ดุเดือด ! ดวงเมือง "เมษา" 57 โหรทายร้ายเข้าขั้นกลียุค

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย navycom33, 10 เมษายน 2014.

  1. navycom33

    navycom33 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    676
    ค่าพลัง:
    +6,732
    [​IMG]

    เดือนเมษายนปีนี้ ไม่เพียงจะร้อนแค่สภาพอากาศ แต่การเมืองก็ร้อนระอุด้วย มีการทำนายทายทักกันว่าอาจจะเป็น "เมษาฯเลือด" ด้วยซ้ำ

    ลองมาดูกันว่า โหรแต่ละสำนักจะว่ากันอย่างไร

    อาจารย์ โสรัจจะ นวลอยู่ ทำนายไว้ในหนังสือ "ศาสตร์แห่งโหร 2557" ของสำนักพิมพ์มติชน ว่า เดือนเมษายน บ้านเมืองเริ่มมีการปฏิรูปครั้งใหญ่ ธุรกิจท่องเที่ยวอับเฉา นักท่องเที่ยวไม่มาทำให้เศรษฐกิจตกต่ำ จะเกิดทุกข์หนัก คนตกงานจำนวนมหาศาล มีการเดินขบวน เกิดความโกลาหล เหล่ามิจฉาชีพและคนร้าย อันธพาลกำเริบเสิบสาน คนดีตกเป็นเหยื่อของคนชั่ว

    ช่วงกลางเดือนทหารไทยกับทหารมาเลเซียร่วมกันกวาดล้างโจรผู้ก่อการร้าย โดนบุกหนักเหมือนเป็นการรบที่ยืดเยื้อ กลุ่มนักการเมืองร่วงหล่นเป็นแถวๆ มีอุบัติภัยทางอากาศหลายครั้งในต่างประเทศ กรุงเทพฯถูกก่อวินาศกรรม ทำความตื่นตระหนกไปทั่วและมีผู้คนเสียชีวิตจำนวนมาก

    โหร "โสรัจจะ" ยังทำนายต่อเนื่องถึงเดือนพฤษภาคม ว่า ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทางการเมือง อาจมีคนล้มตายเป็นใบไม้ร่วง อาจเกิดการยุบสภา หรือปฏิวัติรัฐประหาร หุ้นตก เศรษฐกิจล้มเหลว ทางใต้หลายจังหวัดประสบอุทกภัยร้ายแรง จังหวัดที่ติดทะเลต้องอพยพด่วน ทางรถไฟขาด รถเดินทางไม่ได้ โทรศัพท์เสีย

    อาจารย์ "โสรัจจะ" ระบุอีกว่า "เมื่อดาวบาปเคราะห์ทั้งราหูและพระเสาร์ ผนึกกำลังเข้าตรึงลัคนาราศีเมษ ดวงกรุงสยามเช่นนี้ เห็นได้ชัดว่า ถึงคราวชะตาเมืองกำลังตกต่ำ ความแตกแยกโกรธแค้นชิงชังของผู้คน เสนาบดี มีเหตุอาเพศต่างๆ เกิดการจลาจล รัฐประหาร บุคคลในเครื่องแบบแตกแยกเป็นสองฝ่าย เกิดสงครามกลางเมือง เลือดไทยต้องไหลนองแผ่นดิน"

    เกิดการจลาจลในกรุงเทพฯ ทุกหมู่แตกเหล่าเคียดแค้น ปิดร้านค้ายึดเป็นที่มั่นยิงต่อสู้กัน มีการขว้างระเบิดสนั่นเมืองไปหลายวัน จะก่อความยุ่งยากทีละน้อยและค่อยๆ รุนแรงขึ้นจนระงับไม่อยู่ ผู้มีอำนาจหรือคนสำคัญบางคนจะหมดอำนาจวาสนา หรือต้องลี้ภัยไปอยู่ต่างประเทศ

    "โสรัจจะ" บอกว่า เป็นการนองเลือดระหว่างผู้มีอำนาจกับประชาชน ครั้งที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่มีการก่อตั้งกรุงเทพฯมา!!!

