เจาะตำนานเหล็กไหล ธาตุกายสิทธิ์ อย่าง ละเอียด

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย หนุมาน, 11 เมษายน 2005.

  1. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    ตำนานเหล็กไหล[​IMG]เหล็กไหล คือ ก้อนแร่เหล็กบริสุทธิ์ที่เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ ได้รับการอธิษฐานบรรจุฤทธิ์ โดยพระฤาษีผู้ทรงฌาณชั้นสูง เพื่อธำรงคุณงามความดี โดยมีธาตุกายสิทธิ์เป็นผู้คอยช่วยเหลือผู้ที่มี ความทุกข์ยากให้พ้นภัย จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่งที่มีรังสีหรือพลังปราณที่ทรงอำนาจในการป้องกันตัว และสิ่งที่อยู่ ใกล้ตัว ให้พ้นจากภัยอันตรายอันเกิดจากอาวุธปืนหรือของมีคม เป็นสสารที่มีชีวิตเป็นอมตะและหายากยิ่ง ต้องมีพิธีกรรมมากมายกว่าจะได้มา ฉะนั้นเหล็กไหลจึงเป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่ มีราคาแพง เพราะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายและเป็นที่เข้าใจกันทั่วไปว่า เหล็กไหลมีอานุภาพยอดเยี่ยม สามารถคุ้มครองชีวิตคนที่มีเหล็กไหลพกติดตัว และจะได้รับความคุ้มครองให้ปลอดภัยจากอุบัติภัยร้ายแรงรวมถึงอาวุธร้ายแรงนานาชนิดได้อย่างอัศจรรย์นั่นเอง

    กำเนิดเหล็กไหล
    [​IMG]ย้อนกาลเวลาไปนานแสนนาน ในสมัยอสงไขยแสนกัลป์กาลก่อนโน้น มหาฤาษีกไลโกษฐ์ผู้สำเร็จญาณสมาบัติ เป็นผู้เพ่งฌาณเรียกแร่ธาตุชนิดหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะแข็งตัวได้ หลอมเหลวได้ สลายตัวได้และรวมตัวได้ มีลักษณะเหมือนเหล็กแต่ไม่ใช่เหล็ก ท่านเรียกให้มารวมตัวกันอยู่ตามถ้ำตั้งแต่สมัยแอตแลนติสซึ่งเคยมีความเจริญรุ่งเรืองสูงสุดในยุคนั้น แต่ได้ล่มสลายหายไปจากแผนที่โลก เชื่อกันว่าทวีปนี้ได้จมหายไปในมหาสมุทรเมื่อคราวน้ำท่วมโลกครั้งใหญ่ และโนอาได้เป็นผู้สร้างเรือใหญ่หนีน้ำท่วม ตามเรื่องราวที่ได้ถูกบันทึกอยู่ในคัมภีร์โบราณ


    นอกจากนี้ยังมีท่านมหาฤาษีกัสสปและเหล่ามหาฤาษีผู้ทรงฌาณสมาบัติบรรลุ อภิญญาสูงสุด ท่านก็เป็นผู้ที่ได้เพ่งฌาณเรียกแร่ดังกล่าวมารวมกันที่ผนังถ้ำ เพื่อเป็นที่พำนักของวิญญาณ ได้เล็งเห็นด้วยอำนาจทิพยจักษุญาณว่า ภายใต้แผ่นดินนี้ลึกลงไปประมาณ 3 กม. มีแหล่งรวมของธาตุกายสิทธิ์มากมายหลายชนิด หล่อหลอมเหลวปะปนรวมกันอยู่ ในใจกลางโลก ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในโลกวิทยาศาสตร์ ว่า
     
  2. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    ประเภทของเหล็กไหล

    ธาตุศักดิ์สิทธิที่เราเรียกกันว่า​
     
  3. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    หลวงพ่อสัมฤทธิ์กับการค้นหาเหล็กไหล

    เมื่อท่านได้รู้จัก
     
  4. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    เผ่าพันธุ์ของเหล็กไหล

    เหล็กไหลเป็นโลหะธาตุที่มีความลี้ลับพิสดาร แปลกประหลาดมหัศจรรย์แตกต่างไปจากโลหะธาตุทั้งปวง จึงได้ถูกจัดอยู่ในฐานะ
     
  5. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    การอัญเชิญเหล็กไหล
    เมื่อเราพอทราบลักษณะ สีสัน รูปทรง และเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเหล็กไหลแล้ว ตอนนี้เราก็จะมาศึกษาถึงวิธีการอัญเชิญเหล็กไหลกัน เพื่อเป็นแนวทางในการศึกษาเรื่องธาตุกายสิทธิ์ที่เร้นลับนี้ต่อไป การที่เราจะได้เหล็กไหลมานั้น จะต้องประกอบไปด้วยบารมีพอสมควร ด้วยวิธีการเฉพาะและเมื่อได้พบสถานที่ที่คาดว่าน่าจะมีเหล็กไหลอยู่ควรจะ ดำเนินการอย่างไรถึงจะได้เหล็กไหลมาครอบครองโดยถูกวิธีและไม่มีอันตราย ซึ่งในที่นี้จะขอใช้คำว่า
     
