คนสีคิ้วขนลุก กระหัง อาละวาดทั่วหมู่บ้าน

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย สังขารไม่เที่ยง, 23 กรกฎาคม 2012.

  1. สังขารไม่เที่ยง

    สังขารไม่เที่ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,943
    ค่าพลัง:
    +24,697
    คนสีคิ้วขนลุก กระหัง อาละวาดทั่วหมู่บ้าน


    [​IMG]

    (23 ก.ค.) จากกระแสข่าวผีกระหังออกอาละวาดหนัก จนชาวบ้าน ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ต้องออกมาร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ล่าสุดเจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ประชุมหารือเกี่ยวกับมาตรการเฝ้าระวัง โดยการจัดเวรยาม เพื่อสร้างความอุ่นใจแก่ชาวบ้านที่ยังคงหวาดกลัวกันอย่างหนัก
    สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นมาโดยตลอด 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ใหญ่บ้านลาดบัวขาว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวบ้านส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็น ผีกระหัง และสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างยิ่ง จึงได้เกณฑ์ชาวบ้านจัดเวรยามเฝ้าดูกันทุกคืน แต่ก็พบกับเหตุการณ์ประหลาดอยู่เรื่องๆ ทั้งเงาคล้ายกันวิ่งไปมา เท้าไม่ติดพื้น พบรอบเท้าคล้ายมนุษย์ระยะห่างก้าวละ 2-3 เมตร หรือ ชาวบ้านถูกเขย่าประตูเรียกแต่ไม่เจอคนแต่อย่างใด
    นอกจากนี้ยังเป็นว่า เด็กหญิงสาวในหมู่บ้านดังกล่าว ถูกสิ่งที่เชื่อว่าเป็น ผีกระหัง บุกเข้ามาในห้องนอนและลวนลามถึง 2 ราย โดยเด็กสาวอายุประมาณ 13 ปี ทั้ง 2 คน บอกเล่าตรงกันว่า เป็นชายคนดังกล่าว อายุประมาณ 30 ปี จะบุกเข้ามาภายในห้องนอนช่วงกลางดึก ใส่เสื้อสีดำ กางเกงชั้นในสีดำตัวเดียว สีผิวดำคล้ำ สังเกตเห็นใบหน้าไม่ชัดเจนนัก จนเข้ามานอนทับร่าง เมื่อพบเห็นจะรีบกระโดดหนีและหายตัวไป
    ล่าสุดชาวบ้านหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก พากันเข้าวัดรดน้ำมนต์และวิปัสสนาเพื่อป้องกันอันตรายจากผีร้าย แม้จะยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่า สิ้งที่พบเห็นเป็นผีกระหังจริงหรือไม่ ขณะที่ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและนายอำเภอสีคิ้ว ได้ทำการประชุมหารือกับชาวบ้าน เพื่อหาทางพิสูจน์ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวกล่าว

    http://news.sanook.com/1131872/คนสีคิ้วขนลุก-กระหัง-อาละวาดทั่วหมู่บ้าน/
     
  2. kim9

    kim9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +2,179
    เออ อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็นกันล่ะทีนี้ นับตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป เราจะได้พบเรื่องแปลกประหลาดกันมากกว่านี้อีกครับ เพราะข้างล่างเค้าเปิดให้ พวกผีขึ้นมากันมาก ณ ตอนนี้ก็เลยออกมาให้เห็นกันมากมาย เราจะเห็นกันง่ายขึ้น ใครที่ทำความชั่ว หรือศีลไม่ครบให้รีบกลับตัว กลับใจกันน๊ะครับ เพราะต่อไปเราจะเจอโรคร้ายใหม่ๆกันอีกเยอะ อาจจะตายกันแบบแปลกๆ โรคที่เราคิดว่ามัน หมดไปแล้ว มันก็จะกลับมาอีก ส่วนพวกอวิชชา เดรัจฉานวิชชามันจะมาแรงมาก ให้รีบไปหาผ้ายันต์พิชัยสงครามของหลวงพ่อฤาษี มาห้อยคอกันน๊ะครับ ผีมันยิ่งกลัวผ้ายันต์ของหลวงพ่ออยู่ มันจะเข้ามาทำอะไรเราไม่ได้เลย เพราะผ้ายันต์พิชัยสงครามของหลวงพ่อจะกันได้หมด ทั้งอวิชชา เดรัจฉานต่างๆ และพวกผี รวมทั้งเรื่องร้ายๆ อุบัติเหตุต่างๆด้วยครับ ขอให้โชคดีกันน๊ะครับ ป.ล. สิ่งที่ผมบอกให้ฟังนี่ พระที่ปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบท่านได้บอกผมมาครับ ขอบพระคุณครับ
     
