***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. เอโกจเร

    เอโกจเร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,470
    ค่าพลัง:
    +6,980
    ว่าแต่...แหวนเพชรหลวงพ่อ(หัวสี่เหลี่ยมเพชรล้อม) วงนี้เท่าไหร่ครับ ๕๕๕ ไม่วาย....
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 5 องค์ นำพระหางหมากเดิมๆคมสวยแป้งปุยหนามาให้บูชาเป็นชุดพิมพ์คมชัดสวยทุกองค์ มีด้วยกันหลายพิมพ์หลายสี ตั้งแต่สีอ่อนถึงสีแดงจัด พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมากคำที่ท่านฉัน ท่านจะเสกพลูเสกหมากก่อนฉันทุกครั้ง พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บปลายหมากไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..สวยน่าเก็บมากไม่แพงต่อไปจะนิยมกันแพร่หลาย...และจะราคาสูงมากๆอย่างที่หลวงพ่อท่านบอกไว้
    • บูชา 5,000 บาท(คุณอ้อ จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5955.JPG
      IMG_5955.JPG
      ขนาดไฟล์:
      218.9 KB
      เปิดดู:
      117
    • IMG_5958.JPG
      IMG_5958.JPG
      ขนาดไฟล์:
      190.2 KB
      เปิดดู:
      102
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2012
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับน้อง..ขอบคุณครับ

    ไม่แพงแจ้งรายละเอียดไปให้ทราบครับ..
     
  4. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    ขอทราบราคาด้วยครับศิษย์พี่
    แหวนเพชรหลวงพ่อ(หัวสี่เหลี่ยมเพชรล้อม)
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เราต้องคิดแพงๆไปไล่บูชาหลายเวป...แสดงว่ามีตังเยอะ..แจ้งไปหนักๆหน่อย..55
     
  6. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    พี่แก้วใจร้ายยยย เรื่องนี้ต้องถึงครูอังคณา :':)':)'(
     
  7. บรรยงก์

    บรรยงก์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +350
    สวัสดีวันสงกรานต์ย้อนหลังครับพี่แก้ว ^ ^
     
  8. Patiharn^^

    Patiharn^^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +556
    เณรขอจองเพิ่มครับ โอนพร้อมกับพระคำข้าวเดือนหน้าได้ไหมเพราะลาสิกขาวันที่1พอดี ถ้าไม่ได้ฝากโยมที่บ้านโอนก็ได้ ขอบคุณครับ
     
  9. peerapun

    peerapun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +166
    เหรียญล็อกเก็ตพระสุธรรมยาน 3 องค์(บูชาตามสภาพเน้นพุทธคุณเป็นหลัก)สมัย ท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระปีพ.ศ.2528 ที่สร้างแบบครึ่งองค์และแบบพัดยศเต็มองค์ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร
    งบน้อยๆขอจองชุดนี้ครับ
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    อ้าวครูอังคณาชอบพระหลวงพ่อเหมือนกันหรอ..แย่เลยพี่

    สวัสดีครับน้อง..มีความสุขมากๆครับ
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองสมเด็จองค์ปฐมเสาร์.5 ครับ..ขอบคุณครับ

    รับทราบการจองล็อกเก็ตชุดเบาๆครับ..ขอบคุณครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์ ในกรอบทอง 3 ห่วงสั่งทำหมื่นกว่าสมัยก่อน)ลูกศิษย์นำพระสมัยหลวงพ่อมาเลี่ยมกรอบทองไว้ห้อยบูชาแบบ 3 ห่วงอย่างดีน่าบูชามาก หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....

    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมากๆ องค์นี้พระสวยเลี่ยมกรอบทองกันน้ำแบบสั่งทำเพื่อห้อยบูชา 3 ห่วงเฉพาะทองหมื่นกว่าบาทแล้ว..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยผิวเหลืองเหมือนทอง)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...

    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์
    • บูชา 38,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • บูชา 13,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(เลี่ยมกรอบพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG]