  6. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    การตัดเหล็กไหล

    [​IMG]เหล็กไหลตัด คือ เหล็กไหลประเภท​
     
  7. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    แก๊งต้มตุ๋น "เหล็กไหล"
    [​IMG]พระอาจารย์เกษมสุข เขมสุโข วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ บางโพ กรุงเทพฯ ได้เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณปี 2535 ท่านได้รับการติดต่อจาก หัวหน้าแก๊งต้มตุ๋นขายเหล็กไหลรายหนึ่ง ได้เสนอขายสูตร และกรรมวิธีใช้ "เทียนลนเหล็กไหล" ให้สามารถย้อยออกมาจากหินในราคาถึง 100,000 บาท เพื่อนำไปใช้ประกอบการหลอกลวงเรียกเงินทองจากญาติโยมผู้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งวิธีดังกล่าวได้เคยใช้ได้ผลมาแล้วหลายราย ทำให้ได้เงินไปใช้หลายล้านบาท

    [​IMG]

    อาจารย์เกษมสุข ท่านแกล้งทำเป็นสนใจ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องทดสอบให้ท่านดูที่วัดเสียก่อน ปรากฏว่าทางแก๊งต้มตุ๋นยอมตกลง แต่ขอค่าใช้จ่ายในการทดสอบ 2,000 บาท ซึ่งปรากฏว่าเขาสามารถใช้เทียนลนให้หินแข็ง ๆ ไหลเยิ้มออกมาได้จริง ๆ ดังภาพที่ปรากฏด้านข้าง ซึ่งทางแก๊งดังกล่าวได้เปิดเผยต่อไปว่า ของเหลวที่ไหลออกมานั้นไม่ใช่หิน แต่จะเป็นสารผสมทางเคมีหลายชนิดรวมกันโดยมีปรอทเป็นส่วนผสมหลัก จากนั้นก็จะนำเอาไปฝังไว้ในก้อนหินที่จัดเตรียมไว้ ก่อนที่จะใช้กาวติดที่ผนังถ้ำก่อนที่จะทำการทดลองให้เหยื่อชม

    ระหว่างการทดลองนั้นทางแก๊งได้พยายามโน้มน้าวพระอาจารย์เกษมสุขให้คล้อยตาม โดยบอกว่าท่านเสียเงินเพียง 100,000 บาทเท่านั้น แต่ถ้านำไปหลอกผู้คนก็จะได้เงินเป็นล้านทีเดียว โดยท่านอาจารย์เพียงแต่นำเศรษฐีที่มีเงินและอยากได้เหล็กไหลมาเท่านั้น ทางแก๊งจะนำเอาเหล็กไหลเทียมที่ทำขึ้นนี้ไปซ่อนฝังไว้ตามจุดที่นัดหมาย แล้วให้ท่านอาจารย์เอาเทียนลนเหล็กไหลนั้น ก็จะทำให้คนเชื่อว่าเป็นเหล็กไหลตัดสดจริง ๆ ก็จะได้เงินหลายล้านบาท

    หลังจากได้เห็นการทดสอบพร้อมกับจ่ายค่าโง่ไปแล้ว อาตมาก็ตอบปฏิเสธที่จะซื้อสูตรดังกล่าว เพราะไม่สามารถหาเงินแสนมาจ่ายค่าซื้อสูตรการต้มตุ๋นได้ นอกจากนี้แล้ว หากเอาไปหลอกคนอื่นมีหวังอาจจะถูกตามฆ่าก็ได้" พระอาจารเกษมกล่าว

    นอกจากนี้แล้ว พระอาจารย์เกษมยังเปิดเผยถึงวิธีต้มตุ๋นที่คนโลภทั่วไปถูกหลอกอีก 2 วิธี โดยวิธีแรกคือ ขอเงินค่าทดสอบ โดยอ้างว่าจะมีนายหน้ามาซื้อเหล็กไหล ทั้งนี้จะบอกว่า "เหล็กไหล" ของเขาต้องบูชาครูด้วยจำนวนเงิน 500,000 บาท เพราะไม่เช่นนั้น "เหล็กไหล" จะหายไป เมื่อเขาอ้างว่า "เหล็กไหล" สามารถทดลองกับไม้ขีดไฟ ด้วยการนำไม้ขีดไฟมาวางและเอา "เหล็กไหล" มาวางทับทิ้งไว้ 10 นาที ไม้ขีดนั้นก็จะจุดไม่ติด ถ้าทดลองกับไม้ขีดไฟเห็นผลแล้วก็จะนำไปทดลองกับลูกปืน ซึ่งถ้าเอาเหล็กไหลไปทาบกับลูกปืน ลูกปืนก็จะยิงไม่ออกเช่นกัน

    วิธีการหลอกลวงนั้นจะมีหน้าม้า 3 คน ขั้นแรกต้องเลือกเอาบ้านของเหยื่อที่มีฐานะก่อน โดยจะหาเอาไม้ขีดไฟที่เหยื่อเป็นผู้ซื้อเองมาใหม่ ๆ มาทดลอง โดยบอกเหยื่อว่าจะเอา "เหล็กไหล" วางทับไว้ 10 นาที หลังจากนั้นไม้ขีดไฟจะจุดไม่ติด ขณะที่รอคอยเวลาอยู่นั้น ก็จะชวนเหยื่อคุย พร้อมกับชี้นิ้วมือไปที่ภาพใดภาพหนึ่งในบ้าน แล้วถามว่าเป็นภาพอะไร ถ่ายที่ไหน ทำทีเป็นสนใจมากเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ เหยื่อก็จะหันไปมองที่ภาพนั้น ทุกสายตาก็จะเบนตามไปด้วย จังหวะนั้นเองคนในแก๊งก็จะรีบสับเปลี่ยนไม้ขีดไฟทันที อีกวิธีหนึ่ง แกล้งทำแก้วให้ตกแตก พอเหยื่อหันไปดูเขาก็จะเปลี่ยนไม้ขีดไฟทันทีเช่นกัน

