ร่วมบูชาสมเด็จองค์ปฐมทรงเครื่องจักรพรรดิ รับลายเซ็นหลวงพ่อเป็นที่ระลึก

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย แก้วรัตนะ, 3 ตุลาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. cmhadtong

    cmhadtong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2008
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +2,040
    แนบสลิปการโอนครับ

    IMG_3484.JPG
     
  2. แก้วรัตนะ

    แก้วรัตนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    275
    ค่าพลัง:
    +1,577
    รับทราบการจองและการโอนเงินจากทุกท่านครับ
    ตรวจสอบรายชื่อด้วยครับ
    อนุโมทนาบุญกับทุกท่านครับ
    สำหรับสมเด็จองค์ปฐมทรงจักรพรรดิเนื้อเงิน ขยายเวลาการสั่งจองถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2555 นี้เท่านั้น นะครับ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2012
  3. ๑จักรเพชร๑

    ๑จักรเพชร๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    570
    ค่าพลัง:
    +1,770
    โอนเงิน


    หลักฐานการโอนเงินนะครับ

    [​IMG][​IMG]

    ส่งตามที่อยู่ได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. แก้วรัตนะ

    แก้วรัตนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    275
    ค่าพลัง:
    +1,577
    ดำริในการสร้างศูนย์พุทธศรัทธา
    ของหลวงพ่อพระราชพรหมยา
    น (หลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง)

    เมื่อวันที่ ๒๒ มกราคม พ.ศ.๒๕๓๒ เวลา ๑๘.๐๐ น.เศษ หลังจากเครียดจากงานที่คนแก่ทำแล้วเข้าที่พัก ร่างกายมันก็รวนตามปกติของมันคือ มันปวดท้อง มีอาการคลื่นไส้ ร้อนภายในท้อง วันนี้รู้สึกว่าอาการทุรนทุรายมากเป็นพิเศษ ด้วยเมื่อวันก่อนๆ มันมีอาการดีขึ้นมากแล้ว ถ้าพูดตามความเป็นจริงแล้ว ร่างกายดีขึ้นมาก อาการส่วนอื่นดีหมดทุกอย่างเหลือส่วนท้องเพียงส่วนเดียว ตามคำพยากรณ์ของท่านไม่ผิด แต่วันนี้มันรวนเป็นพิเศษ เมื่อมันรวนหนักก็จำต้องพึ่งกำลังใจ พยายามรักษาอารมณ์ใจแน่นสนิทเป็นพิเศษ อารมณ์ใจแน่นมากไม่มีอาการเคลื่อนไหวในอารมณ์ นิวรณ์เกาะไม่ติด เมื่ออารมณ์แนบสนิท อาการทางกายก็รู้สึกว่าเบาลง
    เมื่ออารมณ์คลายอารมณ์หยาบออกแล้ว เคลื่อนเข้าสู่อารมณ์ละเอียด จิตสว่างขึ้น มีอาการคล้ายร่างกายย้ายสถานที่ อาการอย่างนี้เป็นนิมิต คือ มีอาการคล้ายความฝัน มีความรู้สึกว่าออกไปจากที่เดิม ไปนอนอยู่ที่ตึกเก่าๆ หลังหนึ่ง เป็นตึกใหญ่มาก นอนตะแคงขวาอยู่บนเตียงเก่าๆ ภาวนาคาถาที่ภาวนาเป็นปกติ จิตสงบมาก มีอารมณ์แน่น ซึ่งอารมณ์อย่างนั้นเป็นอารมณ์ญาณที่มีวิปัสนาญาณผสมอยู่น้อย จึงมีอารมณ์แน่น เวลานั้นมีความรู้สึกว่า
    ทางด้านหลังห่างออกไปประมาณ ๑๐ เมตร มีพระสงฆ์องค์หนึ่งท่านนั่งอยู่ เราไม่สนใจใครทั้งหมด สนใจแต่สมาธิอย่างเดียว ขณะที่มีอารมณ์แน่นสนิทด้านกำลังสมาธิอยู่นั้น มีผู้คนเอาของราคาแพงมาให้มากมาย มีทั้งของใช้และเครื่องประดับ มีทอง เพชรพลอยที่ประดับแล้วมากมาย นอนคิดว่าเมื่อเรากลับวัด เราจะขนไปได้อย่างไร คิดว่ามีคนสัก ๑๐๐ คนก็ยังขนไม่ไหว จึงตัดสินใจตามที่เคยปฏิบัติมาเป็นปกติว่า สมบัติเกิดขึ้นที่ใดให้อยู่ที่นั้น เช่นไปวัดไหน เขาถวายเงินทองก็ถวายไว้วัดนั้น อาการอย่างนี้ทำเป็นปกติ

