เรื่องเด่น มนุษย์ต่างดาวติดต่อเราหรือยัง-ควรบอกว่า เมื่อไหร่จะไป

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย chandayot, 18 เมษายน 2012.

  1. AntLace

    AntLace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2013
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +462
    รวบรวม เหตุการณ์การเผชิญหน้าระหว่าง มนุษย์โลกกับมนุษย์ต่างดาวนับแต่ปี หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 สิ้นสุดลงหรือ นับแต่ปี 1950 หรือ 50 กว่าปี ก่อนซึ่ง ยุคนั้นคนเราได้เจอกับมนุษย์ต่างดาว หลายรูปแบบ และบ่อยครั้งราวกับว่า เป็นยุคที่มนุษย์ต่างดาวจงใจเปิดตัว ตัวเองต่อชาวโลกอย่างไรอย่างนั้น


    นักยูเอฟโอ.วิทยา (Ufologist) หรือ นักชีววิทยาผู้เชี่ยวชาญสิ่งมีชีวิตจาก ต่างดาวชาวอังกฤษแ่ข่งการ เผชิญหน้าระหว่างชาวเรา กับชาวเขา (ชาวต่างดาว) มี 3 รูปแบบได้แก่

    1. ได้ พบหน้ามนุษย์่ต่างดาว และได้พูดจาพูดคุยกัน ตัวต่อตัว
    2. ถูกเชื้อเชิญ หรือการขึ้นยานอวกาศ ยูเอฟโอ.ไปท่องอวกาศ
    3.ได้ติดต่อสื่อสารกับ มนุษย์ต่างดาวโดยผ่านสื่อ ทั้งโดยอุปกรณ์สื่อสาร และโดยระบบโทรจิต
    (ติดต่อกันทางจิต)


    ผู้ศึกษาวิจัย เรียกมนุษย์ต่างดาวใน ยุคเริ่มแรกว่า “ครึ่งคนครึ่ง เทพ”เนื่องเพราะ มีอิทธิฤทธิ์ มีเทคโนโลยีสูงส่งกว่ามนุษย์โลกหลายเท่า เอาแค่การสร้างยานอวกาศมนุษย์ ต่างดาวมียานขับเคลื่อนเท่าความเร็ว ได้ไม่เกิน 10 เท่าความเร็วเสียงเท่านั้น


    การเผชิญหน้าระหว่างชาวโลก ทั้งเป็นชาวบ้านธรรมดาและนักวิชาการ ต่างให้ข้อมูลตรงกันดวงดาวกั้นที่อยู่ ของมนุษย์ต่างดาวนั้นมีสภาพไม่ต่าง ไปจากอาณาจักรในอุดมคติของนักปราชญ์ ชาวกรีกเพลโตนั่นคืออาณาจักรยูโทเปีย


    การเผชิญหน้าครั้งสำคัญที่สุด ในประวัติศาสตร์มนุษย์ต่างดาวมาเยือนโลก นับแต่ปี 1950เป็นต้นมา คือเหตุการณ์วันที่20 พฤศจิกายน ค.ศ.1952 โดย หนุ่มชาวอเมริกันชื่อ จอร์จ อดัมสกี ที่กลางทะเล ทรายแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจอร์จ ได้บรรยายว่า “สิ่งมีชีวิต ผู้นั้นเป็นผู้ชายแน่นอน แต่มีความสวยงามราวผู้หญิง เป็นความสวยสดงดงาม และเรือนร่างที่สมบูรณ์แบบ ที่สุดเท่าที่เคนเจอะเจอมา


    “คนผู้นั้นมีไหล่กว้าง ตรงผิวสีทรายผมสีทอง เป็นลอนสลวยรูปร่าง คล้ายชนเผ่าคอเชียน แต่ทั่วทั้งร่างเกลี้ยงเกลา ไม่มีขนหนวดเครา แม้เส้นเดียว”


    สิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่จอร์จ เผชิญหน้า เขาเปิดเผยในเวลาต่อมาว่าออกมา จากยานทรงกลมสีเทาเงินจอดอยู่ กลางทะเลทราย ชาคนนั้นสวมใส่ชุด เหมือนถักทอเป็น ชิ้นเดียวกันตลอด ทั่วร่างเหมือนเครื่อง แบบยูนิฟอร์ม


    สิ่งมีชีวิต จากต่างดาวติดต่อ สื่อสารกับจอร์จ 2 รูป แบบโดยใช้ภาษามือ และใช้พลังจิต โทรจิตส่งสัญญาญ เข้าสู่สมองโดยไม่ ต้องเปิดปากพูด ต่อมาจอร์จจึงรู้ว่า ชายรูปสวยคนนั้น ชื่อออร์โธนมาจาก ดาววีนัสหรือดาว พระศุกร์เหตุผล มาที่นี่ก็เพื่อเตือน ชาวโลกเกี่ยวกับ มหันตภัยจากระเบิดนิวเคลียร์สามารถ ทำลายโลกได้


    มนุษย์ต่างดาวออร์โธน อธิบายว่าแม้พลังงานนิวเคลียร์ได้ ประโยชน์มากแต่กำมันตภาพรังสีที่ ไม่อาจควบคุมได้ จะเป็นอันตราต่อระบบ นิเวศน์ของโลกอย่างมหาศาลและได้ แนะนำให้ชาวโลกใช้พลังงานที่เป็นมิตร กับสิ่งแวดล้อมคือพลังแม่เหล็กไฟฟ้า ซึ่งงานของเขาได้ใช้พังงานนี้เดินทางท่อง จักรวาล


    การสนทนาระหว่างจอร์จ ชาวโลกกับออรโธน มนุษย์ต่างดาว ได้ถูกรวบรวมเป็นหนังสือ “จานผี ร่อนลงบนโลก” พิมพ์จำหน่ายเมื่อปี 1953 รวบรวมและเรียบเรียงโดย เดสมอนด์ เลสลีย์

    ต่อมาอีก 2 ปี ในปี 1955 หนังสือ อีกเล่มก็ออกวางแผงจำหน่ายชื่อ“ประชากรณ์ ภายในยานอวกาศมนุษย์ต่างดาวซึ่งเป็น เรื่องราวต่อจากการพบปะระหว่างจอร์จ กับออร์โธนโดยออร์โธนได้เชื้อเชิญชาว โลกจอร์จขึ้นไปบนยานอวกาศของเขาด้วย

