จะเปลี่ยนชื่อขอเลขทักษาหรือเลขศาสตร์ตก 24 หน่อยครับ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย เด็กมือใหม่, 20 พฤษภาคม 2012.

  1. เด็กมือใหม่

    เด็กมือใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    474
    ค่าพลัง:
    +1,476
    จะเปลี่ยนชื่อขอเลขทักษาหรือเลขศาสตร์ตก 24 หน่อยครับ
    เเบบหามานานมากเเล้วไม่เจอที่ดีๆเลยครับ อ่อ เกิดวันเสาร์ครับ
    ใครพอเเนะนำชื่อได้บ้างเข้ามาหน่อยนะครับ

    ขอบคุณครับ
     
  2. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,145
    ค่าพลัง:
    +1,960
    <!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <o:shapedefaults v:ext="edit" spidmax="1026"/> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <o:shapelayout v:ext="edit"> <o:idmap v:ext="edit" data="1"/> </o:shapelayout></xml><![endif]-->๗ แทนวันเสาร์ ธาตุไฟ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ มีกำลัง 10
    ๗ เป็นบริวาร ๕ เป็นอายุ ๘ เป็นเดช ๖ เป็นศรี ๑ เป็นมูละ ๒ เป็น

    อ่ะเอาไป แต่แน่ใจหรือ ว่าเปลี่นตาม ทักษาแล้วมันจะดี สำหรับผมไม่เชื่อนะ เพราะศาสตร์เปลี่ยนชื่อมันมีอีกอย่างนึง ของได้24=2+4=6

    6
    เป็นศรี ดีแล้วนี่ครับ

    สู้ไปบูชาวัถตุมงคลเสริมโชคลาภก็ต้องควบคู่กันด้วย และดีกว่าเปลี่ยนชื่ออย่างเดียวหลายเท่าเลย

     
  3. ศักยิ์กมล

    ศักยิ์กมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    826
    ค่าพลัง:
    +1,316
    ขอชื่อจริง นามสกุลจริง ที่พ่อแม่ตั้งมาครับ จะได้หาชื่อใกล้เคียงชื่อเดิม พ่อ-แม่จะได้ไม่น้อยใจ
     
  4. ศักยิ์กมล

    ศักยิ์กมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    826
    ค่าพลัง:
    +1,316
    ชื่อ : ตุลยากร คำอ่าน : ตุนยากอน คำแปล : มีใจเที่ยงธรรม [เพศ : ชาย]
    เกิดวันเสาร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร แยกตัวอักษรจากชื่อคุณตุลยากรแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 3]
    2. มี สระ อุ เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    4. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    5. มี สระ อา เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    6. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    7. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของ "ตุลยากร" มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 0, เดช 3, ศรี 0, มูละ 2, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของ "ตุลยากร"
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 3)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 2)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    สำหรับ "ตุลยากร" ผู้เกิดวันเสาร์
    [​IMG]
    เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    วิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์
    ชื่อ ตุลยากร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 24 [รายละเอียดการแยกชื่อ ต=3 สระอุ=1 ล=6 ย=8 สระอา=1 ก=1 ร=4 ]

    ชื่อ ตุลยากร
    ได้กำลังพระเคราะห์ (กำลังเลขศาสตร์) 24 พลังแห่งมหามงคลความสำเร็จ

    คำทำนายของชื่อ ตุลยากร (24)

