หลักฐานชี้!ตัดกะโหลกทำไสยศาสตร์..ปลุกเสกปั้นเหน่ง

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย ษิตา, 27 เมษายน 2012.

  1. pinrat

    pinrat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    780
    ค่าพลัง:
    +1,235
    ปั้นเหน่ง เมื่อนำไปทำชิ้นอาถรรพ ราคาจะแพงมาก ราวๆ 4000-5000

    ราคานี้ซื้อไม่ได้แล้วครับ เท่าที่เห็น เกือบหมื่น ถึง หมื่นกว่า ชอบเอาพวกตายโหงมาทำ
     
  2. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    คุณจิตวิญญาณ มีว่านที่ใช้แก้คุณไสย์ต่างๆ ได้ชะงัด คือว่านขอทองแก้ ลองไปหามา เอามาสวดบูชาพระรัตนไตร สวดพาหุงมหากา สวดชินบัญชร สวดยอดพระกัณฐ์ไตรปิฏก

    ระลึกถึงคุณบิดา มารดา ครูบาอาจารย์ แล้วตั้งจิตอธิษฐานให้แน่วแน่ ขอบุญกุศลที่คุณเคยทำมาตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ช่วยเป็นพละพลัง ตบะ เดชะ ขจัดปัดเป่าสิ่งอัปมงคลทั้งหลาย ที่แฝงอยู่กับสังขารให้มลายไปสิ้น

    แล้วก็นำว่านทั้งเง่า (ลักษณะคล้ายแง่งขมิ้น แต่เล็กกว่า) มาแช่ในน้ำมนต์ที่ได้มาจากวัด จะวัดเดียว รึ 7 วัด 9 วัด ก็แล้วแต่ แช่ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง ควรทำพิธีวันพระ ก่อนเที่ยงคืน ลองดู

    ว่านที่ผ่านพิธีเสร็จ ควรนำมาเพาะชำไว้ อย่าทิ้งขว้างให้เหี่ยวตายไป จะเปล่าประโยชน์ วิธีเพาะคือ ในวันพฤหัสไหนก็ได้ ไปหากระถางดินมา 1 ใบ ก้นกระถางใส่กาบมะพร้าวลงไปสักเล็กน้อย แล้วใส่ดินดีๆ อย่างดินลำดวนลงไป เกือบถึงปากกระถาง

    แล้วเอาหัวว่านวางลงไป รดน้ำพอชุ่ม แล้วปิดดินด้านบนด้วยกาบมะพร้าว แต่ไม่ต้องให้กาบมะพร้าวมากลบหัวว่าน จากนั้นรดน้ำอีกที เอากระถางไปตั้งไว้สูงๆ เช่น พื้นที่ยกระดับจากปกติ ไม่ใช่ระดับเดียวกับที่เท้าจะกรายไปกรายมา

    ทำเลดีๆ สำหรับว่านคือ บริเวณร่มๆ แสงแดดไม่จัดนัก แต่ให้อากาศโปร่งๆ แล้วคอยรดน้ำทุกวันๆ ละครั้ง รดแค่พอชุ่ม ไม่ต้องแฉะ ทุกครั้งที่รดน้ำ ตั้งแต่เริ่มปลูก ให้ภาวนาบทบูชาพระพุทธคุณ อิติปิโสไปด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2012
  3. จิตวิญญาณ

    จิตวิญญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +679
    กราบขอบพระคุณมากค่ะคุณพนมกุเลน

    ที่บ้านมีแต่ว่านไฟ หลวงปู่ธุดงษ์ท่านนำมาให้ปลูกไว้ ท่านบอกว่าผีจะกลัว
    ยังไงจะไปหาว่านขอทองแก้มาให้ได้ค่ะ เมื่อก่อนเคยได้ยินมาว่ามีว่านมีดยับหรือว่านหางช้างก็แก้ได้ แต่ยังหาไม่ได้สักทีจนป่านนี้ ที่เห็นก็จะเป็นว่านหางช้าง(กล้วยไม้)

    ว่าแต่..ภายในอาทิตย์นี้จะไปถวายหนังสือพระไตรปีฏก อนุโมนาบุญด้วยกันนะคะ
     
  4. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,276
    ค่าพลัง:
    +82,733
    เพิ่งทราบว่าผีกลัวว่านไฟ รู้แต่ว่านำมาทำยาได้ค่ะ
    ที่บ้านมีปลูกไว้ ๑ กอ ไม่ได้เอาไปทำอะไรเลย
     
  5. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    ว่านไฟ ไว้ไล่ผีปอบ

    มีว่านกันผีอีกหลายอย่าง เช่น พระตบะ สิงหโมรา พญามือเหล็ก ฯ ถ้ากันคุณไสย์ ก็มีหลายอย่าง เช่น เพชรกลับดำ ส่วนแก้คุณไสย์ ก็หลายอย่าง เช่น ขอทองแก้
     
  6. ษิตา

    ษิตา ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10,174
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,230
    ค่าพลัง:
    +34,647
    รวบ"จอมขมังเวทย์"ปิดคดีหัวกะโหลกปริศนา

    วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2555 เวลา 20:13 น.