    ควายตามอาละวาด​

    เมื่อตกลงใจตามนั้นแล้ว อารมณ์กังวลในทรัพย์สินก็ไม่มี เวลานั้นเกิดความรู้สึกอยากถ่ายอุจจาระ แต่ก็เกิดมีความรู้สึกว่ามีควายตัวหนึ่งมายืนอยู่ข้างหลัง พร้อมกันนั้นก็มีความรู้สึกว่ามีมือๆ หนึ่งมาอุดที่ทวารหนักกันอุจจาระออก เมื่อหันหลังไปดูปรากฏว่าควายตัวนั้นกลายเป็นคน เป็นชายร่างผอมผิวดำสูงโปร่ง ปากแหว่งตรงจมูกลงมา เธอเอามืออุดทวารหนักเอาไว้ อุดแรงมาก ต้องใช้กำลังดิ้นสะบัดอยู่นาน เธอจึงเลิกอุดแล้วหายไป

    มีเสียงบอกตามที่ถาม​

    เมื่อคนๆ นั้นหายไปแล้ว ก็เกิดอาการสงสัยว่า ควายกลายเป็นคนและมาอุดทวารหนักเพราะอะไร ก็มีเสียงกังวาลไพเราะมากตอบว่า “เพราะกรรมควายของเธอ” เมื่อฟังแล้วก็เกิดสงสัย คิดว่าเราเคยเกิดเป็นควายหรือ เสียงนั้นตอบว่า “ไม่ใช่” จึงถามเสียงนั้นว่า ที่บอกว่ากรรมควายนั้นหมายความว่าอย่างไร เสียงนั้นพูดว่า “เธอดูโทรทัศน์เรื่องสงครามเก้าทัพหรือเปล่า” ก็ตอบว่า ไม่ได้ดู เพราะอารมณ์คนแก่เหลาเหย่อย่างนี้ ดูละครไม่ไหวเพียงดูข่าวก็พอแล้ว

    เสียงนั้นพูดว่า “สงครามที่เกิดแต่ละคราว การนำทหารออกรบมีจำนวนนับหมื่นอย่างสงครามเก้าทัพ ต้องใช้เนื้อวัว ควายเป็นอาหารมื้อละกี่ตัว” จึงถามเสียงนั้นว่า ฉันมีส่วนคุมทหารออกรบในสมัยสงครามเก้าทัพหรือ เสียงนั้นกลับตอบว่า “เกือบทุกชาติที่เกิดมาแล้ว ยกเว้นชาตินี้ เธอเคยเป็นแม่ทัพใหญ่บ้าง แม่ทัพรองบ้าง เป็นพ่อเมืองบ้าง แต่ละชาติรบตลอดทุกชาติ จึงต้องใช้เนื้อวัว ควาย เนื้อไก่ เนื้อปลา นับจำนวนไม่ไหว เป็นอาหารเลี้ยงทหาร กรรมนั้นตามสนองเธอเวลานี้ โดยเฉพาะที่เป็นโรคถ่ายไม่ออก ล้างก็ไม่ใคร่ออกนั้น เป็นโรคกรรมควาย”

