พระกริ่งผงขุนแผน สุดยอดเสน่หาเมตตาดูดลาภผลเงินทอง พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ หน้า96

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ariyachot, 13 ธันวาคม 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    พ่อแก่พระภรตมุนี สร้างจากเนื้อดินจากองค์หลวงพ่อฉิม วัดสุทธาราม

    [​IMG]

    พ่อแก่พระภรตมุนี สร้างจากเนื้อดินจากองค์หลวงพ่อฉิม วัดสุทธาราม สร้างปี ๒๕๔๖ (สูง 4 ซม. กว้าง 3 ซม.)


    องค์ พ่อแก่รุ่นนี้พ่อครุได้ นำมวลสาร คือดินที่ได้จากการบูรณะหลวงพ่อฉิม แล้วนำมาอัดพิมพ์เป็นรูปศรีษะพ่อแก่พระภรตมุนี แล้วจึงทำพิธีอัญเชิญครูบาอาจารย์ มาทำพิธีเพื่อให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ และนำพาความเจริญรุ่งเรืองรวมถึงเมตตามหานิยมมาให้แก่ผู้บูชา นอกจากนั้นแล้วยังมีความศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดจากดินจากองค์หลวงพ่อฉิม โดย หลวงพ่อ ฉิม เป็นพระพุทธรูปหล่อด้วยทอง ปางมารวิชัย หน้าตักกว้างประมาณ 52 นิ้ว เป็นพระประธานในวิหาร วัดสุทธาราม ถนนตากสิน เขตคลองสาน กรุงเทพ สันนิษฐานว่าเป็นพระพุทธรูปที่สร้างขึ้นประมาณสมัยกรุงธนบุรีหรือต้นรัตน โกสินทร์ อายุกว่า 200 ปี หลวงพ่อฉิม เป็นพระที่ศักดิ์สิทธิ์มากองค์หนึ่ง ครมีเรื่องเดือดร้อนอะไร ไปกราบขอพร และบนบานท่านด้วยประทัด มักจะสำเร็จทุกราย แม้แต่อดีตนายกรัฐมนตรีท่านหนึ่งก็ไปกราบสักการะท่านเป็นประจำ

    พ่อ แก่พระภรตมุนี จึงนับได้ว่าศักดิ์สิทธิ์มากทั้งแรงจากครูบาอาจารย์แล้วยังรวมถึงความศักดิ์ สิทธฺ์ขององค์พลวงพ่อฉิมอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ศรัทธาองค์พ่อแก่และผู้ที่ต้องการความเจริญก้าวหน้าใน เรื่องชีวิต การงาน รวมถึงเมตตามหานิยม



    ขออนุโมทนากับผู้ที่บูชาวัตถุมงคล ในช่วงปลายเดือนมีนาคมและเมษายน นี้ด้วยครับ
    ถือว่าทุกท่านได้ร่วมเผยแพร่สร้างองค์พระฤๅษีกไลโกฏ ครั้งนี้ครับ

    ค่าส่ง ๖๐ บาท ต่อการบูชา ๑ครั้ง

    สนใจติดต่อได้ ครับ
    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996



    รับประกันแท้ ล้านเปอร์เซ็นต์%
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2014
  2. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    หลวงพ่อฉิม วัดสุทธาราม ซ.ตากสิน ๑๙

