๑ วัน ๓ อาจารย์ ๑๒ ของดี สายมหาเสหน่ห์ล้วนๆครับ

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย omyimphon, 17 กุมภาพันธ์ 2014.

  1. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    พ่อเฒ่า3ท่านนี้ ผมพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าท่านพวกนี้คือของจริงเท่าที่ประสพมา พวกท่านไม่เคยโอ้อวดตนเองว่าท่านเก่งอย่างนั้นอย่างนี้ คนที่ใช้ของๆท่านเท่านั้นที่จะทราบดี เพราะพวกท่านได้ร่ำเรียนวิชาเก่าแก่จากครูบาอาจารย์จริงๆ อยู่หมู่บ้านตามป่าตามดงถือเรื่องการกินอาหาร การเดินทาง ไม่ทานอาหารงานศพ ไม่ลอดราวผ้า เพราะจะทำให้คาถาที่เรียนมาเสื่อม ต่างจากอาจารย์สมัยนี้อยู่ตามเมืองใหญ่ อยู่ตามคอนโดบ้านพัก ที่มีผู้หญิงอาศัยอยู่ในที่สูงกว่า เช่นคอนโด พวกนี้ที่มักมีแต่ความโอ้อวดสรรพคุณต่างๆนาๆว่าตัวเองเก่งอย่างนั้น ดีอย่างนี้ ปั่นกระแสออกมาแล้วก็สร้างวัตถุมงคลออกมาเพงๆ แต่พอคนเอาไปใช้กับไม่เกิดอะไรมีแต่คำโอ้อวดปล่าวๆ ต่างจากอาจารย์สมัยก่อน ที่ท่านทำเพื่อสงเคราะห์เพื่อนมนุษย์แท้ๆ ทำด้วยใจ ทำด้วยจิตวิญญานโดยไม่คิดค่าอ่ะไร ก็มีเพียงแค่ค่าครูเล็กๆน้อยๆ ไว้เลี้ยงชีพ หลายๆท่านตอนนี้ก็ชราภาพมากแล้วครับ นับวันจะจากโลกเราไปเรื่อยๆของแท้ก็เริ่มหายไป จนอีกไม่นานก็คงจะหายไปหมดครับ ส่วนคนที่สืบถอดก็คงจะยากที่จะให้เหมือนท่านๆทั้งหลายครับ

    ตอนนี้ยังเหลืออีก4รายการที่ยังไม่ได้ลงน่ะครับ มีขุนแผน ยาลูกกลอนมหาเสน่ห์ ตะกรุดเมียมาก โยนีศาสตร พรายกระซิบ
    [​IMG][/url]
    พ่อครูเก๊าบุญจันทร์ สุดยอดปรมาจารย์ด้านมหาเสน่ห์ อีกหนึ่งท่าน อายุ92ปี ที่มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย วัตถุมงคลส่วนใหญ่ล้วนมีพุทธคุณด้านเมตตา มหานิยม แต่ท่านก็ไม่ได้ถือตัวแต่อย่างใด แถมยังมีเมตตาต่อศิษย์ทั้งหลายที่เข้าไปหาท่านด้วย วัตถุมงคลชุดนี้ถือเป็นชุดสุดท้ายแล้วที่ท่านทำออกมา เพราะความชราภาพ จึงอยากให้ท่านทั้งหลายได้มี ของจริง!!!!! ใด้เก็บไว้ใช้ครับ

    [​IMG]

    1.น้ำมันมนต์สาวหุม(หลง)
    น้ำมันมนต์สาวหุม(หลง) สร้างจากน้ำมันว่านมหามงคล ที่มีอิทธิคุณทางด้านเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ มหาโชค นำมาผสมกับน้ำมันนกสาลิกาตัวผู้-ตัวเมีย(ที่เคี่ยวจากนกสาลิกาตายพราย)
    โดยใช้ว่านทั้งหมด 12 ชนิด ดังนี้ ว่านสาลิกาตัวผู้-ตัวเมีย , ว่านดอกทองตัวผู้-ตัวเมีย , ว่านเสน่ห์จันทร์หอม ,ว่านใจอ่อน , ว่านห้าร้อยนาง , ว่านจูงนาง , ว่านดินสอฤๅษี , ว่านสาวหลง , ว่านพญาเทครัว , ว่านขุนแผนสะกดทัพ , ว่านแสนนางล้อม , ว่านขมิ้นขาวมหาเสน่ห์ นำมาปลุกเสกในวันเพ็ญพระจันทร์เต็มดวง 7 จันทร์
    ปลุกเสกด้วยมหามนต์มหาละลวยใหญ่ตามตำราโบราณ เพื่อให้มีคุณทางด้านเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ มหาละลวย
    เพื่อให้มีคุณทางด้านเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ มหาละลวย” อานุภาพแห่งสีผึ้งนี้ครอบจักรวาลใช้ได้ไม่รู้หมดเจิมหน้า ทาคิ้ว ใช้ติดต่อธุรกิจการงาน การค้า เข้าหาเจ้านาย ผัวหาย เมียหนี กิ๊ก มี ชู้ ทำงานกลางคืนหรือจะใช้มัดใจคนรักก็ไม่ผิดหวังใช้ผสมในอาหารให้กินรับรองได้ผลชะงัดนักดั่งลูกไก่ในกำมือ ลองดูเถิดจะเกิดผลอย่างไม่คาดฝันเพราะดีด้วยมวลสาร ดีด้วยครูบาอาจารย์ ดีด้วยอำนาจแห่งพลังจิต


    [​IMG]