    บนยานอวกาศลำนั้นจอร์จ ได้พบกับมนุษย์โลกซึ่งเป็นแขกรับเชิญ ด้วยเช่นกันเป็นชาวอเมริกันอาศัยอยู่ที่ นครลอสแองเจลีนซึ่งยานอวกาศได้ ร่อนบินจากโลกมายังดวงจันทร์ ซึ่งเป็น ซีกด้านมืดแต่จากแสงสลัวทำให้พอมอง เห็นป่าไม้ทะเลสาบ แม่น้ำถนนหนทาง ไปและที่ดวงจันทร์ซึ่งเป็นฐานปฏิบัติ การแห่งหนึ่งเพื่อกินอาหารปรุงจาก ผักล้วน ๆ ไม่มีเนื้อผสม


    จากนั้นเดินทางต่อไปยังดาว พระศุกร์ การเดินทางไปอย่างรวดเร็ว มากเหมือนยานถูกส่งไปด้วยลำแสง ส่องจากดวงจันทร์ไปยังดาวศุกร์ที่นั่น จอร์จเล่าว่าผู้คนต่างมีรูปร่างสวยสดงาม เป็นพวกมังสะวิรัติมีอายุยืนถึง 1,000 ปี


    เคล็ดลับทำให้ออร์โธน และเผ่าพันธุ์ของเขามีอายุยืนมาก ก็เพราะมีเมฆหมอก ปกคลุมอย่างถาวร ป้องกันไม่ให้แสงอาทิตย์ส่องมา ถึงโดยตรงได้

    อีกรายได้รับการบันทึกอย่าง เป็นทางการถึงการเผชิญหน้าครั้งยิ่ง ใหญ่ระหว่างคนกับมนุษย์จากต่างดาว คือชาวอเมริกันชื่อเดเนียล ฟรายถูก ลำแสงดูดขึ้นบนยานอวกาศมนุษย์ต่างดาว ต่อมารู้จักชื่อเอ - ลานบอกว่ามาจาก ดาวอังคาร

    มนุษย์ต่างดาวอู - ลานและ เพื่อน ๆ เล่าว่าเผ่าพันธุ์ของพวกเขาเคย อยู่ที่ดาวอังคารมาก่อนต่อมาเมื่อ30,000ปี ก่อนเกิดสงครามนิวเคลียร์ขึ้นทำให้มี บากกลุ่มบางคน ขึ้นยานอวกาศหลบหนี ภัยพิบัติสงครามล้างโลกมาได้และใช้ชีวิต ร่อนเร่อยู่ในอวกาศ บนโลกใดมีสภาพ แวดล้อมที่เหมาะสมก็ไปอยู่อาศัยอย่าง ลับ ๆ โดยไม่พยายามเปิดเผยตัว

    การเชื้อเชิญเดเนียลขึ้นมา บนยานอวกาศ เพราะต้องการเตือนภัย ที่นักวิทยาศาสตร์ชาวโลกกำลังเร่งพัฒนา ระเบิดนิวเคลียร์ ซึ่งหากไม่มีการจำกัด การสะสมอาวุธนิวเคลียร์อีกหน่อย ทั่วโลกดวงดาวสีน้ำเงินจะกลายเป็น ดวงดาวสีแดงเหมือนดาวอังคาร

    อีกคนได้เผชิญหน้ากับมนุษย์ ต่างดาวอย่างฉันมิตรคือออฟีโอ แอง เจลัคชี่ ซึ่งได้เรียกผู้มาจากต่างดาวว่า “พี่น้องจาก อวกาศ” ได้เตือนเขาเรื่องการพัฒนา อุตสาหกรรมบนโลกสุดท้ายความเจริญ ทางวัตถุก็จะทำลายล้างโลกและมนุษยชาติ ทั้งหมด

    เขาเสนอให้ชาวโลกนำ พลังงานอื่น ๆ มาใช้แทนพลังงาน นิวเคลียร์ เมื่อใดมนุษย์สามารถค้นพบ พลังงานทำให้ยานอวกาศเคลื่อนที่ ได้เร็วเท่าแสงเท่ากับว่า “ชาวโลกได้ค้น พบสัจธรรม” แล้ว

    ย้อนอดีตไปเมื่อปี 1932 หรือ เกือบ 80 ปีก่อน ชาวอเมริกัน โฮเวิร์ด เมงเจอร์ได้เผชิญหน้ากับมนุษย์ต่างดาว เช่นกันซึ่งขณะนี้เขามีอายุแค่ 8 ขวบได้ พบมนุษย์ต่างดาวรูปร่างเหมือนผู้หญิง นางแบบเธอบอกกับ ด.ช.โฮเวิร์ดว่าถิ่นที่ อยู่มีอยู่ 3 แห่ง คือที่ดาวศุกร์ดาวอังคาร และดาวเสาร์พร้อมกันนั้นได้มอบของขวัญ แก่โฮเวิร์ดเป็นวิธีการทำ “พลังงานไร้ มอเตอร์”เป็นพลังงานไม่ได้เกิดจากตัว มอเตอร์แต่เป็นพลังงานจักรวาลมีอยู่ ทุกที่ใช้ไม่มีวันหมดแต่จนถึงทุกวันนี้ ไม่มีใครสามารถถอดรหัสสูตรการสร้าง พลังงานไร้มอเตอร์ได้

    มนุษย์ต่างดาวผู้นี้ได้พาโฮเวิร์ด ขึ้นยานไปเยี่ยมดวงจันทร์ซึ่งเป็นชุมชน แห่งหนึ่งของมนุษย์ต่าวดาวซึ่งอยู่ใกล้โลก ที่สุดเมื่อเขากลับมายังโลกได้รับพันธุ์มัน ฝรั่งเป็นของขวัญซึ่งเมื่อนำมาปลูกโตกว่า มันฝรั่งบนโลกกว่า 5 เท่ารวมทั้งวิทยาการ อื่น ๆ ที่ได้รับการถ่ายทอดมา

