ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เผยมีผู้เสียชีวิตกว่า 1,000 คนจากเหตุรุนแรงในอิรักเดือนพฤษภาคม

    [​IMG]

    แบกแดด 1 มิ.ย.- สหประชาชาติเปิดเผยว่า ความรุนแรงที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในอิรักทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมกว่า 1,000 คนเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

    สหประชาชาติระบุว่า อิรักมีผู้เสียชีวิตจากเหตุไม่สงบที่เกิดขึ้นทั่วประเทศจำนวน 1,045 คน และบาดเจ็บ 2,397 คนในเดือนพฤษภาคม แม้จะถือว่ารุนแรงน้อยกว่าเมื่อครั้งสูงสุดจากเหตุขัดแย้งในปี 2549 และ 2550 ซึ่งมีผู้เสียชีวิตเดือนละกว่า 1,000 คน แต่ตอนนี้ถือว่ายอดผู้เสียชีวิตกลับมาเพิ่มขึ้นอีกครั้ง

    อิรักเผชิญกับเหตุการณ์ความรุนแรงเพิ่มขึ้นนับตั้งแต่เมื่อต้นปี รวมถึงความไม่พอใจในหมู่ชาวอิรักนิกายสุหนี่ที่มีมากขึ้นและการประท้วงเมื่อปลายเดือนธันวาคม หลังชาวสุหนี่ที่มีประชากรน้อยกว่าและเคยปกครองประเทศสมัยอดีตประธานาธิบดีซัดดัม ฮุสเซน ไม่พอใจรัฐบาลชาวชีอะห์ในปัจจุบัน

    สำนักข่าวไทย TNA News | 1 มิ.ย. 2556 15:34 |

    ที่มา เผยมีผู้เสียชีวิตกว่า 1,000 คนจากเหตุรุนแรงในอิรักเดือนพฤษภาคม | MCOT.net | MCOT.net

    มีผู้เสียชีวิต 5 คน จากทอร์นาโดถล่มสหรัฐ

    [​IMG]

    โอคลาโฮมา 1 มิ.ย.- เมืองโอคลาโอมาซิตีของสหรัฐเพิ่งผ่านทอร์นาโดกำลังแรงไปไม่ถึงสองสัปดาห์ ต้องถูกพายุถล่มอีกครั้ง เจ้าหน้าที่นิติเวชรัฐโอคลาโฮมากล่าวว่า มีผู้เสียชีวิต 5 คนแล้ว ซึ่งรวมถึงแม่และเด็กด้วย และมีผู้บาดเจ็บอีกหลายคน

    ทอร์นาโดถล่มเมืองโอคลาโฮมาซิตีเมื่อค่ำวันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่น กระหน่ำรถยนต์ที่วิ่งอยู่บนทางหลวงสายสำคัญในช่วงเวลาเร่งด่วน เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงกล่าวว่า พบแม่และทารกใกล้กับรถยนต์บนทางหลวงสาย 40 ทางตะวันตกของเมือง และยังมีผู้บาดเจ็บอีกราว 50 คนในจำนวนนี้สาหัส 5 คน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อุตุนิยมวิทยาระบุว่า ทอร์นาโดลูกนี้ยังรุนแรงไม่เท่าพายุที่ถล่มเขตมัวร์ซึ่งมีผู้เสียชีวิตไป 24 คน เมื่อ 20 พฤษภาคม สถานีโทรทัศน์แพร่ภาพสิ่งของปลิวทั่วท้องฟ้าและตกลงมาตามแรงพายุและก่อให้เกิดความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง

    สำนักข่าวไทย TNA News | 1 มิ.ย. 2556 14:12 |

    ที่มา มีผู้เสียชีวิต 5 คน จากทอร์นาโดถล่มสหรัฐ | MCOT.net | MCOT.net

    กลาโหมสหรัฐกล่าวหารัฐบาลจีนจารกรรมคอมพิวเตอร์

    [​IMG]

    สิงคโปร์ 1 มิ.ย.-นายชัค เฮเกล รัฐมนตรีกลาโหมสหรัฐ กล่าวหาว่าจีนอยู่เบื้องหลังการจารกรรมข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ ขณะกล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมประจำปีว่าด้วยความมั่นคงที่สิงคโปร์ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ทหารจีนเข้าร่วมฟังด้วย

    นายเฮเกลกล่าวว่า สหรัฐเป็นกังวลกับภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งปรากฏว่าบางส่วนมีรัฐบาลจีนและกองทัพจีนเกี่ยวข้อง และว่าในฐานะที่สหรัฐและจีนต่างเป็นประเทศเศรษฐกิจขนาดใหญ่ของโลก จึงมีความสนใจและข้อกังวลพื้นฐานเหมือนกัน ซึ่งการจัดตั้งกลุ่มทำงานด้านอินเทอร์เน็ตถือเป็นย่างก้าวที่ดีในการเจรจาระหว่าง 2 ประเทศในเรื่องดังกล่าว โดยสหรัฐจะประสานความร่วมมือกับจีนและชาติอื่นๆ มากขึ้น เพื่อวางมาตรฐานสากลในเรื่องความรับผิดชอบที่มีต่อโลกไซเบอร์

    การประชุมดังกล่าวรู้จักกันดีในชื่อ แชงกรีลา ไดอะล็อก มีขึ้นก่อนหน้าที่ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐ จะประชุมกับประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ผู้นำจีน วันที่ 7-8 มิถุนายนนี้ ที่รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ โดยจะเป็นการประชุมครั้งแรกระหว่างสองผู้นำนับแต่นายสีขึ้นสู่อำนาจเมื่อเดือนมีนาคม

    สำนักข่าวไทย TNA News | 1 มิ.ย. 2556 10:26 |

    ที่มา กลาโหมสหรัฐกล่าวหารัฐบาลจีนจารกรรมคอมพิวเตอร์ | MCOT.net | MCOT.net
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำทำนาย"เครื่องหมายบาร์โค้ต"จากคัมภีร์ไบเบิ้ล !!!

    [​IMG]

    ฤทธิ์อำนาจของปฏิปักษ์พระคริสต์ !!!

    เมื่อมันปรากฏตัวแล้ว ปฏิปักษ์ของพระคริสต์จะยึดอำนาจทั้งสามด้าน คือ ด้านการเมือง ด้านเศรษฐกิจ และด้านศาสนา มันจะใช้อำนาจทางการเมืองบีบบังคับนานาชาติอย่างไร้ความปราณี "ทรงยอมให้มันทำสงครามกับธรรมิกชน และชนะเขา ทรงประทานให้มันมีอำนาจเหนือชนทุกเผ่า ทุกชาติ ทุกภาษา และทุกประชาชาติ" วิวรณ์ 13:7

    มันจะกุมเศรษฐกิจโลกไว้ในมืออย่างสิ้นเชิง "และมันยังได้บังคับคนทั้งปวง ทั้งผู้ใหญ่ผู้น้อย คนมั่งมี และคนจน ไทและทาสให้รับเครื่องหมาย ไว้ที่มือขวาหรือที่หน้าผากของเขา เพื่อไม่ให้ผู้ใดทำการซื้อขายได้ นอกจากผู้ที่มีเครื่องหมายนั้น... " วิวรณ์ 13:16-17

    มันใช้อำนาจด้านศาสนา บีบคั้นคนให้กราบไหว้บูชาดุจดังพระเจ้า หากขัดขืนต้องตายสถานเดียว "ทรงยอมให้มันมีอำนาจที่จะให้ลมหายใจแก่รูปสัตว์นั้น เพื่อให้รูปสัตว์ร้ายนั้นพูดได้ และให้มีอำนาจที่จะกระทำ ให้บรรดาคนที่ไม่ยอมบูชารูปสัตว์ร้ายนั้น ถึงแก่ความตายได้" วิวรณ์ 13:15

    ที่มา ปฏิปักษ์ของพระคริสต์ (ผู้ต่อต้านหรือแทนที่พระคริสต์)

    ชำระค่าสินค้าและบริการ ผ่านเครื่องหมายที่มือขวา

    [​IMG]

    ชิปฝังใต้ผิวหนังช่วยตรวจสุขภาพ

    [​IMG]

    นักวิทยาศาสตร์ในสวิตเซอร์แลนด์คิดค้น ชิปฝังใต้ผิวหนังช่วยตรวจสอบสุขภาพของมนุษย์ว่ากันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ คนเราจะไม่มีความจำเป็นต้องเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการป่วยอีกต่อไป

    27 มีนาคม 2556 เวลา 21:17 น.

    ที่มา http://www.posttoday.com/รอบโลก/212791/ชิปฝังใต้ผิวหนังช่วยตรวจสุขภาพ

    หมายเหตุ

    บาร์โค้ด (barcode) ถูกประดิษฐ์ขึ้นจากฝีมือการคิดประดิษฐ์ของ Norman Joseph Woodland และ Bernard Silver สองศิษย์เก่าของ Drexel Institute of Technology ในเมืองฟิลาเดลเฟีย สหรัฐอเมริกา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2013
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เราคาดเข็มขัดนิรภัยไม่ใช่เพราะเราต้องการเอารถไปชนกับใคร !!!

    [​IMG]

    ZZ
    ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    สำหรับบุคคลทั่วไปที่เข้ามาดูผ่านๆ

    - ไม่แนะนำให้เชื่อข้อความใดๆในเวบนี้ แต่ให้รับฟังไว้พิจารณา ดูเหตุผลและเหตุการณ์รอบๆตัว (และรอบโลก) การได้รับข่าวสารเราไม่จำเป็นต้องเชื่อใคร

    ให้พิจารณาด้วยตนเอง เมื่อเราพอใจที่จะเตรียมตัวรับมือกับภัยพิบัติ เราก็ทำตามกำลังของเรา เราไม่ได้ทำเพราะใครบอกให้ทำแต่เราได้พิจารณาแล้วเราจึงทำ

    - บางท่านพิจารณาแล้ว เห็นว่าเป็นเรื่องปกติ โลกก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว ก็ขอให้อย่าได้ประมาท อย่างน้อยเราก็มีข้อมูลไว้ รับรู้ไว้หากมีอะไรฉุกเฉินเรายังพอนึกออกว่าเคยผ่านหูผ่านตามาบ้าง

    เราคาดเข็มขัดนิรภัยไม่ใช่เพราะเราต้องการเอารถไปชนกับใคร หรือต้องการให้อุบัติเหตุเกิดขึ้นกับเรา แต่เราป้องกันตนเองไม่ให้ได้รับอันตรายจากเหตุสุดวิสัยต่างหาก

    - บอร์ดนี้เป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารด้านภัยพิบัติซึ่งกันและกัน หากท่านรู้สึกว่า เข้ามาแล้วหดหู่ ไม่สบายใจ ข่าวสารมีแต่ข่าวไม่ดี ของให้หยุดติดตามข่าวสารในบอร์ดนี้

    สำหรับนักเตรียมตัวรับภัยพิบัติ

    - ส่วนตัวเห็นด้วยกับคุณ sunny เรื่องความผิดปกติของโลก ที่เห็นได้ง่ายที่สุดคือ สภาวะอากาศแปรปรวน ร้อนจัด หนาวจัด (ข้อความของหมอดู ET) ภูเขาไฟ Active หลายลูก และอยู่ในระดับเตรียมพร้อมอพยพ

    อารมณ์ผู้คนรุนแรง มีการประท้วงในหลายพื้นที่ทั่วโลก ภาวะเศษฐกิจเริ่มถดถอย อย่างเห็นได้ชัดเจน

    - การเมืองในประเทศที่มีสัญญาณความผิดปกติ เช่น การปลดข้าราชการประจำ การประท้วงล้อมบ้านศาลรัฐธรรมนูญ ระเบิดใจกลางเมืองหลวง ข่าวนายกพูดที่ศรีลังกากล่าวถึงการที่มีคนจ้องล้มรัฐบาล

    - ภาวะเศษฐกิจถดถอย ข้าวของแพง การทิ้งรถที่จองไว้ ในฐานะที่ทำงานเกี่ยวกับการประมูลงานพบว่า การคอรัปชั่นได้เบ่งบานไปทั่ว รัฐไม่มีงบประมาณสำหรับพัฒนา มีแต่งบประจำ รถไฟแอร์พอร์ตลิ้งไม่มีเงินจ่ายเงินเดือนพนักงานแล้ว เป็นต้น

    - ผมได้แนะนำให้เพื่อนๆที่บริษัทและเพื่อนที่รู้จักกันเก็บเงิน เก็บทองไว้บ้าง และยังคงยืนยันว่าควรกระทำเช่นนั้น

    - สำหรับไฟดับ 14 จังหวัดภาคใต้นั้นถือว่าเป็นเรื่องใหญ่เพราะแต่ไหนแต่ไรมา ภาคใต้เองไม่สามารถผลิตไฟฟ้า
    ได้ตามความต้องการอยู่แล้ว แต่อาศัยไฟฟ้าจากภาคกลางและภาคอื่นๆส่งไปช่วย ดังนั้นเมื่อสายส่งไฟฟ้าเกิดปัญหา โรงไฟฟ้าทุกโรงในระบบส่งก็จะเกิด Over Load และตัดตัวเองออกจากระบบ เพื่อป้องการความเสียหาย

    ทางแก้คือสร้างโรงไฟฟ้าให้เพียงพอแก่ความต้องการ และเลือกประเภทโรงไฟฟ้าโดยประชาชนไม่ใช่นักการเมืองเลือกให้

    ตัวอย่างโรงฟฟ้า Solar Farm (ลพบุรี,หัวหวาย,กบินทร์บุรี)

    http://www.iurban.in.th/highlight/l-...m-in-thailand/

    EA :: ENERGY ABSOLUTE PUBLIC COMPANY LIMITED :: Solar Cell

    Windmill Farm (หัวยบง)

    http://www.prachatalk.com/webboard/%...8%87-%E0%B8%AD

    ERROR :: 404

    เหตุการณ์ไฟดับดังกล่าว มีโอกาสน้อยมากที่จะเกิดกับภาคอื่นๆเพราะปริมาณการผลิตกระแสไฟฟ้ามากเพียงพอแต่ หากระบบสายส่งได้รับความเสียหายจากพายุ ต้นไม้โค่นล้มทับสายส่งไฟฟ้า เราก็จะเห็นไฟดับในบางพิ้นที่ ไฟสำรอง ไฟฉาย ตะเกียง ควรนำมาตรวจเช็คและชาร์ทไฟไว้บ้าง

    - สัญญาณน้ำท่วมปีนี้ยังไม่ชัดเจนเพราะเพิ่งเข้าฤดูมรสุม แต่ที่เห็นได้ชัดเจนคือพายุแรง ลมแรง ฝนกระจายตัว อุณหภูมิแปรปรวน

    - ในต่างประเทศเขาแนะนำให้เก็บอาหารกระป๋อง พวกเรานักเตรียมตัวรับภัยพิบัติ ก็คงทำเป็นปกติอยู่แล้ว และนำมาหมุนเวียนบริโภคตามแผนของแต่ละท่าน

    - ผมไม่อาจรับรองได้ว่า ภัยต่างๆจะมาในรูปแบบใดเพราะเป็นการคาดเดาตามข้อมูลที่มีอยู่ในแต่ละช่วงเวลา และไม่ใช่ผู้...กดปุ่ม...ให้เกิดภัยพิบัติ

    ขอให้ทั้งทั้งหลายเป็นคนช่างสังเกตุ และไม่ตื่นตระหนก(พูดง่ายแต่ทำยาก) ลองฝึกฝนตนเองด้วยการทำสมาธิดูครับ

    01-06-2013, 01:25 AM

    ที่มา http://palungjit.org/threads/เปิดจองแล้ว-ที่นั่งเฝ้าระวัง-มิถุนาพญายมขย่มโลกา-2556-a.332300/page-278
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2013
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ความลับของประเทศสหรัฐอเมริกา !!!