    เมื่อฟังเสียงนั้นแล้วก็อ่อนใจ เจ้ากรรมควายนี้ มันทรมานมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ๒๕๒๕ หลายปีมาแล้ว ถามเสียงนั้นว่า กรรมควายจะชำระอย่างไรได้ เสียงนั้นตอบว่า “บวชเณร ๑๒๓ หรือ ๑๒๕ รูป และบวชชีกรรมบทสิบนั่น ให้เขาด้วยซิ” ก็รับปากกับเสียงนั้นว่า ถ้าอย่างนั้นไม่หนักใจ ขอแบ่งให้เธอด้วย จึงถามเสียงนั้นอีกว่า กรรมที่ตามสนองหมดเท่านี้หรือ เสียงนั้นหัวเราะกังวาลมากแล้วตอบว่า “ยังมีอีกมาก เตรียมตัวรับให้ดีเถอะ” บอกเสียงนั้นว่า ถ้าอย่างนั้นฉันจะปล่อยให้ร่างกายมันตาย เพื่อหลบเศษกรรม เสียงนั้นตอบว่า “ไม่มีทางหลบไปอย่างนั้นได้หรอก คำสั่งที่ให้อยู่ต่อ รออยู่แล้ว”

    เมื่อทางออกเพื่อพ้นเศษกรรมไม่มี จึงถามเสียงนั้นว่า ถ้าถอยไม่ออก จะมีทางใดบ้างที่เพิ่มเติมจากการบวชเณร ลูกชายและให้ลูกหญิงรักษาศีลกรรมบทสิบ เพราะมีนักเรียนชาย รับอาสาบวชเณร ๑๒๓ คน นักเรียนทั้งหมดนี้เลี้ยงอย่างลูก มีความรู้สึกว่าเธอเป็นลูก นักเรียนชายก็คือลูกชาย และนักเรียนประจำหญิง ๘๐ คน เธอรับอาสาถือศีลกรรมบทสิบ ทั้งนี้ไม่ได้บอกนักเรียบไปกลับ เพราะถ้าพวกเธอสมัครบวชเณรและรักษาศีลอีก ที่พักจะไม่พอจึงไม่ได้บอกพวกเธอ คิดว่าถ้าบอกพวกเธออีก ส่วนใหญ่คงสมัครบวชเณรและรักษาศีลอีก

    สร้างสถานที่ชำระจิต​

    เมื่อถามในการหาทางชำระหนี้กรรมเพิ่มเติมอีก เสียงนั้นตอบว่า “สร้างสถานที่ชำระจิตใจให้สะอาด” ถามท่านว่า สร้างวัดใช่ใหม เสียงนั้นตอบว่า “ไม่จำเป็น ถ้าวัดที่สร้างนั้นไม่รู้จักชำระจิตใจ สร้างไปก็เสียเงินเปล่า ได้ไม่เท่าเสีย ควรสร้างสถานที่เจริญกรรมฐานและมีอำนาจควบคุมโดยตรงอย่าหาคนอื่นมาเป็นเจ้าสำนักควบคุมจะต้องสะเทือนใจเหมือนที่ผ่านมาแล้วมากมาย” เมื่อคุยกับเสียงนั้นถึงตอนนี้แล้ว เสียงนั้นบอกว่า “พอแล้วนะเวลาคุยกันหมดแล้ว” แล้วเสียงนั้นบอกมาอีกว่า “ถ้าเธอสงสัยว่า เสียงนี้เป็นเสียงของใคร เธอจงทราบว่า เสียงนี้คือเสียงพ่อของเธอ” สบายไปเลย
    ลอยไม่ขึ้น​