    ต่อมาโฮเวิร์ดได้บอกเล่า วิทยาการทั้งหมดแก่เจ้าหน้าที่จาก รัฐบาลสหรับหลังจากน้นเขาไม่เคยรู้ อีกเลยว่า “ความรู้” ที่เขาได้รับมานั้น เป็นประโยชน์แก่ชาวโลกอย่างไรบ้าง

    อย่างไรก็ตามโฮเวิร์ดได้ออก หนังสือ 1 เล่ม หนาแค่ 63 หน้าจดจำได้ ถึงวิธีการปรับปรุงดินเหมาะแก่การปลูก พืชรวมทั้งอาหารที่ช่วยลดความอ้วน

    อีกผู้หนึ่งซึ่งได้ชื่อว่าเป็นคน สำคัญการพบปะระหว่างชาวโลกกับ ชาวต่างดาวคือบัค แนลสัน เจ้าของไร่เมือง หลังเขาเมืองโอซาร์คส์ รัฐมิสซูรี่เหตุเกิด เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ค.ศ. 1945 ยาน ยูเอฟโอลำหนึ่งร่อนลงที่สนามหญ้า สำหรับใช้เลี้ยงวัว

    ก่อนหน้าจะร่อนลงสู่พื้นดิน ยานยูเอฟโอลำนั้นปล่อย แสงนีฟ้าใส่ อาบร่างบั๊คขณะที่ยืนมองยานจาก ต่างดาวอย่างตื่นตะลึงการฉายแสงครั้งนี้ เป็นของขวัญรับหน้าจากผู้มาเยือนอย่าง ฉันมิตรบั๊คพลันรู้สึกว่าอาการโรคเรื้อรัง ปวดเอง ปวดหลัง และ ปลายประสาทอักเสบ หายไปราวปลิดทิ้ง

    ที่มา: เรื่องลึกลับจากทั่วโลก mystery world: "เอ็กซ์-ไฟล์" ชาวโลก-มนุษย์ต่างดาว
    ขอบคุณครับที่ใส่เครดิต
     
  2. AntLace

    AntLace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2013
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +462
    วันสิ้นโลกของคนอธรรม-คนบาป พุทธทำนายกล่าวไว้เริ่มต้น พ.ศ. 2556
    มายันบ่ง 21 ธ.ค. 2012 A.D.(วันเปลี่ยนกลียุค เป็นกฤดายุค)
    พุทธทำนายบ่ง 7 ปีต่อมา (2563) คนบาปจะหมดจากโลก และจะเป็นยุคกุศลธรรมตลอดไปจนครบพุทธกาล พ.ศ. 5000

    คำทำนายวันล้างโลก(Apocalypse) กำลังคืบใกล้เข้ามา มนุษยโลกมีหนทางแก้ไขให้ร้ายกลับกลายเป็นดีได้ โดยต้องพิสูจน์ความจริงของพระศรีอารย์เท่านั้น

    ลิงค์เรื่องใหม่ๆ ที่ Youtube ซึ่งท่านสามารถรับฟังได้ อยู่ตอนท้าย

    ท้ายของเอกสาร แสดงหลักฐานมนุษย์ต่างดาวมีจริง

    มนุษย์ต่างดาวทราบว่าพระศรีอารย์จะปรากฏในกึ่งพุทธกาล แต่ถ้าผู้คนไม่ต้องการหาข้อเท็จจริงของพระองค์ จะเกิดโลกาวินาศขึ้น
    หลักฐานจากมนุษย์ต่างดาวแสดงในปี 2544-2545 เป็นข้อมูลเผยความจริงให้นักวิทยาศาสตร์บนโลกทราบทั่วกัน

    ปรับปรุง 22 เมย 54

    ข่าวจากมหาวิทยาลัย Cornell USA เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2542 เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี ที่นักวิทยาศาสตร์ได้ส่งข้อมูลเลขฐาน 2 (ใช้ในระบบคอมพิวเตอร์) เพื่อติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว ในปี พ.ศ. 2517 ข้อมูลที่ส่งได้พัฒนาจากหลายท่านที่ช่วยกันให้ความคิดเห็น และบุคคลที่สำคัญคือ ศ. ดร. คาล เซแกน (Professor of Astronomy and Space Sciences at Cornell, Dr. Carl Sagan) สำหรับผู้เริ่มพัฒนาสารถึงมนุษย์นอกโลกคือ ศ.ดร. แฟรงค์ เดรกค์

    ในบ่ายของวันที่ 16 พฤศจิกายน 2517 (1974 A.D.) ข้อมูลเลขฐาน 2 แถวละ 23 ตัว จำนวน 73 แถว ถูกส่งออกจาก Radio Telescope ของ Arecibo Observatory ที่อยู่ทางเหนือของ Puerto Rico (สนับสนุนทุนจาก National Science Foundation) ซึ่งมีความกว้างของจานถึง 300 เมตร โดยฐานจานถูกสร้างขึ้นบนอุ้มเขาในบริเวณนั้น สำหรับกำลังส่งได้จูนให้พลังส่งไปในแนวแคบมากประมาณเส้นตรง ซึ่งเทียบพลังได้ถึง 1 terawatt หรือ 1x10 ยกกำลัง 9 watt (ไม่เคยปรากฏใช้คลื่นส่งที่แรงเช่นนี้มาก่อน) ด้วยคลื่น 2380 MHz. ทิศทางถูกบังคับให้คลื่นส่งตรงไปยังกลุ่มดาว M13 ของ Hercules ซึ่งอยู่ห่างจากโลก 25,000 ปีแสง และมีดวงดาวถึง 300,000 ดวง
     
