เรื่องเด่น ☆☣~ พลังจิตสัมผัส ~☣☆

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย interpoo, 25 กรกฎาคม 2011.

  1. ลูกหลวงปู่

    ลูกหลวงปู่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    150
    ค่าพลัง:
    +182
    เคยเห็นพี่ปุบอกว่าสารเคมีรั่ว เมื่อวานรั่วไฟไหมด้วยที่นวนคร อะ แม่นๆๆๆๆ
     
  2. ลูกหลวงปู่

    ลูกหลวงปู่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    150
    ค่าพลัง:
    +182
    เคยเห็นพี่ปุบอกว่าสารเคมีรั่ว เมื่อวานรั่วไฟไหมด้วยที่นวนคร อะ แม่นๆๆๆๆ
    :cool:
     
  3. นวสูตร

    นวสูตร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +22
    สวัสดี คุณปูครับ ชื่อ บดินทร์ จรัสมาธุสร อันนี้จามีโรคเกี่ยวกับอะไรหรือเปล่าครับ รบกวนหน่อย และอีกอย่างครับ คุณปูสามารถจะเพ่งจิตรู้ในเรื่องที่อยากจะรู้ได้หรือเปล่าครับ ผมพึ่งมาใหม่ครับติดตามคุณปูอยู่ครับ ขอบคุณครับ
     
  4. nahpee

    nahpee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    554
    ค่าพลัง:
    +690
    ...กระเป๋า..เดินทางมาจากพิษณุโลกถึงนนทบุรีเรียบร้อยแล้วครับ
    ...ยินดีที่ได้ร่วมสนุกทายใจ ข้าวผัดปู ....กับผู้หยั่งรู้อนาคต ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P4074663.jpg
      P4074663.jpg
      ขนาดไฟล์:
      157.5 KB
      เปิดดู:
      107
  5. wuttstock

    wuttstock เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +132
    คุณปู เล่านิทานให้สมาชิกฟังก็ดีนะ
    นิทานเรื่องอะไรก็ได้
    ได้เป็นอุทาหรณ์ในการดำเนินชีวิตครับ
    (ว่าควรจะเผ่นช่วงไหน อิ อิ อิ)
     
  6. ttoorrhh

    ttoorrhh Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +26
    กระเป๋าสวยมากกกกกก...
    ขอให้ทุกคนอยู่อย่างมีสตินะฮับบบ :D
     
  7. nahpee

    nahpee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    554
    ค่าพลัง:
    +690
    ...คุณปู เสมือนผู้ส่งสาร ออกมาให้ข้อมูลต่อแต่นี้ไปไม่ควรประมาทกับชีวิตพราะสิ่งต่างๆในโลกวันนี้ไม่เคยมีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน
    ...ความอยู่รอดจึงขึ้นอยู่กับสติและปัญญาของแต่ละท่านว่าจะปรับชีวิตเดิมๆที่เพลินๆแบบที่เป็นอยู่กันได้อย่างไร
    ...ภัยพิบัติที่เกิดในยุคนี้มีสาเหตุผลพวงมาจากอะไร ทั้งครูบาอาจารย์ ผู้ทรงอภิญญา นักวิทยาศาสตร์ ต่างออกมากล่าวเกือบจะเป็นแนวทางเดียวกันหมดแม้จะต่างในมุมคิด
    ...มีทั้งจากการกระทำของมนุษย์เองและความเปลี่ยนแปลงในระบบสุริยะจักรวาล
    ...ซึ่งคล้ายกับว่า วิทยาศาสตร์และศาสนากำลังจะจับมือกันเหมือนเป็นสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้
    ...หลายๆท่านอาจกำลังตระหนกต่อภัยพิบัติในครั้งนี้เพราะความน่าจะเป็นของภัยธรรมชาติเริ่มส่งสัญญานให้เห็นเป็นจังหวะๆ
    ...สภาวะการณ์แบบนี้ ถ้ามีโอกาสศึกษาจากข้อมูลหลายๆแหล่ง จะไม่เชื่อก็ไม่ได้เพราะเริ่มเกิดขึ้นจริงแม้จะยังไม่รุนแรงเท่าในอนาคต
    ...ความกลัวตาย ของมนุษย์และวิถีชีวิตในการดำรงชีพ อาจจะเป็นปัจจัยสำคัญถ้าไม่รู้ว่าจะเตรียมตัวกันอย่างไรกรณีคับขัน
    ...ทางเดียวเท่านั้นที่จะรอดต้องกลับไปตั้งสติของตนเองให้แข็งแกร่งพร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคทั้งในทางโลกและทางธรรม(ซึ่งมีผู้รู้มากมายแนะนำไว้แล้ว)
    ...ที่เหลือ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น คือทางออกที่จะรอดพ้นจากเงื้อมมือภัยพิบัติในครั้งนี้
    ...คิดดี พูดดี ทำดี ทาน ศีล ภาวนา ติดตามข่าวสารข้อมูลทั้งทางโลกและทางธรรม
    ...แล้วก็มาวิเคราะห์ความน่าจะเป็น ตามที่ คุณปู เสียสละสิ่งที่เห็นแต่ไม่อยากให้เกิดจริง มาเล่าเตือนให้พวกเราได้อ่าน เพื่อความไม่ประมาทไงครับ.
     
