***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองรูปหล่อรุ่นแรกนั่งบัวครับหมุ่ย..ขอบคุณครับ
     
  2. พงศ์กฤต

    พงศ์กฤต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,699
    ค่าพลัง:
    +33,737
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชาสร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง พระสวยสภาพเก็บเดิมๆวัดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อใต้ฐานจะมีร่องรอยของกะไหล่ที่เปิดบ้างเล็กน้อยที่ล้างเอาออกเรียบร้อยแล้วแต่องคืพระสมบูรณ์สวยไม่มีตำหนิ เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงโดยแท้จริง....
    โทรถามหรือpm


    นิมนต์ ตามตกลงครับๆๆๆ
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองสมเด็จองคืปฐมรุ่นแรก จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุงอันดับหนึ่งครับหมุ่ย..ขอบคุณครับ มีกำลังได้บูชาเก็บไว้พี่ถือว่าโชคดีมากๆครับ..
     
  4. พงศ์กฤต

    พงศ์กฤต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,699
    ค่าพลัง:
    +33,737
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกพระธาตุเสด็จ(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชา สร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง องค์นี้พิเศษมีพระธาตุเสด็จกลมใสที่ซุ้มเรือนแก้วตามภาพ ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะทองแดงสวย พระกระไหล่ผิวสวยเหลืองเหมือนทอง เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมดเต็มจักรวาล.รุกขเทวดาที่วัดต้องถอยห่างไปไกลถึงตัวจังหวัดอุทัยธานีซึ่งห่างจากวัดประมาณ 10 กิโลเมตร.พุทธคุณมากล้นพุทธคุณทุกๆด้านทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีกแล้วที่ทำได้เช่นนี้...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิตทั้งหลายทั้งปวง ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... พระองค์นี้พิเศษมากๆพระธาตุเสด็จกลมใส เพราะพระท่านสงเคราะห์ลูกหลานหลวงพ่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติ..และด้วยพุทธานุสติเก่าดั่งเดิม
    บูชา 140,000 บาท


    นิมนต์ตามตกลงพิเศษ........................ครับTHANKS YOU
     
  5. kUang ^^

    kUang ^^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +669
    กำลังใจสุดยอดเลย:cool:
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเพิ่มสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกอีกองค์ครับหมุ่ย..ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2013
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    หลวงพ่อปรารปวิธีทำผงคำข้าว..ทำยากเหลือเกินนะ ต้องเสกข้าวถึง ๓ เดือน เลือกกับข้าวที่อร่อยจริง ๆ ในวันนั้น ท่านสั่ง เดี๋ยวนี้ไม่คำเดียวแล้ว ๕ถ้วยแล้ว บอก ไม่จำเป็นต้องเคี้ยว คือว่าให้ตักข้าวมา ๕ ถ้วย ถ้วยแก้วนะ แล้วท่านชี้กับข้าว กับข้าวท่านชี้ของท่านเองนะ ไอ้นี่อร่อย ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วเสก เสกคาถายาวมาก กว่าฉันจะได้กินข้าวเพล พระเขาอิ่มแล้ว ต้องเสกเดี๋ยวนั้นอย่างนี้ ๓ เดือน แล้วก็ไปทำผง แล้วก็มาเสกใหญ่อีกครั้งนึง เข้าพุทธาภิเษก
    พระรุ่นไหนก็เท่ากัน คนเสกคนเดียวกัน บางคนคุยบอกว่า รุ่นแรกหลวงพ่ออมจากปากคายมาเลย เคี้ยว ๆ หน่อยคายมาเลย ฉันเลยบอกพระถ้าใครเขาถามรุ่นหลังนะ บอก อมตั้งแต่เช้ายันเย็น (หัวเราะ) วานซืนมาบอกคาถาให้ ๔ ตัวให้อ่าน บอกอ่านไม่ออก ท่านเลยอ่านให้ฟัง บอกใช้เสกตอนเช้าตอนเย็น นี่หนักกว่าอีก รุ่น ๒ นี่หนัก เพิ่มคาถาให้
    ปลุกพระนี่แสงไม่เหมือนกัน ถ้าปลุกแก้วเหมือนกันทุกครั้งนะ มาปลุกพระคำข้าวแสงหนาทึบขาว แสงขึ้นหนามาก แต่พระหางหมากนี่ แสงเหมือนกับดวงเทียน ดวงเทียนกับไฟฟ้าใหญ่ ๆ นะ แต่ละองค์สว่างมากไม่เหมือนกัน อานุภาพต่างกันและท่านก็บอกว่า พระหางหมาก นี่หนักในทางป้องกันและสู้...ก็ห้อย ๒ องค์ ตอนเสกต้องเต็มอัตรา คุมอยู่นี่ คุมเลย อารมณ์นี่พลาดนิดไม่ได้ ได้ผลเร็วเป็นอัศจรรย์
    ที่บ้านคุณสมบูรณ์ หลวงพ่อปรารภวันปลุกเสกพระคำข้าว วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๓๓ คำขึ้นต้น...ศัตรูสลาย..ศัตรูพินาศ...โรคบรรลัย....ลาภ....เสกข้าว ๑๐ บทกว่า...เวลาเสกข้าวเห็นภาพพระพุทธเจ้าชัดอยู่ข้างหน้า ไม่งั้นวางข้าวไม่ได้
    แล้วตากแดด...เวลาปลุกเสก มีรัศมีสวยมาก และเป็นคลื่น ไม่เคยเห็นเลย รัศมีขึ้นแบบคลื่นน้ำ แต่ก่อนเป็นรัศมีแบบบาง ๆ
    พระอย่างอื่น ๆ ทำ ๑๐ ชั่วโมง ก็มากแล้ว นี่พระคำข้าวต้องทำ ๓ เดือน ต้องเห็นพระชัด แล้วว่าคาถา ๑๐ บทกว่า บอกวางได้ จึงต้องวางลง ไปที่อื่นต้องทำด้วยทุกวัน จะคอยเข้าพรรษา ไม่ใช่ว่าไปที่อื่นแล้วไม่เอาไม่ใช่นะ ( ๑๘ เมษายน ๒๕๓๓)
    จากหนังสือพ่อรักลูก

    ...พระคำข้าวมหาลาภเป็นเรื่องของลาภผลของแต่ละบุคคลที่จะพึ่งมีในอนาคตมากน้อยแค่ไหน ตามกำลังบุญของทานบารมีแต่ละบุคคล.ที่จะคิดได้ทำได้และรักษาไว้ได้.คำปรารปคำพุดต่างๆของพระอรหันต์บารมีเต็ม16 อสงไขยไม่มีผิดแน่นอน...แล้วแต่ลาภผลของใครจะทำมาแค่ไหนแล้วล่ะ

    (ท่านพูดไว้เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๔ ในหนังสือธัมมวิโมกข์ ฉบับที่ ๑๒๓ ประจำเดือนพฤษภาคม หน้า ๑๕)
    อีก 30 ปีท่านพุดไว้ตั้งแต่ปีพ.ศ.2534 พระคำข้าวจะมีค่าบูชาหลายหมื่น นี่ก็ผ่านมาแล้ว 21 ปี ตั้งแต่นี้เป็นตนไป1-9 ปีนี้จะมีเหตุการณ์สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ก็ประมาณไม่เกินปี พ.ศ. 2564 ...ท่านพูดไว้ดังนี้-หลวงพ่อ: ...."ก็ก่อนจะทำ (ทำพระคำข้าว) พระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอกให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปขึ้นราคานิดหน่อยใชไหม 100, 200 ไม่หนักนัก อีก 30 ปีหลายหมื่น
    - ผู้ถาม: เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ?
    - หลวงพ่อ: ใช่ขอยืนยัน "