  3. AntLace

    AntLace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2013
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +462
    27 ปีต่อมา คือ 14 สิงหาคม 2544 มนุษย์ดาวอังคารได้ตอบกลับข้อมูลมาบนเลขฐาน 2 เช่นกัน แต่เป็นในลักษณะรูปภาพบนพื้นที่นาข้าว Wheat (หรือที่รู้กันทั่วไปคือ Crop Circles) ติดกับ Chilbolton Radio Telescope, Hamshire, ประเทศอังกฤษ. ซึ่งภาพแรกเป็นการตอบข้อมูลที่นักวิทยาศาสตร์โลกส่งไป และอีกภาพเป็นหน้ามนุษยโลก ซึ่งเหมือนกับว่ามนุษย์ต่างดาวส่งสารมาให้มนุษยโลก ไม่ใช่พวกมนุษย์ต่างดาวที่อาศัยอยู่บนโลกนี้ ย้อนกลับไป 1 ปีคือในวันที่ 14 สิ่งหาคม 2543 นั้น มนุษย์ต่างดาวได้ส่งข้อมูล Crop Circle มาให้ แต่ไม่มีใครทราบว่าคืออะไร จนถึงปี 2544 ที่ตอบคำถามนักวิทยาศาสตร์บนโลกที่ส่งสารไปยังห้วงลึกของอวกาศ เราถึงเข้าใจว่าข้อมูลปี 2543 เป็นระบบจานสายอากาศของระบบส่งข้อมูลของเขา ในเวลาที่ผ่านๆ มาแล้ว มีคนทั่วไปพยายามทำเลียนแบบ Crop Circle ฉะนั้นจึงต้องคอยแยกว่าอะไรที่ไหนเป็น Crop Circle แท้หรือเทียมด้วย สำหรับเวลาที่จานบินมาสร้าง Crop Circle นั้น ผู้ที่ศึกษาและไปคอยเฝ้าดู ทราบว่าใช้เวลาไม่กี่นาที และจะทำในเวลากลางคืนโดย Crop Circle ที่เกิดขึ้นเป็นไปตามรูปแบบของวิชาคณิตศาสตร์ คือไม่ได้เกิดจากการจงใจวาดเป็นภาพ

    สำหรับข้อมูลที่ส่งไปนั้น อะไรที่นักวิทยาศาสตร์ส่งออกไปสู่ห้วงลึกของอวกาศ ขอสรุปเป็นตัวอย่างว่า เป็นการบอกถึงตัวของเรา เรามีธาตุที่สำคัญของร่างกายอยู่ 5 อย่าง แต่สำหรับมนุษย์ต่างดาวส่งบอกเรามาว่า เขามี 6 อย่าง และตัวที่เพิ่มขึ้นคือ Silicon (Si 14) ซึ่งมีความสำคัญกับเขา สำหรับ DNA นั้นเพิ่มมากขึ้นกว่าของมนุษย์ รูปร่างโดยเฉลี่ยแล้วเตี้ยกว่ามนุษยโลกคือ 100.8 ซม. หัวโต ตาโต ซึ่งนักวิทยาศาสตร์รู้จักพวกนี้ คือพวกสีเทา สำหรับประชากรมี 21.3 พันล้าน และจาก Crop Circle ในปี 2552 พวกมนุษย์ต่างดาวอยู่กันบนดาวพฤหัส ดาวอังคาร และบนโลกเรานี่เอง ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ของ SETI (the Search for Extraterrestrial Intelligence) สถาบันนานาชาติหามนุษย์ต่างดาว ยอมรับในข้อมูลนี้ ถึงอย่างไรนักวิทยาศาสตร์ได้วิเคราะห์ทราบว่า มนุษย์ต่างดาวพยายามทำอะไรไม่ให้มนุษย์โลกตกใจ คือค่อยเป็นค่อยไป และพวกมนุษย์ต่างดาวเป็นผู้รักสันติ

    สำหรับนักวิทยาศาสตร์สงสัยว่า พวกมนุษย์ดาวอังคารดักข้อมูลที่ส่งไปยังกลุ่มดาว Hercules ได้อย่างไร คำตอบคือ ไม่มีใครทราบ และทำไมพวกสีเทาถึงไม่ตอบข้อมูลกลับก่อนหน้านี้ ทำไมต้องรอตอบในปี Millennium คือ 2544 (2000 A.D.) หรือปีแห่งการเริ่มเปิดประตูเข้าสู่ยุคใหม่ (ยุคทอง หรือ Golden Age) ถ้าได้ศึกษาในเรื่องมนุษย์ต่างดาว จะเข้าใจว่ามนุษย์ต่างดาวมีเทพเจ้าองค์เดียวกับของมนุษย์ คือท้าวสักกะเทวราช ผู้เป็นใหญ่แห่งสามโลกนั่นเอง ในช่วงสำคัญยิ่งของโลกนี้จะเกิดโลกามหาวินาศขึ้น ซึ่งคำทำนายจากผู้มีญาณวิเศษทั้งหลายรวมถึงพระพุทธเจ้าของเรา นอสตราดามุส พวกมายัน เป็นต้น ได้ชี้ไปที่ปลายปี 2555 -2556(2012-2013 A.D.) เพื่อจะคัดเฉพาะคนดีมีศีลธรรมเท่านั้น ที่จะได้อยู่ต่อไป และตามพระคำภีรย์ใบเบิล พระเจ้าจะเอาพวกที่ไม่มีชื่อในสมุดของสวรรค์คือคนบาป จะเอาพวกนี้ไปลงในทะเลเพลิง ซึ่งเงินทอง ของมีค่า ความร่ำรวย ตำแหน่งต่างๆ จะช่วยใครไม่ได้
     
  4. AntLace

    AntLace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2013
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +462
    เมื่อกลางปี ปลายปี พ.ศ. 2552 มนุษย์ต่างดาวสร้าง Crop Circle แสดงผลร้ายที่จะเกิดขึ้นเนื่องจากดวงอาทิตย์ อย่างที่นาซ่าพยายามปิดๆเปิดๆข่าว แต่เราก็ต้องเห็นใจรัฐบาล ถ้าไม่เกิดโลกาวินาศ ก็จะถูกประชาชนเล่นงานเอา แต่ถ้าเกิดขึ้นล่ะ มันเป็นเรื่องพูดยาก ซึ่งทำความไม่พอใจให้ประชาชนมาก เพราะประชาชนไม่มีเวลาเตรียมตัว ถ้าสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น ยิ่งผู้ไม่สนใจในเรื่องเช่นนี้แล้ว จะไม่มีโอกาสรอดเลย ในปัจจุบัน ชาวคริสต์กว่า 65% มีความเชื่อว่าพระเจ้าจะล้างโลก จะรักษาคนดีให้อยู่ต่อไป ที่ประเทศนอร์เวย์ ฮอลแลนด์ ผู้คนเขาเตรียมตัว เขาไม่ปกปิดกัน เขาสร้างอุโมงค์ใต้ดิน สำรองเมล็ดพืชไว้ให้คนรุ่นหลังได้ใช้ ตอนนี้เยอร์มันสร้างชุดบ้านระบบใต้ดินขาย คนไทยส่วนมาก ทำอะไรกันอยู่ ยังหลงในวัตถุ มีแต่ผู้รู้ที่อาจรู้ไม่จริง ถ้าจะตามฝรั่งก็ขอให้ตามให้ถูก