    พระพุทธรูปพระประธานหลวงพ่อวัดสุ ทธาราม ประดิษฐานอยู่ที่วัดสุทธาราม ซ.ตากสิน ๑๙ เขตสำเหร่ นับเป็นพระพุทธรูปที่มีความศักดิ์สิทธิ์และความสำคัญองค์หนึ่ง ที่หากผู้ใดมีเวลาก็ควรได้มากราบนมัสการเพื่อความเป็นสิริมงคล
    ประวัติ ความเป็นมาของวัดสุทธารามพร้อมทั้งองค์พระพุทธรูปนั้นสัณนิษฐานว่าน่าจะมีมา ตั้งแต่สมัยอยุธยา โดยเฉพาะองค์พระพุทธรูปนั้นเป็นศิลปะสมัยอยุธยา ต่อมามีการบูรณะขึ้นเมื่อปี ๒๕๔๖ เนื่องจากองค์พระมีความชำรุด ทั้งตลอดระยะกาลเวลาที่ผ่านมา ชาวบ้านที่ซ่อมแซมพระพุทธรูปองค์พระประธานนั้นซ่อมแซมองค์อย่างขาดความรู้ใน เชิงช่าง เป็นการซ่อมโดยการนำเอาปูนพอกทับลงที่องค์พระ เข้าใจว่าคงผ่านการทำนุบำรุงมาหลายครั้ง จนลักษณะขององค์พระผิดรูปทรงไป
    ใน ปี ๒๕๔๖ องค์พระซึ่งมีลักษณะเป็นปูนปั้น มีความเก่าคร่ำคร่า จนต้องมีการบูรณะ โดยทางวัดมอบหมายหน้าที่ให้พ่อครู เป็นผู้ดูงานการซ่อมแซม ระหว่างที่ทำการซ่อมแซมนั้น ปูนปั้นองค์พระมีการแตกร้าวจนพบว่าภายในพระปูนนั้นมีบางสิ่งบรรจุไว้
    จน ที่สุดพบว่าภายในพระเกตุของพระพุทธรูปนั้นเป็นที่ประดิษฐานพระบรม สารีริกธาตุ โดยบรรจุไว้ภายในผอบสำริด พร้อมด้วยเงินพดด้วงสมัยพระเจ้าอู่ทอง
    และยังพบว่าภายในพระอุระของ องค์พระนั้นพร้อมทั้งส่วนฐานนั้น มีดินบรรจุอยู่จำนวนหนึ่ง จากการค้นคว้าพบว่าดินที่นำมาบรรจุในการสร้างพระพุทธรูปสมัยกรุงศรีอยุธยา นั้น โบราณจารย์จะใช้ดินจากสังเวชนียสถานสี่แห่งจากชมพูทวีป คือ สถานที่เกิด ตรัสรู้ ปฐมเทศนาและปรินิพพาน มาบรรจุไว้ ด้วยความเชื่อว่าเป็นดินมงคลบางคณาจารย์กล่าวว่ามีคุณดั่งแก้วสารพัดนึก
    จาก การค้นพบครั้งนั้นยังความศรัทธาแก่มหาชนจำนวนมากที่รู้ข่าวจึงร่วมกับบริจาค เงินจนสามารถทำการทำนุบำรุงองค์พระประธานได้สำเร็จเรียบร้อย ยังความชื่นใจแก่บรรดาพุทธศาสนิกชน และนับเป็นการต่ออายุพระพุทธศาสนาอีกประการหนึ่งด้วย
    พระพุทธรูปพระ ประธานในปัจจุบันของวัดสุทธาราม สำเร็จขึ้นด้วยโลหะทองเหลืออย่างดี เป็นงานปั้นและหล่อโดยพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ และได้นำพระบรมสารีริกธาตุที่พบบรรจุไว้ในพระเกตุ ส่วนดินสังเวชนียสถานที่ค้นพบนั้นทางพ่อครูได้นำมาสร้างเป็นหน้าพ่อแก่พระ ภรตมุนี (ภะ- รด –ฤๅษี) โดยมีจำนวนทั้งสิ้น ๑๐๐๐ องค์ ทั้งนี้ใช้เนื้อดินสังเวชนียสถานล้วนๆ และออกให้ผู้ศรัทธาบูชาในปี ๒๕๔๖ ระหว่างงานบูรณะองค์พระนั่นเอง รายได้ทั้งหมดจากการนำเอาวัตถุมงคลชุดนี้ออกบูชาได้นำมาสมทบในการบูรณะองค์ หลวงพ่อพระประธาน ปัจจุบันพระฤๅษีเนื้อดินสังเวชนียสถานชุดนี้หมดจากวัดไปนาน
    พร้อมกัน นี้พ่อครูท่าน ยังได้ปั้นหล่อพระพุทธรูปทรงเครื่องศิลปะอยุธยาอีกสององค์ ประดิษฐานไว้เบื้องซ้ายและขวาของพระประธานภายในโบสถ์วัดสุทธาราม ถือเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือกันว่ามีเทวดาผู้มีฤทธิ์และธรรมอัน ดีรักษา ผู้ใดมากราบไหว้ขอพรมักสำเร็จสมปรารถนาอย่างน่าอัศจรรย์
    ปาฏิหาริย์ แห่งองค์พระประธานวัดสุทธารามนั้นมีทั้งการขอพรให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ ขอพรเรื่องการงานการเงิน ให้ประสบผลสำเร็จในกิจที่ทำโดยสุจริต
     