    เมื่อนำไม้ขีดไฟมาจุดก็จะจุดไม่ติด เหยื่อเจ้าของบ้านก็จะเข้าใจว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ เป็นอิทธิฤทธิ์ของเหล็กไหล เนื่องจากไม้ขีดเป็นของตัวเองที่ซื้อมากับมือ ยังจุดไม่ติดจริง ๆ แต่หารู้ไม่ว่า ไม้ขีดไฟถูกแอบสับเปลี่ยนไปแล้ว และไม้ขีดไฟของแก๊งต้มตุ๋นนั้นได้มีการเคลือบน้ำ ซึ่งทำให้หมดสภาพในการจุดประกายไฟ

    ก่อนกลับแก๊งต้มตุ๋นจะเอาเงินค่าบูชาครูที่เหยื่อเป็นคนจ่ายให้ใส่กล่องแล้วห่อด้วยผ้าขาว พร้อมกับบอกเหยื่อเจ้าของบ้านว่า จะขอฝาก "เหล็กไหล" และเงินค่าบูชาครูที่ทำพิธีไว้กับเจ้าของบ้านก่อน ให้เก็บบูชาเป็นระยะเวลา 1 เดือน ห้ามเปิดออกมาโดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้น "เหล็กไหล" จะหนีไปหมด



    วิธีการหลอกเอากล่องที่ใส่เงินจะทำเช่นเดียวกับการสับเปลี่ยนไม้ขีดไฟ โดยแก๊งคนร้ายได้เตรียมกล่องห่อผ้าขาวมาอีก 1 ห่อ ซึ่งก่อน ที่จะเปลี่ยนกล่องดังกล่าวนั้น แก๊งต้มตุ๋นจะใช้ให้เหยื่อไปจุดธูปบูชา "เหล็กไหล" กลางแจ้งก่อน พอเหยื่อเผลอเขาก็แอบเปลี่ยนห่อ ผ้าขาวทันที


    เมื่อครบ 1 เดือน เหยื่อจะแก้ห่อผ้าขาวออกมาดู ปรากฏว่าเงินค่าไหว้ครูไม่มีเสียแล้ว และวัตถุที่บอกว่าเป็น "เหล็กไหล" ก็ไม่มี สิ่งที่ปรากฏคือก้อนหิน หรือก้อนเหล็กอะไรสักอย่างหนึ่ง ที่ไม่มีราคาค่างวดอะไรเลย
    ข่าวการทดลองเหล็กไหล

    ข่าวคราวของการทดลองเหล็กไหลมักจะปรากฏให้ได้ยินเป็นระยะ ๆ จริงบ้างเท็จบ้าง จึงควรต้องใช้วิจารณญาณพิจารณาให้ดี แต่ถ้าเป็นเพียงเพื่อศึกษาค้นคว้าก็ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ ดังนั้นจึงขอนำเสนอข่าวเกี่ยวกับเหล็กไหลให้ท่านได้ทราบในอีกแง่มุมหนึ่ง

    588 บ้านฟ่อน หมู่ 2 ซอย 2 ต.ชมพู
    อ.เมือง จ.ลำปาง 52100

    8 พฤษภาคม 2540
    นมัสการ พระครูกาญจนกิจจาทร (หลวงพ่อสัมฤทธิ์ คมภีโร)

    กระผม นายพุทธิพงศ์ ศรีวิกุล เป็นชาวจังหวัดลำปาง ได้อ่านและทราบประวัติของหลวงพ่อ เกี่ยวกับการตัดเหล็กไหล และการฝังเหล็กไหลในตัวคน ซึ่งกระผมมีความสนใจมาก คิดว่าจะมาฝังเหล็กไหลด้วยตนเอง และจะนำคณะมาฝังเหล็กไหลด้วยในไม่ช้านี้ ส่วนเรื่องของการตัดเหล็กไหลนั้น มีอยู่ว่ามีคณะของกระผมคนหนึ่ง เขาต้องการที่จะขายเหล็กไหลเป็นจำนวนเงินมากพอสมควร และจะต้องใช้ปืนลองยิงดูทุกครั้ง เป็นการทดสอบว่าของดีจริง หรือไม่ จุด 38 ยิงเป็นจำนวน 3 นัด ผลออกมาคือ ไม่เคยยิงออกเลย เหล็กไหลมีอยู่ 2 ก้อน

