เหรียญมนต์พระกาฬ ประสบการณ์มากมาย มาแล้ว หลวงปู่สิมพะลี วัดป่าวิชัยรวมมิตร

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย supako, 23 เมษายน 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    Visudhi Punya
    7 สิงหาคม
    นาซาเตือน เฝ้าระวังพายุสุริยะระดับรุนแรงที่สุดในรอบ 100 ปี
    อาจสร้างภัยพิบัติต่างๆ จนทำให้ประชาชนปั่นป่วนทั่วโลก
    ...........................................................................

    เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา
    องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ หรือ นาซา ออกมาเตือนว่าให้เฝ้าระวังการเกิดพายุสุริยะระดับ Super X-Class ที่รุนแรงที่สุด ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ อาจส่งผลให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดใช้การไม่ได้ และปรากฎการณ์ดังกล่าวจะร้ายแรง เหมือนที่เคยเกิดขึ้นในปี 1859 ที่พายุสุริยะได้ส่งผลกระทบอย่างหนักทั่วอเมริกาและยุโรป ทำให้สายโทรศัพท์ไหม้ทั่วทั้งทวีป

    จากรายงานพบว่า ปรากฎการณ์พายุสุริยะขั้นรุนแรงจะเกิดขึ้น 1 ครั้งในรอบ 100 ปี และหากเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน ก็คาดการร์ได้ว่า

    จะทำให้เกิดพายุหมอกควันปกคลุมในเมืองใหญ่ของยุโรป เช่น กรุงลอนดอน, ปารีส และนิวยอร์ก

    นอกจากนี้ยังมีการณ์ประเมินด้วยว่า พายุสุริยะดังกล่าว จะมีอานุภาพเหมือนระเบิดนิวเคลียร์กลางอวกาศ

    ซึ่งครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปี 1989 เป็นพายุสุริยะระดับธรรมดา แต่ส่งผลให้เกิดภาวะไฟดับกระทบทั่วแคว้นควีเบค ของแคนาดา

    อย่างไรก็ตามผลกระทบต่อโลกจากพายุสุริยะระดับ Super X-Class นี้จะทำให้เกิดพายุแม่เหล็กชั้นบรรยากาศโลก หรือ Geomagnetic Storm ซึ่งจะทำให้ประเทศแถบขั้วโลกเกิดเห็นแสงออโรร่า ,

    เกิดสัญญาณรบกวนการสื่อสารในบางความถี่ (Kp = 5-7) และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรือท่อส่งน้ำมัน และขดลวดในหม้อแปลงอาจมีแรงดันไฟฟ้าสูงทำให้อุปกรณ์เกิดระเบิดได้ (กรณีที่ค่า Kp = 8-9 ขึ้นไป),

    เกิดการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ,

    ประจุไฟฟ้าจำนวนมากจากคลื่นพลังงาน จะมีบางส่วนหลุดลงมาที่โลก จึงไปเร่งปฏิกิริยากับของเหลว(แมกม่า)หรือแร่ธาตุใต้โลกเกิดสถานะ High-spin (หมุนปั่นเร็ว) จนสามารถเป็นเหตุให้เกิดแผ่นดินไหวภูเขาไฟระเบิดในเวลาต่อมาในบางแห่งบนโลกนี้ได้

    ป.วิสุทธิปัญญา
    07-08-2014

    [​IMG]
     
  2. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    ใช่แค่เพียง "มายา"
    หรือเป็นศิลปะจากโปรแกรมโฟโต้ช้อป
    แต่เป็นภาพเงามายาของตัวตนแก่นแท้เชียวล่ะ!

    พวกเขา...เปิดเผยตัวประกาศตนว่า

    บัดนี้....มัจจุราชจากฟากฟ้า
    ได้เดินทางเข้ามาสู่ระบบโลก
    ตามแผนปฏิบัติการชำระโลก เป็นที่เรียบร้อยตั้งหลายเพลาแล้ว
    โปรดระวังตัว...ระวังตน.....และติดตามผลงานกันอย่างใส่ใจเถิด
    ว่าแต่ว่า.....
    นักเรียนเป็นคนดี บนเส้นทางสายวิมุุตติ์นี้เพิ่มขึ้นกันแล้วรึยังล่ะ?

    ป.วิสุทธิปัญญา
    3-08-2014
    [​IMG]
     
  3. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    https://www.facebook.com/topsecretthai

    วันที่ 13 ส.ค.57 ไขปริศนา..ซูเปอร์มูน – พายุสุริยะ กับ แผ่นดินไหว – คลื่นซึนามิ มาด้วยกันจริงหรือ?

    กล้องดูดาวขนาดใหญ่ STEREO A HI2 ที่กำลังส่องบริเวณดาวศุกร์ เมื่อวันที่ 6 ส.ค.57 ที่ผ่านมา ได้สามารถบันทึกวีดีโอภาพวัตถุปริศนาทรงกลมขนาดยักษ์ ที่ไม่สามารถอธิบายได้แน่ชัดว่าคืออะไร โดยวัตถุนั้น กำลังสร้างมีลักษณะคลื่อนไหวป้องกันตัวเอง จากความเสียหายของ พายุสุริยะ ในบริเวณดาวศุกร์

    ** ดูคลิปที่ GIANT OBJECT/SECCHI A. - YouTube

    จะสังเกตได้ว่า เนื้อหาที่เขียนย่อหน้าแรก ไม่ได้บอกให้ “เชื่อ” ในสิ่งที่เห็น แต่เพียงกำลังบอกกล่าวในสิ่งที่มีผู้ “พบ” ภาพผิดปกตินอกโลกระยะไกล ด้วยกล้องดูดาวขนาดใหญ่ ซึ่งระยะทางที่ไกลมากขนาดนั้น คงพิสูจน์แบบเราจับคลำด้วยมือคงเป็นไปไม่ได้

    อาจเป็นแค่แสงและเงาก็เป็นได้ แต่ก็เป็นแสงและเงาจากดวงอาทิตย์ และดวงดาวในระบบสุริยะจักรวาล โบราณว่า รู้ใว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม เหมือนเราเถียงกันเรื่องไก่ กับ ไข่ อะไรเกิดก่อนกัน ยกเหตุผลมาเท่าไร อีกฝ่ายก็คงไม่ยอม แต่ในที่สุดทั้งสองฝ่ายก็ต้องยอมรับโดยดุษฎีว่า ไก่ และ ไข่ มีอยู่จริงๆ

    เรื่องบางอย่างแม้เกิดในโลกมนุษย์เอง และพิสูจน์ย้อนไปหาคำตอบ 100 % ได้ยาก มนุษย์ก็ยังมีความเชื่อตามแต่ละบุคคลอยู่แล้ว เช่น เชื่อและนับถือศาสนาหนึ่ง เชื่อในชะตากรรม เชื่อหมอดู เชื่อประวัติศาสตร์ของชนชาติ แม้บางเรื่องแทบหาหลักฐานไม่ได้เลย

    พายุสุริยะ (Solar storm) คือ ลมสุริยะที่พัดเร็ว หรือมีสนามแม่เหล็กเข้มข้นสูงมากกว่าลมสุริยะธรรมดา สิ่งนี้คือ CME (ปรากฎการณ์การพ่นมวลพลาสมาจากชั้นโคโรนาของดวงอาทิตย์) ความเร็วทั่วไปของ CME หรือ พายุสุริยะ อยู่ที่ 300 - 3,000+ กิโลเมตร/วินาที

    ซึ่งการระเบิดออกมาดังกล่าว จะส่งสนามแม่เหล็กที่เข้มข้นสูง , ประจุไฟฟ้าพวกอิเล็กตรอน, ไอออนของธาตุต่างๆ และรังสีอนุภาคโปรตอน 3,700 หน่วย (solar flux unit // sfu , คลื่นวิทยุ 10.7 ซม.เรียกง่ายๆ ว่า Solar flux ,ใช้บอกความเข้มสนามแม่เหล็กระดับพื้นผิวดวงอาทิตย์ )