  3. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    เหรียญหล่อพ่อครูฤๅษีหันข้างหลังตะโพนเนื้อนวโลหะพิเศษ
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญหล่อพ่อครูฤๅษีหันข้างหลังตะโพนเนื้อนวโลหะพิเศษ ด้านหน้าของเหรียญเป็นรูปพระภรตมุนี ครูทางนาฏศิลป ด้านหลังเป็นรูปตะโพนเครื่องดนตรีที่ควบคุมจังหวะหน้าทับ แทนองค์พระปรคนธรรพ ครูดุริยเทพ สร้างจากกำไลสัมฤทธิ์ ลูกฆ้องเนื้อทองลงหิน กระสุนปืนใหญ่ที่ขุดพบในวังหน้า บริเวณหน้าโรงละครแห่งชาติ เหล็กยอดฉัตร ยอดเจดีย์เหล็กกลับผี โดยท่านพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ท่านสร้างเอง หล่อเอง และอธิษฐานจิตที่พระอุโบสถวัดบวรสถานสุทธาวาส(วัดพระแก้ววังหน้า) บริเวณพระราชวังบวรสถาน พร้อมกริ่งฤๅษี "ดี โด่ง ดัง วังหน้าพิชิตชัย" ในปี ๒๕๕๑

    เหรียญหล่อพ่อครูฤๅษีหันข้างหลังตะโพนเนื้อนวโลหะพิเศษ พ่อครูท่านสร้างเน้นให้เด่นทางด้านเมตตาโชคลาภเป็นอย่างมาก แต่ประสบการณ์ที่ทางเกจิอาจารย์หรือเจ้าสำนักต่างๆได้ลองและเห็นกันจะจะ เช่น มีผู้มีความสามารถในการจับพลังได้ลองจับดูเหรียญหล่อพ่อครูฤๅษีหันข้างนี้ แล้วปรากฏว่าเกิดไฟฟ้าดูดที่มือมีอาการเกร็งไปทั้งตัว เกจิอาจารย์และเจ้าสำนักหลายท่านได้นำเอาไปอธิษฐานจิตลงแช่ทำน้ำมนต์ไล่ผี หรือไล่สิ่งอัปมงคลได้ผลชะงัด


    ค่าส่ง ๖๐ บาท ต่อการบูชา ๑ครั้ง

    สนใจติดต่อได้ ครับ
    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996



    รับประกันแท้ ล้านเปอร์เซ็นต์%
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2012
  4. ฅนละคร

    ฅนละคร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +8
    ขอขอบคุณพี่วีระครับ ที่เปิดให้บูชาเหรียญหล่อพ่อครูฤๅษี
    เหรียญนี้นี่เอง ที่เป็นที่ล่ำลือถึงความเข้มขลังที่ประจักษ์มานัดต่อนัดแล้ว
    งานนี้ไม่มีพลาดเป็นอันแน่ครับ
    :cool::cool::cool:
     
  5. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    น้ำมันเมตตาสายศิลปินพระอาจารย์ศิริพงศ์
    เหลือขวดสุดท้าย เท่านั้นครับ

    มีผู้บูชาไปโทรมาเล่าประสบการณ์ เป็นผู้ค้าขายทำมาหากินท่านหนึ่ง ไปขายของมีลูกค้ามากมาย เพิ่มขึ้น นอกจากลูกค้าแล้วยังมีแม่ค้าแถวน้น ท้งหญิงและสาวประเภทสองมาคอยเฝ้าอีกด้วย เรียกได้ว่า
    น้ำมันเมตตาสายศิลปิน เรียกเหล่าแม่ยกมาเพียบเลยจริงๆ



