Warning : หมอดูอันตรายจากประสบการณ์จริงผู้โพสต์

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย มสารัตน์, 11 พฤศจิกายน 2012.

  1. มสารัตน์

    มสารัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +155
    ขออภัยทีมงานผู้ดูแล web board นี้เป็นอย่างยิ่ง ที่ดิฉันจำเป็นต้องตั้งกระทู้นี้แทรกเข้ามาในห้องนี้ แม้ว่าจะมีกระทู้เตือนสมาชิกอยู่แล้ว แต่เพราะไม่ค่อยจะมีคนเข้าไปอ่าน จึงมิอาจเป็นข้อความที่หวังดีจากผู้ดูแล เฉกเช่นดิฉัน และหากอนิสงฆ์ของกระทู้นี้ จะทำให้เพื่อนร่วมชะตากรรมและเพื่อนร่วมโลกใบนี้ที่มีความทุกข์ และหรือกำลังก้าวไปสู่วังวนที่อันตราย ได้ฉุกคิด และตั้งสติ ถึงสิ่งที่กำลังจะทำ :'(
    อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอยกประโยคจากกระทู้แนะนำของนายกสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ที่บอกว่า... "สำหรับคนที่เขามาดูหมอทุกคนนั้น ล้วนแต่มีความทุกข์ยิ่งกว่าสุข หมอดูที่ดีนั้นก็ต้องมีหน้าที่คลายความทุกข์ให้กับผู้ที่มาดู ไม่ควรที่จะสร้างความทุกข์ให้กับผู้ที่มาหา"
    ไม่ว่าท่านใดจะถูกหลอกลวงในรูปแบบใด เสียทรัพย์ หรือเสียตัว เราไม่สามารถทำอะไรได้กับพวก เปตานัง เหล่านี้ ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะถูกเรียกว่า อาจารย์ :mad:

    สำหรับดิฉันมีความทุกข์ในเรื่องของความรัก และอยากได้รับกลับคืน ในความเป็นจริงแล้ว ดิฉันทราบดีอยู่แล้วว่าไม่มีทางที่จะมีใครแก้กรรมให้เราได้(เป็นความเห็นส่วนตัว) แต่ด้วยความทุกข์ทำให้เกิดความเสียใจ และสุดท้ายถูกครอบงำด้วยพวกหมอดูที่ผิดจรรยาบรรณ มาถึงวันนี้แล้ว ดิฉันไม่ได้อะไรกลับ
    คืนมานอกจาก ประสบการณ์ตรง การสูญเสียเงิน และเกือบถูกล่วงละเมิดทางเพศ และรู้สึกเสียใจที่ขาดสติ ดิฉันไม่สามารถย้อนเวลาเหล่านั้นกลับมาได้
    แต่ดิฉันเลือกที่จะเตือนเพื่อนมนุษย์ ด้วยกันได้ ไม่ให้เพลี่ยงพล้ำ เพราะฉะนั้น
    อย่าให้โอกาสคนพวกนั้นสร้างเวรอีกต่อไป ดิฉันขอเรียงลำดับเลยแล้วกัน

    - อ.เซน ส่องกรรม ค่าดู 250.- บาท ถ้าเราทุกข์มากก็จะแนะนำให้ผูกดวง โดยเก็บเงินค่าผูกดวงเรากับคนรัก 2,000.- ให้เขากลับมา โดยเราต้องซื้อของเอง และเราทำอยู่ที่บ้านเราเอง ตามเวลาที่นัดหมาย ซึ่งใช้เวลาประมาณ 40 นาที เรากับเซน จะสวดรับและขานไปพร้อม ๆ กัน แค่อยู่คนละที่ ทำไปแล้วได้ผลทันทีในอีก 2 วัน คือผู้ชายคนนั้นหนีเราไปเลย และไม่สามารถที่จะติดต่อได้อีกเลย เป็นเวลาเกือบเดือนแล้วค่ะ

    - อ.คำนวนตาทิพย์ เรียกค่าครู 300 บาท ถ้าแก้ไขดวงให้คนรักกลับคืนต้องจ่ายค่าทำ 7900.- บาท พอเราไม่มีปัญญาจะทำ ก็ไ่ม่อยากคุยกับเราต่อ ยังไง ก็ยืนยันว่าต้องแก้กรรม แม้ว่าสิ่งที่เราจะทำนั้นเป็นสิ่งที่ผิด แต่ก็พยายามโน้มน้าวให้เราทำ ไม่ไหวจริง ๆ