  3. Jasmin99999

    Jasmin99999 วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    972
    ค่าพลัง:
    +3,331
    น่ากลัวจังเลย ทั้งผีทั้งคน ทั้งโรค ภัย ไข้ เจ็บ จะไปหาผ้ายันต์พิชัยสงครามของหลวงพ่อฤาษีได้จากไหนล่ะนี่
     
  4. niphatpong

    niphatpong Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2011
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +26
    อย่างนี้ก็สนุกซิ อิอิ
     
  5. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    มุมชาวบ้าน เชื่อว่าเป็นกระหัง ส่วนมุมนายอำเภอกับตำรวจ เชื่อว่าเป็นพวกหื่นกาม

    เรื่องอย่างนี้ต้องอาศัยหลักกาลามสูตร

    [​IMG]

    นอภ.สีคิ้ว เชื่อ ข่าวลือกระหังอาละวาด เป็นพวกหื่นกาม



    <!--[​IMG]-->


    เมื่อวันที่ 23 ก.ค.55 ที่ห้องประชุมชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอสีคิ้ว จ.นครราชสีมา นายประภาส รักษาทรัพย์ นายอำเภอสีคิ้ว ได้เชิญผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว และผู้นำชุมชนในพื้นที่ตำบลลาดบัวขาว ร่วมประชุมด่วน หลังจากที่ทีข่าวแพร่สะพัดออกมาทางสื่อมวลชนว่ามีผีกระหังออกอาละวาดทำอนาจารหญิงสาวอายุตั้งแต่ 12 - 15 ปี เพื่อช่วยกันไขข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้สังคมได้รับรู้โดยเร็วที่สุด

    เนื่องจากกระแสข่าวดังกล่าวสร้างความตื่นตระหนกให้กับประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะชาวบ้านที่อยู่ในตำบลลาดบัวขาว ซึ่งเป็นพื้นที่ต้นตอของข่าวในครั้งนี้ โดยในที่ประชุมส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงฝีมือของคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชายที่มีสติไม่สมประกอบ หรือพวกที่ชอบทำอนาจารหญิงสาวเท่านั้น ไม่ใช้ภูตผีอย่างที่มีข่าวลือออกมา แต่ก็ยังคงมีชาวบ้านบางส่วนโดยเฉพาะชาวบ้านจากหมู่บ้านลาดบัวขาว หมู่ที่ 2 ต.ลาดบัวขาว ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุยังคงปักเชื่อว่าผู้ที่ก่อเหตุจะเป็นมนุษย์ที่มีคาถาอาคม หรือผู้ที่เล่นของ ทำให้มีความสามารถเหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป

    โดยทางนายประภาส รักษาทรัพย์ นายอำเภอสีคิ้ว ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว เร่งทำการสืบสวนติดตามผู้ที่ก่อเหตุรายนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อไขความจริงในเรื่องนี้ให้สังคมได้รับรู้ถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้เตรียมที่จะจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับชาวบ้านในการจัดตั้งเวรยามรักษาความปลอดภัยภายในหมู่บ้านตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อความสบายใจของชาวบ้าน และเตรียมที่จะวางแผนการจับกุมตัวผู้ก่อนเหตุให้ได้โดยเร็วที่สุด

    ส่วนบรรยากาศภายในหมู่บ้านลาดบัวขาว หมู่ที่ 2 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ขณะนี้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านหลายสิบหลังคาเรือน ยังคงหวาดระแวงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวั่นใจว่าหญิงสาวซึ่งเป็นบุตรหลานของตนเองจะถูกผู้ก่อเหตุทำอันตราย ซึ่งขณะนี้ทางผู้นำชุมชนได้ขอแรงชายฉกรรจ์และวัยรุ่นภายในหมู่บ้านจัดเวรยามในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งทางผู้ก่อเหตุจะใช้เป็นช่วงเวลาก่อเหตุ เพื่อเฝ้าระวังรักษาความปลอดภัยให้กับเพื่อนบ้านของตนเองอย่างเข้มงวด โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ยังคงเชื่อว่าผู้ที่ก่อเหตุจะต้องเป็นผู้ที่มีคาถาอาคมแก่กล้า และมีความสามารถเหนือมนุษย์ เนื่องจากแม้จะมีการจัดเวรยามเฝ้าระวังกันอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้แม้แต่ครั้งเดียว