    [​IMG]



    [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]




    [​IMG]



    วันนี้ (1 พ.ค. ) ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บช.ภ.1) พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.ภ.1 และพล.ต.ต.สมิทธิ มุดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี แถลงจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันลักลอบขายหัวกะโหลกนำไปประกอบพิธีกรรมไสยศาสตร์ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน ได้แก่นายศิงขร หรือ อ.พจน์ เครือแดง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่3 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี อาชีพรับประกอบพิธีกรรมไสยศาสตร์ นายนิพนธ์ หรือปั๊ม ศรีสุข อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/12 หมู่ 6 ต.บึงน้ำรักษ์ อาชีพช่างปูกระเบื้อง และนายวรเชษฐ์ หรือปาร์ค ถาวรเพียร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/22 หมู่6 ต.บึงน้ำรักษ์ อาชีพรับจ้างทั่วไป พร้อมของกลางเศษกระดูกหัวกะโหลกที่ตกแต่งแล้ว 6 ชิ้น เศษขี้เถ้าศาลพระภูมิ 2 กระสอบ เลื่อยไฟฟ้า 1 อัน หนังสือตำราไสยศาสตร์ 8 เล่ม กระดาษรูปอักขระและอุปกรณ์อื่นๆจำนวนมาก โดยจับกุมผู้ต้องหา และตรวจยึดของกลางได้ขณะตำรวจสภ.ธัญบุรี และ กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานีนำหมายค้นศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 421/2555 ลงวันที่ 30 เม.ย.55 ค้นบ้านพักนายศิงขร
    พล.ต.ต.คำรณวิทย์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา มีคนพบหัวกะโหลกบรรจุกระสอบปุ๋ยลอยน้ำมาติดตอม่อใต้สะพานข้ามคลอง 13 ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงน้ำรักษ์ สร้างความหวาดผวาให้ประชาชนที่พักอาศัยย่านนั้น จึงสั่งการชุดสืบสวนบก.สส.ภ.1 ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ลงพื้นที่หาข่าว กระทั่งเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สืบทราบเบาะแสจากสายลับว่ามีผู้พบเห็น นายวรเชษฐ์ เป็นผู้จัดหาหัวกะโหลกขายหมอไสยศาสตร์รายหนึ่ง จึงนำตัวมาสอบปากคำและยอมรับว่านำหัวกะโหลกไปขายจริง โดยร่วมกับเพื่อนอีกคนชื่อนายธวัชชัย หรือบี อ่อนสมทรง ผู้ต้องหาอีกหนึ่งราย ที่กำลังหลบหนีอยู่ ขโมยหัวกะโหลกมาจากโกดังเก็บศพวัดพิชิตปิตยาราม คลอง 13 ต.บึงน้ำรักษ์ นำไปขายนายศิงขร ที่ตั้งตัวเป็นหมอไสยศาสตร์ย่าน อ.ธัญบุรี ในราคา 1,200 บาท และนำเงินที่ได้มาแบ่งกันซื้อยาบ้าเสพ ทำมาตั้งแต่ต้นเดือนก.ย.54