  8. นวสูตร

    นวสูตร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +22
    กระเป๋าสวยครับ แต่....อันข้างๆก็เยี่ยมนะครับ
    ขอบคุณทุกๆข้อมูลของคุณปูครับ ได้ความรู้มาก
     
  9. nahpee

    nahpee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    554
    ค่าพลัง:
    +690
    ...ขอบคุณครับ ที่เข้ามาชม
    ...ตัวแดงนั่นอืมมม!!!!! vintage strato ตีคอร์ดละก็ wow..wow
    ...คอเดียวกันคงรู้อยู่แล้วสายพันธุ์ fen แห่ง USA.
     
  10. boontiga

    boontiga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +2,357
    ยังไม่ใช่เครื่องที่่คุณปูบอกแต่เอามาให้ดูเฉยๆjaah
    เครื่องบินรบสหรัฐตกใส่แหล่งชุมชน ไฟลุกไหม้ บาดเจ็บ 9 คน


    ข่าว » ข่าวต่างประเทศ, ข่าวเด่นประจำวัน » เครื่องบินรบสหรัฐตกใส่แหล่งชุมชน ไฟลุกไหม้ บาดเจ็บ 9 คน
    <ins style="display:inline-table;border:none;height:15px;margin:0;padding:0;position:relative;visibility:visible;width:468px"><ins id="aswift_0_anchor" style="display:block;border:none;height:15px;margin:0;padding:0;position:relative;visibility:visible;width:468px"></ins></ins>
    เขียนโดย nattawat_86 โพสต์เมื่อ <abbr class="published" title="2012-04-07 11:41:36">วันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2555</abbr> เนื้อหานี้อยู่ในหมวด ข่าวต่างประเทศ, ข่าวเด่นประจำวัน
    [​IMG]
    เครื่องบินรบสหรัฐตกใส่แหล่งชุมชน ไฟลุกไหม้ บาดเจ็บ 9 คน
    เครื่อง บินรบเอฟ-18 ของกองทัพเรือสหรัฐ ตกหลังจากทะยานขึ้นจากสนามบิน และพุ่งชนอาคารพักอาศัยในรัฐเวอร์จิเนีย ทำให้เกิดไฟไหม้ใหญ่ แต่โชคดีที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเพียง 9 คน
    นักบินทั้ง 2 คนบนเครื่องบินสามารถดีดตัวออกมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ของกองทัพเรือสหรัฐกล่าวโทษความผิดปกติของจักรกลเป็นสาเหตุ ของอุบัติเหตุ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เกิดกลุ่มควันดำปกคลุมไปทั่วบริเวณ ชิ้นส่วนของเครื่องบินตกเกลื่อนกลาดอยู่บนสนามหญ้าหลังกลุ่มอาคาร ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินกำลังฉีดโฟมควบคุมเพลิง และสำรวจอพาร์ตเมนต์ 40 หลัง ที่ได้รับความเสียหายจากเพลิงไหม้ที่หลังคาและชั้นบน
    ในจำนวน ผู้บาดเจ็บทั้ง 9 คน มีนักบินรวมอยู่ด้วย แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสที่เสี่ยงต่อการเสียชีวิต สำหรับเครื่องบินเอฟ-18 ที่ประสบอุบัติเหตุลำนี้ได้รับมอบหมายให้บินไปยังสถานีทหารเรือโอเชียนา แต่มาตกในบริเวณแฮมป์ตันโร้ด ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานที่ทางทหารจำนวนมากรวมถึงฐานทัพเรือนอร์ฟอล์กที่ใหญ่ ที่สุดในโลก
    สถานีทหารเรือโอเชียนาเป็นนิคมที่กว้างใหญ่มีทางวิ่งขึ้น ลงของเครื่องบินความยาวกว่า 10 กิโลเมตร มีทหารประจำการ 14,600 นาย และเป็นฐานทัพของฝูงบินขับไล่ 19 ฝูง. – สำนักข่าวไทย
     