    องค์การนาซา เตือนว่าให้เฝ้าระวังการเกิดพายุสุริยะระดับ Super X-Class ที่รุนแรงที่สุด ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะเกิดขึ้นในปี 2557 นี้ อาจส่งผลให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดใช้การไม่ได้ และปรากฎการณ์ดังกล่าวจะร้ายแรง เหมือนที่เคยเกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2402 ที่พายุสุริยะได้ส่งผลกระทบอย่างหนักทั่วอเมริกาและยุโรป ทำให้สายโทรศัพท์ไหม้ทั่วทั้งทวีป

    ปรากฎการณ์พายุสุริยะขั้นรุนแรงจะเกิดขึ้น 1 ครั้งในรอบ 100 ปี และหากเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน ก็คาดว่า จะทำให้เกิดพายุหมอกควัน ปกคลุมในเมืองใหญ่ของยุโรป เช่น กรุงลอนดอน , ปารีส และนิวยอร์ก

    ประเมินแล้ว พายุสุริยะดังกล่าว เป็นพายุสุริยะระดับธรรมดา จะมีอานุภาพเหมือนระเบิดนิวเคลียร์กลางอวกาศ คล้ายๆ ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2532 ส่งผลให้เกิดภาวะไฟดับ กระทบทั่วแคว้นควีเบค ของแคนาดา

    แม้บรรดานักวิทยาศาสตร์ และ นักธรณีวิทยาทั่วโลก จะยืนยันตรงกันว่าแผ่นดินไหว เป็นภัยพิบัติที่คาดการณ์ล่วงหน้าไม่ได้ เพราะแผ่นดินไหวเกิดจากเปลือกโลกเคลื่อนตัว มีการสะสมพลังแล้วปลดปล่อยออกมา บางครั้งอาจใช้เวลานานนับ 1,000 ปี

    ด้วยเทคโนโลยีที่มีอยู่มนุษย์สามารถตรวจจับการเปลี่ยนแปลงล่วงหน้าไม่เกิน 1 นาที จึงไม่สามารถเตือนภัยได้ทัน แต่ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ จะไม่ยอมจำนนต่ออะไรง่ายๆ มีการสร้างแนวคิดว่าระบบสุริยะ สามารถพยากรณ์แผ่นดินไหวได้ โดยมีเครือข่ายเป็นนักฟิสิกส์จากทั่วโลก

    เผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ โดยเฉพาะนักวิจัยจาก องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ(NASA) โดยเชื่อมโยงให้เห็นว่าปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นนอกโลก หรือใน “ระบบสุริยะจักรวาล” ช่วยคาดการณ์ล่วงหน้าได้ว่าจะเกิดแผ่นดินไหวช่วงใด

    เมื่อดาวเรียงตัวกันอย่างน้อย 2 ชุด หมายความว่า ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และโลก เรียงตัวในแนวเดียวกัน พร้อมๆ กับ โลก ดาวพฤหัส ดาวยูเรนัส ก็อยู่ในตำแหน่งเรียงตัวด้วย ทำให้เกิดพลังมหาศาลส่งมายังโลก และอาจเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงบนโลกมนุษย์

    อีกทั้งมีนักฟิสิกส์ สร้างแนวคิดที่สอดคล้องกันว่า ความแปรปรวนของพลาสมา บนชั้นบรรยากาศ และการแปรปรวนในอวกาศ เป็นลางบอกเหตุแผ่นดินไหว เพราะเปลี่ยนแปลงของชั้นบรรยากาศ "ไอโอโนสเฟียร์" (Ionosphere) ที่อยู่สูงจากโลกไป 50-500 กิโลเมตร มักเปลี่ยนแปลงฉับพลัน

    ประมาณ 1-2 วัน จากนั้นจะเกิดแผ่นดินไหวขนาดเกิน 6 ริกเตอร์ อธิบายตามหลักฟิสิกส์ได้ว่า พลังงานในชั้นนี้ มีความสัมพันธ์ระหว่างการแกว่งตัวของสนามแม่เหล็กโลก

    ดวงจันทร์ เป็นบริวารของโลก และหมุนรอบโลกตลอดเวลา มีวงโคจรเป็นรูปวงรี ดังนั้นระยะห่างระหว่างโลกกับดวงจันทร์ จึงแตกต่างกันไปแต่ละเดือน อยู่ช่วงระหว่าง 354,000 และ 410,000 กิโลเมตร

    ซูเปอร์มูน (Supermoon) คือ ปรากฏการณ์ธรรมชาติ ที่ดวงจันทร์เคลื่อนเข้าใกล้โลก เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นทุกๆ 13 เดือน 18 วัน เป็นประจำทุกปี โดยช่วงเวลาที่จะเห็นดวงจันทร์มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าปกติ ประมาณ 10 -14 % และจะส่องสว่างกว่าค่ำคืนดวงจันทร์เต็มดวงทั่วไปถึง 30%

    ในช่วงพลบค่ำ หลังดวงอาทิตย์ตกดิน ดวงจันทร์จะมีส่องแสงสกาวเป็นพิเศษ ซึ่งสามารถมองเห็นได้ชัดเจนทั่วโลก รวมทั้งหลายพื้นที่ในประเทศไทย

    ถ้าย้อนดูประวัติศาสตร์หลังการเกิดซูเปอร์มูน ภัยพิบัติรุนแรง และสภาพอากาศที่เลวร้าย เกิดขึ้นบนโลกในช่วงที่ใกล้เคียงก่อน หรือ หลังการเกิดปรากฎการณ์ซูเปอร์มูน

    หลายคนอาจคิดในความรู้เดิมว่าแรงดึงดูดของดวงจันทร์กับโลกไม่น่ามีผลรุนแแรงขนาดนั้น น่าจะเกิดได้แค่น้ำขึ้นน้ำลง นั่นแสดงว่ากำลังติดกับดักความรู้ตนเอง เพราะการเกิดปรากฎการซุปเปอร์มูน อาจมีนัยยะเป็นแค่ "โลโก้" ของการเกิดภัยธรรมชาติเท่านั้น แต่สาเหตุอาจมาจากปัจจัย พายุสุริยะ , สนามแม่เหล็ก ซึ่ง 2 อย่างนี้แค่เอ่ยนักวิทยาศาสตร์ต่างรู้ฤทธิ์เดชมันดี แล้วผนวก กับการเรียงตัวของดวงดาวอื่น

    ต้องไม่ลืมว่าระบบสุริยะจักรวาลทีมีดวงอาทิตย์เป็นแม่ใหญ่นี้ ดวงดาวทั้งหลายในระบบนี้้ต่างเกิดจากส่วนหนึ่งของดวงอาทิตย์ทั้งสิ้น เมื่อกลุ่มก๊าซแยกตัวออกมา และเกิดการหมุนวน จนควบแน่นเป็นดาวเคราะห์ในระบบนี้ ดังนั้นเมื่อแม่ดวงอาทิตย์ขยับ ลูกดาวเคราะห์อื่นขยับ ก็ย่อมส่งผลทางสนามแม่เหล็กโลกอย่างมากนั่นเอง วิทยาศาสตร์ต้องไม่ลืมความจริงธรรมชาติข้อนี้ด้วย

