ชายไทยไร้น้ำยา หญิงฮิตคบเกย์

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 20 มีนาคม 2007.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,172
    หญิงยุคใหม่เป็นอะไรกัน หรือชายแท้จะหายาก เกจิเกย์แฉ เดี๋ยวนี้สาวๆ อยากได้แฟนเป็นเกย์เยอะมาก รู้ก็ทั้งรู้ "แต่ชอบ" ชี้สาเหตุจากการทำตัวของดาราสมัยใหม่ที่ออกตามสื่อต่างๆ ติดสำอาง ติดตุ้งติ้ง

    <DD>ทำตัวเมโทรเซ็กชวล ผู้หญิงส่วนใหญ่จึงติดภาพ ไม่สนใจแค่ตรงสเปก หล่อ ควงได้ มีเซ็กซ์ได้ ก็พอแล้ว ทั้งที่สังคมจริงชายลักษณะนี้เกย์ทั้งนั้น
    <DD>
    <DD>นายนที ธีระโรจนพงษ์ หัวหน้ากลุ่มเกย์การเมือง เผยว่า ปัจจุบันจากการที่กลุ่มเกย์การเมือง ได้เปิดโทรศัพท์สายตรงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาของเกย์ และบุคคลที่มีชีวิตเกี่ยวข้องกับเกย์ ทำให้ได้ข้อมูลใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาก โดยเฉพาะรสนิยมที่เปลี่ยนไป ไม่ใช่ของเกย์ แต่เป็นของผู้หญิง คือมีผู้หญิงโทร.เข้ามาปรึกษากันมากขึ้นว่า "ชอบเกย์" จะทำอย่างไรดี และก็มีเกย์ที่โทร.มาปรึกษามากเหมือนกันว่า มีผู้หญิงมาชอบทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นเกย์ แต่ก็ยินดีจะคบกัน
    <DD>"เดี๋ยวนี้ผู้หญิงจะไม่ค่อยสนใจแล้วว่าจะเป็นชายแท้หรือแอบเกย์เล็กๆ เพราะทุกวันนี้ผู้หญิงซึมซับภาพผู้ชายผ่านสื่อเยอะมาก โดยภาพผู้ชายส่วนใหญ่ที่ออกมา ทั้งนักแสดง พิธีกร นักร้อง ล้วนมีลักษณะเป็นแบบเมโทรเซ็กชวล คือ สำอาง เนียบ หรือแต่งตัวตามแฟชั่นสุดฤทธิ์ ทำผม ใส่เครื่องประดับกิ๊บเก๋ หรือแม้แต่กลุ่มที่แต่งตามแฟชั่นเทรนด์ เกาหลี ญี่ปุ่น ทำผมเว่อร์ๆ และจากการซึมซับทุกวัน ในทุกๆ สื่อ ผู้หญิงจึงชอบผู้ชายลักษณะนี้กันมากขึ้น และก็ไม่สนใจว่าจะเป็นชายแท้หรือไม่ รู้แต่ว่าอยากมีแฟนแบบนี้ ซึ่งในสังคมจริงแล้ว กลุ่มคนที่มีภาพภายนอกเมโทรเซ็กชวลแบบนี้ 70% ล้วนเป็นเกย์"
    <DD>หัวหน้ากลุ่มเกย์การเมือง กล่าวอีกว่า ผู้หญิงปัจจุบันจึงติดกับรูปลักษณะของผู้ชายที่ผิดๆ มีหลายคนที่โทร.มาปรึกษา โดยบอกว่าตัวเองชอบเกย์ จะทำอย่างไรให้เกย์ชอบ โดยผู้หญิงกลุ่มนี้ซึมซับภาพของผู้ชายเมโทรเซ็กชวล และก็ทำให้ชอบเกย์ไปโดยอัตโนมัติ จะไม่สนใจว่าเป็นเกย์มากน้อยแค่ไหน สนใจแต่รูปลักษณ์ภายนอก ว่าตรงสเปก ตรงตามเทรนด์ ตรงใจ สามารถควงโชว์ได้ มีเซ็กซ์ได้ก็พอแล้ว กลุ่มนี้น่าเป็นห่วงเหมือนกัน โดยผู้ที่เสียหายจะเป็นผู้หญิงเอง ผู้หญิงไม่รู้หรอกว่าถ้าเป็นแฟนกับเกย์แล้วจะมีผลตามมาอย่างไร
    <DD>"ถ้าคิดว่าเป็นแฟนกันไปเดี๋ยวก็หายไปเอง บอกได้เลยว่าคิดผิด เกย์อยู่กับผู้หญิงได้ แต่ไม่มีทางชอบผู้หญิง ถึงจะมีเซ็กซ์กัน แต่งงานกัน มีลูกด้วยกัน แต่ใจจริงก็ยังชอบเกย์ด้วยกัน หรือชอบผู้ชายอยู่ดี แล้วปัญหาก็จะตามมาเหมือนหลายๆ คู่ที่ต้องเลิกกัน ซึ่งแต่ละคนย้ำว่าเหมือนตกนรกทั้งเป็น อยากบอกผู้หญิงสมัยใหม่ว่า อย่ายึดติดกับภาพผู้ชายสำอาง หรือเมโทรเซ็กชวลให้มากนัก เพราะถ้าชอบเกย์ อยากได้เกย์เป็นแฟน คิดว่าเดี๋ยวอยู่ด้วยกันก็หายไปเอง มันไม่ใช่ แต่สิ่งที่ตามมาคือ 1.เกย์ก็ยังรักผู้ชายเหมือนเดิม เปลี่ยนไม่ได้ อยู่กับผู้หญิง นอนกับผู้หญิง แต่ใจลึกๆ ก็ยังชอบผู้ชาย 2.อยู่ด้วยกันแรกๆ ก็ยังออกไม่มาก สำอางพอประมาณ แต่พอนานไปอาจเกิดอาการ "ต่อมแต๋วแตก" และ 3.ลูกที่เกิดมาอาจมีปัญหาทางสุขภาพจิต และปัญหาทางสังคม เพื่อนๆ ไม่ยอมรับพ่อ ซึ่งถ้าทั้ง 3 ปัญหานี้เกิดขึ้นผู้หญิงทุกคนก็จะรู้ว่านรกมีจริง เพราะฉะนั้นอย่าติดภาพ หรือมีรสนิยมที่ผิดๆ"
    <DD>นายนทีย้ำว่า ปัจจุบันยังไม่มีหน่วยงานหรือองค์กรใดให้ความสนใจกับกลุ่มเพศที่ 3 อย่างจริงจัง จะมีก็แต่กลุ่มเกย์การเมืองเท่านั้น อยากบอกว่าถ้าใครลองได้มาศึกษาแล้วจะพบว่า ปัญหามีมาก ซึ่งปัญหาก็จะไปกระทบกับคนทั้งสังคม ไม่เฉพาะเพศที่ 3 ด้วยกันเท่านั้น ดังนั้นสังคมควรให้ความสำคัญ นอกจากนี้กลุ่มเพศที่ 3 ก็ต้องช่วยเหลือกันเองด้วย ทำสิ่งดีๆ ให้สังคม เพื่อการยอมรับ ใครที่เป็นเพศที่ 3 ก็แสดงตัวให้ชัดเจน ไม่ใช่หลบซ่อน และหลอกคนอื่นอยู่ต่อไป อยากให้เกย์ทุกคนยึดหลัก เลิกหลอกผู้หญิง เลิกปิ๊งผู้ชาย ให้เกย์รักเกย์ด้วยกัน เพียงแค่นี้ก็จะไม่เกิดปัญหา ไม่ต้องลากผู้หญิงมาลงนรก.
    <DD>
    </DD>
     