    ทางด้านนางกรวน พิมพ์จันทึก อายุ 58 ปี ยายของหญิงสาววัย 15 ปี ที่อ้างว่าถูกคนร้ายดังกล่าวบุกเข้าไปทำอนาจารถึงในบ้านพักขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ กล่าวว่า ผู้ที่ก่อเหตุก็ยังไม่สามารถแน่ใจได้ว่าเป็นใครกันแน่ แต่เชื่อได้ว่าเป็นมนุษย์อย่างแน่นอน เนื่องจากรูปร่างลักษณะที่พอได้สังเกตเห็นไม่มีลักษณะที่ผิดเพี้ยนจากคนธรรมดาทั่วไป แต่มีความว่องไวกว่าคนปกติ เท่านั้น

    ขณะที่ทางนายสังข์ เกิดจันทึก อายุ 59 ปี ตาของผู้เสียหายอีกราย กล่าวในทำนองเดียวกันว่า เชื่อว่าผู้ที่ก่อเหตุจะต้องเป็นมนุษย์อย่างแน่นอน และเป็นชายผิวคล้ำรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงในสีดำ บุกเข้ามาทำอนาจารหลานสาว ซึ่งมีเพียงหลาวสาวของตนเองเท่านั้นที่ได้เห็น ส่วนตนเองยังไม่เคยเห็นแม้แต่ครั้งเดียว แต่ที่น่าแปลกใจก็ตรงที่ว่าคนร้ายหลบหนีได้อย่างคล่องแคล่วและว่องไวอย่างมาก แม้ว่าจะมีเพื่อนบ้านช่วยกันตามจับกว่า 10 คน ก็ไม่เคยที่จะจับตัวได้เลยสักครั้งทั้งที่คนร้ายคนนี้ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งในช่วงเวลาเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา

    http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=642513

    [​IMG]

    ตร.สีคิ้ว ยัน กระหังไม่มีจริง เชื่อ เป็นคนร้าย<!--
    <iframe width=300 height=50 src="getVaja.php?id=642526" marginwidth="0" marginheight="0" vspace="0" hspace="0" frameborder="0" align="middle" scrolling="no"></iframe>-->




    พ.ต.อ ประโยชน์ งามมุข ผกก.สภ.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว นครราชสีมา ให้สัมภาษณ์ถึงการคลี่คลายเหตุประหลาด ตามที่ชาวบ้าน เขตตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว ระบุมีสิ่งลี้ลับลักษณะมนุษย์แต่งกายสวมเสื้อ และกางเกงสีดำ บุกเข้าไปในบ้านพัก เพื่อทำอนาจารเด็กหญิงวัย 12-15 ปี ว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นมานานร่วม 10 วัน โดยมีแต่เพียงการแจ้งผ่านผู้นำชุมชนให้ทราบต่อๆกัน ซึ่งยังไม่มีการแจ้งความร้องทุกข์ กล่าวโทษแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจ มิได้นิ่งนอนใจ สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครอง ผลัดเปลี่ยนเวรยามลงพื้นที่ลาดตระเวนตรวจสอบทุกคืน เพื่อรักษาความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินให้กับชาวบ้าน

    ผกก.สภ.สีคิ้ว กล่าวต่ออีกว่า ข้อสังเกตจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ตามที่รับแจ้งว่ามีสิ่งลี้ลับบุกรุกเข้ามาในยามค่ำคืน พบบ้านแต่ละหลัง จะมีการพันธการที่ไม่ค่อยจะแน่นหนา แข็งแรงเท่าที่ควร เพียงใช้มือเขย่าประตูหรือหน้าต่าง กลอนที่ล็อคไว้ก็จะคลายออก เป็นไปได้ที่คนร้ายมีการเลือกสถานที่ในการประกอบเหตุ เหมือนมีวางแผนไว้ก่อน โดยทราบถึงเหยื่อเป็นหญิงสาว และทิศทางการหนี สิ่งที่ร่ำลือกันต่างๆนานา