    เมื่อทราบวาระของกรรมตามสนอง รู้สึกหนักใจตัวเอง ขอทุกท่านพึงทราบว่า ไม่มีใครหลบกรรมได้ จึงหาทางออกด้วยการไปตามที่ต้องการ เวลานั้นมันเบื่อหมดทุกอย่าง เป็นอันว่าเคลื่อนไม่ได้ ในที่สุดก็เข็ญสุดกำลังพอออกได้ แต่มีร่างกายหยาบมาก ขอหยุดเรื่องนิมิตไว้เพียงเท่านี้ เพราะเรื่องยาวมาก เกรงว่าผู้อ่านจะรำคาญ
    ตัดสินใจสร้างสำนักกรรมฐาน​

    วันที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๓๒ ถึงเวลาที่กำหนดจะไปท่าลาน พาเด็กนักเรียนไปชมโรงงานปูนซิเมนต์ท่าหลวง แต่ทว่าผู้เขียนเอง อยากจะไปชมสถานปฏิบัติกรรมฐานที่คณะศิษย์ท่าลานสร้างขึ้น รู้สึกว่าที่นี่มีศรัทธาแข็งแรงมาก งานก่อสร้างไม่เคยขอร้องและรบกวนเลย แต่ยังกลับนำปัจจัยและสิ่งของมาถวายมากมาย ก่อนจะไปได้ถามพระท่านว่ามีคนมากไหม พระท่านบอกว่า มีคนมามาก จึงเอาแหนบทองไปเพื่อแจก ๘๐๐ แหนบ ล๊อกเก็ต ๔๐๐ รวมแล้วคิดเป็นเงิน ๑๖,๔๐๐ บาท
    เมื่อแจกจริงๆ กลับไม่พอแก่ท่านผู้มา ล๊อกเก็ตเคยแจกแก่ผู้ถวายสังฆทานชุดเล็ก ก็ต้องเปลี่ยนเป็นแจกแหนบแทน คราวต่อไปขอรับรองว่าจะเอาแหนบและล๊อกเก็ตไปให้พอ กำหนดไปเที่ยวหลังคือวันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๓๒ มีหลายท่านบอกว่า ถ้าไปวันเสาร์หรืออาทิตย์ จะพบคนมากกว่านี้ ความจริงไปวันไม่ว่างนี้ดี เพื่อรู้กำลังใจแน่นอนกว่า
    เงินที่ทำบุญวันนั้น

    ๑.ทำบุญซื้อที่ดินสร้างอาคาร ๑๔,๕๕๐ บาท
    ๒.ผาติกรรมสังฆทาน ๕๗,๙๙๐ บาท
    ๓.บูชาวัตถุมงคล ๕,๓๖๐ บาท
    ๔.ขายอาหารถวายทำบุญทั้งหมด ๕,๔๕๕ บาท
    ๕.ซื้อหนังสือธรรมะ ๒,๒๔๐ บาท
    ๖.ทำบุญถวายเป็นส่วนองค์หลวงพ่อ ๒๘,๔๑๐ บาท
    รวมเงินทำบุญวันนั้นทั้งหมด ๑๑๑,๐๐๕ บาท

    เงินทำบุญทั้งหมดนี้ ไม่ได้นำมาบำรุงวัดท่าซุง คงมอบไว้เพื่อเป็นทุนซื้อที่ดินเพื่อก่อสร้างต่อไป มีเงินส่วนหนึ่งที่นำกลับมาวัด คือ เงินถวายเพื่อสร้างพระปัจเจกพุทธเจ้าและเงินที่ใส่ย่ามเมื่อเดินออกมา รวมเงินที่รับมาวัดทั้งหมด ๘,๘๕๐ บาท รวมเงินที่ทุกท่านทำบุญวันนั้นทั้งหมด ๑๒๒,๘๕๕ บาท