    คนเราส่วนมากเหมือนมีบาปกันมาก มองไม่เห็นว่าถ้าพิสูจน์ความจริงเรื่อง พระศรีอารย์ (Messiah) ที่ทุกๆ ศาสนากล่าวถึงตามชื่อเรียกของภาษานั้นๆ พระศรีอารย์็จะสามารถช่วยไม่ให้เกิดโลกาวินาศ และสันติสุขที่แท้จริงจะเกิดขึ้นแทน ด้วยความเชื่อผิดๆ เป็นไปตามความรู้สึกของตนโดยขาดการหาข้อเท็จจริง ทำให้คนส่วนมากมีความประมาทและลบหลู่ในเรื่องพระศรีอารย์ พระพุทธเจ้าไม่ทรงสนับสนุนให้เชื่อโดยขาดกุศลธรรม ให้พิจารณาด้วยกาลามสูตรเป็นหลัก แต่มีกี่คนที่สนใจในคำตรัสสอนของพระพุทธองค์ ทำไมถึงเป็นกันเช่นนี้ คนเรามีบาปกันมากหรืออย่างไร

    ฉะนั้นทุกๆวันนี้คำทำนายของผู้เห็นเหตุการณ์ในอนาคตที่ได้เขียน เป็นคำทำนายที่เป็นจริงมากขึ้นทุกทีๆ ผู้ทีอยู่ในความประมาท ขาดการใช้ความรู้ มีแต่ความเชื่อผิดๆ ที่ขาดเหตุผลอาจจะไม่มีโอกาสหลุดพ้นจากนรกภูมิตามที่บ่งไว้ในพระคำภีรย์

    ถ้าพระศรีอารย์ได้ออกมาสอนเรื่องสันติสุขก่อนล่วงหน้าโลกาวินาศ พระศรีอารย์จะช่วยให้สิ่งเลวร้ายกลายเป็นดีได้ แต่มารพยายามสิงสู่จิตใจคนทั่วๆ ไป ไม่ให้สนใจพิสูจน์ข้อเท็จจริงเรื่องพระศรีอารย์ เหมือนที่มารได้พยายามทำลายสมเด็จพระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้ามาแล้วในครั้ง ก่อนๆ

    การหาความจริงมีความผิดด้วยหรือ นอสตราดามุสเขียนคำทำนายไว้ว่า มนุุุษย์จะต้องสร้างสิ่งที่ถูกทำลายด้วยโลกาวินาศกันใหม่ไปอีกนานแสนนาน

    หลักฐานข้อเท็จจริงเรื่องมนุษย์ต่างดาวมีจริง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • AL-1.jpg
      AL-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      80.6 KB
      เปิดดู:
      151
  5. AntLace

    AntLace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2013
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +462
    บางครั้งบางคราวเมื่อเราได้เผชิญหน้ากับเหตุการณ์สุดพิสดารเหนือธรรมชาติ ที่ไม่อาจหาคำอธิบายได้หากเปิดเผยออกไปใครจะไปเชื่อ

    เช่น เดียวกันนักปรจิตวิทยา หรือไซซิค หญิงชาวอเมริกัน มิเรียม ดีลิคาโด เคยถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวขึ้นไปบนยานอวกาศ แล้วเปิดมอนิเตอร์ให้ดูชะตากรรมของโลกในอนาคต ที่ต้องเผชิญกับมหาภัยพิบัติหนักที่สุดถึง 3 ประการ



    มิเรียม ปิดบังเรื่องนี้เป็นความลับเกือบ 20 ปี เมื่อเร็วๆนี้ เธอตัดสินใจ เปิดเผยกับสื่อมวลชน โดยพิจารณาแล้วว่า เหตุมหาภัยพิบัติโลกกำลังใกล้เข้ามาทุกที มีเรียม ถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไปเมื่อครั้งเธอมีอายุ 22 ปี ขับรถยนต์เดินทางไปกับเพื่อนชาย 1 คน ไปตามถนนไฮเวย์ ระหว่างเมือง เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ ต้นเดือนตุลาคม ค.ศ. 1988 เธอถูกยานอวกาศต่างดาว หรือ ยู.เอฟ.โอ. ไล่ตาม


    “มันเป็นคืนเดือนมืด ดังนั้นแสงสว่างที่เข้าใกล้เราเข้ามาเรื่อยๆ เราคิดว่าเป็นรถบรรทุก 18 ล้อ แต่น่าแปลกเมื่อมีรถยนต์ขับสวนทางมา หรือผ่านบ้านคนแสงสว่างนั้นก็หายไป”

    “พอไปตามถนน ซึ่งไม่มี รถยนต์แล่นสวนมาหรือผ่านบ้านคน แสงสว่างนั้นก็เกิดขึ้นอีก มันร่อนจากมุมสูง ซึ่งฉันกับเพื่อนคิดว่าเป็นรถบรรทุกหัวลากขนาดใหญ่” มิเรียมเล่าย้อนอดีต

    “มีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง ลำแสงนั้น สาดส่องมาจากด้านบนอย่างเห็นได้ชั้ด ฉันรู้แล้วมันไม่ใช่รถบรรทุกน่าจะเป็นเครื่องบิน หรือ เฮลิคอปเตอร์ แต่น่าแปลกใจไม่ได้ยินเสียงเครื่องยนต์แม้แต่น้อย”

    “ทันใดนั้นเอง เพื่อนชายของฉันอุทานอย่างตกใจสุดขีด เขาบังคับรถเข้าข้างทาง ฉันหันกลับไปมองทางด้านหลังตามที่เขาชี้นิ้วให้ดู ฉันเองแทบช็อก มีร่างกายคล้าย 2 คน เหมือนลอยอยู่ที่เบาะหลัง”