    จากรายงานภัยพิบัติที่น่าสนใจระบุว่า

    1.ในอดีตที่ มีการบันทึกไว้เพียงบางปี เช่น
    - พ.ศ.2481 เกิดเหตุพายุเฮอริเคน ขึ้นพร้อม ๆ กับซูเปอร์มูน
    - พ.ศ.2498 เกิดเหตุน้ำท่วมในฮันเตอร์วัลเลย์ ออสเตรเลีย ในช่วงซูเปอร์มูน
    - พ.ศ.2517 พายุไซโคลนเทรซี่ ที่สร้างความเสียหายมหาศาลในเมืองดาร์วิน ออสเตรเลียเกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกับ ซูเปอร์มูน

    2. ปี พ.ศ.2547

    - วันที่ 26 ธันวาคม 2547 ดวงจันทร์อยู่ในจุดที่อยู่ไกลโลกที่สุด เกิดแผ่นดินไหวใต้มหาสมุทรอินเดีย กระตุ้นให้เกิดคลื่นสึนามิสูงราว 30 เมตร เข้าท่วมทำลายบ้านเรือนตามแนวชายฝั่งโดยรอบมหาสมุทรอินเดีย ใน 14 ประเทศ ในไทยมีคนตายไป 5,000 คน ในต่างประเทศ ตายอีกราวกว่า 2 แสนคน

    ** น่าแปลกคือในอีก 2 สัปดาห์ต่อมา วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2548 เกิดปรากฏการณ์ซูเปอร์มูน ??

    3. ปี พ.ศ.2551

    - วันที่ 2 พฤษภาคม 2551 เกิดเหตุพายุไซโคลนนาร์กิสระดับรุนแรงสูง ส่งผลให้ชาวพม่าเสียชีวิตมากกว่า 130,000 คน ศพตายเกลื่อนไปหมดจนเก็บไม่ทัน

    - วันที่ 12 พฤษภาคม 2551 กลุ่มเมฆบนท้องฟ้าสะท้อนแสงผิดปกติ หลังจากนั้นไม่ถึง 30 นาที เกิดเหตุแผ่นดินไหว ที่มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ขนาด 7.8 ริกเตอร์ สั่นสะเทือนไปทั่วเอเชีย ไทย บังคลาเทศ อินเดีย ปากีสถาน ต่างรับรู้ถึงแรงสั่นที่เกิดขึ้น มีผู้เสียชีวิต 68,516 คน บาดเจ็บ 365,399 คน และสูญหาย 19,350 คน

    ** ครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน ของชั้นบรรยากาศไอโอโนสเฟียร์ ที่อยู่สูงจากโลกไป 50-500 กิโลเมตร

    - วันที่ 12 ธันวาคม 2551 เกิดปรากฏการณ์ซูเปอร์มูน

    4. ปี พ.ศ.2553

    - วันที่ 12 มกราคม 2553 เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 7.0 ริกเตอร์ กรุงปอร์โตแปรงซ์ เมืองหลวงของประเทศเฮติ ตายราว 4 แสนราย ได้รับบาดเจ็บ 3 แสนคน และอีก 1,000,000 ไม่มีที่อยู่อาศัย บ้านเรือน 250,000 หลัง และอาคารพาณิชย์อีกกว่า 30,000 หลัง พังทลายหรือเสียหายอย่างหนัก ทำเนียบรัฐบาลพังถล่ม

    - วันที่ 13 มิถุนายน 2553 เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 7.5 ริกเตอร์ ในมหาสมุทรอินเดีย และ ขนาด 6.0 ริกเตอร์ ในทะเลอันดามัน แรงสั่นสะเทือนไปไกลกว่า 1,000 กม. ชาวบ้านน้ำเค็ม ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เกือบ 2,000 คน อพยพออกมาจากหมู่บ้านเพราะกลัวคลื่นยักษ์สึนามิ

    ** น่าแปลกคือก่อนหน้านี้ 1 สัปดาห์ วันที่ 7 มิถุนายน 2553 เกิดปรากฏการณ์ซูเปอร์มูน และยังเกิดดาวเรียงตัวกันอย่างน้อย 2 ชุด

    - วันที่ 4 กันยายน 2553 เกิดแผ่นดินไหวขนาด 7.1 ริกเตอร์ ได้ทำลายเมืองไครสต์เชิร์ช และเขตเมืองแคนเทอเบอรี่ นิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เมืองถูกทำลายบริเวณกว้าง และมีผู้บาดเจ็บ

    ** ในแผ่นดินไหวนิวซีแลนด์ ครั้งนี้ ไม่พบการบันทึกซูปเปอร์มูน , การเปลี่ยนแปลงฉับพลัน ของชั้นบรรยากาศไอโอโนสเฟียร์ หรือ ดาวเรียงตัวกันอย่างน้อย 2 ชุด

    4. ปี พ.ศ.2554

    - วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2554 เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.3 ริกเตอร์ เมืองไครสต์เชิร์ช นิวซีแลนด์ มีผู้เสียชีวิตจำนวนทั้งหมด 185 คน ยอดของวิหารโบสต์ไครส์เชิร์ชหัก และเสียหายเป็นวงกว้าง

    - วันที่ 11 มีนาคม 2554 ดวงจันทร์อยู่ใกล้จุดที่อยู่ไกลโลก เกิดแผ่นดินไหว และคลื่นสึนามิ ที่ญี่ปุ่นตายไปกว่า 14,000 ราย , ในไทยราว กรกฎาคม 2554 เกิดมหาอุทกภัย รุนแรงที่สุด น้ำท่วมทั้งประเทศ นครสวรรค์ โคราช อยุธยา ปทุม กทม. และแทบทุกจังหวัด อ่วมหนัก ไทยเสียหายยับเยิน ตั้งแต่สร้างประเทศมา

    ** น่าแปลกคือในอีกไม่นานต่อมา วันที่ 19 มีนาคม 2554 เกิดปรากฏการณ์ซูเปอร์มูน

    - วันที่ 13 มิถุนายน 2554 เกิดแผ่นดินไหวขนาด 2 ครั้ง ขนาด 5.6 ริกเตอร์ และ 6.3 ริกเตอร์ เมืองไครสต์เชิร์ช นิวซีแลนด์ ส่งผลให้ดินเกิดการสลายตัว และสร้างความเสียหายมากยิ่งขึ้น แต่ไม่พบผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้

    - วันที่ 23 ธันวาคม 2554 เกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.8 ริกเตอร์ เมืองไครสต์เชิร์ช นิวซีแลนด์ มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยทั้งที่บ้าน และ ตามสถานธุรกิจ ทั้งไฟฟ้าและการประปาหยุดให้บริการที่เมืองนิวบริทัล และเขตเมืองปาร์คแลนด์เสียหายรุนแรง รวมทั้งถนนและทางเท้า

    ** ในแผ่นดินไหวนิวซีแลนด์ปลางและปลายปีนี้ ไม่พบการบันทึกใดๆ

    4. ปี พ.ศ.2555

    - วันที่ 2 มกราคม 2555 เกิดแผ่นดินไหวหลายครั้ง ขนาด 5.1 – 5.5 ริกเตอร์ เป็นเหตุให้ไฟฟ้าทางฝั่งชานเมืองไครสต์เชิร์ช ตะวันออก นิวซีแลนด์หยุดให้บริการ ส่งผลกระทบต่อบ้านเรือนบริเวณโดยรอบ จำนวนกว่า 10,000 หลังคาเรือน

    ตึกมากกว่า 1000 ตึก ย่านธุรกิจใจกลางเมือง ซึ่งเป็นหนึ่งในสามของกลุ่มตึกทั้งหมดบนถนน 4 สายหลักถูกทำลายลงเพราะเหตุแผ่นดินไหว ส่วนตึกเล็กหลายตึกยังคงรื้อถอน หรือรอตัดสินใจว่าจะรื้อถอนหรือไม่ต่อไปในอนาคต