    ทั้งหมดนี้ใช้เวลาทำบุญจริงๆ ตั้งแต่ ๑๐.๐๐ น.ถึง ๑๓.๑๐ น.เศษ เมื่อเห็นว่าแม้เป็นวันธรรมดาซึ่งต่างคนต่างก็มีงานต้องทำ ยังอุตสาห์เสียสละเวลาที่จะพึงมีรายได้ มารวมกันและทำบุญ เป็นปัจจัยบอกถึงกำลังใจที่เป็นมหากุศลอย่างยิ่ง จึงตัดสินใจสร้างสำนักปฏิบัติกรรมฐานที่นี่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2012
  5. indyplus

    indyplus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2006
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +649
    ขอร่วมทำบุญบูชา รายละเอียดดังนี้ครับ

    ๑. สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ เนื้อชุบเงิน ร่วมบูชา ๕๐๐ บาท (1 องค์)

    ๒. สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ เนื้อชุบทอง ร่วมบูชา ๕๐๐ บาท (1 องค์)

    ผมได้ทำการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ตามสลิปที่แนบมา จำนวนเงิน 1,050 บาทครับ

    รายละเอียดที่อยู่ แจ้งทาง pm คุณ แก้วรัตนะ ครับ

    โมทนา สาธุครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • slip8.gif
      slip8.gif
      ขนาดไฟล์:
      9.2 KB
      เปิดดู:
      35
  6. planning_ee

    planning_ee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2011
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +977
    จอง

    ๑.สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ์ เนื้อชุบเงิน ร่วมบูชา ๕๐๐ บาท (2 องค์)
    ๒.สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ์ เนื้อชุบทอง ร่วมบูชา ๕๐๐ บาท (1 องค์)

    โอนเงินเสร็จจะแจ้งอีกครั้งครับ (จำนวนเงินทั้งหมด 1550 บาท โอนช่วงเย็นนี้ครับ)
    ส่ง พิสิษฐ์ แก้วไพฑูรย์ (081-7828487)
    บ.ไทยคาร์บอนแอนด์กราไฟต์ จำกัด
    15/2 หมู่ 10 อ้อมน้อย กระทุ่มแบน สมุทรสาคร 74130
     
  7. jomaker

    jomaker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2012
    โพสต์:
    695
    ค่าพลัง:
    +2,264
    โอนแล้วครับ

    รายละเอียดการทำรายการ
    จากกสิกรออนไลท์
    เพื่อเข้าบัญชี 211-2-32879-6
    ชื่อบัญชี ชนะ สิริไพโรจน์
    จำนวนเงิน (บาท) 1,550.00
    ค่าธรรมเนียม (บาท) 15.00
    วันที่โอนเงิน 10/10/2012 14.28
    ส่ง SMS ภาษาไทย ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือ 0890666941
    จาก : jomaker

    ศักดิ์ชัย ลิขิตเจริญกร
    1/119 ม.5 ถ.สุขสวัสดิ์ ซ.สุขสวัสดิ์2
    แขวงจอมทอง เขตจอมทอง
    กรุงเทพ 10150
     
  8. twato

    twato เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    859
    ค่าพลัง:
    +2,762
    จองสมเด็จองค์ปฐม เนื้อชุบทอง 1 องค์ครับ
    โอนเงินแล้วครับ แจ้งไปทางpm
     
  9. ณ แปดริ้ว

    ณ แปดริ้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    8,701
    ค่าพลัง:
    +54,174

    ขอบคุณครับตามภาพที่เห็นน่าจะเป็น 9นิ้วใช่ไหมครับ แล้วเนื้อโลหะนี่ปิดทองทั้งองค์เว้นองค์พระ แบบรูปองค์ขวามือสุดใช่ไหมครับ หากมีรูปขนาด 5 นิ้วรบกวนขอชมด้วยครับ ตอนนี้สนใจพระบูชามากๆครับ
     
  10. แก้วรัตนะ

    แก้วรัตนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    275
    ค่าพลัง:
    +1,577
    สวัสดีครับ