    ก้อนที่ 1 มีน้ำหนัก 3 บาท

    ก้อนที่ 2 มีน้ำหนัก 5 บาท

    เป็นเหล็กไหลโกฏิปี มีลักษณะสีสรรวรรณะ เขียวเหมือนสีของแมลงทับ และในการตัดเหล็กไหลจะต้องมี พระที่มีบารมีมาก จึงจะตัดได้ และจะต้องทำพิธีการตัดอยู่หลายอย่าง จึงกราบเรียนหลวงพ่อให้ทราบว่า มีของอยู่แล้ว แต่เวลามีนายทุนใหญ่มาลองของทุกครั้ง ไม่เคยมีใครยิงออกเลย แต่เวลาจะโอนเงินนั้น เหล็กไหลได้กลับไปอยู่กับเจ้าของเหมือนเดิม ทั้ง ๆ ที่เอาใส่ไว้ในตู้เป็นกล่องเหล็กอย่างดีไม่มีรูแม้แต่น้อยเลย พวกกระผมทำกันถึง 3 ครั้ง แต่ก็กลับไปอยู่กับคณะของพวกกระผมเหมือนเดิม

    ซึ่งพวกกระผมก็ได้หาวิธีและได้นิมนต์พระมาหลายรูปแล้ว เพื่อมาตัดเหล็กไหลนี้ แต่ก็เหมือนเดิม อาจจะคงเป็นเพราะทำพิธีไม่ถูกต้องก็เป็นได้ จึงกราบเรียนให้หลวงพ่อได้ทราบในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งหลวงพ่อเป็นผู้ที่มากด้วยบารมีและรู้วิธีการตัดเหล็กไหลได้อย่างถูกต้อง จากที่กระผมได้ศึกษามานี้จึงทำให้คิดว่า หลวงพ่อต้องทำได้อย่างแน่นอนในวิธีการตัดเหล็กไหลในครั้งนี้

    ในเรื่องของการเดินทางมาที่ถ้ำแฝดนี้ กระผมจะนำคณะมาเอง โดยที่หลวงพ่อไม่ต้องออกไปไหน และการจัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์มีอะไรบ้างขอให้หลวงพ่อเขียนมาบอกด้วย หรือจะให้จัดเตรียมที่ จ.กาญจนบุรี เลยก็ได้ ขอนมัสการกราบเรียนหลวงพ่อว่า เรื่องเป็นความสัจจริงทุกประการ และถ้าหากวิธีการตัดเหล็กไหลสำเร็จแล้ว พวกกระผมและคณะจะสร้างทุกอย่างที่ทางวัดถ้ำแฝดต้องการ หรือหลวงพ่อต้องการจะสร้างอะไร กระผมจะเป็นผู้จัดการให้ทุกอย่าง จึงเรียนมาเพื่อให้หลวงพ่อได้โปรดเมตตาช่วยให้พวกกระผมได้ร่วมสร้างผลบุญกุศลในครั้งนี้ด้วย ถ้าได้รับจดหมายจากกระผมแล้ว กระผมขอรบกวนหลวงพ่อช่วยเมตตาตอบจดหมายให้กระผมได้ทราบด้วย ส่วนเรื่องของการเดินทางพวกกระผมและคณะจะเดินทางมาพบหลวงพ่อเองครับ

    กราบนมัสการ

    นายพุทธิพงศ์ ศรีวิกูล


    ข่าวการซื้อขายเหล็กไหล[​IMG]

    พาดหัวข่าวหนังสือพิมพ์
     
  8. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    ตำนานเขาแรดอันลี้ลับ
    หลวงพ่อสัมฤทธิ์ หรือ พระครูกาญจนกิจจาทร ได้เล่าเรื่องราวของท่านให้ฟังต่อไปว่า หลังจากที่ท่านได้สำรวจหาเหล็กไหลทางภาคเหนือจรดใต้ แต่ไม่ได้ผลเท่าที่ควร จึงได้เดินทางเข้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี
    เมื่อ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2500 ท่านได้ธุดงค์มาถึงบริเวณถ้ำแห่งหนึ่งอยู่ห่างจากแม่น้ำแม่กลองเพียงเล็กน้อย เห็นเป็นสถานที่สัปปายะเหมาะแก่การปฏิบัติธรรม สภาพทั่วไปเป็นป่าไผ่รวกขนาดใหญ่ พื้นที่อุดมสมบูรณ์ ชุกชุมด้วยสัตว์ป่านานาชนิด เช่น เสือ เก้ง กวาง เลียงผา ชะมด เสือปลา งู ซึ่งต่างก็ได้อาศัยน้ำจากแม่น้ำแม่กลองดื่มกินในยามหน้าแล้ง ซึ่งถ้ำนี้ต่อมาท่านได้เรียกว่า​
     