    จำหน่ายพระคำข้าว
    ผู้ถาม : กราบเท้าหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง คือหนูบูชาพระคำข้าว พระหางหมาก จากวัดท่าซุงก็ดี ซอยสายลมก็ดี ก็องค์ละ 10 ทีนี้หนูเอาไปให้เพื่อนบ้าง ให้คนโน้นบ้าง ก็บอกว่านี่เราก็กันเองน่ะ 100 เดียวนึกว่าเป็นค่ารถค่าอาหารก็แล้วกัน มา 2-3 วันนี้ใจไม่สบาย ก็เลยเอ๊ะนี่เราจะเอาเปรียบเพื่อนมากจะลำบากหรือเปล่า เพราะไปขายเกินโควต้า เลยตัดสินใจเอาที่เกินนั้นมาถวายหลวงพ่อ ขอให้หลวงพ่ออโหสิกรรม
    หลวงพ่อ : เออดี ทีหลังเกินบ่อยๆ น่ะ พระเห็นชอบด้วย ความจริงเขาไม่บาปน่ะ ก็ก่อนที่จะทำพระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอก ให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปก็ไปขึ้นราคานิดหน่อยใช่ไหม 100, 200 ไม่หนัก อีก 30 ปีหลายหมื่น
    ผู้ถาม : เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ
    หลวงพ่อ : ใช่ ขอยืนยัน
    (จากหลวงพ่อตอบปัญหา ธัมมวิโมกข์ เล่มพิเศษ ฉบับพิมพ์เผยแพร่ กุมภาพันธ์ 2539 ปกสีแดงเล่มหนาๆ)

    ไฟล์เสียงที่หลวงพ่อท่านปรารปเรื่องพระคำข้าว-พระหางหมากเอาไว้ที่คุณหมอเทวดานำมาลงให้พวกเราได้รับฟัง....