    ขอบคุณครับตามภาพที่เห็นน่าจะเป็น 9นิ้วใช่ไหมครับ แล้วเนื้อโลหะนี่ปิดทองทั้งองค์เว้นองค์พระ แบบรูปองค์ขวามือสุดใช่ไหมครับ หากมีรูปขนาด 5 นิ้วรบกวนขอชมด้วยครับ ตอนนี้สนใจพระบูชามากๆครับ
    ที่เห็นเป็นขนาด 5 นิ้วครับ
     
  11. แก้วรัตนะ

    แก้วรัตนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    275
    ค่าพลัง:
    +1,577
    อนุโมทนาบุญกับทุกท่านครับ
    ๔.สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ เนื้อเงิน ร่วมบูชา ๑๕๐๐ บาท (สร้างจากเงินล้วน)
    สร้างตามจํานวนสั่งจองครับ
    เนื้อเงินวันที่10/10/2555 เวลา24.00 น.
    เป็นวันสุดท้ายครับ
     
  12. Seiiki

    Seiiki เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2008
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +1,685
    จองสมเด็จองค์ปฐมทรงเครื่องจักรพรรดิเนื้อเงิน ๑ องค์ครับ
     
  13. แก้วรัตนะ

    แก้วรัตนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    275
    ค่าพลัง:
    +1,577
    รับทราบการจองครับ
    อนุโมทนาบุญด้วยครับ
     
  14. แก้วรัตนะ

    แก้วรัตนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    275
    ค่าพลัง:
    +1,577
    สรุปยอดการจองสมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ
    สำหรับรายการที่ 4 สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ เนื้อเงินปิดรายการแล้วนะครับ
    ส่วนรายการที่ 1- 3 ยังสั่งจองได้ครับ
    อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. planning_ee

    planning_ee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2011
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +977
    โอนค่าบูชาครับ

    แจ้งโอนค่าบูชาครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. thow

    thow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +418
    ขอจอง 2 องค์ดังนี้ครับ
    ๑. สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ์ เนื้อชุบเงิน ร่วมบูชา ๕๐๐ บาท 1องค์
    ๒. สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ์ เนื้อชุบทอง ร่วมบูชา ๕๐๐ บาท 1องค์

    ผมโอนแล้วจะแจ้งให้ทราบ
    ขอโมทนา
     
  17. แก้วรัตนะ

    แก้วรัตนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    275
    ค่าพลัง:
    +1,577
    ขอเชิญร่วมบูชา
    สมเด็จองค์ปฐม ทรงเครื่องจักรพรรดิ
    ๑.สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ เนื้อชุบเงิน ร่วมบูชา ๕๐๐ บาท

    ๒. สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ เนื้อชุบนาค ร่วมบูชา ๕๐๐ บาท
    ๓. สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ เนื้อชุบทอง ร่วมบูชา ๕๐๐ บาท
     
  18. แก้วรัตนะ

    แก้วรัตนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    275
    ค่าพลัง:
    +1,577
    ขอเชิญร่วมบูชา
    สมเด็จองค์ปฐม ทรงเครื่องจักรพรรดิ
    ๑.สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ เนื้อชุบเงิน ร่วมบูชา ๕๐๐ บาท

    ๒. สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ เนื้อชุบนาค ร่วมบูชา ๕๐๐ บาท
    ๓. สมเด็จองค์ปฐมปางทรงเครื่องจักรพรรดิ เนื้อชุบทอง ร่วมบูชา ๕๐๐ บาท<!-- google_ad_section_end -->
     
  19. werapong

    werapong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    1,633
    ค่าพลัง:
    +7,800
    ขออนุโมทนาบุญทุกท่านด้วยครับ

    ขอเชิญชวนช่วยกันทำบุญครับ:cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2012
  20. werapong

    werapong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    1,633
    ค่าพลัง:
    +7,800
    ผมได้โอนปัจจัยไปร่วมบุญเเล้ว
    4550.11 บาทตามpdfที่เเนบมา
    เเจ้งที่อยู่ PM ครับ

    ขออนุโมทนาบุญทุกประการครับ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...