    [​IMG]

    มารู้จักกับมนุษย์ต่างดาว เผ่าเกรย์ กันครับ

    พวกเขาคือต้นตำนานแห่งการลักพาตัว และการชำแหละสัตว์เพื่อเอาอวัยวะ เป็นต้นตอแห่งความรู้ด้านเทคโนโลยี่การใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และคอมพิวเตอร์ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการเดินทางทะลุเวลา เป็นกลไกเบื้องหลังแห่งรัฐบาลเงาของโลก ว่ากันว่า พวกเขาสามารถ ทำสึนามิและแผ่นดินไหวให้เกิดขึ้นจุดไหนก็ได้ สงครามต่างๆที่ระบาดไปทั่วโลก และ โรคร้ายต่างๆที่แปลกใหม่ ยากต่อการรักษา เชื่อกันว่า เป็นผลงานของพวกเขาทั้งสิ้น เรามาดูกันว่าพวกเขาคือใคร ทำไปเพื่ออะไร ใครมีข้อมูลมาร่วมแจมได้ครับ

    ---การลักพาตัว จะเกิดมากที่สุดในอเมริกา เพราะการยินยอมจากรัฐบาล เหตุผล เพื่อการวิจัยยีนส์ และการผสมข้ามพันธุ์--ว่ากันว่า ชาวเกรย์ ให้ทุนสถาบันในอเมริกา 10 แห่ง เพื่อการวิจัยโคลนนิ่งอย่างเดียว--เพราะพวกเขาต้องพึ่งการสืบพันธุ์แบบนี้--แต่มีข้อเสียคือรุ่นหลังจะอ่อนแอลง

    ชื่อของพวกเขา มาจากสีผิวที่เราจะเห็นเป็นสีเทา--แบ่งออกเป็น 3 ชนิด คือ
    1. มาจากกลุ่มดาว โอเรี่ยน เป็นโอเรียนเกรย์ชนิดที่ 1
    2. โอเรียนเกรย์ชนิดที่ 2
    3. เกรย์สปีชี่ย่อย

    นอกจากนี้จะมีพวก เกรย์สปีชี่ย่อยลงไปอีก 22 แบบ จากดาว ริเกล -Rigel,เออร์ซ่า เมเจอร์-Ursa Major ,ดราโคนิส- Draconis และ ซีต้า เร็ตติคิวลั่ม-Zeta Reticulum

    --เราต้องพยายามเข้าใจพวกเขา เพราะพวกเขามีจุดประสงค์เพื่อเข้าครอบครองโลก โดยเหตุผลของความเห็นแก่ตัว-โลภ เกรย์จากโอเรี่ยน มี 2 แบบ แบบตัวใหญ่ และอีกแบบตัวเล็ก ตัวเล็กจะถูกโคลนนิ่งจากพวกตัวใหญ่ ซึ่งเรามองดูจะเหมือนกันราวกับตุ๊กตา-หรือปั๊มออกมาเป็นล็อตๆ

    --เกรย์ จะมีจุดอ่อนในระบบทางเดินอาหาร และมีจิตสำนึกร่วมกัน ต่างกันกับพวกเราที่มีจิตสำนึกเดี่ยวเฉพาะบุคคล
    --ศาสนาของเกรย์ คือวิทยาศาสตร์ ไม่ใช่ทางจิตวิญญาณ
    --โครงสร้างทางสังคม คือการเคารพเชื่อฟัง และทำหน้าที่
    --การยึดโลก จะใช้การควบคุมจิตมนุษย์มากกว่าใช้กำลัง--ตามความเห็น
    ของผม ในอเมริกา น่าจะเกิน 80 เปอร์เซนต์ที่เขาควบคุมได้--บางประเทศแถบฝรั่งเศส ถึง 100 เปอร์เซนต์-ที่มีอุปกรณ์ฝังอยู่ในตัวคน

    ---ตามข้อมูลล่าสุด เค้าได้ขายประเทศให้กับเกรย์เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในภาวะจำยอม เนื่องจากเทคโนโลยี่ทางอาวุธ ยังห่างชั้นจากเกรย์มากนัก ประมาณว่า ดร.กับเด็กอนุบาล

    ---ในโครงการกรัดจ์ ได้เกิดการวิวาทกันระหว่างนักวิทยาศาสตร์ที่เห็นพวกเกรย์เอาคนไปผ่าทำเป็นมนุษย์แมงมุมหกขา อะไรต่างๆ(จะมองมนุษย์เหมือนคนใจบาปมองดูเป็ดไก่ เตรียมชำแหละ) จนหน่วยเอ็มเจ-12 ได้เข้ามาเคลียร์ อาวุธทุกชนิดทำอันตรายพวกเขาไม่ได้ หน่วยเอ็มเจ 60 คน เสียชีวิตทั้งหมด--องค์การลับได้สั่งหยุดการทดลองร่วมทันที--นักวิทยาศาสตร์ได้กลับบ้าน และแอบเอาเอกสารลับออกมา บอกญาติว่าถ้าพวกเขาถูกฆ่าตายให้แฉเอกสารทันที
    ---นี่คือที่มาของการรั่วไหลของข่าวจาก แอเรีย 51 และที่อื่นๆ

    --โดยที่อเมริกามีกฏหมายใหม่ ให้คนทั่วไปสามารถขอดูเอกสารของทางการได้แต่เอกสารเกี่ยวกับยูเอฟโอ จะถูกลบด้วยหมึกสีดำ ดูได้ที่เวป The black Vault แต่ก็พอมีเค้าเงื่อนให้ติดตามได้ ว่ามีจานบิน และเอเลี่ยนอยู่จริง
    ---อำนาจ และเทคโนโลยี่เป็นสิ่งจำเป็น ในที่สุดองค์กรลับ ที่ชื่อเหมือนสีทาบ้าน ก็ยอมกลับไปทำงานกับพวกเกรย์อีก ทิ้งช่วงไป 2 ปี
    --ใต้ดินแถวแอเรีย 50 มีฐานใต้ดิน 7 ชั้น มีชาวต่างดาวกว่าหมื่นคน ทำงานวิจัยร่วมกับมนุษย์ เช่นการส้ร้างเครื่องบินเร็วกว่าเสียง 8 เท่า วิศวพันธุกรรมอะไรต่างๆ โดยมีงบลับ ที่ถ้ารู้ตัวเลขแล้วจะสลบ มะกันทุ่มสุดตัว--เพราะอยากเป็นเจ้าโลก-ทั้งงบที่มาจากกลุ่มเศรษฐียุโรป เงินที่ได้จากการขายยาเสพติด--ให้กับคนในชาติของตัวเอง

    --นักวิทยาศาสตร์ที่เคยทำงานในนั้นถึงกับบอกว่า หมดหวังกับอนาคตของโลกแล้ว เพราะพวกนี้เข้าคุมทุกอย่าง รวมทั้งเรื่องเงินทอง-ไอเอ็มเอฟ แม้กระทั่งรายได้จากเว็ปโป๊-ที่มากมายมหาศาล
    --เด็กผู้หญิงคนหนึ่งออกมาโวยวายบอกว่า เพื่อนหล่อนทั้ง 7 คน น่าจะเป็นตัวโคลนนิ่งทั้งหมด--อีกคนเคยทำงานองค์กรลับ บอกว่า พ่อเค้าก็เป็นตัวโคลนนิ่งเหมือนกัน
    --จานบินตกที่รอสเวลล์ เป็นการจัดฉาก เพื่อจะอ่อยเหยื่อให้องค์การลับ เข้ามาดูแลเรื่องนี้ และก็สมใจ เกรย์สยายปีกไปทั่วโลกแล้ว
    --เกรย์ได้ติดต่อลับๆกับรัฐบาลของมหาอำนาจประมาณ 5 ชาติ เพื้อแลกเปลี่ยนในแบบเดียวกัน--- เทคโนโลยี่กับชีวิตมนุษย์ตาดำๆ

    การกินอาหารของเกรย์ จะใช้เครื่องชูรส และต่อมต่างๆ ที่มีฮอร์โมน ได้จากการสกัดจากอวัยวะมนุษย์ และสัตว์ โดยจะอมไว้ใต้ลิ้น บางข่าวบอกว่าเกรย์จะลงอาบในสารละลายที่ว่านี้ เพื่อให้ซึมเข้าในตัว

    --เดิมทีเกรย์ก็มีรูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์ แต่เนื่องจากการรบกันเอง โดนรังสีโดยตรง และตกค้างหลายพันปี จนยีนส์เสื่อม--นอกจากนั้น อะตอมที่รับรังสีอย่างแรงนานๆ ทำให้เกิดการบิดเบี้ยวของเวลา-อวกาศ ทำให้ดวงดาวของพวกเขาเหมือนยานอวกาศที่สามรถวาร์ป ผ่านรูหนอนเข้ามาใกล้โลกมากขึ้น--เนื่องจากการแบ่งแยกอัตตา ทำให้เกิดสงคราม พวกเขาจึงสร้างจิตสำนึกร่วม โดยใส่ไว้ในยีนส์--รวมทั้งเกรย์บางพวกก็ใส่ยีนส์ของพืชเข้ามาด้วย--จึงกินอาหารน้อยมาก ใช้พลังงานน้อยแบบพืช--มีแร่ในหินแถบเนวาด้า ที่เป็นพวกเหล็ก ที่เขาต้องใช้เป็นอาหาร จึงนับว่า เหมาะสมที่อยู่แถบนั้น

    --เกรย์คิดว่า รักร่วมเพศแบบโฮโมเซ็กชวล-ชายรักชาย ไว้ประโยชน์ จึงร่วมกับองค์กร คิดเชื้อโรคเอดส์ขึ้นมาสำเร็จ และทดลองในเขตสงวนของอินเดียน 4 จุด นอกนั้นส่งให้เป็นวัคซีนของ องค์การอนามัยโลก---จนแพร่มากในแถบอาฟริกา--ซึ่งไม่ได้มีสังคมมั่วเพศ--จนคนที่นั่นสังเกตว่า คนที่ไปหาหมอ ถูกฉีดยามา จะเป็นเอดส์ทุกคน--และอเมริกาก็ขายยาต้านเอดส์แพงๆอีก---จริงๆแล้ว-เอดส์หายได้โดยไม่ต้องใช้ยา--ใช้สนามไฟฟ้าแรงสูง ความถี่สูงหลายจิกะเฮิทซ์ วันละ 2ชั่วโมง ประมาณ 10 ครั้ง เอดส์จะหายไปเอง--ข้อมูลจากเว็ปอังกฤษ เกี่ยวกับ เอเลี่ยนเบส--บอกไว้ละเอียดว่า ไรส์ไทม์ ฟอลล์ไทม์เท่าไหร่ --ข้อมูลที่ผมหายไปแล้ว

    ---แล้วไวรัส หวัดนก หวัดหมู ซาร์ โรคสมองฝ่อ --ซึ่งมนุษย์เรายังไม่มีเทคโนโลยีดัดแปลงไวรัสได้--จุดประสงค์คือทำลายมนุษย์และแหล่งอาหาร คือ เนื้อวัว เนื้อไก่--ให้พวกเราอดตาย
    ---มีเทคโนโลยีการถอดวิญญาณของมนุษย์ออกมาขังไว้ เก็บข้อมูลความทรงจำและดีเอ็นเอ ไว้ในเครื่องคล้ายๆคอมพิวเตอร์ -สร้างตัวโคลนนิ่งได้ ใน 3 ชั่วโมง แล้วอัดความจำและวิญญาณกลับไป โดยจะฝังพวกชิป และฉีดยาบล็อคสมองไว้ (การฝังมี 2 แบบ ฝังเป็นวัตถุ และ ไม่มีวัตถุ เป็นก้อนพลังงาน)ร่างเดิมเอาไว้ทดลองต่อไปได้อีก--รีไซเคิ่ล

    --เกรย์ชั่วร้าย ก็ร้ายจริงๆ แต่เป็นเพียง 5 เปอร์เซนต์ของชาวต่างดาวที่เราได้พบนะครับ--บางพวกอยู่ในโลกมาเป็นแสนปี--โดยอยู่ใต้ทะเล เป็นเมือง มีประชากรเป็นแสนๆ--คนที่ได้พบมนุษย์ต่างดาว จะถูกข่มขู่ โดยชายชุดดำ บางพวกก็มีนามบัตรของ ทางนาซ่า หรือเอ็นเอสเอ
    --แต่ส่วนใหญ่จะเป็นพวกที่อยู่ใต้ทะเล พวกนี้จะโหดเหี้ยมมาก พวกที่มาจากดาวพลีอิดเดี้ยนจะดี เป็นผู้หญิงก็จะสวยน่ารัก อายุยืนราว 400 กว่าปี
    --เดิมทีในสมัยของทรูแมน ได้พบยานบินตกที่เมกซิโก แต่ทางการอเมริกาได้ขอเอาซากยานและศพมาดื้อๆ พบว่าเป็นสิ่งมีชีวิตคล้ายแมลง และพบว่าไม่มีความรู้พอที่จะวิเคราะห์ระบบขับเคลื่อนของยานได้

    --ต่อมาได้พบยานตกอีก มีสิ่งมีชีวิตรอดตายมา 1 ตัว พบว่าไม่ค่อยกินอาหาร ใช้พลังงานน้อย ได้พา ดร.ด้านสัตว์ไปวิเคราะห์ ปรากฏว่า งง ครับ ดร.ว่า ระบบเหมือนพืช จึงให้ ดร.ทางพืชเข้าไปดู พบว่า โอเค เหมือนพืชมาก ปีแรกๆ พยายามสื่อสาร แต่เขาจะพูดไปอีกทาง หรือหลบเลี่ยง ปีที่ 2 พูดมากขึ้น ตั้งชื่อว่า EBE(extra-terrestrial biological entities)-- สิ่งมีชีวิตทางชีววีทยา จากต่างดาว ซึ่งก็คือ เกรย์ตัวแรกนั่นเอง ปีที่ 3 EBE ตายเรียบร้อย
    อาจจะทดลองกะเค้ามากมาก เฉามือตายเลย

    เวปเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว พลีอิดเดี้ยน The Melchizedek and Pleiadian | Light NetworkThe Melchizedek and Pleiadian | Light Network เสิชหาคำว่า pleiadian
    คนกับเกรย์สมานฉันท์ ทำงานร่วมกัน
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=xXIWKQOu-k8&feature=related]humans working along side aliens at area 51 - YouTube[/ame]
    human worked with aliens-area51

