ตามหาคุณยายที่รักคะ

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย PPPP, 9 มกราคม 2005.

  1. mrboon

    mrboon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    465
    ค่าพลัง:
    +412
    ขอแสดงความยินดี กับ น้อง kiatkiat ด้วยนะครับ
     
  2. :-)

    :-) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2005
    โพสต์:
    217
    ค่าพลัง:
    +151
  3. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ญาติกาหลงไปห้องอื่นๆหมดเรย...555... ยายมัวแต่เพลียผล๋อยหลับ ว้า... เงียบจังเรย กำลังจะทำแกงอ่อมเห็ดใส่ผักชีลาวทานค่ะ...
     
  4. NiNe

    NiNe เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,805
    ค่าพลัง:
    +7,482
    เมี๊ยววววๆๆๆ ... หง่าววววๆๆๆๆ ... ฮี่ฮี่ฮี่ ....

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    พี่นายย่องเงียบแฝงตัวไปห้องแซต แล้วพอยายย่องไปทำไมรีบหนียายออกมาล่ะคะพี่ขา หรือกลัวยายทราบว่าคนลึกลับน่ะคือพี่นายเจ้าคะ อิอิ เข้าใจเล่นซ่อนแอบกันเจงๆเรยนะเค๊อะ ...
     
  6. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
  7. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=760 border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD width=7></TD><TD width=445><!-- =============================================== column middle ============================================ --><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD background=images/pra.gif height=1></TD></TR><TR><TD height=10></TD></TR><TR vAlign=top><TD>[font=MS Sans Serif,Thonburi]<CENTER>[​IMG]</CENTER>

    เสร็จแน่หมอ
    <DD>

    อภิรดีหญิงสาววัยกลางคนมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ของสามี จึงตัดสินใจที่จะไปปรึกษาแพทย์

    อภิรดี : คุณหมอคะ สามีหนูไม่ทำการบ้านมาได้ครึ่งปีแล้ว
    หมอ : ลองเอายานี่ไปให้สามีกินดูนะ แต่จะต้องกินวันละ 1 เม็ดเท่านั้นนะ

    เช้าวันรุ่งขึ้นอภิรดีโทรศัพท์ ไปรายงานผล

    อภิรดี : คุณหมอขา เมื่อคืนนี้ดีมากเลย สามีหนูทำการบ้านเป็นชั่วโมงเลยค่ะ

    วันต่อมา

    อภิรดี : หนูให้สามีกินยาไป 2 เม็ด สามีหนูทำการบ้านเกือบสามชั่วโมงเลยค่ะ

    อาทิตย์ต่อมาเด็กผู้ชายคนหนึ่งโทร.มาหาหมอ

    เด็ก : หมอใช่ใหมครับที่เป็นคนจ่ายยาให้กับคุณแม่ของผม
    หมอ : ใช่แล้ว
    เด็ก : ผมจะบอกว่าคุณพ่อของผมกินยาที่เหลือจนหมดขวด แม่ของผมเสียชีวิตแล้ว ญาติคุณแม่ที่เป็นผู้หญิงโดนคุณพ่อข่มขืนยับเยินกันทุกคน ก้นผมก็ระบมไปหมดแล้ว ตอนนี้คุณพ่อกำลังบึ่งรถมาที่คลินิกของคุณหมอแล้วครับ

    อัสนีย์, อีเมล์
    ผู้ชายบริสุทธิ์


    <DD>เด็กสาวที่แสนจะเรียบร้อย กำลังจะเดินทางไปเมืองใหญ่ก่อนจะเดินทางมารดาได้ให้คำแนะนำบางอย่างเกี่ยวกับวิธีพิจารณาชายหนุ่มคนที่จะแต่งงานด้วยว่าผู้ชายคนนั้นจะต้อง "ไว้ใจได้" "ไม่ฟุ่มเฟือย" และต้องเป็นหนุ่มที่ยังคงความ "บริสุทธิ์" เด็กสาวจดจำคำแนะนำติดตัวไป

    สองสามเดือนต่อมาเด็กสาวเดินทางกลับบ้านเพื่อขอให้มารดาอวยพรสำหรับงานแต่งงาน "แม่คะหนูพบผู้ชายที่เหมาะสมตามคำแนะนำ ของแม่เปี๊ยบเชียวค่ะ สามีในอนาคตของหนูเป็นคนที่ไว้ใจได้เพราะเมื่อเราออกไปเที่ยววันหยุดด้วยกันวันหนึ่งเขาเอาใจใส่หนูดีมาก ไม่วอกแวกเลยถึงแม้จะมีผู้หญิงหน้าตาสะสวยมากมายแถวนั้น ถือว่า ไว้ใจได้ใช่ไหมคะ" มารดาก้มศีรษะเห็นด้วย

