สรุป งานสัมมนา "พระอาจารย์รัตน์ เตือนภัย 2012-2013" 17 ธันวาเป็นต้นไปเตรียมตัวให้ดี

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Falkman, 23 พฤศจิกายน 2012.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. natsu_taa

    natsu_taa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +216
    เกิดหรือไม่เกิด อย่างไรก็ต้องขอบคุณทุกๆคนที่ออกมาเตือน ไม่มีใครกล้าได้เท่ากับคนที่ออกมาเตือนแล้วค่ะ บางคนเชื่อแต่ไม่กล้าพูด ไม่กล้าเตือน คนที่ออกมาเตือน ถ้าเกิด ก็ไม่ได้ทำให้ตัวเองรอดสบายๆ ถ้าไม่เกิดตัวเองก็โดนหัวเราะเยาะ ว่าบ้า เพี้ยน พวกท่านต้องใช้ความเมตตาขนาดไหนกัน
    ตัวดิฉันเอง ก็ได้เตรียบที่ไว้ แต่ไม่ได้ตุนอะไรเลย เตรียมกัน 2 คน ที่บ้านเค้าไม่เชื่อกัน ก็บอกแค่ว่า อยากมีบ้านไว้พัก ตจว แค่นั้นค่ะ แต่ถ้าไม่เกิด ก็แค่มีบ้านตากอากาศ ถ้าเกิด จะไปถึงหรือไม่ยังไม่รู้เลยค่ะ กรรมเป็นตัวกำหนด เราไม่ได้ประมาทเท่านั้นพอค่ะ
     
  2. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,375
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,652
    ทั้งหมดนี้เรามองแค่...ตัวเรา รอบตัวเรา

    ความเป็นจริง...ยังมีมิติของ

    - เปรต อสุรกาย สัตว์เดรฉาน (สัตว์ในอบายภูมิ)

    - ภพภูมิ...ของเรา (และอนัตจักรวาล)

    - ภพภูมิ...ที่สูงกว่าเรา



    42 วันบนโลกมนุษย์ = 0.82 นาทีสวรรค์....เท่านั้น





     
  3. Richy456

    Richy456 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +58
    อยากสอบถามท่านที่ใช้พรีะมิดหรือท่านผู้รู้ด้วยค่ะ คือได้ไปฟังสัมนาตอนบ่ายมาค่ะ แต่ไม่ได้อบรม 2 วันกับพระอาจารย์ ได้เช่าพีระมิดมาแต่ยังสงสัยเรื่องวิธีการใช้ รู้แต่ว่าช่งนี้ใช้ 7 เหลี่ยม พอวันที่ 17 ใช้ 8 เหลี่ยม พอดีเพื่อนจะรีบกลับเลยไม่ได้สอบถามเจ้าหน้าที่เท่าไหร่ อย่างนี้เราจะต้องไปอบรมวันที่ 15-16 ที่ม.เกษตรก่อนหรือโทรสอบถามดีคะ
     
  4. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,375
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,652



    ปีมะเส็ง (พ.ศ. 2556)ตลิ่งจะพัง แผ่นดินถิ่นอธรรมจะถล่มเป็นทะเล + ถอดรหัสจากพุทธทำนาย

    พุทธทำนายจากศิลาจารึก ที่มีบางตอนได้กล่าวไว้ดังนี้


    เมื่อศาสนาของอาตมาล่วงมาได้ ๒๕๐๗ (ปีมะโรง) คนเปลี่ยนสภาพเดินเป็นคลาน ...ปัจจุบัน ปีเถาะ ตรงกับ พ.ศ.๒๕๕๔ ที่กำลังใช้อยู่ พุทธทำนาย ปีมะโรง ตรงกับ พ.ศ.๒๕๕๕ ที่โลกมีโอกาสพลิกขั้ว

    ดังนั้น จากเดินลงมาเป็นคลาน ก็หนักหนาเอาการอยู่ ที่ภัยพิบัติจะเกิดขึ้นทั่วโลก....สนามแม่เหล็กจะกลับขั้ว โลกอาจจะไร้แรงดึงดูดชั่วคราว ดังที่พระอาจารย์รัตน์ ได้เห็นภาพอนาคต และได้เล่าให้ศิษย์ฟัง ที่วัดดอยเกิ้ง