    อาจต้องใช้กำลังทหารเข้าแก้ปัญหา อันเป็นหนทางสู่ "การปฏิวัติรัฐประหาร" ต้องรบราฆ่าฟันกัน สูญเสียชีวิตและทรัพย์สินจำนวนมาก บุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงของประเทศ จะถึงแก่กรรมจากการลอบทำร้าย ปลายเดือนพฤษภาคม รัฐบาลจะประสบวิกฤตอย่างรุนแรง รัฐมนตรีมีอำนาจบางคนใช้อำนาจย่ำยีกฎหมายและคอร์รัปชั่น อาจถูกจับประหาร ผู้มีอำนาจในบ้านเมืองต้องหาทางแก้ไขความปั่นป่วนของฝูงชน

    ส่วนเดือน "มหาวิปโยค" อย่างแท้จริง "โสรัจจะ" บอกว่า คือเดือนกันยายน เป็นเดือนแห่งการก่อวินาศกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

    ทั้งนี้ เพราะ "ดาวพฤหัสบดี" เป็นดาวฝ่ายธรรมะที่กลายร่างเป็นอธรรม บ่งบอกว่าความยุติธรรมต่างๆ ค่อยๆ ถูกกลืนหาย เป็นยุคของอำนาจทมิฬซึ่งแฝงมากับการนำประเทศไปสู่ระบอบการปกครองใหม่ นำไปสู่ความโหดเหี้ยมและไร้มนุษยธรรม ประชานิยมสุดโต่ง ไม่สามารถนำเข้าไปเทียบเคียงได้กับระบอบการปกครองใดๆ ในโลกได้

    เป็นหน้าที่ของทุกคน ที่ต้องระมัดระวังไม่ให้สิ่งเหล่านี้ดำเนินต่อไปได้ การวู่วามใดๆ รังแต่จะทำให้บ้านเมืองลุกเป็นไฟ การปลุกระดมม็อบใดๆ ควรละเว้น ถ้าดื้อรั้น จะเอาแต่ฝ่ายตนท่าเดียว บ้านเมืองจะฉิบหาย จะเป็นการปลุกให้ผู้ถืออาวุธทนไม่ไหว เข้ามาแก้สถานการณ์อันไม่สงบ

    เมื่อเข้าสู่เดือนตุลาคม การวู่วามของนักการเมืองปากพล่อย การยั่วยุของฝ่ายที่ประสงค์ให้เกิดการแตกแยกของรัฐบาล จะเป็นการจุดระดมโหมสรรพกำลังเข้ามา เพื่อทดสอบความใจเย็นและความละเอียดรอบคอบของรัฐบาล

    แต่ "โสรัจจะ" เตือนส่งท้ายว่า การพยากรณ์นี้ค่อนข้างร้ายแรง อย่าหลงเชื่อจนงมงาย เพราะวิชาโหราศาสตร์เป็นเพียงทฤษฎีที่กำหนดขึ้นเพื่อใช้เป็นหลักในการให้คำพยากรณ์ เป็นเพียงการคาดคะเนที่อาจเกิดหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้

    ด้านอาจารย์ อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา โหรชื่อดังอีกคน บอกว่า ดวงเมืองเดือดแน่นอนในเดือนเมษายนนี้ ดาวเสาร์ราหูอมเล็งดวงเมือง และชะตาดวงเมืองแตกเพราะโดนเสาร์ราหูเล็ง เสาหลักเมืองเกิดวันที่ 21 เมษายน 2325 ตอน 7 โมงเช้าวันอาทิตย์ ปีขาล ตอนนี้ดวงเมืองกำลังย่ำแย่ กำลังจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ไม่ใช่แค่แตกเป็นสองฝ่าย แต่แตกเป็นหลายส่วน เกิดการเมืองขัดแย้งอย่างรุนแรง

    เหตุความรุนแรงจะเกิดขึ้นก่อนวันที่ 21 เมษายน พอเลยวันที่ 21 เมษายนไปแล้วอาจจะดีขึ้นนิดหน่อย ตอนนี้ฝ่ายรัฐบาลเริ่มหนุนเข้ามา ตีโต้ฝ่าย กปปส. สองฝ่ายก็มาตีโต้กัน หากฝ่าย กปปส. ชนะ นปช.ก็จะเข้ามาอีก เหมือนเดิม ในทำนองเดียวกัน ถ้าฝ่าย นปช. ชนะ ฝ่าย กปปส.ก็จะเดินขบวนเหมือนเดิม ฉะนั้นบ้านเมืองจะไม่สงบ

    "อรรถวิโรจน์" แนะนำว่า ต้องคลี่คลายให้ได้ก่อนวันที่ 21 เมษายน แต่ก่อนหน้านั้นจะมีนองเลือด แตกเป็นเสี่ยงๆ ระส่ำระสาย ทุกคนต้องเตรียม