    Dr. Joshua David จบทางจิตวิทยา ได้ค้นคว้าเรื่องลี้ลับต่างๆทางศาสนา องค์กรลับทางศาสนา และเรื่องต่างดาว ได้พบกับคนทรง แบบแชนเนิลลิ่ง โดย วิญญาณชื่อ Vynnamus ได้พูดภึงภารกิจที่ชั่วร้ายของเกรย์เช่นกัน
    ---ชาวพลีอิเดี้ยนได้กล่าวถึงการแกล้งทำจานบินตกที่รอสเวลเช่นกัน เป็นการยืมดาบฆ่าคนของชาวเกรย์ ใช้องค์กร์ลับปั่นป่วนไปทั่วโลก สร้างสงครามกลางเมือง เพื่อขายอาวุธ เข้ายึดแหล่งทรัพยากร เช่นเหมืองทอง เหมืองเพชร น้ำมัน
    -- สิ่งมีชีวิตต่างดาวที่เป็นกายเนื้อ มองเห็นได้ มีเป็นบางส่วน บางส่วนเป็นพวกกายทิพย์ บางทีจะเห็นเป็นเงาๆ หรือจะเห็นได้ในรูปถ่าย เนื่องจากพวกเกรย์ หรือพวกอื่นมีอุปกรณ์ที่สามรถสลายร่างให้เป็นพลังงานได้ แต่ก็อาจเห็นได้จากกล้องถ่ายรูป ตาเรามองไม่เห็น

    ปี 1979-1983 จากรายงานของ MJ-12 มีการลักพาตัวประมาณหลายพันรายแล้ว
    -ปี 1979 หน่วยเดลต้าฟอร์ซพยายามจะลงไปปล่อยคนที่ถูกจับมาทดลอง บางรายเป็นเด็ก ถูกฆ่าเอาอวัยวะเป็นอาหารของเกรย์ ทหาร 66 ถูกฆ่าตายทั้งหมด ไม่เหลือรอดสักคน
    --1984 หน่วย MJ-12 ส่งสคริปท์เรื่อง อีที และ Close Encounter of the third kind พร้อมช่วยโปรโมทอย่างลับๆ เพื่อสร้างภาพ ให้ชาวต่างดาว ดูน่ารักสำหรับมนุษย์และการแลกเปลี่ยนประชากรตามหนังเรื่องที่ 2 ก็เกิดขึ้นจริงๆ

    ---ภาพยนต์ ดิเอ็กซ์ไฟล์ ส่วนใหญ่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง--ยังมี ไอดีโฟร์-การ์ตูนเรื่องมนูษย์ดาวอังคารล่าสุด Taken-จากสปิลเบริก ผู้สร้างเรื่อง อีที ก็ได้สับแหลก แฉการกระทำของเกรย์ และองครฺกรลับที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมีทั้งกองทัพสามเหล่า ,หน่วยความนั่นคง, หน่วยราชการลับ--องค์กร อิลลูมิเนติ -ไตรเลทเทอราล และพวก บิลเดอร์เบอร์เกอร์(บิลเกตต์และเชื้อพระวงศ์ยุโรปก็เป็นพวกนี้-กุมบังเหียนโลก-สำนักงานใหญ่อยู่ที่สวิส)---อันนี้เพิ่มเติมจากผมเองครับ

    ขอแก้ข่าวเรื่องรอสเวลล์ ในยานลำนั้นมีเกรย์ 4 ตัวครับ ตายทันที 1 ตัว และช่วง 1984 MJ-12 ก็เตรียมจะแถลงความจริงเรื่อง EBE สู่สาธารชนเช่นกัน และยังมี นายมัวร์ ได้เขียนเรื่อองจานบินตกที่รอสเวลล์ไว้อย่างละเอียด จึงได้เชิญนาย มัวร์ มาอัดวีดิโอไว้ด้วย มีการอ้างถึงพระเยซูคริสต์ EBE ก็รับมุขทันที โดยอ้างว่าพวกตนนี่แหละได้ทำการการสร้างพระคริสต์ขึ้นมา โดยวิธีทางพันธุกรรม

    และมีการฉายวีดิโอโฮแกรมสามมิติ ตั้งแต่กำเนิดของโลก จนกระทั่งการถูกตรึงไม้กางเขน แต่ภาพไม่ได้ชัดเจนนัก เพราะระบบของภาพยนต์ไม่เข้ากันทางความเร็ว แต่ผลกระทบนี้ มีมากมายมหาศาลต่อชาวโลก เพราะความเชื่อทางศาสนาที่มีมานับพันปีจะถูกสั่นคลอน และถอนออกไปจากจิตใจมนุษย์ ทำให้เรารู้สึกเคว้งคว้างว่างเปล่า-- ทำไมพระเจ้าจึงกลายเป็นชาวต่างดาวไปได้เล่า หลังจากพวกนักวิชาการได้วิเคราะห์แล้ว จึงงดการเผยแพร่ภาพยนต์ดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง

    --ทางศาสนาพุทธก็มีเรื่องสัตว์หรือผีที่ตามองไม่เห็น ตัวสูง แขนขายาว ปากเท่ารูเข็มเรียกว่าพวกเปรต เกรย์ก็เช่นกัน ไม่สามรถจะพูดได้ ใช้เพียงพลังจิตในการสื่อสาร ซึ่งพบว่า นายพันทหารอากาศคนหนึ่งสามารถสื่อสารกับเกรย์ได้ และทำหน้าที่นี้โดยตลอด--มีคลิปในยูทูปนะครับ

    --จริงๆแล้วพวกเขาตั้งใจจะเปิดเผยคลิปนี้ต่อสาธารณะชน แต่เกิดการตกต่ำทางตลาดหุ้นอย่างหนัก--คิดว่าจะกระทบใจประชาชนมากเกินไป คลิปก็ถูกเก็บเงียบไป

    จากการสำรวจของทางกองทัพอเมริกัน แยกเกรย์เป็น 3 แบบ
    1. เกรย์ ชนิดที่ 1 สูง 3 ฟุตครึ่ง หัวโต ตาโต หัวตาเฉียงลง เก่งและเคารพเทคโนโลยีเป็นศาสนา ไม่คิดร้ายต่อมนุษย์
    2. ชนิดที่สอง นิ้วมือมีรูปแบบต่างออกไป หน้าตาต่างออกไปเล็กน้อย จะมีความซับซ้อนทางจิตใจ ใช้สามัญสำนึกเป็น และไม่ต้องการสารจากอวัยวะสัตว์ก็อยู่ได้
    3.เกรย์ชนิดที่ 3 ปากจะบางกว่า และเชื่อฟังคำสั่งของ สองพวกแรกเป็นอย่างดี

    --พวกอื่น เรียกว่า พวกผมบลอนด์ ชาวสวิส หรือ นอร์ดิกส์ เหมือนมนุษย์เรา แต่ไม่ค่อยปรากฏตัว หรือจุ้นจ้านกับมนุษย์ เพราะถือกฏสมาพันธ์กาแลคติก คือการไม่แทรกแซงสังคมมนุษย์ ยกเว้น เมื่อการกระทำของเกย์ส่งผลร้ายต่อสังคมมนุษย์อย่างรุนแรงและเฉียบพลัน
    --มนุษย์หลากหลายมิติ--สามารถมาในรูปร่างต่างๆ นิสัยรักสงบ
    --คนแคระ สูง 4 ฟุต หนัก 35 ปอนด์ มีหนวดเครา ไม่ทำร้ายสิ่งมีชีวิตที่ฉลาด
    --พวกตัวสูง สูง 7-8 ฟุต ผมบลอนด์
    --ตัวคล้ายมนุษย์ อาจจะเป็นลูกผสม หรือแอนดรอย์ เป็นลูกมือของเกรย์
    --ชายชุดดำ ใส่หมวก ใส่แว่นดำ ผิวซีด ไวต่อแสง ไม่ชอบแสงสว่าง
    บางทีก็เป็นภาพลวงสามมิติ(โฮโลแกรม)
    --บางทีก็เดินหลบพวกเดียวกันไม่ได้ ต้องบอกให้คน ช่วยย้ายออกไป-และมีสายไฟโผล่มาจากรองเท้า--อาจเป็นหุ่นยนต์ หรือตัวโคลนนิ่ง--ผมเคยอ่านมาน่ะครับ

    อืม ลืมบอกไป นอกจากพวกที่อาศัย ใต้ดิน ใต้ทะเลแล้ว มีอีกพวกที่อยู่ ใจกลางโลกเลย พวกนี้มีหลายเผ่า พลังจิตสูงมาก มีผู้เข้าไป และถ่ายภาพยนต์ไว้ แต่ทางการสหรัฐพยายามปิดข่าว และโต้แย้ง แบบร้อนตัว ---ทุกวันนี้ ลูกหลานของนายพลที่ถ่ายหนังไว้ ก็สืบทอดเจตนารมณ์อยู่ครับ เขากล่าวว่ารัฐบาลสหรัฐต้องรู้เรื่องพวกนี้ดี และรู้มานานแล้วด้วย

    --มนุษย์หลายมิติ พวกเขาบอกว่า โลกของก้อนหิน-ไม่มีชีวิต ถือเป็นมิติที่ 1 สำหรับเขา พวกพืชก็เป็นมิติที่สอง พวกสัตว์ มนุษย์ ก็เป็นมิติที่สาม บางครั้ง พวกเขาก็ติดต่อไปยังมิติที่หนึ่งเหมือนกัน ถ้าไม่นับมิติกาลเวลาเป็นมิติที่ 4 ให้แยกออกมาเสีย มนุษย์กำลังก้าวเข้ามิติที่ 4 หรือความหนาแน่นที่ 4 โดยพวกเขาจะทำการล้างโลกบางส่วน และดวงอาทิตย์ไปด้วย พวกเขาบอกว่า โดยทำการกลับสปินของอะตอม ไป 90 องศา ก็จะเกิดสิ่งใหม่ คือเราจะเข้าสู่กาล-อวกาศใหม่ของมิติอื่น พวกเขาบอกว่า สามารถย้ายสสารและมนุษย์ได้โดยวิธีนี้ ส่วนใหญ่จะพาไปที่ใต้ทะเล เพื่อตรวจสอบ แล้วส่งกลับมาแบบเดิม มิติที่พวกเขาอยู่ จะมีความเร็วของอะตอมมากกว่าของเรา 17 เท่า และมีความเล็กละอียดมากกว่า รวมทั้งแสงในมิตินั้นก็เร็วประมาณ 17 เท่าของมิติเรา

    ---ปัจจุบันการคำนวณทางทฤษฎีสตริง พบว่า มีมิติ ที่ 10 11 และมีถึง 26 มิติ จากการคำนวณ แต่ในทางการมองเห็น หรือความเข้าใจ เราไม่อาจเข้าใจได้ เช่น เราวางกระดาษบางมาก บนโต๊ะ มองลงไป ก็จะเห็นแผ่นกระดาษ เป็นสองมิติ กว้าง-ยาว แต่มองขนานกับขอบโต๊ะ ก็จะไม่เห็นกระดาษ เพราะเรามองดูมิติที่ 3 ซึ่งกระดาษมีแค่สอง เมือเข้าสู่มิติสูงๆ ประมาณ 7 เราก็จะเห็นสิ่งรอบตัวหายไป เพราะกาล-อวกาศ(ที่ว่าง)-time-space ม้วนตัวกลับสู่จุดกำเนิด ทั้งจักรวาลกลายเป็นจุดสามมิติเล็กนิดเดียว หรือหายไปเลย
    --ลองค้นในยูทูปก็มีครับ วัสดุ 4 -5 มิติ และ คลิป 10 มิติ

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=wRbj9dCmTAY&feature=related]REAL ALIEN!!?? - YouTube[/ame]
    หาในยูทูปสิครับ เยอะมาก แล้วที่เดินตัวเป็นเป็นๆ เค้าถ่ายคลิปมาได้จะให้เรียกว่าอะไรครับ มนุษย์พิการหรือ ความจริงที่ Mr.Terran เขียนไว้ยังแปลกกว่านี้อีกนะครับ เช่น จานบินแบบต่างๆ หน่วย MJ-12 ยังได้การตอบรับที่ดีกว่านี้มาก หรือว่า เราจะไม่ยอมรับสิ่งใหม่ๆ ความคิดใหม่ๆ ก็โยนโทรศัพท์มือถือของคุณทิ้งไปเถอะครับ เพราะการใช้ความถี่ต่างๆนี่ พวกเกรย์คิดเอาไว้ให้ รวมทั้งคอมพิวเตอร์ เตาไมโครเวฟด้วยครับ--บางท่านยังภูมิใจกับการยึดสนามบิน เอ๊ย การยึดครองโลกอย่างเงียบๆ ของเกรย์ หรือชาว ซีต้า ก็ตามใจพวกท่านเถอะ ไม่มีใครบังคับ
    --เจ้าลัทธิ ฟาหลุนกง กล่าวว่า คอมพิวเตอร์ที่เราใช้ มนุษย์ต่างดาวคิดทำไว้ให้ พวกนี้จริงๆ หน้าตาเหมือนผี และปลอมตัวอยู่ปะปนกับพวกเรา
    ---แล้วเอกสารเกี่ยวกับยูเอฟโอ กองพะเนินเทินทึก จะอธิบายว่าอย่างไร แม้แต่คู่มือของหน่วย MJ-12 ก็บ่งบอกถึงการทำงานกับพวกมนุษย์ต่างดาวไว้อย่างชัดเจน ผมเคยมีภาพแบบแปลนของจานบิน เป็นภาษาเยอรมัน เพราะนาซีก็ได้สร้างจานบินไว้หลายแบบ
    --สิ่งเหล่านี้รอพวกท่านค้นพบอยู่ครับ เพราะท่านก็มีสิทธิที่จะรู้ และมีเน็ต มีเครื่องที่เร็วกว่าของผมอีกครับ รู้เพื่อให้เกิดปัญญา ไม่สนใจก็คิดว่าเป็นนิยายก็แล้วกันครับ

    ที่เชียงราย เมื่อหลายปีก่อน ชาวบ้านที่เห็นมนุษย์ต่างดาวลอยตัวเหนือนาข้าว แล้วให้สัมภาษณ์สื่อ หลังจากนั้นตามืดบอดหมดครับ ประมาณ 7 คน หมอตรวจแล้วบอกว่า เลือดไปเลี้ยงตาไม่พอ อาจเป็นเพราะความเครียด ทำไมต้องเป็นคนพวกนี้เท่านั้นที่ตามืดบอด หรือพวกนี้ ใช้พลังจิตทำให้พวกเขาเป็นเพื่อสั่งสอน ข่าวต่อจากนั้นก็ไม่มีอีกครับ แต่ถ้าไปบอกวาเป็นลูกโป่งพองลม พวกเค้าจะบอกว่า มีคนเห็นเยอะ และไม่ได้ตาฝาด ตอนลอยขึ้นไป ยังชะโงกหัวมามอง เปลี่ยนเป็นสีเทา และยืดตัวยาวออก

    เกรย์จากดาว ริเกล-Rigel คือพวกที่ติดต่ออย่างลับๆ กับรัฐบาลอเมริกา พวกนี้จะมีผิวสีเหลืองแกมเขียว จะเปลี่ยนเป็นสีเทา เมื่อป่วย หรือตายเท่านั้น -วิธีตรวจสอบ โดยใช้สามัญสำนึกเบื้องต้นนะครับ --ทำไม รัฐบาลอเมริกัน จึงสามารถแทรกแซง เข้าโจมตี ทำลายทุกประเทศ ที่สงสัยว่าจะมีการซ่องสุม วางกำลังเพื่อจะทำร้ายประเทศของตน โดยที่ประเทศอื่นมีการคัดค้านน้อยมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสหประชาชาติ พี่ใหญ่ของเรา กลับเอาหูไปนาเอาตาไปไร่-ทำหลับตาอุเบกขาซะได้ บางประเทศ เช่น อินโดนีเซีย กับการต่อต้านการแบ่งแยกดินแดน ซึ่งทำอย่างโหดเหี้ยม สหประชาชาติได้จัดการนำกองกำลังร่วมเข้าไปหย่าศึกโดยทันที มันจะต้องมีการเมืองลับๆ อยู่เบื้องหลังการกระทำของชาติต่างๆ รวมทั้งการโจมตีค่าเงินบาท ค่าเงินสกุลต่างๆ ตามด้วยไอเอ็มเอฟ ว่ากันว่า ก็คือแผนยึดประเทศต่างๆให้เป็นเมืองขึ้นทางเศรษฐกิจนะครับ เดิมทีไทยก็เคยได้รับเงินช่วยเหลือจากอเมริกาทางการต่อต้านยาเสพติด แต่หลายสิบปีนี้ไม่ได้เลย เพราะทางอเมริกาไม่นิยมเสพยาบ้า--องค์กรลับนี้ได้มีกองเรือติดอาวุธ และการค้าฝิ่นในลาว ผ่านในรูปของ บ.แอร์อเมริกา ก็มีมานานแล้ว-พูดมากไปก็อันตรายต่อตัวผมเอง