    น้ำมันเมตตาสายศิลปิน ...บรรจุด้วยศรีษะพ่อแก่พระภรตมุนีเนื้อโลหะ ศรีษะองค์พระคเณศเนื้อโลหะ ปลัดแกะจากไม้รักซ้อน ลูกสวาทผสมสีผึ้งครูบาอาจารย์มวลสารอายุเกือบ100ปี และ แผ่นทองคำเปลวบริสุทธิ์ จารนะหน้าทอง
    ๓ แผ่น ๓ สาย(หลวงพ่อวาสแห่งวัดสะพานสูง หลวงพ่อเผือดแห่งวัดมะกอก และ พระอาจารย์ศิริพงศ์)


    [​IMG][​IMG]

    น้ำมันเมตตาสายศิลปิน ...บรรจุด้วยศรีษะพ่อแก่พระภรตมุนีเนื้อโลหะ ศรีษะองค์พระคเณศเนื้อโลหะ ปลัดแกะจากไม้รักซ้อน ลูกสวาทผสมสีผึ้งครูบาอาจารย์มวลสารอายุเกือบ100ปี และ แผ่นทองคำเปลวบริสุทธิ์ จารนะหน้าทอง
    ๓ แผ่น ๓ สาย(หลวงพ่อวาสแห่งวัดสะพานสูง หลวงพ่อเผือดแห่งวัดมะกอก และ พระอาจารย์ศิริพงศ์)

    วันนี้มาเล่ากันถึงเรื่อง
    ลูกสวาท ของพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ที่อยู่ในน้ำมันเมตตาสายศิลปิน

    ลูกสวาทนี้ชื่อว่า ลูกสวาท "รักโชคเทพสิทธิ์"

    สร้างทำพิธีในวันอังคารที่ ๒๑ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑ ปีขาล ธงชัย เวลา ๐๕.๑๕ นาฬิกา ปลอด - ศุภะ - เทศาตรีฤกษ์ ตั้งเครื่องบวงสรวงจารตะกรุดลงบนแผ่นตะกั่วบริสุทธิ์ บรรจุในลูกสวาท พร้อมสีผึ้งของหลวงปู่.... และน้ำมันมหาเสน่ห์เมตตาที่แช่น้ำมันมี ดอกกาฝากมะรุม ดอกกาฝากรัก ดอกกาฝากกาหลง ดอกทองร้อยชู้ ดอกตะไคร้ ยอดรัก ยอดสวาท ยอดสาวหลง ยอดกวางหีแฉะ น้ำมะพร้าวลูกยอดนำมาคั้นกับเนื้อมะพร้าวที่ได้จากมะพร้าวที่เป็นกะลามหา อุตม์มาเคี่ยวเป็นน้ำมันหัวเชื้อใช้ผสมน้ำมันมหาเสน่ห์
    โดยประสบการณ์ทางด้านโชค เมตตา มหาเสน่ห์ถือว่าสุดยอดที่สุด

    ค่าส่ง ๖๐ บาท ต่อการบูชา ๑ครั้ง

    สนใจติดต่อได้ ครับ
    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996



    รับประกันแท้ ล้านเปอร์เซ็นต์%
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2012
  6. ฅนละคร

    ฅนละคร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +8
    เผอิญมีผู้ฝากผมเอาสีผึ้งมัทรีไปให้ แล้วมีประสบการณ์ เขาจึงมาบอกต่อครับ

    ประสบการณ์สีผึ้งมัทรีตั้งแต่ฝากคุณบอยซื้อมา ก็มีเรื่องดี ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ แบบเยอะๆ หลายเรื่อง

    แต่ตอนแรกก็... บังเอิญหรึป่าว ยังไม่เชื่อ จนซื้อมาจะได้เดือนนึงแล้ว ได้ประสบการณ์เยอะมากกกกกก

    เป็นความตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่า ถ้าแน่ใจแล้วว่า เป็นเพราะแรงเมตตาของครูจริง ๆ (พ่อครูศิริพงศ์) แนนจะนำประสบการณ์มาเล่าให้ฟัง