    ** ในแผ่นดินไหวนิวซีแลนด์นี้ ไม่พบการบันทึกใดๆ

    - วันที่ 5 พฤษภาคม 2555 เกิดปรากฏการณ์ซูเปอร์มูน

    5. ปี พ.ศ.2557

    - วันที่ 5 พฤษภาคม 2557 ประชาชนในกรุงเทพฯ พบเห็นพระอาทิตย์ทรงกรดตั้งแต่เช้าถึงบ่าย และช่วงเย็นก่อนแผ่นดินไหว พบท้องฟ้าและเมฆเป็นสีทองสุกสว่างแปลกตาเป็นอย่ามาก จากนั้นค่วงใกล้ค่ำจึงเกิดเหตุแผ่นดินไหว จ.เชียงราย ของไทย ขนาด 6.4 ริกเตอร์ รุนแรงที่สุดในรอบ 1,000 ปี ของไทย และมีอาฟเตอร์ช้อคตามมาอีกกว่า 900 ครั้ง อาคาร บ้านเรือน วัด หลายแห่งพังทลาย มีผู้บาดเจ็บราว 20 กว่าคน

    - วันที่ 9 พฤษภาคม 2557 พบโซลาร์แฟลร์ หรือการลุกจ้าของดวงอาทิตย์ครั้งใหญ่ เห็นมวลสุริยะขนาดมหึมา ที่พุ่งออกมาจากพื้นผิวดวงอาทิตย์ด้วยความเร็วสูงราว 1.5 ล้านกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยขนาดของพายุสุริยะระลอกนี้ เมื่อเทียบกับโลกแล้วใหญ่กว่าโลกราว 5 เท่า

    - มิถุนายน 2557 พบปรากฎการณ์เมฆอาคัสรูปขนมโดนัท ในหลายจังหวัดของไทยทั่วทุกภาค และที่เชียงใหม่ ได้เกิดปรากฏการณ์ทินดอลล์ (Tyndall Effect) เมื่อแสงอาทิตย์ผ่านไปในสารคอลลอยด์บางชนิด อนุภาคคอลลอยด์ จะกระเจิงแสงและทำให้มองเห็นเป็นลำแสงส่องเป็นลำไฟฉายลงมา จากท้องฟ้าสู่พื้นดิน

    ** ครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน ของชั้นบรรยากาศไอโอโนสเฟียร์ ที่อยู่สูงจากโลกไป 50-500 กิโลเมตร , สนามแม่เหล็กโลก และ ไฟฟ้าในชั้นบรรยากาศ

    - สิงหาคม 2557 นักวิทยาศาสตร์ไทย ประจำองค์การนาซา ระบุจะมีดาวเรียงตัวกันของดาวเคราะห์ที่สำคัญ 3 ช่วงเวลาได้แก่ ระหว่างวันที่ 8 - 11, 15 - 18 และ 23 - 27 สิงหาคม 57 จะเป็นช่วงที่ดวงอาทิตย์ มีปฏิกริยามากเป็นพิเศษ และเป็นช่วงที่โลก จะมีผลกระทบ ในรูปแบบของภัยธรรมชาติ

    เช่น แผ่นดินไหว , ภูเขาไฟระเบิด , พายุ , ดินถล่ม , หลุมยุบ , ไฟฟ้าดับ และ ไฟฟ้าช็อต (ในสภาพอากาศปกติ) โดยความสัมพันธ์ดังกล่าวของพลังงานไฟฟ้าจากดวงอาทิตย์ จะมีสัมพันธ์กันกับสนามแม่เหล็กโลก แวนอลันเบลล์ , ไฟฟ้าในชั้นบรรยากาศ ที่พื้นผิวโลก ใต้พิ้นผิวโลก ไฟฟ้าในชั้นหลอมเหลวโลก – แม็กม่า

    เท่าที่ติดตามสังเกตการเปลี่ยนแปลงทางธรรมชาติบนโลกช่วงต้นเดือน สิงหาคม 2557

    - ต้น สิงหาคม 2557 โคลนถล่มฝั่งกลบหมู่บ้าน รัฐมหาราษฎระ ของอินเดีย ตาย 109 ราย

    - วันที่ 3 สิงหาคม 2557 แผ่นดินไหว ที่ยูนนานของจีน ขนาด 6.1 ริกเตอร์ ตายกว่า 600 ราย เจ็บเกือบ 3,000 ราย

    ** น่าแปลกคือในอีก 1 สัปดาห์ต่อมา วันที่ 10 สิงหาคม 2557 เกิดปรากฏการณ์ซูเปอร์มูน

    - วันที่ 7 สิงหาคม 2557 มีรายงานว่าชาวประมงไทย จับปลาทู และสัตว์ทะเล ได้จำนวนมากหนีน้ำลึกมาน้ำตื้น มากกว่าปกติประมาณ 10 เท่า ทุกคนบอกว่า จับจนไม่ไหวเพราะมากมายเหลือเกิน

    - วันที่ 8 สิงหาคม 2557 เกาะฮาวาย ของอเมริกา จู่ๆ เกิดพายุเฮอริเคนยักษ์ 2 ลูก มุ่งหน้าถล่มฮาวาย เกิดน้ำท่วมใหญ่บนเกาะ ต้องอพยพผู้คนหนี , พม่า มีฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน ในภาคกลาง ผู้คนเกือบ 15,000 คน ต้องอพยพออกจากบ้านเรือนของตัวเอง ไปอยู่ค่ายพักชั่วคราว 38 แห่ง กระทบต่อเกษตรกร ปศุสัตว์ และพื้นที่เพาะปลูกมากกว่า 6,000 ไร่

    - วันที่ 9 สิงหาคม 2557 เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.0 ริกเตอร์ ในอินโดนีเซีย

    - วันที่ 10 สิงหาคม 2557 เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 6.1 ริกเตอร์ บริเวณจังหวัดอาโอโมริ ทางตอนเหนือของญี่ปุ่น , และแผ่นดินไหวขนาด 5.6 ริกเตอร์ หมู่เกาะฟิลิปปินส์ , พายุโซนร้อนหะลอง จากมหาสมุทรแปซิฟิก เคลื่อนตัวเข้าโจมตีญี่ปุ่นอย่างหนัก ต้องอพยพประชาชน 2 ล้านคน หนีภัยธรรมชาติ และระงับเที่ยวบิน 300 เที่ยว

    ** วันที่ 10 สิงหาคม 2557 เกิดซูเปอร์มูน มองเห็นได้ทั่วโลก และในไทย ดวงจันทร์จะโคจรมาเข้าใกล้โลกที่สุดในรอบปีที่ระยะห่าง 3.56 แสน กม.

    ดังนั้นพอสรุปเบื้องต้นได้ว่า ระหว่างวันที่ 8 - 11 ส.ค.57 ซูปเปอร์มูน , ดาวเรียงตัวกันอย่างน้อย 2 ชุด และ พายุสุริยะสนามแม่เหล็กโลก , ไฟฟ้าในชั้นบรรยากาศ พื้นผิวโลก ใต้พิ้นผิวโลก ในชั้นหลอมเหลว ตรงตามการคาดการณ์ไว้ คือ มีภัยพิบัติทางธรรมชาติหลายแห่งบนโลก รวมทั้งภาคอีสานของไทย ที่ยังมีน้ำท่วมอยู่

    - วันที่ 12 สิงหาคม 2557 เกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.1 ริกเตอร์ ที่เมืองหลวงของเอกวาดอร์ กินเวลานานกว่า 20 วินาที ตาย 2 เจ็บ 8 คน อีก 3 คนร่อแร่ จุดศูนย์กลางแผ่นดินไหวอยู่ลึกลงไปใต้ดิน 5 กิโลเมตร ใกล้กับเมือง มินตัด เดล มุนโด ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง บริเวณเส้นศูนย์สูตร และเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ระบุจุดที่โลกถูกแบ่งออกเป็นขั้วเหนือและใต้..เป็นจุดแบ่งสนามแม่เหล็กโลกนั่นเอง