  11. boontiga

    boontiga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +2,357
    จ.เลยอ่วม!พายุฤดูร้อนถล่ม

    วันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2555 เวลา 12:56 น.
    [​IMG]



    พายุฤดูร้อนถล่มจ.เลย กระแสไฟฟ้าอ.ด่านซ้ายถูกตัดขาด รพ.สมเด็จพระยุพราชป่วนหม้อแปลงระเบิด

    วันนี้ (7เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดพายุฤดูร้อนฝนตกอย่างหนัก ทั่วพื้นที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย ส่งผลให้กระแสไฟฟ้าถูกตัดขาด หม้อแปลงรพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้ายเกิดระเบิด ต้นไม้ขนาดเล็กใหญ่ หักโค่นล้มขวางถนน น้ำป่าไหลหลากท่วมถนนหลักกิโลเมตรที่ 23 - 24 ถนนสายบ้านกกจำปา บ้านน้ำพุง ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร เส้นทางไป อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ทำให้เส้นทางดังกล่าวรถเล็กและใหญ่ ไม่สามารถผ่านได้ รถติดยาวกว่า 2 กิโลเมตร โดยมีเจ้าหน้าที่แขวงทางการเลย ที่ 2 อ.ด่านซ้าย นำรถแบคโฮ มาดันต้นไม้และกองดินที่ไหลท่วมถนนให้พ้นเส้นทาง เพื่อให้การจราจรผ่านไปได้ ขณะที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคก็ได้ออกไปซ่อมแซมแล้วเช่นกัน
     
  12. boontiga

    boontiga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +2,357
    ซ้ำรอย! ไฟไหม้โกดังน้ำมันเถื่อนใน อ.สุไหงโก-ลก อีกครั้ง สกัดเพลิงกว่า 2 ชม. <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td bgcolor="#CCCCCC" height="1">[​IMG]</td> </tr> </tbody></table> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td height="40"> <table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td class="body" valign="middle" align="left">โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</td> <td class="date" valign="middle" align="left">7 เมษายน 2555 11:56 น.</td> <td valign="middle" align="left">

    Share

    </td><td>
    </td></tr> </tbody></table> </td> </tr> <tr> <td>
    </td> </tr> </tbody></table><table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td valign="middle" align="center">[​IMG]</td> </tr> </tbody></table><table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="body" valign="top" align="center"> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="body" valign="baseline" align="left"> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" align="Center"> <tbody><tr> <td valign="top" align="center"> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="400"> <tbody><tr> <td valign="Top" width="400" align="center"> [​IMG] </td> </tr> </tbody></table></td> </tr> <tr> <td height="5" valign="top" align="center">[​IMG]</td> </tr> </tbody></table> นราธิวาส - ไฟไหม้ โกดังเก็บน้ำมันเถื่อนใน อ.สุไหงโก-ลก ขณะถ่ายเทเตรียมแบ่งขายใน 3 จชต. ต้องใช้รถดับเพลิง 6 คันระดมฉีดน้ำกว่า 2 ชั่วโมง เผยเมื่อต้นปี 2554 เคยถูกไฟไหม้มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่เข็ด ยังค้าน้ำมันเถื่อนเรื่อยมาจนไฟไหม้ซ้ำรอบสอง

    เมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้ (7 เม.ย.) ร.ต.ต.อาวุธ หอมรหัส รอง สว.ป.สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส และกำลังเจ้าหน้าที่ อส.ที่ว่าการอำเภอสุไหงโก-ลก รวมทั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย อ.สุไหงโก-ลก พร้อมรถดับเพลิงจำนวน 6 คัน ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดกั้นต้นเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้โกดังน้ำมันเถื่อนไม่ มีเลขที่ ซึ่งตั้งอยู่ ถ.ทรายทอง 4 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก โดยมีนายเซ๊ะ ยันย่า เป็นเจ้าของ

