***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. prapart54

    prapart54 สุรสีห์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,221
    ค่าพลัง:
    +3,096
    ผ้ายันต์มหาพิชัยรุ่นแรกๆ

    ของจองครับ
     
  2. พรพรหมราช

    พรพรหมราช Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +51
    ขอจอง เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือก(พิมพ์วงเดือนนิยม) บูชา 7,000 บาท นะคะ
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองผ้ายันต์รุ่นแรกครับ...ขอบคุณครับ
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญรุ่นแรกครับน้อง...ขอบคุณครับ เป็นเหรียญที่น่าสนใจและหลับไหลมานาน ไม่นานคงไปแรงแน่นอน
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)






    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(เนื้อเงิน)สร้างน้อยเพียง 1000 กว่าองค์เท่านั้น สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..เนื้อเงินที่เสาของซุ้มเรือนแก้วด้านหลังทั้ง 2 ข้างจะมีโค๊ตตอกเอาไว้..ถือว่าเป็นจุดแยกที่แตกต่างจากเนื้อชุบธรรมดา..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    พระรูปหล่อหลวงพ่อปาน(นวะ)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 (กริ่ง) เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อปานกริ่งดอกจันทร์ เป็นเนื้อนวะ รูปหล่อหลวงพ่อปานนี้หลวงพ่อเราสร้างไว้อีกหนึ่งรุ่นหนึ่งพิมพ์ มีทั้งหมด 4 พิมพ์สำหรับรูปหล่อหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมากมายเป็นพระชุดที่น่าเก็บบูชาอีกหนึ่งรุ่น นำมาให้บูชาไม่แพง
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รูปหล่อรุ่นแรก(นั่งบัว)(เลี่ยมกรอบทองยกซุ้มกันน้ำอย่างดี พระธาตุเสด็จเยอะ 20กว่าองค์)เป็นรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจำนวน 500 องค์เนื้อทองผสม เป็นเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะของพิมพ์ที่สร้างรูปหลวงพ่อนั่งไขว่ห้างหรือที่ลูกศิษย์เรียกกันว่า "นั่งเศรษฐี" เป็นอริยาบถที่หลวงพ่อจะชอบนั่งช่วงที่ท่านสนทนากับลูกศิษย์อริยาบถสบายๆ มีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จตามซอกองค์พระถือว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์ พระธาตุจะมีพรหมเทวคุ้มครองดูแลอยู่ พระเหลืองสวยหาแบบนี้สวยแชมป์แบบนี้ยาก เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากกับคำว่ารูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกสร้างน้อยมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถือว่าครบทุกประการที่น่าบูชามากๆ...ราคาพิเศษแบ่งกันบูชาไม่แพง
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    รูปหล่อพระราชพรหมยาน(เนื้อเงิน เลี่ยมทองยกซุ้ม)สร้างปีพ.ศ.2533 สร้างน้อยมาก สำหรับพระเนื้อพิเศษหลวงพ่อท่านจะสร้างน้อยมากทุกๆรุ่น รูปหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อมีเพียงรุ่นพระราชพรหมยานรุ่นเดียวเท่านั้นที่สร้างเป็นเนื้อเงินเนื้อพิเศษนี้สร้างเพียงไม่กี่ร้อยองค์เท่านั้น หลวงพ่อพุทธาภิเษกพิธีเสาร์.5 ใหญ่ปีนั้น พระรูปหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อรุ่นนี้ผสมชนวนเก่าสำคัญของวัดท่าซุงมากมายตั้งแต่รุปหล่อหลวงพ่อปาน หลวงพ่อใหญ่หน้าพระอุโบสถปีพ.ศ.2518 ฯลฯ นำมาผสมมากมาย พุทธคุณสูงมากรุ่นนี้บางท่านจะห้อยบูชารุ่นนี้เพียงองค์เดียว..พระเนื้อเงินขาวสวยเลี่ยมกรอบทองยกซุ้มกันน้ำอย่างดี
    • บูชา 120,000 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระรูปหล่อกลีบบัว(พระธาตุเสด็จ) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มาก จะมีพรหมเทวดาดูแลปกปักรักษา พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..พระสวยมากพระธาตุเสด็จในกล่องกำมะหยี่เดิมๆวัดสวยงาม
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    พระไฟลวกมือ(เลี่ยมกรอบเงินลงยายกซุ้มกันน้ำอย่างดี) หลวงพ่อปลุกเสก3เดือนตลอดไตรมาส หลังปลุกเสกท่านบอกว่าหมาหอนกันทุกคืนนั้นหมายถึง พระข้างบน พรหม เทวดามากันเยอะ หลวงพ่อท่านสร้างปีพ.ศ.2508 สมัยท่านจำพรรษาอยู่วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท เป็นพระรุ่นแรกที่ท่านสร้างเองกับมือทำกับมือของท่านเองทุกขั้นตอน เป็นพระเนื้อตะกั่วเงินสีขาว ถือว่าเป็นพระรุ่นแรกที่ทรงคุณค่ามากที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างตั้งใจพุทธาภิเษกมากขนาดนี้.เป็นอนุสรณ์แก่ลูกหลานรุ่นหลังต่อๆมาได้มีไว้บูชาระลึกถึง..พุทธคุณที่สูงมากยิ่ง ครบทุกด้านทุกอย่างประสบการณ์กับตนเองก็มี โดยเฉพาะเรื่องการเงินคล่องตัวดี..หาไม่ง่ายครับรุ่นนี้ และปัจจุบันอย่าเช่าบูชากันแบบไม่รู้เรื่อง..พระสภาพเดิมสวยเลี่ยมกรอบเงินลงยากันน้ำอย่างดีสวยมากๆองค์นี้ สามารถห้อยบูชาได้เลย.
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG]
    มีดหมอชาตรีด้ามงาฝักงา(ปลอกรัดทอง,นาค)ลูกศิษย์นำไปเลี่ยมทองและนาคแท้ที่ปลอกฝักงาเพื่อบูชา และที่เหน็บก็เป็นนาคแท้ออกแบบได้สวยและน่าบูชามากสร้างวันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธี ชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี อีกด้านเขียนว่าวัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดี สภาพงาสวย มีดหมอหลวงพ่อจะมีเทวดาทุกเล่ม หลวงพ่อบอกว่าจะดึงออกจากด้ามอย่างไรให้บอกท่านก่อน..ไม่ให้ดึงออกมาเล่น.เพราะดึงออกมาท่านจะคิดว่าจะให้ช่วยเหลือสิ่งใด...
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ

