแทน เพียงแต่อยากให้แม่คุณจิตเป็นกุศลก่อนทำน่ะ มันจะมีผลหนัก.
     
  9. eMuay

    eMuay Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +99
    เป็นกำลังใจให้ เจ้าของกระทู้ค่ะ
    เนื่องจากคุณแม่ดิฉัน ก้เคยทำแท้งเหมือนกันค่ะ เจตนาทำแท้งคนนึง และ แท้งเอง 2 คน.......แต่ที่เจตนาทำเพราะว่า เด็กในท้องนั้นติดเชื้อหนองใน แล้วคุณหมอบอกว่า ถ้าหากเกิดมาแล้วอาจจะ พิการ หรือ เป็นโรคไม่สมประกอบได้ คุณแม่เลยตัดสินใจทำแท้ง ค่ะ...

    ตอนนี้คุณแม่ ได้ทำบุญโดยการ ปล่อยปลา ซื้อขวดนม - นม และ เสื้อผ้าเด็ก กับเงินปัจจัยบางส่วนนำไปบริจาค และคุณแม่เองก็คอยสวดมนต์ ภาวนา เผื่อแผ่ให้กับลูกที่แท้งเสมอมา

    เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วค่ะครอบครัวดิฉันก้ร่อแร่มากประสบปัญหาการเงิน การงาน แต่ลูกๆ ทุกคนไม่มีใครทราบเลยว่าเป็นเพราะอะไร จนตอนนี้คุณแม่เพิ่งมาเล่าให้ฟังค่ะ ปัจจุบัน ก้ยังมีปัญหาติดๆขัดๆ อยู่บ้างแต่ดีกว่าเมื่อ 10 ปีก่อนมากเลยค่ะ

    ส่วนตัวดิฉันและพี่สาวอีกคนนึงได้ ร่วมกัน ทำบุญ บริจาค ให้เด็กกำำพร้า เด็กพิการ เป็นเจ้าภาพบวชอุปสมบทหมู่ และ ก้อื่นๆ เสมอมา...เพื่อให้เป็นกุศลแก่พ่อและแม่มาโดยตลอด ท่านทั้งสองจึงยังแข็งแรง และไม่ค่อยมีปัญหาเหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนแล้วค่ะ

    อย่างไรก้ตามดิฉันคิดว่า ตัวท่านเจ้าของกระทู้เอง ก้พยายามทำบุญ ทำทาน เพื่อนำบุญกุศลที่เราทำนี้เผื่อแผ่พี่ที่เสียไป และ ให้กุศลผลบุญคุ้มครองพ่อแม่ด้วยนะคะ
     
  10. doctor ghost

    doctor ghost สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2012
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +5
    เคสนี้ไม่แรงมากครับไม่เจตนา ถ้ามีออาการ ปวดตามตัวบ่อยรักษาไม่หายกินเยอะไม่คอ่อ่ยอิ่มก็นั่นละครับ เค้าแสดงให้รู้เพราะเค้าหิว กระหาย บอกให้คุณม่ละหมาด ทำบุญให้เค้าเลี้ยงโต้ะอีหม่ามก็ได้ครับ ถ้าเค้าเข้าฝันบอกว่าไปเกิดแล้ว ก็จบ ทุกอย่างต้องให้อโหสิกรรมกัน พิธีกรรมการทำโน่นนี่ยังไม่เท่าการทำด้วยจิตที่สำนึกในสิ่งที่ผิดพลาดครับ ผมก้แก้ให้ทุกศาสนาให้ประกอบ ทำบุญตามทที่ศาสนาได้กำหนดจะได้ไม่ต้องทุกข์กับการปฏิบัติครับ หรือจะโทรมาปรึกษาได้ ที่ครูเอก 0896738929 0865755019
     