    ล่วงได้ ๒๕๐๘ (ปีมะเส็ง) ตลิ่งจะพัง แผ่นดินถิ่นอธรรมจะถล่มเป็นทะเล...ซึ่งในเมขลาพยากรณ์ ตรงกับ ๙ พ.ค. ๒๕๕๖ ในหนังสือพระมหาชนก ที่ไขปริศนาออกมา


    ล่วงได้ ๒๕๑๒ (ปีระกา) เมืองมนุษย์จะมืด ๗ วัน ๗ คืน โลกดิ่งสู่ความหายนะ

    ในปีนี้เป็นปี พ.ศ.๒๕๕๔ (ปีเถาะ) เมื่อนำมาเทียบกับปี พ.ศ.ในพุทธทำนายก็จะได้ปีนักษัตร ที่ตรงกับปีนักษัตรในพุทธทำนายพอดี เช่นในพุทธทำนายได้กล่าวเอาไว้ว่า ปี พ.ศ.๒๕๑๒ (ปีระกา) เมืองมนุษย์จะมืด ๗ วัน ๗ คืน เมื่อเราเอาปี พ.ศ.๒๕๖๐ มาลดจำนวนปีลง ๔๘ ปี ก็จะได้เป็นปี พ.ศ.๒๕๑๒ ซึ่งตรงกับปีระกาในพุทธทำนายอย่างไม่มีผิดเพี้ยน..

    ประเทศไทย นำ พ.ศ. มาจากศรีลังกา ที่ พ.ศ. คลาดเคลื่อนระหว่างเกิดสงครามในประเทศนี้ เป็นเหตุให้นับ พ.ศ.เร็วกว่าความเป็นจริงไป ๔๘ ปี...ในพุทธทำนายที่กล่าวว่าเมืองมนุษย์จะมืด ๗ วัน ๗ คืน คาดว่าจะเป็นการเรียงตัวของดวงดาว เป็นแนวระนาบเดียวกัน ในรอบ ๒.๖ หมื่นปี ตามที่นักวิทยาศาสตร์บอก ทำให้เงาของดาวทุกดวงบดบังแสงอาทิตย์โลกจึงมืด / หรือ อาจจะมีดาวหางพุ่งชนโลกทำให้ ฝุ่นควัน ฟุ้งกระจายจนบดบังทำให้แสงจากดวงอาทิตย์ส่องมาไม่ถึงโลก หรืออาจจะเกิดสงครามนิวเคลียร์ จนทำให้พื้นโลกสั่นสะเทือน เกิดภูเขาไฟระเบิดพร้อมๆกันหลายลูก จนเถ้าถ่านของภูเขาไฟ ฟุ้งกระจายขึ้นในในบรรยากาศของโลก

    ถอดรหัสจากพุทธทำนาย

    - ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ปลายเดือนสิงหาคม 2550 ที่ผ่านมา มีคุณยายผู้ปฏิบัติธรรมท่านหนึ่งได้นำหนังสือเรื่องพุทธทำนายฉบับถอดรหัสมา ให้อ่าน ในขณะที่ผู้เขียนได้จัดสรรเวลาของตนเอง ไปฝึกทำสมาธิภาวนา วิปัสสนาภาวนา และเมตตาภาวนา ที่วัดเพลง แขวงและเขต บางพลัด ซึ่งพระอาจารย์ พระมหาฉัตรชัย รักขิตจิตโต ผู้ช่วยเจ้าอาวาสสอนนำการทำสมาธิภาวนา วิปัสสนาภาวนา และเมตตาภาวนา ที่กระชับ และกระทัดรัดดี

    - เมื่อผู้เขียนได้อ่านแล้ว ก็เห็นว่ามีเนื้อหาแปลกดี แต่ไม่แน่ใจว่า ข้อความทั้งหมดที่คัดลอกต่อๆ กันมามีการตกหล่นจากความเดิมจนถ้อยคำเปลี่ยนไปหรือไม่เพียงไร