    ตั้งแต่ เรื่องเรียน (แนนเรียนต่อโทอยู่) ก่อนหน้านี้ อาจารย์ที่ปรึกษาจะไม่ค่อยเอ็นดูเท่าไหร่ แกก็ใจดีนะ แต่แนนเป็นคนไม่เข้าหาผู้ใหญ่

    ไม่เจ๊าะแจ๊ะเอง สถานการณ์กับอาจารย์ที่ปรึกษาก็จะ...โดนดุบ่อย พูดอะไรไปก็ไม่ค่อยเข้าหูอาจารย์ ^^

    แต่ก่อนนะ ถ้าทำแลปผิดพลาดก็โดนแล่ะ หลัง ๆ มานี่ พอจะไปทำแลป (แนนเรียนวิทยาศาสตร์) ระลึกถึงพ่อครูก่อนเลย

    เชื่อมั้ย แลปที่เคยผิดพลาดมาตลอด ทำเท่าไหร่ก็ไม่ได้ผลสักที ก็ทำจนสำเร็จ แปลผลได้ทั้งหมด อันนี้เรื่องนึงแล้วนะ

    ต่อมา แลปที่ทำเสร็จนี้มันยังไม่ใช่ thesis จริง ๆ ของแนน แนนก็เครียดอยู่หลายวัน คือ อยากไปบอกอาจารย์ว่า หนูขอจบด้วยงานชิ้นนี้ได้มั้ย

    ไม่อยากไปทำแลปอีกงานแล้ว เพราะมันจะจบช้าไปอีกเป็นปี พูดง่าย ๆ อยากจบแล้วนั่นเอง แต่ก็ไม่กล้าบอก เพราะการจะเปลี่ยนหัวข้อ thesis มันยุ่งยากมาก

    กลัวอาจารย์ด่าเป็นที่สุด แต่ อยู่ๆ แกก็พูดขึ้นมาเองว่า ให้แนนจบได้แล้ว ให้จบด้วยงานแลปชิ้นนี้ได้ โห... แนนนั่งอึ้งไปเลยอ่ะ

    แล้วแบบ งาน thesis จริง ๆ ที่เหลือ ที่ยังไม่ได้ทำ แกก็บอก แกจ้างแนนทำ คือ ทั้ง ๆ ที่มันเคยเป็นงานที่เราต้องรับผิดชอบทำให้เสร็จ กลับกลาย

    เป็นว่า เราจะไม่ทำก็ได้ แต่ถ้าทำ แกก็ให้ตังค์ ... เรื่องนี้เป็นเรื่องล่าสุด ก่อนหน้านี้ก็เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย เช่น แนนเข้ามอสาย ก็ไม่โดนดุ หรือ มีเหตุให้อาจารย์สายกว่า ประมาณนั้น

    เสร็จจากเรื่องเรียน มาเรื่องงาน แนนเคยรับสอนพิเศษ เวลาว่าง ๆ พอน้ำท่วมก็หยุดสอน จนน้ำลด ก็ไม่มีที่ไหนโทรเรียกให้ไปสอนต่อ แล้วก็ไม่กล้าโทรไป ขอเค้าสอนด้วย

    คือ คิดเอาเองว่า ถ้าเค้าอยากให้เราสอนจริง ๆ เค้าคงติดต่อเรามาเองแล่ะ

    เงินก็เริ่มร่อยหรอ แถมแนนก็เปลี่ยนเบอร์โทร ที่เคยสอนที่เก่า ๆ เค้าก็คงติดต่อไม่ได้ แต่ อยู่ๆ ที่เก่าที่แนนเคยสอน ก็โทรมาให้แนนไปสอน แกบอกว่า

    แกไม่มีเบอร์เก่าแนน แต่แกโทรไปหาน้องอีกคน เพื่อขอเบอร์แนน ...เป็นอันว่า แนนก็ได้กลับมาสอนพิเศษ มีรายรับเข้ามามากขึ้น ^^

    แต่ เรื่องดี ๆ มันยังไม่จบแค่นี้ ... คือ ปกติเนี่ย ป้าเอ๋ (เจ้าของสถาบัน) แกจะให้เงินค่าสอนแนนน้อยมาก พูดง่าย ๆ แกงก อัตราค่าสอนมัธยมกับประถม

    แกก็ให้แนนอัตราเดียวกัน ทั้ง ๆ ที่ มันต้องให้คนละอัตรา กับคนอื่นแกก็ให้อัตราปกติ ไม่มีมากดแบบแนน

    แต่อยู่ดี ๆ ล่าสุดที่แกโทรตามให้แนนไปสอน แกเพิ่มเงินให้แนนแบบพรวดพราดมาก ไม่ใช้ให้ในอัตราปกติที่เคยให้คนอื่นนะ ให้มากกว่าคนอื่นด้วย !!