    http://palungjit.org/attachments/a.2393715/

    http://palungjit.org/attachments/a.2641741/

    http://palungjit.org/attachments/a.2418101/

    http://palungjit.org/attachments/a.2625538/

    http://palungjit.org/attachments/a.2625540/

    http://palungjit.org/attachments/a.2625541/

    http://palungjit.org/attachments/a.2625547/

    http://palungjit.org/attachments/a.2625548/
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ทองคำ เงิน และนวะโลหะ) สร้างจำนวนเพียงประมาณ 109 ชุดเท่านั้นถือว่าน้อยมากและจองกันภายในทั้งหมด ประกอบด้วยเนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่ทองคำอมแดงเนื้อนาก..พระชุดนี้ถือว่าเป็นที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับรุ่นใหม่ที่หลวงพี่อนันท์มีการสร้างให้บูชาออกมา..แม้แต่เนื้อชุบทองและชุบเงินยังให้บูชาจากวัดหมดภายในคืนเดียว..เป็นปรากฎการยิ่งใหญ่ที่พระหมดวัดอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับการต่อแถวสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกในวิหารแก้วร้อยเมตรในสมัยหลวงพ่อ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่นอนและเป็นชุดทองคำที่หายากอีกหนึ่งรุ่นที่นานๆจึงจะมีออกมาหมุนเวียนให้บูชากันสักครั้ง..พระในกล่องกำมะหยี่เดิมวัดสวยมากๆทุกองค์...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • บูชา 13500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • บูชา 13,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระสุธรรมยานเถระพระธาตุเสด็จ(กรอบเงินยกซุ้มกันน้ำอย่างดี)เป็นรูปหล่อรุ่น.3 ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2532 สร้างน้อยมากๆเพียง 3000 องค์เท่านั้นองค์นี้รมดพสวยมากอมม่วงผิวไฟสวยจัด ที่สำคัญมีพระธาตุเสด็จระหว่างนิ้วกลางและนิ้วนางตามภาพองค์กลมใส พระสวยพีะธาตุเสด็จหาไม่ง่านน่าบูชาในกรอบเงินกันน้ำอย่างดี.. หายกาสร้างน้อยเราจึงไม่ได้พบเจอกันบ่อยๆนัก นานๆจะมีออกมาให้บูชาสักหนึ่งองค์ เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดียกซุ้ม สำหรับท่านที่ชอบเก็บรูปหล่อหลวงพ่อจะทราบกันดีกว่าหายากไม่แพ้รุ่นแรกทีเดียว.นักบูชาที่ชอบรูปหล่อชอบเก็บครบรุ่นไม่ผิดหวัง.สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก ต่อไปคงหากันไม่ได้ง่ายๆแล้วรุ่นนี้..รูปหล่อหลวงพ่อทุกรุ่นพุทธคุณจะสูงมากๆประสบการณ์เยอะจริงๆ..ลูกศิษย์มาเล่าขี่มอเตอร์ไซด์ชนรถยนต์ ออกมาจากซอยตัดหน้าชนเต็มๆกระเด็นไปหลายสิบเมตรลุกขึ้นมาไม่เป็นไรเลย.ะรัสวยหายากน่าบูชามาก มีเก็บไว้สักหนึ่งองค์.
    • บูชา 30,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สภาพพระสวย)พระสวยรมดำน้ำตาลสวย หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำผสมชนวนพระสำคัญต่างๆของวัดท่าซุงตั้งแต่ยุคแรกมากมายตั้งแต่หล่อหลวงพ่อใหญ่ หลวงปู่ปานหน้าตัก 4 ศอก พระที่อยู่ด้านหน้าพระอุโบสถปีพ.ศ.2518เป็นต้นมา พระสร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยนำมาให้บูชากันพิเศษรูปหล่อพระราชพรหมยานองค์นี้ถือว่าเป็นรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างน่าบูชามาก
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สภาพสวยในกรอบ) ลูกศิษย์บูชามาสภาพสวยตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆผสมชนวนพระหล่อสำคัญมากมายตั้งแต่ปีพ.ศ.2518 เป็นต้นมา พระสวยพุทธคุณสูงมากรูปหล่อรุ่นนี้ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก นำมาให้บูชาราคาเบาสภาพสวยมาก
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..สภาพสวยมากๆในกล่องกำหยี่เดิมวัด
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยแดงสลับขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงสลับขาวรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆขาวใส ด้านหลังของรุ่นพลอยแดงสลับขาวนี้จะไม่มียันต์เพราะยันต์จะสลับไปไว้ด้านหน้าส่วนของล็อกเก็ตทำให้ล็อกเก็ตนูนสูงขึ้นมาเป็นแบบนี้ทุกองค์สำหรับรุ่นนนี้ พลอยสีแดงสลับขาวสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยขาววงกลมหลังยันต์(แบบพิเศษ หายากรุ่นแรกๆ) เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยขาวใสแบบนี้จะหายากมาก เพราะจะพิเศษกว่าแบบทั่วไปคือมีกลมวงหลัยันต์เกราะเพชรด้านหลังเหมือนแบบหกแฉกพลอยฟ้า ที่มีปัญหาคนแกะรุ่นนี้ออกแล้วนำพลอยฟ้ามาติดแทน..จึงนำแบบพิเศษมาให้บูชากันเป็นแบบศึกษาและบูชา ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีวงกลมตรงกลาง อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยขาวเป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยมากพลอยขาวใส อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เลี่ยมเดิมวัด)สร้างปีพ.ศ.2523 รุ่นแรกมีเส้นวงเดือนเป็นขนแมวด้านหน้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...พุทธคุณครบทุกประการ สวยแบบนี้หายาก.
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...นำแบบเลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา ราคาเบาๆมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทัหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิด(รุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3)สร้างปีพ.ศ.2523,2524และปีพ.ศ.2526 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวยทั้งรุ่น.1,รุ่น.2 เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อสำหรับรุ่นแรก,และโบว์บารมี 30 ทัศน์(บารมีต้น,บารมีกลาง,บารมีปลายปรมัต) มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ..รุ่น.2และรุ่น.3....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้.นำมาให้บูชารวมๆกัน รุ่นแรก=7500+รุ่น.2=2750+รุ่น.3=1850 บาท=12100 บาท นำมาให้บูชารวมกันราคาย่อมเยาว์..
    • บูชา 3 รุ่น =11,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 (สภาพสวยแชมป์) สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเหรียญมีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3(หน้าทอง)ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อสีทอง ตัวเรือนสีเงินดีแปลกสวยไปอีกแบบ ของที่ลูกศิาย์คิดออกแบบนำไปทำให้องค์หลวงพ่อและช้างด้านหลังเป็นสีทองและตัวเหรียญเป็นสีเงิน มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่ายเป็นเหรียญสวยที่พุทธคุณสุดๆ นำมาให้บูชาราคาเบา
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม,พระศรีอริยเมตไตย)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยเต็มร้อยนำมาให้บูชาสภาพสวยๆเต็มร้อยทั้ง 2 องค์แบบนี้น่าบูชามาก..พุทธคุณชาตรีสูงมาก
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้ายสวย(พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...นำแบบสวยๆมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์ครับ
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นพระราชพรหมยาน(สภาพสวย) สร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักกดิ์พระราชพรหมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวย การพุทธภิเษกรุ่นนี้หลวงพ่อเล่ามาท่านขอพรพระแค่ 10 กว่าอย่าง แต่พระท่านให้มากถึง 30 กว่าอย่างตามที่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีนำมาให้บูชากัน...
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นพระราชพรหมยาน (สภาพสวย) สร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักกดิ์พระราชพรหมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวย การพุทธภิเษกรุ่นนี้หลวงพ่อเล่ามาท่านขอพรพระแค่ 10 กว่าอย่าง แต่พระท่านให้มากถึง 30 กว่าอย่างตามที่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตรูปหัวใจ(ยันต์เกราะเพชร) (เลี่ยมพร้อมบูชา) สร้างปีพ.ศ.2528 เก็บเดิมๆวัดสภาพสวยมากๆ ด้านหน้าหลวงพ่อครึ่งองค์เป็นรูปหัวใจ ด้านหลังยันต์เกราะเพชรสวยงามพุทธคุณดีมากในบทพุทธคุณ 8 บทโยงเส้นยันต์ เป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเป็นทายาทสืบทอดองค์สุดท้าย พุทธคุณป้องกันได้สารพัด อันตรายต่างๆได้ทั้งหมด จะให้เด็กห้อยบูชาก็ดีมาก..
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญท้าวเวสสุวัณสวย(พิมพ์ข้างจุด ผิวรมดำผิวไฟมันเงาสวยในกรอบพร้อมบูชา) พระสวยคมชัด รมดำเงางามสวยผิวแห้งม่วงสวยหลวงพ่อและท้าวเวสสุวัณจมุกท่านโด่งสภาพสวยจริงและมีร่องครูดที่จมูกด้านข้างเป็นที่พิมพ์พระแต่แรกเป็นอีกหนึ่งจุดในการพิจารณาพระแท้พิมพ์ข้างจุดนำมาถ่ายขยายชัดๆให้ดูกัน..ปลอมได้ยาก เหรียญจริงสวยกว่าในภาพ ขอบข้างเหรียญมีจุดกลมๆเป็นพิมพ์ที่ถ่ายลงในหนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามาก..หลวงพ่อเล่าเหตุการณ์ว่ามีโลหะตะกรุดจารมากมายของสายเขาอ้อ..บางแผ่นไม่ละลายในเตาหลอม..เหรียญสวยประสบการณ์เยอะ..น่าบูชามากเลี่ยมพร้อมบูชาขึ้นคอได้เลย
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(สวย กระไหล่แวววาว) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด เหรียญสภาพสวยเดิม ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2013
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ผ้ายันต์แดง(ธงท้าวมหาชมภู) ท่านเจ้าของยันต์รับรองว่าจะไม่ตายโหง ถ้าเคราะห์ร้ายริงๆจะยอมให้แค่เสียเลือดแต่กระดูกจะไม่หัก ถ้าถึงที่ตาย จะกลับมาตายที่บ้าน ผ้ายันต์แดงธงท้าวมหาชมภูนี้ มีไว้เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดเนื่องจากอุบัติเหตุ และโรคระบาดต่างๆ อันตรายจะมีอย่างมากแค่เพียงเนื้อแตก หนังแตก จะไม่มีอันตรายถึงกระดูกหัก หรือสิ้นชีวิตในระหว่างที่ยังไม่ถึงอายุขัย...เป็นผ้ายันต์อีกแบบที่น่าบูชามาก หายากมากปัจจุบันยิ่งแท้ๆด้วยแล้ว.เส้นสายของยันต์รวมถึงลักษณะผ้าแดงที่ใช้พิมพ์ยันต์ต้องมีลักษณะที่เด่นชัดเฉพาะ.เก็บเก่าให้บูชาตามสภาพไม่แพงย่อมเยาว์เน้นพุทธคุณเป็นหลัก
    • บูชา 5,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ธงมหาพิชัยสงครามติดธงชาติเดิมวัด เป็นผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามที่เรื่องลือถึงพุทธคุณที่ป้องกันภยันอันตรายต่างๆนานาประการได้ทั้งหมดจากประสบการณ์แจกทหารออกรบสมัยก่อนไม่มีใครเป็นอะไรแม่แต่คนเดียว หลวงพ่อได้นำมาติดธงชาติแล้วให้นำไปติดไว้หน้าหลังคาบ้านที่สูงจะมีรัศมีปกป้องคุมครองโดยรอบเป็นกิโล แต่ถ้าบูชาไว้ที่ในบ้านหิ้งพระจะปกป้องคุ้มครองภายในบ้านเราทั้งหมด...เป็นยันต์ที่ทำได้ยากเป็นยันต์เฉพาะสายเท่านั้นตามตำราพระร่วงที่หลวงพ่อท่านสืบทอดต่อๆมาเป็นองค์สุดท้าย..สภาพเดิมๆติดธงชาติวัดน่าบูชามาก..ทั้งธงชาติเก่าผ้าดิบ การเย็บติดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะถ้าสังเกตุ..น่าบูชาประจำคุ้มครองบ้านมากๆ..นำมาให้บูชาตามสภาพเก็บเก่าไม่แพง ลูกศิษย์นำไปซักทำความสะอาด...
    • บูชา 4,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์(เหรียญผูกพัทธสีมา+ผ้ายันต์มหาพิชัยฯ+เหรียญเอกราช.2)เป็นชุดเลี่ยมพลสติกรวๆกันพร้อมผ้ายันต์ตรงกลาง เป็นอีกหนึ่งชุดที่น่าเก็บบูชา หายากแล้ว เป็นชุดเลี่ยมในกรอบพลาสติกน่าเก็บบูชา
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(เลี่ยมกรอบเดิมวัด) ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา ราคาเบามาก