    "จากนั้นเนื่อง จากเราเที่ยวกันดึกไปหน่อยแล้วฝนก็เริ่มตกหนักเขาเลยตัดสินใจพักค้างคืนที่โรงแรมเขายังแนะนำด้วยว่าเพื่อไม่ต้องใช้จ่ายเงินให้มากเกินไปเราควรใช้ห้องร่วมกันจะดีกว่าเขาไม่ใช่คนฟุ่มเฟือยเลยใช่ไหมคะ" เป็นครั้งที่สองที่มารดาก้มศีรษะเห็นด้วย แต่มีแววเอะใจเล็กน้อย "และในที่สุดค่ะแม่ หนูก็รู้ว่าเขาบริสุทธิ์!" "หนูรู้ได้อย่างไรจ๊ะว่าเขายังบริสุทธิ์อยู่" มารดาถามเร็วปรื๋อ

    "ก็สิ่งนั้นของเขาใหม่มากเลยค่ะยัง ห่ออยู่ในถุงพลาสติก เรียบร้อยเชียวนะคะ ...เขาเป็นผู้ชายที่บริสุทธิ์จริงๆๆ"

    อนุสรณ์, ลพบุรี
    รอไม่ไหว


    <DD>ในสมัยอัศวินเฟื่องฟูก็บังเกิดสงครามครูเสด อัศวินทั้งหลายต่างเสนอตัวเพื่อไปต่อสู้ในศึกอันยิ่งใหญ่นี้ อัศวินท่านหนึ่งมีภรรยาสาวแสนสวย ต้องตัดใจไปออกศึก เขาจึงได้มอบกุญแจให้คนรับใช้ไว้แล้วสั่งเสียว่า

    "ข้าจำต้องไปออกรบ เจ้าคือผู้ที่ข้าไว้วางใจเป็นที่สุด จึงขอมอบกุญแจนี้เป็นกุญแจไขความเสน่หาของภรรยาข้า หากสิบปีพ้นผ่านไป ข้ายังมิได้กลับมา ขอเจ้าจง ใช้กุญแจดอกนี้เถิด"

    เมื่อออกเดินทางอัศวินช่างสง่าผ่าเผยหัวตั้ง หลังตรงอกผาย ควบม้าไปอย่างไม่รีรอ เมื่อหันกลับมามองปราสาทเป็นครั้งสุดท้าย ก็ได้เห็นคนรับใช้วิ่งกระหืดกระหอบมาหา จึงหยุดรอ...

    "นายท่าน โอ... นายท่าน เกือบไม่ทันเสียแล้ว ข้าเพียงอยากจะบอกนายท่านว่าท่านให้กุญแจผิดดอกมาน่ะท่าน!!!"

    บรรพต, หนองคาย
    สโลแกนเจ๋ง


    <DD>ลูกสาวสามใบเถาของคุณแม่คนหนึ่งให้สัญญาไว้ว่าเมื่อใดที่แต่งงานไปแล้วจะส่งข่าวมาให้คุณแม่ทราบ

    จนกระทั่งลูกสาวคนโตแต่งงาน คุณแม่ก็ได้ข่าวจากลูกสาวภายในวันที่ 2 สั้นๆ ว่า "Maxwell House Coffee" คุณแม่สงสัยว่าหมาย ความว่าอะไร จนกระทั่งไปค้นพบโฆษณาว่า Maxwell House Coffee เยี่ยมจนหยดสุดท้าย. คุณแม่ยิ้มด้วยความสุข

    พอลูกสาวคนที่สองแต่ง-งานได้ 7 วันก็ส่งข่าวมาให้คุณแม่ว่า "Rothmans" คุณแม่จึงค้นหาข้อความโฆษณาจนพบว่า Rothmans ใหญ่ยาวเหยียด. คุณแม่ก็ภูมิใจกับลูกสาว

    จนคนสุดท้อง คุณแม่เฝ้ารอข่าว ผ่านไป 1 เดือน ลูกสาวคนสุดท้องก็ส่งเป็นข้อความง่ายๆ ว่า "British Airways" คุณแม่ให้อยากรู้ว่ามันคืออะไร จนกระทั่งค้นพบข้อความที่หน้าสนามบินว่า

    Bri-tish Airways บริการ 4 เที่ยวต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์!!!

    อำนาจ, กทม.