    “คนเหล่านั้น ฉันไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน เขามีหัวโต ตากลมโต ไม่มีใบหู ร่างเล็กลีบ แขนยาว”
    “ฉันได้ยินเสียงลอยเข้ามาในสมองโดยตรง สั่งให้ฉันออกจากรถยนต์ อย่าดิ้นรน พวกเขาไม่ทำร้าย แต่เชิญขึ้นไปบนยานอวกาศซึ่งลอยลำอยู่เหนือรถยนต์”

    “ฉันถูนำออกจากรถยนต์ ขณะที่เพื่อนชายนิ่งสนิท เหมือนคนถูกสะกดจิต แสงสีส้มฉายลงมาจากท้องยานอวกาศ มันดูดร่างฉัน กับมนุษย์ต่างดาว 2 คนขึ้นไป”

    “พวกเขาสั่งให้ฉันนั่งบนเก้าอี้เบื้องหน้าเป็นจอมอนิเตอร์ขนาด 30 นิ้ว เขาชี้ให้ชั้นดู บอกว่า โลกในอนาคตอันใกล้ต้องเผชิญกับมหาภัยพิบัติเหล่านี้”

    “เกือบ 3 ชั่วโมง ฉันถูกตรึงไว้กับเก้าอี้ สมองฉันเหมือนถูกดาวน์โหลดข้อมูลทุกอย่างจากจอมอนิเตอร์ จากนั้นความรู้สึกก็ดับวูบไป มารู้สึกตัวอีกที ฉันมานั่งอยู่ในรถยนต์ และเพื่อนชายมองฉันอย่างแปลกใจ ว่าฉันหายไปไหนมา”

    “นับแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันอยากจะบอกทุกคนว่า ฉันพบเห็นโลกอนาคตมาอย่างไร ได้แต่กลัวเขาไม่เชื่อจึงปกปิดเอาไว้โดยคิดว่าเมื่อถึงเวลาค่อยเปิดเผยก็ แล้วกัน”

    “สิ่งที่ฉันเห็น และเกิดขึ้นกับโลกในอนาคต คือสงครามนิวเคลียร์ อุกกาบาตพุ่งชนโลก คลื่นยักษ์สึนามิสูงกว่า 1 ไมล์ และภูเขาไฟระเบิด ทำให้เกิดแผ่นดินไหวไปทั่วโลก”

    “มหาภัยพิบัติ ซึ่งจะเกิดขึ้นกับโลกเหล่านี้ ชาวโลกทุกคนกำลังมุ่งไปหามันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เผ่าพันธุ์มนุษย์อาจสูญพันธุ์ไปในยุคนี้ก็ได้”

    มิเรียมได้เปิดเผยอีกว่า “มนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ ไม่ใช่ศัตรูของพวกเรา แต่เป็นผู้ดูแล ผู้ช่วยเหลือเรา เมื่อถึงเวลานั้น พวกเขาอาจแสดงตัวออกมาก็ได้”


    “มนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ มาอยู่บนโลกก่อนที่คนเราจะอุบัติขึ้นมาเสียอีก ทุกวันนี้พวกเขามีสภาพที่ไม่เป็นสภาพ คือดำรงอยู่ในสภาพใดก็ได้ และอาจอยู่รอบๆตัวเรา โดยที่เราไม่เคยรับรู้หรือสัมผัสได้”

    “พวกเขาเป็นสิ่งที่มีชีวิตชั้นสูง ที่พัฒนาไปเป็นสสารที่แปรสภาพได้ตามใจชอบ และพวกเราอาจได้รับการสร้างจากพวกเขาก็เป็นได้”


    ขณะเดียวกัน นักดาราศาสตร์อวกาศ พอล เดวีส์ สนับสนุน ทฤษฎีของ มิเรียม โดยยืนยันว่า อี.ที. หรือ มนุษย์ต่างดาว มาอยู่บนโลกนานมากแล้ว

    ศาสตราจารย์พอล เดวีส์ เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยอริโซนา เขาตั้งทฤษฎี บนความเชื่อว่า มนุษย์ต่างดาวมี “สภาพ” ต่างจากมนุษย์ ไม่มีใครรู้ว่าเขามีสภาพแท้จริงอย่างไร หรืออาจเป็นสิ่งมีชีวิต ที่มีเพียงโมเลกุลเดียว

    เมื่ออยู่ในสภาพแปรเปลี่ยนเป็นอะไรก็ได้ หรื่อผสมผสานกับวัตถุธาตุอะไรก็ได้ มนุษย์ต่างดาวจึงอาศัยอยู่ได้ในทุกๆที่ของโลก ไม่อยู่ในใบไม้ ก้อนหิน ในถ้ำ ใต้ทะเล หรืออยู่ในตัวมนุษย์

    “พวกเขาอาจอาศัยอยู๋ใต้จมูกของเรา หรืออยู๋ในรูจมูกก็ได้” ศาสตราจารย์พอล เดวีส์ กล่าวติดตลก “เราเคยเรียนรู้มา สัตว์โลกล้วนมาจากเผ่าพันธุ์เดียวกัน คือ สัตว์เซลล์เดียว แต่มนุษย์ต่างดาวเป็นสิ่งมีชีวิตที่แปลกปลอมไม่ใช่เผ่าพันธุ์เดียวกับพวก เรา”

    “แม้เราจะไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน มาทำอะไรบนโลก แต่ก็น่าภูมิใจว่า มนุษยเราไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวในจักรวาล” ศาสตราจารย์พอล กล่าว