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเลี่ยมผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้า เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมพู มีหลวงปู่ปาน หลวงพ่อสืบๆกันมาเป็นองค์สุดท้าย ท่านไม่อนุญาติ..นำมาเลี่ยมใหม่เพราะกรอบเก่าชำรุด เลี่ยมให้อยู่ในสภาพเดิมๆมากที่สุด..พุทธคุณเต็ม100 เหมือนเดิม....ไม่แพงนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหนบลงยา เป็นแหนบรุ่นเดียวที่หลวงพ่อสร้างเป็นแบบลงยา สภาพสวยสมบูรณ์ หลวงท่านบอกว่าพระท่านทำให้ป้องกัน รังสีนิวเคลีร์หรือ รังสีต่างๆที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ท่านทำเผื่ออนาตกาลภายภาคหน้าสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหมดตามกฎของกรรมของแต่ละ คน
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 (สภาพสวย) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.3 เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิม สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรีญยรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวัน
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภรุ่นแรก(เลี่ยมกันน้ำ) หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มด้วยคาถามหาลาภเงินล้านปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยน่าบุชา เป็นรุ่นแรกด้ว
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รูปหล่อหลวงพ่อยืน(วัดศาลพันท้าย) เนื้อสีเงินๆสภาพสวยเดิมผสมชนวนสมเด็จองค์ปฐมและชวนเก่าที่หลวงพ่อทำพิเศษให้หลวงพี่ชลอ.. สร้างปีพ.ศ.2536 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าสวย ที่ฐานเขียนว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ และ ๒๕ เม.ย. ๓๖ ..สร้างเป็นเอกลักษณ์ไม่แพงสวย..
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระหลั่ยวาว)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันมากมายสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อพวกเราน่าบูชาที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวไฟยังอยู่ให้เห็น
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่สีเงินและสีทอง)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงามหมายเลขโค๊ตเลยไทยสวย ๑๒๐๐ แบบขอบเหรียญหายากและเลขสวยมาก และแบบสีทองเลขอารบิค 1191 ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยทั้ง 2 เหรียญ
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    เหรียญมหาลาภรุ่นแรกสวยๆ(เลี่ยมกันน้ำ) หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มด้วยคาถามหาลาภเงินล้านปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยในกรอบกันน้ำอย่างดีน่าบูชา เป็นรุ่นแรกด้วยแล้ว..
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพัดยศ(เลื่อนสมณศักดิ์)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างน้อยเพียง 6,000 เหรียญเท่านั้น เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลสวยกระไหล่แวววาวสวยมาก มีโค๊ตตกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว....
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหนบรุ่นแรก(สีทอง,สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่ ครบคู่สวยๆแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่น ดีมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่น่าบูชาเป็นอย่างมาก..สภาพสวยเต็ม
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน(สีทอง,สีเงิน) สร้างปีพ.ศ.2526ทั้งแบบสีทอง และสีเงินมาให้บูชาครบคู่ ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรป้องกันอันตรายสิ่งไม่ดีนานาประการนำมาให้บูชาสวยๆไม่แพง.นำมาแบ่งราคาเบา พุทธคุณสูงมาก.
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญ 100 ปีเกิด(เหรียญเล็กสีทอง)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2524ที่เหมือนเหรียญปีพ.ศ.2518 ที่สร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปานมากแต่พิมพ์ที่สร้างจะต่างกันเล้กน้อย ถือว่าหายากอีกเหรียญที่นานๆจะพบเจอสักหนึ่งเหรียญ รุ่นนี้หลังๆก็หายากไม่เจอแล้ว ที่นำมาให้บูชาสภาพสวยมาก น่าเก็บมากๆอีกหนึ่งเหรียญ..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระนางพญาเนื้อดิน(สวยแชมป์มีหน้าตา ผิวสวยแชมป์) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ด้านหลังจะปั๊มว่าวัดท่าซุง ๒๕๒๐ บอกถึงพ.ศปีที่สร้าง ช่วงหลังๆจะหายากมักไม่ค่อยเจอและองค์นี้สวยแชมป์ทีเดียว พระเนื้อดินน้ำตาลอมแดงสวยมาดพิมพ์คม พระมีหน้าตาถือว่าแบบนี้หายากมากๆสำหรับพระนางพญาที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระผิวเดิมพุทธคุณมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ด้านอื่นตามแต่อธิษฐานตามใจปรารถนา...สำหรับท่านที่ชอบพระสวยถือว่าน่าสนใจมากๆ สวยแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 2 พิมพ์สองพิมพ์(ไข่ปลาล้อมรอบ-พิมพ์เล็กสวยคม)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาทั้ง 2 พิมพ์สวยมีหน้าตาคม พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยทั้ง 2 องค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี.นำมาให้บูชาเป็นแบบชุด 2 องค์..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดดำสวย(กริ่ง)พระสวยแชมป์ สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น หลวงพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยแชมป์แบบนี้ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก สวยแบบนี้หาไม่ได้ง่ายในปัจจุบันนี้แล้ว
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดแดงสวย(กริ่ง)พระสวยแชมป์ สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น หลวงพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยแชมป์แบบนี้ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก สวยแบบนี้หาไม่ได้ง่ายในปัจจุบันนี้แล้ว
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระรอดดำ-แดง(ว่าน,กริ่ง)พระสวยแชมป์ทั้งคู่ สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก สวยแบบนี้หาไม่ได้แล้ว
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(พิเศษ มีหนังสือด้านข้าง) เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พิเศษเป็นแบบมีตัวหนังสือเขียนด้านข้างองค์พระถือว่าหายากน่าเก็บบูชาศึกษามาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(สุขสันต์มั่นคง)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 ด้านหน้าเป็นรุปหลวงพ่อพิมพ์ล้อครั้งไปดาวส์ดึงครั้งแรก ด้านหลังองค์พระมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ 2534 ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ พุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..ให้บูชาตามสภาพเดิมๆสวย ..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตกสวยคม(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)นำแบบสวยๆทั้ง 2 องค์ 2 แบบมาให้บูชาเป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 จำนวนเพีงหนึ่งแสนองค์เท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรกถือว่าน้อยมากจำนวนเพียงเท่านี้ รุ่นนี้ผสมผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆน่าบูชา นำมาให้บูชากันแบบสวยแชมป์ทั้งคู่
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระวิสุทธิเทพปิดทอง(มวลสารสำคัญ เนื้อน้ำมันชาตรี)เป็นพระวิสุทธิเทพที่พระในวัดปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้าแล้วพระในวัดกดพิมพ์กันเอง นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มข้นสวยงามปิดทองเร่งลาภสวยมาก..ด้านหลังยันต์เกราะเพชรคมชัดในกล่องเดิมวัด น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่น.
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรกสวยคม(แขนจุด-บัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุด-บัวจุดเดียวสวยคมมาก พระมีความบางของขอบ หลังลึกเอกลักษณ์อีกอยางของรุ่นแรกสวยเดิมน่าบูชามาก คมชัดสวยหาไม่งาย เก็บเดิมดีมากสภาพนี้หายาก พระเนื้อลักษณะเป็นเอกลักษณ์ของพระคำข้าวรุ่นแรก พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆ สวยๆแบบนี้น่าเก็บมากสำหรับรุ่นแรก มวลสารเข้มข้น ผงคำข้าวมาก เกศาผสมลงไปเยอะ พิธีชาตรีพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานใหญ่ในพิธี.เป็นรุ่นแรกสวยคมชัดมาก น่าบูชาอย่างมากปัจจุบันหาไม่ง่ายพระสวยแบบนี้.เห็นมาลงเวปให้บูชากันแบบนี้จริงๆแล้วหากันไม่ง่าย พระรุ่นนี้หมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อประมาณ 4-5 เดือน แสนองค์หมดและลูกศิษย์หวงเก็บกันกว่าจะมีออกมาได้หรือแบ่งกันถือว่ายากพอสมควร
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อใสเป็นแก้ว)เป็นพระหางหมากที่สวยเดิม พิเศษสุดๆคือมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนเส้นใสเป็นแก้ว เป็นพระที่น่าเก็บ พระหางหมากมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับพระคำข้าวแล้ว เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้พวกเราลูกหลานเก็บบูชามีไว้กัน.. พระเก็บเดิมเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ น่าเก็บไว้บูชาจริงๆมีเกศาหลวงพ่อไว้บูชาด้วย บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อมีหลวงพ่ออยู่กัยเราตลอดเวลา..
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระปิดทองสวยเน้นพุทธคุณเป็นหลัก)พระหางหมากปิดทองสวยงามทั้งหมดมาให้บูชาพระบางองคือาจจะเก็บไม่ดีเท่าไรแต่ก็ยังถือว่าอยู่ในสภาพเดิม จึงนำมาให้บูชาไม่แพงเน้นพุทธคุณสูงมากเป็นหลัก ชุดองค์องคืย่อมเยาว์มากๆต้องรีบเก็บมีไว้บูชากัน...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร...ย่อมเยาว์มากหาไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์ปิดทอง(ปิดทองราคาเบา)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็น 3 องค์ปิดทองสวยๆราคาเบาๆช่วงเปิดเทอมตามคำเรียกร้องกันราคาเยาวชน ราคาเบาๆตามคำเรียกร้องช่วงเดือนพิเศษเปิดเทอมนี้ครับ
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 100 องค์(ถุงเดิมวัด)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อจำนวน 100 องค์หายากมากๆ เป็นพระสวยคมชัดทั้งถุง พระหางหมากเนื้อแดงองค์โตๆเป็นพิมพ์ที่ดูง่ายน่าเก็บที่สุด หายากถุงเดิมๆจากวัด 100 องค์แถมสวยคมชัดทั้งหมดแบบนี้ด้วยแล้วหากันที่ไหยไม่ได้แน่นนอน ผงแป้งฟูๆปุยๆเต็มองค์ขาวไปทั้งถุงหาไม่ได้อีกแล้วมีแบ่งให้แค่ถุงเดียวเท่านั้น สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวและพระหางหมากกันให้มากๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่ลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบไหนและราคาจะแพงมากอย่างไรยิ่งพระหางหมากด้วยแล้วแพงกว่าหลายเท่า หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกเสกหางหมากปลายหมากที่ท่านฉันที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนเต็มแล้วจึงมาพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยากเจรจาเด่นจับใจ ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะละขันธ์.. ณ.ชั่วโมงนี้น่าเก็บมากๆ บูชาชุด 100 องค์หายากมาก อยู่ตรงนี้มาตก 20 ปีเจอแบบถุงละ 100 ไม่กี่ถุงยิ่งสวยแบบนี้ด้วยแล้วไม่เคยพบเจอเลย