    ** น่าแปลกคือก่อนหน้านี้ 2 วัน เกิดปรากฏการณ์ซูเปอร์มูน

    - วันที่ 13 สิงหาคม 2557 เวลาประมาณ 01:00 - 04:00 น. มีปรากฏการณ์ฝนดาวตกเพอร์เซอิดส์ (Perseid) บนท้องฟ้า ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จุดศูนย์กลางการกระจายอยู่บริเวณระหว่างกลุ่มดาวค้างคาว และกลุ่มดาวเพอร์เซอุส

    ฝนดาวตกเพอร์เซอิดส์ มีความสว่างเป็นอันดับสอง รองจากฝนดาวตกลีโอนิดส์ เกิดจากเศษฝุ่นละอองที่ดาวหาง สวิฟท์-ทัตเทิล (109P/Swift-Tuttle) เหลือทิ้งไว้ในวงโคจรเมื่อ 20 ปีก่อน เมื่อโลกโคจรผ่านเข้าไปบริเวณที่มีเศษฝุ่นเหล่านี้ จะดึงดูดเศษฝุ่นเหล่านี้เข้ามาในชั้นบรรยากาศ

    ถึงแม้ว่าเศษฝุ่นของดาวหาง สวิฟท์ - ทัตเทิล จะถูกทิ้งไว้เป็นเวลา 20 ปีแล้ว แต่เศษฝุ่นของดาวหางเหล่านี้ ก็ยังทำให้ชาวโลกได้เห็นดาวหางลุกไหม้เป็นแสงสว่างวาบ มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าถึง 75 - 100 ดวงต่อชั่วโมง

    เฉพาะวันนี้ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหว และภูเขาไฟระเบิดอีก 32 ลูกคือ

    - วันที่ 13 สิงหาคม 2557 แผ่นดินไหว บริเวณนอกชายฝั่ง สหพันธรัฐไมโครนีเซีย ขนาด 5.0 ริกเตอร์ ที่ความลึก 10 กิโลเมตร เบื้องต้นยังไม่มีรายงานความเสียหาย

    - วันที่ 13 สิงหาคม 2557 แผ่นดินไหว ที่รัฐโออาซากา ประเทศเม็กซิโก ขนาด 5.8 ริกเตอร์ ที่ความลึก 10 กิโลเมตร นับว่าเป็นแผ่นดินไหวขนาดรุนแรง ซึ่งเบื้องต้นยังไม่มีรายงานความเสียหาย

    - วันที่ 13 สิงหาคม 2557 ภูเขาไฟสตรอมโบลี ในประเทศอิตาลี ซึ่งถือเป็นหนึ่งในภูเขาไฟที่ยังมีพลังที่สุดในยุโรป เกิดระอุอย่างรุนแรง และพ่นลาวาสีแดงฉาน ไหลลงทะเลเป็นทางยาวประมาณ 1 กิโลเมตร จนถึงขณะนี้ โดยยังไม่มีทีที่ว่าจะหยุดแต่อย่างใด , นับตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. 57 ยังมีภูเขาไฟจากทั่วโลก ประมาณ 32 ลูก ที่ยังมีการปะทุขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงขณะนี้

    ** น่าแปลกคือก่อนหน้านี้ 3 วัน เกิดปรากฏการณ์ซูเปอร์มูน

    - ระหว่างวันที่ 15 – 18 ส.ค.57 ต้องรอดูผลว่าจะเกิดอะไร ? ที่พื้นที่ใดบ้าง ?

    - ระหว่างวันที่ 23 - 26 ส.ค.57 เวลาห่างจากซูเปอร์มูนเมื่อ 10 ส.ค.57 ราว 2 สัปดาห์ เป็นช่วงดาวเรียงตัวกันอย่างน้อย 2 ชุดพอดี และ อิทธิพลจากพายุสุริยะ กับ สนามแม่เหล็กโลก..ส่วนจะเกิดเหตุการณ์อะไร เหมือนปี 2547 , 2551, 2553, 2554, 2555, 2557 ที่ผ่านมาหรือไม่ ?..ต้องรอดูผลว่าจะเกิดอะไร ? พื้นที่ใดบ้าง? เพราะไม่สามารถทราบแน่นอนล่วงหน้า

    ข้อมูลทั้งหมดต้องขอขอบคุณนักวิทยาศาสตร์ไทย-ต่างชาติ และผู้เกี่ยวข้องจำนวนมาก ที่ได้รวบรวมเก็บเป็นบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ไว้ และได้สร้างแนวคิดทางเลือกใหม่ ที่ทำให้เห็นว่ามนุษย์เองไม่มีวันจนมุมกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว อย่างน้อยก็ทำให้การคาดการณ์ภัยพิบัติล่วงหน้า ถูกต้อง มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

    ไม่ได้บอกให้เชื่อว่าต้องเกิด แต่แนะนำให้ประชาชนควรติดตาม การเปลี่ยนแปลงทางสภาพอากาศ ช่วงที่ระบุมากเป็นพิเศษ ด้วยความไม่ประมาท ปรากฎการณ์ธรรมชาติแผ่นดินไหว และ คลื่นสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่นเขามีระบบเตือนล่วงหน้าทาง SMS เข้าโทรมือถือ ราว 1 นาที แต่ไทยเราไม่เคยมีระบบเตือนภัยแบบนี้

    ก็อาศัยความรู้บ้านๆ ทางดาราศาสตร์ ทางฟิสิกส์ และธรณีวิทยา จากการสถิติความน่าจะเป็นของผู้รู้สาขาต่างๆ แบบนี้แหละ มาให้วิเคราะห์เตือนให้ประชาชนระมัดระวัง..ไม่ได้ต้องการชี้นำ หรือผูกโยงเหตุการณ์ แต่นำเหตุการณ์ที่เกิดจริงๆ แต่ละช่วงเวลาตามวันที่ สถานที่ มาเรียงลำดับแยกแยะใหม่ให้เห็นเท่านั้น..สิ่งที่เราทำได้คืออ่านเล่นเป็นสันทนาการเชิงความรู้ และเฝ้าระวังรอดูแบบมีสติเท่านั้น

    สิ่งที่ต้องการคือไม่อยากให้เกิดภัยพิบัติจะเป็นสิ่งดีที่สุดแล้ว ไม่อย่างให้คนชาติใดสักคนต้องตายหรือเจ็บ แต่ถ้าเกิดจริงก็สามารถอธิบายความเชื่อมโยงเหตุการณ์ โดยใช้หลักวิทยาศาสตร์บางแนวคิดได้ เพราะเรื่องบังเอิญไม่มีอยู่จริงในโลก ทุกอย่างล้วนพรมลิขิตไว้แล้ว แต่เราจะรู้ที่มาของเหตุนั้นหรือไม่เท่านั้น

    ตามคำกล่าวที่ว่า..ผู้ไม่เรียนรู้ประวัติศาสตร์ย่อมตามืดบอด และ การรู้อะไร บางครั้งย่อมเป็นทุกข์ แต่การไม่รู้อะไรเลย กลับเป็นทุกข์เสียยิ่งกว่า !!