    ---พี่สาวผมดูจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องชาวต่างดาว แต่ในฐานะที่เธอก็อยู่ในประเทศอเมริกามาหลายปี เธอบอกว่า มันน่าแปลกใจ ที่สมัย 100-200 ปีก่อน ไทยกับอเมริกาเจริญเท่ากัน มีปืนสั้น ปืนยาว ปืนใหญ่ แต่ ในช่วงหลัง อเมริกาเจริญในด้านเทคโนโลยีอย่างผิดสังเกต พวกเค้าเอาความรู้ต่างๆมาจากไหน รู้ด้วยว่าเทคโนโลยี่จะเติบโตไปในทิศทางใด ซึ่งถ้าไม่มีแนวทาง ลองผิดลองถูก ก็ยังไปได้ช้า--เรียกว่าจากสมัยทรูแมน มาถึงปัจจุบัน การเติบโต เป็นไปอย่างก้าวกระโดดจากเครื่องคิดเลขเอามือโยก กลายเป็นคอมพิวเตอร์ จากโทรเลข กลายเป็นโทรศัพท์มือถือ

    --ส่วนนี้เราสามารถมองได้จากทางฝั่งยุโรปอีกส่วนหนึ่ง โดยเฉพาะบริษัทชั้นนำของยุโรป-เชื้อพระวงศ์ยุโรปบางประเทศ ได้เป็นสมาชิกกลุ่มบิลเดอร์เบอร์เกอร์ ซึ่งเราสามารถค้นย้อนหลังไปได้ว่ามีการประชุมมากี่ครั้งแล้ว จัดขึ้นในยุโรปบ่อยมาก-สื่อต่างๆก็พยายามติดตามอยู่ จริงๆแล้วพวกนี้ไม่ง้อเทคโนโลยี่จากกลุ่มของเกรย์ก็ได้ เพราะคิดต่ออยู่ประมาณ 35 ดวงดาว ตลอดเวลา-เหล่านี้แหละคือกลุ่มชั่วของจักรวาล เรียกว่า กลุ่มภราดรภาพดำ ก็ได้--และกลุ่มภราดรภาพขาว-White Bratherhood ก็มี ซึ่งคอยเฝ้าดูพฤติกรรมของพวกนี้อยู่ รวมถึงสมาพันธ์กาแลกติก พลีอิเดี้ยน,อาร์คทอเรี่ยน ดาวอังคาร ,กลุ่มดาวพิณ-Lyra อีกมากมาย

    เกรย์จาก Zeta Retticulum มีความสามารถทางโทรจิต สามารถขยายสนามพลังจิตเพื่อให้ควบคุมจิตใจมนุษย์ได้ กลุ่มของพวกเกรย์ทั้งหมด ไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวกันนัก เพียงแต่คบหากันอย่างหลวมๆ โดยจุดประสงค์ร่วมกัน คือการยึดครองโลก โดยจะมองโลกในฐานะแหล่งเพาะมนุษย์-สัตว์ เพื่อใช้เป็นอาหาร ตลอดจนยังอาศัยเทคโนโลยี่บางอย่างที่มนุษย์ทำไว้เยอะมากในราคาถูกๆ เช่น RFID --ชิปขนาดจิ๋วที่รับ-ส่งข้อมูลวิทยุได้ ปัจจุบันมักใช้ในฉลากเสื้อผ้า ตามห้างใหญ่ๆ หรือตั๋วคอนเสริท ตั๋วทางด่วน -พวกเขาเอามาฝังในร่างกายมนุษย์ เพื่อ ตรวจสอบการเต้นของหัวใจ ภาวะของเลือด--ต่างๆ

    ส่วนหุ่นยนต์และคอมพิวเตอร์ของมนุษย์นั้นยังอ่อนด้อยในทางเทคโนโลยี่--พวกเขาแนะนำว่า การเขียนโปรแกรมให้หุ่นยนต์ทำงานนั้น มันไม่สามารถทำให้ถึงจุดที่มีสติปัญญาเทียมได้หรอก เพราะถ้าเขียนสักหมื่นบรรทัดเราก็งง และล้าแล้ว--การคอมไพล์ การรัน มันก็มีข้อจำกัด พวกเขายกตัวอย่างเช่น ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ใช้ มีขนาดเท่าซองบุหรี่ ในขณะที่เมนเฟรมคอมพิวเตอร์ของเราขนาดเกือบเท่าสนามฟุตบอล และของเขาไม่ได้ใช้สารกึ่งตัวนำพวกซิลิกอน--แต่เป็นพวกสารอินทรีย์ ซึ่งเดิมพวกเขาก็ใช้ได้ดี แต่ตอนหลังๆ มีชาวต่างดาวฝ่ายตรงข้ามสามรถทำการแฮก เจาะข้อมูลได้แล้ว จึงต้องมีการระวัง ควบคุมข้อมูลรั่วไหล

    คนที่เก่งมากๆ เช่นโปรแกรมเมอร์ระดับๆ อาจจะมียีนส์จากต่างดาวก็ได้ครับ เรียกว่า Starseed ทับศัพท์เดี๋ยวจะเป็นเรื่องทะลึ่งไป พวกนี้มักฝันเห็นนรก หรือสวรรค์ รู้เหตุการร์ล่วงหน้า มีความคิดสร้างสรรค่อนข้างสูงกว่าปกติด แต่มักปวดหัวบ่อย ไม่ทนต่อดินฟ้าอากาศในโลกนัก ในหนังสือของ ดร.โจเซฟ บอกไว้เยอะมาก ของไทยก็มีนะคิดว่าผ่านตา ผมเคยอ่านแล้ว--ถ้าสนใจก็บอกเอาไว้ก็แล้วกันครับ

    ----ลืมไปอีกอย่างคือ ในฐานทัพใต้ดิน แถวแอเรีย51--ปัจจุบันคงย้ายมาแถว Groom Lake แถวๆนั้น มีชาวต่างดาวอีกกลุ่มคือพวก เรปติเลียน-Reptilian(ผมชอบเรียกเป็นแบบเฉพาะตัวว่า มนุษย์กิ้งก่า)อยู่ด้วยกัน ทั้งสองพวกนี้ใช้ตัวอักษรเหมือนกัน--เป็นพวกอักษรภาพ หรือ เฮียโรกริฟฟิก--แต่ในเอกสารของทางการสหรัฐบางชุด กับในหนังสือ เล่มนี้ไม่ได้ระบุเอาไว้ คาดว่าคงไม่สำคัญเท่าพวกเกรย์--(บางกระแสก็บอกว่า เป็นภาษาเดียวกันกับภาษาดั้งเดิมภาษาแรกของมนษย์ที่ได้สาบสูญไปแล้ว-ชื่อว่าภาษากูโบส -ใครชอบทางเจ้าเข้าทรงก็ลองไปสอบถามดู ถ้าเป็นเทพจริงจะต้องรู้ภาษากูโบสชั้นสูง เพราะ ภาษากูโบสมี 5 ระดับ 300 กว่าแม่ภาษา)

    ในฐานใต้ดิน 7 ชั้นมีอุโมงต์ วิ่งไปหากันได้ทั่วประเทศสู่ฐานใต้ดินต่างๆ จำได้ว่าใช้ระบบลม และสูญญากาศ ทำให้กระสวยวิ่งไปได้เร็วมาก--(บ.ที่รับจ้างขุด ชื่อ แรนด์คอร์เปอเรชั่น) และลิฟท์ที่ใช้ จะไม่มีสายลวดสลิงให้รำคาญ แต่ใช้ระบบของแม่เหล็กไฟฟ้าที่ชาวต่างดาวออกแบบไว้

    ในหนังสือนี้ยังพุดถึงยีนส์ของมนุษย์ว่า มีส่วนของยีนส์ขยะ ยีนส์จากเชื้อแบคทีเรีย อะไรต่างๆ ซึ่งมีส่วนทำให้เราคิดว่า มนุษย์ถูกสร้างขึ้นโดยเทตนิควิศวพันธูกรรม--เพราะว่าสิ่งมีชีวิตที่ใกล้เคียงกับมนุษย์คือลิง ก็จะไม่มียีนส์แบบนี้อยู่ ยิ่งยีนส์ที่เราเรียกว่ายีนส์ขยะ เหราะไม่แสดงผลต่อรูปร่างลักษณะ หรือความฉลาด แต่มันมีประโยชน์ คือเอาไว้เพื่อลักษณะพิเศษ เช่นการมีพลังจิต โทรจิต อะไรต่างๆ ซึ่งปกติคนทั่วไปไม่ได้มี คือหายาก เราจึงขาดการทดลองในจุดนี้ไป

    ---จริงๆแล้วที่เราเคยอ่านบทความทั่วไป เขาจะพูดว่า มนุษย์มียีนส์ของสัตว์แทบทุกอย่าง--แต่ไม่ได้เอามาเปรียบเทียบกับสัตว์อื่นให้เห็นจะๆ ผมก็เพิ่งได้คิดตอนที่เขาเอามาเทียบให้ดู และเราลองนึกดูซิว่า ลิงตามป่าเขา ขาดซึ่งอาหารที่ครบ 5 หมู่ ตากแดดตากฝน แต่เราไม่เคยเห็นลิงเป็นหวัด หรืออ่อนแอ อะไรทำนองนี้ สุนัขตัวเล็กๆอย่างรอดไวเลอร์ ลากรถ 6 ล้อได้สบายๆ ขณะที่มนุษย์เจอไอฝนนิดเดียวเป็นหวัดเอาง่ายๆ อ่อนแอ ไร้สมรรถภาพเมื่อเทียบกับขนาดร่างกาย อะไรคือต้นเหตุของสิ่งเหล่านี้ นักพันธูวิทยาก็จะบอกว่า พวกสัตว์มียีนส์ ที่บริสุทธิ์กว่านั่นเอง ถ้าจะให้วิเคราะห์พวกเค้าคงบอกว่า เป็นคลิปหลุด เอ๊ยไม่ใช่ ยีนส์หลุดจากห้องแล็บหมาดๆ ยังไม่ผ่านการทดสอบคิวซีเลย--อันนี้ต้องโทษชาวแอนนูนากิ ที่สร้างพวกเรามาไม่ดีพอ

    ---มีหลายอย่างที่ทำไปแล้วไร้คำตอบ เหมือนโครงการฟิลาเดลเฟีย--อืม เรือฟิลาเดลเฟียที่หายไป และปรากฏขึ้นที่เดิมนั้น มันได้ย้อนกลับตามกระแสของเวลา ไปอยู่ที่โรงงานที่สร้างมันขึ้นมา แต่ผลที่ตามมานั้น มีทหารเรือหลายคนถูกฝังอยู่ในเหล็กกระดูกงูเรือ และตายทันที บางคนเสียสติ บางคนที่ถูกกักตัวไว้ หายตัวได้เป็นพักๆ--ที่แปลกอีกอย่างคือถูกปลดล็อคเวลา-(Time Lock) คือใน 1 เดือน จะแก่ขึ้น 1 ปี และตายอย่างเร็ว เพราะนาฬิกาในตัวถูกตั้งให้เดินเร็วเกินไปดังกล่าว ไม่ใช่แต่มนุษย์ พวกต่างดาวที่ใช้จานบิน ก็มีอาการเช่นนี้อยู่เหมือนกัน(ผู้เล่าเป็นน้องชายนายทหารที่ตายในการทดลอง)

    -ขอประนาม องค์การ SETI ชื่อย่อนี้มาจากคำว่า ค้นหาสิ่งมีชีวิตต่างดาวอะไรทำนองนี้ ตั้งมาหลายสิบปี้ ใช้เงินไปมากมาย แต่ไม่สามราถหาร่องรอย มนุษย์ต่างดาวมาได้สักรายเดียว หรือว่า อาจจะมีมากๆแล้วปิดข่าว--แม้กระทั่งทุกวันนี้ เซติก็เรียไรในทุกๆสื่อ แต่จะเอาเงินไปทำอะไร ไม่มีทั้งโครงการและผลงาน--เป็นคำถามที่ไร้คำตอบ--พูดแล้วเซ็งในหัวใจครับ

    --ดูภาพยนต์อินเดีย เรื่อง มหาภารตะยุทธ์ เพิ่งนึกได้-- เมื่อฤาษีทำนายไว้ว่า ทางฝ่ายเการพ หรืออะไรนี่จะมีพี่น้องเกิด 108 คน จากแม่คนเดียว ถึงเวลาคลอดแม่เค้าคลอดออกมาเป็นก้อนเนื้อครับ แล้วฤาษี ก็นำก้อนเนื่อนี้มาแบ่งใส่ภาชนะ คือหม้อดิน 108 ใบ เก็บไว้ 1 ปี ทุบหม้อออกมาก็จะเป็นทารกชายทั้งหมด--ถ้าพูดไป อันนี้พวกนักเลงกล้วยไม้ทราบดี ว่าเป็นการเลี้ยงเนื้อเยื่อ หรือกับพืชอื่นๆ เราเรียกว่า ไม้ปั่นตา ถ้าเป็นทางคน-สัตว์ ก็คือการโคลนนิ่งเราดีๆนี่เอง เห็นไหมครับ

    บอกแล้วว่า โคลนนิ่งไม่ใช่เรื่องใหม่--ในคัมภีร์รามายณะกล่าวถึง อาวุธของพระราม คือศรที่ไม่มีสาย แต่มีอำนาจทำลายล้างร้ายแรงเช่นเดียวกับหัวรบนิวเคลียร์--มีนักวิทยาศาสตร์อินเดีย พยายามถอดคำพูดในคัมภรีที่กล่าวถึงวิมาน ก็ได้ภาพยานบินหลายชนิดหลายขนาด มีตัวกำเนิดพลังงาน เยเนอร์เรเคอร์ มีโลหะหลายชนิดที่ไม่มีในโลกนี้--ผมเคยมีรูป แล้วถ้าหาเจอจะนำมาให้ชมครับ--เรื่องชาวเกรย์จะจบแล้ว แต่ยังมีเรื่องชาวดาวอังคารในทำเนียบขาว 3 ปี

    --ชาวมอธแมนไม่มีศรีษะ แต่บินได้ มีตาที่ไหล่ โปนโตสีแดง ชอบอยู่ตามป่าช้าเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า จนนำมาสร้างเป็นหนังไปแล้ว ,ชาวแอชตาร์คอมมานด์กับการแทรกแซงสื่อโทรทัศน์--ชาวอาร์คทอเรียนมาปกป้องโลกในรูปของวิญญาณกุมารนับร้อย--เออันนี้เข้าห้องศาสนาดีกว่ามั้ง--ท่านสามรถเข้าถึงเรื่องลึกลับทำนองนี้ได้อีกแบบหนึ่งคือ ถามจากผู้รู้ ผู้เก่งเรื่องสมาธิ ถ้าเก่งจริง ท่านจะต้องทราบอย่างแน่นอนครับ เพราะความจริงก็คือความจริง จะมองจากมุมไหน ก็ต้องเห็นวันยังค่ำ