    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๔ ดาวจันทร์กับดาวพุธเป็นดาวคู่มิตรกัน จึงทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก และเพื่อนฝูงมักจะให้การอุปถัมภ์ ค้ำชูเป็นอย่างดี เป็นคนมีกิริยามารยาทนุ่มนาวเป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นคนมีสติปัญญาว่องไวแตกฉานมีเสน่ห์รุนแรง เป็นคนหยิ่ง มองการไกล เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องไต่ถาม เป็นคนละเอียดอ่อนไม่ฉาบฉวย เข้าถึงอารมณ์ศิลป์ เป็น คนนุ่มนวล โรแมนติก ไม่ชอบการแสดงอำนาจ มักจะมีโชคลาภ ได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลอื่น เลข ๒๔ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ หากใครเป็นศิลปิน และตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๒๔ มักจะเป็นศิลปินเอก สามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างดีเยี่ยม (ตีบทแตก) เลข ๒๔ ยังเหมาะกับนักการค้า เพราะมีความชำนาญงานปฏิภาณเฉียบแหลม เข้าใจงานอย่างลึกซึ้ง เข้ากับใครได้ง่ายบุคคลหมายเลข ๒๔ จะทำให้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจอิทธิพล และบ่งบอกว่าจะต้องรู้จักเกี่ยวพันกับคนในสังคมขั้นสูงที่มีหน้าที่การงานใหญ่ โตหมายเลขนี้ช่วยเพิ่มพูนความสำเร็จทางการเงินและได้รับความสุขในด้านความรัก ซึ่งจะได้จากวงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ศิลปะ งานที่ต้องใช้ปัญญาและคำพูด งานที่คลุกคลีกับเพศตรงตรงข้าม คำเตือนสำหรับบุคคลที่ได้รับอิทธิพลเลข ๒๔ คือการ หลงระเริง ทรนงในเรื่องความรัก การงาน การเงิน เนื่องจากได้ทุกอย่างมาโดยไม่ต้องลงทุน ลงแรง หากประพฤติคบไม่ดีในชาตินี้ ชาติหน้าอาจต้องพบกับชะตากรรม

    สรุปย่อๆ : สมบูรณ์พูนผล ชีวิตไม่ยุ่งยาก เป็นคนฉลาดมีปฏิภาณไหวพริบ ไม่ถือตัว มีเพื่อนมากมาย เป็นคนดีมีเมตตา เอื้อเฟื้อช่วยเหลือผู้อื่น หากมุ่งมั่นที่จะเป็นดารา นักร้อง ศิลปินจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่อย่าประมาทกับการดำรงชีวิตให้ทำบุญบ้างดีเสริมดวงชะตาได้ดีมากๆ



     
  5. เด็กมือใหม่

    เด็กมือใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    474
    ค่าพลัง:
    +1,476
    พ่อเเม่อนุญาตครับ
    ผลรวมตอนนี้ได้ 94 มันไม่ค่อยดี นามสกุลตั้งไว้ที่ 65 เเล้วเลยอยากขอชื่อสัก 24 นะครับ
     
  6. bobonus123

    bobonus123 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +18
    ขอร่วมด้วยคนนะคะ คือเปลี่ยนมา ทั้งชื่อนามสกุล(แม่ก็อยากให้เปลี่ยน)
    ตอนนี้ พัทธนันท์ ธนอธิพัชร์ ผลรวม 91 เห็นว่าจะผิดหวังในความรัก - -*
    เสียค่าครูแพงเหมือนกันคะ คุณแม่ไปเอาชื่อมา

    แต่เห็นป้านิลขาวในบอร์ดนี้บอกว่า น่าจะให้ ผลรวม 95
    เลยไปหาเองสำหรับคนเกิดวันศุกร์ เป็น มนัสนันท์ ธนอธิพัชร์ ดีไหมคะ
    ขอคำแนะนำด้วยค่ะ

    ขอบคุณมากค้า
     
  7. เด็กมือใหม่

    เด็กมือใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    474
    ค่าพลัง:
    +1,476
    ได้ รัชพล ครับ ไม่ทราบว่าดีหรือมีข้อบกพร่องตรงไหนไหมครับ
     
  8. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    ดีแล้วครับ ได้อาตยนะ 6 เป็นดังราชินี คือมีความสุข อุดมสมบูรณ์

    ชื่อดีแล้วขอให้สมหวัง คิดดี พูพดี ทำดี และมีความสุขนะครับ
     
  9. Vezz

    Vezz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    472
    ค่าพลัง:
    +933
    อย่าดูแต่หลักทักษาอาตนะอักษรวรรคที่ให้คุณอย่างเดียวครับให้พิจารณาธาตุพื้นดวงที่เหมาะสมต้องผูกดวงให้้หมาะสมกับเจ้าของชะตาด้วยพื้นดวงตรงไหนเสียตรงไหนเด่นก็ต้องเสริมกันไป ทั้งนี้ก็อยู่ที่ตัวเราเองมากกว่าอันนามนี้จะสำคัญไฉนเพราะยังไงสุดท้ายแล้วเราทุกคนก็ปรารถณามุ่งสู่ความเป็นอนัตตามิใช่หรือ
     