    @ เสธ น้ำเงิน4
    https://www.facebook.com/topsecretthai
     
  4. Tianluang

    Tianluang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    341
    ค่าพลัง:
    +1,025
    ไม่ทราบว่ารายการวัตถุมงคลของหลวงปู่สิมพะลี ธรรมวโร ตามข้างล่างยังมีหรือเปล่าครับถ้ามีขอร่วมทำบุญครับ

    6. ขุนแผนหน้าทองแร่เพิ่มพลังกาย หลังแผ่นยันต์ 500 บาท จองร่วมทำบุญ 2 องค์

    7. ตะกรุดนาคราชรวยล้าน อุดแร่เพิ่มพลังกาย ทำหวยได้ 500 บาท ร่วมทำบุญ 2 ดอก

    10. ปิดตาเนื้อแร่น้ำพี้ รุ่น มหาโภคทรัพย์ 500 บาท จองร่วมทำบุญ 2 องค์

    14. พระมหาจักรพรรดิ์ (ขุนแผนทรงยศ) เนื้อแร่เพิ่มพลังกายผสม ว่านสาวหลง 400 บาท จองร่วมทำบุญ 1 องค์

    17. ลูกอมแร่เพิ่มพลังกายล้วน 500 บาท ขอจองร่วมทำบุญ 1 ลูก


    ได้ความคืบหน้าประการไดกรุณาแจ้งให้ทราบด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2014
  5. Tianluang

    Tianluang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    341
    ค่าพลัง:
    +1,025
    ที่มีบูชาอยู่ตอนนี้ครับ เจอหลายประสบการณ์ครับ ทั้ง การงาน การเงิน เมตตา มหาอำนาจ โชค เสน่ห์กับเพศตรงข้าม กับเพื่อนร่วมงาน เมื่อก่อนที่เคยยากๆ ตอนนี้ราบรื่นแบบไม่น่าเชื่อว่าเป็นไปได้ครับ ท่านไหนยังไม่มีบูชารีบตัดสินใจครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMAG4807-1.jpg
      IMAG4807-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70.6 KB
      เปิดดู:
      119
  6. คิดบวก+

    คิดบวก+ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    108
    ค่าพลัง:
    +360
    ในภาพมีอะไรบ้างครับ เผื่อจัดซัก๑ชุด ครับ:cool:
     
  7. คิดบวก+

    คิดบวก+ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    108
    ค่าพลัง:
    +360
    ถ้ามีพระเครื่องที่ส่งผลในด้านสะท้อนของไม่ดีกลับ หรือ ผู้ที่คิดร้ายต่อเรา ก็ดีนะครับ
    เพราะเราก็ไม่ต้องไปตอบโต้เขา สุดท้ายเขาก็แพ้ต่อการกระทำของเขาต่อตัวเราเอง
    ฝากพี่supako ใว้พิจารณาด้วยครับ
     
  8. Tianluang

    Tianluang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    341
    ค่าพลัง:
    +1,025
    พระมหาจักรพรรดิ์ สูตรผงน้ำมัน
    พระมกาจักรพรรดิ์ แร่พลังกาย หลังตะกรุด
    ขุนแผนหน้าทอง แร่เพิ่มพลังกายหลังยันต์ แถมมาพร้อมว่านใส่ด้วยกัน
    ปิดตาเหล็กน้ำพี้
    เหรียญโภคทรัพย์ 118 ปี เนื้อทองแดงรมดำ
    ตะกรุดสลายกรรม
    ตะกรุดนาคราช รวยล้าน
    ดวงตาจักรวาล
    มีโอกาสรีบทำบุญขึ้นคอครับ
     
  9. ญาจา

    ญาจา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +111
    ก็รุ่นล่าสุดรุ่น118 ปี สร้างบันไดจากเชิงเขาขึ้นสู่ศาลาพระใหญ่ มีพลังด้านสะท้อนของไม่ดีกลับ หรือ ผู้ที่คิดร้ายต่อเรา ด้วยนะครับ
     
  10. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ยืนยันอีกเสียงครับ ของหลวงปู่สุดยอดดดด:cool:
     
  11. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    ขอบคุณครับ
    ตะกรุดนาคราชรวยล้านที่ผมหมดแล้วครับ มีลูกค้าจากไต้หวันเหมาชุดสุดท้าย สิบดอก หมดเลยครับ นอกนั้นอย่างอื่นยังพอมีครับ เดี่ยวเย็นๆสรุปให้อีกทีนะครับ
     
  12. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    สรุปของท่าน ไม่มีแค่ตะกรุดนาคราชครับ นอกนั้น มีครับ
     
  13. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    ข่าวสารนี้แจ้งเพื่ออ่านกันนะครับ สงวนลิขสิทธิ์ข่าวสาร ห้ามนำไปขยายความออกนะครับ เพราะ ไม่สามารถกำหนดวันเวลาที่จะเกิดได้เพราะการเกิดภัยพิบัติมีผู้กระทำอยู่เบื้องหลังทั้งสิ้น
    ขอบคุณครับ

    [​IMG]

    Visudhi Punya

    นักเรียนที่รักแห่งเราทั้งหลาย.....

    นับวันข่าวสารด้านภัยพิบัติที่พวกเธอได้รับรู้นั้น
    ทวีความอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของพี่ๆน้องๆของเธอ
    มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆแล้ว....
    เธอเริ่มผินหน้ามารับฟังเรากันมากขึ้นหรือยังล่ะ

    เราเคยเตือนสติพวกเธอล่วงหน้า มานานนับสิบปีแล้วว่า
    ดาวเคราะห์โลกดวงนี้กำลังมีเหตุการณ์เกิดขึ้น 2 สิ่งพร้อมกัน

    เหตุการณ์แรก คือ
    *****************
    พวกเธอกำลังใช้ชีวิตอยู่ในช่วงปิดยุคพลังงานเก่า
    พวกเธอจักต้องรีบนำพาแก่นแท้คือจิตวิญญาณของเธอ
    "กลับบ้านเกิดเมืองนอน" ให้ทันกาลให้ได้

    ยุคพลังงานเก่า หมายถึง ยุคที่โลกได้อาศัยพวกเธอ
    ผลิตสร้างพลังงานความรักแบบต่างๆที่พวกเธอมีต่อกัน
    มอบให้แก่โลกในรูปของพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็ก
    อันเกิดจาก "พลังร่วมทางจิตสำนึกด้านบวก"
    โดยที่หนึ่งยุคมีกำหนดเวลาเท่ากับ 6 หมื่นปี
    และบัดนี้....มันได้ล่วงเลยกำหนดเวลา
    ผ่านมาร่วม 800 ปีเศษแล้ว

    ดาวเคราะห์โลกของเธอ จะต้องมีการชำระ
    เพื่อจัดองค์กรทางกายภาพและพลังงานกันใหม่
    ให้เหมาะสมต่อการดำเนินชีวิตอยู่ของผู้จะมาใหม่
    เพื่อสร้างยุคพลังงานใหม่แห่งดาวเคราะห์โลกเสรีนี้ต่อไป
    ซึ่งสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นแก่โลกของเธอก็คือ

    1.ดาวเคราะห์โลกจะต้องลดจำนวนมวลและน้ำหนักมวล
    บนพื้นผิวให้น้อยลง แปลว่าต้องมีคนตาย สัตว์ตาย และแผ่นดินหายหลายส่วน

    2.แกนโลกจะต้องมีน้ำหนักมวลเพิ่มขึ้นจากเดิม เพื่อถ่วงโลกให้สมดุลขณะเหวี่ยงหมุนรอบตัวเอง ซึ่งจะทำได้โดย

    2.1 พลิกแผ่นดินของทวีปใหญ่สักทวีปหนึ่ง ให้กระดกคว่ำลงเพื่อเอาเบื้องล่างหงายท้องขึ้นมาแทน จะได้กลบฝังวัตถุเท็คโนโลยีขยะต่างๆและอาวุธยุทโธปกรณ์อานุภาพสูงที่ผลิตสร้างขึ้นมาจนรกโลกเอาไว้เบื้องล่าง

    2.2 ส่งจิตวิญญาณของคนชั่วช้าที่ไม่อาจแก้ไขเยียวยาใดๆได้ ที่ล้มตายจากการชำระโลก ลงไปถ่วงไว้ที่แกนโลก ซึ่งพวกเธอเรียกว่า "นรกอเวจี" นั่นเอง