    พ่อครูลงน้ำมันให้ด้วยครับท่านเมตตามากๆ


    2.ตะกรุดนกกะแต้วคู่​

    [​IMG]
    เป็นวิชาด้านมหาเสน่ห์ล้านนาโดยตรงใช้ได้ดีและแรงเรื่องเจ้าชู้แบบมีเสน่ห์เหมาะสำหรับคนไม่มีคู่ อยากมีแฟน มีกิ๊กเพิ่มให้ใช้ตะกรุดนี้ติดตัว เหมาะกับนักเที่ยวราตรีหาคู่ได้ไม่ซ้ำหน้า เพราะมีประสบการณ์ตรงจากศิษย์มาแล้ว เรื่องเสน่ห์เข้าหาสาวหายห่วงจนได้ชื่อว่าตะกรุดกามคุณได้ดันทุกทีที่ติดตัวไป
    [​IMG]
    วิธีใช้เขียนชื่อ วัด เดือน ปีเกิดของผู้หญิงแผ่นหนึ่ง ผู้ชายแผ่นหนึ่ง ชื่อผู้หญิงสอดด้านซ้าย ผู้ชายสอดด้านขาว ใช้ได้ทุกเพศกันเลยทีเดียว คาถาว่าตามนี้ ติดใจ๋นาง มหาติดใจ๋นาง มนต์ใจ๋นางเข้ามาสู่ กูจักเสกมนต์มึงอยู่หนไหน มึงก่ออยู่บ่อใด้ แป๋งใจ๋มาหากูโอมสาวหุมติด เสกสามจบ
    [​IMG]
    เสร็จแล้วนำมาพกติดตัวท่องคาถาทุกคืนเดือนดับ ผู้หญิงจะร้อนใจจนอยู่มิได้แล จะเลี่ยมคาดเอวร่วมเพศก็ไม่เสื่อมเพราะเป็นวิชาสายล่างยิ่งร่วมรักพลังกามคุณในตะกรุดยิ่งแรง แกว่งนำให้สาวกินเป็นเสน่ห์เมตตาดีมากๆ


    3.ตะกรุดมหาเมตตาเทวดาหน้าทอง(ก้นหม้อ)​

    [​IMG][​IMG]

    ตะกรุดมหาเมตตาเตวะดาหน้าทอง(ก้นหม้อ)
    วิชานะหน้าทองเป็นวิชาการทำเสน่ห์บนใบหน้า เป็นยอดวิชาทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม หากลงโดยหรือทำโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญวิชานี้จริงๆ จะทำให้ผู้ลงมีเสน่ห์บนใบหน้า เป็นเมตตามหานิยม เป็นที่ชวนชมชวนมอง กับผู้ที่ได้พบเห็น เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจ มองแล้วก็อยากจะมองอีกมองไม่เบื่อ มองนานแค่ไหนก็สวยก็หล่อไม่จืดจางก็ดูดีไม่จืดจาง เป็นที่เคลิ้มเคลิ้มหลงใหลต่อผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง เป็นที่นิยมกันมากในหมู่ศิลปินนักร้อง และดารา
    พ่อครูเก๊าบุญจันทร์ ได้เคยสร้างตะกรุดนะหน้าทองขึ้นแล้วรุ่นหนึ่งมีประสบการณ์เป็นที่เลื่องลือกันอย่างมาก หลายคนสำเร็จสมหวังได้ดีไป ต่างขวนขวายหากันเป็นอย่างมาก
    มาในปี ๒๕๕๗ นี้มีฤกษ์งามยามดี ฤกษ์ดวงมหานารี พ่อครูเก๊าบุญจันทร์ ได้สร้างตะกรุดเมตตาก้นหม้อ เพื่อให้เป็นสุดยอดวิชาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โดยพ่อครูบุญจันทร์ ได้ทำการเรียกจารอักขระเลขยันต์ เรียกสูตร เรียกนามปลุกเสก วิชานะหน้าทองให้อย่างเต็มที่ สุดเข้มขลังตามสายวิชาล้านนาโบราณ ปลุกเสกในหม้อโบราณอายุกว่าพันปีจนตะกรุดทุกดอกดิ้นได้เองในหม้อ จึงเป็นที่มาของคำว่าตะกรุดก้นหม้อ
    “แม้จะโกรธกันรุนแรงแค่ไหน เอาตะกรุดจุ่มน้ำให้กินก็ใจอ่อนทุกราย ตัดเอารูปถ่ายมาพันรอบตะกรุด จะคิดถึง ลุ่มหลงเราตลอดเวลา แม้ยามหลับนอน”
    ตะกรุดเมตตาก้นหม้อนี้ ไม่ว่าจะเป็นหญิง ชาย ทอม เกย์ บูชาติดตัวไว้จะเป็นมหาเสน่ห์เป็นที่ชวนชมชวนมอง ต้องตาต้องใจ ชื่นชม ชมชอบ เคลิบเคลิ้ม หลงใหลต่อผู้ที่ได้พบเห็น แม้นว่าไม่หล่อไม่สวยก็จะมีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดใจ เป็นเมตตามหานิยม คนรักเอ็นดู ผู้ใหญ่ให้ความเมตตารักใคร่ เป็นของคู่กายเหมาะใช้สำหรับศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง ลิเก พริตตี้สาวสวย พิธีกร นายแบบนางแบบประกวดความสวยความหล่อ นักธุรกิจ เซลแมนส์ ผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้หน้าตาเป็นหลัก ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง หรือบุคคลผู้ที่นิยมชมชอบของขลังของดีแบบนี้บูชาติดตัวไว้ดียิ่งนัก ดังคำกล่าวของพ่อครูบุญจันทร์ที่ว่า
    "ไผมีตะกรุดนี้บูชาติดตัวจะเป็นที่รักใคร่ เมตตา มหาเสน่ห์ต่อผู้ที่ได้ประสบพบเห็นแม้นไม่สวยไม่หล่อก็จะไม่ไร้คู่ จะเป็นที่ต้องตาต้องใจอยากพบปะปราศรัย ทักทายพูดคุยทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ทั้งมนุษย์และเทพเทวาแม้นใจแข็งดังหินก็จักอ่อนปานนุ่นได้ เมื่อได้ประสบพบเห็นหากแม้นโกรธเคืองกันมานานก็จะใจอ่อนหายโกรธ จากศัตรูก็จักกลายมาเป็นมิตรแล เห็นผลกันมานักต่อนักแล้วแลลูกหลานเหย"
    คาถาตะกรุดเมตตาก้นหม้อ เมตตา ยะมาโน อนุธัมมะ รักขันติ
    ตะกรุดเมตตาก้นหม้อ นี้เป็นอีกหนึ่งเครื่องรางที่จัดได้ว่าเป็นอันต้นๆที่มีผู้นิยมเช่ากันมาก และหลังจากใช้บูชาแล้วต่างมีประสบการณ์มาก ทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ชนิดที่เห็นผล ดี ชัด แรง ดั่งใจ


    เป็นเมตตามหานิยม เจ้านายรักเจ้านายหลง เหมาะสำหรับผู่ที่ต้องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้านายเอ็นดู พ่อครูปลุกเสกในหม้อโบราณ ปลุกเสกมานานหลายปี มีตำรวจ-ทรายผู้หลักผู้ใหญ่หลายท่านมาบูชาไปแล้วได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งนักต่อนัก เมตตาท่านแรงจริงๆครับ