    ตัว ข้าวยากหมากแพง ตุนของไว้ ดวงเมืองจะแย่ไปอีก 10 ปี แต่ที่แย่มากที่สุดคือเดือนมีนาคม ปี 2559 แย่ไปอีก 14 ปี จะนองเลือด แตกแยก ไม่สามารถคลี่คลายได้ ต้องพยายามคลี่คลายกันให้ได้

    ถึงจุดที่ต้องตัดสินใจเด็ดขาดแล้ว ว่าจะเอาอย่างไรกัน ไม่อย่างนั้นก็หักกันไปข้างหนึ่ง ดาวมันประจัญกันโดยเฉพาะเดือนเมษายน เกิดคราส รุนแรงมาก เพราะมีราหูแล้วพระจันทร์เข้ามาอีกดวงหนึ่ง ดับเลย เมษายน พฤษภาคม เขาจึงเรียกว่าเกิดราหู ดาวอาทิตย์ จันทร์ ราหูมันอยู่ในมุมเดียวกัน เกิดทั่วโลก เดือนนี้เป็นเดือนน่ากลัว เกิดคราสราหู เกิดขึ้น 15 ค่ำ แรม 15 เดือนเมษายน พฤษภาคมนี่แหละ จะเกิดคราสรุนแรง วันที่ 13 เมษายนนี้ก็จะอันตราย รุนแรง

    จุดนี้แหละอันตรายมากที่สุด เรียกว่าจุดคราส คราสราหูเสาร์

    อย่างไรก็ตาม "อรรถวิโรจน์" ยังให้ความหวังว่า มีประมาณ 10% ที่ปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นได้ จะไม่นองเลือด

    ด้านอาจารย์ บุศรินทร์ ปัทมาคม โหรชื่อดังอีกคน บอกว่า ช่วงก่อนสงกรานต์นี้เป็นช่วงที่น่าเป็นห่วงที่สุด อาจมีความรุนแรงเกิดขึ้น แต่รูปแบบไหน หนักเบาอย่างไรนั้นตอบไม่ได้

    จุดแตกหักมันจะอยู่ในช่วงนี้ไปจนถึงสงกรานต์ พอเลยไปวันที่ 21 เมษายน ซึ่งเป็นวันเกิดดวงเมืองก็จะขยับดีขึ้นไปอีก เบาลงไปอีกระดับหนึ่ง และพอวันที่ 30 มิถุนายน ก็จะเบา ที่สุดจนหายเป็นปกติ มันจะเป็น 3 จังหวะ แต่จังหวะตรงนี้เหมือนเป็นตกหลุมที่เป็นช่วงตกต่ำที่สุดของดวงเมือง ระหว่าง 14 มีนาคม - 13 เมษายน พอหลังสงกรานต์แล้ว วันที่ 21เมษายนจะดีขึ้น

    แต่ก่อนวันที่ 21 เมษายน น่าห่วงว่าจะมีความรุนแรง แต่ว่าจะรุนแรงระดับไหนก็ตอบไม่ได้ เพราะไม่ได้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดบ่อยๆ จนมีสถิติ แต่ช่วงนี้แย่สุด เพราะฉะนั้นถ้ารุนแรงก็รุนแรงได้มากที่สุดก่อนสงกรานต์ หลังสงกรานต์จะดีขึ้น

    ดวง สุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. อยู่ราศีเมถุน ส่วน ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกฯ ก็ราศีเมถุน เท่าที่ดูลักขณาคุณสุเทพเครียดมาก อยากจะลงเต็มทีแล้ว

    อยากเลิก อยู่ในภาวะกดดัน เครียด ถ้าตามภาษาดวงก็บอกว่าถูกดาวพฤหัสที่ไม่ถูกกับดวงกำลังมารุมทำร้ายทำให้จิตใจคุณสุเทพเครียดมาก ตอนนี้แกก็อยากหาทางลง

    ถ้าระหว่างคุณยิ่งลักษณ์กับคุณสุเทพ ดวงคุณยิ่งลักษณ์น่าจะดีกว่า

    เป็นการทำนายทายทักสถานการณ์ประเทศไทยของ 3 โหรชื่อดัง จะเกิดเหตุอะไร อย่างไร ต้องติดตามดูกัน



    ที่มา : มติชน
    9 เมษายน 2557

    บทความจาก www.alittlebuddha.com
     
  2. nut1319

    nut1319 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    232
    ค่าพลัง:
    +651
    เอ่อ....ไม่มีอะไรดีเลยเหรอ [-..-]
    เห่อๆ...
     