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระสวยเดิมทุกองค์)พระคำข้าวสวยชุด 5 องค์ พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ได้นำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกันฟังกัน..พระสวยสภาพแบบนี้ถือว่าบูชาได้ไม่แพง
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระปิดทองสวยเน้นพุทธคุณเป็นหลัก)พระหางหมากปิดทองสวยงามทั้งหมดมาให้บูชาพระบางองคือาจจะเก็บไม่ดีเท่าไรแต่ก็ยังถือว่าอยู่ในสภาพเดิม จึงนำมาให้บูชาไม่แพงเน้นพุทธคุณสูงมากเป็นหลัก ชุดองค์องคืย่อมเยาว์มากๆต้องรีบเก็บมีไว้บูชากัน...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร...ย่อมเยาว์มากหาไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปิดทอง+พระหางหมากปิดทอง( 4 องค์ราคาเบาหวิว)นำพระคำข้าวและพระหางหมากปิดทองสวยทั้ง 4 องคื 2 คู่มาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบา หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..ปิดทองเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นบูชาพระด้วยทองคำด้วยได้อนิสงค์อีกต่อ
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากสวย(เกศาหลวงพ่อด้านหลังเห็นชัดเจน)เป็นพระหางหมากที่สวยพิมพ์คมชัด พิเศษสุดๆคือมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนเส้นยาวทะลุผ่านเนื้อพระ เป็นพระที่น่าเก็บมากๆน่าบูชาเป็นอย่างมากสภาพนี้หาไม่ง่าย พระหางหมากมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับพระคำข้าวแล้ว เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้พวกเราลูกหลานเก็บบูชามีไว้กัน.. พระเก็บเดิมเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ น่าเก็บไว้บูชาจริงๆมีเกศาหลวงพ่อไว้บูชาด้วย บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อมีหลวงพ่ออยู่กัยเราตลอดเวลา..
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยผิวเดิม)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว รีบตัดสินใจก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากปิดทอง(พระสวยคมชัดนิยม 2 จุด)พระหางหมากสวยพิมพ์นิยม 2 จุด ลูกศิษย์ปิดทองบูชาเอง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ ปิดทองบูชาพระสวยคมชัดมาก พิมพ์นิยมน่าบูชาไม่แพง...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวพระบาทขีด,พระหางหมากนิยม 2 จุด พระสวยทั้งคู่)พระสวยผิวเดิมๆคมชัดทั้งคู่ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 2,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวบัวหลายจุด,พระหางหมากคมชัดสวยมาก)พระสวยผิวเดิมๆคมชัดทั้งคู่ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..นำมาพระสวยทั้งคู่มาให้บูชา
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญเศรษฐี(เหรียญครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยมีโบว์ เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย มีลูกศิษย์สอบถามมามากว่าชื่อคำว่า เหรียญเศรษฐีเป็นมาอย่างไร ครั้งแรกเคยได้ยินพระผู้ใหญ่ท่านเล่าให้ฟังว่าเคยได้ยินหลวงพ่อพูดถึงเหรียญรุ่นนี้ว่าต่อไปมีเฉพาะเศรษฐีเท่านั้น..ได้ยินกันหลายคนเรื่องนี้ลองๆสอบถามรายละเอียดกันดูครับ เหรียญรุ่นนี้จะมีด้วยกัน 2 พิมพ์คือแบบหนาและบาง บางเหรียญเป็นแบบหนาชุบทองเก่ามาแล้ว และบางเหรียญก็เป็นแบบบางชุบทองและก็นำไปชุบซ้ำก็มีและก็ยังมีแบบรมดำด้วย ก็มีทั้ง 2 แบบด้วยกัน เหรียญที่นำมาให้บูชาเป็นเหรียญบางชุบทองมีโบว์บารมี 30 ทัศน์ สภาพสวยน่าบูชานำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์สำหรับเหรียญนี้ไม่แพง
    • บูชา 14,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิมมากๆ ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตกปิดทองสวย(หนังสือตรง+หนังสือโค้ง)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์จึงนำมาให้บูชาครบพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..นำแบบปิดทองสวยมากทั้ง 2 องค์มาให้บูชากัน พุทธคุณที่สูงหนักมาก น่าบูชามากๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(ปิดทองสวยเหลือง) นำพระหางหมากคมชัดถือว่าสวยมากๆ มาปิดทองเดิมของลูกศิษย์สวยมันวาวสวยไปอีกแบบ พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายพระก็สวยมาก น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(นำพระสวยคมชัดปิดทองเงางาม)นำพระหางหมากปิดทองสวยแวววาว มาให้บูชาพระสวยคมชัด ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและ เป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบปิดทองสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพง
    • บูชา 6,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากปิดทองเก่า(พระนิยม 2 จุด ฐานตุ่ม-ข้างตุ่ม) เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมสุด นิยม 2 จุด ตุ่มฐานข้างจุดปิดทองเก่าสมัยก่อน หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ 2 ตุ่มนิยมสุดปิดทองมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์ พระคมชัดสวย น่าบูชามากนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์สวย(พระหางพลู)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ฐานตุ่มมาให้บูชาเป็นชุด พระสวยนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากเกศาปิดทองทั้งองค์ นำพระหางหมากปิดทองทั้งองค์สวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองทั้งองค์พระมีเกศา น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมากฐานตุ่ม (นำพระสวยคมชัดปิดทอง)นำพระคำข้าวและพระหางหมากนิยมฐานตุ่มปิดทองสวยคมชัดมาให้บูชากันเป็นคู่ราคาเบาทองเหลืองแวววาวสวยมากทั้งสององค์ หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชาเป็นคู่พอดี
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากเนื้อแตกลายงา(พระนิยม 2 จุดฐานตุ่มข้างตุ่ม)เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมสุดพิเศาเนื้อแตกลายงาสวยงามมีศิลปะเกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติจากขั้นตอนการสร้าง หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยมสุด2จุด พระคมชัดสวยมากแตกลายงาด้วยถือว่าพิเศษ น่าบูชามาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(ปิดทองคำแท้สวยแวววาว)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองสวยมากๆ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้นำมาให้บูชาเป็นคู่ ทองเหลืองแวววาวไม่แพงแบ่งกันบูชา...สภาพสวยจริงย่อมเยาว์หนึ่งคู่
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญรุ่นแรกเลี่ยมทองกันน้ำ(เกลียวเชือก) เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุงเนื้ออับปาก้าชุบเงิน เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วยสภาพสวยเดิมวัดเลี่ยมทองกันน้ำอย่างดี..นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์มาก..เหรียญรุ่นแรกถือว่าหลวงพ่อสร้างครั้งแรกต่อไปอนาคตถ้าวงการขยายไปข้างนอกเมื่อไร คนในวงการและลูกศิษย์จำนวนมากก็จะกลับมาหาเช่าบูชารุ่นแรกเป็นที่นิยมสูงสุดอีกรุ่นแน่นอน.และเป็นรุ่นแรกที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างและเป็นแบบแผนครั้งแรกพุทธาภิเษกหนักและพุทธคุณสูงมากไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ารุ่นอื่นๆ.
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)(สวยแชมป์ ในถุงเดิมวัด) เป็น พระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยแชมป์องค์ใหญ่มาให้บูชากันในถุงเดิมวัด..หายากมากๆสวยในถุงเดิมวัดแบบนี้
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]พระพุทธรัศมี(รุ่นแรกที่หลวงพ่อฤาษีฯผิวเหลืองสวยมาก)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจากการค้นประวัติจริงแล้วที่พอสืบค้นกันได้ หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2510 เนื่องในงานที่ระลึกวาศิลาฤกษ์ พระอุโบสถวัดสุขุมาราม จ.พิจิตร เหรียญสีทองออมเหลืองสวยงามแบบผิวเดิมออกโบราณ เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกเหรียญ เหรียญสวยมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะ..เป็นเหรียญที่หายากแล้วจริงๆปัจจุบันนี้ นานๆจึงจะได้มีโอกาสได้พบเจอสักเหรียญ..สภาพสวยนำมาให้บูชาไม่แพงในตลับเงินแท้
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหวนเพชรหลวงพ่อ(ทรงมอญ)เป็นแหวนเงินแท้ 100 % ทรงมอญทำลักษณะเฉพาะเหมือนรูปตาข่ายไม่มีใครเหมือนสำหรับแหวนทรงนี้ เป็นหัวเพชรชุดเดียวกับแหวนจักรพรรดิ์จากเขาพระงาม แม้ไม่พุทธาภิเษกก็มีพุทธคุณในตัวที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ แหวนชุดนี้หลวงพ่อท่านสั่งทำและนำเพชรจากเขาพระงามมาเจียรนัยและนำมาทำแหวนพุทธาภิเษกพร้อมชุดจักรพรรดิ์โดยนำลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประทาน ผลสารพัดนึก 99 % ของลูกแก้วจริงมีลาภมากผลทุกอย่างเหมือนแหวนจักรพรรดิ์ผลหรือพุทธคุณไม่ต่างกัน ผู้บูชาขอพรด้านลาภถูกหวยมาแล้วหลายคน ด้านลาภสมปรารถนาดีมาก เทวดาท่านที่รักษหัวเพชรท่านจะมีฤทธิ์มาก...หัวเพชรจะมีเทวดาดูแลรักษาอยู่...แหวนชุดนี้ออกแบบได้สวย ทางวัดหมดไม่มีให้บูชานานมากแล้ว แหวนวงนี้สวยกริ๊ปเดิมสวยมาก หาแบบนี้กันไม่ได้อีกแล้ว...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2013
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    หลวงพ่อปรารปวิธีทำผงคำข้าว..ทำยากเหลือเกินนะ ต้องเสกข้าวถึง ๓ เดือน เลือกกับข้าวที่อร่อยจริง ๆ ในวันนั้น ท่านสั่ง เดี๋ยวนี้ไม่คำเดียวแล้ว ๕ถ้วยแล้ว บอก ไม่จำเป็นต้องเคี้ยว คือว่าให้ตักข้าวมา ๕ ถ้วย ถ้วยแก้วนะ แล้วท่านชี้กับข้าว กับข้าวท่านชี้ของท่านเองนะ ไอ้นี่อร่อย ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วเสก เสกคาถายาวมาก กว่าฉันจะได้กินข้าวเพล พระเขาอิ่มแล้ว ต้องเสกเดี๋ยวนั้นอย่างนี้ ๓ เดือน แล้วก็ไปทำผง แล้วก็มาเสกใหญ่อีกครั้งนึง เข้าพุทธาภิเษก
    พระรุ่นไหนก็เท่ากัน คนเสกคนเดียวกัน บางคนคุยบอกว่า รุ่นแรกหลวงพ่ออมจากปากคายมาเลย เคี้ยว ๆ หน่อยคายมาเลย ฉันเลยบอกพระถ้าใครเขาถามรุ่นหลังนะ บอก อมตั้งแต่เช้ายันเย็น (หัวเราะ) วานซืนมาบอกคาถาให้ ๔ ตัวให้อ่าน บอกอ่านไม่ออก ท่านเลยอ่านให้ฟัง บอกใช้เสกตอนเช้าตอนเย็น นี่หนักกว่าอีก รุ่น ๒ นี่หนัก เพิ่มคาถาให้
    ปลุกพระนี่แสงไม่เหมือนกัน ถ้าปลุกแก้วเหมือนกันทุกครั้งนะ มาปลุกพระคำข้าวแสงหนาทึบขาว แสงขึ้นหนามาก แต่พระหางหมากนี่ แสงเหมือนกับดวงเทียน ดวงเทียนกับไฟฟ้าใหญ่ ๆ นะ แต่ละองค์สว่างมากไม่เหมือนกัน อานุภาพต่างกันและท่านก็บอกว่า พระหางหมาก นี่หนักในทางป้องกันและสู้...ก็ห้อย ๒ องค์ ตอนเสกต้องเต็มอัตรา คุมอยู่นี่ คุมเลย อารมณ์นี่พลาดนิดไม่ได้ ได้ผลเร็วเป็นอัศจรรย์
    ที่บ้านคุณสมบูรณ์ หลวงพ่อปรารภวันปลุกเสกพระคำข้าว วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๓๓ คำขึ้นต้น...ศัตรูสลาย..ศัตรูพินาศ...โรคบรรลัย....ลาภ....เสกข้าว ๑๐ บทกว่า...เวลาเสกข้าวเห็นภาพพระพุทธเจ้าชัดอยู่ข้างหน้า ไม่งั้นวางข้าวไม่ได้
    แล้วตากแดด...เวลาปลุกเสก มีรัศมีสวยมาก และเป็นคลื่น ไม่เคยเห็นเลย รัศมีขึ้นแบบคลื่นน้ำ แต่ก่อนเป็นรัศมีแบบบาง ๆ
    พระอย่างอื่น ๆ ทำ ๑๐ ชั่วโมง ก็มากแล้ว นี่พระคำข้าวต้องทำ ๓ เดือน ต้องเห็นพระชัด แล้วว่าคาถา ๑๐ บทกว่า บอกวางได้ จึงต้องวางลง ไปที่อื่นต้องทำด้วยทุกวัน จะคอยเข้าพรรษา ไม่ใช่ว่าไปที่อื่นแล้วไม่เอาไม่ใช่นะ ( ๑๘ เมษายน ๒๕๓๓)
    จากหนังสือพ่อรักลูก