    ท่านที่2พ่ออุ้ยคำ จันตะวงษ์​


    [​IMG]
    พ่ออุ้ยคำ จันตะวงษ์ ท่านอายุได้89ปี อยู่ที่บ้านดงดำ อ.ฮอด เชียงใหม่ ท่านเป็นผู้เรื่องวิทยาเรื่องป้องกันผูติผี ข่ามคง มีคนมาสักยันต์กับท่านมากมายปัจจุบันเลิกสักแล้ว ท่านมีวิชาไล่ผี ผู้คนแถวนั้นถ้าถูกผีเข้าก็จะต้องนำคนที่ผีเข้ามาให้พ่ออุ้ยเป็นผู้ไล่ผี ซึ้งทุกรายพ่ออุ้ยปราบได้หมด แต่เมื่อก่อนอำเภอฮอด ยังไม่เจริญมากนักทำให้บางครั้งผู้คนมาหาท่านก็ลำบาก ท่านจึงสร้างตะกรุดไล่ผีขึ้นมาแจกจ่ายให้แก่ผู้คนแถวนั้น เพื่อที่เวลาผีเข้าจะได้ไม่ต้องเข้ามาที่บ้านของท่าน ซึ้งอยู่ไกล เพียงใช้ตะกรุดจี้ไปที่ร่างกายของคนที่ถูกผีเข้า หรือแช่ทำน้ำมนต์ให้อาบ เท่านี้ผีก็ถูกขับออกไปแล้ว
    ซึ้งเรื่องนี้ผมมีประสพการณ์ตรง เมื่อครั้งหนึ้งผมและครอบครัวไปเที่ยวกลับมาปรากฏว่าลูกสาวคนเล็กมีอาการร้องไห้ไม่หยุด ตั้งแต่ตอนเย็นๆถึงเที่ยงคืนก็ยังไม่หยุดร้อง จนเข้าอ่อนเพลียไปหมดแต่หยุดร้องไม่ได้ เหมือนหวาดกลัวอ่ะไรผมเอาพระคล้องก็แล้ว เอาไปหาพระก็ไม่หยุดร้อง จนมีเพื่อนบ้านนำตะกรุดนี้มาให้บอกว่าลองแขวนดู พอแขวนปุ๊ปลูกผมกริ๊ดร้องขึ้นมาเลยครับ แล้วก็เหมือนสลบไปเลยครับเพราะเหนื่อยอ่อนมากๆ ผมเชื่อเลยครับว่าตะกรุดนี้ไล่ผีได้จริงๆ จนทุกๆวันนี้ผมยังแขวนติดพวงกุณแจรถตลอดเลยครับ

    4.ตะกรุดเหล็กกน ฝังผี(ตะปูไล่ผี)

    [​IMG][​IMG]

    วิธีใช้ พกติดตัวไว้ไปในป่าเขา หรือที่ที่มีเจ้าที่แรง จะช่วยปกป้องคุ้มครองตัวเราให้รอดพ้นจากสัมภเวสีได้ สามารถไล่ผีได้ ไล่คุณไสย์ ฝังไว้ในบ้านทางสามแพร่ง ป้องกันสิ่งอัปมงคล สิ่งชั่วร้ายต่างๆนาๆ

    ตะกรุดรุ่นนี้พ่อหนานเลิกทำแล้วนะครับ ผมเหมามาหมดแล้วได้มา9ดอกครับ



    พ่อหนานสิงแก้ว ก๋าโน จอมขมังเวทย์แห่งเมืองอมก๋อย​

    [​IMG]
    พ่อหนานสิงแก้ว ก๋าโน จอมขมังเวทย์แห่งเมืองอมก๋อย เชียงใหม่ ผู้ที่มีเมียมากถึง14 ปัจจุบันเหลือ11 ผู้ที่เก็บตัวไม่โอ้อวด แต่ทว่าเหมือนช้างเผือกในป่าใหญ่ เรื่องมหาเสน่ห์ไม่เป็นรองใครในแผ่นดินนี้

    [​IMG]

    5.น้ำมันพราย มหาเสน่ห์

    สร้างจากวัตถุอาถรรพ์ทั้งว่านยาน้ำมันและผงพรายแรงๆ มีน้ำมันเสน่ห์น้ำตาแห้งน้ำมันพรายที่สร้างจากนางไม้ตะเคียนตกน้ำมัน น้ำมันพรายแม่พรายนางไทรพันปี น้ำมันตานีมหาเสน่ห์ ผงว่านมหาเสน่ห์ร้อยแปดมีพรายดอกทองเป็นต้น ผงพรายจำนวนมาก อัญเชิญวิญญาณแม่นางพรายทั้ง108มาสถิตญาณในขวดน้ำมันให้ผู้บูชาได้สำเร็จสมหวังดังปรารถนา น้ำมันพรายนางไม้

    ผู้บูชาใช้ไม่อดอยากเรื่องเสน่ห์หาใช้ได้ทั้งชายหญิงแลเป็นสง่าราศรีเป็นเมตตามหาเสน่ห์ เรื่องรักจะสมหวังสารพัดทั้งด้านความรักและเงินทอง พกติดตัว เจิมคิ้ว ทาผม ทำให้เกิดความ เมตตามหาเสน่ห์อย่างแรงเกิดความเมตตามหานิยมแก่ผู้พบเห็น แม้มีเหตุร้ายพรายนางไม้จะเป็นพรายกระซิบมีนิมิตมาบอกเตือนภัยทำให้เกิดรางสังหรณ์แก่ผู้บูชาได้ระวังภัย

    เมื่อผู้ครอบครองหมั่นบูชาหมั่นอธิฐานจะได้รับความสมหวังเรื่องความ รักทั้งหญิงชาย พกติดตัวไปไหนติดต่อเจรจากับใครจะเป็นที่ต้องตาต้องใจ บังเกิดมีเมตตามหานิยมอย่างแรง แม้มีเหตุร้ายพรายนางไม้จะเป็นพรายกระซิบมีนิมิตมาบอกเตือนภัยทำให้เกิดรางสังหรณ์แก่ผู้บูชาได้ระวังภัย ร้านค้าบูชาจะขายดิบขายดีแม้เรื่องโชคลาภลอยเล่นการพนันเสี่ยงดวง ให้อธิฐานบนบานได้เลย ใช้เจิมที่มือจะมีโชคมีลาภรับเงินรับทอง เจิมร้านค้าให้คนหลั่งไหลมาค้าขายดี เจิมที่ลับเป็นเสน่ห์มัดใจคนรักเป็นเสน่ห์ราคะเมตตาอย่างแรงติดอกติดใจในรสรักกามารมณ์ ให้เขากลับมารักเราดังเดิมนั้น หรือจะผสมของกินให้กินได้ ผสมครีมอาบน้ำ สบู่เหลวแชมพู เขาจะรักเราหลงเรา คนที่ตีตัวออกห่างก็จะกลับมาเหมือนเดิมแล หรือตามแต่จะอธิษฐานใช้ได้108ประการแล