    - อ.มีใชค ค่าครูให้มันดูเพื่อวิจารณ์เรา 500 บาท สถานที่นัดคือเป็นพวก
    อพาร์เมนต์ ของลูกศิษย์ คนนี้เรียกค่าเป็นลูกศิษย์ 10,000.- บาท และจะเปลี่ยนดวงชะตาชีวิตในปัจจุบันใด้ดีก่อนเพื่ออนาคตโดยไม่ขัดกับดวงชะตาเรา
    อันนี้เป็นไปไม่ได้แน่นอน (ในความคิดของเรา) พูดโน้มน้ามดูความทุกข์ของเราเป็นที่ตั้งเพื่อจะเบียดเบียน หากไม่มีเงินค่าเป็นลุกศิษย์ ก็ต้องยอมนอนกับมัน
    แล้วมันจะช่วยทำที่เราต้องการ ศาสตร์ของมันเท่าที่ฟังดูมันแปลก ไม่เคยได้ยิน
    มาก่อนเลย น่าสนใจ มันไม่ค่อยบอกวิธีแก้ไข แต่บอกว่ามีอาบน้ำมนต์ ในที่ ๆ
    อันตรายอีกแหละ และลงน้ำมัน จากนั้นแล้ว แค่เราเฉี่ยวไปหาคนที่เรารัก เขา
    จะคลั่งอยู่ไม่ได้อะไรประมาณนั้น :mad:

    - อ.เชย์เชย์ เสียค่าครู 259.- บาท ดูแลตลอดชีพ เท่าที่สัมผัสดูแล้วน่าจะดี
    ใส่ใจลูกศิษย์ลุกหา มีคุณกชกร ทีมงานคอยดันกระทู้ตอบให้ แต่ไม่เห็นตอบคำถามของคุณ สีลสิกขา สักที และก่อนที่จะมีคนเพลี่ยงพล้ำไปมากกว่านี้
    ศาสตร์ของเชย์ นั้นเป็นศาสตร์พม่าหรือศาสตร์ที่กุขึ้นมาเองก็ไม่ทราบได้ แต่จะต้องไปแก้ไขกรรม กันในโรงแรมม่านรูด ที่ อโึคจร โดยเรา้ต้องเป็นคนหา
    สถานที่และเชย์ จะไปตามนัด เราพยายามที่จะถามว่าถ้าไปที่นั่นต้องทำอย่างไรบ้าง แต่ด้วยความที่เชย์ใช้ ดอกไม้ ธูปเทียน และท่องบทสวดมนต์ที่
    เป็นบทสวดมนต์ตามหนังสือธรรมะ ทำให้ดิฉันใจชื้น และวันนั้นเป็นวันที่ซวยสุด สุดของดิฉัน ที่ไม่มีใครสามารถมาเป็นเพื่อนดิฉันได้ หลังจากนั้นให้ขึ้นเตียงนอน และท่องคาถา โดยมีเทียนไล้ไปตามตัวเรา ดิฉันเชื่อว่าคงเป็นการเล้าโลม
    โดยให้เรานึกถึงภาพที่เราเคยร่วมหลับนอนกับแฟนเรา มันใช้นิ้วกับเรา มันจับหน้าอกเรา แต่ในสถานการณ์เช่นนั้น ใครจะไปนึกถึงแฟนเรา แค่พยายามเอาตัวให้รอดจากมันก่อนดีกว่าไหม ก่อนที่มันจะเอาไอ้องค (ที่ไม่มีการันต์)ของมัน ยัดใส่ตัวเรา เพราะหน้าและดวงตามันแดงกล่ำไปหมด มันหื่นมาก มันบอกมันเรียกวิญญาณของคนรักเราจากที่บ้านมาสิงในตัวของมัน อาจจะเป็นเพราะมันกลัวเราจะแจ้งตำรวจจับมันถ้ามันขืนใจเรา สุดท้ายแล้วเรารอดมาได้ แบบงง งง อันนี้ไม่เสียเงินเพิ่มแต่เราจะเสียตัวให้มันแทนเป็นความโง่เขลาที่สุดในชีวิตจริง ๆ ดิฉันคิดว่าเราไม่สามารถทำอะไรมันได้เพราะถ้าเรื่องถึงตำรวจ เราเองที่ยอม
    ไปตามที่มันนัด ดิฉันทำได้แค่นี้ เป็นวิทยาทานความรู้ให้เพื่อสมาชิกได้รับทราบ

    ขออภัยอย่างสูง..หากกระทู้นี้สร้างความเดือดร้อนหรือก่อให้เกิดการสร้างศัตรูต่อกัน

    จากใจจริง....
     
