ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที่ 10 – 16 มีนาคม 2557

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย บัวพ้นตม, 10 มีนาคม 2014.

  1. บัวพ้นตม

    บัวพ้นตม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2013
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +646
    ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที่ 10 – 16 มีนาคม 2557 โดย อ.แพรวพราว ยิปซีเปิดกรรม

    วันจันทร์ ( ไพ่ 10 ดาบ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ ของคนวันจันทร์ในช่วงเวลานี้ค่อนข้างจะสาหัสเอาการ อาจจะต้องเจอปัญหาที่ถึงกับทำให้เรารู้สึกว่าหมดแรงทีจะแก้ไข
    การงานการเงิน
    คนวันจันทร์ในสัปดาห์นี้ เรื่องการงานการเงินต้องเจอกับปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้รู้สึกท้อแท้ และเหนื่อยหน่ายกับมันเหลือเกินจนแทบจะยกธงขาวยอมแพ้ เพราะรู้สึกว่าไม่มีความหวังเหลืออยู่อีกแล้ว
    สุขภาพ
    สัปดาห์นี้สุขภาพมีสัญญาณเตือนสีแดงสว่างไสวถึงสุขภาพที่เป็นอันตราย โปรดระวังตัวเอาไว้ โดยเฉพาะบริเวณแนวสันหลัง
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    ในช่วงสัปดาห์นี้ของคนวันจันทร์ บอกได้สั้นๆเลยว่า เป็นสัปดาห์แห่งความเหนื่อยยากจนแทบจะทำอะไรไม่ไหว เพราะอะไรๆก็ดูจะถาโถมเข้ามา ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ดูไม่สมหวังไปเสียหมด ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คนวันจันทร์มีเวลาก็ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ ไหว้พระสวดมนต์ทำจิตใจให้ผ่อนคลาย เพื่อที่จะเป็นขุมพลังแห่งกำลังใจ และตั่งสติที่ฝ่าฟันช่วงเวลาเหนื่อยยากนี้ โปรดจำไว้ว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถ้าเราไม่ดิ้นรนด้วยตัวเอง แล้วเราจะไปรอดจากปัญหาได้เยี่ยงไร

    วันอังคาร ( ไพ่ 4 เหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    คนวันอังคารในเรื่องนี้ค่อนข้างจะนิ่งไม่มีอะไรให้หวือหวา แต่คนวันอังคารก็ค่อนข้างเอาแต่ใจ อยากให้ใครๆมาดูแลแต่ไม่อยากดูแลใคร แต่ถ้าอยากให้สัมพันธ์คืบหน้าก็เป็นฝ่ายรุกบ้างก็จะดีนะจ๊ะ
    การงานการเงิน
    คนวันอังคารในสัปดาห์นี้ เรื่องการงานการเงินอยู่ในเกณฑ์พอใช้ได้ ทว่าก็ระวังเรื่องการใช้จ่ายเสียหน่อยจะดี ถ้าเป็นไรได้ก็ออมเงินไว้บ้างเรื่องอนาคตอันมั่นคง
    สุขภาพ
    ในเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรให้น่ากังวล แต่ก็ระวังเรื่องเกี่ยวกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อไว้บ้างก็ดี
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอังคารโดยภาพรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์พอใช้ได้ แต่ก็ไม่มีอะไรเคลื่อนไหวหรือพัฒนาไปในด้านใด เป็นช่วงเวลานิ่งๆ โดยเฉพาะเรื่อเงินทอง ดังนั้นถ้าคนวันอังคารคิดจะใช้จ่ายหรือลงทุนอะไรช่วงนี้ขอให้คิดให้ไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะลงมือทำ แต่ในเรื่องการงานความรักขอแนะนำให้จุดไฟแห่งความกระตือรือร้นหน่อย มันจะได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า