  2. pooky

    pooky Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +63
    ชาวเกย์น่ารักดี คบเป็นเพื่อนได้ค่ะ ขอให้เป็นคนดี จริงใจต่อกัน
     
  3. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,189
    ค่าพลัง:
    +20,861
    ไปที่ชอบที่ชอบเถอะครับ พวกจิตวิปเรศ
    อย่ามีเวรแก่กันและกันเลย
     
  4. ren

    ren เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2005
    โพสต์:
    426
    ค่าพลัง:
    +2,646
    ช้อบ ชอบ เขาดูดีน่ะ แต่ว่าเอามาเป็นแฟนไม่ไหว คบกับเป็นเพื่อนก็พอ
     
  5. ธรรมวิวัฒน์

    ธรรมวิวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    26,270
    กระทู้เรื่องเด่น:
    82
    ค่าพลัง:
    +115,095
    ความชอบใคร ความชอบมัน บังคับกันไม่ได้หรอกครับ
     
  6. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,551
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,876
    ผู้หญิงสมัยนี้ มีอิสระในการคบเพื่อนหรือหาผู้ชายเองได้ เกย์ก้อเป็นคนเหมือนกับเรา เค้าไม่ได้เป็นโรคจิตนะครับ เกย์ส่วนมากก้อมีความคิดสร้างสรรค์และมีความจริงใจมากกว่าผู้ชายแท้ ๆ อีกนะครับ ถ้าเลือกได้ผมว่าเค้าคงไม่อยากเกิดเป็นเกย์ให้สังคมประณามหรอกครับ เป็นกรรมของแต่ละคนครับ
     
  7. ไห่เฉากุหลาบไฟ

    ไห่เฉากุหลาบไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    896
    ค่าพลัง:
    +2,177
    เรื่องของรสนิยมส่วนตัวห้ามกันไม่ได้หรอก
     
  8. tanaka_saga

    tanaka_saga Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +40
    ต่างคนต่างมีกรรมเป็นของตัวนะครับ
     
  9. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,275
    ค่าพลัง:
    +82,733
    ขอคบในฐานะเพื่อนนะคะ ให้เป็นแฟนคงไม่เอา
     
  10. พยัคฆ์ร้าย

    พยัคฆ์ร้าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,411
    ค่าพลัง:
    +161
    เขาจะรักใครก็เป็นสิทธิ์ของเขาครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...