  10. เด็กมือใหม่

    เด็กมือใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    474
    ค่าพลัง:
    +1,476
    มีท่านใดเเนะนำชื่ออีกไหมครับ
     
  11. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    คือถ้าเอา 2+4=6
    เกิดวันเสาร์ 7 กับ 6 มันดาวคู่ศัตรูครับมิถึงเป็นศรีก็ไม่ดี เพราะการตั้งชื่อของคนสมัยโบราณนิยมใช้ วรรคของบริวาร มิใช่ใช้วรรคศรี หรือ เดช แม้แต่การตั้งชื่อพระบวชใหม่ก็ใช้วรรคบริวารครับ อันนี้คือทักษาแท้แต่เดิม คนโบราณถือทักษากันมาก ทีนี้ต้องดูดาวในพื้นชะตาด้วยว่าเลขอยู่ในตำแหน่งเสียหรือไม่ เช่นตก อริ มรณะ วินาส เป็นต้น....ครับ
     
  12. Pomaii

    Pomaii สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +5
    ผมแนะนำให้ทำความเข้าใจในเรื่องของตัวเลขก่อนนะครับ ผลรวม95 ที่ว่าดี คือดีอย่างไร เปลี่ยนชื่อไปแล้วจะกลับมาเปลี่ยนอีกทีไม่ตลกนะครับ เอกสารเยอะ ผมเห็นรุ่นน้องผมเปลี่ยนชื่อผลรวม95มากันเยอะแล้ว สุดท้ายก็เปลี่ยนเป็นเลขอื่น ผมเคยใช้เบอร์ 0895555959 มาแล้ว ก็ขายทิ้งไปแล้ว ต้องเข้าใจว่าอยากได้ชีวิตแบบไหน ถึงจะออกแบบเลขได้ถูก ผมศึกษาด้านนี้มาครับ เลขของชื่อไม่ต่างจาก สถิติที่ผมเก็บมาจากเบอร์มือถือเลย ณเดช ออย ธนา ชื่อผลรวม10 ทำไมไม่มีคนตั้งชื่อผลรวม10ทั้งๆที่ชีวิตเค้าดี หรือว่าเราเชื่อสถิติโบราณโดยไม่ลืมหูลืมตาว่าเลขนั้นดีไม่ดีโดยยังไม่ได้พิสูจน์หรือเปล่าครับ...

    ปล. เลข59/95 ขออธิบายสั้นๆนะครับ เลข59กับเลข95ก็มีความหมายต่างกันโดยสิ้นเชิงนะครับ เลขนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่ใฝ่ธรรมชั้นสูง จึงมีสมาธิในการเข้าใจอะไรง่าย เพราะชีวิตมีสมาธิและเกิดปัญญาง่าย เหมาะกับนักธรรม นักพยากรณ์ ไม่ได้แปลว่าเลข59/95จะทำให้พยากรณ์แม่นนะครับ แต่จะทำให้ท่านผู้นั้นปราศจากความคิดในมุมมองของเงินหรือทางโลก ผู้ที่เป็นSalesถ้าใช้เลขนี้ก็จะได้ยอดน้อยลง คนชราถ้าใช้เลขนี้ก็จะปล่อยวางมากขึ้น พอเข้าใจสิ่งที่ผมอธิบายนะครับ ไม่มีเลขไหนที่ดีนะครับ มีแต่เลขที่เหมาะกับเรา เข้าไปถามเลขได้ที่linkข้างล่างนะครับ อยากให้คนไทยเลิกเชื่อข้อมูลที่ผิดๆมานานนม ตัวเลขมีอะไรที่ลึกซึ้งมากกว่าผลรวมครับ...

    Pomnumberstudio | Facebook
     

แชร์หน้านี้

Loading...