  9. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    <?XML:NAMESPACE PREFIX = V /><V:SHAPETYPE id=_x0000_t136 coordsize="21600,21600" o:spt="136" adj="10800" path="m@7,l@8,m@5,21600l@6,21600e"><V:FORMULAS><V:F eqn="sum #0 0 10800"></V:F><V:F eqn="prod #0 2 1"></V:F><V:F eqn="sum 21600 0 @1"></V:F><V:F eqn="sum 0 0 @2"></V:F><V:F eqn="sum 21600 0 @3"></V:F><V:F eqn="if @0 @3 0"></V:F><V:F eqn="if @0 21600 @1"></V:F><V:F eqn="if @0 0 @2"></V:F><V:F eqn="if @0 @4 21600"></V:F><V:F eqn="mid @5 @6"></V:F><V:F eqn="mid @8 @5"></V:F><V:F eqn="mid @7 @8"></V:F><V:F eqn="mid @6 @7"></V:F><V:F eqn="sum @6 0 @5"></V:F></V:FORMULAS><V:pATH textpathok="t" o:connecttype="custom" o:connectlocs="@9,0;@10,10800;@11,21600;@12,10800" o:connectangles="270,180,90,0"></V:pATH><V:TEXTPATH on="t" fitshape="t"></V:TEXTPATH><V:HANDLES><V:H position="#0,bottomRight" xrange="6629,14971"></V:H></V:HANDLES><?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:LOCK v:ext="edit" text="t" shapetype="t"></O:LOCK></V:SHAPETYPE><V:SHAPE id=_x0000_s1029 style="MARGIN-TOP: -58.5pt; Z-INDEX: 3; MARGIN-LEFT: 158.25pt; WIDTH: 103.5pt; POSITION: absolute; HEIGHT: 33pt; mso-position-vertical: absolute" type="#_x0000_t136" fillcolor="#063" strokecolor="green"><V:FILL type=\"tile\" src="" o:title="ถุงกระดาษ"></V:FILL><V:SHADOW on="t" type="perspective" color="#c7dfd3" origin="-.5,-.5" offset="-26pt,-36pt" matrix="1.25,,,1.25"></V:SHADOW><V:TEXTPATH style="FONT-WEIGHT: bold; FONT-SIZE: 24pt; FONT-FAMILY: 'Angsana New'; v-text-kern: t" trim="t" fitpath="t" string="เหล็กไหลตาแรด"></V:TEXTPATH></V:SHAPE>

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    สุดยอดของดีของวัดถ้ำแฝด ที่หลวงพ่อสัมฤทธิ์ได้ทิ้งไว้เป็นมรดกธรรมให้แก่ศิษย์ รุ่นหลังก็คือ
     
  10. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281


    [​IMG]

    จากนั้นหลวงพ่อสัมฤทธิ์ ก็เลยติดตามศึกษาต้นตำนานเกี่ยวกับ แร่เหล็กไหลประเภทนี้ทันที โดยการสอบถามจากคนเฒ่าคนแก่ที่พอทราบเรื่องราวเหล่านี้ โดยเฉพาะพระรุ่นเก่า ๆ ที่เกิดทันสมัย​
     
  11. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    พิธีกรรมฝังเหล็กไหล

    เรื่องราวของชายชาตรี ส่วนใหญ่มักนิยมในเรื่องเครื่องรางของขลัง แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน และมหาอุด เพราะชีวิตในสังคมทุกวันนี้ค่อนข้างเสี่ยงภัยนานาประการ นอกจากวัตถุมงคลที่เป็นพระเครื่องหลากหลายแล้ว การแสวงหาของขลังอื่น ๆ ก็ไม่น้อยหน้ากัน
    หลังจากที่หลวงพ่อสัมฤทธิ์ได้ค้นพบเหล็กไหลตาแรดแล้ว ท่านก็เริ่มต้นทำในสิ่งที่ท่านตั้งใจทันที สิ่งหนึ่งนั้นก็คือ นำเอาเหล็กไหลตาแรดที่พบนั้นมาเจียระไนให้ได้ขนาดพอเหมาะ ประมาณเมล็ดถั่วเขียว ซึ่งโตพอที่จะทำการฝังลงไว้บริเวณใต้ท้องแขนได้โดยสะดวก ก่อนที่จะนำมาฝังให้กับผู้ศรัทธานั้น ก็ต้องทำพิธีบวงสรวงบอกกล่าวต่อ ปู่ สิงขร ผู้รักษาเหล็กไหลนี้ก่อน

    สำหรับผู้ที่จะทำพิธีฝังเหล็กไหลนั้น จะต้องมีพานดอกไม้สักการะ บูชาครู เสียก่อน หากท่านไม่ได้เตรียมมาทางวัดก็จะจัดเตรียมไว้ให้ ประกอบด้วย

    1. ดอกบัว 10 ดอก

    2. ธูปเทียน 1 ชุด

    3. เงินค่าบูชาครู

    เมื่อจัดเตรียมเครื่องบูชาพร้อมแล้ว ก็จะนำกล่าวบูชาพระรัตนตรัย อาราธนาพระเข้าตัว ทำพิธีเสริมดวง เสริมบารมี สะเดาะเคราะห์ ต่อชะตา ด้วยการ
     
  12. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    ประสบการณ์เรื่องจริงที่เหลือเชื่อ
    [​IMG]
    ในเรื่องของความแปลก
    -มหัศจรรย์ของสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นทั้งเรื่องของเหล็กไหลหลากชนิดที่อุบัติขึ้นและเรื่องราวอันชวนพิศวงของพิธีกรรมสาวน้ำตาเทียน โดยพระอาจารย์วัชระ วัดถ้ำแฝดนั้น ได้มีผู้มาถ่ายทอดบันทึกไว้เป็นหลักฐานหลายเรื่อง แต่ที่นำมาเสนอในครั้งนี้เป็นเรื่องที่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงได้ตลอดเวลา
    หลวงพ่อวัชระ ได้กล่าวถึงเรื่องประสบการณ์จากผู้ที่ได้รับการฝังธาตุกายสิทธิ์
     