    อาจมีจริงก็ใด้นะครับอาจเป็นมนุษย์ชั้นสูงที่ศึกษาทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกอาจเป็นมนุษย์ที่ดีกว่าเราก็ใด้นะเขาก็ศึกษาเหมือนเรานี้แหละเขาคงไม่มีเจรตนาที่จ่ะมาทำร้า่ยเราหลอกมีแต่มนุษย์อย่างเราที่ทำร้ายกันเองมากกว่าเขาเป็นมนุษย์ชั้นสูงก็ต้องศึกษามาสูงกว่าเราคงนับใด้ว่าดีเราเห็นเทคโนโลยีร์ของเค้าดีกว่านั้นเค้าก็ศึกษามาเหมือนกันเราก็ศึกษาแต่ไม่ถึงขั้นเค้าถึงจุดขั้นของต่างดาวเราก็คงรู้ว่าควรศึกษาไม่ช่ายที่จะทำร้ายกันแต่เพื่อประโยชน์ส่วนรวมไม่เหมือนเราต่างแย่งชิงคิดที่จะใหญ่กว่ากันเค้าจึงนับใด้ว่าเป็นต่างดาวที่ศึกษาเป็นกลุ่มและไม่คิดจะแย่งชิงกันเองจึงอยู่เพื่อศึกษาไม่ใช่เพื่อทำลายมีแต่มนุษย์อย่างเราเท่านั้นแหละที่คิดจะทำลาย
     
  6. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,087
    ค่าพลัง:
    +3,394
    มนุษย์ต่างดาวอดีตชาติน่าจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ฝึกวิชากันแหละครับ ชาติต่อมาจึงเป็นได้ดังที่เขาปรารถนา
     
  7. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    ช่วงนี้อเมริกาโดนระเบิดลง รายการตามล่าจะมีไปอีกหลายประเทศ และความ
    เป็นศัตรูกันกับผู้ก่อการร้ายจะมากขึ้น และกระทบไปทั่วโลก เช่นการห้ามหรือเตือนคน ไม่ให้เดินทางเที่ยวต่างประเทศ
    ---ทองคำลงราคามา2300 บาทและจะลงอีก ยิ่งมีส่วนทำให้เงินมีค่าผันผวน
    --เป็นที่น่าสังเกตว่าใช้เงินค้ำประกันหรือกระตุ้นเศรษฐกิจ เท่าไหร่ก็ไม่พอ
    จะพอถ้าเราคุณค่าของที่เรามี กินผักที่ปลูกเอง เล็กๆน้อยที่ทำให้ชีวิตมีค่า
    ถ้าเรารู้จักพอเพียงบ้าง
    ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมแจม จขกท.ยังอยู่ครับ ยังไม่ตายตามสงกรานต์ไป แต่ก็สะบักสะบอม การเงินฝืดมาก ส่งท้ายปีชงอ่านะ
     
  8. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    บางคนได้พบกับชาวต่างดาว เขาบอกว่าเป็นชาวโลกนะปหละ บสางพวกอยู่ต่างมิติ บางพวกมาจากอนาคต บางคนจ้องทำลายเครื่องเร่งปฏิกรณ์บอกวามนจะทำลายโลก แต่งตัวแปลกๆ และหายตัวไปจากห้องขังได้
     
  9. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    -ข่าวดีครับ ต่อแต่นี้ไปเราจะได้พบกันอีกโดยบริการของทรูมูฟ 10เม็กกะบิทต่อวินาที เขามาต่อให้วันนี้เอง เช็ตสายอีก3ชั่วโทงตั้งแต่หน้าปากซอย ---2 กมได้ เป็นเพราะแถวนี้ยังไม่เคยใช้---ระบบสายมันคล้ายๆกึ่งดาวเทียมแหละ แถมเราเต้อร์ตัวโตๆมาอีก1เครื่อง ส่งคลื่นไวไฟออกมา----ทุกมุมของบ้านก็สื่อสารได้ ขอขอบคุณพนักงานของทรู และบ.ที่รับติดตั้งด้วยนะครับ หวังว่าจะใช้งานกันเกิน1ปีครับ
    ------คุณอิสรีล มังกรน้อย วิศรุต กลับบ้านได้แล้ว เย้
     
  10. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    ตอนนี้ไม่ได้ใช้เน็ตที่บ้านครับ มันช้าๆ อืดๆ เพราะความเร็วเครื่องต่ำ แต่ลง วิน7
     
  11. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ไม่รู้ว่าใจตรงกันหรือกระแสจิตใครแรงกว่าใคร
    คิดถึงที่นี่เลยเปิดเข้ามา เจอคุณเจษพอดีเลย
     
  12. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ช่วงนี้เราเห็นสัญญาณอะไรบางอย่างรอบๆตัว
    ไปเดินเล่นในสวนสาธารณะ เห็นต้นไม้ต้นนึง
    เด่นสะดุดตามากเลย มีแต่ยอดอ่อนแตกออก
    ที่ปลายกิ่ง เหมือนเพิ่งผลัดใบมาใหม่ๆเลย
    ชวนให้แฟนดู ไม่รู้ต้นอะไร แฟนบอกว่า
    ก้อต้นสาละไง มันมีดอกอยู่ก้านนึงด้วย
    มองไปก้อถึงบางอ้อ เอ..ต้นไม้นี้นี่เรารุจัก
    แต่ทำไมเราถึงจำมันไม่ได้กันนะ ที่เราเห็น
    เหมือนมันกำลังเกิดใหม่เป็นต้นไม้ชนิดใหม่เลย
     
  13. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    953
    ค่าพลัง:
    +2,392
    เพิ่งเข้ามาอ่านได้ถึงหน้า 4-5 เองค่ะ น่าสนใจมาก
    โดยส่วนตัวสนใจเรื่องลึกลับแต่เด็ก (สนใจเอง แบบไม่มีใครชี้นำ)
    -สองสามปีก่อน เคยเห็นภาพมีลำแสงจากฟ้าพุ่งลงมาที่พีระมิด,เคยเห็นภาพการสร้างพีระมิด เห็นคนสี่คนยืนหันหน้าเข้าหากัน ส่งลำแสงออกมาพร้อมกันเพื่อสร้างพีระมิด (บ่องตงว่าไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง)
     
  14. ศารทวิศุวต

    ศารทวิศุวต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +368
    มาแว๊วๆๆๆ(จริงๆก็เข้ามาปัดฝุ่นอยู่บ่อยๆครับ)rabbit_run_away
     