    ในขวดบรรจุนางพรายเนื้อผงพรายผงว่านเสน่ห์ บูชาขอได้ทุกเรื่อง แต่ให้เซ่นด้วยน้ำแดง น้ำเปล่าอย่างละแก้วเล็กๆ ทุกวัน บูชาด้วยคาถาบทนี้จะสมหวังทุกประการ กาย ยะ วิปุ กะยะ เสก9จบ จะสำเร็จเรื่องความรัก มหาเสน่ห์ โชคลาภแน่นอน


    [​IMG]

    6.ผงเสน่ห์ยาแฝด พ่อหนานสิงห์แก้ว
    ของดีที่อยากแนะนำให้เกย์ใช้ ทอมดี้ หญิงและชายแท้ๆ เอาไปทำให้ความฝันเป็นจริง ความรักสำเร็จบรรลุเป้าหมายในชีวิตด้วยผงเสน่ห์ยาแฝด ยาเสน่ห์สูตรเขมรนี้

    ทำจากว่านยามหาเสน่ห์ที่ทำให้รักให้หลงด้วยว่านยาพรายล้วนๆ ไม่มีผงของผีผพราย(กระดูก) ใช้แล้วไม่เข้าตัว ใช้แล้วหน้าไม่ดำ เป็นผงยาเสน่ห์ เสน่ห์ยาแฝดล้วนๆตำรับเขมร สูตรวิชาเคล็ดลับการใช้นี้ง่ายมากๆ
    วิธีใช้ ให้พกติดตัวติดกระเป๋าเป็นมหาเสน่ห์ นำผงแตะหน้าผากเป็นมหานิยม เอาไปให้คนอื่นกินอาจารย์ไม่ได้ห้าม แต่อาจารย์อมยิ้มแล้วบอกสั้นว่า......รับผิดชอบเขาให้ดีๆเน้ออย่าให้เดือดร้อนมาถึงกู
    ไม่ต้องใช้คาถา เพียงแค่ระลึกถึงพ่อหนานสิงห์แก้ว ยกขวดพนมมือขึ้นสุดหัว ขอให้สมหวังสำเร็จ ท่านจะได้ตามที่หวังทุกประการ


    [​IMG]

    7.ลูกอมพรายลูกพ่อ
    เนื้อผงดิน 7 ป่าช้า ผสมผงพรายกุมาร ว่านกุมารทอง ว่านแสงอาทิตย์ ว่านเสน่ห์จันทร์ ว่านสาวหลง ฯลฯ รวมกับว่านด้านมหาเสน่ห์ โชคลาภเมตตามากมายอีกด้วย ปลุกเสกเป็น 4 กุมารพรายฤทธิ์ มีดีด้าน
    1. โชคลาภ ค้าขาย ทำมาค้าขึ้น
    2. เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์
    3. เฝ้าบ้าน ทรัพย์สิน ป้องกันคุณผีคุณคน
    4. เตือนภัยต่างๆ เมื่อมีเหตุร้าย เป็นพรายกระซิบ

    วิธีบูชา จุดธูป 4 ดอก ให้กุมาร 4 ตน น้าแดง 1 แก้ว กล้วย1หวี ขนม 1 อย่าง ทุกวันพระ แต่ห้ามนำสายสินจ์ที่ติดไปด้วยทิ้งหรือนำออกห่างจากลูกอมกุมาร เพราะดวงจิตกุมารทองจะหนีกลับบ้านอาจารย์ท่านบอกไว้เท่านี้

    ท่อง นะโม 3 จบ เชิญกุมารดังนี้ นะกุมาโร โอ้กุมารทอง กุมารเพชร กุมารพราย กุมารฤทธิ์ จิเจรุนิ จิตตัง นิรุ อิ ออ อา 3 จบ เรียกใช้ได้ตามเราต้องการทุกประการ
    ผู้ใดบูชากุมารลูกกรอกนี้ จะมีโชคลาภร่ำรวย มีแต่สิ่งดีดี เป็นมหาลาภ ใช้เฝ้าทรัพย์ เฝ้าบ้าน สิ่งของ แม้ใครที่คิดร้ายเข้ามาลักขโมย ลูกกรอกจะขับไล่ออกไปมิให้ใครเข้ามาได้ ใครบูชาดีดีจะมีลาภมาก ให้ลาภดีมากๆโชคใหญ่เขาให้ได้ อธิษฐานขอได้แต่ต้องเลี้ยงเขาให้ดีๆ ไปไหนเรียกไปด้วย กินอะไรเรียกเขากินด้วย วันไหนมีเวลว่างหาขนม น้ำหวาน น้ำแดง ของเล่นเซ่นไหว้บ้างก็จะเพิ่มลาภ


    [​IMG]
    8.สีผึ้งช้างพลาย
    สีผึ้งนี้ใช้ เจิม คิ้ว ทา หน้าผาก ทาของลับตนเอง ทาแก้วเหล้าแก้วเบียร์คนที่เราชอบ

    หรือตามแต่ประสงค์ที่จะใช้ได้108ประการ

    เพื่อจุดประสงค์การครองใจคนรัก มัดจิตมัดใจให้เขามาหลงใหลรักใคร่ในตัวเรา ด้วยมวลสารอาถรรพ์มากมายหลายชนิดที่ให้ผลด้านมหาเสน่ห์โดยตรง โดยมีส่วนผสมของช้างแท้ๆ เช่นงวงช้างพลาย หูช้างพลาย แล้วอวัยวะเพษช้างพลาย มีน้ำมันกามสูตร น้ำมันช้างย้อย ว่านดอกทองและว่านด้านมาเสน่ห์ ผงเสน่ห์ยาแฝด เป็นต้น รวมถึงมวลสารสูตรลับเฉพาะที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ในที่แจ้ง ล้วนแต่เป็นของแรง เร็ว เห็นผล