    ตั้งชื่อลูก

    เด็กชายชาวอินเดียนแดงเผ่าอาปาเช่เดินไปหาพ่อนามว่า The Big Eagle ด้วยท่าทาง หงุดหงิดงุนงงสงสัยอะไรบางอย่าง พอเดินไปเจอหน้าพ่อจึงเอ่ยถามว่า

    ลูกชาย : พ่อ พวกเราชาวอิน-เดียนแดงตั้งชื่อลูกกันอย่างไรครับ?
    พ่อ : ง่ายมากลูกรัก ถ้าเมื่อไหร่มีเด็กเกิดใหม่ เมื่อเราเห็นอะไรเป็นสิ่งแรกเราก็จะตั้งชื่อของเด็กตามสิ่งนั้น พ่อจะยกตัวอย่างให้ฟังก็ได้ เมื่อตอนที่พี่ชายคนโตของเจ้าเกิด พ่อเปิด กระโจมออกมา เห็นหมาป่า สีเทากำลังวิ่งตัดข้ามเนินเขา พ่อจึงตั้งชื่อให้พี่ชายเจ้าว่า "Running Wolf" และเมื่อพี่สาวคนโตของเจ้าเกิด สิ่งแรกที่พ่อเห็นก็คือเมฆก้อนเล็กๆ ลอยล่องอยู่บนท้องฟ้า พ่อจึงตั้งชื่อให้เธอว่า "Drifting Cloud" และเมื่อพี่สาวคนที่สองของลูกเกิด พ่อออกจากกระโจมมามองเห็นพระจันทร์เต็มดวงสว่างไสว ดังนั้นเธอจึงมีชื่อว่า "Silver Moon" เอาล่ะ! ทีนี้เจ้ามีอะไรทีนี้เจ้าจะหายสงสัยหรือยังจะมีอะไรถามอีกไหมเจ้า Fucking dog!!!
    ลูกชาย : !!!

    ลิขิต, จดหมาย <!-- แก้เผ็ด!
    <dd>มีนักศึกษาปี 4 สองคนเป็นเพื่อนซี้กัน และสองคนนี้ก็เป็นตัวแสบที่สุดในมหาลัย ดังนั้นชื่อเสียงเรื่องไม่ดีจึงกระฉ่อนทั่วมหาลัย รวมถึงอาจารย์ทุกคณะ

    วันหนึ่งทั้งสองไปงานปาร์ตี้บ้านเพื่อนแล้วเมาเละเทะกันจนถึงเช้า พอสร่างเมาก็นึกขึ้นได้ว่าตอน เช้ามีสอบวิชาเคมี ทั้งคู่ก็เลยเข้าไปโกหกอาจารย์เคมีว่าเมื่อคืนรถยางแตกเลยต้องเสียเวลา และไม่ได้อ่านหนังสือสักกะตัวเดียวจึงอยากจะขอเวลาอ่านหนังสือเพิ่มอีก 1 คืน

    อาจารย์ก็ใจดีเหลือเกินตอบตกลงให้สิทธิพิเศษทั้งคู่ไปอ่านหนังสือมาแล้วพรุ่งนี้ค่อยมาสอบ พอวันรุ่งขึ้นทั้งคู่ถูกจับแยกให้สอบคนละห้องเพราะอาจารย์กลัวว่ามันจะแอบลอกข้อสอบกัน เมื่อทั้งคู่ได้ข้อสอบก็พบว่ามีแค่ 2 ข้อให้ทำเท่านั้น

    ข้อ 1) จงอธิบายความหมายของคำว่า อะตอม (5 คะแนน) ทั้งคู่ตอบคำถามข้อแรกได้สบายมาก เสร็จแล้วก็อ่านข้อต่อไป

    ข้อ 2) จงบอกมาว่ายางรถข้างหน้าหรือข้างหลัง ซ้ายหรือขวาที่มันแตกจนเป็นเหตุให้พวกเอ็งไม่ได้อ่านหนังสือสอบ (95 คะแนน)


    อานนท์, ระยอง


    จดหมายผิดซอง
    <dd> ชายคนหนึ่งต้องการซื้อของขวัญปีใหม่ให้แฟนสาวที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบเขาได้ตัดสินใจที่จะซื้อถุงมือให้เธอ และแนบจดหมายที่สุดแสนจะโรแมนติกให้เธอด้วย

    เขาไปซื้อของขวัญกับน้องสาวของแฟนโดยเลือกถุงมือสีขาวคู่หนึ่ง ในขณะที่น้องสาวแฟนซื้อกางเกงใน ขณะห่อของขวัญ ได้เกิดการสลับกันโดยที่พนักงานได้เอากางเกงในห่อให้แทน