    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • โทรสอบถามหรือ pm
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ลูกแก้วสารพัดนึกรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2517 สมัยนั้นท่านจะหาซื้อแถวอำเภอมโนรมย์และจังหวัดชัยนาทเป็นลูกแก้วกลมรูปเกลียวมะเฟือง...หลวงพ่อใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษก พระท่านบอกว่าจะช่วยให้ได้ผลถึง 99 %ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงมีผลนอกจากด้านป้องกันแล้วยังเป็นสารพัดนึกอธิฐานตามใจปรารถสำเร็จผล ลูกแก้วมะเฟืองหลวงพ่อนำมาเข้าพิธีมีด้วยกันหลายสี องค์ที่นำมาให้บูชาสีเหลือง
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรุ่นผ้ากาสายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รูปถ่ายภาพติดหน้ารถ(รูปนูนอัดขึ้นรูปรุ่นแรก)เป็นรูปหลวงพ่อสติกเกอร์ติดหน้ารถเป็นรุปหลวงพ่ออยู่ในพัดยศที่หลวงพ่อสร้างเป็นรุ่นแรก ภาพนูน 3 มิติทำจากพลาสติกอัดขึ้นรูปเป็นรุ่นเก่ารุ่นแรกจริงๆ สภาพสวยเก็บดี แบบนี้หายากมากๆ สำหรับนักเก็บบูชาจะรู้กันดีว่าหายากแค่ไหน น่าเก็บไว้บูชาเป็นตัวอย่างเพราะปัจจุบันหากันไม่ได้แล้วจริงๆรุ่นนี้
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตเข็มกลัดฉากสีฟ้าหลวงพ่อยิ้มด้วยอารมย์ที่สดชื่น ลูกหลานเห็นแล้วมีความสุขไปด้วย..ท่านพุทธาภิเษกแล้วตั้งแต่สมัยท่านยังทรงขันธ์..น่าบูชาสภาพใหม่สวย
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตรูปหัวใจ(ยันต์เกราะเพชร) สร้างปีพ.ศ.2528 เก็บเดิมๆวัดสภาพสวยมากๆ ด้านหน้าหลวงพ่อครึ่งองค์เป็นรูปหัวใจ ด้านหลังยันต์เกราะเพชรสวยงามพุทธคุณดีมากในบทพุทธคุณ 8 บทโยงเส้นยันต์ เป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเป็นทายาทสืบทอดองค์สุดท้าย พุทธคุณป้องกันได้สารพัด อันตรายต่างๆได้ทั้งหมด จะให้เด็กห้อยบูชาก็ดีมาก..
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตรูปกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี..นำมาให้บูชาพร้อมกล่องกำมะหยี่สีแดงเดิมวัดมีรายเซ็นหลวงพ่อไม่แพง. นำมาให้บูชาเพิ่มสวยๆอีกหนึ่งองค์
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..สภาพสวยมากๆในกล่องกำหยี่เดิมวัด
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    แหนบรุ่นแรกหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ แหนบรุ่นแรกสีเงินท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรดฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยอีกแบบ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่นสุงมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่น่ามีไว้บูชากัน
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญกรมหลวงชุมพร หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ท่านเป็นหนึ่งในท้าวมหาราชอีกท่านหนึ่ง เหรียญจะมีคาถาว่ากยิราเจกยิราเถนัง แปลว่า ถ้าจะทำสิ่งใดควรทำสิ่งนั้นจริงๆ เหรียญนี้จะใช้บนหรืออธิษฐานขอเรื่องของหายญาติหายให้ท่านสงเคราะห์ช่วยตาม ให้ได้เจอได้อีกด้วย..ตามที่หลวงพ่อเล่าให้ฟัง..เหรียญสวยสวยวิ้งผิวไฟหรือรมดำสวยมาก.
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์หูแตก สังฆาฏิแตก จมุกจุด เนื้อผสมตะกรุดจารมากมาย)องค์นี้เป็นพิมพ์นิยมสุดปัจจุบันที่ทำปลอมกันไม่ได้ หูแตก สังฆาฏิแตก พระสวยคมชัด ผิวไฟทองแดงตะกรุดจารเกจิอาจารย์มากมาย หลวงพ่อจมูกโด่งสวยมาก สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามาก ยิ่งพิมพ์นิยมสุดนี้ด้วยแล้ว สวยคมราคาเบาๆ ราคาเคยไปถึงหมื่น
    • บูชา 6,950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเอกราชรุ่น.3 เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 650 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG]

    เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2526ทั้งแบบสีทอง ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรป้องกันอันตรายสิ่งไม่ดีนานาประการนำมาให้บูชาสวยๆไม่แพง.นำมาแบ่งราคาเบาวันหยุด.
    • บูชา 299 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญยันต์เกราะเพชร(ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญสีทอง สร้างงปีพ.ศ.2526 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรที่เรื่องชื่อโด่งดัง และพุทธคุณมากมายป้องกันได้สารพัดอย่าง สภาพสวยราคาเบาพุทธคุณสูง
    • บูชา 350 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญสมณศักดิ์(พัดยศ)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างน้อยเพียง 6,000 เหรียญเท่านั้น เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลสวย มีโค๊ตตกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว....
    • บูชา 8,000 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]

    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระรอดแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากเนื้อแดงคมชัด
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระรอดแดง(กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระทุ่งเศรษฐี 5 แบบ 5 พิมพ์ สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชา 5 พิมพ์ที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 4,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระนางพญาเนื้อดิน(สวยแชมป์มีหน้าตา เลี่ยมพร้อมบูชา) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ด้านหลังจะปั๊มว่าวัดท่าซุง 2520 บอกถึงพ.ศปีที่สร้าง ช่วงหลังๆจะหายากมักไม่ค่อยเจอและองค์นี้สวยแชมป์ทีเดียว พระเนื้อดินน้ำตาลอมแดงสวยมาดพิมพ์คม พระมีหน้าตาถือว่าแบบนี้หายากมากๆสำหรับพระนางพญาที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระผิวเดิมมีคราบเบ้าตามองค์พระ พุทธคุณมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ด้านอื่นตามแต่อธิษฐานตามใจปรารถนา...สำหรับท่านที่ชอบพระสวยถือว่าน่าสนใจมากๆ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชาไม่แพง
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันภายใน จะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง ถือว่าเป็นพิมพ์ที่หายากและแจกกันเป็นพิเศษ พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลาพิมพ์กลาง)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำพระปางลีลาทุ่งเศรษฐีพิมพ์กลางที่หลวงพ่อสร้างไว้มาให้บูชากัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...รุ่นนี้กำลังจะตีพิมพ์หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มใหม่ของวัดที่จะออกมาน่าเก็บไว้บูชาเป็นแบบอย่าง
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร)เป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้ใช้หลวงพ่อ นำมวสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้ที่เป็นพระสมเด็จ.
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อเป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าวสีขาว ผงคำข้าวมีทั้งหมด 3 ลักษณะ สีเหลือง สีเทาและสีขาว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..นำมาให้บูชากันราคาเบาๆย่อมเยาว์
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่ ปิดทองเหลืองสวย)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระปิดทองสวยในกรอบกันน้ำน่าบูชา
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อ)เป็นพระหางหมากที่สวยเดิม พิเศษสุดๆคือมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจน เป็นพระที่น่าเก็บ พระหางหมากมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับพระคำข้าวแล้ว เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้พวกเราลูกหลานเก็บบูชามีไว้กัน.. พระเก็บเดิมเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ น่าเก็บไว้บูชาจริงๆมีเกศาหลวงพ่อไว้บูชาด้วย บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อมีหลวงพ่ออยู่กัยเราตลอดเวลา..
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก 10 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 10 องค์ ผิวเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกัน สีชมพูแก่อมแดง จนถึงชมพูอ่อนมีหลายสี พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้อีกแล้วพระผิวเดิม สภาพสวยประมาณนี้ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้