    - ในหนังสือเล่มนี้ อ้างว่า นำความมาจากหนังสือใบลานเก่า ที่พบในจังหวัดอัตตะบือ ประเทศลาว โดยมีพระธุดงค์นำมาถ่ายทอดโดยสรุป คือ

    1. ในปีจอ (2561) กรุงเทพฯ จะหมดสภาพเป็นเมืองหลวงของประเทศไทย
    2. พระคาถาป้องกันภยันตรายในใบลาน จารึกให้นำไปท่องว่า “ปะโต เมตัง ปะระชีวินัง สุคะโต จุติ จิตตะ เมตตะ นินะนัง สุคะติ จุติ” โดยท่านแนะให้นำไปเขียนลงแผ่นผ้าก็ได้ แล้วนำไปปิดที่ประตูบ้าน หรือปิดในรถยนต์ ยามเกิดเหตุการณ์คับขันจะช่วยให้รอดชีวิตพ้นจากภยันตรายได้ มหันตภัยร้ายแรง ท่านว่าจะมี 10 ประการ ได้แก่

    1. วาตภัย (ลมพายุ)
    2. ธรณีพิบัติภัย (แผ่นดินไหว) ภูเขาไฟระเบิด
    3. อัคคีภัย (ไฟไหม้)
    4. อุทกภัย (น้ำท่วม)
    5. ฟ้าผ่าดังลั่นสะเทือนแก้วหู
    6. อากาศร้อนมากเกินไป หนาวมากเกินไป
    7. สารพิษแพร่กระจายทุกแห่งหน
    8. เกิดโรคระบาดต่างๆ
    9. เกิดข้าวยาก – หมากแพง
    10. เกิดการอาฆาตพยาบาทจองเวร จองล้าง จองผลาญ

    3. ถ้าเข้าถึงปีกุน (2562) ไปแล้ว ทุกคนจะได้รับความสุขกาย - สุขใจ เคร่งครัดในการรักษาศีล 5 มาก โดยช่วงนั้นจะมีประชากรลดลงมาก แต่ประเทศไทย จะมีประชากรเหลือมากหน่อย คือ มีเหลือรอดถึง 30 % หรือประมาณ 18 ล้านคน ขณะที่ประเทศอื่นๆ จะมีชีวิตรอดอยู่เพียง 10 % เท่านั้น

    4. เหตุการณ์ร้ายตามท้องถนน จะรุนแรงมาก ตั้งแต่ เดือน 7 ของปีระกา(ปี 2560) และในเดือน 9 – 10 ของปีจอ (ปี 2561) คนใจบาปจะถูกล้างผลาญหมดสภาพสังคมโดยทั่วไป มีบ้านแต่ไม่มีคนอยู่ มีข้าวแต่ไม่มีคนกิน มีทางแต่ไม่มีคนเดิน

    6. ผู้ที่ต้องการได้พบผู้มีบุญระดับพระโพธิสัตว์ ซึ่งจะเป็นพระศรีอารย์ในอนาคตคัมภีร์ในใบลานแนะนำให้หมั่นภาวนา หมั่นรักษาศีล 5 ให้ครบถ้วนเป็นประจำ ก็จะสมปรารถนาได้

    7. สัญญาณเตือนภยันตราย จะเกิดชัดเจนครั้งแรกในปีมะเส็ง (2556) ตลิ่งริมฝั่งน้ำจะพัง ทะเลและมหาสมุทรจะบ้าคลั่ง ให้ติดตามเหตุการณ์ดูในอีกประมาณ 2 ปีข้างหน้า หากเข้าสู่สถานการณ์นั้นๆ คัมภีร์ใบลานแนะให้ท่องว่า “สะโรนะกา โททายะโม พุทธะตะยะ” จะลดภยันตรายลงได้กึ่งหนึ่ง

    8. โลกของเรากำลังเข้าสู่กลียุค จะมีปัญหาทั้งภัยธรรมชาติ จากดิน น้ำ ลม ไฟและเกิดจากน้ำมือมนุษย์ในการแย่งชิงผลประโยชน์ แย่งชิงความเป็นใหญ่ แย่งชิงอำนาจและทำสงคราม รวมทั้งใช้อาวุธทุกรูปแบบทำลายล้างซึ่งกันและกัน

