ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที่ 1 –7 กันยายน 2557

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย บัวพ้นตม, 2 กันยายน 2014.

  1. บัวพ้นตม

    บัวพ้นตม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2013
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +646
    ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที่ 1 –7 กันยายน 2557 โดย อ.แพรวพราว ยิปซีเปิดกรรม

    วันจันทร์ ( ไพ่ ราชินีไม้เท้า )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทีเดียวนะ ทุกอย่างดูสดใส แต่ก็ให้ระวังเรื่องคำพูดคำสัญญาที่ให้ไว้กับคนรักคนรู้ใจ ถ้าไม่แน่ใจอย่าให้คำสัญญานะจ๊ะ
    การงานการเงิน
    คนวันจันทร์ในสัปดาห์นี้ เรื่องการงานการเงินถือดีว่ามาก โดยเฉพาะเรื่องงาน อาจจะได้จับงานใหญ่ๆ ได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่
    สุขภาพ
    ให้ระวังเรื่องกระดูก ไขข้อ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    ในช่วงสัปดาห์นี้ของคนวันจันทร์เป็นสัปดาห์ที่ดีมาก ทำการงานสิ่งใดก็สมประสงค์ดังหวัง แต่ขอให้ระวังเรื่องคำพูคำจากับคนรอบข้างให้มากๆ ขอให้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะพูดอะไรออกไปนะจ๊ะ แล้วจะเป็นสัปดาห์ที่สุดยอด

    วันอังคาร ( ไพ่ 5 ถ้วย )
    ความรักความสัมพันธ์
    คนวันอังคารในเรื่องความรักความสัมพันธ์อยู่เกณฑ์หงอยๆ ซึมๆ อันเนื่องมาจากสิ่งที่คาดหวังจากคนรักคนรู้ใจมันไม่ได้ดังที่หวังเอาไว้
    การงานการเงิน
    คนวันอังคารในสัปดาห์นี้เรื่องการงานการเงินอยู่ในเกณฑ์พอใช้ได้ อารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหวเนื่องจากสิ่งที่ได้รับจะไม่ได้ดั่งที่พอใจ แต่ก็ใช่ว่าจะเสียทั้งหมดนะเออ
    สุขภาพ
    ระวังอาหารการกิน
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอังคารถือว่าอยู่ในช่วงเวลาอ่อนไหวในเรื่องต่างๆ พาให้อารมณ์เศร้าหมอง เนื่องจากสิ่งที่คาดหวังนั้นไม่ได้ดังหวังทั้งหมด ดังนั้นขอแนะนำให้คนวันอังคารพยายามอย่ามองแต่สิ่งผิดพลาดไปแล้ว ขอให้หันกลับมามองสิ่งที่มีสิ่งที่ได้แม้นจะได้น้อยกว่าที่หวัง แต่ใช่เราจะไม่ได้อะไรเลยนะเออ

    วันพุธ ( ไพ่ 6 ไม้เท้า )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ คนวันพุธในช่วงเวลานี้ถือว่าดี ความรักความสัมพันธ์กำลังเดินหน้าไปอย่างช้าๆ ไปสู้จุดสูงสุดของความรัก ขอเพียงแต่ใจเย็นๆ อย่าใจร้อน
    การงานการเงิน
    ในช่วงสัปดาห์นี้ทั้งในเรื่องการงานการเงินถือว่าใช้ได้ มีความก้าวหน้าไปสู่ความสำเร็จ เพียงแต่ยังไม่เร็วทันใจคนวันพุธเท่านั้น และช่วงนี้มีเกณฑ์ที่ต้องเดินทางบ่อยเสียด้วย
    สุขภาพ
    ระมัดระวังเรื่องกระดูก ข้อต่อ และความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้คนวันพุธ เป็นสัปดาห์ที่ดี มีความเคลื่อนไหวความก้าวในเรื่องต่างๆ เพียงแต่มันอาจจะไม่รวดเร็วดังใจ ขอเพียงคนวันพุธจะใจเย็นๆ อย่าใจร้อน ความสำเร็จในเรื่องต่างๆก็จะอยู่ในมือ ขอให้อดทน อย่าได้ประมาทรีบร้อนนะจ๊ะ