  15. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    http://www.chineseclothing.org/wp-content/uploads/2010/11/2.jpg
    สาวสวยนาม กงลี่ แต่งมา 14ปี หย่าผัวแล้วอีกคนคือซิวซูเจิน ฉายา-นางฟ้าน้อย ตัวเล็กน่ารัก หน้าหวานชอบเล่นบู๊ๆ--เออแน่ะ----ผมแทรกภาพไม่เป็นแล้ว[​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2013
  16. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    จะบ้าตาย สแงสาวจาก2มหาอำนาจ จีน --อินเดียหาดูยาก ขอบ่องตงๆ(ภาษาวัยร่น)
    --ภรรยาผมเข้ากทม.แล้ว วันที่ไปไหว้เจ้าพ่อหลักเมือง มีพิธี คนก็เยอะ แถมท่านยังเข้าทรงร่างภรรยาผมอีก คนก็ดีใจกัน ขอเบอร์กันให้วุ่น มีแฟนคลับตามมามากมาย ทีนี้เธอเบื่อกทม. จะขุดดินกินผัก อยู่เชียงรายนี้แล้ว อิอิ
    [​IMG]
     
  17. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    ไม่ต้องเดา เธอคือ กง ลี่ รุ่นใหญ่ของจีน ประกมคู่ อิสวาราย่า ราย (สะใภ้ อามิตาป ประจัน)---ดีกรีนางงามโลก ดูมากไม่ได้ อวบอิ่มไปทั้งตัว คนแรก หนังล่าสุด แสดงเป็นนักธุรกิจหญิง น่ารักมาก หลังจากแสดงเป็นราชินี แบบว่า เดอะ เคอร์ส ออฟ โกลเด้น ฟลาวเวอร์ ---ได้ทุกบทอยู่แล้ว--อย่าดูมากน่ะ เด๋ยว กรรมฐานแตก
    ---เอ่อ หลังจากออกบ้านตอนบ่าย ฝนก็ไล่หลังเรามาติดๆ ตกห่านึง และ อีกหลายห่าตอนค่ำ อากาศ ก็กลายเป็นหนาวทันที สบายๆ เหมือนต้นไม้รอน้ำเลยเรา
    ----บ.ทรูใจดี ให้ตัวเกตเวยฺเราเต้อร์มา และมันส่งคลื่นไวไฟออกมาด้วย ทีนี้ตีลังกาเล่นในห้องน้ำก็ได้แล้ว--ดีมากเลย เต้าวันเดียวเสร็จ ไล่สายจากหน้าปากซอย 3-4 ฃั่วโมง เพราทีมติดตั้งเป็นคนละทีมกัน ต้องวัดสัญญาณเดิน 100เดซิเบล ถ้าจ่าย699 จะได้ 14เม็ก แต่ผมว่ามันติดๆขัดๆ อญะนะ เอาฮาร์ดดิสก์เก่ามาทำ เพราะเครื่องช้า ถ้าถอยมังกรสี่หัวออกมาก็อีก 2800 บอร์ดมือสองอีก700 ยังดีมีของเก่าตุนไว้ แอธล่อน 2คอร์--อินเทล เพนเที่ยมดี2คอร์-- แหะๆ จ่ายกันอาน
    ---มีโทรลึกลับโทรเข้ามา เขาคือคุณ ภาณุพงษ์ ผจก.โรงตีมีด ค่ายพระราม6 ชะอำ เพชรบุรี แจ้งว่า---มา มาเอามีดได้แล้ว 1500บาท ได้ 2เล่ม ซ่อมฟรีตลอดชีพ สั่งรุ่นลูกเสือและ มด ไว้ มันสวยมาก มีนัมเบอร์ด้วย ทั้งหมด รอคิวมา11เดือน จะเอาอีกก็รออีก คงำม่ขายใครละ แมแต่ในหลวงท่านก็ใช้รุ่นนี้ ยังมีเงินของท่านใส่กรอบไว้ที่โรงงาน--คนงานคือแม่บ้านทหารทั้งหลาย เหลือเชื่อมากครับ--คุยเรื่อยเปื่อย ออกแนวไร้สาระมาก เด็กเก็บกดก็เงี้ยนะ อิอิ
    ---อันนี้เราเองยังคิดว่าจะใช้เครื่องนี้ได้ถึงปีไหม ----มรณานุสติเราก็เจริญอยู่ ไม่ได้ประมาท มีบางช่วงนั่งสมาธิทุกวัน วันละ 4-5รอบ--แผ่เมตตาและเจริญอศุภกรรมฐาน เพ่งซากศพ คือตัวเราเนี่ยหละ

    http://thejapanesebeauty.wordpress.com/2012/11/21/gong-li/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2013
  18. Vking

    Vking เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2011
    โพสต์:
    474
    ค่าพลัง:
    +1,555
    ว๊าว!!!! เป็นสัญญาณที่ดีมาก ๆ เลย

    ขอบคุณที่นำมาเล่าให้ฟังนะคะ... รู้สึกได้ถึงพลังแห่งความสดใส และมีความหวัง

    พลันนึกถึงเรื่องที่ตัวเองซื้อต้นไม้ เป็นต้นมะนาวกับต้นเชอรี่่ ไปให้พ่อปลูกที่บ้าน ปรากฎว่า ปลูกติดและแตกใบอ่อนเต็มไปหมดเลย (เพราะก่อนนี้ ... ปลูกไม่เคยติด ตายตลอด) .... อื้มมม ดีจัง...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2013
  19. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    ดีนะปลูกต้นไม้ติด เขาว่าคนมือเย็น ฝรั่งว่า กรีนแฮนด์ ครับ พูดถึงภาษาปะกริด คนน่ารักสดใสแบบคริส หอวัง เรียกว่า ก่อ--เจี้ยส (ไม่ใช่กากี่นั้ง) Gorgeous ครับ ซูฉี ก็แบบนั้น Shu Qi Gong Li---Athena Chu ยังมีซาง ซิยี่อีกขานี้เรียนเพลงดาบมาเก่ง อย่างในหนังไทเกอร์ ดราก้อน ไง---ดาราฝรั่งสาวๆ ยังว่า เฮ้ย กรูฟันดาบไม่เก่ง เพราะกรูมิใช่ ซาง ญิยี่ฟ่ะ
    ---มีหนังจีนเรื่องนึง"หลงทางในเมืองไทย" โกยเป็นร้อยล้าน พันล้าน คนจีน จึงนิยมมาเมืองไทยมากขึ้นอีก


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2013
  20. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279

แชร์หน้านี้

Loading...