    9. ประเทศไทย ก็ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติเช่นเดียวกัน โดยในปี 2556 จังหวัดชายทะเล และกทม. จะมีแผ่นดินยุบตัว คลื่นน้ำจะพัดเข้าชายฝั่ง คลื่นน้ำอาจมีความสูงถึง 20 เมตร (สูงเกือบเท่าตึก 7 ชั้น) ผู้ที่อยู่ริมน้ำทั้งหมดจะล้มตายเกือบครึ่ง โดยจะมีภัยพิบัติเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไปถึงปี 2560 ในที่สุดประชากรไทย จาก 65 ล้านคน จะเหลือเพียง 18 ล้านคนในปี 2561

    (ข้อนี้ฟังดูแล้วคลับคล้ายคลับคลา กับพยากรณ์ของนางมณีเมขลา 9 พ.ค. 2556 มากทีเดียว ผู้ที่ติดตามข้อมูลที่ในหลวงทรงแจ้งเตือนพสกนิกรชาวไทยล่วงหน้า เป็นปริศนา เช่นเดียวกับนอสตราดามูส ผู้ยังความไม่ประมาทพึงพิจารณาด้วยตนของตนเอาเถิด)

    ซึ่ง ทั้งหลายทั้งปวงนี้ อาจเกิดขึ้นจริง หรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พวกเราก็ไม่ควรดำเนินชีวิตด้วยความประมาท อย่างน้อยที่สุดก็ขอให้ท่านจัดสรรเวลาวันละเล็กวันละน้อย ฝึกความมีสติ และความมีสัมปชัญญะ เพิ่มการรักษาศีล และรู้จักให้ทานมากขึ้นด้วยครับ เพราะสิ่งที่ท่านให้แก่ผู้อื่น สงเคราะห์เกื้อกูลผู้อื่น มีความเมตตาผู้อื่นสัตว์อื่น หรือ ปรารถนาให้ผู้อื่นสัตว์อื่นมีความสุขในปัจจุบัน มีความกรุณาต่อผู้อื่น สัตว์อื่นหรือ มีจิตปรารถนาให้ผู้อื่น สัตว์อื่นที่มีความทุกข์ ได้พ้นจากทุกข์ในปัจจุบัน

    สิ่ง เหล่านี้จะเป็นพลังกุศลผลบุญสนองตอบแก่ท่านในช่วงที่โลกเข้าสู่วิกฤติ อันจะมีผลให้ท่านมีความสุขได้ในทุกสถานการณ์ และพ้นทุกข์ได้โดยเร็วพลัน เป็นการลงทุนสร้างความงามความดีในปัจจุบัน ขณะที่เราสามารถกระทำได้โดยไม่เดือดร้อน ก็ขอให้ท่านรู้จักใช้โอกาสอันดีดังกล่าวด้วย หากประมาท ท่านอาจสูญเสียโอกาสที่ดีดังกล่าวตลอดไปก็ได้

    (ในประเด็นนี้ ท่านผู้เป็นใหญ่สูงสุด ที่ได้แจ้งคณะเตือนภัยเขากะลา เอาไว้ว่าการช่วยเหลือพลโลกได้เฉพาะบางส่วนที่มีบารมี...บารมีของท่านผู้ใหญ่แห่งดาวพลูโต นั้นอาจหมายถึง ผู้ที่ได้ฝึกจิตเข้าถึงสภาวะจิตเดิม หรือ 'ทาง' ของทุกๆคนก็ได้ ...จึงจะนับว่าเป็นผู้มีบารมี ที่จะได้รับความช่วยเหลือจากชาวต่างดาวหลายๆดวง ที่ได้มาเตรียมงานบนดาวดวงนี้ล่วงหน้า 10 กว่าปีทีเดียว)