    ในตอนเย็นชายหนุ่มก็ได้มอบของขวัญให้กับแฟนสาวพร้อมทั้งจดหมายหนึ่งอีกฉบับ มีข้อ ความดังนี้

    ผมเลือกของสิ่งนี้ให้คุณเพราะสังเกตุเห็นว่าคุณไม่ชอบมันในเวลาที่เราออกไปเที่ยวกัน ถ้าไม่ใช่เพราะน้องสาวคุณละก็ผมคงเลือกแบบที่ยาวกว่านี้

    ที่มีกระดุม แต่น้องสาวคุณก็ใส่แบบสั้นอย่างนี้ และถอดได้ง่าย ที่จริงมีสีให้เลือกหลายหลาก แต่คนขายได้โชว์ของเธอให้ดูว่าเธอใส่มาตั้งสามอาทิตย์แล้วยังไม่เปื่อยเลย

    ผมเลยให้เธอลองของคุณดู ซึ่งผมเห็นว่ามันดูสวยจริง ๆ ผมอยากใส่ให้คุณเป็นคนแรกจริงๆ และเมื่อใดก็ตามที่คุณถอดออก อย่าลืมเป่ามันให้แห้งซะก่อนที่จะเก็บ เพราะมันคงต้องชื้นแน่ๆ

    ขณะที่คุณสวมใส่ผมหวังว่าจะเห็นคุณในมันในงานปีใหม่นี้ ผมจะได้ถอดมันและจูบสิ่งที่อยู่ข้างในอย่างเบาๆ


    อาคม, น่าน


    ไม่กลัว
    <dd> เด็กหญิงอายุ 16 คนหนึ่ง เป็นเด็กหน้าตาดีมาก จึงทำให้ มีชายหนุ่มเข้ามารุมจีบเธอมากมาย เธอรู้สึกกลัวว่าผู้ชาย ที่เข้ามาหาเธอนั้นต้องการที่จะมีอะไรกับเธอ เธอจึงไป ปรึกษาแม่ของเธอและได้คำแนะนำว่า ไม่ต้องกลัวลูก

    ต่อไปถ้ามีผู้ชายคนไหนพยา-ยามจะทำอะไรลูก ให้ถามเขาว่า จะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี นั่นจะทำให้ทุกคนกลัว หลังจากนั้นเธอได้ไปงานปาร์ตี้ก็มีผู้ชายเข้ามาเต้นรำกับเธอ และเขาก็เริ่มจูบและ กอดเธอ

    เธอจึงกระซิบถามเขาไปว่า เราจะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี ชายหนุ่มรีบหาข้อแก้ตัวและก็วิ่งหายไปเลย

    หลังจากนั้นก็มีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นอีก มีผู้ชายเข้ามาทำความรู้จักกับเธอแล้วเขาจูบที่คอเธอ และไล่ลงมาที่ไหล่ เธอหยุดและถามเขาถึงเรื่องชื่อลูกอีก เขาก็หนีไปเลย

    ต่อมาเธอได้รู้จักกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง เขาชวนเธอไปที่บ้าน จากนั้นไม่นานเขาก็เริ่มจูบเธอ เธอก็ถามไปทันทีว่า เราจะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี แต่เขาก็ยังคงค่อยๆ จูบเธอต่อไป

    จะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี เธอถามซ้ำ แต่ไม่มีท่าทีว่าเขาจะสนใจ และเขาก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอ จะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไร เธอตะโกนถาม เขาก็เริ่มมีเซ็กซ์กับเธอทันที

    เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจเธอไม่รู้จะทำอย่างไรดีจึงถามคำถามเดิมซ้ำไปอีกที เขาถอดถุงยางออกแล้วจึงตอบว่า ถ้ามันรอดจากไอ้นี่มาได้ก็เรียกมันว่า David Copper-field!!! ก็แล้วกัน</B>รัฐพล, กทม. -->

    </DD>[/font]
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  8. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=760 border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD width=610><!-- ==================================================================================================== detail ==================================================================================================== --><!-- =============================================== pic cover ============================================ --><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=600 bgColor=#e23137 border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=600 border=0><TBODY><TR vAlign=top bgColor=#ffffff><TD>[​IMG]</TD><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>FOR...ALL MEN...