    ตำรวจ จึงนำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านพักพร้อมจับกุมนายศิงขร ที่ตั้งตนเป็นจอมขมังไสยเวทย์ พร้อมรับสารภาพว่ารับซื้อหัวกะโหลกมนุษย์ จากนายวรเชษฐ์ จริง และหัวกะโหลกที่พบอยู่ที่ตอม่อสะพานข้ามคลอง 13 นั้น ได้ขโมยมาจากสุสานเม่งหุย (มูลนิธิไตรสรณะพุทธสมาคม) จ.ชลบุรี นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจยึดของกลางเป็นเศษกะโหลก รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบพิธีกรรมคุณไสยจำนวนมาก
    ส่วนกำลังอีกชุด ไปจับกุมนายนิพนธ์ หรือ ปั้ม ผู้ต้องหาอีกหนึ่งรายที่อยู่ในขบวนการนี้ มีหน้าที่เจียรกระดูกหัวกะโหลก โดยใช้เครื่องเจียรไฟฟ้าเจาะกระดูกบริเวณกระหม่อม ให้เป็นชิ้นส่วนออกมา นำมาให้นายศิงขรประกอบพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ เรียกว่า “ปั้นเหน่ง” ใช้ทำคุณไสย หรือยาเสน่ห์ยาแฝด
    ต่อมาได้นำตัว นายศิงขร ไปชี้จุดที่ขโมยหัวกะโหลกทั้ง 5 หัว ที่สุสานเม่งหุย ผู้ต้องหาอ้างว่าลักขโมยหัวกะโหลกมาทั้ง 5 หลุม ตรวจสอบทั้ง 5 หลุมไม่มีหัวกะโหลกอยู่จริง ตรงตามที่ผู้ต้องหารับสารภาพทุกประการ
    นายศิงขร รับสารภาพว่า มีร้านค้ามินิมาร์ทอยู่คลอง 13 และเปิดสำนักสักยันต์ที่บ้านพักอาศัยรับซื้อกะโหลกจากทั้ง 3 คนจริง นำมาประกอบพิธีกรรมเกี่ยวกับคุณไสย (ปั้นเหน่ง) สำหรับกะโหลกอีก 5 หัว ที่พบใต้สะพานคลอง 13 นั้นตนขโมยมาจากสุสานเม่งหุย เพราะก่อนหน้านี้เคยบวชเป็นพระที่ย่านดังกล่าว และเห็นหลุมฝังศพไม่ค่อยมีคนดูแล ทำให้สะดวกแก่การขโมย จากนั้นจึงขึ้นรถแท็กซี่ไปคนเดียวแล้วลงมือขโมย มาให้นายนิพนธ์ ผู้ต้องหาอีกคนเป็นคนตัด และเจียรหัวกะโหลก เพื่อนำไปทำ “ปั้นเหน่ง” ใช้ทำคุณไสย หรือยาเสน่ห์ยาแฝด เนื่องจากนายนิพนธ์มีฝีมือด้านการช่าง โดยนำมาทำเป็นฐานรองเทียน และธูป แล้วทำหุ่นสามีภรรยาหันเข้าหากัน เพื่อทำพิธีทางไสยศาสตร์ โดยกะโหลก 1 หัว เจียรได้ 4-6 ชิ้น ตนศึกษาจากตำราที่วางขายทั่วไป ที่ผ่านมาทำแล้วหลายเดือน มีลูกค้าเดือนละ 2 ราย จะคิดค่าครูเพียงหนึ่งสลึง พอสำเร็จแล้วลูกค้าจะให้ค่าสมนาคุณครั้งละไม่เกิน 2,000 บาท ที่ทำมาไม่เคยได้ผลเลย มีที่สำเร็จบ้างอาจเป็นเพราะผัวเมียคู่นั้นเขาคืนดีกันเอง ไม่ได้สำเร็จเพราะวิชาอาคม สำหรับกะโหลกที่พบนั้น ภายหลังตนเจียรเสร็จได้ให้ นายนิพนธ์นำไปเผา แต่นายนิพนธ์กลับนำไปทิ้งจนมาถูกจับกุมดังกล่าว
    เบื้องต้นพงส.แจ้งข้อหานายวรเชษฐ์ร่วมกันลักทรัพย์ ส่วน นายศิงขร และ นายนิพนธ์ แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่น หรือรับของโจร ภายหลังเสร็จสิ้นการแถลงผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ทำพิธีขอขมาลาโทษกะโหลกทั้งหมด โดยมีนายศิงขรเป็นผู้ทำพิธีดังกล่าว พร้อมเร่งติดตามนายธวัชชัยผู็ร่วมขบวนการอีกรายที่กำลังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีต่อไป