    ส่วนเรื่องเสน่ห์ เมตตา มหานิยม แนนไม่เคยยขอพ่อครูเรื่องพวกนี้นะ มีแต่ขอให้ไม่ต้องทะเลาะกับแฟนบ่อย ๆ เพราะน่าเบื่อ เถียงกันได้ทุกวัน เรื่องไร้สาระทั้งนั้น

    เพราะไม่มีใครยอมใคร ... แต่ เดี๋ยวนี้ ไม่ค่อยเถียงกันแล้ว เพราะเค้ายอมมากขึ้น

    จริง ๆ แล้ว มันมีประสบการณ์มากกว่านี้นะ แต่มันเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อยๆ ที่ใครอาจจะคิดว่าแค่บังเอิญ แต่แนนว่า มันบังเอิญบ่อยไป แนนจะโชคดีมากไปหรึป่าว..

    แนนเชื่อหมดใจว่าเป็นเพราะเมตตาของพ่อครู

    สุดท้ายขอบคุณคุณบอยมาก ๆ ที่แบ่งปันของดี ๆ ให้ใช้ และพรุ่งนี้ แนนจะไปทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน เพื่อเป็นอาจาริยบูชานะคะ
     
  7. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    สุดยอดแห่งเมตตามหาเสน่ห์ มหาศิวะเทพประทับหน้าองค์ศิวลึงค์เหนือคลังพลังชีวิต ทำพิธีสาธยายมนตราบูชาองค์พระศิวะเจ้าตลอด ๑๒ ปีเต็ม ...เร็วๆนี้ครับ
     
  8. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    มหาศิวะเทพประทับหน้าองค์ศิวลึงค์เหนือคลังพลังชีวิต ทำพิธีสาธยายมนตราบูชาองค์พระศิวะเจ้าตลอด ๑๒ ปีเต็ม
    รูปเคารพพระผู้ประทานชีวิต-ความสำเร็จ องค์ศิวะมหาเทพนี้หล่อขึ้นรูปด้วยผงอิทธิเจสายศิลปินผสมยอดมะดัน ยอดรัก ยอดสวาท ยอดมะตูม ตั้งพิธีฮินดูพราหมณ์เต็มสูตร ศิวะอุมาทุรคากาลี พลีกรรมครบเครื่องเรื่องมหาเมตตาเสน่หาผูกพัน บรรจุใน หม้อบูชาองค์มหาเทพ เก็บไว้เมื่อ ๑๒ ปีที่แล้วในนักษัตรมังกร เมื่อปี พศ. ๒๕๔๓ ถือได้ว่าเป็นสุดยอดวัตถุมงคล เมตตามหาเสน่ห์ ผูกจิตผูกใจคน และประทานโชคลาภความสำเร็จตามใจปราถนา ชิ้นหนึ่งของพ่อครูพระอาจารย์ ศิริพงศ์ เลยทีเดียว
     
  9. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    <table id="post5941878" class="tborder" width="100%" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" align="center"><tbody><tr valign="top"><td class="alt2" style="border: 1px solid #FFFFFF; border-top: 0px; border-bottom: 0px" width="175">ทิพยจักร
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Aug 2007
    ข้อความ: 666
    พลังการให้คะแนน: 769 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_5941878" style="border-right: 1px solid #FFFFFF"> เรื่องการปลุกเสกอธิษฐานจิตลงในวัตถุมงคล หลวงพ่อศิริพงศ์ เล่าให้ฟังว่าท่านเน้นที่ให้ "ครู" มาเสกให้แผ่เมตตาบารมีให้เองโดยตรง เรื่องนี้สำคัญ ท่านมักบอกว่าตัวท่านไม่เก่งหรอก ครูต่างหากที่เก่ง