  2. มหาเดชา

    มหาเดชา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +67
    คนอื่นที่คุณมสารัตน์ลงกระผมไม่รู้แต่ถ้าคนที่ใช้ชื่อ อ.เชย์เชย์ ที่รับดูดวงชะตาจากศาสตร์พม่าแม่นมากๆหนะใช่แน่ๆเพราะผมเคยรู้จากคนที่โดน อ.คนนี้กระทำมีพฤติกรรมหลอกล่อให้คนเป็นทุกข์ใจเรื่องความรักมากระทำพิธีแปลกๆในโรงแรมแล้วมีการปลุกอารมณ์หวังเครมสวาทบอกว่าถ้าทำพิธีแล้วคนรักจะกลับมากระผมขอถามคำเดียวคุณไม่กลัวตกนรกหรือครับ อ.เชย์เชย์ไม่อยากเรียกอาจาร์ยเลยเซงมากน่าจะเป็นที่พึ่งของคนที่ลำบากทุกข์ใจเสียใจมาก
     
  3. มหาเดชา

    มหาเดชา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +67
    ขอเป็นกำลังใจให้คนที่ถูกหลอกแล้วกล้าที่จะมาตอบกระทู้เพื่อไม่ให้เรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นกับคนอื่น สาธุโมทนาด้วยครับ ผู้หญิงเป็นเพศแม่ ผมรักแม่ผมครับ
     
  4. twanrat

    twanrat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +114
    ดิฉันอยากให้ผู้ที่อยากดูหมอช่วยกรุณาอ่านกระทู้ของหมอนั้น ๆ ให้ดี ๆ ค่ะ ถ้าเป็นไปได้อ่านให้หมดทุกหน้าจะได้พบจุดที่เป็นข้อสังเกตุความผิดปกติของการดันกระทู้ค่ะ ทราบว่ามีทุกข์กันค่ะแต่อย่าลืมว่าต้องมีสติด้วยนะคะ
     
  5. Vezz

    Vezz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    472
    ค่าพลัง:
    +933
    เซ็งครับคนที่ใช้ศาสตร์พม่ามาทำมาหากินเพื่อสนองกิเลสตนเองเช่นนี้

    ผมเองก็เป็นวิกส่าเป็นศิษย์ของพ่อครูเป็นศาสตร์ทางพม่าเหมือนกัน
    พ่อครูทุกองค์ท่านใจดีมากและมีเมตตามากด้วย ไม่ว่าจะเป็น พ่อครูโบโบออง พ่อครูโบมินข่อง พ่อครูสัจจามิน และหลายๆท่านที่ไม่ได้เอ่ยนามยกตัวอย่างในฝั่งไทยที่มีบทบาทวิชาของพม่าเข้ามาที่รู้จักกันดีก็คือ พระมหาเถรคันฉ่องท่านเป็นอาจารย์ของพระนเรศวรที่เรารู้จักกันดีได้ใช้วิชาช่วยเหลือจนกอบกู้บ้านเมืองจนสำเร็จหากไม่เชื่อไปหาความรู้แล้วไล่สายตามพ่อครูดูได้ในส่วนของวิชามหาภูติที่ใช้ในการตรวจชะตาและหาฤกษ์นั้นสามารถถามได้ทุกเรื่องก็จริงอยู่แต่ในส่วนของวิกส่านั้นเรื่องเรียกคู่ไม่ต้องมานั่งแก่ผ้าขึ้นเตียง หรอกครับไร้สาระ วิกส่าเราเรียกธาตุและตีธาตุให้ติดกันไม่เกิน 7 วันก็มาแล้วผมขอประนามและยอมไม่ได้อย่างมากกับคนประเภทนี้ข้อเท็จจริงแท้อย่างไรผมเองนั้นทราบดีอยู่ หากเป็นวิกส่าน่าจะรุ้กฎดีในศีลข้อที่สามดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับวิชาของคุณหากยังเป็นยังไม่รู้สำนึกผมจะเตือนสติในกฎมีไว้ว่า