    มงคล กริชติทายาวุธ

    หมายเหตุ

    ปี นักษัตร ชวด ฉลู ขาล เถาะ มะโรง มะเส็ง มะเมีย มะแม วอก ระกา จอ กุน เริ่มนับจากเดือนเมษายน เป็นเดือนที่ 1 ของปี เดือนสุดท้ายของปีจึงเป็นเดือนมีนาคมของปีถัดไป ดังนั้นปีระกาในพุทธทำนาย จึงหมายถึงตั้งแต่เดือนเมษายนของปี พ.ศ.2560 ถึง เดือนมีนาคม พ.ศ.2561

    ที่มา http://ainews1.com/article482.html


    http://th-th.facebook.com/notes/รวม...มเป็นทะเล-ถอดรหัสจากพุทธทำนาย/199845383379117


    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2012
  5. DukeSonic

    DukeSonic เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    241
    ค่าพลัง:
    +831
    ทฤษฎีพวกนี้มีความเป็นไปได้
    แค่สังเกตง่าย ๆ ถ้าเรากระโดดในโลกที่มีแรง G สูง เราจะกระโดดได้ไม่สูง
    หากเรากระโดดในโลกที่มีแรง G ต่ำ เราก็จะกระโดดได้สูง

    แต่ของพระอาจารย์ท่านกล้าทำนายเสี่ยงขนาดถึงกับบอกวันเดือนปีเลยทีเดียว ถ้าไม่เกิดขึ้นจริงคงถูกวิพากษ์วิจารย์อย่างหนัก เรื่องนี้เรื่องใหญ่ทำเล่นๆไม่ได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2012
  6. tam220t

    tam220t ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +537
    ไปอยู่ จังหวัดไหน อำเภออะไร ดีที่สุดครับ
     
  7. ict

    ict เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +847
    ขอบคุณครับ
     
  8. Spammer

    Spammer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    977
    ค่าพลัง:
    +3,498
    ไม่ทราบจะมีขึ้นยูทูบมั๊ยครับ เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้สนใจแต่ไม่มีโอกาสเข้าฟังบรรยายครับ
     
  9. sopha zotos

    sopha zotos สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +11
    ดิฉันทำงานที่ England ตอนใต้ มีที่ปรอดภัยมัยค่ะ:boo:
     
  10. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,375
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,652

    ต้องคอยติดตามสถานการณ์โลก...อย่างใกล้ชิดครับ

    ลองมองหาที่หลบภัยไว้บ้างก็ดี...นะครับ

    หากเหตุการณ์ไม่น่าไว้ใจ...แนะนำให้กลับประเทศไทยครับ


    .
     
  11. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,375
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,652

    ต้องรอฟังข่าวจาก...คณะผู้จัดงาน....ครับ


    .
     
  12. minini

    minini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +186
    อ่านแล้วช็อค จนลนไปหมดแล้วเนี่ย นอนคิดทั้งคืนเลย

    แต่ขอบคุณ พระอาจารย์รัตน์ เจ้าของกระทู้ และทุกคนที่ออกมาเตือนนะ

    เดี๋ยวนี้ขนาดเว็บ pantip ยังเชื่อกันหลายคน

    http://www.pantip.com/cafe/news/topic/NE13038783/NE13038783.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2012
  13. noway

    noway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2012
    โพสต์:
    916
    ค่าพลัง:
    +3,969
    ไม่ได้บอกให้เชื่อ และไม่ได้บอกให้ไม่เชื่อ

    รู้ข่าวคราวที่เขาพูดกันไว้บ้างก็ดี

    เตรียมทางหนีทีไล่ไว้บ้างก็ดี

    ไม่เกิดก็ดี

    เกิดก็ดี จะได้จบๆไป (เฮ้อ ..มาได้เสียที รอมานานแระ )

    มันมีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้น คิดในแง่ดีมันก็ดีนะ
     
  14. อัสนี

    อัสนี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +3,566
    สวัสดีครับ
    -เรามาเตรียมพร้อมกันดีกว่าน่ะครับ ความพร้อมเท่านั้นที่จะไม่ทำให้เกิดความโกลาหล และคอยสังเกตุการเปลี่ยนแปลง ภูมิอากาศ และติดตามข่าวสาร สวดมนต์ ไหว้พระ ปฏิบัติภาวนา สมาธิ อย่าลืมสวดมนต์บท เมตตาพรหมวิหารภาวนา ถึงแม้นจะเป็นบทที่ยาวแต่กระผมสวดมาได้ระยะหนึ่งแล้วเห็นว่ามีอะไรที่ดีมากๆสิ่งอัศจรรย์ หลายอย่างได้เกิดขึ้นกับข้าพเจ้าและภรรยา และที่ผ่านมาได้ไปกราบหลวงพ่อที่ท่านสอนภาวนา ท่านก็ได้นำสวดมนต์เมตตาพรหมวิหารภาวนา เมื่อก่อนเข้าพรรษา เป็นระยะเวลาสี่เดือนเต็ม ๆ เพื่อแผ่เมตตาไปทุกทิศ ทุกภพ ทุกภูมิ เมื่อสวดเสร็จแล้ว ท่านได้นำกล่าว คำอธิฐานว่า
    " ด้วยเดชเดชะพระบารมี ของพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ จะคณานับจำนวนก็มิได้ ที่เสด็จดับขันธ์เข้าสู่พระนิพพาน มากยิ่งกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องมหาสมุทรทั้งสี่ และที่จะมาตรัสรู้ในภายภาคเบื้องหน้า กับทั้งพระธรรม และพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย คุณพระบิดาคุณพระมารดา คุณครูอุปัชฌาย์*อาจารย์ คุณศีล คุณทานคุณสมถะกัมมัฏฐาน คุณวิปัสสนากัมมัฏฐาน คุณอิทธิฤทธิวิธีทั้งหลาย คุณสวดมนต์ทั้งหลายจงมาเป็นพละกำลัง ปัดเป่าภัยใหญ่ภัยน้อยนานาประการ ให้พินาศสิ้นไปตั้งแต่ สถานที่พวกข้าพเจ้า เจริญมนต์เมตตาพรหมวิหาร ไปจนสุดขอบโลกและจักรวาล ขอให้มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเทอญ " ภัยต่างๆที่จะเกิดก็ได้จางหายไป มาตลอดระยะเวลาหนึ่ง ครับและเมื่อออกพรรษา ได้พบหลวงพ่อท่านได้กล่าวว่า ต่อไปนี้พวกเธอเร่งปฏิบัติภาวนาน่ะ มันถึงเวลาแล้ว ช่วยได้แค่นี้แหล่ะ และท่านให้พรยาวมากๆท่านสวดให้พรเป็นเวลาชั่วโมง กว่า องค์เดียว และท่านได้เน้นย้ำมาว่า อย่าลืมให้สวดมนต์เมตตาพรหมวิหารภาวนา น่ะพวกเธออย่าทิ้งน่ะ......
     
  15. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,375
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,652

    11 พ.ย. 2555
    ข่าวจากการอบรมวันที่ 10-11 พ.ย. 2555

    หลอดแกนพีระมิดฐาน 6 เหลี่ยม , 7 เหลี่ยม , 8 เหลี่ยม

    [​IMG]

    สีเขียว 6 เหลี่ยม สีเหลือง 7 เหลี่ยม สีแดง 8 เหลี่ยม

    เนื่องจากเส้นแรงแม่เหล็กจะทวีความหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ จึงต้องเพิ่มจำนวนเหลี่ยมของฐานพีระมิด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับเส้นแรงแม่เหล็ก และเพื่อให้ยังคงเกิดการหมุนจากซ้ายไปขวาตามอิทธิพลของกาแลกซี่ไตรแองกูลัม

    -ปัจจุบันใช้พีระมิดแบบฐาน 6 เหลี่ยม
    -วันที่ 24 พ.ย. 2555 จะต้องเปลี่ยนไปใช้แบบ 7 เหลี่ยม
    -วันที่ 17 ธ.ค. 2555 จะต้องเปลี่ยนไปใช้แบบ 8 เหลี่ยม

    หากยังคงใส่พีระมิดแบบเดิมไม่เปลี่ยนตามกำหนดเวลาดังกล่าว จะทำให้เกิดการหมุนจากขวาไปซ้ายคือตกอยู่ใต้อิทธิพลของกาแลกซี่ทางช้างเผือกซึ่งเป็นกาแลกซี่พลังงานหนัก แต่หากเปลี่ยนพีระมิดตามเวลาดังกล่าวก็จะยังคงหมุนจากซ้ายไปขวาตามอิทธิพลของกาแลกซี่ไตรแองกูลัมซึ่งเป็นกาแลกซี่พลังงานเบา