    "เรามิได้หลบหลู่ โดยสันนิษฐาน ตามหลักการที่น่าจะเป็น คนกำลังนอนหลับพักผ่อนกว่าจะตั้งสติได้ คนร้ายที่เตรียมความพร้อม ก็ฉวยโอกาสหลบหนีไปในความมืด จึงไม่น่าใช่สิ่งลี้ลับแต่อย่างใด เป็นมนุษย์ที่อาจมีสติไม่ดีนัก ประสงค์เข้าไปในบ้านพัก โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาว เพื่อล่วงเกินทางเพศ เนื่องจากตามที่รับแจ้งเบาะแส สิ่งลี้ลับนี้ไม่มีพฤติการณ์ประสงค์ต่อทรัพย์สินแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตนได้สนธิกำลังในแต่ละคืนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามบ้านโดนทอง สายตรวจรถจักรยานยนต์ ตำรวจประจำชุมชน ผลัดเปลี่ยนดูแล จนกว่าจะคลี่คลายความจริง หรือจับสิ่งลี้ลับรายนี้ได้ " พ.ต.อ ประโยชน์ กล่าว

    http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=642483

    [​IMG]

    นี่เขารวมไว้เหมือนกันเรื่องผี

    Ghost Wiki - ผีไทยพื้นบ้าน: ผี
     
  6. pleng210846

    pleng210846 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +150
    จะเป็นพวกที่เรียน อวิชา รึเปล่า เคยเห็นแต่ในละคร
     
  7. nikorn99

    nikorn99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +100
    นี่ครั้งแรก ที่ได้ยินเรื่อง ผีกระหัง ปรกติมีแต่ ผีกระสือ

    หรือว่า ผี 2 ตนนี้เป็นสามี ภรรยากันหรือเปล่า ผีกระสือรับประทาน อึ ของเน่าเหม็น

    ผีกระหัง รับประทานเด็กเอ๊าะ ๆ ผมอยากเป็น ผีกระหัง อ่ะคับ :boo: :'(
     
  8. นายดอกบัว

    นายดอกบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +5,676

    ไม่ใช่ผีกระหังหรอกมั้งครับ เค้าเรียก ผีกระหืน ลวนลามแต่เด็กผู้หญิง แต่ไม่กล้าทำไร คนมีอายุ เดี๋ยวโดนลูกซองสอย
     
  9. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    สุพรรณ บอก มีกระสือ

    http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNME1qZ3pPVGcwTXc9PQ==&catid=01

    สุพรรณ ผวาหนัก ลือกระสืออาละวาด ใกล้ตลาดร้อยปี

    โคราชบอกมีกระหัง

    คนสีคิ้วขนลุก กระหัง อาละวาดทั่วหมู่บ้าน

    คนสีคิ้วขนลุก กระหัง อาละวาดทั่วหมู่บ้าน
     
  10. lammoon

    lammoon สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +16
    เราเป็นชาวพุทธยึดเอาพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นที่พึ่งดีที่สุดครับ
     
  11. Rich2010

    Rich2010 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +5
    สงสัยเป็น ผีหื่นกาม แน่ ๆ ครับ ก๊ากๆๆ
     
  12. ิิbetarird

    ิิbetarird เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +161
    สิ่งที่ไม่เคยพบเคยเห็น หรือคิดว่าไม่มี ไม่เห็นตัวตนก็จะเห็นและพบบ่อยมากยิ่งขึ้น คนไม่เชื่อจะได้เชื่อเพราะว่าได้เห็น

    ใครไม่มีของดี พระ ผ้ายันต์ ฯลฯ ไม่เป็นไรครับ ขอให้เอาพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์เป็นที่พึ่ง เอาความดีเป็นที่พึ่งแค่นี้ก็พอครับ ไม่ต้องขวนขวายหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้สิ้นเปลืองเงินทองครับ


    แต่ไปก็จะพบมากขึ้นๆไปอีก ชัดมากขึ้นอีก สวัสดี
     
  13. สังขารไม่เที่ยง

    สังขารไม่เที่ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,943
    ค่าพลัง:
    +24,697
    วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11:55 น. ข่าวสดออนไลน์