    ศิษย์ใดทำผิดครูผู้นั้นจะต้องกระอักเลือดตาย

    แม้ผมไม่ได้เป็นศิษย์อาจารย์เดียวกับคุณหรือแม้ว่าคุณจะไม่ใช่วิกส่า จะเป็นสุหยิ่นจ่อเหมือนผมหรือเป็นเอ๊กสะตะก็ตามแต่เมื่อบูชาครูบรมครูวิชาสายพม่าก็เป็นพ่อครูโบโบอองและพ่อครูทั้งสิบองค์อยู่ดีหากยังทำแบบนี้อยู่คุณคงทราบนะครับผลจะตามมาเป็นอย่างไร

    อังก๊ะวิกจ่าหรืออังคะวิชา ตามที่จะเรียกในแบบท้องถื่นของตน เป็นวิชาเพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีความทุกข์ ไม่ได้ใช้มาเพื่อสนองกิเลสแห่งตน
    ลองถามดูได้ครับหากใครว่าเป็นวิชสายพม่าถามดูได้ว่าสายไหนพ่อครูมีอยู่สิบองค์แต่ละท่านจะสำเร็จวิชาเองโดยไม่มีใครสอน
    รายชื่อพ่อครูมีดังนี้ พ่อครูภูต่อเอ พ่อครูโบมินข่อง พ่อครูโบโบอ่อง พ่อครูภูต่อพิ่ว พ่อครูภูต่อปุ้ย
    พ่อครูเจ้าสัจจะยามิน พ่อครูสังวิชา พ่อครูอ่องวิชา พระมหาโอสะทะวิชา พ่อครูเส๋วิชา แต่ผมขอเพิ่มเติมลงในปัจจุบัน พ่อครูอุเมี๊ยะขิ่น
    หากถามดูไม่รู้จักในนี้เลยเอาเท้าเหยียบหน้าไปเลยครับ วิชาสายพม่าจะนับถือ พญางาสู่หรือพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ที่เรารู้จักกันดี
    เก๊ากะต่าน ก่อนะโก่ง กะตะปะ กอตะมะ อารีเม็จตะยะ
    นัตมินจีเรปา หรือ ท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ต๊ะธะระทะ วิรูระก๊ะ วิรูเป๊กข๊ะ กุเวหระ
    พ่อครูตามสายวิชาแต่ละคนส่วนของผมจะมี ภูต่อปุ๊ปุ๊ออง ภูต่อโบมินข่อง ภูต่อเอ ภูต่อพิ่ว ภูต่อปุ้ย ภูต่อห่าน ภูต่อขิ่น และพระแม่สุรัสวดี
    แม่นางตู่รัสสะตี่ เวลาทำพิธีอะไรจะต้องกล่าวถึง พระนามทั้งหมดนี้เสมอ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2012
  6. พลอยไพริน

    พลอยไพริน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +633
    ขอโทษค่ะมือไปโดนไม่ได้ตั้งใจนะคะ
     
  7. ตรรก

    ตรรก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +31
    พี่ มสารัตน์ คับ........ขอบคุณนะครับที่พี่นำเรื่องมาเล่าเพื่อเตือนใจคนอื่นๆ
    ขออนุโมทนาบุญในการเผยแพร่ประสบการณ์ที่พี่เล่ามาครับ

    หมอดูมีหลายแบบ....ผมเองก็เคยเจอครับแต่ไม่รุนแรงเท่าที่พี่เจอ แต่เรื่องของ "หมอดูพิธีหื่น" ที่พี่เล่าเนี่ยะ ผมเคยได้ยินมาครับ......แสดงว่าเค้าน่าจะทำอยู่เรื่อยๆบ่อยๆกับคนที่ไปหา กระทำการเป็นมิจฉาชีพ ......อีกไม่นานก็คงได้รับผลกรรมของตัวเองแหละครับ