    --ผมเองโชคดีที่มีคนที่เก่งพลังจิตอยู่ใกล้ๆ สอบถามได้ทันที แต่ต้องเลือกเวลาหน่อยไม่งั้นเจอ จานบิน สากครกบิน--กระทู้นี้อยู่ในเรื่องลี้ลับ-รอการพิสูจน์ ยิ่งค้นก็ยิ่งรู้ครับ บริหารสมอง ยิ่งเรารู้ทันต่างดาวพวกนี้ ก็จะทำให้แผนการของพวกมันเปลี่ยนไป--ผู้อำนวยการคนแรกขององค์กรลับ เมื่อเตรียมจะบอกข้อมูลจริง ถูกจับยัดโรงพยาบาลทหาร โดยสงสัยว่าบ้า และถูกแขวนคอลงมาจากหน้าต่าง อำพรางว่าฆ่าตัวตายเอง

    --มีพวกนักวิทยาศาสตร์มากมายถูกฆ่า เช่นฆ่าแล้วเผาในรถยนต์ คนทั่วไปถูกข่มขู่
    กระบวนการรักษาความลับยังดำเนินต่อไป
    --บิลลี่ เมียร์ เป็นผู้ที่เผยแพร่การติดต่อกับชาวต่างดาว--พลีอิเดี้ยน ทุกวันนี้ก็ถูกตามฆ่าจากกลุ่มต่างดาวที่เป็นศัตรู ,ชายชุดดำ และหน่วยงานทหารบางประเทศ--นี่เป็นสิ่งที่มนุษย์ต่างดาวที่มาจาก พร็อกซิมา เซ็นจูรี่ กาแลกซี่ ซึ่งอยูใกล้ๆเรา ห่างไป 55 ล้านไมล์ บอกกับชายชาวเยอรมันที่ตั้งแค้มป์ในป่า (สื่อสารกันด้วยภาษาเยอรมัน โดยใช้เครื่องแปลภาษาที่เหน็บไว้ที่เข็มขัด)

    --มีผู้นำศาสนาใหม่ๆ เช่น ภิกษุณีชิงไห่ ตลอดจนผู้รับสาสน์จักรวาลแบบแชลเนลลิ่ง เช่น Kryon เข้าสู่สหประชาชาติ ก็ได้รับการต้อนรับอย่างดี มีการให้สัมภาษณ์ ปาฐกถา นับว่าโลกนี้ไม่สิ้นหวังเลยทีเดียว มีขบวนการยุคใหม่ ที่เรียกว่า นิวเอจ พวกนี้จะใช้ผลึกอัญญมณีในการรักษาสุขภาพ ความรู้ทางโยคะ แม้แต่ดนตรีก็ต้องเป็นนิวเอจ ว่ากันว่าคนพวกนี้เคยเกิดในทวีปแอตแลนติส

    ---รู้จักคำว่า ระเบียบโลกใหม่- New World Oder ไหมครับ คำว่า Globalization หรือ Alternative III ผมว่ามันออกมาจากปาก-หรือเป็นแนวคิดชาวต่างดาวทั้งนั้น มันเป็นองค์ความรู้แบบใหม่ครับท่าน พอๆกับทฤษฎี โกหลาหล Chaos ที่ว่าผีเสือขยับปีกทำให้แผ่นดินไหว เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว

    เกรย์มีความสามารถทางการย้ายสสาร ที่สามรถเปลี่ยนสสารให้เป็นพลังงานแล้วย้ายไปสู่ที่อื่นๆโดยอุปการณ์ที่เหมือนกับซูเปอร์คอมพิวเตอร์ขนาดจิ๋ว--ที่ผมได้กล่าวอ้างถึงความละเอียดของอะตอมในมิติของพวกเขาที่มีความเร็วในการสั่นสะเทือนถึง 17 เท่าของโลกเรา พูดง่ายๆ ว่าอาจจะสูงกว่าเราประมาณ 17 มิติ ทำให้พวกเขาเดินทะลุกำแพง หลังคา หรือส่งเหยื่อที่ถูกลักพาตัวไปได้ ทั้งๆที่นอนอยู่ในบ้านแท้ๆ

    ---อีกสิ่งหนึ่งที่อาจจะทำให้ท่านสับสน คือ ที่ว่า มิติที่ 1 คือ พวกก้อนหิน มิติที่ 2 ก็พืช เอาเป็นว่าใช้คำว่าความหนาแน่น(ทางจิตวิญญาณ)ก็แล้วกันครับ และหลายๆแหล่งยืนยันว่า พวกเรากำลังเริ่มเข้าสู่ความหนาแน่นที่ 4 โดยจะเห็นได้ว่า จะมีคนสนใจเรื่องลี้ลับ ผี เทพ นางฟ้า เรื่องจิตวิญญาณมากขึ้น ส่วนดาวดวงอื่นนะ เขาเข้าสู่ระดับ 4 กันหมดแล้ว รอพวกเราอยู่ครับแหะๆ

    --ตามทฤษฎีไกอา ถือว่าทุกๆสิ่งมีความรู้สึก โลก ก็คือสิ่งมีชีวิตแบบหนึ่ง ต้องการจะยกระดับจิตวิญญาณแบบนี้เช่นกัน สิ่งที่เป็นตัวถ่วงก็คือมนุษย์ ดังนั้นโลกจึงพยายามชำระล้างตัวเอง โดยการทำลายชีวิตมนุษย์บางส่วนออกไปบ้าง--อันนี้เป็นคำบอกจากต่างดาวผสมกับทฤษฎีไกอา--ไม่ได้อ่านการ์ตูน MMR มากนะนี่ รอบเดียวเอง--และจีโนมโปรเจค-ถอดรหัสพันธุกรรมมนุษย์ ก็ทำเสร็จแล้วด้วย

    --ชาวอันโดรเมดา หญิงสาวชื่อ ไลอา เข้าพบนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังชาวเม็กซิกัน บอกว่า ผลการตรวจสอบ และคำนวณ คะเนชะตาของโลก นั้นเสร็จแล้ว และบอกว่าชาวโลกกำลังทำลายสิ่งแวดล้อมและตัวเอง เช่น การทดลองนิวเคลียร์บ่อยๆ เกิดความร้อนสูงๆ ทำให้พายุหมุนจะมีความเร็วสูง การทำลายล้างที่รุนแรง--(อันนี้ผมกำลังนึกเรื่องโลกร้อนอยู่ เรื่องอัตราการรับและสะท้อนความร้อนจากดวงอาทิตย์ อัตราการใช้น้ำมัน ถ่านหิน--แต่จุดนี้ลืมไปเลยจริงๆ--คนที่ทำไม่มีจิตสำนึกร่วมเลยนะ)---และตอกย้ำว่า การทดลองสงครามเคมีของอเมริกาก่อให้เกิดเชื้อโรคเอดส์--ก็มีส่วนจริง เพราะไวรัสจริงๆเป็นแค่ผลึกโปรตีน ไม่ใช่เซลแบคทีเรีย

    --มนุษย์จะพบพลังงานจากอวกาศ มันมาของมันเอง ไม่ได้เกิดจากอะไร (ว่ากันว่า เทสลา ได้ค้นพบแล้ว ทุกหลังคาเรือน มีเสาอากาศ รับพลังงานมาใช้สบายไป--แต่พวกบิลเดอร์เบอร์เกอร์ขัดขวางเอาไว้ เพราะเก็บเงินค่าไฟไม่ได้)

    --2015 จะพบพลังงานที่มาจากเสียง เธอบอกว่าที่ดาวของเธอสามารถใช้เสียง อุ่นให้ทั้งตึกมีความอบอุ่น โดยผู้อาศัยก็ไม่รำคาญเสียงนี้ (มีข่าวว่าอเมริกาได้ทดลอง ใช้ตลื่นเสียงกำจัดฝุ่นควันในอากาศ โดยไม่แจ้งสาธารณชน และผู้คนพากันพูดว่า อากาศสะอาดขึ้นมากอย่างผิดสังเกต)

    ความสามรถทางสะกดจิตของพวกนี้ ทำให้การเข้าควบคุมประเทศต่างๆ ได้ง่าย เพราะแค่สะกดจูงจิตผู้นำคนเดียวก็เพียงพอแล้ว และยิ่งเมื่อใช้วัตถุที่ฝังเข้าในตัว-implants-จะยิ่งง่ายขึ้นอีก เคยอ่านที่เห็นเป็นชิปในโพรงจมูก ตรงต้นคอ-เคยเห็นแท่งแก้วผลึกที่ฝังไว้แถวหน้าแข้ง -บางอย่างเป็น ก้อนพลังงาน แต่ทำหน้าที่ได้เช่นกัน

    --เกรย์ผสมพันธุ์โดยตรงกับมนุษย์ไม่ได้ แต่ทำได้ในแล็บ ดังนั้นจึงมีลูกผสมต่างดาว--พวกหุ่นกึ่งมนุษย์-android- มีการลักพาตัวผู้หญิงจำนวนมากเรือนหมื่นเรือนแสน และทำให้ท้อง---อย่าคิดลึก--และยังโขมยลูกในท้องอีก การตัดอวัยวะสัตว์-Cattle Mutilation เกิดขึ้นทั่วไป เคยเห็นในยูทูปว่า วัวทั้งตัวถูกดูดลอยขึ้นไปด้วยลำแสงสีขาว--และบางแหล่งข่าวบอกว่ามีการชำแหละมนุษย์--อาจจะที่ WTC ด้วย--มีคลิปยูทูปที่ไฟใหม้โรงแรมในปักกิ่งอย่างรุนแรง แต่ตึกไม่ยุบลงมา ทีเวิลด์เทรด ชึ้นล่างแทบจะเป็นโครงเหล็กทั้งหมด ไฟก็ยังไม่มาก ดันยุบลงมาได้--น่าคิดครับ--ถือได้ว่าระดับการแทรกแซงสังคมมนุษย์ของพวกนี้ เข้าสู่ระดับสูงสุดแล้ว

    --พวกนี้มีฐานทัพอยู่ทั่วโลก มากที่สุดในอเมริกา และมีในส่วนด้านมืดของดวงจันทร์ด้วย---มีข่าวว่านักบินอะพอลโลก็ไปนั่งจิบกาแฟกันมาแล้ว แถมยังไม่ต้องใช้หน้ากากออกซิเจนอะไร ผักก็ปลูกให้เชียวพรืดไปหมด ไม่ต้องกลัวใครเห็น เพราะด้านนี้ไม่เคยหันไปทางโลกเลย
    --เกรย์ตัวสูง จะมีอำนาจเหนือพวกซีต้า และพวก Beetletrax โดยจะมีฐานใหญ่ที่ใกล้เกาะ Aleutian สิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าด้อยกว่ามนุษย์ ก็คือสืบพันธุ์เองไม่ได้ การโคลนนิ่งก็จะได้ตัวที่เล็อกกว่า อ่อนแอกว่าเดิม

    ---จบอรรถธิบาย เรื่อง Greys มา ณ ที่นี้--ขอบคุณผู้อ่าน เพราะถ้าไม่มีพวกท่านผมก็ขี้เกียจนั่งแปล และถือโอกาสก็อปใส่บล็อกไว้ เพราะขี้เกียจเขียน--สำหรับความเห็นที่ไม่ชอบใจผม ผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะท่านไม่ได้จ่ายค่าเน็ตแทนผมอยู่แล้วครับ--ฮา--ท่านที่อยากอ่านต่อ ต้องบอกว่าอยากอ่านเรื่องอะไร-เพราะผมจบทางไสยศาสตร์บัณฑิตโดยตรงครับ-ไม่ถนัดทางวิทย์ ขอบคุณ Lyssa Rayal จากหนังสือ Prism of Lyra และ Valdimar Valerian
    จากหนังสือ Matrix I,II,และ III

    ชาวเรปติเลียนเข้าติดต่อรัฐบาลก่อน และร้ายยิ่งกว่าเกรย์อีก ชอบกินเลือดและสมองคนสดๆ อ่านแล้วอึ้งเลย --พอดีเจอบทความล่าสุด มีการให้ผู้เชียวชาญไปดูสภาพระเบิดที่เวิล์ดเทรดชั้นล่าง ซึ่งไม่ถูกชนนะครับ เหล็กรีบาร์และโครงสร้าง ยืดตัวจากเดิมถึง 8 เมตร ซึ่งเขาบอกว่า จากระเบิด 90 ชนิดที่เขารู้จัก ไม่มีชนิดใดที่แรงขนาดยืดโลหะได้ มีแต่นิวเคลียร์ขนาดเล็กเท่านั้น---มีคลิปที่เจ้าหน้าที่ห้ามกันไม่ให้เข้าไป บอกว่ามีระบิดอยู่ในตึกด้วย--สาเหตุ เขาบอกว่า น่าจะเป็นการทำลายสำนักงานและนายธนาคารเชื้อสายยิว ที่คุมเศรษฐกิจอยู่

    --และเอกสารนี้บอกว่า ซัดดัม ได้ฆ่าชาวเคิร์ด 3 ล้าน5 แสนคน ด้วยอาวุธชีวภาพที่ร้ายแรงเท่าโรคเอดส์ -ที่รัฐผลิตแกมาฆ่าประชาชนของตนเอง และผลิตออกมาจากที่เดียวกันคือ ห้องแล็บใต้ดินของรัฐที่ชิคาโก--คนที่เขียนเปิดเผยข้อมูลก็ถูกตามล่าด้วยรถตู้ 2 คัน กับปืนกลอูซี่ เพื่อนๆ ถูกฆ่า 8 ใน 10 คนระบุว่าฆ่าตัวตาย ตัวเขาเองก็กำลังจะตายด้วยมะเร็ง ที่สัมผัสมาจากในแล็บ เขาจึงจอดรถเอาบัตรผ่านให้พวกทหารแล้วบอกว่า ให้เลิกข่มขู่คุกคาม มิฉะนั้นจะแฉเอกสารลับที่มีอยู่ 140,000 หน้า ขึ้นเน็ตให้หมด ล้วนแต่เป็นโครงการลับของรัฐบาลทั้งนั้น

    --ส่วนใหญ่เขาจะไปเล็คเชอร์ตามมหาวิทยาลัย--ตอนนี้ มีผู้รับข้อมูลจากการฟัง 45,000 คนแล้ว--ดีครับ อ่านแล้ว คิด ดูพฤติกรรมของชาติมหาอำนาจต่างๆ นั้นไม่งามเหมือนหน้าฉากแน่ ขนาดตั้งสำนักข่าวของตนแทนชาวโลก ก็เพื่อการลวงโลกมันจะง่ายขึ้น --พบกันกระทู้หน้าดีกว่าครับ

    จากคุณ : jesdath - [ 9 ก.ค. 52 ]