  3. jibakunmk2

    jibakunmk2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +146
    เพราะเราไม่เชื่อฟังพระราชดำรัส ผลจึงเป็นเช่นนี้
    :boo:
     
  4. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,439
    ทำไมต้องเชื่อโหร เพราะจริงๆเราเป็นชาวพุทธนะ โหรพวกนี้เอาไรมาชำแหล่ะดวงเมืองทำนายกันซะแบบนี้ให้คนกลัวไปสะเดาะเคราะห์หรือไง จริงเราชาวพุทธใช้พุทธธรรมแก้สิครับโหรห้อยพวกนี้ ดีแต่ทำนายบ้านเมืองไปทางร้ายสารเลว สมัยโบราณต้องโดนกุดหัวให้ร้ายบ้านเมืองตัวเอง
     
  5. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,789
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +527
    [​IMG]

    ไม่ร้ายแรงขนาดนั้นครับ ด้วยบารมีของพระองค์ และพระสยามเทวาธิราช

    ทรงพระเจริญ

    :cool:
     
  6. Amatayan

    Amatayan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +6,188
    วิชาโหราศาสตร์ไม่ใช่ว่าเหลวไหล หรือเชื่อไม่ได้นะครับ เหตุการณ์อาจเกิดขึ้นได้ แต่ชาวพุทธต้องเชื่ออย่างมีเหตุผล การที่เขาพยากรณ์กัน ตามหลักวิชาที่ว่าน่าจะเกิดเหตุนั้น ผมก็ว่ามีเกณฑ์ที่เป็นไปได้ และความจริงอาจเกิดเหตุไม่คาดคิดคาดฝันได้ ทุกอย่างถ้าไม่ประมาทและหมั่นทำกุศลความดีไว้ วิบากมันก็ทำให้เราได้รับความปลอดภัย แม้องค์ราชันยังราคิน.....ผู้ที่อยู่ในฐานะราชา คือคนที่อยู่ในฐานะปกครองบริหารประเทศชาติ มีนายก หรือคนที่บริหารกิจการบ้านเมือง หากไม่ตั้งอยู่ในธรรมแล้ว บ้านเมืองก็วิบัติ เสียหาย เกิดภัยต่างๆ ฝนก็แล้ง ธรรมชาติก็เกิดภัยพิบัติ ...หากบุคคลไม่ตั้งมั่นในศีล ในธรรม ก็อยู่ร่วมกันมากเท่าไร ก็เป็นเหตุให้ถึงแก่ความวอดวายเร็วขึ้น...ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และโชคดีนะครับ
     
  7. weerachai_12@ho

    weerachai_12@ho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +1,022
    ทุกคนต้องช่วยกันประกอบคุณงามความดีให้มากที่สุด ทั้งนี้ก็เพื่อคนไทยทุกคนรวมทั้งตัวเองและครอบครัวด้วย
     
  8. yaipoo

    yaipoo Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +98
    ที่มา : มติชน
    เหอๆ สื่อนี้เป็นของไคพิจารณาด้วย
     
  9. cdg0720

    cdg0720 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    284
    ค่าพลัง:
    +344
    ด้วยพระบารมีพ่อหลวง เชื่อว่าทุกอย่างจะคลี่คลายไปทางที่ดี...
     
  10. สีฆะสีฆัง

    สีฆะสีฆัง บุญเป็นเรื่องด่วนต้องรีบทำ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +428
    อ่านแล้วต้องใช้หลักกาลามสูตรครับ ไม่ควรเชื่อ 100%
    ที่แน่ๆคือ นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ลัคนาราศีพิจิก ไม่ใช่เมถุน ครับ แค่ลัคนาก็บอกผิดแล้วควรเชื่อไหมครับ
     
  11. สีฆะสีฆัง

    สีฆะสีฆัง บุญเป็นเรื่องด่วนต้องรีบทำ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +428
    หลัง 17 มิ.ย. สถานการณ์บ้านเมืองจะดีขึ้น หลัง ก.ค.ยิ่งดีขึ้นไปใหญ่ครับ และหลัง พ.ย.เป็นต้นไปจนถึงปลายปี 2558 ประเทศไทยเริ่มฟื้นตัวดีขึ้นๆ และจะเจริญก้าวหน้า เศรษฐกิจดี กลับมาเป็นประเทศเจริญในย่านอาเซียนเหมือนก่อน(เกิดปัญหาการเมือง) ครับ ขอเพียงให้คนไทยทุกคนหยุดต่อต้านผู้อื่นที่มีความคิดแตกต่างจากเรา และเคารพกฎหมาย เคารพความถูกต้องมาอันดับหนึ่งครับแม้จะไม่ถูกใจเราก็ตามครับ
     
  12. DR-NOTH

    DR-NOTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    581
    ค่าพลัง:
    +1,276
    เป็นช่วงแห่งการกวาดล้างปฏิรูปสู่ความก้าวหน้าอีกระดับ ...
    เป็นเรื่องปกติธรรมดาของโลก...
     