    ----------------
    รวบ"จอมขมังเวทย์"ปิดคดีหัวกะโหลกปริศนา | เดลินิวส์
     
  7. ปานรดา Phimdee

    ปานรดา Phimdee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +359
    น้ำมันพรายมีจริงหรอคะ เเล้วใช้ได้ผลจริงหรอ เคยดูเเต่ในหนัง ==
     
  8. ชีวอน

    ชีวอน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2012
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +763
    มีจริงครับแต่ถ้าใช้แล้วคนที่โดนป้าย หรือว่าดีดใส่จะเป็นบ้าแรกๆก้ออาจจะดีอยู่ ด้วยอำนาจพรายที่อยู่ในนำมันทำให้เป็น ลุ่มหลงรักคนที่กระทำใส่ถึงขั้นร้อนรนจะไปหาถึงบ้านให้ได้ แต่พอหลังๆมาเริ่มคุ้มสติไม่อยู่ จนเป็นบ้าครับ คนที่ดีดนำมันพรายใส่ก้ออาจจะไม่ได้สนใจ หรือถ้าสนใจก้อทำไงละเป็นบ้าไปแล้วยิ่งเสียใจนะผมว่า ทำให้คนที่เรารักเป็นบ้าแล้วอีกอย่างคนที่โดนทำของใส่ก้อไม่ได้รักเราจริงๆแต่โดนพรายบังคับให้มา ผลสุดท้ายก้อเสียใจกันทั้ง2ฝ่าย มีแต่เสียกับเสียครับ แต่นี่แค่เล็กๆน้อยๆนะความจริงมีที่ละเอียดอีกเยอะ นี่แค่ที่ผมรู้ (ความรู้แค่หางอึ่ง)
     
  9. boomtik

    boomtik สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +24
    สะสมบุญกับสะสมกรรม...มันขยันคนละอย่าง...เนาะ
     
  10. hmu111

    hmu111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2012
    โพสต์:
    324
    ค่าพลัง:
    +391
    เห็นข่าวแล้วก็อดสงสัยไม่ได้ว่าได้ค่าจ้างเท่าไหร่
     
  11. เทพธรรมบาล

    เทพธรรมบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,222
    ค่าพลัง:
    +293
    มันอยู่ที่ว่า กินแล้วอาคมในผงกระดูกกระทำแก่เรา หรือ พรายตามมากระทำแก่เรา
    ก็ สวดมนต์ ไหว้พระ ถือศีล5 สัก3เดือนแผ่เมตตาให้เขา ของพวกนี้แพ้ พุทธคุณ
    แต่ถ้าส่งผลแรงสนขาดสติอันนี้อันตรายครับ ต้องไปหาผู้เชี่ยวชาญ

    ถ้าทางวัชระยาน ให้ภาวนาพระวัชรสัตว์ ก็แก้ได้ครับ
     
  12. เทพธรรมบาล

    เทพธรรมบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,222
    ค่าพลัง:
    +293
    มีครับเยอะแยะไป หาซื้อได้ที่ ศูนย์พระเครื่องวัตถุมงคลที่เป็นของใหม่ เช่นยูเนี่ยนมอลล์ชั้นใต้ดิน เดอะมอลล์บางกะปิ อยากได้ของวัดไหนเลือกเอาเลยครับ พรายที่ผมเลี้ยงก็เอามาจากศูนย์พระเครื่อง วัดหัวลำโพงครับ

    เลี้ยงไว้เพื่อ ทำบุญให้เขาบ้าง ให้เขาอณุโมทนาบุญบ้าง จะได้เลื่อนภพภูมิไวๆครับ
     
  13. เทพธรรมบาล

    เทพธรรมบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,222
    ค่าพลัง:
    +293
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • untitled.JPG
      untitled.JPG
      ขนาดไฟล์:
      109 KB
      เปิดดู:
      348
  14. เทพธรรมบาล

    เทพธรรมบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,222
    ค่าพลัง:
    +293
    มันแล้วแต่จุดประสงต์ของผู้ทำนะครับ ถ้าพรายสายฆารวาสนี้เวลาปลุกเสกต้องผูกด้วย ราคะ โทสะ แล้วไปใช้งานผูกบังคับ นะครับ พรายพวกนี้ไม่มีศีลธรรม ซ้ำยังเข้าตัว


    พรายสายพระที่ทำกัน ก็มักจะเป็นพรายที่พระท่านเลือกและจับถือศีล5
    พรายพวกนี้เวลามีไว้ อาจจะไม่เห็นผลไวหรือมากเท่าสาย ฆาราวาสครับ
    เพราะเขาไม่เบียดเบียนใคร ไม่ทำร้ายใคร และไม่ค่อยไปแย่งชิงใคร
    พรายพวกนี้มักไม่ผูกอะไรมากครับ พระท่านมีจุดประสงค์ให้มีเจ้าของเลี้ยงไว้ทำบุญให้บ้างไปอณุโมทนาบ้าง พอได้เวลาก็จะเลื่อน ภูมิเองครับ

    อย่างพรายบางวัด ท่านจะกำหนดเลยว่า เลี้ยงได้แค่20ปีนะ เพราะเกินนี้เขาก็จะไปประมาญนี้นะครับ และพรายที่มา จากพระก็มักใช้ ผงพรายที่เก็บมาจากเชิงตะกอนครับ จะไม่ได้ไปซื้อหรือขโมยมา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2012
  15. somekhaoun

    somekhaoun สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +9
    ปรินาหัวกระโลกมนุษย์