    ขอชื่นชมพี่อีกครั้งในความกล้าหาญที่จะเล่า เรื่องแบบนี้หลายคนที่เจอมาก็จะปล่อยเบลอเก็บเป็นความลับไป คนดีผีคุ้มคับพี่ ไม่ใช่แค่ผี สิ่งศักดิ์สิทธิ์เทพเทวาครูบาอาจารย์ก็คุ้งครอง
    ผมอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย พระโพธิสัตว์ และครูบาอาจารย์ทุกพระองค์ จงประสิทธิ์ประสาทพรให้พี่มสารัตน์ พบทางสว่าง และความสุข โดยเร็วครับผม

    จุ๊บๆ
     
  8. สีลสิกขา

    สีลสิกขา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +7,135
    :cool: ขอฝากคำคม ดีดี ให้เป็นกำลังใจอีกคนค่ะ

    คนบางคนจะสงสัยในสิ่งที่คุณพูด แต่เขาจะเชื่อใจในสิ่งที่คุณทำ
    ชีวิตคนเราในบางครั้ง ความอยุติธรรมก็คล้ายเป็นเรื่องถูกต้อง
    ความเจ็บปวดก็กลายเป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง
    ความเสียเปรียบก็อาจถูกยัดเยียดให้
    ความพ่ายแพ้ก็อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน
    คนที่เข้มแข็งเท่านั้นจึงจะสามารถทนรับเอาไว้ได้
    เพื่อที่จะกอบกู้ทุกอย่างกลับคืนมา
    ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองค่ะ
     
  9. kitkun

    kitkun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    108
    ค่าพลัง:
    +579
    เอาใจช่วยค่ะ..สำหรับคุณมสารัตน์และอาจารย์ที่ดูดวงด้วยจรรยาบรรณและเมตตาจิตทุกท่านค่ะ สังเกตุเหมือนกันค่ะ..เชย์เชย์ที่ว่านี้ไม่ตอบดวงของใครสักเท่าไหร่เลย จากนี้ไปถ้าไม่มีอันเป็นไปเสียก่อนก็เกรงว่าจะกลับมาใช้ชื่อใหม่(หากิน)อีกแน่แท้
    พระพุทธองค์
    พระรัตนตรัย
    บุญเป็นสิ่งที่พึ่งได้ค่ะ คุณมสารัตน์ก็รอดมาได้เพราะบุญค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2012
  10. vanriot

    vanriot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +156
    ขอบคุณนะครับที่ออกมาช่วยให้ความรู้ ขอบุญกุศลส่งผลให้สุขกายสุขใจนะครับ

    ดูดวงไม่ผิดนะครับ
    แต่ต้องดู อย่างมี "สติ" ไม่ใช่ "งมงาย" ครับ

    สาธุ ครับ
     
  11. มหาเดชา

    มหาเดชา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +67
    พวกคุณจะเลือกเป็นคนแบบไหนครับเห็นผู้หญิงคนนึงถูกกระทำไม่ถูกต้องแล้วกล้าออกมาเปิดเผยความจริง...แล้วคุณเข้ามาอ่านแล้วให้มันผ่านไปอย่างนั้นรึครับสังคมไทยถึงได้เป็นอย่างที่พวกคุณเคยพูดว่า นี่แหละคนไทยเดี๋ยวก็ลืม เดี๋ยวกระทู้นี้มันก็ผ่านไปอยู่หน้าอื่นๆเหมือนลมที่พัดมาและก็ผ่านไปแล้วถ้าวันนึงเหตุการณ์นี้มันเกิดกับแม่รึพี่น้องของคุณหระคุณจะว่ายังไงผมไม่ได้ก่อม๊อบนะครับแต่ขอหน่อยเถอะตอบกระทู้ให้กำลังใจเธอหน่อยซีครับให้กระทู้นี้มันยังอยู่หน้า 1 เพื่อเตือนคนอื่นไม่ให้เจอเหตุการณ์แบบนี้ทีกระทู้ดูดวงฟรีนะเข้าไปจัง..อุ๊ยๆๆผมอยากดูดวงฟรีจังอุ๊ยว๊ายยฉันได้ดูดวงฟรี
    ขอบคุณครับที่กรุณาอ่าน

    หมายเหตุ การเข้าไปดูดวงฟรีไม่ผิดนะครับอิอิและคนเป็นหมอดูที่ดูให้คนฟรีก็ไม่ผิดด้วยหุหุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2012
  12. รัชนีพร