    มัดใจคนที่เราหมายปอง คู่นอน คู่รักได้อยู่หมัดเลยทีเดียว รับรองใช้แล้วไม่มีเข้าตัว หน้าไม่หมองเศร้าไร้ราศี ใช้แล้วมีแต่สิ่งดีดีเข้ามาทั้งความรัก ความมีเสน่ห์ เมตตา และโชคลาภ ของดีมีน้อยรีบบูชาด่วน

    ใครที่อยากมีความรัก อยากมีคู่ อยากเป็นจอมเจ้าชู้ เป็นคนมีเสน่ห์ อยากให้รักสมหวัง เอาสีผึ้ง นี้ไปใช้ได้เลย ตามแต่สะดวก

    คาถาปลุกวิชากามสูตร ดังนี้ อิธะจะ นะมะ สโหมติด เสก12จบ

    รายการที่ ต่อจากกระทู้เก่าเลยน่ะครับ
    9.ขุนแผน ม๊ะเด่อยี เนื้อว่านล้วนๆ ฝังตะกรุดทอง
    10.ยาลูกกลอนมหาเสน่ห์(แก่นต๋าติ๊บป่อพญาท่อน)
    11.ตะกรุดอาถรรพ์นางครวญ(ป้อนายร้อยเมีย)
    12พรายกระซิบผงโยนีศาสตร์
    13ขุนแผน ม๊ะเด่อยี เนื้อมหาว่านครู ฝังพลอยกามา
    14ขุนแผน ม๊ะเด่อยี เนื้อมหาว่านครู ฝังมะสีอ่อง(เลือด(พลอย)ขุนแผนกะเหรี่ยง)

    9.ขุนแผน ม๊ะเด่อยี เนื้อว่านล้วนๆ ฝังตะกรุดทอง
    รายการที่ 9 ขุนแผน ม๊ะเด่อยี เนื้อว่านล้วนๆ ฝังตะกรุดทอง​


    [​IMG]

    ขุนแผนมะเด่อยี(ขุนแผนแห่งเมืองกะเหรี่ยง)
    พิเศษ ฝังตะกรุดทองกามสูตร (กะเหรี่ยง) ขุนแผนบ้านๆกดมือธรรมดาๆแต่สร้างมาจากใจ ที่มิได้แสวงหาผลกำไร ประจุมนต์พลังแห่งครูที่หัวแม่มือแล้วกดลงไป เป่าลมปากที่เต็มไปด้วยมนต์คาถา ลงไปตามทุกองค์


    มวลสารสำคัญ
    ว่านนางไหล 5 หัว ว่าน 108 เกสรว่าน 108 กาฝาก 108 ดิน 7 ป่าช้าดิน 7 ตลาด คนเดินไม่ขาดสาย ผงปฐมังโลกีย์ ผงตัณหา ผงอิ่นพม่า ผงยาแฝดพม่า ผงยาแฝดกะเหรี่ยง น้ำมันเมตตาต่างๆ สีผึ้งต่างๆ ว่านไก่แดง ว่านแม่แพะ ว่านง้าว (โง้) ผงพรายกายทอง ผงพรายกุมาร ผงพรายพรหมจัน ผงไม้มหาลาภ ผงไม้ไก่กุก น้ำมันพรายหลายตน ผงดินกลางกองฟอน 7 ป่าช้า ผงไม้ตะเคียน น้ำมันช้างตกมันและผงอื่นๆอีกมากมาย

    บอกได้คำเดียวว่า แรงมากๆ

    จะช่วยให้ท่าน มีเมตตา มหานิยมอยู่ในตัว ทั้งเรื่องมหาเสน่ห์มัดจิต เรียกจิตคนรัก เรียกคู่ครอง มัดใจคนทำให้รักลุ่มหลง คนไร้คู่ได้พบรัก เน้นวิชาเรียกอธิษฐานจะใช้เรียกจิตคนรักได้ เป็นที่รักแก่เจ้านาย เป็นเสน่ห์กับผู้พบเห็น เป็นเสน่ห์ให้ลุ่มหลงอย่างรุนแรง พกขุนแผนนี้แล้วเรื่องเสน่ห์เพศตรงข้ามมีหวังเสร็จกันทุกรายไปแรงมากเสน่ห์
    พร้อมทั้งเรื่องมหาลาภ เรียกโชคลาภ เรียกทรัพย์ เสี่ยงดวง ก็แรงไม่เบา เจริญในหน้าที่การงาน ติดต่อด้านเจรจาค้าขายพกติดตัวไว้ก็จะ เป็นนะจังงัง คนพังเคลิบเคลิ้มหลงใหลในน้ำเสียงจนสำเร็จกิจดที่เราปรารถนา และช่วยหนุนดวงชะตา

    ใช้ได้ทุกเพศและไม่เลือกด้วยว่าจะเป็นชายหรือหญิง
    หรือเพศที่สาม ทอมดี้ เกย์กระเทย
    เอาไปใช้ย่อมเกิดผลไม่มีข้อห้าม ไม่เข้าตัว

    )
    รายการที่ 10 ยาลูกกลอนมหาเสน่ห์(แก่นต๋าติ๊บป่อพญาท่อน)
    (ผมออกเสียงตามพ่อหนานน่ะครับ แต่จริงคิดว่า ลูกตาทิพย์พ่อพญาทร มี12ลูกเท่านั้นน่ะครับ)

    [​IMG][​IMG]
    ยาลูกกลอน(แก่นต๋าติ๊บปพญ่าทอน)

    ใช้ในด้านเมตตามหานิยม เป็นมหาสเสน่ห์อย่างรุนแรง หญิงใช้ชายรัก ชายใช้สาวหลง เพศที่3ก็ใช้ได้ มีเสน่ห์คนรักคนหลง เข้าหาผู้ใหญ่ท่านเมตตา ติดต่อเจรจา ธุรกิจการงาน การเงิน ความรัก สำเร็จโดยง่าย ค้าขายดี ช่วยเรียกเงินเรียกทอง ช่วยให้มีโชคลาภ ปราถนาสิ่งใดอธิฐานขอให้สมหวังดั่งใจ ปรารถนา
    ประกอบไปด้วย
    ผงยาพม่า ผงเสน่ห์ยาแฝด ผงลูกสวาท ผงแมงมุมน้ำตาย พรายไคลสาวน้อยไท้องเรือ ไคล7เสา ผงไม้ไก่กุก ผงไม้แหย่แย้ ผงลำโพงกาสลัก ว่านไก่แดง ว่านไก่ดำ ว่านฤาษี ว่านหำแดง ว่านนางไหล
    และมวลสารอีกมากมายที่มาสามารถเปิดเผย