    หลักฐานชี้!ตัดกะโหลกทำไสยศาสตร์

    ผู้ช่วย ผบ.ตร.เผยผลตรวจสอบกะโหลกปริศนา พบมีเศษกะโหลกมากกว่า 10 หัว เร่งประสาน รพ.ขอข้อมูลคนไข้เคยผ่าตัดกะโหลก‏ คาดลักลอบนำมาจากป่าช้า เพื่อดำเนินการทางไสยศาสตร์


    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 เม.ย. 55 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็นประธานการประชุมร่วมกับ พล.ต.ต.คเชนทร์ คชพลายุกต์ รอง จตร.(สบ 7) ปฏิบัติราชการ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สมบูรณ์ ตันตระกูล ผบก.นต. พล.ต.ต.อภิรัตน์ ปรักกมะกุล ผบก.พฐก. พล.ต.ต.ปรีดี พงศ์เศรษฐสันต์ รอง ผบก.ศพฐ.1 และเจ้าหน้าที่ นต. และ พฐก. ที่ห้องประชุม สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีพบกะโหลกศีรษะ 5 หัว และชิ้นส่วนกระดูกจำนวนหนึ่งในถุงทราย บริเวณใต้สะพานคลอง 13 จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

    พล.ต.ท.จรัมพร กล่าวว่า ในวันนี้เป็นการประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนและพิสูจน์หลักฐานคดีพบหัวกะโหลกทั้ง 5 หัว หลังจากได้ตรวจสอบเศษหัวกะโหลกนั้นพบเศษเบ้าตาที่ไม่ตรงกับจำนวน 5 หัว แสดงว่ามีหัวกะโหลกอีก 1 หัว ส่วนเศษกะโหลกอื่นๆ หากตรวจสอบแล้ว อาจมีมากกว่า 10 หัว โดยทั้งหมดจะสกัดดีเอ็นเอไว้ ส่วนแผลผ่าตัดกะโหลกจำนวน 2 หัวนั้น มอบหมายให้เจ้าหน้าฝ่ายสืบสวนประสานโรงพยาบาลต่าง ๆ ละแวกใกล้เคียงเคยทำการรักษาหรือชันสูตรศพที่เคยมีแผลที่ศีรษะหรือไม่ สำหรับร่องรอยการตัดกะโหลก เชื่อว่ากระทำโดยผู้มีความชำนาญด้วยเครื่องเจีย หรือลูกหมู
    พล.ต.ท.จรัมพร กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ยังมีดินที่ติดมากับหัวกะโหลก ซึ่งนักวิทยาศาสตร์เก็บตัวอย่างดินในจุดที่เป็นแหล่งฝังศพ ซึ่งคาดว่าเป็นป่าช้าย่านหนองแค จ.สระบุรี โดยเบื้องต้นเชื่อว่ากะโหลกทั้ง 5 หัวมาจากป่าช้าเดียวกัน
    เมื่อถามว่า หากหัวกะโหลกดังกล่าวมาจากป่าช้า แสดงว่ามีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการล้างป่าช้าเป็นคนนำกะโหลกไปใช่หรือไม่ พล.ต.ต.จรัมพร กล่าวว่า โดยกระบวนการแล้วการล้างป่าช้ามีเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายเกี่ยวข้องและดำเนินการเป็นขั้นตอนและมีพิธีการ แต่เป็นไปได้ว่าการควบคุมไม่ดีพอ ทำให้ลักลอบนำออกมาได้
    "พยานหลักฐานต่างๆ บ่งชี้ได้ว่า มีการลักลอบนำหัวกะโหลกไปดำเนินการทางไสยศาสตร์ แม้จะเป็นศาสตร์หนึ่งที่เป็นความเชื่อส่วนบุคคลมาแต่ดั้งเดิม แต่ตำรวจก็ปล่อยวางไม่ทำคดีไม่ได้ เพราะเป็นการขโมยหัวกะโหลก ซึ่งแน่นอนว่าญาติของผู้ตายคงไม่ต้องการให้เกิดขึ้น ซึ่งกรณีนี้จะเป็นเรื่องที่สังคมไทยเริ่มเรียนรู้ และกำหนดกรอบของสังคมร่วมกัน และประชาชนก็ต้องการตรงนี้"
     
  16. somekhaoun

    somekhaoun สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +9
    ดคีลักทรัพย์ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...