    รัชนีพร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    780
    ค่าพลัง:
    +1,038
    คุณมสารัตน์หมอพรมีเคล็ดลับเรียกคนรักกลับคืนมา (ทิ้งเมียน้อย)
    ฟรีสำหรับคุณค่ะ เฉพาะวันนี้นะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2012
  13. มหาเดชา

    มหาเดชา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +67
    สะระตะไปไหน....เวทีนี้สะระตะไม่น่าพลาดหุหุ
     
  14. สีลสิกขา

    สีลสิกขา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +7,135
    ลูกศิษย์ของคุณเชย์เชย์ เยอะมากเท่าที่ดูในกระทู้ทั้งในและต่างประเทศ สงสัยจะค่อนโลกแล้วละมัง เราก็รอ คุณ kotchaporn44 ผู้ตอบกระทู้ของคุณเชย์
    เข้ามาตอบคำถามคาใจ อย่างน้อยน่าจะเข้ามาแก้ตัวซะหน่อย สาบานซะนิดนึง
    ว่าที่คุณมสารัตน์เอามาโพสต์น่ะไม่เป็นจริง สงสัยเหมือนกันนะเนี่ยลูกศิษย์เพียบ โทรเข้ามาวันละหลายร้อยสาย แต่ยังพยายามหาเวลาไปก่อเรื่องเลวได้อีก ต้องเปลี่ยนชื่อเป็น นายมานะ ซะแล้ว

    นายเชย์ นายต้องสั่งสมบุญในทางสายปัญญา เพราะบุญเท่านั้นที่สะสมได้ ผลักดันให้คุณเล็งหาประโยชน์สูงสุดได้ ซึ่งนั่นก็คือหยุดหลงผิดคิดว่ากองทุกข์ของคนอื่นเป็นของดีหรือสมบัติของคุณซะที...:mad:
     
  15. twanrat

    twanrat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +114
    สังเกตุอะไรกันมั้ยคะ คุณkotchaporn44 เดี๋ยวก็ใช้ ค่ะ และ ครับ เลยสงสัยว่าเป็นชายหรือหญิงกันแน่
     
  16. dplom

    dplom สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +16
    หากเรื่องนี้เป็นจริงอย่างที่คุณมสารัตน์กล่าว ทางเว็บก็ไม่ควรนิ่งนอนใจนะครับ

    ผมขอสมัคร ID ใหม่ เพื่อมาเล่าประสบการณ์กับหมอเชย์ๆครับ

    ก่อนที่ผมจะเสียเงินดูดวงกับใครในเว็บ ผมก็จะรอดูฟีดแบ๊กในกระทู้ก่อนว่ามีการตอบรับดีหรือเปล่า ประกอบกับช่วงนั้นมีเรื่องต้องตัดสินใจเร่งด่วน เห็นว่าเป็นศาสตร์พม่า เลยอยากลองดู

    ก่อนโทรไปก็เตรียมบันทึกเสียงไว้เผื่อมีอะไรที่หมอดูเตือนแล้วเราลืม จะได้ฟังทบทวน

    พอโทรไปแล้วก็ไม่มีอะไร ถามชื่อ วดป เกิด ครอบครัว ถามชื่อเมีย ชื่อลูก ถามไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีเรื่องร้าย เช่น บอกว่าพ่อตาแม่ยายเสียแล้ว หมอเชย์ก็จะบอกว่า "นั่นไงๆ เป็นเพราะคุณ" (ในใจผมก็คิดตลอดว่า เอ พ่อตา แม่ยาย ท่านเสีย แล้วเกี่ยวไรกะดวงเรา) มาบอกว่าครอบครัวพ่อแม่เรา ก็ตกต่ำเพราะชื่อเรา (ทั้งๆที่เราเป็นคนเกื้อหนุน ส่งเสีย ดูแลครอบครัวมาตลอด)

    สรุป มาว่าชื่อผมไม่ดี ให้เปลี่ยนชื่อ ชื่อเมีย ชื่อลูก ไม่ดี ให้เปลี่ยนหมดทุกคน

    เค้าบอกอีกสองวันให้โทรมาถามชื่อใหม่ จากนั้นก็โทรไป ได้ชื่อมาใหม่ชื่อนึง แค่ชื่อก็รู้สึกตะหงิดๆไงไม่รู้ ไม่กล้าเปลี่ยน เลยลองใช้เว็บตรวจชื่อมงคลทั่วไป เช็กดู ก็ได้ความหมายมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เลยโทรไปหาหมอเชย์ หมอบอกว่า "ผมให้ชื่อไปผิด อีกสองวันโทรมาเอาชื่อใหม่" พร้อมกับสำทับว่า เปลี่ยนแล้วภายใน 30-60 วัน ดวงคุณเปลี่ยนแน่นอน