    3.ดาวเคราะห์โลกจะต้องเหวี่ยงหมุนรอบตัวเองเร็วขึ้น
    ประมาณ 22-23 ชั่วโมงต่อรอบ

    4.ดาวเคราะห์โลกจะมีแกนหมุนรอบตัวเอง ทำมุมเพิ่มจากปัจจุบัน 8.5 องศา
    นั่นคือ แนวแกนหมุนรอบตัวเองจะทำมุมกับแนวดิ่งเป็น 32 องศาแทน (ปัจจุบันเอียงทำมุมกับแนวดิ่ง 23.5 องศาเท่านั้น)

    5.ความเข้มสนามแม่เหล็กโลกจะต้องเพิ่มขึ้นจาก 14 เก๊าส์ เป็น 22 เก๊าส์

    6.ระบบโครงข่ายสนามแม่เหล็กโลก จะต้องยกตัวสูงขึ้นจากพิ้นโลกให้ถึง 6 หมื่นกิโลเมตร

    7.แนวเหนือใต้ของเข็มทิศแม่เหล็กโลก จะต้องถูกกระทำให้เบี่ยงเบนเอนเอียงมาทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีประเทศไทยของพวกเธอเป็นพิกัดเป้าหมาย ในอัตรา 3 องศาจากแนวเดิม

    นักเรียนจะต้องรู้ว่า....
    หากจะให้บรรลุเป้าหมายทั้ง 7 ประการที่กล่าวนั้น
    พระบิดาโดยช่างเท็คนิกผู้ขันอาสาทั้งหลาย
    ทั้งจากนอกระบบโลกและจากต่างมิติ
    จะต้องมีแผนปฏิบัติการทางเท็คนิกเพื่อการชำระโลกอย่างเป็นระบบ
    แน่นอนว่า....
    ฟ้าจะลั่น แผ่นดินจะเคลื่อน มหาสมุทรจะสั่นสะเทือน รุนแรง!
    แรงในระดับที่ประวัติศาสตร์ของพวกเธอ
    ไม่เคยบันทึกเอาไว้เลยทีเดียว.....
    ขณะนี้ปฏิบัติการทางเท็คนิกกำลังดำเนินมาและดำเนินต่อไปแล้ว

    เหตุการณ์ที่สอง คือ
    *******************
    ดาวเคราะห์โลกสูญเสียความสมดุลอย่างรุนแรง
    แรงจนสุดทางเยียวยารักษาได้
    เพราะมนุษย์เกิดอาการวิกฤติทางจิตสำนึก
    รักกันไม่ได้ ให้กันไม่เป็น และก้าวล่วงกันจนเป็นสันดาน
    จึงยังผลให้โลกสั่นสะเทือนทางจิตสำนึกไม่ได้
    เพราะขาดพลังงานร่วมด้านบวกจากพวกเธอทั้งโลกนั่นแหละ
    พลังอำนาจของดาวเคราะห์ดวงนี้จึงลดลงต่ำกว่าพิกัด
    ช่างเท็คนิกชุดพิเศษ จึงต้องรีบเดินทางข้ามมิติเข้ามา
    เยียวยาและค้ำจุนไว้
    ขณะที่มหันตภัยจากการที่โลกเสียสมดุลจะทวีความรุนแรงเกินคาดคิด

    ทั้งดิน น้ำ ลม ไฟ และจิตสำนึกต่ำทรามของมนุษย์เอง
    จะก่อปัญหาร้ายแรงต่อมนุษย์ด้วยกันเองรุนแรงขึ้น มากขึ้น
    ถี่ขึ้น ซ้ำแล้วซ้ำเล่า และมันจะเกิดพร้อมกันทั่วทั้งโลก
    โดยไม่รู้ว่าใครจะช่วยเหลือใครได้

    เพราะมนุษย์เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้โลกเสียสมดุล
    ทั้งด้านพลังงานและด้านกายภาพ
    แผ่นดินโลกหลายส่วนจักต้องหายไป เช่น เกาะแก่งทั้งหมด
    จะถูกกลืนหาย แผ่นดินบางส่วนจะหักโค่นจมหาย
    ด้วยพิษของแผ่นดินไหว และสึนามิ
    อันเกิดจากภูเขาไฟทั้งเก่าและใหม่นับร้อยนับพันลูกทั่วโลก
    ที่มันจะค่อยๆปะทุแสดงตนออกมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา
    วันดีคืนดีขึ้นมา มันก็จะพากันระเบิดพร้อมๆกันจนสนั่นโลก

    เธอจงอย่าแปลกใจหรือตกใจเชียว....
    ถ้าจะมีภูเขาไฟสักลูก โผล่หน้าออกมาแสดงตนใกล้ๆประเทศไทย
    เช่นอาจโผล่ขึ้นมาจากใต้ทะเลย่านอ่าวไทย
    ด้วยไฟลาว่าและแผ่นดินไหว
    ที่จะมีผลให้เกิดรอยร้าวใหญ่ของแผ่นดินย่านนี้
    ที่จะมีสึนามิอีกครั้งอย่างไม่มีใครคาดคิดน่ะ....

    ผู้ที่จำองค์จิตจักรวาลได้
    ผู้ที่เชื่อฟังเรา
    ผู้มีมหาสติและมีปณิธานแห่งนิพพานเท่านั้น
    ที่จะสามารถตั้งรับและข้ามผ่านมันไปได้
    ไม่ว่าจะมีสิ่งใดเกิดขึ้นก็ตาม จะช้าหรือในเร็ววันนี้ก็ตาม
    เอเมน....

    ป.วิสุทธิปัญญา
    19-08-2014

    ข่าวสารนี้แจ้งเพื่ออ่านกันนะครับ สงวนลิขสิทธิ์ข่าวสาร ห้ามนำไปขยายความออกนะครับ เพราะ ไม่สามารถกำหนดวันเวลาที่จะเกิดได้เพราะการเกิดภัยพิบัติมีผู้กระทำอยู่เบื้องหลังทั้งสิ้น
    ขอบคุณครับ
     
  14. Tianluang

    Tianluang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    341
    ค่าพลัง:
    +1,025

    รับทราบครับ พรุ่งนี้ตอนบ่ายโอนให้ พร้อมแจ้งที่อยู่ครับ
    ขอบคุณครับ
     
  15. Tianluang

    Tianluang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    341
    ค่าพลัง:
    +1,025
    สรุปรายการที่ร่วมทำบุญ ตอนนี้
    4. ขุนแผนหน้าทองแร่เพิ่มพลังกาย หลังน้ำมัน 1,000 บาท 2 องค์
    6. ขุนแผนหน้าทองแร่เพิ่มพลังกาย หลังแผ่นยันต์ 500 บาท จองร่วมทำบุญ 2 องค์

    10. ปิดตาเนื้อแร่น้ำพี้ รุ่น มหาโภคทรัพย์ 500 บาท จองร่วมทำบุญ 2 องค์
    14. พระมหาจักรพรรดิ์ (ขุนแผนทรงยศ) เนื้อแร่เพิ่มพลังกายผสม ว่านสาวหลง 400 บาท จองร่วมทำบุญ 1 องค์

    17. ลูกอมแร่เพิ่มพลังกายล้วน 500 บาท ขอจองร่วมทำบุญ 1 ลูก
    รวม 4,900 ช่วงบ่ายโอนให้ครับ
     
  16. tle3366

    tle3366 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +15
    ขอสอบถามหน่อยครับ หลวงปู่สิมพะลี ขุนแผนหน้าทองแร่เพิ่มพลังกาย หลังแผ่นยันต์ 500 บาทยังมีอยู่ไหมครับ ถ้ามีจอง 1 องค์ครับ
     
  17. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    ยังมีอยู่ครับ
     
  18. tle3366

    tle3366 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +15
    งั้นตกลงครับ ขอที่อยู่บัญชีด้วยครับ ถ้าผมโอนไปเเล้วจะบอกที่อยู่ทาง PM นะครับ ทั้งหมด 560 บาทน่ะครับ??
     