    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(รมดำน้ำตาลสวย)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำสวย รุ่นนี้ผสมชนวนพระสำคัญของวัดท่าซุงหลายองค์ ตั้งแต่ปีพ.ศ.2518 รูปหล่อหลวงปู่ใหญ่ หลวงปู่ปานหน้าโบสถ์ และพระบูชาองค์ต่างๆของวัดท่าซุง พระสร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระรูปหล่อหลวงพ่อถือว่าน่าเก็บบูชามากๆ ทุกรุ่นน่าเก็บบูชาจริง..ไม่แพง
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระรูปหล่อหลวงพ่อปาน(นวะ)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 (กริ่ง) เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อปานกริ่งดอกจันทร์ เป็นเนื้อนวะ รูปหล่อหลวงพ่อปานนี้หลวงพ่อเราสร้างไว้อีกหนึ่งรุ่นหนึ่งพิมพ์ มีทั้งหมด 4 พิมพ์สำหรับรูปหล่อหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมากมายเป็นพระชุดที่น่าเก็บบูชาอีกหนึ่งรุ่น นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ผ้ายันต์เกราะเพชร(ผืนขาว)เป็นผ้ายันต์รุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2518 เป็นยันต์พุทธคุณ 8 บทลากเส้นโยงตัวอักขระยันต์ เป็นวิชาในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบทอดมาเป็นองค์สุดท้าย ยันต์เกราะเพชรถือว่าเป็นยันตืป้องกันทั้งคุณผี คุณคน คุณไสยต่างๆ แม้แต่สัตว์มีพิษต่างๆ ภยันอันตรายต่างๆป้องกันได้ทั้งหมด มีบูชาไว้เหมือนได้เป่ายันต์เกราะเพชรป้องกันคุ้มครองได้ทุกๆประการ.ปัจจุบันมีปลอมออกมาแล้วต้องระวังกันไว้ให้ดี จะมีวิธีการแยกได้เด็ดขาดต้องชำนาญ..พุทธคุณสูงมากน่าบูชาจริงๆถือว่าของแท้ๆหายากน่ามีเก็บไว้บูชา
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    แหวนเพชรหลวงพ่อ(หัวสี่เหลี่ยมเพชรล้อม)เป็นแหวนเงินแท้ 100 % ทรงสี่เหลี่ยมเพชรเขาพระงามล้อมรอบทำลักษณะเฉพาะไม่มีใครเหมือนสำหรับแหวนทรงนี้ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ เป็นหัวเพชรชุดเดียวกับแหวนจักรพรรดิ์จากเขาพระงาม แม้ไม่พุทธาภิเษกก็มีพุทธคุณในตัวเองอยู่แล้วตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ แหวนชุดนี้หลวงพ่อท่านสั่งทำและนำเพชรจากเขาพระงามมาเจียรนัยและนำมาทำแหวนพุทธาภิเษกพร้อมชุดจักรพรรดิ์โดยนำลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประทาน ผลสารพัดนึก 99 % ของลูกแก้วจริงมีลาภมาก ผู้บูชาขอพรด้านลาภถูกหวยมาแล้วหลายคน ด้านลาภสมปรารถนาดีมาก เทวดาท่านที่รักษหัวเพชรท่านจะมีฤทธิ์มาก...หัวเพชรจะมีเทวดาดูแลรักษาอยู่...แหวนชุดนี้ออกแบบได้สวยเป็นทรงผู้ชายสวมใส่ แหวนวงนี้สวยลูกศิษย์นำไปชุบทองคำขาวเพื่อป้องกันตัวเรือนเงินจะดำ แหวนวงนี้เก็บเดิมๆวัดตั้งแต่สมัยก่อน แหวนสภาพสวยเต็ม 100 น่าสนใจบูชาอย่างมาก
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..สภาพสวยมากๆในกล่องกำหยี่เดิมวัด
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยสีขาวใส แฉกมีพลอยขาวใสด้วย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีขาวจะสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..นำแบบสภาพสวยเต็มร้อยมาให้บูชากัน
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยขาวทั้งหมด เป็นล็อกเก็ตแบบดาวขาวล้อมรอบรูปหลวงพ่อฤาษีฯ มีพลอยขาวล้อมรอบทั้งล็อกเก็ตและแฉกทั้งหกแฉก ด้านหลังบางองค์เป็นยันต์เกราะเพชรและบางองค์จะไม่มีถือว่าเป็นแบบฉบับของดาวหกแฉก สวยเดิมในกล่องน่าบูชา..พุทธคุณเหมือนมงกุฏเพชรทุกประการ ป้องแท้กระทั้งนิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง...พุทธคุณสูงมาก..นำแบบสภาพสวยๆมาให้บูชากัน
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เลี่ยมเดิมวัด)สร้างปีพ.ศ.2523 รุ่นแรกมีเส้นวงเดือนเป็นขนแมวด้านหน้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...พุทธคุณครบทุกประการ สวยแบบนี้หายาก.
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...นำแบบเลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา ราคาเบาๆมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก)เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระทุ่งเศรษฐี 5 แบบ 5 พิมพ์ สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชา 5 พิมพ์ที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 4,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร)เป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้ใช้หลวงพ่อ นำมวลสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้ที่เป็นพระสมเด็จ.
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ)ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หาไม่หายากนะครับรุ่นนี้ยิ่งสภาพสวยมากแบบองค์นี้ด้วยแล้ว...
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...รุ่นนี้กำลังจะตีพิมพ์หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มใหม่ของวัดที่จะออกมาน่าเก็บไว้บูชาเป็นแบบอย่าง
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 2,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(ปิดทอง พิมพ์นิยม 3 จด)เป็นพระหางหมากสดชมพูพิมพ์นิยม 3 จุดพิมพ์คมชัดแป้งหนาสวยปิดทองเก่า เพื่อเป็นการบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ พระสวยปิดทองเหลืองสวยแห้งๆ น่าบูชามากสภาพสวย นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,250 บาท (คุณtechapunyo จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมกรอบกันน้ำทำน้ำมนต์ได้จริง)(ราคาเบาๆ) นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆ นอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยลุงพุฒท่านมาบอกหลวงพ่อ และหลวงพ่อท่านท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง เป็นบล็อคนิยมที่สวยมากเหรียญนี้..เหรียญสวยทำน้ำมนต์ได้จริง ต่อไปจะหากันมากนิยมกันมากเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่ง..ก่อนที่ราคาจะวิ่งไม่หยุดไปกว่านี้เวลานี้ไม่ต่ำกว่า 12000-15000 บาทแล้ว.ทำน้ำมนต์ได้หรือห้อยยคอบูชาได้จริงๆไม่แพง
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2526ทั้งแบบสีทอง ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรป้องกันอันตรายสิ่งไม่ดีนานาประการนำมาให้บูชาสวยๆไม่แพง.นำมาแบ่งราคาเบาวันหยุด.
    • บูชา 299 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระหางหมาก 5 องค์ นำพระหางหมากเดิมๆคมสวยแป้งปุยหนามาให้บูชาเป็นชุดพิมพ์คมชัดสวยทุกองค์ มีด้วยกันหลายพิมพ์หลายสี ตั้งแต่สีอ่อนถึงสีแดงจัด พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมากคำที่ท่านฉัน ท่านจะเสกพลูเสกหมากก่อนฉันทุกครั้ง พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บปลายหมากไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..สวยน่าเก็บมากไม่แพงต่อไปจะนิยมกันแพร่หลาย...และจะราคาสูงมากๆอย่างที่หลวงพ่อท่านบอกไว้
    • บูชา 5,000 บาท (คุณอ้อ จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2012
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว( 2 องค์ราคาเบาหวิว)นำพระคำข้าวให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 850 บาท(คุณarmy hehe จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5959.JPG
      IMG_5959.JPG
      ขนาดไฟล์:
      207.9 KB
      เปิดดู:
      67
    • IMG_5960.JPG
      IMG_5960.JPG
      ขนาดไฟล์:
      203.3 KB
      เปิดดู:
      61
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2012
  14. peerapun