    ฟังเรื่องนี้แล้วนึกถึงเรื่องที่หลวงพ่อฤๅษีลิงดำเล่าให้ศิษย์ทั้งหลายฟัง ว่าสมัยที่หลวงพ่อปานท่านยังอยู่ ท่านให้หลวงพ่อเล็กเสกของให้ ปรากฏว่าหลวงพ่อเล็กเข้าสมาบัติเสกตลอดสามเดือน แล้วเอาไปให้หลวงพ่อปาน พอหลวงพ่อปานเห็นหลวงพ่อเล็กแบกวัตถุมงคลมา ก็โบกมือว่าไม่เอาใช้ไม่ได้ไปทำมาใหม่ คราวนีี้หลวงพ่อเล็กเลยตั้งพิธีบวงสรวงเทพยดาให้ท่านมาประสิทธิให้ คราวนี้นำของไปส่งหลวงพ่อปาน ท่านกวักมือเรียกเลย บอกว่าแบบนี้ซิใช้ได้ เราเก่งคนเดียวไม่ได้หรอกต้องให้พระท่านทำให้จึงใช้ได้

    สรุปว่าการเสกของต้องพึ่งอำนาจพระ อำนาจเทวดาครูบาอาจารย์ ของจึงขลังจริงดีจริง

    ด้วยเหตุนี้มั่นใจได้แน่นอนครับว่าวัตถุมงคลจากพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ นั้นสุดยอดแน่นอนไม่ต้องสงสัยเพราะครูมาประสิทธิประสาทให้เองทั้งสิ้น
    </td></tr></tbody></table>
     
  10. aoffy_s

    aoffy_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    994
    ค่าพลัง:
    +3,775

    อยากได้อีกแล้วครับ สุดยอดจริงๆ
     
  11. kenjiro001

    kenjiro001 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2012
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +89
    จองสีผึ้ง 1 ตลับครับผม
     
  12. n_juniorkid

    n_juniorkid Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +76
    พรุ่งนี้ วันที่ 18 เมษา 55 จะโอนค่าเช่าพระขุนแผนฯ อยู่ทรัพย์ นับอนันต์ไปให้นะค่ะ
     
  13. ฅนละคร

    ฅนละคร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +8
    วันนี้วัตถุมงคลเป็นเมตตามหาลาภของพ่อครูได้ประจักษ์ประสบการณ์ครั้งสำคัญอีกแล้วครับ
    เรื่องมันยาว เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะครับคุณวีระ
    ปลื้มใจอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ
    :cool::cool::cool:
     
  14. Amaritt

    Amaritt Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2010
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +27
    สีผึ้ง

    ขอบูชาสีผึ้งเทียนมัทรี 1 ขวดครับ ยังมีรึเปล่าครับ

    ขอบคุณครับ
     
  15. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    1 ขวด ยังพอมีแบ่งให้อยู่ครับ
     
  16. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    มหาศิวะเทพประทับหน้าองค์ศิวลึงค์เหนือคลังพลังชีวิต ทำพิธีสาธยายมนตราบูชาองค์พระศิวะเจ้าตลอด ๑๒ ปีเต็ม พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    [​IMG]
    มหาศิวะเทพประทับหน้าองค์ศิวลึงค์เหนือคลังพลังชีวิต ทำพิธีสาธยายมนตราบูชาองค์พระศิวะเจ้าตลอด ๑๒ ปีเต็ม พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ


    รูปเคารพพระผู้ประทานชีวิต-ความสำเร็จ องค์ศิวะมหาเทพนี้หล่อขึ้นรูปด้วยผงอิทธิเจสายศิลปินผสมยอดมะดัน ยอดรัก ยอดสวาท ยอดมะตูม คลุกด้วยผงแป้งเมตตาสายศิลปิน ตั้งพิธีฮินดูพราหมณ์เต็มสูตร ศิวะอุมาทุรคากาลี พลีกรรมครบเครื่องเรื่องมหาเมตตาเสน่หาผูกพัน บรรจุใน หม้อบูชาองค์มหาเทพ เก็บไว้เมื่อ ๑๒ ปีที่แล้วในนักษัตรมังกร เมื่อปี พศ. ๒๕๔๓ โดยพ่อครูท่านมิได้เพียงแค่สร้างเสร็จแล้วเก็บไว้เฉยๆ ๑๒ ปี แต่พ่อครูได้ทำพิธีสาธยายมนตราบูชาองค์พระศิวะเจ้าตลอด ๑๒ ปีเต็ม ในฤกษ์ แห่งโชคลาภ และเมตตามหาเสน่ห์ เพื่อให้ได้พลังงานเต็มสูตร จนครบกำหนดครบรอบนักษัตรมะโรง จึงทำพิธีเปิดหม้อบูชาองค์มหาเทพ

    วันศุกร์ที่ ๖ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๕ ปีเถาะ มหาสิทธิโชค-ผูกจิตมัดใจ-ฤกษ์มหาเทวีศรีโภคะ (พระลักษมีประทานโชคลาภ ความรักความสำเร็จ) เวลา ๐๒.๕๒ นาฬิกา พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ตั้งพิธีเปิดหม้อขอโชคลาภความสำเร็จ แล้วมอบกับผู้ถือพระศิวะมหาเทพเป็นสรณะนำไปเบิกฤกษ์เปิดโชคสู่ความสำเร็จ เป็นที่เรียบร้อยสมความปรารถนา

    ถือได้ว่าเป็นสุดยอดวัตถุมงคล เมตตามหาเสน่ห์ ผูกจิตผูกใจคน และประทานโชคลาภความสำเร็จตามใจปราถนา ชิ้นหนึ่งของพ่อครูพระอาจารย์ ศิริพงศ์ เลยทีเดียว

    คำเตือน จากพ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์
    พ่อขอเตือนว่า ผงที่เก็บไว้ ห้ามนำไปให้ใครกินเป็นอันขาดให้ทุกอย่างเป็นไปตามกรรมที่ทุกฅนได้กำหนดมา แล้ว ผู้จะเกิดเป็นคู่กันต้องทำกรรมร่วมกันมา อย่าได้ทำอะไรให้เกิดการผิดฝาผิดตัวเกิดขึ้น ชีวิตมันจะสุกๆ ดิบๆ

    ใครฝ่าฝืนคำพ่อจงรับกรรมไปฅนเดียว พ่อไม่เกี่ยว ไม่ขอร่วมรับผลกรรมที่พ่อไม่ได้ก่อ ที่สำคัญพ่อห้ามแล้ว เทพเทวดาครูบาอาจารย์เจ้ากรรมนายเวรช่วยเป็นพยานให้พ่อด้วย


    ให้บูชา 5,444 บาท
    ค่าส่ง 60 บาท

    สนใจติดต่อได้ ครับ
    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996


    รับประกันแท้ ล้านเปอร์เซ็นต์%

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2014
  17. aoffy_s

    aoffy_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    994
    ค่าพลัง:
    +3,775
    อยากได้มากๆครับ สงสัยต้องเลือกระหว่าง คุณปลัดหลงรัก กับองค์นี้แล้วครับ
     
  18. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    [​IMG].
    เอาภาพมาให้ดูครับสำหรับผู้ต้องการบูชา สร้อยที่ทำจากศรีษะองค์พระพิราพและพ่อแก่ มีเพียง 2 เส้นเท่าน้น เป็นสร้อยที่ใส่ที่รูปเคารพองค์พระพิราพและองค์พ่อแก่ สูง 2 เมตรครับ
    ค่าบูชาสอบถามทางข้อความส่วนตัวหรือโทรสอบถามครับ
    [​IMG]
     
  19. ฅนละคร

    ฅนละคร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +8
    คว้าไว้ทั้งสองครับ ชัวร์ที่สุด
    :cool::cool::cool:
    รักพี่อย่าเสียดายน้องครับ ต้องเอาทั้งพี่ทั้งน้องเลย
    ปล.แอบฮานะครับ แวะมาแซว
     
  20. armymen

    armymen Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +33
    ขอทราบราคาและรายละเอียดด้วยครับพี่วีระ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...