    • บูชา 8,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก 3 องค์(ราคาย่อมเยาว์เน้นพุทธคุณเป็นหลัก)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์เน้นพุทธคุณเป็นหลัก หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัดเดิมทั้งคู่)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมากราคาเบา นำมาให้บูชาราคาไม่แพงเน้นพุทธคุณเป็นหลัก พระผิวเดิมสภาพน่าบูชาราคาย่อมเยาว์มาก พระมหาลาภพุทธคุณสูง เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว+พระหางหมาก พระพุทธคุณดี พุทธคุณสูงตามที่หลวงพ่อบอกลูกหลานไว้ ว่าแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ เป็นพระอนาคตที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องมีกันไว้ป้องกันภัยพิบัติที่ร้ายแรง..ลาภมหาศาลเน้นเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..นำมาให้บูชาชุดเบาๆ.
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(พิมพ์คมชัดพระบาทขีดสวยๆทั้งหมด) พิมพ์นี้พระจะมีความคมชัดสวยแชมป์มากๆทั้งหมด ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1,000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด ช่วงเวลาพุทธาภิเษกพระพุทธเจ้าคลุมหลวงพ่อ พระมหาลาภที่มีลาภมาก แสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก หาได้ยากแบบเดิมๆถุงเดิมแบบนี้..ไว้จะนำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกัน
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว 2 องค์(พระบาทขีด พระคัดสวยคมชัด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้
    • บูชา 2,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(พระบาทขีดสวย)นำรพะมหาลาภคมชัดสวยมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์เป็นคู่ไม่แพง หลวงพ่อบอกให้ลุกหลาน้องมีกันไว้ถือว่าเป็นสมบัติพ่อให้อีกหนึ่งอย่างที่หลวงพ่อท่านเมตตาทำไว้ให้พวกเรา...
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]

    พระคำข้าว 5 องค์(บูชาราคาย่อมเยาว์)นำพระคำข้าวเดิมๆ พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..นำมาแบ่งกันบูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว+พระหางหมาก(คัดสวยๆทุกองค์ 10 องค์)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ๆสวยทุกองค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร ยิ่งพระสวยๆด้วยแล้วน่าสนใจบูชามาก
    • บูชา 7,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    แหนบรุ่นแรก(สีทอง,สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่ ครบคู่สวยๆแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 10 องค์(ชุดเบาๆมากๆ หายาก)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ มีคราบน้ำตาลบางองค์เนื่องจากส่วนผสมในเนื้อพระถือว่าเป็นข้อพิจารณาพระแท้อีกหนึ่งอย่าง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปคงแพงกว่านี้มากๆแน่นอน
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระตัวหนังสือใหญ่)(ราคาเบาๆ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 900 บาท(คุณGARU จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวปืนแตก(ราคาเบาๆเน้นพุทธคุณ)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย นำมาให้บูชาราคาเบาๆมากเน้นพุทธคุณสูงเป็นหลัก..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อ พระสวยแชมป์)เป็นพระหางหมากที่พิเศษ คือมีเกศาหลวงพ่ออพระสวยแชมป์ผิวเดิมแป้งปุยๆ เป็นพระที่น่าเก็บ พระหางหมากมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับพระคำข้าวแล้ว เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้พวกเราลูกหลานเก็บบูชามีไว้กัน น่าเก็บไว้บูชาจริงๆมีเกศาหลวงพ่อไว้บูชาด้วย บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อมีหลวงพ่ออยู่กับเราตลอดเวลา..
    • บูชา 1,900 บาท(คุณอาคันตุกะนิรนาม จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม ,แขนจุด-บัวหลายจุด,แขนจคด-บัวจุดเดียว)พระสวยคมชัดพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุดและแขนจุดบัว-จุดเดียว พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ บูชาเป็นคู่สำหรับพิมพ์นิยมเหมือนรุ่นแรก
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2012
  6. อาคันตุกะนิรนาม

    อาคันตุกะนิรนาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +1,469
    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อ พระสวยแชมป์)

    บูชา 1,900 บาท


    ...จองบูชาครับ...