    คาถา
    นะโองคะยะ สะรัญซำเนียะรี สุนะยาคะเจย จิตะนะ กามะจะซำ ซำ สุหะ คะวะยะ เอ็งมะ มะจะ ติกะจู สี สีโองคะเจยกามะ ยะสะวาหะ ติ ซำ ติ ชายให้อธิษฐานท่องครั้งละ 7 จบผู้หญิงให้อธิษฐานท่องครั้งละ 5 จบและในทุกคืนวันจันทร์ทั้งชายและหญิงให้ท่องคาถานี้ก่อนนอนอีกคนละ 3 จบ(ต่างหาก)เมื่อขณะท่องคาถานั้นตามตำราท่านว่าให้นึกถึงคนที่เรารักเราคิดถึงไปด้วยหรือนึกถึงคนที่เราจะติดต่อเจรจานั้นแล้วสิ่งที่พึงประสงค์นั้นจะสำเร็จและหากผู้ใดท่องอธิษฐานได้บ่อยครั้งจะเสริมพลังแห่งมหาเสน่ห์กับเครื่องที่บูชานั้นให้มีความแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า



    รายการที่ 11 ตะกรุดอาถรรพ์นางครวญ(ป้อนายร้อยเมีย)

    [​IMG][​IMG]

    ตะกรุดดอกนี้ไม้ได้ทำกันง่ายๆนะครับ พ่อหนานต้องใช้ผ้าปูเตียงโรงแรมม่านรูด และที่สำคัญต้องไม่ได้ซัก9คู่ 9ครั้ง ผ้าปูเตียงผืนนี้มีลูกศิษย์เอามาให้ทำผ้ายันต์นานแล้ว ที่เหลือก็เลยนำมาทำเป็นตะกรุด ทำไมถึงต้องมีร้อยเมีย ก็เพราะคนมาสมสู่กันที่นี้บนผ้าผืนนี้เป็นร้อยู้ ต้องพิสูจน์แล้วครับ ตะกรุดธรรมดาที่ไม่ได้สวยอ่ะไรเลย อาจจะมีพลังรุนแรงมากมายก็เป็นได้นะครับ
    เป็นเครื่องรางที่มีอาถรรพ์ในตัว ปลุกเสกด้วยคาถาล้านนา สายล่างด้านมหาเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ ใช้ได้ผลดีด้านมหาเสน่ห์หญิงรักชายหลง ผู้พบเห็นเมตตา ผู้ใช้ใช้จีบหญิงดีนัก หญิงพกไว้เข้าหาผู้ใช้ใช้มัดจิตมัดใจให้ชายหลงใหลได้สมใจปรารถนา หรือถ้าไม่เน้นเรื่องชู้สาวพกเอาไว้เป็นเมตตาค้าขาย เข้าหาผู้ใหญ่ เพื่อนฝูงให้เขาเอ็นดูเมตตาเราดียิ่ง หญิงหรือชายใดที่มีคู่รักแล้วเบื่อหน่ายเอาใจออกห่างหมางเมินไม่เหมือนเดิม บอกกล่าวโหงพรายปลุกพระคาถาเรียกโหงพรายให้ความรักกลับมาสมปรารถนาได้เป็นอัศจรรย์ ใช้เรื่องโชคลาภ ทำมาค้าขาย เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคดีมากๆประสบการณ์มากมายของแบบนี้ทดสอบกันได้ ของดีที่มีดีในตัวเอาไปใช้แล้วไปใช้แล้วรับรองไม่ผิดหวัง เสน่ห์ เมตตา โชคลาภ เพราะมวลสารที่นำมาสร้างเป็นของอาถรรพ์ทั้งนั้น มี ดินใจกลางสำนัก ดิน7โป่ง ดิน7ซ่อง ยังไม่พอมีดิน7บ้านสาว จาก7จังหวัด ดิน7บ่อน ผงพราย7ตน ผงว่านดอกทอง ว่านกุมารทอง ว่านเสน่ห์จันทร์ ผงคาถาพรายตาทิพย์พรายหูทิพย์คลุกไก่แดงทุกองค์ เจิมด้วยน้ำมันพรายกินรีเจ้าเสน่ห์วิชาที่ท่านลงไปนี้ถือเป็นขั้นสุดยอด ชั้นครูเลยทีเดียว ใช้พกติดตัวได้ทั้งชายหญิง หนุ่มที่ทำงานกลางคืน คนชอบเที่ยวกลางคืน คนที่ต้องการความมีเสน่ห์ ใช้พกติดตัว ใส่กระเป๋ากางเกง กระเป๋าเงิน จะมีเสน่ห์ มีโชคลาภเข้ามา ส่วนใครอยากให้คู่รัก คนรัก หรือคู่นอนรักเราหลงเรา ให้เอายันต์นี้ซ่อนไว้ใต้ผ้าปูเตียง1ดอก หรือพกใส่กระเป๋าเงิน1ดอก สวดคาถานี้มัดใจเขาให้อยู่กับเราแน่นอน

    คาถา
    โอม มะอะอุ อุอะมะ มะตุ๊สะ ตุ๊สะมะ นะมะพะธัง อะระหัง นะมามิ มะมะ 11จบ



    รายการที่ 12 พรายกระซิบผงโยนีศาสตร์ สองพลังแห่งเทพกามา
    [​IMG]

    สองพลังรวมกันเป็นหนึ่ง ปลุกเสกกุมารพรายให้เป็นกุมารเทพได้เพียง1เดียว ตั้งธาตุ เรียกสูตร นาม อาการ32 มีวิญญาณ มีตัวตนจริงใช้งานได้จริง
    พรายกระซิบโยนีศาสตร์ เลี้ยงง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่กวนเด็กเล็กในบ้าน เลี้ยงร่วมกุมารสำนักอื่นๆได้เลย หากไม่มีเวลาแค่เรียกให้เขากินด้วย ไปไหนเรียกไปด้วยได้เลย เขาปกดูแลปกป้องคุ้มครอง เตือนภัยเป็นพรายกระซิบ เน้นเรื่องเรียกสาว เน้นเรื่องมหาเสน่ห์ ใช้งานได้ สั่งได้ คอยกระซิบเตือนภัย ป้องกันภัย กระซิบเข้าฝันบอกโชคลาภ เสริมอำนาจด้านการค้าการขาย การงานธุรกิจ เป็นเพื่อนคอยปกป้องดูแลยามเดินทางหรืออยู่ผู้เดียว แกะตามตำราบังคับ เฮี้ยนแรงที่สุด บันดาลความสุขความเจริญแก้ผู้เลี้ยงบูชา พกบูชาง่ายสะดวก ใช้สั่งงานคอยติดตามช่วยเหลือ ดีทางโภคทรัพย์ เงินทองต่างๆนานา เด่นด้านการติดต่อธุระ การงาน โชคลาภค้าขายเป็นเสน่ห์แก่ผู้อื่น รักใครชอบใครเรียกใช้ได้เลย ดึงมากล่อมมา รับรองตามตูดแหนบๆ