    </td> </tr> <tr> <td class="body" valign="baseline" align="left"> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" align="Center"> <tbody><tr> <td valign="top" align="center"> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="400"> <tbody><tr> <td valign="Top" width="400" align="center"> [​IMG] </td> </tr> </tbody></table></td> </tr> <tr> <td height="5" valign="top" align="center">[​IMG]</td> </tr> </tbody></table>
    โดยต้นเพลิงเกิดจากกระแสไฟจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ลูกจ้างกำลังถ่ายน้ำมัน เถื่อนจากถังสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่บรรทุกอยู่ท้ายรถของรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว ทะเบียน บร-9749 สงขลา ลงสู่ถังสำรองเพื่อแยกเตรียมที่จะลักลอบส่งจำหน่ายให้กับเอเย่นต์ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งยะลา ปัตตานี และนราธิวาส เกิดไฟฟ้าลัดวงจรจนประกายไฟได้กระเด็นไปติดน้ำมันเถื่อนที่กำลังถ่ายลงสู่ ถัง จนลุกลามไหม้รถยนต์กระบะและโกดังหมดทั้งหลัง

    เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการสกัดกั้นต้นเพลิงนานกว่า 2 ชั่วโมงจึงสงบลง โดยในเบื้องต้นมีมูลค่าความเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท และในช่วงต้นปี 2554 ที่ผ่านมาโกดังแห่งนี้เคยถูกเพลิงไหม้มาแล้ว 1 ครั้ง แต่เจ้าหน้าที่สามารถสกัดกั้นต้นเพลิงเอาไว้ได้และยังคงลักลอบค้าน้ำมัน เถื่อนเรื่อยมาจนถูกเพลิงไหม้วอดซ้ำดังกล่าว

    </td> </tr> </tbody></table> </td> </tr> </tbody></table><table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td valign="middle" align="center">[​IMG]</td> </tr> </tbody></table>
     
  13. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,780
    ใกล้เคียงกะสายการบิน ตุรกี มากค่ะ แต่ว่า ที่เห็นอ่ะ มันตกเพราะหมอกเมฆหนา แล้วเหมือนจะบินไปชนภูเขา หรือไม่ก็เครื่องขัดข้องแล้วตก นี่ล่ะ ไม่แน่ชัด แต่ว่า มันมืดเหมือนตอนกลางคืนมากกว่า แล้วก็อย่ากังวลเลยจ้า ยังไม่เกิดหรอกเนอะ ตอนนี้ :cool:
     
  14. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,780
    ภาคเหนือตอนล่าง เช่น พิษณุโลก (บ้านปู) หรือไม่ก็เพชรบูรณ์ และอีกหลายจังหวัด ok เลยจ้า
     
  15. ถาวโร(ถา-วะ-โร)

    ถาวโร(ถา-วะ-โร) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2007
    โพสต์:
    645
    ค่าพลัง:
    +672
    มาติดตามข่าวสารครับ :cool:
     
  16. อมลญาน์

    อมลญาน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +282
    ตอนบนแบบ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปางไม่ดีหรือคะคุณปู
     
  17. ตนไทย

    ตนไทย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +45
    โชคดีจังผมมีที่ดินอยู่ที่ พิษณุโลก ด้วย
     
  18. ห้วงมหรรณพ

    ห้วงมหรรณพ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2012
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอนแก่น อุบล อุดร ไหวมั้ยคับ ^^
     
  19. tanaa

    tanaa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 เมษายน 2011
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +14
    วันนี้ข่าวน้ำท่วมทางอิสานเริ่มทยอยมาแล้ว เป็นตามที่คุณปูเคยบอกไว้ ว่าน้ำจะเริ่มท่วมเริ่มจากอิสาน เหนือ กลาง คงต้องเตรียมตัวกันได้แล้ว
     
  20. ยาล้างตา

    ยาล้างตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2007
    โพสต์:
    494
    ค่าพลัง:
    +3,539
    ไม่ทราบว่าลพบุรีเป็นอย่างไรครับ เห็นมีบางท่านบอกว่า มีท่วมและเป็นศูนย์กลางของโรคระบาดในอนาคตด้วยครับ พอดีจะไปซื้อที่ไว้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...