    ...พระคำข้าวมหาลาภเป็นเรื่องของลาภผลของแต่ละบุคคลที่จะพึ่งมีในอนาคตมากน้อยแค่ไหน ตามกำลังบุญของทานบารมีแต่ละบุคคล.ที่จะคิดได้ทำได้และรักษาไว้ได้.คำปรารปคำพุดต่างๆของพระอรหันต์บารมีเต็ม16 อสงไขยไม่มีผิดแน่นอน...แล้วแต่ลาภผลของใครจะทำมาแค่ไหนแล้วล่ะ

    (ท่านพูดไว้เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๔ ในหนังสือธัมมวิโมกข์ ฉบับที่ ๑๒๓ ประจำเดือนพฤษภาคม หน้า ๑๕)
    อีก 30 ปีท่านพุดไว้ตั้งแต่ปีพ.ศ.2534 พระคำข้าวจะมีค่าบูชาหลายหมื่น นี่ก็ผ่านมาแล้ว 21 ปี ตั้งแต่นี้เป็นตนไป1-9 ปีนี้จะมีเหตุการณ์สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ก็ประมาณไม่เกินปี พ.ศ. 2564 ...ท่านพูดไว้ดังนี้-หลวงพ่อ: ...."ก็ก่อนจะทำ (ทำพระคำข้าว) พระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอกให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปขึ้นราคานิดหน่อยใชไหม 100, 200 ไม่หนักนัก อีก 30 ปีหลายหมื่น
    - ผู้ถาม: เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ?
    - หลวงพ่อ: ใช่ขอยืนยัน "