    พอบอกพ่อแม่ว่าจะเปลี่ยนชื่อเพราะหมอดูทัก โดนท่านด่าเช็ด และงอนไปพักใหญ่ แต่ผมคิดว่าไหนๆละ ลองเปลี่ยนชื่อดูเผื่อมีไรดีขึ้น และลองใช้ชื่อใหม่ไปสมัครงานใหม่ที่เงินเดือนสูงกว่า รออยู่ 3 เดือน เค้าไม่เรียกแม้ไปสัมภาษณ์

    มาอ่านข้อมูลในกระทู้อีกที พบว่ามีหลายท่านมากที่มาบ่นว่า เปลี่ยนชื่อแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย แย่กว่าเดิมอีก แต่หมอเชย์ ก็บอกตลอดว่า ให้อดทน รอไปก่อน รอไปเรื่อยๆ

    ตอนนี้ผมใช้ชื่อเก่า ไปสมัครงานใหม่ ปรากฏว่า สมัครไป 3 เจ้า ทุกเจ้าเรียกสัมภาษณ์และให้ตกลงรับหมด จนผมต้องมานั่งเลือกว่าจะไปที่ไหนดี และยังเปิดบริษัทรับเหมางานมูลค่าหลายแสนได้อีก

    มานั่งทบทวนดูหลายที ก็มานั่งคิดว่า หมอเชย์ใช้ศาสตร์พม่าแบบไหน เอะอะก็เปลี่ยนชื่อๆ
     
  17. rojer1

    rojer1 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +33
    ขอบคุณมากนะคะคุณมสารัตน์ ที่มาแชร์ประสบการณ์ให้สมาชิกเวปนี้ทราบ ขอให้คุณสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนานะคะ ในทุก ๆ เรื่อง และรู้สีกชื่นชมในความกล้าหาญที่กล้าเล่าเรื่องที่เจอมาให้เป็นประสบการณ์เตือนคนอื่นๆ ให้ระวังตัว

    ถ้าเค้าไม่รักเรา ก็ปล่อยเค้าไปเถอะ คุณนิสัยดีแบบนี้ เดี๋ยวคุณต้องเจอคนที่ดีกว่านั้นแน่นอนค่ะ :)
     
  18. ra_15

    ra_15 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +116
    ขอบคุณคุณมสารัตน์มากๆครับ ที่มาแชร์ประสบการณ์ คุณรอดมาได้เพราะบุญรักษาครับ
     
  19. มณชัย

    มณชัย สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +21
    ขอบคุณอย่างมากกับคุณมสารัตน์ ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ หมอดูที่มีคุณธรรมนะยังมีอยู่นะ
    ผมก็ทุกข์เหมือนกับคุณ แต่อาจจะคนละเรื่อง ขอให้สติกลับคืนมาแล้วปัญญาจะเริ่มเกิด ผู้ใดสร้างกรรมไว้เช่นไร ย่อมได้รับผลเช่นนั้น เราโชคดีแล้วที่เริ่มเห็นในความทุกข์ เพราะพระพุทธเจ้าสอนว่าผู้ใดเห็นทุกข์ผู้นั้นเห็นธรรม ขอตั้งจิตอธิษฐานให้คุณมสารัตน์พบทางสว่างแห่งธรรม และพบแต่คนที่ดีจริง ไม่หลอกลวง ขอให้สมปารถนาในสิ่งที่ตั้งใจครับ
     
  20. lotus1

    lotus1 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +26
    ขอเป็นกำลังให้คุณมสารัตน์ขอให้ความทุกข์ที่คุณกำลังทุกข์อยู่สามารถล่วงพ้นไปได้ จากผลบุญที่คุณเปิดเผยในเรื่องนี้เพราะไม่งั้นก็จะมีคนอื่นๆที่กำลังเผชิญทุกข์ตกไปเป็นเหยื่ออีก ขอให้คุณได้รับแต่สิ่งที่ดีและยังมีสิ่งดีๆรอคุณอยู่ข้างหน้านะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...