    *ไม่ควรข้ามขั้นไปใช้พีระมิด 7 เหลี่ยมหรือ 8 เหลี่ยมก่อนเวลาที่กำหนด เนื่องจากร่างกายจะต้องค่อยๆปรับสภาพตามพลังของพีระมิดที่แรงขึ้นตามลำดับ

    วิธีการใช้งานหลอดแกนพีระมิด ปัจจุบันยังคงใช้หมุนและถูเช่นเดิม

    การหมุน: เหน็บหลอดแกน หรือกำไว้ในมือ นึกที่หลอดแกนและหัวใจจะเกิดการหมุนขึ้นในทิศทางจากซ้ายไปขวา

    การถู: เหน็บหลอดแกน หรือกำไว้ในมือ นึกเส้นแนวหลอดแกนนำมาถู หรือนึกเส้นแสงมาทาบกับเส้นแนวหลอดแกนแล้วนำมาถูร่วมด้วยเพื่อเพิ่มความคมของเส้น หรือถ้ามีแถบแกนพีระมิดแบบเก่า(ที่เป็นพีระมิดฐานสี่เหลี่ยม)อยู่ ก็นำมาใช้ร่วมด้วยได้โดยวางหน้า-หลังด้วย จะช่วยเพิ่มความยาวของเส้น

    (สำหรับในช่วงระยะนี้ เมื่อทำการถูหรือหมุน สามารถนึกให้ของเสียซึ่งขับออกมาจากการถูหรือหมุนไหลไปลงที่ดอยปอมีโจ๊ะได้)

    *เครื่องยกอากาศ,เตียงสุขภาพ ซึ่งทำจากพีระมิดฐานสี่เหลี่ยม ยังคงใช้ร่วมด้วยได้ควบคู่กับการเหน็บหลอดแกน



    https://sites.google.com/site/ingdhamma/news



    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 005.png
      005.png
      ขนาดไฟล์:
      316.4 KB
      เปิดดู:
      1,629
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2012
  16. Age

    Age เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +192
    อยากได้เพื่อนำไปคุ้มครองครอบครัว ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรบ้างครับ
     
  17. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,375
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,652

    ลองติดต่อ...ตามข้อมูล...เวบอิงธรรมดู...นะครับ

    https://sites.google.com/site/ingdhamma/contact_us

    อิงธรรม ๒๕๕๒ เว็บ "อิงธรรม 2552"

    สนใจเข้ารับการอบรมที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต โทร 02-2445190-3
    สนใจเข้ารับการอบรมที่ สวนบูรณะรักษ์ธรรม ติดต่อ ป้าทองม้วน 089-635-9579

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ คุณอินทิรา จิวาลักษณ์ 084 671-9877 email: toyintira@gmail.com


    .
     
  18. Age

    Age เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +192
    ขอบพระคุณครับที่กรุณาชี้แนะ
     
  19. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,375
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,652

    ส่วนตัว...ไปเพชรบูรณ์...ครับ


    .
     
  20. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    เก็บตก:

    วันที่ 14 กุมภา จะมีแรงมหาศาลมาผลักโลก แต่อาการชาที่เกิดก่อนหน้าจะหายไป แต่ละคนจะหมดสติไป 3 วัน ถ้าตื่นมา (ถ้าได้ตื่นนะ) อย่าพึ่งออกไปข้างนอก 7 วัน เพราะว่าอากาศใหม่ต้องปรับตัวก่อน

    (เราอาจไม่ได้เห็นวันฟ้าดับ เพราะว่า 3 วันนี้ฟ้าดับไป เราก็หลับไปด้วย อันนี้เดาเอาเอง)

    หลังจากตื่นมาเราก็อยู่ในกาแลคซี่ใหม่แล้ว อากาศจะเย็นสบาย ...

    ประมาณนี้ :boo:
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...