  13. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    พระอาจารย์สิทธากับเหล็กไหลวัดถ้ำแฝด

    [​IMG]เมื่อคราวที่พระอาจารย์สิทธา เชตะวัน ได้มากราบและขอชมเหล็กไหลของวัดถ้ำแฝดจาก หลวงพ่อสัมฤทธิ์นั้น ท่านชมทั้งเหล็กไหลตาแรด และ เหล็กไหลฤาษี ไปพร้อมกัน ดังนั้นเมื่อได้วิเคราะห์เหล็กไหลตาแรดไปแล้ว คราวนี้ท่านจึงได้หันมาสนใจ เหล็กไหลฤาษี ทันที โดยใช้หลักการของ ไสยพุทธศาสนา 7,000 ปี ซึ่งเมื่อท่องบ่นสาธยายมนต์แล้วก็จะเกิดญาณรู้เห็น แบบมนตรยาน โดยมีสัมมาสมาธิเป็นบาทฐานไม่ใช่มิจฉาสมาธิ

    เพราะฤาษีถือศีลพรหมวิหาร 4 เคร่งครัดมาก มีศีลธรรมสูงจะไปเรียกว่าเป็นพวกมิจฉาทิฎฐิไม่ได้ เมื่อตายไปแล้วก็ไปเกิดเป็นพระพรหมบนพรหมโลก เพราะประพฤติพรหมจรรย์เหมือนพระภิกษุเหมือนกัน

    เหล็กไหลประเภทนี้มีสภาพเหมือนกับแร่โลหะประเภทหนึ่งที่มีสีมันวาวแกมเทาและสีอื่นๆ ดูดติดกันเหมือนแม่เหล็กแต่แรงกว่า แต่ขั้วแม่เหล็กชี้ไปทางทิศตะวันออก เพราะไม่ว่าท่านจะจับหมุนอย่างไร เวลาหยุดก็จะหันไปทางทิศตะวันออกตลอด ด้วยเหตุผลว่า เหล็กไหลฤาษี มีองค์เทพผู้รักษาเป็นปู่ฤาษี ที่ทรงฌาณ จึงปรากฏอานุภาพ ทั้งทางเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด คงกระพัน แปลกและน่าทึ่งเมื่อเวลานำเอาเหล็กไหล 2 ก้อนมาวางใกล้กันจะวิ่งเข้าหากันหรือมีแรงดึงดูดติดกันอย่างรวดเร็วและรุนแรงมาก อีกอย่างหนึ่ง ฤาษี ท่านบูชาไฟก็ จะบูชาพระอาทิตย์ด้วย ดังนั้นเหล็กไหลชุดนี้จึงแปลกที่หันไปทางทิศตะวันออกเสมอ

    เหล็กไหลฤาษีและเหล็กไหลเงินยวงนี้ หลวงพ่อสัมฤทธิ์ได้เก็บรักษาไว้นานแล้ว โดยที่ ยังไม่เคยมอบให้กับใครมาก่อน แต่เนื่องจากท่านเริ่มการก่อสร้าง อาคารปฏิบัติธรรม และ รูปเหมือนพระโพธิสัตว์กวนอิม ทำให้ต้องเร่งหาเงินทุนมาดำเนินการก่อสร้าง จึงได้ตัดสินใจนำเอาเหล็กไหลชุดพิเศษนี้ออกมาให้ชมบารมีกัน สุดแท้แต่วาสนาผู้มีบุญเท่านั้นจึงจะมีสิทธิครอบครอง

    คุณสมบัติพิเศษของเหล็กไหล

    จากการทดสอบของ พระอาจารย์สิทธา เชตะวัน ท่านได้ให้การวิเคราะห์ถึง เหล็กไหลฤาษี และ เงินยวง นี้ว่า

    &middot; พลังดึงดูดเหมือนแม่เหล็กแต่แรงกว่ามาก

    &middot; ถ้านำองค์เหล็กไหลทรง รักบี้ หรือ ดอกบัวตูม วางไว้บนพื้นที่เรียบและสะอาดจะพบว่า เหล็กไหลจะหมุนตัวเองและหยุดนิ่งในแนวทิศตะวันออก ซึ่งแตกต่างจากแม่เหล็กทั่วไป ที่ขั้วแม่เหล็กจะชี้ไปทางทิศเหนือเท่านั้น

    &middot; พลังกระแสคลื่นแม่เหล็กที่ปรากฏนั้น พบว่าได้มีการประจุพลังปราณหรือกระแสปราณ ซึ่งเป็นกระแสพลังของคาถาอาคมหรือพลังสมาธิจิตระดับฌาณ

    พลังปราณ

    [​IMG]พระอาจารย์สิทธา เชตะวัน ได้อธิบายขยายเรื่องพลังปราณนี้ต่อไปว่า ตามปกติพลังปราณหรือกระแสปราณจะมีอยู่โดยธรรมชาติในผืนดินหรือท้องฟ้า เป็นกระแสพลังงานตามธรรมชาติ เป็นพลังลึกลับมี อำนาจแผ่กว้างไปทั่วสากลจักรวาลอันไม่มีขอบเขต พวกโยคีหรือฤาษีเป็นผู้ค้นพบปราณและให้ความเชื่อถือในพลังปราณยิ่งนัก ในทางวิทยาศาสตร์กล่าวว่า พลังปราณเป็นกระแสคลื่นแม่เหล็ก