    จำหน่ายพระคำข้าว
    ผู้ถาม : กราบเท้าหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง คือหนูบูชาพระคำข้าว พระหางหมาก จากวัดท่าซุงก็ดี ซอยสายลมก็ดี ก็องค์ละ 10 ทีนี้หนูเอาไปให้เพื่อนบ้าง ให้คนโน้นบ้าง ก็บอกว่านี่เราก็กันเองน่ะ 100 เดียวนึกว่าเป็นค่ารถค่าอาหารก็แล้วกัน มา 2-3 วันนี้ใจไม่สบาย ก็เลยเอ๊ะนี่เราจะเอาเปรียบเพื่อนมากจะลำบากหรือเปล่า เพราะไปขายเกินโควต้า เลยตัดสินใจเอาที่เกินนั้นมาถวายหลวงพ่อ ขอให้หลวงพ่ออโหสิกรรม
    หลวงพ่อ : เออดี ทีหลังเกินบ่อยๆ น่ะ พระเห็นชอบด้วย ความจริงเขาไม่บาปน่ะ ก็ก่อนที่จะทำพระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอก ให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปก็ไปขึ้นราคานิดหน่อยใช่ไหม 100, 200 ไม่หนัก อีก 30 ปีหลายหมื่น
    ผู้ถาม : เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ
    หลวงพ่อ : ใช่ ขอยืนยัน
    (จากหลวงพ่อตอบปัญหา ธัมมวิโมกข์ เล่มพิเศษ ฉบับพิมพ์เผยแพร่ กุมภาพันธ์ 2539 ปกสีแดงเล่มหนาๆ)

    ไฟล์เสียงที่หลวงพ่อท่านปรารปเรื่องพระคำข้าว-พระหางหมากเอาไว้ที่คุณหมอเทวดานำมาลงให้พวกเราได้รับฟัง....