    peerapun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +166
    พระคำข้าว( 2 องค์ราคาเบาหวิว)
    ขอจองราคาเบาหวิวนี้ด้วยนะครับ อิอิ
     
  15. กั้งซัง

    กั้งซัง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +2
    โอนให้แล้วนะครับพี่แก้ว ขอบคูณมากๆๆครับพี่ชาย
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุด 2 องค์ครับ..ขอบคุณครับ

    ขอบคุณครับน้อง...จัดส่งให้ช่วงเช้าแล้วครับ พรุ่งนี้คงถึง
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(พิมพ์ยันนูน ปิดทองเดิมวัด) นำแบบสวยกริ๊ปๆมาให้บูชากันพระมีหน้าตาเป็นพิมพ์ยันต์นูน ปิดทองเดิมวัดสวยมากๆ ยันต์เกราะเพชรนูนออกมาเป็นเส้นด้านหลังองค์พระ พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์เต็มสวยเป็นแบบผงสีขาว ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี สภาพสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายนะครับ..
    • บูชา 3,000บาท (คุณParaiso จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5963.JPG
      IMG_5963.JPG
      ขนาดไฟล์:
      198.9 KB
      เปิดดู:
      144
    • IMG_5964.JPG
      IMG_5964.JPG
      ขนาดไฟล์:
      177.1 KB
      เปิดดู:
      100
    • IMG_5965.JPG
      IMG_5965.JPG
      ขนาดไฟล์:
      195.5 KB
      เปิดดู:
      68
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2012
  18. Paraiso

    Paraiso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +360
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(พิมพ์ยันนูน ปิดทองเดิมวัด) นำแบบสวยกริ๊ปๆมาให้บูชากันพระมีหน้าตาเป็นพิมพ์ยันต์นูน ปิดทองเดิมวัดสวยมากๆ ยันต์เกราะเพชรนูนออกมาเป็นเส้นด้านหลังองค์พระ พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์เต็มสวย ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี สภาพสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายนะครับ..
    • บูชา 3,000บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
    จองค่ะพี่แก้ว ^^
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบครับน้อง..ขอบคุณครับ ชอบรุ่นนี้จริงๆ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(พิมพ์ยันนูน) นำแบบสวยกริ๊ปๆมาให้บูชากันพระมีหน้าตาเป็นพิมพ์ยันต์นูน ยันต์เกราะเพชรนูนออกมาเป็นเส้นด้านหลังองค์พระ พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์เต็มสวยเป็นแบบผงอุดมหาลาภสีเหลือง ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก..นำมาแบ่งกันอีกหนึ่งองค์สำหรับสมาชิกช่วงกลางวัน
    • บูชา 3,000 บาท(คุณdighavu จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5968.JPG
      IMG_5968.JPG
      ขนาดไฟล์:
      177.6 KB
      เปิดดู:
      142
    • IMG_5971.JPG
      IMG_5971.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170.2 KB
      เปิดดู:
      117
    • IMG_5970.JPG
      IMG_5970.JPG
      ขนาดไฟล์:
      181.3 KB
      เปิดดู:
      66
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2012
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...