    วันพฤหัสบดี ( ไพ่ Wheel of Fortune. )
    ความรักความสัมพันธ์
    สิ่งที่คุณได้กระทำต่อคนรักคนรู้ใจทั้งเรื่องดีและไม่ดี ขอเตรียมตัวให้พร้อมมันกำลังจะส่งผลให้คุณแล้ว...
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการเงินการงาน คนวันพฤหัสบดีในสัปดาห์นี้สิ่งที่คุณลงมือลงแรงที่ทำไปนั้นมันกำลังจะให้ผลตอบแทนต่อคุณ ทว่ามันจะดีหรือร้ายก็ขึ้นกับบุญและกรรม หรือการกระทำที่ผ่านมาของตัวคุณนะจ๊ะ
    สุขภาพ
    โปรดระวังสุขภาพให้มากๆ ถ้ามีเวลาแนะนำให้ไปตรวจร่างกายนะจ๊ะ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    ในสัปดาห์นี้ คนวันพฤหัสบดีถือว่าเป็นสัปดาห์แห่งการได้รับผลกรรมนะเออ แต่ผลที่ได้รับจะเป็นกรรมดีหรือกรรมร้ายก็ขึ้นอยู่กับการกระทำในอดีตที่กำลังจะมาส่งผลต่อตัวคุณเอง ดังนั้นขอแนะนำให้คนวันพฤหัสบดีพยายามตั่งสติเตรียมตัวให้พร้อม แถมต่ออีกนิดว่า สัปดาห์นี้คนวันพฤหัสบดีมีดวงทางด้านการเสี่ยงดวงนะจ๊ะตัวเธอ

    วันศุกร์ ( ไพ่ 7 ถ้วย )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องนี้คนวันศุกร์อยู่ในช่วงที่ดี แต่ทว่าค่อนข้างคาดหวังไว้กับความรักความสัมพันธ์เอาไว้เยอะ โปรดระวังความรู้สึกตัวเองเอาไว้ให้ดี เพราะไม่มีอะไรที่เราจะได้ดังหวังไปเสียทุกอย่าง
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการงานการเงินถือว่าค่อนข้างดี แต่ระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มากๆ เพราะช่วงนี้คนวันศุกร์ค่อนข้างอยากได้นั่นได้นี้เยอะ และอ่อนไหวกับสิ่งต่างๆง่าย
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องการกิน
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันศุกร์เป็นสัปดาห์ที่ถือดีแต่ค่อนข้างอ่อนไหวง่ายกับสิ่งต่างๆ ทำให้สร้างความคาดหวังในเรื่องต่างๆ เอาไว้มาก ซึ่งความเป็นจริงมันอาจจะไม่ได้เป็นดังที่หวัง ขอให้คนวันศุกร์ตั่งสติและมองความเป็นจริงตรงหน้าบ้างนะจ๊ะ

    วันเสาร์ ( ไพ่ 2 เหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ความรักความสัมพันธ์ของคนวันเสาร์ ยังหาความแน่นอนและมั่นคงยังไม่ได้ แม้นจะพยายามประคับประคองแต่ก็ยังพร้อมที่ล้มพังอยู่ทุกเมื่อ
    การงานและการเงิน
    ช่วงนี้คนวันเสาร์ในเรื่องการงานการเงินถือว่าไม่ค่อยมีความเสถียรเท่าที่ควร แต่ก็ยังพอชักหน้าไปถึงหลังได้ แต่คนวันเสาร์ก็อดที่จะหวาดเสี่ยวเป็นระยะไม่ได้
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องกล้ามเนื้อ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้คนวันเสาร์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างลำบากนิดๆ เป็นช่วงที่อะไรๆก็สั่นคลอนง่าย มีมีคลื่นลมแรงๆมากระทบบ่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องความรัก ขอแนะนำให้คนวันเสาร์ตั่งสติให้ดีค่อนๆประคองเอาไว้ให้ดีไม่นานก็จะผ่านพ้นลมพายุเหล่านี้ไปได้ เชื่อสิ

    วันอาทิตย์ ( ไพ่ 1 เหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องนี้คนวันอาทิตย์ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ จะมีคนหยิบยื่นความสัมพันธ์ดีๆมาให้
    การงานการเงิน
    การงานการเงินของคนวันอาทิตย์อยู่ในช่วงนี้ถือว่าใช้ได้ แม้นเราจะเจอกับปัญหาอะไรก็จะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ ทำให้เราเห็นทางออกของปัญหาเหล่านั้น
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องกล้ามเนื้อ การปวดเมื่อย
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอาทิตย์ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ ไม่ว่าจะเจอกับอุปสรรคอะไรก็จะมีความยื่นมือมาช่วยเหลือ แต่ก็ขอให้ระวังเรื่องการใช้เงินทองไว้หน่อยเพราะมีเรื่องต้องเสียเงินก้อนนะจ๊ะ
    [​IMG]
     
  2. กฤศทนัญ

    กฤศทนัญ กฤศ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +292
    มีดูรายบุคคลไหมคะ
     
  3. หนอนเน่า

    หนอนเน่า Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +93
    ขอบคุณค่ะ
     
  4. nalum_1

    nalum_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +269
    ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...