    ผู้ได้ครอบครองจะไม่รู้จักกับคำว่า ไม่มีไม่ได้ ไม่สบาย ไม่สำเร็จ
    มวลสาร ได้นำผงพรายกุมาร รกแมว น้ำมันแมว ลูกกรอกแมวมาผสมด้วย ดิน 7ป่าช้า ว่านเสน่หา ว่านกุมารทอง ว่านมหาโชค เครือเขาหลง และว่านสายกะเหรี่ยงอีกมากมาย อธิฐานเอาได้เลยไม่ต้องมีคาถา

    ค่าจัดส่งรายการล่ะ 99 บาทน่ะครับ


    ขุนแผน ม๊ะเด่อยี เนื้อมหาว่านครู ฝังพลอยกามา
    [​IMG]
    พิเศษ เนื้อว่านมหาครู ฝังพลอยกามา พลอยฤาษีเสพกามที่เก็บรักษากันมาหลายชั่วอายุคน เป็นมหาเสน่ห์ขั้นเทพ
    มวลสารสำคัญ
    ว่านนางไหล 5 หัว ว่าน 108 เกสรว่าน 108 กาฝาก 108 ดิน 7 ป่าช้าดิน 7 ตลาด คนเดินไม่ขาดสาย ผงปฐมังโลกีย์ ผงตัณหา ผงอิ่นพม่า ผงยาแฝดพม่า ผงยาแฝดกะเหรี่ยง น้ำมันเมตตาต่างๆ สีผึ้งต่างๆ ว่านไก่แดง ว่านแม่แพะ ว่านง้าว (โง้) ผงพรายกายทอง ผงพรายกุมาร ผงพรายพรหมจัน ผงไม้มหาลาภ ผงไม้ไก่กุก น้ำมันพรายหลายตน ผงดินกลางกองฟอน 7 ป่าช้า ผงไม้ตะเคียน น้ำมันช้างตกมันและผงอื่นๆอีกมากมาย

    บอกได้คำเดียวว่า แรงมากๆ

    จะช่วยให้ท่าน มีเมตตา มหานิยมอยู่ในตัว ทั้งเรื่องมหาเสน่ห์มัดจิต เรียกจิตคนรัก เรียกคู่ครอง มัดใจคนทำให้รักลุ่มหลง คนไร้คู่ได้พบรัก เน้นวิชาเรียกอธิษฐานจะใช้เรียกจิตคนรักได้ เป็นที่รักแก่เจ้านาย เป็นเสน่ห์กับผู้พบเห็น เป็นเสน่ห์ให้ลุ่มหลงอย่างรุนแรง พกขุนแผนนี้แล้วเรื่องเสน่ห์เพศตรงข้ามมีหวังเสร็จกันทุกรายไปแรงมากเสน่ห์
    พร้อมทั้งเรื่องมหาลาภ เรียกโชคลาภ เรียกทรัพย์ เสี่ยงดวง ก็แรงไม่เบา เจริญในหน้าที่การงาน ติดต่อด้านเจรจาค้าขายพกติดตัวไว้ก็จะ เป็นนะจังงัง คนพังเคลิบเคลิ้มหลงใหลในน้ำเสียงจนสำเร็จกิจดที่เราปรารถนา และช่วยหนุนดวงชะตา


    ใช้ได้ทุกเพศและไม่เลือกด้วยว่าจะเป็นชายหรือหญิง
    หรือเพศที่สาม ทอมดี้ เกย์กระเทย
    เอาไปใช้ย่อมเกิดผลไม่มีข้อห้าม ไม่เข้าตัว
    [/SIZE][/B]

    ขุนแผน ม๊ะเด่อยี เนื้อมหาว่านครู ฝังเลือดขุนแผน
    [​IMG]
    พิเศษ เนื้อว่านมหาครู ฝังเลือดขุนแผน พ่อหนานบอกหายากมากๆ ต้องไปขุดในถ้ำป่าลึกต้องมีวิชาเปิดไพร และต้องรู้รังของมันด้วย ความจริงพ่อหนานบอกว่าที่จริงมันคือน้ำอสุจิของเหล่าเพชรพญาธร หรือเทวดาชั้นต่ำ ที่มาสมสู่กับนางไม้ หรือมกรีผล ตามในถ้ำต่าง เชื่อกันว่ามีพลังในด้านกามคุณเป็นมหาเสน่ห์ครับ
    มวลสารสำคัญ
    ว่านนางไหล 5 หัว ว่าน 108 เกสรว่าน 108 กาฝาก 108 ดิน 7 ป่าช้าดิน 7 ตลาด คนเดินไม่ขาดสาย ผงปฐมังโลกีย์ ผงตัณหา ผงอิ่นพม่า ผงยาแฝดพม่า ผงยาแฝดกะเหรี่ยง น้ำมันเมตตาต่างๆ สีผึ้งต่างๆ ว่านไก่แดง ว่านแม่แพะ ว่านง้าว (โง้) ผงพรายกายทอง ผงพรายกุมาร ผงพรายพรหมจัน ผงไม้มหาลาภ ผงไม้ไก่กุก น้ำมันพรายหลายตน ผงดินกลางกองฟอน 7 ป่าช้า ผงไม้ตะเคียน น้ำมันช้างตกมันและผงอื่นๆอีกมากมาย

    บอกได้คำเดียวว่า แรงมากๆ

    จะช่วยให้ท่าน มีเมตตา มหานิยมอยู่ในตัว ทั้งเรื่องมหาเสน่ห์มัดจิต เรียกจิตคนรัก เรียกคู่ครอง มัดใจคนทำให้รักลุ่มหลง คนไร้คู่ได้พบรัก เน้นวิชาเรียกอธิษฐานจะใช้เรียกจิตคนรักได้ เป็นที่รักแก่เจ้านาย เป็นเสน่ห์กับผู้พบเห็น เป็นเสน่ห์ให้ลุ่มหลงอย่างรุนแรง พกขุนแผนนี้แล้วเรื่องเสน่ห์เพศตรงข้ามมีหวังเสร็จกันทุกรายไปแรงมากเสน่ห์
    พร้อมทั้งเรื่องมหาลาภ เรียกโชคลาภ เรียกทรัพย์ เสี่ยงดวง ก็แรงไม่เบา เจริญในหน้าที่การงาน ติดต่อด้านเจรจาค้าขายพกติดตัวไว้ก็จะ เป็นนะจังงัง คนพังเคลิบเคลิ้มหลงใหลในน้ำเสียงจนสำเร็จกิจดที่เราปรารถนา และช่วยหนุนดวงชะตา