  13. alkuwaiti

    alkuwaiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    372
    ค่าพลัง:
    +1,257
    ความจริงเรื่องการเมืองก็เห็นทำนายทายทักกันมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ก็ไม่ยักกะเห็นว่ามันจะตรงตามคำทำนายเลย เรื่องการเมืองแค่คนธรรมดาก็ทำนายได้ครับ ไม่ต้องเป็นโหรหรอก เพราะโหรก็ยังทายไม่ถูกสักที

    มาผมขอทำนายมั่ง
    1.ช่วงหยุดสงกรานต์ ความจริงเป็นช่วงดีของม็อบและทหารที่จะทำการโค่นล้มรัฐบาล แต่นายสุเทพกลับประกาศหยุด 4 วันโดยอ้างว่าเพื่อให้ข้าราชการได้อยู่กับครอบครัว แต่เหตุผลที่แท้จริงคือต้องการเวลาเพื่อเคลียร์ตัวเองในเรื่องรัฏฐาธิปัตย์

    2.การที่นายสุเทพเข้าไปคุยกับปลัดกลาโหม ความจริงมันก็เหมือนกับคุยกับคุณยิ่งลักษณ์นั่นแหละ ถามว่าทำไมคุณสุเทพต้องมากระทรวงนี้ คำตอบก็คือเพราะกลัวตาย มีเหตุผลอะไรที่คุณสุเทพจะต้องทำตัวหงอมาที่กระทรวงกลาโหมอย่างสงบเสงี่ยมเจียมตัว เพราะมีทั้งการ์ดภาคใต้คุ้มกัน มีทั้งกองทัพบกสนับสนุน แต่ก็ยังทำให้คุณสุเทพหวาดกลัวได้ นั่นก็เพราะกองกำลังพิเศษ 2 หมื่นนายของกระทรวงกลาโหมนั่นเอง

    3.จากเหตุการณ์การชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดงที่ ถ.อักษะ โดยไม่มีการก่อกวนหรือความรุนแรงเลย ประกอบกับข่าวเรื่องกองกำลังพิเศษที่ขึ้นตรงกับกระทรวงกลาโหม เป็นสัญญาณเตือนว่าใครก็ตามที่คิดจะโค่นล้มระบอบประชาธิปไตยเป็นต้องโดนดีแน่ โดยเฉพาะพวกทหาร ซึ่งก่อนหน้านี้ทหารก็ไม่ค่อยกล้าปฏิวัติอยู่แล้ว พอมามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น โอกาสที่จะมีการปฏิวัติคือ 0% เพราะปี 57 ไม่เหมือนปี 49 ฝ่ายประชาธิปไตยเข้มแข็งขึ้นมาก ถ้าทหารทำการปฏิวัติทหารจะต้องมาต่อสู้กับกลุ่มคนเสื้อแดง,กลุ่มอพปช.ทั่วประเทศ 2 แสนคน และกองกำลังพิเศษ 2 หมื่นนาย ถ้าทหารปฏิวัติไม่สำเร็จก็จะได้รับบทลงโทษคือ ประหารชีวิตสถานเดียวไม่มีจำคุกไม่มีโทษอื่น เพราะฉะนั้นถ้าคิดจะทำการปฏิวัติต้องทำให้สำเร็จ ถ้าไม่สำเร็จโทษคือตายสถานเดียว ขึ้นอยู่กับคุณประยุทธิ์ว่าอยากจะเกษียณแล้วใช้ชีวิตอย่างสงบสุขต่อไปกับครอบครัว หรือเอาทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตมาเสี่ยงกับการปฏิวัติ ถ้าชนะก็ชนะแบบสะบักสะบอม ถ้าแพ้ก็คือตาย คิดแค่นี้ก็รู้แล้วว่ามันไม่คุ้ม