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มิถุนายน 2012
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระหางหมากเกศาครับพี่..ขอบคุณครับ
     
  8. deaw312532

    deaw312532 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +1,334
    แจ้งการโอนเงินครับพี่แก้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. deaw312532

    deaw312532 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +1,334
    ที่อยู่ในการจัดส่งส่งที่เดิมครับพี่แก้ว
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งที่อยู่เดิมครับ
     
  11. พรแม่ศรี

    พรแม่ศรี ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    18,789
    ค่าพลัง:
    +55,474
    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 13 คน ( เป็นสมาชิก 8 คน และ บุคคลทั่วไป 5 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>พรแม่ศรี*, กระพี้, หมอเทวดา, prapart54, ninja8, หูกาง, นิลกาล๑๓, เอมัชฌิมา </TD></TR></TBODY></TABLE>


    ท่านผู้ชมหายไปไหนกันหมดน่ะครับเดี่ยวนี้ (k)
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(พิมพ์ยันจม) นำแบบสวยกริ๊ปๆมาให้บูชากันพระมีหน้าตาเป็นพิมพ์ยันต์จม ยันต์เกราะเพชรลึกลงไปในเนื้อพระด้านหลัง พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวย ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี สภาพสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายนะครับ..
    • บูชา 2,950 บาท(คุณwerapong จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8594.JPG
      IMG_8594.JPG
      ขนาดไฟล์:
      185.6 KB
      เปิดดู:
      24
    • IMG_8588.JPG
      IMG_8588.JPG
      ขนาดไฟล์:
      181.7 KB
      เปิดดู:
      54
    • IMG_8593.JPG
      IMG_8593.JPG
      ขนาดไฟล์:
      172.8 KB
      เปิดดู:
      36
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มิถุนายน 2012
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    อ้อ...วันนี้บ่วง ผีแม่แพงตอนจบ :boo:...งดดูพระหนึ่งวัน ดูผีตอนจบแทน...55
     
  14. werapong

    werapong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    1,633
    ค่าพลัง:
    +7,800
    จองนะครับ .

    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(พิมพ์ยันจม)
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไป..ถือว่าเป็นธาตุ ศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์ในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 2,300 บาท (คุณprapart54 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8595.JPG
      IMG_8595.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.3 KB
      เปิดดู:
      37
    • IMG_8600.JPG
      IMG_8600.JPG
      ขนาดไฟล์:
      184.2 KB
      เปิดดู:
      29
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2012
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวรุ่นพระธาตุครับ...ขอบคุณครับ
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เลี่ยมเดิมวัดสวยมากๆ)สร้างปีพ.ศ.2523 รุ่นแรกมีเส้นวงเดือนเป็นขนแมวด้านหน้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...พุทธคุณครบทุกประการ สวยแบบนี้หายาก.
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...นำแบบเลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา ราคาเบาๆมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 7,950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8619.JPG
      IMG_8619.JPG
      ขนาดไฟล์:
      232.3 KB
      เปิดดู:
      160
    • IMG_8622.JPG
      IMG_8622.JPG
      ขนาดไฟล์:
      253.8 KB
      เปิดดู:
      103
    • IMG_8627.JPG
      IMG_8627.JPG
      ขนาดไฟล์:
      251 KB
      เปิดดู:
      105
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มิถุนายน 2012
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 2,400 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8634.JPG
      IMG_8634.JPG
      ขนาดไฟล์:
      179.1 KB
      เปิดดู:
      224
    • IMG_8636.JPG
      IMG_8636.JPG
      ขนาดไฟล์:
      201.6 KB
      เปิดดู:
      210
  19. GARU

    GARU เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    320
    ค่าพลัง:
    +1,283
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระตัวหนังสือใหญ่)(ราคาเบาๆ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    บูชา 900 บาท

    ขอจองเพิ่มครับ
     
  20. Slangs

    Slangs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2012
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +425
    ผมโอนเงินให้แล้วนะครับเมื่อวานนี้ 7,050 บาท

    ผมโอนเงินให้แล้วนะครับ เมื่อวานนี้ 7,050 บาท ที่อยู่จัดส่ง เดี๋ยวส่งทาง PM. ครับ ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...