  19. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    0250065513 ชื่อ ศุภากร วง์คำ ,กรุงเทพ ,ออมทรัพย์,สาขาย่อยเทสโกโลตัสพระรามสอง
    ขอบคุณครับ
     
  20. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    อัพเดทข่าวสารกันหน่อยนะครับ
    กรุณาอย่าแก้ไข ข้อความใดๆ เพราะไม่รับผิดชอบ เนื้อหาอาจมีการสงวนลิขสิทธ์ไว้ครับ

    Visudhi Punya
    16 ชั่วโมงที่แล้ว ผ่าน YouTube

    เมื่อคืนวานนี้ (19 ส.ค.) เกิดเหตุฝนฟ้าคะนองตกหนักติดต่อกันจนถึงรุ่งสางของวันที่ 20 ส.ค. ทำให้เกิดดินโคลนถล่มครั้งใหญ่บริเวณฝั่งตอนใต้ชองจังหวัดฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น เป็นเหตุให้บ้านเรือนพังเสียหายจำนวนมากถนนหนทางถูกดินโคลนท่วมในระดับสูง ล่าสุดมีผู้เสียชีวิต 27 ราย และสูญหาย 10 ราย
    นอกจากนี้กรมอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่นได้รายการว่า บริเวณดินโคลนถล่มสามารถวัดปริมาณน้ำฝนได้ถึง 217.5 มิลลิเมตร

    Visudhi Punya
    เมื่อวานนี้
    ดูกันให้ชัดๆ
    ถ้าสั่นไหวขึ้นมาเมื่อไหร่.....
    คาดหมายเอาเองว่าจะเกิดอะไร กับใคร ที่ไหน อย่างไรบ้าง

    "ตื่นเสียที มนุษย์จ๋า เรามาแล้ว....."

    ป.วิสุทธิปัญญา
    20-08-2014
    [​IMG]

    Visudhi Punya
    เมื่อวานนี้
    ALERT.....ALERT.....NEWS!

    ในพระนามพระบิดาแห่งจิตวิญญาณ
    ได้ทรงอนุญาตให้เปิดมิติลับแห่งฟ้า
    ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนปฏิบัติการเพื่อการชำระโลก
    ที่ใกล้ชิดประเทศไทยมากที่สุดให้โลกได้รับรู้ไว้ล่วงหน้า
    ด้วยแผนที่ดาวเทียมที่นำมาเปิดเผยไว้นี้แล้ว

    โดยให้ดาวเทียมสามารถจับพิรุธได้ว่า
    ในวันที่ 13 สิงหาคม 2557 เวลาประมาณ เที่ยงคืนเศษ ที่ผ่านมา....
    ดาวเทียมได้ค้นพบเถ้าถ่านความร้อนจากภูเขาใต้ทะเล
    ผุดพุ่งขึ้นมากลางอ่าวไทยอย่างต่อเนื่อง!

    เราเองเดินทางลงใต้มาหลายรอบ จนแม้ขณะนี้
    ได้ทำการตรวจวัดค่าสนามแม่เหล็กและปริมาณก๊าซออกซิเจน
    ค้นพบว่าความหนาแน่นของออกซิเจนลดลง
    กับความเข้ม "สนามแม่เหล็กโลก" บริเวณด้านอ่าวไทยแปรปรวน
    ปริมาณก๊าซไฮโดรเจนเพิ่มสูงขึ้น
    ซึ่งความวิกฤติผิดปกติดังกล่าว
    สามารถรับรู้ได้ด้วยอนุตรจักระอย่างชัดเจนเป็นที่สุด

    คาดว่าจะเป็นภูเขาไฟขนาดใหญ่....ที่ไม่ธรรมดา....
    ถ้าเกิดการปะทุขึ้นมาจะก่อให้เกิดความเสียหาย
    แก่พื้นที่รายรอบอ่าวไทยจากสึนามิ และแผ่นดินไหวรุนแรงเกินคาดคิด
    เป็นภูเขาไฟใหม่ที่ยังไม่เคยพบเห็นมาก่อนอีกลูกหนึ่ง
    ที่เผยตัวตนให้มนุษย์โลกเสรีได้รับรู้ไว้ ณ วันนี้

    เอเมน....สาธุ....

    ป.วิสุทธิปัญญา
    20-08-2014

    [​IMG]

    Visudhi Punya
    18 ชั่วโมงที่แล้ว
    พิกัดที่ด้ามขวานหัก
    *******************
    บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 340-344 บนถนนเพชรเกษม
    เป็นพิกัดที่อยู่ในเขตพื้นที่ อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์
    ตรงกับบริเวณชายหาดที่ติดทะเลด้านอ่าวไทย
    ชื่อว่า "หาดวนกร"

    บริเวณนี้อยู่ไม่ไกลจากจุดที่ดาวเทียมค้นพบ
    สิ่งที่ตั้งสมมติฐานว่าจะเป็นปากปล่องภูเขาไฟในอนาคตอันใกล้
    โดยสังเกตจากเถ้าถ่านลาวาซึ่งถูกพ่นผ่านขึ้นมาตรงจุดนั้น
    มันจะเป็นภูเขาไฟขนาดไม่เล็กเลย
    ซึ่งขณะนี้ทั่วโลกกำลังจับตามองอยู่อย่างไม่กระพริบ

    สิ่งที่จะเป็นเครื่องบอกเหตุว่า.....
    ภูเขาไฟลูกนี้ปะทุแน่นอน มีหลายสัญญาณ

    1.จะมีปลาและสัตว์ทะเลน้ำลึก พากันตายหมู่ และหนีตายเข้าหาฝั่งเป็นจำนวนมากอย่างผิดสังเกต

    2.จะมีแผ่นดินไหวโดยมีจุดศูนย์กลางการสั่นสะเทือนบริเวณท้องทะเลอ่าวไทย ซึ่งจะมีผลด้านการเกิดพิบัติภัยนี้ต่อประเทศไทยในหลายจังหวัด เช่น จังหวัดภาคใต้ที่อยู่รายรอบอ่าวไทย สมุทรปราการ กรุงเทพมหานคร ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด ซึ่งมันจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์.....

    3.จะมีสตอร์มเสิร์จ คลื่นสูงในอ่าวไทย แล้วซัดเข้าสู่ชายฝั่งทะเลโดยรอบอ่าวอย่างรุนแรงผิดปกติบ่อยครั้ง นับต่อแต่นี้ไป

    4.ถ้าจะเกิดแผ่นดินไหวรุนแรง ก่อนการปะทุของภูเขาไฟ เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกลางดึกหลังสองยามไปแล้ว.... และก่อนหน้าวันเวลาที่จะเกิดเหตุร้าย ให้คอยสังเกตปะการังสีน้ำเงิน ที่ช่างเท็คนิกจะส่งมาจากท้องทะเลลึกสู่บริเวณชายหาด ตรงพิกัดที่ระบุไว้ในแผนที่ เพื่อเตือนภัยและยืนยันการเกิดภัยพิบัติดังกล่าว

    ขอทุกท่านจงอย่าประมาท
    ผู้คนในท้องที่จงหมั่นตรวจตราเฝ้าสังเกตสัญญาณทั้งสี่
    ที่เรากล่าวมาข้างต้นนั้นกันให้รอบคอบไว้
    จงอย่าได้กังวลใจ
    ก่อนเกิดเหตุร้าย...รุนแรง....จะมีการสื่อสัญญาณเตือนก่อนเสมอ
    เอเมน...

    ป.วิสุทธิปัญญา
    20-08-2014


    [​IMG]
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...