    โยคีที่สำเร็จ โยคึภูมิชั้นสูง ซึ่งเทียบเท่า จตุตถฌาณ และ อภิญญา 5 กล่าวว่า พลังปราณหรือพลังกระแสคลื่นแม่เหล็กที่ประจุเข้ากับวัตถุอิทธิ เช่น พระเครื่องและของขลัง พลังปราณหรือกระแสคลื่นแม่ เหล็กธรรมชาติ จะวิ่งโคจรแผ่รัศมีกว้างไปรอบ ๆ พระเครื่องและของขลังนั้นอยู่ตลอดเวลา ก่อให้เกิด แมกเนติคฟิลด์ หรือ พลังสนามแม่เหล็กขึ้น และเกิดสูญญากาศด้วย เมื่อมีภัยอันตรายใด ๆ พลังกระแสแม่เหล็กหรือพลังปราณนี้จะป้องกันอันตรายนั้น ๆ ให้หมดสิ้น เป็นไปตามแรงอธิษฐานจิตของผู้ประจำพลัง

    พลังอิทธิเวทย์

    พระเครื่องรางของขลังที่ได้รับการปลุกเสกหรือบรรจุพลังจากพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงพลังจิตแล้วย่อมปรากฏอานุภาพออกตามที่ท่านได้อธิษฐานจิตไว้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ พระอาจารย์สิทธา เชตะวัน ซึ่งได้มาสัมผัสกับเหล็กไหลวัดถ้ำแฝด ได้ให้ทัศนะหรือการวิเคราะห์ในเรื่องพลังของวัตถุมงคลที่ทรงอานุภาพไว้ด้วยเหตุดังนี้

    พระเครื่องของขลังที่ได้รับการ บรรจุพลังปราณหรือพลังแม่เหล็กด้วยอำนาจสมาธิจิตของพระเกจิอาจารย์ จะทำให้พระเครื่องของขลังนั้นประจุแน่นไปด้วยพลังปราณ และจะแผ่รังสีออกมาโคจรหมุนวนออกไปรอบ ๆ พระเครื่องของขลังนั้นตลอดไป (ยกเว้นจะถูกนักเลงดีคัดถอนเอาด้วยวิชา) เมื่อมีกระสุนปืนพุ่งตรงเข้ามาก็จะถูกรังสีของพลังปราณทำให้เป็นไปคือ

    &middot; ลดแรงผลักดันของกระสุนปืนอย่างเฉียบพลันให้อ่อนตัวลงแฉลบไปทางอื่น เรียกว่า
     
  14. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    ตุ๋นเหล็กไหล 600 ล้าน[​IMG]
    ข่าวจากหนังสือพิมพ์
     
  15. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    เหล็กไหลฤาษี

    [​IMG][​IMG]ภายหลังจากที่ได้พบ
     
  16. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    โคตรเหล็กไหล
    [​IMG]โคตรเหล็กไหลนี้ หลวงพ่อสัมฤทธิ์ ได้มีโอกาสพบภายในถ้ำแห่งหนึ่งในเขตกาญจนบุรี ด้วยความที่เป็นผู้มีชื่อเสียงในด้านเกี่ยวกับ
     
  17. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    เหล็กไหลมีจริงหรือ

    คุณภาณุพัฒน์ เจริญสุข อยู่บ้านเลขที่ 9/111 หมู่ 6 ม.นภาวัลย์ ซอย 6 ถนนพหลโยธิน สายไหม กรุงเทพฯ เป็นบุตรของ พลอากาศเอกพิณ เจริญสุข ซึ่งเป็นเพื่อนกับหลวงพ่อสัมฤทธิ์สมัยที่รับราชการเป็นทหารอากาศอยู่ด้วยกัน เมื่อทราบว่าหลวงพ่อได้มาสร้างวัดอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี ก็ได้พาครอบครัวมาเยี่ยมเยียนก้นอยู่เสมอ

    ดังนั้นคุณภาณุพัฒน์ จึงคุ้นเคยกับวัดถ้ำแฝดมานาน ได้พบเห็นเรื่องของเหล็กไหลมาตลอด แต่ไม่ได้สนใจอะไรเป็นพิเศษ จนกระทั่งมีครอบครัวก็ยังมาทำบุญที่วัดอยู่เป็นประจำ พอดีมีเพื่อนอยู่ที่ จ.ประจวบฯ สนใจที่จะฝังเหล็กไหล ก็เลยพามาหาหลวงพ่อวัชระ ให้ฝังเหล็กไหลฤาษีให้ ประมาณ 2 เดือนต่อมาเพื่อนคนนั้นได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขี่รถมอเตอร์ไซมาตามถนน ได้ถูกรถปิคอัพชนท้ายอย่างแรง ปรากฏว่าศรีษะน๊อกพื้นสลบไป พลเมืองดีได้นำส่งโรงพยาบาล