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  9. :-)

    :-) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2005
    โพสต์:
    217
    ค่าพลัง:
    +151
  10. polary

    polary เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2004
    โพสต์:
    192
    ค่าพลัง:
    +129
    คับ
     
  11. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ว่าไงเอ๋ poraly...ไม่หลับไม่นอนหรือไงฟ่ะ หรือกำลังจะตรวจพลังใครอีก ไม่ว่างนะคืนนี้ ขี้แตก เพลีย กินแกงอ่อมมากไป ค่อยยังชั่วแล้วนอนเพิ่งตื่น

    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=tcat colSpan=2>Currently Active Users Viewing This Thread: 5 (1 members and 4 guests) </TD></TR><TR><TD class=alt1 colSpan=2>DevilBitch </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  12. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ญาติระอาแร้วล่ะทีนี้ นั่งหง๋อยคนเดียวแย้ว
     
  13. Kamen rider

    Kamen rider เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2004
    โพสต์:
    3,776
    กระทู้เรื่องเด่น:
    3
    ค่าพลัง:
    +1,998
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2005
  14. undeath13

    undeath13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    1,481
    ค่าพลัง:
    +1,831
    ยายอยู่ม้ายคราบบบบบบบบบบบบบบบ กะทู้สารภาพผมหายไปไหนอ่าแงๆๆๆๆ


    แล้วยายมะเล่นแชทหยองับ
     
  15. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    <TABLE borderColor=#ff99cc cellSpacing=0 cellPadding=2 width="100%" bgColor=#ffdfef border=1><TBODY><TR><TD width="12%">
    คะแนน​
    </TD><TD width="35%">
    ชื่อนักร้อง​
    </TD><TD width="40%">
    ชื่อเพลง​
    </TD><TD width="13%">
    ฟังเพลง​
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>64</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">18 ฝน [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>56</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">รักคงยังไม่พอ [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>31</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">กระดาษห่อไฟ [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>137</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">อยากกลับบ้าน [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>17</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">คิดมากไปหรือเปล่า [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>52</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">เรือลำหนึ่ง [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>28</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">เก็บตะวัน [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>36</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">ชีวิตหนี้ [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>35</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">เก็บไว้นานๆ [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>47</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">ผงเข้าตา [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>21</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">ยังได้อยู่ [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>22</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">ขวางโลก [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD width="12%"><CENTER>26</CENTER></TD><TD width="35%">ธนพล อินทฤทธิ์ (เสือ)</TD><TD width="40%">ดอกไม้ข้างทาง [​IMG] </TD><TD width="13%">
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  16. วิทย์

    วิทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2,036
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +8,439
    นั่นรูปคุณ Kamen rider หรือครับ (^_^)
     
  17. กระสือข้างส้วม

    กระสือข้างส้วม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2005
    โพสต์:
    1,212
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +392
  18. Jin

    Jin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2,996
    ค่าพลัง:
    +3,342
    ขอเเสดงความยินดี ด้วยครับ ผมเองลืมไปงานรับปริญญาอ่ะ ห่ะๆๆ
    จะกลับเสาร์หน้าเเล้วครับยาย จันทร์ที่สิบเเปด ตอนเเปดโมงเช้าก็ไปทำ pre test อะไร ของ ปตท ก็ไม่ทราบครับ ผมลงทุนเยอะมากเลยอ่ะนี่ ซื้อตั๋วเอง เเถมเลิกงานที่นี่อีกอ่ะ ถ้าเขาไม่รับผมเน่าเเน่ๆเลย

    พี่ๆน้องๆคนไหนมีข้อเเนะนำสัมภาษณ์กะบริษัทนี้ ช่วยกระซิบมาหน่อยนะครับ ช่วยด้วยๆๆๆ
     
  19. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,254
    ค่าพลัง:
    +7,241
    อย่าลืมนัดเอาพระหลวงพ่อท่านคล้าย 1 องค์ กับเดย์นะครับ
     
  20. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    เอาความตั้งใจและความสามารถที่มีแสดงให้บริษัทเห็นว่าเรารักและพร้อมมีความสามารถพอที่จะเป็นพนักงานในตำแหน่งนั้น เงินเดือนตามแต่นายจ้างระบุ ถ้าต่ำเกินไปค่อยว่ากัน เอาผลงานวัด เต๋าฝากพระไว้ให้จินกะเดนะจิน เจอกันนะที่กรุงเทพ ถ้าตกงานไปช่วยงานยายนะ ไปกินแกลบกัน มีค่ายมวยด้วย พ่อตุ้ย ยอดธงสอนเองเชียวนะคะ จะพาไปกราบฝากพร้อมฝังกับพ่อตุ้ยดีไหมจิน
     

แชร์หน้านี้

Loading...