    ที่มา PANTIP.COM : X8053086

    หมายเหตุ

    สงครามอามาเกทดอน(สงครามโลกครั้งที่ 3) ตามที่มีบอกเอาไว้ในคัมภีร์ไบเบิ้ล จะเป็นการสู้รบกันระหว่างมนุษย์โลกบางส่วนร่วมกับมนุษย์ต่างดาวฝ่ายดี(พระคริสต์) กับ มนุษย์โลกบางส่วนร่วมกับมนุษย์ต่างดาวฝ่ายชั่ว(อิลูมินาติ) และมนุษย์ต่างดาวฝ่ายดีจะเป็นฝ่ายที่ได้รับชัยชนะ โลกมนุษย์จะเข้าสู่ยุคทอง หรือยุคแห่งสันติสุขไปอีก 1,000 ปี ครับ -เกษม-
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • obama.jpg
      obama.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.2 KB
      เปิดดู:
      935
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2013
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สหรัฐเสียหายจากพายุทอร์นาโด

    [​IMG]

    สหรัฐ 2 มิ.ย. - ผู้คนในหลายรัฐทางตะวันตกตอนกลางของสหรัฐเร่งเก็บกวาดความเสียหาย หลังถูกพายุทอร์นาโดหลายลูกพัดถล่ม ทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 14 คน ส่วนใหญ่อยู่ในเมืองโอคลาโฮม่า ซิตี้ ซึ่งถูกพายุทอร์นาโดรุนแรงพัดกระหน่ำอย่างหนักหน่วง เมื่อเดือนที่แล้ว

    พายุทอร์นาโดหลายลูกที่พัดกระหน่ำเมืองโอคลาโฮมาซิตี้ทำให้เกิดกระแสลมแรงจัด ฝนตกหนัก และเกิดถนนทรุดตัว ทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 คน และมีผู้เสียชีวิต อีก 2 คน ทางตะวันออกของเมืองนี้ ส่วนที่รัฐมิสซูรี่มีผู้เสียชีวิตอีก 3 คน ซึ่งทั้งหมดเสียชีวิตจากน้ำท่วมหนัก ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักทำให้เกิดน้ำท่วมจนถนนหลายสายกลายเป็นแม่น้ำ ขณะที่ได้เกิดหลุมยุบตัวขนาดใหญ่บนถนนสายหลักทำให้การจราจรกลายเป็นอัมพาต นอกจากผู้เสียชีวิตแล้วยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่เกี่ยวเนื่องจากพายุทอร์นาโดที่ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล 77 คน มีรายงานว่า ขณะที่พายุเคลื่อนเข้ามา สนามบินในเมืองโอคลาโฮม่าซิตี้ได้อพยพผุ้โดยสารไปยังอุโมงใต้ดินและสั่งระงับเครื่องบิน ที่จะเดินทางเข้าและออก แต่ขณะนี้ได้เปิดให้บริการตามปกติแล้ว

    สำนักงานอากาศแห่งชาติของสหรัฐ เตือนว่าขณะนี้พายุกำลังเคลื่อนตัวไปทางตะวันออก ซึ่งรัฐโอไฮโอ และหุบเขาริมแม่น้ำมิสซิสซิปปี้ เป็นพื้นที่ที่คาดว่าพายุจะพาดผ่าน และจะต้องเตรียมรับมือพายุ อย่างไรก็ตามพายุทอร์นาโดที่พัดกระหน่ำ เมื่อวันศุกร์ มีความรุนแรง น้อยกว่าพายุที่พัดกระหน่ำพื้นที่บริเวณนี้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต ไปถึง 24 คน ทั้งนี้แต่ละปี สหรัฐอเมริกา ต้องเผชิญกับพายุทอร์นาโดถึง 1,200 ลูก

    สำนักข่าวไทย TNA News | 2 มิ.ย. 2556 19:58 |

    ที่มา สหรัฐเสียหายจากพายุทอร์นาโด | MCOT.net | MCOT.net

    สาธารณรัฐเช็กเตรียมรับมือน้ำท่วมเมืองหลวง

    [​IMG]

    ปราก 2 มิ.ย. - ระดับน้ำในแม่น้ำที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ทางการสาธารณรัฐเช็กเริ่มตั้งกำแพงโลหะตลอดแนวแม่น้ำวัลตาวาที่ไหลผ่านกรุงปราก เพื่อป้องกันน้ำท่วมเมืองหลวง

    ฝนที่ตกหนักติดต่อกันหลายวันในกรุงปรากและอีกหลายเมืองทั่วประเทศ ทำให้ระดับน้ำในแม่น้ำวัลตาวา ซึ่งยาวที่สุดในประเทศ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและอาจถึงระดับวิกฤติในวันนี้ ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำเฮลิคอปเตอร์ไปช่วยประชาชนในเมืองทางตอนเหนือ และยังมีประชาชนจำนวนมากต้องอพยพหนีน้ำท่วมในหลายเมือง ถนนและทางรถไฟหลายสายยังคงใช้การไม่ได้ ขณะที่นักอุตุนิยมวิทยาเตือนว่า ฝนจะตกหนักไปจนถึงวันจันทร์

    สำนักข่าวไทย TNA News | 2 มิ.ย. 2556 19:02 |

    ที่มา สาธารณรัฐเช็กเตรียมรับมือน้ำท่วมเมืองหลวง | MCOT.net | MCOT.net

    ผู้ชุนนุมในตุรกีเดินหน้าปักหลักประท้วงต่อ

    [​IMG]

    ตุรกี 2 มิ.ย. - เหตุการณ์ประท้วงต่อต้านรัฐบาลตุรกีได้ลุกลามออกไปในหลายเมือง ขณะที่ผู้ชุนนุมยังเดินหน้าปักหลักประท้วงต่อ

    ชาวตุรกีจำนวนมากทั้งในกรุงอังการ่า และนครอิสตันบูล ยังคงปักหลักประท้วงต่อต้านรัฐบาลตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ชุมนุมได้พากันจุดไฟตามถนนสายต่าง ๆ และบางคนได้หันไปทำลายรถยนต์ตลอดจนทรัพย์สินอื่น ๆ ผู้ชุมนุมได้ใช้ก้อนหิน ท่อนไม้ ขวดน้ำ และข้าวของต่าง ๆ ขว้างปาเข้าใส่ตำรวจ ซึ่งตอบโต้ด้วยยิงแก๊สน้ำตาเข้าใส่ผู้ชุมนุม ที่นครอิสตันบูล เมื่อคืนนี้ ผู้ประท้วงได้ช่วยกันใช้ก้อนอิฐ และวัสดุก่อสร้างอื่น ๆ ก่อเป็นแนวกั้นตำรวจ ขณะที่การประท้วงได้แผ่ลามออกไปในหลายเมือง โดยผู้ประท้วงต่างประณามรัฐบาลตุรกีภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรีทายยิป แอร์โดอาน ว่าเป็นรัฐบาลเผด็จการ หลังการชุมนุมเมื่อวันศุกร์ได้เกิดการปะทะกันขึ้นระหว่างตำรวจและผู้ประท้วง ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายร้อยคน

    สำนักข่าวไทย TNA News | 2 มิ.ย. 2556 13:38 |

    ที่มา ผู้ชุนนุมในตุรกีเดินหน้าปักหลักประท้วงต่อ | MCOT.net | MCOT.net
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. Wannika Taveewan

    Wannika Taveewan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +141
    การมีสติ ตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท

    เห็นด้วยกับคุณเกษม ที่กล่าวไว้ข้างต้นทุกประการค่ะ การมีสติตั้งตนไว้ในความไม่ประมาท ในเหตุการณ์รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นภัยที่เกิดจากมนุษย์ ด้วยกันเองหรือ ภัยที่เกิดจากธรรมชาติ (ผลสะท้อนจากฝีมือมนุษย์อีกนั้นแหละ)การเรียนรู้สิ่งที่เกิดรอบตัว หาทางหนีทีไล่ยามเมื่อเกิดภัย เวลาที่ที่ภัยยังมาไม่ถึงก็อย่ามัวเพลิดเพลินว่าจะไม่เกิด เพราะสิ่งที่แน่นอนยังเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนได้ ดังนั้นเมื่อถึงคราวที่ภัยมา คนที่ช่วยเหลือเราได้ดีที่สุด ก็คือตัวของเรานั่นเอง หากแต่ภัยอะไรก็ไม่ร้ายเท่ากับ ภัยพิบัติ(กิเลส)ที่เกิดขึ้นภายในจิตของตน
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    บทบาทของสนามแม่เหล็กโลก ต่อสุขภาพ !!!

    [​IMG]

    คนเราไม่รู้จักความสำคัญของสนามแม่เหล็ก จนกระทั้งนักบินอวกาศทั้งสหรัฐ และรัสเซีย เกิดอาการอ่อนเพลีย ปวดเมื่อยตัว มึนหัว เมื่อทำงานอยู่ในอวกาศ นานๆ จนในที่สุด องค์การนาซ่าจึงต้องสร้างสนามแม่เหล็กเทียม ขึ้นในสถานีอวกาศ โดยให้สนามแม่เหล็กดังกล่าวมีความถี่ที่ 7 a ครั้ง/วินาที ซึ่งเท่ากับ สนามแม่เหล็กโลก “โรคอวกาศ” จึงหมดไป ขณะเดียวกันชุดอวกาศของรัสเซีย ยังได้ออกแบบ ให้ใส่แม่เหล็กไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อรักษาสุขภาพของนักบินอวกาศด้วย

    ในญี่ปุ่นนักวิจัยชื่อ ไดโออิชิ นาตาการา พบว่าคนงานก่อสร้างตึกสูง ที่ต้องใช้ โครงเหล็กเป็นจำนวนมาก มักป่วยด้วยอาการอ่อนเพลียที่หลัง นอนไม่หลับ เขาพบว่าโครงเหล็กที่เป็นแผ่นของตึก ทำหน้าที่เป็นฉนวนที่กันเอาสนามแม่เหล็กโลกออกไป จากพื้นที่ภายในอาคารเป็นผลให้คนงาน เกิดอาการป่วยเจ็บได้ ประเด็นนี้เป็นเรื่องนำคิดต่อไปว่า ทุกวันนี้ชาวสำนักงานทำงานอยู่ในตึกสูง ส่วนมากมีอาการเจ็บป่วยไม่น้อย อาจเกิดจากภาวะพร่องสนามแม่เหล็กโลกก็ได้

    และเหตุฉะนี้เอง การพักผ่อนตากอากาศ พาตัวเองไปอยู่ท่ามกลาง ภูเขา แม่น้ำ ทะเล จึงเปิดโอกาสให้เราได้รับการอาบไล้จากสนามแม่เหล็กโลก เพิ่มพลังชีวิตสำหรับการทำงานอันตรากตรำในว้นต่อไป และขณะเดียวกันการใช้อุปกรณ์ที่ให้สนามแม่เหล็กอ่อนๆ แก่ร่างกายของคนที่เจ็บป่วย ด้วยภาวะพร่อง สนามแม่เหล็กก็จะพบว่าอาการป่วยเจ็บดีขึ้น

    นักสัตววิทยาสังเกตุว่า สัตว์แต่ละชนิดรับรู้ต่อสนามแม่เหล็กโลก ที่แตกต่างกัน นกพิราบสื่อสารสามารถบินกลับรังได้ ก็เพราะบางส่วนในสมองของมัน รับรู้ต่อง ความเข้มจางของสนามแม่เหล็กโลก ในจุดต่างๆที่แตกต่างกัน มีงานวิจัยชิ้นหนึ่ง ทดลองใช้เครื่องปล่อยสัญญาณวิทยุขนาดเล็ก ติดไว้ที่หัวนกพิราบ สัญญาณดังกล่าวรบกวนการรับรู้สนามแม่เหล็กโลกของนกพิราบ ทำให้นกไม่สามารถบินกลับรังได้ ข้อคิดจากเรื่องนี้มีอยู่ว่าคนสมัยนี้ ขณะที่กำลังเดินทางกลับบ้าน แต่มัวหลงระเริง โทรศัพท์มือถือ คุยกับแฟนอยู่ตลอดเวลา อาจถึงกับหลงทิศผิดทาง กลับบ้านไม่ถูกก็เป็นได้

    ทีนี้มาถึงก้อนหินและแร่ธาตุบ้าง นักธรณีวิทยาเชื่อว่าสนามแม่เหล็กโลก เกิดขึ้นโดยเหล็กหลอมละลายที่เป็นลาวาอยู่ใต้พื้นโลก เมื่อภูเขาไฟระเบิด ลาวาที่พุขึ้นแล้วเย็นตัวลงเป็นก้อนหินชนิดต่างๆ และกลายเป็นเปลือกโลกทีละชั้นๆ เปลือโลกซึ่งก็ประกอบด้วยก้อนหินที่ปนธาตุเหล็กเหล่านี้ จึงแฝงไว้ด้วยสนามแม่เหล็กแรงบ้างค่อยบ้างอยู่ภายในหินชั้นต่างๆเหล่านี้ ขณะเดียวกันสิ่งมีชีวิตทั้งพืชและสัตว์ ซึ่งวิวัฒนาการมาควบคู่กับกำเนิดของโลก ต่างก็มีอิทธิพลของ สนามแม่เหล็กโลก แฝงอยู่ในทุกอณูของชีวิตอยู่ด้วย

    นี่เป็นคำอธิบายว่า ทำไมนกพิราบจึงรับรู้สนามแม่เหล็กโลกได้ เหตุเพราะว่าในสมองบางพื้นที่ของนก ปรากฎมีแร่ธาตุแมกเนไตต์อยู่มากเป็นพิเศษ และงานวิจัยในระยะหลังก็พิสูจน์ด้วยว่า สมองของคนเราก็มีแมกเนไตต์อยู่ในพื้นที่บางส่วน รวมทั้งที่ต่อมหมอกไตด้วย ตรงนี้เป็นข้อสันนิษฐานด้วยว่า นักเพ่งพลังจิตบางคน ที่สามารถใช้ไม้รูปตัววาย หาแหล่งน้ำใต้ดินได้ ก็อาศัยแมกเนไตต์ในสมองบางส่วน และความสามารถนี้ จะหมดไปทันที ถ้าให้เขาสวมหมวกและปิดพื้นที่ต่อมหมวกไต ด้วยเครื่อง ป้องกันสนามแม่เหล็ก

    ความรู้ต่อมาว่าด้วยสนามแม่เหล็กกับสิ่งมีชีวิต ยังพบอีกด้วยว่าทิศทางและการหันขั้วของสนามแม่เหล็ก มีผลที่แตกต่างกันต่อการเจริญเติบโต และการเผาผลาญภายในเซลล์ของสิ่งมีชีวิต นักวิทยาศาสตร์ได้ทดลองปลูกเมล็ดข้าว ด้วยการวางเมล็ดตามยาวและตามขวางต่อสนามแม่เหล็กโลก แล้วพบว่าเมล็ดที่วางไว้ให้ทอดตัวตามแนวเหนือใต้ สามารถงอกและเติบโตดีกว่าเมล็ดที่ถูกวางไว้ตามขวาง

    ความรู้ละเอียดกว่านั้นยังพบว่า ความเข้มจางของสนามแม่เหล็กโลก แปรเปลี่ยนตามแต่ละสถานที่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโครงสร้างของเปลือกโลกในแต่ละแห่ง ที่ต่างกัน รวมทั้งปริมาณแร่ธาตุใต้พื้นดินแต่ละแห่งที่แตกต่างกันด้วย นักธรณีวิทยาพบว่า สนามแม่เหล็กโลกที่อเมริกาหรือรัสเซีย มีความเข้มกว่าสนามที่บราซิล