  11. starcom1

    starcom1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +726
    ผมแก้แล้ว อย่างเร็วมากเพราะมีวิปัสนามาช่วย บุญเยาะ ทำให้ลูกอโหสิ และเกิดจากใจรู้สึกผิด ถ้าไม่มีสมถะกับวิปัสสนามาช่วย ให้ทานอย่างเดียว ต้องใช้เวลามากหลายชาติ น่าเดียวดายครับ กรรมเดิมหนักอยู่แล้วที่ไม่มีพุทธศาสนาในใจ กรรมใหม่มาเพิ่มอีก ขอโทษที่พูดตรงนะครับ แบบที่เขาบอกข้างบนผมแก้แล้วลูกบอกไม่ได้รับ ใช้พระหน้าตัก 9 นิ้วเลย และอีกหลายอย่างคุณริวจิตสัมผัสบอกมา พระทำให้กับแม่เด็ก แต่ใจไม่บริสุทธ์ลูกบอกไม่ได้รับ ผมสวดมนต์ นั้งสมาธิ แล้วก็ทำสังฆาน ประมาณ 2 เดือน ถามลูกบอกได้รับแล้ว หมอดูทุกท่านบอกอโหสิกรรมแล้ว บุญที่ทำ ทำให้ลูกไม่ใช้วิญญาณเร่ร่อน เข้ามีที่อยู่ แต่ผมไปไหนส่วนใหญ่เขาก็เห็นไปกับผมตลอด นั้งรถไปหาอ.แบงค์ ขยำกระดาษ ที่บางนาลูกก็ไปด้วย แค่เปิดประตูรถ อ.แบงค์ก็ตะโกนทักกันเลย เมื่อถึงเวลาไปเกิดน่าจะได้เป็นเทวดาเพราะบุญที่เขาได้รับนั้นมากอันนี้เขาบอกมาว่าตามเขา บุญจากวิปัสสนามากกว่าบุญทุกอย่างครับ มากกว่าบุญที่เราทำกับพระพุทธเจ้าด้วย เป็นบุญที่สามารถไปถึงนิพานได้ ผมก็ดีใจลูกบอกหนูจะช่วยพ่อเอง ผมทำการค้าได้กำไรมาก เดือนนี้ก็ได้เป็นล้าน ดีใจครับที่ลูกมีความสุข ผมสวดมนต์ นั้งสมาธิ ใส่บาตรให้ลูกมา3 ปีแล้ว หมอดูทุกท่านบอกว่าตามหลักชีวิตจะต้องตกต่ำ แต่สำหรับผมกลับหน้ามือเป็นหลังมือ ปัจจุบันผมมีเงิน20ล้าน หมอดูบอกว่าผมจะมีมากกว่านี้อีก ไปดู 3 ปี แบบไม่ให้จำได้ก็พูดแบบเดิม ตั้งใจว่าถ้ามีเงินมากพอแล้ว จะให้ครอบครัวไว้ใช้ และออกบวชตลอดชีวิตครับ ที่ได้ฟังหลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านว่า ท่านที่เป็นอิสลามไปสวรรค์กันน้อยมาก เหมือนข้าวเปลือกที่มีแกลบปนไปนิดหน่อย พูดตรงไปหน่อยขอโทษด้วยครับ สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 เมษายน 2012
  12. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    โมทนาและดีใจกับคุณด้วย ที่พ้นความทุกข์ไปได้ทั้งคู่ สาธุ
     
  13. รีนาโมจัน

    รีนาโมจัน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +55
    ถ้าแท้งเองทำสังฆทานก็พอคะแต่ถ้าทำแท้งนั่นเป็นบาปหนักฆ่ามนุษย์แถมเป็นลูกตัวเองอีกอย่างนี้สามารถตกถึงขั้นอบายภูมิ ต่ำกว่ามนุษย์ได้ แก้ได้อย่างเดียวต้องนั่งวิปัสสนาให้ถึงขั้นได้ฌาณระดับโสดาบันชนิดหยาบเรียก "สัตตักขัตตุง" โดยตัดสังโยชน์ให้ได้อย่างน้อย 3ข้อถึงจะหนีอบายภูมิได้

    เหตุใดคุณแม่ยังเชื่อหมอดูคะ เพราะถ้าคนอิสลามนี้เขาจะเชื่อพระเจ้าอย่างเดียว และขอดุอะห์กับอัลลอห์ก็ถือว่าหายเพราะเขาเชื่อว่าถ้าใครเชื่อพระเจ้าเพียงอย่างเดียวทำผิดอะไรมาขอกับพระเจ้าพระเจ้าก็อภัย แต่สิ่งที่ท่านไปเชื่อเรื่องเด็กวิญญาณตามอะไรพวกนี้นั่นเป็นแนวของ พุทธ พราหมณ์ กับฮินดู คะ ถ้าอยากจะแก้จริงดิฉันแนะนำให้ไปพบอาจารย์ มุ่ย หูทิพย์ ท่านได้ยินเสียงพ่อปู่ฤษีมหาฤษี ท่านรู้หมดใครเป็นอะไร ยังไง คิดอะไร และขอบิณฑบาตรวิญญาณที่ตามได้ ลองติดต่อดูคะ www.mordoohoothip.com
    เราเคยไปแก้เรื่องญาติป่วยคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2012
  14. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,145
    ค่าพลัง:
    +1,960
    หมั่นไส้หมอดู แล้วรู้เหตุแต่แก้ไม่ได้

    แต่แม่คุณเป็คนประเภทว่าทำมาเท่าไรก็หมดสินะครับ

    ของง่ายๆครับ แต่ขอถามก่อนว่า ทำไมอิสลามห้ามไหว้พระครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...