    คืบหน้าล่าผีกระหังที่โคราช ล่าสุดบุกอนาจารสาวแม่ลูกอ่อน-ตร.เชื่อเป็นฝีมือคนร้ายโรคจิต


    [​IMG]



    หลังจากที่มีข่าวว่ามีผีกระหังออกอาละวาดทำอนาจารหญิงสาวอายุตั้งแต่ 12 - 15 ปี ภาย ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จนทำให้เมื่อ 23 ก.ค. นายประภาส รักษาทรัพย์ นายอำเภอสีคิ้วได้เชิญตำรวจภูธรสีคิ้ว และผู้นำชุมชนในพื้นที่ตำบลลาดบัวขาว ร่วมประชุมด่วนเพื่อช่วยกันไขข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้สังคมได้รับรู้โดยเร็วที่สุดและเมื่อคืนที่ผ่านมาทางตำรวจสภ.สีคิ้วร่วมกับตำรวจบ้านและอพปร.ได้จัดเวรยามเพื่อตรวจตราภายในหมู่บ้านตลอดทั้งคืน


    ล่าสุด วันที่ 24 ก.ค. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.เฉลิมพล สมัยจารุวัฒน์ สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสาวแม่ลูกอ่อนที่อาศัยอยู่ติดกับ บ้านลาดบัวขาว หมู่ที่2 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ว่าเมื่อกลางดึกมีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอม ดำ หุ่นสันทัด ที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นมนุษย์ลิงลม หรือผีกระหัง ได้บุกเข้ามาในห้องนอน และเข้ามาลูบคลำ เมื่อหญิงสาวรู้สึกตัวก็ได้ส่งเสียงร้อง คนร้ายจึงวิ่งหนีออกไปทางประตูด้านหลังบ้าน และเมื่อตรวจสอบก็พบรอยเท้าเดินไปเดินมาและรอยนิ้วมือเป็นจำนวนมาก


    ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสายตรวจรถจักรยานยนต์และสายตรวจเดินเท้า รวมทั้งอาสาสมัครหมู่บ้าน ตระเวนตรวจตราตามหมู่บ้านที่เกิดเหตุและหมู่บ้านใกล้เคียงให้เข้มงวดมากขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าเป็นฝีมือของคนร้ายโรคจิตไม่ใช่ผีกระหังหรือลิงลมตามที่ชาวบ้านลือแต่อย่างใด ซึ่งตำรวจ สภ.สีคิ้ว ไว้วางแผนซุ่มจับตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อความกระจ่างให้ชาวบ้านหายกังวลใจ


    http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNME16RXdOakV5TUE9PQ==&subcatid=
     
  14. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    ผีกระหื่น ระวังจะเจอ ลูกปืนลงอาคม ของจารย์คง ร่างทรงเจ้าพ่อดำเกิงเดช
     
  15. สังขารไม่เที่ยง

    สังขารไม่เที่ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,943
    ค่าพลัง:
    +24,697
    5555+.........................................ไม่ต้องลงอาคมก็ได้
     
  16. ฮาทณัฐพล

    ฮาทณัฐพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    187
    ค่าพลัง:
    +253
    ต่อไปจะมีผีอะไรออกมาอีกน้า~
     
  17. Thai Amulet

    Thai Amulet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +203
    ไม่เคยได้ยินว่าผีกระหังเป็นผีหื่นกามนัครับ
    พวกหื่นกามน่าจะปราบด้วยกระสุน
    แต่ถ้าเป็นผีจริงๆ แต่ละบ้านน่าจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้ว
     
  18. pongsiri

    pongsiri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2005
    โพสต์:
    1,077
    ค่าพลัง:
    +638
    อยากรู้ว่าผีจริงหรือปลอม ให้เอาปืนลูกซองยิงดูครับ ถ้าตายก็คือผีปลอม ชาวบ้านจะได้เลิกงมงาย
     
  19. ก้อนหิน

    ก้อนหิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +238
    ผีมโนยิทธครับ ใกล้หลับจิตเข้าสมาธิชั่วคราวเลยมองเห็น คน ๆ อาการคนฝึกใหม่ยังกลัวปิติ
     
  20. ก้อนหิน

    ก้อนหิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +238
    คิดซะว่าดูหนังผี คนล่ะคลื่น ไม่เป็นไร มาวันหลังเตะเลย สมาธิใกล้ ๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...