    ใช้ได้ทุกเพศและไม่เลือกด้วยว่าจะเป็นชายหรือหญิง
    หรือเพศที่สาม ทอมดี้ เกย์กระเทย
    เอาไปใช้ย่อมเกิดผลไม่มีข้อห้าม ไม่เข้าตัว
    [/SIZE][/B]
    **เวลา8.00น-14.00น ถ้าโทรมาแล้วผมไม่รับสาย แสดงว่าผมสอนหนังสืออยู่น่ะครับ

    โอนเงินมาที่
    ชื่อบัญชี รัฐพล ทาระศักดิ์
    เลขที่บัญชี 2262368478
    บัญชี ออมทรัพย์
    ธนาคาร กสิกรไทย
    สาขา ป่าซาง
    ต้องการรับบูชาหรือโทรสอบถามได้ครับที่เบอร์ 0801319300 โปรดอย่าเกรงใจ ยินดีพูดคุยเสมอครับ(ก่อน2ทุ่มครึ่ง)
    หรือจองผ่านทางอีเมล์aumnongnoy@hotmail.com


    LINE ID 0801319300


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 19 สิงหาคม 2015
  2. naruto47

    naruto47 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +29
    จองรายการที่ 3 จำนวน 1 ดอกครับ
     
  3. praprut

    praprut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    324
    ค่าพลัง:
    +252
    จองรายการ น้ำมันพราย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2014
  4. AYIRIS

    AYIRIS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +541
    จองตรกรุดเหล็กกน ฝังผี 1 ดอกครับ
     
  5. จริยากุ

    จริยากุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,314
    ค่าพลัง:
    +1,446
    3.ตะกรุดเมตตาก้นหม้อ จอง 1 ดอกค่ะ
     
  6. กรกฎ19

    กรกฎ19 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +171
    จองอย่างละ 1 ครับ
     
  7. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบการจองทุกท่านครับผม
     
  8. whitetiger

    whitetiger เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +292
    จองรายการที่ 5 และ 7 ครับ อย่างละชุด
     
  9. ส่างปา

    ส่างปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,531
    ค่าพลัง:
    +11,165
    จอง สีผึ้งช้างพลาย 1
     
  10. Sunny Moon

    Sunny Moon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1,388
    ค่าพลัง:
    +1,760
    ตะกรุดเมตตาก้นหม้อ จอง 3 ดอกค่ะ
     
  11. Pholakrit

    Pholakrit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +131
    เอา 3 5 6 8 ครับ
     
  12. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบการจองทุกท่านครับ
     
  13. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบการจองทุกท่านครับ
     
  14. นายสุริยา

    นายสุริยา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +94
    จองทุกรายการครับรายการล่ะหนึ่งนะพี่
    ขอจอง
    รายการที่ 1.น้ำมันมนต์สาวหุม(หลง)
    รายการที่ 2.ตะกรุดนกกะแต้วคู่
    รายการที่ 3.ตะกรุดเมตตาก้นหม้อ
    รายการที่ 4.ตะกรุดเหล็กกน ฝังผี(ตะปูไล่ผี)
    รายการที่ 5.น้ำมันพราย มหาเสน่ห์
    รายการที่ 6.ผงเสน่ห์ยาแฝด พ่อหนานสิงห์แก้ว
    รายการที่ 7.ลูกอมพรายลูกพ่อ
    รายการที่ 8.สีผึ้งช้างพลาย
    รวมจอง 8 รายการ อย่างละ 1
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กุมภาพันธ์ 2014
  15. มหานิยม

    มหานิยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +175
    จองรายการที่ 2 3 4 5 6 7 ครับ โอนแล้วจะแจ้งให้ทราบ
     
  16. จริยากุ

    จริยากุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,314
    ค่าพลัง:
    +1,446
    3.ตะกรุดเมตตาก้นหม้อ เพิ่มเป็น 2 ดอกค่ะ
    4.ตะกรุดเหล็กกน ฝังผี(ตะปูไล่ผี) 2 ดอก
     
  17. achocolate

    achocolate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2012
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +276
    ขอจอง
    รายการที่ 1.น้ำมันมนต์สาวหุม(หลง)
    รายการที่ 2.ตะกรุดนกกะแต้วคู่
    รายการที่ 3.ตะกรุดเมตตาก้นหม้อ
    รายการที่ 4.ตะกรุดเหล็กกน ฝังผี(ตะปูไล่ผี)
    รายการที่ 5.น้ำมันพราย มหาเสน่ห์
    รายการที่ 6.ผงเสน่ห์ยาแฝด พ่อหนานสิงห์แก้ว
    รายการที่ 7.ลูกอมพรายลูกพ่อ
    รายการที่ 8.สีผึ้งช้างพลาย

    รวมจอง 8 รายการ อย่างละ 1 ค่ะ
     
  18. ฺburijai

    ฺburijai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    285
    ค่าพลัง:
    +614
    ขอจอง
    รายการที่ 1.น้ำมันมนต์สาวหุม(หลง)
    รายการที่ 2.ตะกรุดนกกะแต้วคู่
    รายการที่ 3.ตะกรุดเมตตาก้นหม้อ
    รายการที่ 4.ตะกรุดเหล็กกน ฝังผี(ตะปูไล่ผี)
    รายการที่ 5.น้ำมันพราย มหาเสน่ห์
    รายการที่ 6.ผงเสน่ห์ยาแฝด พ่อหนานสิงห์แก้ว
    รายการที่ 7.ลูกอมพรายลูกพ่อ
    รายการที่ 8.สีผึ้งช้างพลาย

    รวมจอง 8 รายการ อย่างละ 1 ครับ
     
  19. pimpavee

    pimpavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +257
    จองรายการที่
    2.ตะกรุดนกกะแต้วคู่
    3.ตะกรุดเมตตาก้นหม้อ
    8.สีผึ้งช้างพลาย
     
  20. zamart

    zamart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +136
    จอง ผงเสหน่ยาแฝด 1 ชิ้นครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...