    http://palungjit.org/attachments/a.2393715/

    http://palungjit.org/attachments/a.2641741/

    http://palungjit.org/attachments/a.2418101/

    http://palungjit.org/attachments/a.2625538/

    http://palungjit.org/attachments/a.2625540/

    http://palungjit.org/attachments/a.2625541/

    http://palungjit.org/attachments/a.2625547/

    http://palungjit.org/attachments/a.2625548/
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ทองคำ เงิน และนวะโลหะ) สร้างจำนวนเพียงประมาณ 109 ชุดเท่านั้นถือว่าน้อยมากและจองกันภายในทั้งหมด ประกอบด้วยเนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่ทองคำอมแดงเนื้อนาก..พระชุดนี้ถือว่าเป็นที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับรุ่นใหม่ที่หลวงพี่อนันท์มีการสร้างให้บูชาออกมา..แม้แต่เนื้อชุบทองและชุบเงินยังให้บูชาจากวัดหมดภายในคืนเดียว..เป็นปรากฎการยิ่งใหญ่ที่พระหมดวัดอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับการต่อแถวสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกในวิหารแก้วร้อยเมตรในสมัยหลวงพ่อ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่นอนและเป็นชุดทองคำที่หายากอีกหนึ่งรุ่นที่นานๆจึงจะมีออกมาหมุนเวียนให้บูชากันสักครั้ง..พระในกล่องกำมะหยี่เดิมวัดสวยมากๆทุกองค์...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • บูชา 13500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • บูชา 13,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระสุธรรมยานเถระพระธาตุเสด็จ(กรอบเงินยกซุ้มกันน้ำอย่างดี)เป็นรูปหล่อรุ่น.3 ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2532 สร้างน้อยมากๆเพียง 3000 องค์เท่านั้นองค์นี้รมดพสวยมากอมม่วงผิวไฟสวยจัด ที่สำคัญมีพระธาตุเสด็จระหว่างนิ้วกลางและนิ้วนางตามภาพองค์กลมใส พระสวยพีะธาตุเสด็จหาไม่ง่านน่าบูชาในกรอบเงินกันน้ำอย่างดี.. หายกาสร้างน้อยเราจึงไม่ได้พบเจอกันบ่อยๆนัก นานๆจะมีออกมาให้บูชาสักหนึ่งองค์ เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดียกซุ้ม สำหรับท่านที่ชอบเก็บรูปหล่อหลวงพ่อจะทราบกันดีกว่าหายากไม่แพ้รุ่นแรกทีเดียว.นักบูชาที่ชอบรูปหล่อชอบเก็บครบรุ่นไม่ผิดหวัง.สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก ต่อไปคงหากันไม่ได้ง่ายๆแล้วรุ่นนี้..รูปหล่อหลวงพ่อทุกรุ่นพุทธคุณจะสูงมากๆประสบการณ์เยอะจริงๆ..ลูกศิษย์มาเล่าขี่มอเตอร์ไซด์ชนรถยนต์ ออกมาจากซอยตัดหน้าชนเต็มๆกระเด็นไปหลายสิบเมตรลุกขึ้นมาไม่เป็นไรเลย.ะรัสวยหายากน่าบูชามาก มีเก็บไว้สักหนึ่งองค์.
    • บูชา 30,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สภาพพระสวย)พระสวยรมดำน้ำตาลสวย หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำผสมชนวนพระสำคัญต่างๆของวัดท่าซุงตั้งแต่ยุคแรกมากมายตั้งแต่หล่อหลวงพ่อใหญ่ หลวงปู่ปานหน้าตัก 4 ศอก พระที่อยู่ด้านหน้าพระอุโบสถปีพ.ศ.2518เป็นต้นมา พระสร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยนำมาให้บูชากันพิเศษรูปหล่อพระราชพรหมยานองค์นี้ถือว่าเป็นรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างน่าบูชามาก
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สภาพสวยในกรอบ) ลูกศิษย์บูชามาสภาพสวยตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆผสมชนวนพระหล่อสำคัญมากมายตั้งแต่ปีพ.ศ.2518 เป็นต้นมา พระสวยพุทธคุณสูงมากรูปหล่อรุ่นนี้ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก นำมาให้บูชาราคาเบาสภาพสวยมาก
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..สภาพสวยมากๆในกล่องกำหยี่เดิมวัด
    • บูชา 2,000 บาท (คุณธานะ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยแดงสลับขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงสลับขาวรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆขาวใส ด้านหลังของรุ่นพลอยแดงสลับขาวนี้จะไม่มียันต์เพราะยันต์จะสลับไปไว้ด้านหน้าส่วนของล็อกเก็ตทำให้ล็อกเก็ตนูนสูงขึ้นมาเป็นแบบนี้ทุกองค์สำหรับรุ่นนนี้ พลอยสีแดงสลับขาวสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยขาววงกลมหลังยันต์(แบบพิเศษ หายากรุ่นแรกๆ) เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยขาวใสแบบนี้จะหายากมาก เพราะจะพิเศษกว่าแบบทั่วไปคือมีกลมวงหลัยันต์เกราะเพชรด้านหลังเหมือนแบบหกแฉกพลอยฟ้า ที่มีปัญหาคนแกะรุ่นนี้ออกแล้วนำพลอยฟ้ามาติดแทน..จึงนำแบบพิเศษมาให้บูชากันเป็นแบบศึกษาและบูชา ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีวงกลมตรงกลาง อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,500 บาท(คุณธานะ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยขาวเป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยมากพลอยขาวใส อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เลี่ยมเดิมวัด)สร้างปีพ.ศ.2523 รุ่นแรกมีเส้นวงเดือนเป็นขนแมวด้านหน้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...พุทธคุณครบทุกประการ สวยแบบนี้หายาก.
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...นำแบบเลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา ราคาเบาๆมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทัหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิด(รุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3)สร้างปีพ.ศ.2523,2524และปีพ.ศ.2526 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวยทั้งรุ่น.1,รุ่น.2 เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อสำหรับรุ่นแรก,และโบว์บารมี 30 ทัศน์(บารมีต้น,บารมีกลาง,บารมีปลายปรมัต) มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ..รุ่น.2และรุ่น.3....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้.นำมาให้บูชารวมๆกัน รุ่นแรก=7500+รุ่น.2=2750+รุ่น.3=1850 บาท=12100 บาท นำมาให้บูชารวมกันราคาย่อมเยาว์..
    • บูชา 3 รุ่น =11,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 (สภาพสวยแชมป์) สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเหรียญมีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3(หน้าทอง)ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อสีทอง ตัวเรือนสีเงินดีแปลกสวยไปอีกแบบ ของที่ลูกศิาย์คิดออกแบบนำไปทำให้องค์หลวงพ่อและช้างด้านหลังเป็นสีทองและตัวเหรียญเป็นสีเงิน มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่ายเป็นเหรียญสวยที่พุทธคุณสุดๆ นำมาให้บูชาราคาเบา
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม,พระศรีอริยเมตไตย)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยเต็มร้อยนำมาให้บูชาสภาพสวยๆเต็มร้อยทั้ง 2 องค์แบบนี้น่าบูชามาก..พุทธคุณชาตรีสูงมาก
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้ายสวย(พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...นำแบบสวยๆมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์ครับ
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2013
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มงกุฎเพชรรุ่นพระราชพรหมยาน(สภาพสวย) สร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักกดิ์พระราชพรหมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวย การพุทธภิเษกรุ่นนี้หลวงพ่อเล่ามาท่านขอพรพระแค่ 10 กว่าอย่าง แต่พระท่านให้มากถึง 30 กว่าอย่างตามที่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีนำมาให้บูชากัน...
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นพระราชพรหมยาน (สภาพสวย) สร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักกดิ์พระราชพรหมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวย การพุทธภิเษกรุ่นนี้หลวงพ่อเล่ามาท่านขอพรพระแค่ 10 กว่าอย่าง แต่พระท่านให้มากถึง 30 กว่าอย่างตามที่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(สวย กระไหล่แวววาว) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด เหรียญสภาพสวยเดิม ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ผ้ายันต์แดง(ธงท้าวมหาชมภู) ท่านเจ้าของยันต์รับรองว่าจะไม่ตายโหง ถ้าเคราะห์ร้ายริงๆจะยอมให้แค่เสียเลือดแต่กระดูกจะไม่หัก ถ้าถึงที่ตาย จะกลับมาตายที่บ้าน ผ้ายันต์แดงธงท้าวมหาชมภูนี้ มีไว้เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดเนื่องจากอุบัติเหตุ และโรคระบาดต่างๆ อันตรายจะมีอย่างมากแค่เพียงเนื้อแตก หนังแตก จะไม่มีอันตรายถึงกระดูกหัก หรือสิ้นชีวิตในระหว่างที่ยังไม่ถึงอายุขัย...เป็นผ้ายันต์อีกแบบที่น่าบูชามาก หายากมากปัจจุบันยิ่งแท้ๆด้วยแล้ว.เส้นสายของยันต์รวมถึงลักษณะผ้าแดงที่ใช้พิมพ์ยันต์ต้องมีลักษณะที่เด่นชัดเฉพาะ.เก็บเก่าให้บูชาตามสภาพไม่แพงย่อมเยาว์เน้นพุทธคุณเป็นหลัก
    • บูชา 5,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ธงมหาพิชัยสงครามติดธงชาติเดิมวัด เป็นผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามที่เรื่องลือถึงพุทธคุณที่ป้องกันภยันอันตรายต่างๆนานาประการได้ทั้งหมดจากประสบการณ์แจกทหารออกรบสมัยก่อนไม่มีใครเป็นอะไรแม่แต่คนเดียว หลวงพ่อได้นำมาติดธงชาติแล้วให้นำไปติดไว้หน้าหลังคาบ้านที่สูงจะมีรัศมีปกป้องคุมครองโดยรอบเป็นกิโล แต่ถ้าบูชาไว้ที่ในบ้านหิ้งพระจะปกป้องคุ้มครองภายในบ้านเราทั้งหมด...เป็นยันต์ที่ทำได้ยากเป็นยันต์เฉพาะสายเท่านั้นตามตำราพระร่วงที่หลวงพ่อท่านสืบทอดต่อๆมาเป็นองค์สุดท้าย..สภาพเดิมๆติดธงชาติวัดน่าบูชามาก..ทั้งธงชาติเก่าผ้าดิบ การเย็บติดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะถ้าสังเกตุ..น่าบูชาประจำคุ้มครองบ้านมากๆ..นำมาให้บูชาตามสภาพเก็บเก่าไม่แพง ลูกศิษย์นำไปซักทำความสะอาด...
    • บูชา 4,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์(เหรียญผูกพัทธสีมา+ผ้ายันต์มหาพิชัยฯ+เหรียญเอกราช.2)เป็นชุดเลี่ยมพลสติกรวๆกันพร้อมผ้ายันต์ตรงกลาง เป็นอีกหนึ่งชุดที่น่าเก็บบูชา หายากแล้ว เป็นชุดเลี่ยมในกรอบพลาสติกน่าเก็บบูชา
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(เลี่ยมกรอบเดิมวัด) ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา ราคาเบามาก
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเลี่ยมผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้า เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมพู มีหลวงปู่ปาน หลวงพ่อสืบๆกันมาเป็นองค์สุดท้าย ท่านไม่อนุญาติ..นำมาเลี่ยมใหม่เพราะกรอบเก่าชำรุด เลี่ยมให้อยู่ในสภาพเดิมๆมากที่สุด..พุทธคุณเต็ม100 เหมือนเดิม....ไม่แพงนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...