    สนามแม่เหล็กโลกโดยปกติ จะสั่นสะเทือนด้วยความถี่ 76 รอบ/วินาที่ ขณะเดียวกันยังมีการสั่นสะเทือนขนาดจิ๋ว ที่แปรเปลี่ยนอยู่ในระหว่างคลื่นสั่นสะเทือนพื้นฐานอีกด้วย มันมีขนาด 1 รอบ จนถึง 25 รอบ/วินาที นักธรณีวิทยาจึงตั้งข้อสังเกตุด้วยว่า ความเข้มของสนามแม่เหล็กโลกแปรเปลี่ยนเป็นวัฏจักร คือลดลงและเพิ่มขึ้นทั้งนี้โดยมีรอบระยะของการลดและเพิ่มรอบ 500,000 ปี และโลก ณ.ขณะนี้อยู่ในระยะที่ความเข้มกำลังลดลง จากขนาด ความเข้ม 4 เกาส์ เหลือเพียง 0.4-0.5 เกาส์ ในปัจจุบัน เขารู้เรื่องนี้ได้โดย เก็บตัวอย่างของฟอสซิลอายุต่างๆกัน มาเทียบปริมาณความเข้มของสนามแม่เหล็ก ที่แฝงอยู่ในฟอสซิลเหล่านี้

    สมมุติฐานจึงมีอีกว่า ปัจจัยอะไรก็ตามที่ไปลดความเข้มสนามแม่เหล็กโลก จะไม่ดีต่อสุขภาพ และปัจจัยที่เพิ่มสนามแม่เหล็กโลกที่มีต่อตัวเรา ด้วยความเข้ม ที่พอประมาณ จะช่วยจรรโลงสุขภาพ และตรงนี้เองเกิดมีข้อสันนิษฐานเพิ่มเติมที่ว่าด้วย การจัดทิศทางของอาคารบ้านเรือน ประตูหน้าต่าง การตกแต่งด้วยต้นไม้ สระน้ำ และก้อนหินในบ้านหรือในสำนักงาน ที่เรารู้จักกันในนาม “เฟิงสุ่ย” หรือ “ฮวงจุ้ย” นั้น น่าจะมีอิทธิพลต่อสนามพลังของแม่เหล็กโลก

    ข้อสงสัยมีว่า เพียงแต่ก้อนหิน ต้นไม้ คอนกรีต จะไปมีแรงเหนี่ยวนำอะไรต่อ สนามแม่เหล็กโลก จะเข้าใจเรื่องนี้ได้ต้องรู้จักเรื่องของปฐพีวิทยา เขาจะแบ่ง สิ่งต่างๆที่ไม่ได้เป็นโลหะ ออกตามคุณสมบัติทางแม่เหล็ก ออกเป็นไดอาแมกเนติก (diamagnetic) คือสารที่ถูกปฏิเสธหรือผลักดันโดยพลังแม่เหล็ก แรงๆ และสารพาราแมกเนติค (paramagnetic) มีคุณสมบัติที่ถูกดูดดึงได้โดยสนามแม่เหล็กแรงๆ ชนิดหลังนี้ได้แก่ แกรนิต ดิน หินทราย ซึ่งล้วนเป็น วัสดุก่อสร้างแต่ครั้งโบราณจนปัจจุบัน สารพาราแมกเนติกแม้จะไม่ได้กลายเป็น แม่เหล็กในตัวมันเอง ได้เหมือนเหล็กหรือโคบอลต์ แต่มันก็ยอมรับและดูดซับ พลังแม่เหล็กระดับหนึ่ง และวัสดุก่อสร้างเหล่านี้มีผลต่อ คน สัตว์ และพืชที่อาศัยอยู่ในอาคารสิ่งก่อสร้างเหล่านี้

    นี่คือความลับของสิ่งก่อสร้างโบราณ นับตั้งแต่พีรามิดหรือแท่งหินโอเบลิสก์ ของอียิปต์ สโตนเฮนช์ในอังกฤษ สุสานซื่อซานหลิงในจีน รวมถึงตึกกลมในไอร์แลนด์ ซึ่งมีชื่อเสียงมากในแง่ของสนามพลัง และมีงานวิจัยที่สนุกสนานมาก ว่าด้วยสนามพลังเหล่านี้ ติดตามตอนต่อไป

    น.พ.บรรจบ ชุณหสวัสดิกุล

    ที่มา http://palungjit.org/threads/บทบาทของสนามแม่เหล็กโลก-ต่อสุขภาพ.24633/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2013
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ประโยคดังที่หลายคนประทับใจ !!!

    [​IMG]

    ครูเล็ก ภัทราวดี โพสต์ติง เสก โลโซ โยนทุ่มกีตาร์

    ดูเหมือนกรณีใหม่ของหนุ่มขาร็อค เสก โลโซ จะยังไม่ได้รับคำชี้แจงให้หายแคลงใจสักเท่าไหร่ อีกทั้งดูเหมือนสังคมจะมองว่าเป็น วิธีโปรโมทคอนเสิร์ตของตัวเอง ที่ดูรุนแรง..และไม่ศิลปะเอาเสียเลย เช่นเดียวกับศิลปินและคนในวงการบันเทิง ที่ออกมาวิจารณ์พฤติกรรมของ เสก โลโซ ซึ่งเป็นศิลปินระดับตำนานที่หลายคนชื่นชอบ ครูเล็ก ภัทราวดี ครูสอนศิลปะการแสดงที่เคารพนับถือของคนในวงการ ได้โพสต์ข้อความเอ่ยถึง พฤติกรรมโมโห ทุ่มกีต้าร์และทำลายเครื่องดนตรีบนเวทีของ เสก โลโซ ในเชิงเปรียบเทียบว่า

    "ดูข่าวคุณ เสก ทำลายกีตาร์ แล้วนึกถึงครั้งหนึ่งในชีวิตที่ซ้อมควงพัด (Fan Dance) ที่นิวยอร์ก แล้วทำไม่ได้ ก็โยนพัดทิ้งลงพื้น ด้วยอารมณ์โกรธ ผู้กำกับชาวอเมริกา เดินเข้ามาหา บอกให้ขอโทษ "พัด" และเก็บเขามาวางในที่อันควรด้วยความเคารพ และอย่าทำเช่นนั้นอีก เพราะมันไม่ใช่ความผิดของ "พัด" มันเป็นความ "ทำไม่ได้ตั้งใจ" ของมนุษย์ต่างหาก..."

    นอกจากนี้ ครูเล็ก ยังแนะนำในสิ่งที่ฝรั่งสอนครั้งนี้ว่า ควรกตัญญูรู้คุณ และเคารพสิ่งที่ให้ประโยชน์กับเราและคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดก็ตาม ก็ควรให้ความเคารพ อย่างน้อยก็เป็นสิ่งที่สร้างอาชีพตัวเอง

    อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ลง มีผู้คนในโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างพากันกดไลค์ชอบใจและแชร์ช้อความนี้ไปทั่วอินเตอร์เน็ต จนกลายเป็นประโยคดังที่หลายคนประทับใจ

    ที่มา ครูเล็ก ภัทราวดี โพสต์ติง เสก โลโซ โยนทุ่มกีตาร์ (ไดอารี่วันที่ 1 มิถุนายน 2556 ของ dookdiktoday)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2013
  9. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    เพชรบุรี - ด่วน! ภูเขาครึ่งลูกที่เขาย้อย เพชรบุรี ถล่มทับคนงานโรงโม่หินนับ 10 ราย เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือแล้ว คาดสาเหตุมาจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักทำให้ดินอุ้มน้ำไม่ไหว จึงถล่มลงมาทับคนงานที่กำลังทำงานอยู่เบื้องต้นเสียชีวิต 3 ราย

    เมื่อเวลา 08.20 น.วันนี้ (3 มิ.ย.) พ.ต.ต.ธีรเดช เดชศิริ พนักงานสอบสวน สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีภูเขาหินถล่มทับร่างคนงานภายในโรงโม่หินเพชรสมุทร 1970 เลขที่ 69/1 หมู่ 6 ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเขาย้อย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานเข้าสนับสนุน

    ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องเขา ภายในโรงโม่หินเพชรสมุทร ซึงพบว่ามีก้อนหินขนาดใหญ่สไลด์ลงมาจากยอดเขาที่มีความสูงประมาณ 100 เมตร โดยด้านล่างตีนเขามีซากรถถูกหินทับจนพังเสียหายรวมทั้งหมด 10 คัน ประกอบด้วย รถแบ็กโฮ จำนวน 3 คัน รถบรรทุก 10 รวม 4 คัน และรถยนต์กระบะอีก 3 คัน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาย้อย 4 ราย โดยสาหัส 3 รายถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า ทราบชื่อต่อมา คือ นายนพ สัญชาติพม่า หัวหน้างานเจาะ นายขวัญเมือง ศรีสุข คนคุมงาน นายกำพร้า ลิสิ พนักงานขับรถแบล๊กโฮ และนายยาว ชาวพม่า คนขับรถยนต์กระบะ

    นอกจากนี้ ยังพบว่ามีผู้เสียชีวิตที่จมอยู่ใต้ซากรถและกอง หินจำนวน 3 ราย ชื่อนายน้อย และนายยู ชาวพม่า พนักงานเจาะและนายสุวิทชาติ คนไทย ซึ่งเป็นพนักงานขับรถแบล๊กโฮ โดยขณะนี้ผู้เสียชีวิตยังจมอยู่ใต้กองหินดังกล่าว

    โดยขณะนี้ยังไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุ นั้นยังคงมีเศษหินสไลด์ไหลลงมาอย่างต่อเนื่องทำให้การเข้าช่วยเหลือเป็นไป ด้วยความยากลำบากหลังเกิดเหตุนายมณเฑียร ทองนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ดร.ไกร บุญบันดาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายปราโมทย์ สำเภาเงิน ปลัดจังหวัด นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ นายอำเภอเขาย้อย อุตสาหกรรมจังหวัด และหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพร้อมกำลังทหารจากมณฑลทหาร บกที่ 15 เจ้าหน้าที่ ปภ.เพชรบุรี และกำลังเครื่องจักรจาก อบต.หนองชุมพล รวมถึงหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรีร่วมสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง

    นายมณเฑียร ทองนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้ประสานกับนายสมศักดิ์ หวลกสิน ผอ.สำนักงานอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่เขต 7 จ.ราชบุรี เข้าประเมินพื้นที่และสถานการณ์ว่าจะสามารถเข้าดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิต ออกมาพร้อมกับประสานกับทางเจ้าโรงงานคือนายวิชัย เหล่านิชวิศิษย์ เพื่อเข้าร่วมประเมินสถานการณ์ โดยล่าสุดยังไม่สามารถเข้าไปดำเนินการได้เนื่องจากยังมีหินสไลด์ตกลงมาอย่าง ต่อเนื่อง

    ทั้งนี้ จากการพยายามของเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชรและกำลังทหารจากมณฑลทหารบก ที่ 15 ที่เดินเท้าเข้าไปเพื่อค้นหาผู้เสียชีวิตภายใน แต่การช่วยเหลือต้องยุติลงเนื่องจากมีหินสไลด์ลงมาอย่างต่อเนื่องทำให้เจ้า หน้าที่ต้องรีบถอนกำลังออกมาจากพื้นที่โดยด่วน

    จากนั้นต่อมานายมณเฑียร ทองนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ประกาศให้พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ประสบภัยพิบัติและสั่งหยุดกิจการชั่ว คราวกับโรงโม่หินเพชรสมุทร 1970 และแจ้งข้อมูลให้ทราบว่า จากการที่เห็นว่ามีถล่มนั้นจากการทราบข้อมูลว่าทุกวันช่วงเวลา 17.00 น.ของทุกวัน จะมีการระเบิดหินแล้วตอนเช้าจะมีคนงานขับรถแบ็กโฮ และรถ 10 ล้อมาขนหินเพื่อไปโรงโม่ ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำทุกวัน บังเอิญเมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.) หลังจากที่ระเบิดหินไปเมื่อช่วงเย็นแล้ว ยังมีหินบางส่วนที่ยังค้างอยู่ ซึ่งโดยปกติจะไม่พังทลายลงมาประกอบกับมีฝนตกหนักทำให้ดินที่รองรับเกิดการ อุ้มน้ำและอ่อนตัวลงรับน้ำหนักของดินไม่ไหวและถล่มลงมาในช่วงเช้าที่มีคนงาน เข้ามาทำงาน

    "ขณะที่คนงานใช้ระแบ็กโฮตักหินใส่รถบรรทุก 10 ล้ำอยู่นั้นปรากฎว่าหินบนยอดเขาก็หล่นลงมาทับ ซึ่งทราบแล้วว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนไทย 1 คน และชาวพม่า 2 คนและผู้บาดเจ็บอีก 4 คน ซึ่งขณะนี้ได้นำส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าไปแล้ว 3 คนและส่งโรงพยาบาลเขาย้อย 1 คนบาดเจ็บเล็กน้อย บางส่วนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บได้หนีรอดออกมาได้" นายมณเฑียร กล่าว และกล่าวต่อว่า

    ทั้งนี้ ได้มีการประสานกับทางอุตสาหกรรมจังหวัดและทางอุตสาหกรรมเขตจังหวัดราชบุรี ให้ส่งทีมวิศวกรมาดูแล้ว ซึ่งทางอุตสาหกรรมจังหวัดจะบันทึกถึงผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อจะทำการปิด เหมืองและหยุดกิจการชั่วคราวจนกว่าจะมีความปลอดภัยและมีโทษปรับที่ประกอบ กิจการแล้วมีความประมาทจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

    "ในส่วนของการช่วยเหลือนั้นได้แต่งตั้งให้นายนายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ นายอำเภอเขาย้อย เป็นผู้อำนวยการด้านความปลอดภัยฝ่ายพลเรือนประจำอำเภอเขาย้อย โดยให้นายอำเภอเขาย้อย ประชุมปรึกษาหารือร่วมกับทางหน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ทหารที่จะเข้ามาดำเนินการช่วยเหลือโดยได้ประสานกับทางเจ้าของ บริษัท" นายมณเฑียร กล่าว

    ด้านนายวิชัย เหล่านิชวิศิษย์ เจ้าของโรงโม่หินเพชรสมุทร 1970 เปิดเผยว่า ทางบริษัทยินดีที่จะรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมดทั้งในเรื่องของคนเจ็บ และผู้เสียชีวิตโดยจะรับผิดชอบและช่วยเหลืออย่างเต็มที่
     
  10. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    หินภูเขาถล่มทับคนงานโรงโม่หินเพชรบุรีคร่าชีวิต 3


    เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 มิ.ย.2556 เกิดเหตุภูเขาหินปูนถล่มทับคนงานของโรงโม่หินเพชรสมุทร ที่บ้านหมู่ 6 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่คนงานนำรถแบ๊คโฮ รถบรรทุกสิบล้อและรถกระบะขึ้นไปบนเหมืองหินบนภูเขาเพื่อลำเลียงหินที่ระเบิดไว้ลงมาย่อยยังโรงโม่หินด้านล่าง ซึ่งอยู่เชิงเขา หลังเกิดเหตุจึงมีการประสานให้หน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ และสามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกก้อนหินทับออกมาได้จำนวน 6 คน ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 คนและอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า ซึ่งยังพบว่ามีคนงานอีก 3 คน เสียชีวิตอยู่ภายในรถแบ๊คโฮและรถบรรทุก 10 ล้อ จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือไปยังชุดกู้ภัย ของมูลนิธิสว่างสรรเพ็ชญธรรมสถาน และกำลังทหารของมณฑลทหารบกที่ 15 ให้ส่งกำลังมาเสริม เข้ามาช่วยเหลือในการนำร่างออกมา

    ขณะที่นายมณเฑียร ทองนิตย์ ผวจ.เพชรบุรี พร้อมด้วยรองผวจ.ปลัดจังหวัดและอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบุรี ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจดูภาพพื้นที่เกิดเหตุเพื่อจัดกำลังเข้าไปช่วยเหลือและนำร่างผู้เสียชีวิต ทราบว่าเป็นคนงานไทย 1 รายและชาวพม่า 2 ราย ออกมา ซึ่งขณะนี้ยังรอวิศวกรเหมืองแร่ที่จะมาประเมินความปลอดภัยในการเข้าไปให้ความช่วยเหลืออยู่

    สำหรับเหมืองหินบนภูเขาดังกล่าวเบื้องต้นพบว่า คืนก่อนเกิดเหตุมีฝนตกหนักในพื้นที่
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นิมิตฝัน..ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ !!!