    วันพุธ ( ไพ่ 10 ไม้เท้า )
    ความรักความสัมพันธ์
    คนวันพุธในเรื่องนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ระวังเรื่องการให้คำสัญญากับคนรู้ใจ เพราะมันจะเป็นสิ่งที่คุณจะต้องแบกรับคำสัญญานั้นเอาไว้ ยิ่งให้เยอะคุณยิ่งเหนื่อยนะเออ
    การงานการเงิน
    ในช่วงสัปดาห์นี้ การงานการเงินคนวันพุธจะค่อนข้างเหนื่อย เนื่องจากต้องแบกรับภาระเรื่องการงานเอาไว้คนเดียว ประหนึ่งคนวันพุธเป็นจอมพลังเฮอร์คิวลิสกันเลยทีเดียว และสัปดาห์นี้คนวันพุธมีเกณฑ์การเดินทางในเรื่องงาน
    สุขภาพ
    สัปดาห์นี้อาจจะมีอาการปวดเหมื่อยบริเวณคอบ่าไหล่
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้คนวันพุธโดยภาพรวมค่อนข้างดี แต่ทว่าคนวันพุธต้องเจอกับการทำงานหนักแบบไม่มีคนช่วยเหลือ และต้องแบกรับคำสัญญาเอาไว้เยอะ ดังนั้นขอแนะนำให้คนวันพุธเวลาจะสัญญาอะไรไตร่ตรองให้ดีๆ ก่อนจะรับคำรับปากใครเขา และเรื่องการงานการเงินนั้นก็ขอให้ใจเย็นๆ ค่อยๆทำไม่ต้องรีบร้อนทำเองคนเดียว เพราะใช่ว่าจะไม่มีคนช่วยคุณแต่เขาออกตัวมาช่วยคุณไม่ทันเสียมากกว่านะจ๊ะ

    วันพฤหัสบดี ( ไพ่ The empress. )
    ความรักความสัมพันธ์
    สัปดาห์นี้ของคนวันพฤหัสบดี เรื่องความรักความสัมพันธ์คุณเป็นประหนึ่งนางพญาสำหรับคนรักคนรู้ใจที่ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้กันเลยทีเดียว สำหรับคนมีครอบครัวแล้วคุณอาจจะกำลังมีข่าวดีก็ได้นะเออ
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการเงินการงาน คนวันพฤหัสบดีในสัปดาห์นี้คุณค่อนข้างสบายไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนคอยช่วยเหลือ หยิบจับให้จนแทบไม่ต้องขยับตัวทำอะไร
    สุขภาพ
    สัปดาห์นี้ในเรื่องสุขภาพไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วง
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันพฤหัสบดีเป็นช่วงเวลาผ่อนคลายสบายๆ ไม่ค่อยมีเรื่องให้กังวลเพราะไม่ว่าจะทำอะไรหรือมีปัญหาอะไรก็จะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ แบบเราแทบไม่ต้องเอ่ยปาก ทว่าคนวันพฤหัสบดีก็อย่าปล่อยตัวสบายจนประมาทเพราะอะไรๆในโลกนี้นั้นไม่แน่นนอนขอให้คนวันพฤหัสบดีเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอจะดีกว่านะ

    วันศุกร์ ( ไพ่ The magician. )
    ความรักความสัมพันธ์
    ความรักความสัมพันธ์คนวันศุกร์ในสัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ดี และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในความรักสัมพันธ์ของคุณ คุณก็รับมือได้เสมอไม่ต้องตื่นตระหนกอะไร ขอเพียงคุณมีสติเท่านั้น
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการงานการเงิน คนวันศุกร์อยู่เกณฑ์ดี ไม่ว่าจะมีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรเข้ามาท้าทายคุณก็สามารถผ่านมันไปได้อย่างกับมีเวทมนต์เลยนะเออ ขอเพียงคุณตั่งสติให้มั่น และใช้ความสามารถในตัวคุณให้เต็มที่ ไม่แน่เพื่อนร่วมงานอาจจะมองคุณเป็นผู้วิเศษกันเลย
    สุขภาพ
    โปรดระมัดระวังเรื่องเรื่องเกี่ยวกับความเครียด อันนำพามาซึ่งอาการปวดหัวและไมเกรน
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันศุกร์ เป็นช่วงเวลาที่คนวันศุกร์จะได้แสดงความสามารถอันมากมายในตัวคุณออกมาให้โลกได้เห็นกัน ซึ่งการที่คุณจะเอาความสามารถออกมาใช้แก้ไขปัญหาต่างๆ ขอให้คุณใช้สติควบคู่ไปด้วย เพื่อทำทุกอย่างเป็นไปอย่างราบลื่นไม่มีสะดุดให้หงุดหงิดใจ