    แพทย์ได้ตรวจแล้วพบว่ามีเลือดคั่งในสมอง จำเป็นต้องผ่าตัดด่วน ปรากฏว่าในระหว่างรอการผ่าตัด เพื่อนคนนั้นได้ท่องบ่นเหมือนสวดมนต์ด้วยภาษาที่ฟังไม่เข้าใจทั้ง ๆ ที่ยังสลบอยู่ แม้ระหว่างที่พยาบาลเข็นเข้าห้องผ่าตัดก็ตาม แพทย์ได้บอกกับญาติผู้ป่วยว่า หลังการผ่าตัดอาจจะมีปัญหาเรื่องความจำ หรืออัมพฤกษ์ได้

    หลังการผ่าตัดพยาบาลได้มาถามว่า เวลาคุณนอนอยู่บนเตียงคุณสวดมนต์อะไรนะ คนป่วยเองก็งงเพราะไม่ทราบมาก่อนว่า ระยะนั้นมีอาการอย่างไรบ้าง แต่ผลการผ่าตัดเป็นที่น่าทึ่ง เพราะความจำเป็นปกติดีทุกอย่าง พักฟื้นไม่กี่วันก็ออกจากโรงพยาบาลได้ แพทย์เองก็ประหลาดใจ เพราะคนป่วยลักษณะนี้ค่อนข้างใช้เวลาในการรักษา เพราะส่วนสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างแรง ภายหลังแข็งแรงแล้วได้มาหาคุณภาณุพัฒน์ เล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ชวนมาทำสังฆทานที่วัดถ้ำแฝด ปัจจุบันสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงเป็นปกติดีทุกอย่าง

    คุณภาณุพัฒน์เองก็เลยสนใจเรื่องของเหล็กไหลขึ้นมาทันที เที่ยวเดินชมวัตถุมงคลที่สร้างมาจากเหล็กไหล เห็นประคำเหล็กไหลก็ชอบใจอยากได้ แต่เกิดสงสัยขึ้นมาว่า ทำไมเหล็กไหลวัดถ้ำแฝดจึงมีหลากหลายบางครั้งเห็นของเลียนแบบที่วางขายตามร้านค้าภายนอก มีลักษณะคล้ายหรือเหมือนกับวัดถ้ำแฝด ก็ไม่มั่นใจในสิ่งที่รู้เห็น ใจหนึ่งก็อยากฝังเหล็กไหลบ้าง ใจหนึ่งก็คลางแคลงใจ

    ก่อนนอนคืนนั้น หลังจากสวดมนต์ไหว้พระแล้ว ก็นอนครุ่นคิดถึงเรื่อง เหล็กไหลวัดถ้ำแฝด ว่าเป็นของจริงไหมหนอ กำลังครุ่นคิดไปเพลิน ๆ ฉับพลันได้ยินเสียง ๆ หนึ่งปรากฏในฆานทวารอย่างชัดเจนว่า
     
  18. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    เหล็กไหลธาตุอมตฤทธิ์
    เรื่องราวของ
     
  19. Jackey_unregis

    Jackey_unregis บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    ตอบเธอ

    ย้อนกาลเวลาไปนานแสนนาน ในสมัยอสงไขยแสนกัลป์กาลก่อนโน้น มหาฤาษีกไลโกษฐ์ผู้สำเร็จญาณสมาบัติ เป็นผู้เพ่งฌาณเรียกแร่ธาตุชนิดหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะแข็งตัวได้ หลอมเหลวได้ สลายตัวได้และรวมตัวได้ มีลักษณะเหมือนเหล็กแต่ไม่ใช่เหล็ก ท่านเรียกให้มารวมตัวกันอยู่ตามถ้ำตั้งแต่สมัยแอตแลนติสซึ่งเคยมีความเจริญรุ่งเรืองสูงสุดในยุคนั้น แต่ได้ล่มสลายหายไปจากแผนที่โลก เชื่อกันว่าทวีปนี้ได้จมหายไปในมหาสมุทรเมื่อคราวน้ำท่วมโลกครั้งใหญ่ และโนอาได้เป็นผู้สร้างเรือใหญ่หนีน้ำท่วม ตามเรื่องราวที่ได้ถูกบันทึกอยู่ในคัมภีร์โบราณ

    ท่อนนี้ดูunrealisticมากๆ เพราะว่าสมัยอสงไขยแสนกัลป์กาลก่อนเนี่ย มันเกี่ยวอะไรกับแอตแลนติสกับน้ำท่วมโลกและโนอา
    และคำภีร์โบราณเนี่ย คัมภีร์ไบเบิลหรือเปล่า ไบเบิลไม่ได้ประมาณเวลาน้ำท่วมโลกไว้ แต่มีคนนำเรื่องราวทั้งหลายมาคำนวณ ปรากฏว่าโลกนี้มีอายุแค่4000ปีเท่านั้น!
    เพราะฉะนั้น ท่อนนี้มันจะเป็นจริงไดอย่างไร

    สงสัยคนแต่ง เขียนเพื่อให้คนเชื่อถือแฮะ
     
  20. Sunny

    Sunny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    1,405
    ค่าพลัง:
    +8,071
    เหล็กไหล

    เป็นสิ่งที่เสาะแสวงหากันมาทุกยุคสมัย น้อยรายจะได้เจอตามรูปแบบตามตำนานที่เล่าขานสืบมา

    ครูบาอาจารย์ท่านว่าให้หาสมเด็จวัดระฆังซักองค์ ยังง่ายกว่าไปตามหาเหล็กไหลตามตำนานครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...