    [​IMG]

    นิมิตร้าย-เตือนภัยพิบัติใหญ่แผ่นดินยุบตัวน้ำทะเลท่วม

    ณ.“ประตูไปสู่อีสาน” เมื่อยามใกล้เช้า พ่อค้าแม่ค้ากำลังขนสินค้าไปขายในตลาดสด คนส่วนใหญ่กำลังหลับใหล พลันก็เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง พร้อมเสียงเหมือนฟ้าคำรามมาแต่ไกล ไม่มีใครรู้ว่ามีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น จนกระทั้งท้องฟ้าเริ่มสว่าง ทุกคนตกใจเมื่อมองเห็นชายทะเลเกิดขึ้นใหม่ที่ฟาร์มเลี้ยงโคนมที่ใหญ่ที่สุด ภาพที่ทุกคนเห็นคือหายนะครั้งยิ่งใหญ่สุดบรรยาย ที่ชายฝั่งทะเลเกิดใหม่นั้น มีเศษซากศพคนสัตว์สิ่งของลอยอยู่มากมาย บางส่วนถูกคลื่นทะเลซัดมาติดบนชายฝั่ง บางคนยังไม่ตาย ผู้คนและคณะกู้ภัยฯกำลังช่วยกันชักลากคนเข้าหาฝั่งเพื่อช่วยชีวิต เกิดความสับสนวุ่นวายเต็มไปหมด เสียงผู้คนคุยกัน ตะโกนร้องเรียกหาญาติพี่น้องที่สูญหายไประงม บางคนร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือดเมื่อพบศพของญาติพี่น้องของเขาแล้ว

    มีเหตุการณ์เหนือธรรมชาติปรากฏขึ้น บางคนรอดตายทั้งที่ในสภาพนอนหลับอยู่? คนเหล่านั้นลอยอยู่ในอากาศเหนือน้ำทะเลเพียงเล็กน้อย เมื่อใช้สมาธิเพ่งดูให้ดีจะเห็นร่างทิพย์บางใสโปร่งแสงของ “เหล่าเทวดานางฟ้า” กำลังอุ้มร่างของเด็กบ้างผู้ใหญ่บ้างที่มีบุญมากและยังไม่ถึงคราวตาย นำมาวางบนบกแล้วรีบกลับไปนำคนอื่นมาวางไว้อีก มีเทวดานางฟ้าอีกคณะหนึ่งลอยเข้ามาหาชายฝั่งมาในระดับสูงมาก กำลังนำพาผู้มีบุญวาสนาสูงไปไว้ที่อื่น ไม่มาปะปนกับคนธรรมดาสามัญ มีบางคนที่สำเร็จอภิญญาหกสามารถใช้อิทธิฤทธิ์ “เดินหนบนอากาศ” ได้มาช่วยสงเคราะห์อุ้มชูญาติพี่น้องและผู้มีบุญคุณให้พ้นภัยนี้เช่นกัน เสียงเสื้อผ้าและผ้าห่มที่ห่อตัวคนเหล่านั้นสะบัดไปมาในอากาศ ฟังแล้วเหมือนเสียงธงชาติยามต้องลมแรง

    ที่น่าสังเกตคือคนที่รอดตายนั้นล้วนแล้วแต่เป็น “ผู้ทรงศีล 5-8 บริสุทธิ์” เป็นปกติ พวกเขาชอบทำบุญ เน้นการไถ่ชีวิตสัตว์ ปล่อยปลา+สังฆทาน วิหารทาน ธรรมทาน เป็นปกติ บำเพ็ญความเพียรฝึกฝนสมาธิ+วิปัสสนากรรมฐาน 40 ทุกวันไม่ขาด

    ใครเกรงกลัวภัยอย่างนี้ ขอให้ปฏิบัติตามคำแนะนำไว้ดังกล่าวข้างต้น ถ้าภัยอย่างนี้เกิดขึ้นจริงท่านจะรอดพ้นภัยอันนั้นไปได้ครับ ชุมชนใดเมืองใดที่พลเมืองส่วนใหญ่ขาดศีลธรรมมากเกิน 75% ของพลเมืองทั้งหมด ก็เสี่ยงที่จะถูก “พระแม่ธรณีสูบ” แล้วท่านลองถามเพื่อนๆที่ท่านรู้จักว่าเคยทำบุญรักษาศีล 5 บริสุทธิ์หรือไม่ ซุ่มถามสัก 10 คน ถ้าทั้งหมดตอบว่าไม่ชอบทำบุญ ไม่ชอบรักษาศีล แสดงว่าท่านกำลังอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยใหญ่แล้ว

    บทความโดยคุณ อดิศร นิตยาจาร

    ที่มา นิมิตร้าย-ภัยพิบัติใหญ่แผ่นดินไหวยุบจมทะเล | Horoscopes by หมอแดง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มิถุนายน 2013
  12. neung xcm

    neung xcm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    102
    ค่าพลัง:
    +874
    เรื่องนี้เรื่องจริงครับ และมันกำลังจะเกิดขึ้น ผมขอเสริมนิดหน่อยนะครับสำหรับศีล5 ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป กระผมหวังว่าพระพุทธเจ้าท่านคงจะไม่ว่าผมนะครับ เพราะกระผมเขียนด้วยความรักและความเข้าใจที่มีต่อเพื่อนๆมนุษย์ที่ดีๆบางกลุ่มในสมัยนี้น่ะครับ

    คือศีล5

    1.ห้ามฆ่าสัตว์ (หากสรรพสัตว์เขาไม่ได้มาทำร้ายเราๆก็พยายามห้ามไปทำร้ายเขานะครับ ส่วนเรื่องของยุงๆเป็นพาหะนำโรคหลายชนิด ท่านจะตบหรือไม่ตบก็แล้วแต่ท่านครับ หรือท่านจะยอมให้มันกัดและดูดเลือดของท่านจนหมดก็ได้ครับ)

    2.ห้ามลักทรัพย์ (หากทรัพย์ใดที่ไม่ใช่ของๆเราๆห้ามไปขโมยของผู้อื่นนะครับ แต่หากว่าท่านเจอเงินตกอยู่และไม่สามารถหาเจ้าของได้ ก็ถือว่าเป็นโชคของท่านก็แล้วกันครับ แต่หากท่านเจอทรัพย์สินอื่นซึ่งสามารถส่งคืนหรือตามหาเจ้าของได้ ท่านก็ควรจะทำครับ)

    3.ห้ามประพฤติผิดในกาม (สำหรับท่านใดที่มีภรรยาอยู่แล้วก็ไม่ควรไปยุ่งกับหญิงอื่นนะครับ)

    4.ห้ามพูดเท็จ (ห้ามพูดโกหกในสิ่งที่จะทำให้ผู้อื่นเสียหายนะครับ)

    5.ห้ามดื่มสุรา/สารเสพติด (สุราและสารเสพติดต่างๆเป็นเหตุของความประมาทน่ะครับ ซึ่งท่านไม่ควรจะดื่มมากจนเกินไปเพราะจะทำให้ท่านขาดสติและสามารถทำในสิ่งที่ตนไม่อยาก/กล้าที่จะทำได้ หากท่านใดที่ไปกินเลี้ยงสังสรรค์ในงานต่างๆก็ขอให้รู้ประมาณตนและมีสตินะครับ อย่าดื่มจนขาดสติ)
     
  13. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    4 มิ.ย. 56

    สินแร่ แซ่อึ๊ง ถลึงตัว
    เพราะกลัว ยืนนาน เกินไป
    จึงนั่ง กับพื้น เร็วไว
    ใส่ใจ ที่จะ ถือไว้

    เคอิสรา
     
  14. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    4 มิ.ย. 56

    เมื่อคืน ได้ดูทีวีรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ของอาจารย์ยิ่งศักดิ์เพื่อนร่วมรุ่นนักเรียน ในรายการได้เชิญอดีตพระเอกมาพูดคุย

    ตอนหนึ่งได้สัมภาษณ์เรื่องที่พระเอกได้นำครอบครัวไปพักผ่อนในป่าบ่อยๆ พระเอกท่านนั้นต้องการให้ครอบครัวรู้จักใช้ชีวิตในยามถ้าเกิดภัยพิบัติเพราะไม่แน่ใจว่าในเวลานั้น ใครจะอยู่ใครจะไป?

    นี่คือ ตัวอย่างหนึ่งของผู้ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท

    เคอิสรา
     
  15. Thaveechai

    Thaveechai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +112
    ถ้าชายทะเลอยู่แถวฟาร์มโชคชัย อีสานทั้งอีสานก็ไม่เหลือแล้วครับ ฟาร์มโชคชัยสูงกว่าระดับน้ำทะเลประมาณ 350 เมตร แต่จังหวัดในภาคอีสานส่วนใหญ่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ150-200 เมตร
    เชียงใหม่ ไม่ถึง200เมตร ถ้าเป็นอย่างนั้นประเทศไทย จะเหลือแต่เกาะแล้วครับ หรือจะเหลือเป็น เกาะเขาใหญ่ เกาะเขาค้อ เกาะดอยอินทนนท์ ประมาณนี้
     
  16. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    4 มิ.ย. 56

    ทองม้วน ม้วนตัว ถัวสูง
    พยุง ราคา พาพัก
    จากนั้น หัวดิ่ง ทิ่มกลับ
    หยุดพัก นั่งหลับ กับที่

    เคอิสรา
     
  17. ปลายธาตุ

    ปลายธาตุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2012
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +225
    สิ่งที่นิมิตเห็นมันไม่เกิดหรอกครับ เพราะผมอยู่กทม.ก็จมตายกันพอดี ล้อเล่นนะครับ ความจริงแล้วนิมิตมันเป็นอุปมาเปรียบเทียบว่าคนจะตายเป็นวงกว้างเหลือเท่าที่เห็น พวกอิทฤทธิ์นี่ลองใด้มาเกิดเป็นคนละก็แสดงไม่ใด้หรอกครับ วับๆแวมๆชนิดหนังอาร์ยังเห็นจะๆกว่ามากๆเลย เป็นเทวดานี่ยิ่งโครตยากเลย ตัวเป็นลมจะแสดงอะไรใด้ เพื่อนผมคนนึงมันเห็นอย่างนี้เมื่อหลายปีก่อน49-50โน่น มันเอาเงินไปซื้อที่แถวชัยภูมิเพื่อหนีน้ำ ตรงหมู่บ้านผีที่ตามจับกันอยู่นั่นแหละ ผมยังขำว่า ที่มันคงโดนน้ำที่สร้างเขื่อนเข้าท่วมก่อนน้ำท่วมโลกอีกมั้ง เข้าทำนองร่างทรงติ๊งต้องสดุดขาตัวเอง ฮาาา ใแล้วมันยังเคยทายอีกว่าปี50-51 ประเทศไทยจะแตกเป็นเสี่ยงๆปกครองเป็นรัฐๆและกลับมาใช้ชื่อว่าสยามอีกครั้ง เห็นไหมนิมิตร่างทรงนี่มันแม่นขนาด ทุกวันนี้มันไม่ทำงานการทั้งที่จบเอกจากเมกา นั่งเพ่งเทียนอยู่นห้องจนไฟจะใหม้บ้านตาย สิ่งที่เขาเห็นเขาเห็นจริง แต่สิ่งที่ถูกเห็น ไม่จริง อย่าเป็นร่างทรงกันเลย หาความเจริญไม่ใด้ทั้งปวง อาเมน
     
  18. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    4 มิ.ย. 56 จตุรงคบาท

    เมื่อครู่ หมอหลวงได้มาอุดหนุนสินค้าที่ร้าน เลยถามความก้าวหน้าเรื่องที่นายหมอให้จัดการให้ คุณหมอได้บอกว่า ได้ติดต่อทางต่างประเทศแล้วหลายรายยังมีเศรษฐีในไทยอีก

    พอรู้ว่าสามารถให้คนในนี้ช่วยซื้อได้และคุณหมอเป็นคนจัดการให้ก็คิดว่าจะให้หลานชายที่ทำงานกับคนมีเงินในนี้ ให้ลองสอบถามดูว่าเขาสนใจไหม?และจะให้หลานชายติดต่อบริจาคที่ดินไปพร้อมกันจะได้ช่วยนายหมออีกแรง

    ได้ถามคุณหมอเรื่องศิษย์ฮ่มภะ ก็ได้คำตอบว่า คนนี้ปัจจุบันเป็นวิศวะกรแต่อดีตเคยเป็นจตุรงคบาทฝ่ายขวาหน้าของพ่อนเรศ สุนัขที่บ้านคุณหมอในอดีตเคยเป็นฝ่ายซ้ายหลัง(ไม่ทราบไปทำกรรมอะไรมา?) สุนัขตัวนี้น่าจะเป็นตัวที่เคยมาเฝ้าหน้าร้านให้อยู่สามวันแล้วก็ไปอยู่กับคุณหมอ

    ตำแหน่งจตุรงคบาท คือพลรบที่อยู่ล้อมรอบช้างที่พ่อนเรศทรงออกศึก

    เคอิสรา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 มิถุนายน 2013
  19. ธรรมจิตต์

    ธรรมจิตต์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    197
    ค่าพลัง:
    +419

    ชอบประโยคนี้จัง "สิ่งที่เขาเห็น...เขาเห็นจริง แต่สิ่งที่ถูกเห็น..ไม่จริง"

    แทนที่จะหาทางวิ่งหนีการเกิด...กลับไปวิ่งหนีความตาย ทั้งๆที่รู้ว่าความตายมันติดตัวมาตั้งแต่เกิด...ไม่มีใครหลีกพ้น (ต่างกันแค่ช้าหรือเร็วเท่านั้น)

    การเสียเวลา เสียทรัพย์ ลงทุนลงแรง ไปกับการหนีความตาย ก็ไม่ต่างอะไรกับการทุรนทุรายก่อนตาย

    แต่การทำปัจุบันให้ดีทุกๆขณะ ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม และหมั่นเจริญสติ สมาธิ ภาวนา รักษาศีล ก็เปรียบเสมือนกับการสุขก่อนตาย และได้ชื่อว่าเป็นผู้ไม่ประมาทโดยแท้



    ธรรมจิตต์
     
  20. boonma05

    boonma05 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2008
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +516
    ความไม่ประมาทของท่านช่างแตกต่างจากคนแถวนี้โดยสิ้นเชิง

    ความไม่ประมาทของคนแถวนี้ คือ การไม่โต้แย้งคำทำนาย แม้เขาทายผิดมาตลอดก็ถือว่าฟังๆไว้เพื่อความไม่ประมาท
     

แชร์หน้านี้

Loading...