    4.ดังนั้นหลังสงกรานต์จึงมีแต่ข่าวของพวกองค์กรอิสระเท่านั้นที่น่าสนใจ เพราะตอนนี้ม็อบกปปส. ไม่มีอะไรจะมาต่อสู้อีกแล้ว มีแต่วาทกรรมใส่ร้ายโจมตีหากินไปวันๆเท่านั้นเอง ดีไม่ดีคุณสุเทพอาจสบโอกาสประกาศยุติการชุมนุมเอาดื้อๆเลยก็ได้ เพราะผลพวงของเรื่องรัฏฐาธิปัตย์ทำให้คุณสุเทพเดินเกมลำบาก ยิ่งเดินเกมบุกมันก็ยิ่งรัดตัวเองให้เจ็บมากขึ้นตามไปด้วย
    5.ถ้าม็อบกปปส.หมดฤทธิ์ แน่นอนว่าพรรคประชาธิปัตย์จะต้องรีบกลับมาลงเลือกตั้งทันที
     
  14. iker

    iker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +155
    เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ
     
  15. raming2555

    raming2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    1,552
    ค่าพลัง:
    +18,993
    ผมก็ขอทำนายด้วยคนครับ...

    เมษายนปีนี้ ช่วงสงกรานต์ จะเกิดการนองเลือด จะมีผู้เสียชีวิต ไม่น้อยกว่า 300 คน มีผู้บาดเจ็บมากกว่า 2500 คน บางคนถึงขั้นพิการตลอดชีวิต...

    สาเหตุหลักเกิดจากเมาแล้วขับ โดยเกิดกับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซท์ และผู้ซ้อนท้ายเป็นส่วนมากครับ ...

    ส่วนผู้ที่รอดตายและไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง ก็คือ ผู้ที่สวดมนต์ ไหว้พระ รักษาศีล ไม่กินเหล้า ทำสมาธิ อยู่กับบ้าน หรืออยู่กับวัด ซึ่งไม่ได้เดินทางไกลไปไหนมาไหนช่วงสงกรานต์ ...

    ผมทายแบบนี้นี่มั่นใจมากกว่าถูกต้องแม่นยำแน่นอน...หากผิดพลาดไป ยอมให้โดนบล็อคโดนแบนตลอดชีวิตน้อยๆนี้เลย...
    ว่าแต่ท่านผู้อ่านคนไหนทายอย่างนี้ไม่ได้บ้างล่ะ...ผมว่าทายได้ทุกคนเลยนะ...แม่นๆเสียด้วยสิ...

    สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขในช่วงสงกรานต์ ได้พบพานแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ...:cool:
     
  16. e20ehq

    e20ehq เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    334
    ค่าพลัง:
    +770
    โหนกันต่องแต่งโตงเตง....
    บ้านเมืองจะดี จะร้ายก็อยู่ที่พวกเรานี่แหละครับ..
    ไม่เห็นจะตรงซักคน
     
  17. sornchai-k

    sornchai-k เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2005
    โพสต์:
    182
    ค่าพลัง:
    +672
    มัน ร้อนก็เพราะ ทำนาย แบบตามใจกู นี่แหละ ทำให้คนอื่นไม่พอใจ น่าเบื่อ!!!!
     
  18. Piagk3

    Piagk3 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    607
    ค่าพลัง:
    +1,222
    Whatever will be , will be!!!
     
  19. daowdeaw

    daowdeaw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2013
    โพสต์:
    537
    ค่าพลัง:
    +1,558
    ด้วยบารมีแห่งองค์พระสยามเทวาธิราช บารมีพระแก้วมรกต บารมีพระหลักเมือง บารมีพระมหากษัตริย์แห่งแผ่นดินไทยทุกพระองค์ จะปกป้องคุ้มครองรักษาแผ่นดินไทยให้สงบร่มเย็นได้ และหากคนไทยในประเทศทุกคนรู้รักสามัคคี พร้อมใจที่จะปกป้องหวงแหนแผ่นดินอันเป็นแดนเกิดที่สงบร่มเย็นนี้ ขอให้คนไทยทุกคนจงรักภักดีและร่วมกันสร้างสันติสุขให้เกิดขึ้นในแผ่นดินไทยด้วยกันเถิด อย่าแก่งแย่งชิงดีกันเลย ทุกคนเกิดมาก็ต้องตายเหมือนกัน รักกันไว้ไม่ดีกว่าหรือ
     
  20. Saber

    Saber เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    19
    ค่าพลัง:
    +11,819

แชร์หน้านี้

Loading...