    วันเสาร์ ( ไพ่ ราชินีไม้เท้า )
    ความรักความสัมพันธ์
    ความรักความสัมพันธ์ของคนวันเสาร์ ค่อนข้างสดใสปัญหาต่างๆที่จะเข้ามากระทบกระเทือนความสัมพันธ์นั้น คุณก็เอาอยู่ แต่ก็ขอให้ระวังเรื่องคำพูดเอาไว้หน่อยก็จะดี
    การงานการเงิน
    ช่วงนี้คนวันเสาร์ในเรื่องการงานการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ในสายตามเพื่อนร่วมงามคุณคือยอดมนุษย์ที่มีไฟในการทำงานที่โหมแรงไม่มีเหนื่อย แม้นจะไม่ค่อยมีคนเข้ามาช่วยเหลือก็ตามก็ไม่มีการส่งผลกระทบต่อการงานการเงินของคุณได้ แต่ขอให้ระวังเรื่องวาจากับผู้หลักผู้ใหญ่อย่าให้มันร้อนแรงนัก ขอให้ใจเย็นๆ เข้าไว้
    สุขภาพ
    สัปดาห์นี้คนวันเสาร์ระวังสุขภาพให้มากๆ เรื่องเกี่ยวกับกระดูก
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้คนวันเสาร์ค่อนข้างที่จะกระตือรือร้นในเรื่องต่างๆมากมาย โดยเฉพาะการทำงานจนบางครั้งอาจจะทำให้คุณเกิดความประมาท และส่งผลกับงานที่ออกมาได้ ดังนั้นขอแนะนำให้คนวันเสาร์ใจเย็นๆ ทำงานหรือทำอะไรก็ขอให้ใช้สติและสมาธิในทำสิ่งนั้นๆ อย่าใจร้อนไป

    วันอาทิตย์ ( ไพ่ 2 เหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องนี้คนวันอาทิตย์ค่อนข้างไม่แน่นอน มีเปลี่ยนแปลงบ่อย มีเรื่องเข้ามากระทบทำให้ความรักความสันพันธ์มีการสั่นคลอน
    การงานการเงิน
    การงานการเงินของคนวันอาทิตย์อยู่เกณฑ์น่ากังวลนิดๆ เรื่องงานเรื่องตำแหน่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ และโดยเฉพาะเรื่องเงินที่ไม่น่าไว้วางใจ อาจจะมีการขาดสภาพคล่องได้ง่ายๆ
    สุขภาพ
    เรื่องสุขภาพขอให้ระวังตัวมากๆ เพราะคุณอาจจะล้มป่วยปุบปับ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอาทิตย์ อยู่ในเกณฑ์น่ากังวลเพราะอะไรๆ ก็ดูเอาแน่เอานอนได้ยาก มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย ยังหาความมั่นคงและแน่นอนไม่ได้ ถ้ามีอะไรเข้ามากระทบก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น และขอให้ระวังโดยเฉพาะเรื่องการเงิน ในช่วงนี้ขอให้ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มากๆ อย่าตั่งตนในความประมาทขอให้เตรียมพร้อมรับกับสถานการในทุกด้านทั้งด้านดีด้านร้าย เพื่อประคับประคองให้อยู่รอดปลอดภัย

    [​IMG]
     
  2. nalum_1

    nalum_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +269
    ขอขอบคุณมากครับ
     
  3. brickthai

    brickthai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    335
    ค่าพลัง:
    +798
    ขอบคุณค่ะ สำหรับเรื่องดวงชะตาประจำช่วงเวลา
    พอเข้ามาอ่านก็รู้สึกสบายใจ หลายๆเรื่องๆเลยค่ะ
     
  4. หนอนเน่า

    หนอนเน่า Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +93
    ขอบคุณค่ะ
     
  5. บัวพ้นตม

    บัวพ้นตม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2013
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +646
    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามคะ
     
  6. onkoi

    onkoi Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +72
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  7. poohbear21

    poohbear21 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +7
    ขอบคุณค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...