เดือนเกิดบอกหัวใจสาว!!!

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย AddWassana, 16 มกราคม 2008.

  1. AddWassana

    AddWassana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    11,698
    ค่าพลัง:
    +21,186
    <TABLE borderColor=#fac963 cellPadding=0 width=725 align=center bgColor=#e2e2e2 border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>เดือนเกิดบอกหัวใจสาว </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE borderColor=#fac963 cellPadding=0 width=725 align=center border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR bgColor=#ffffcc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>เอาใจหนุ่ม ๆ ลองมาดูดิว่า

    ในหัวใจสาวที่เกิดในแต่ละเดือนเค้ามีอะไรซุกซ่อนอยู่บ้าง เผื่อเป็นข้อ มูลให้เราหาทางพิชิตใจสาวที่กำลังกิ๊กอยู่...ก็เป็นได้
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=left bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>สาวที่เกิดเดือนมกราคม

    จะเป็นคนหัวใจหนักแน่นปานหินผา เป็นคนมั่นคง ไม่หวั่นไหวไม่ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคอะไรเข้ามาในชีวิต เรียกว่าสาวหัวใจแกร่งก็เห็นจะได้

    ลองคุณเธอได้ลงหลักปักใจกับใครแล้วก็พร้อมจะอดทน รอคอยโดยไม่เปลี่ยนแปลงไปง่าย ๆ ถึงแม้ว่าหนุ่มเจ้าจะหันเหไปกิ๊กสาวอื่น แต่สาวเดือนมกราคมก็ยังยึดมั่นแอบรักเค้าอยู่ข้างเดียวไปอย่างนั้น จะว่าไปแล้วเธอก็ดูเหมือนคนบ้ารักซะจริง ๆ แบบว่า ต่อมความอดทนเรื่องรักของเธอทำงานได้เยี่ยมมาก
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>สาวที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์

    เธอเป็นสาวเฟริส หัวใจของเธอพร้อมที่จะโบยบินไปหาหนุ่มคนนั้นทีคนโน้นที เสน่ห์เธอก็เหลือล้น ทำให้หนุ่ม ๆ ชักแถวเข้ามากิ๊กกับเธอไม่ ได้ขาด

    สาวเดือนกุมภาพันธ์เป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็ว คล่องแคล่วว่องไว ซึ่งก็รวมไปถึงความรักด้วยที่เธอมักจะตกหลุมรักผู้ชายได้ง่าย ๆ แต่ก็ถอนตัวถอนใจได้อย่างง่าย ๆ ด้วยเช่นกัน ถ้าเล็งเห็นแล้วว่าเจ้าหนุ่มคนที่กิ๊กอยู่เป็นพวกงี่เง่าเข้ากับเธอไม่ได้ เธอก็ไม่ตะบี้ตะบันคบให้ปวดหมองหรอก
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>สาวที่เกิดเดือนมีนาคม

    จัดเป็นสาวนักวิเคราะห์ตัวยง หนุ่มที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเธอมองปร๊าด...ดดดเดียวก็รู้ว่าคนไหนเป็นตัวจริงสำหรับเธอ คนไหนเป็นแค่ขาจร

    แต่ข้อเสียของสาวเดือนมีนาคมก็คือ ออกจะเป็นพวกเผด็จการไปซักหน่อย เธอมักจะกะเกณฑ์ให้หนุ่ม ๆ ของเธอทำอย่างโน้นอย่างนี้แบบที่เธอต้องการ เวลาพูดอะไรก็ต้องเห็นดีด้วยเออออตามเธอไปซะทุกเรื่องถ้าหนุ่มไหนยอมเป็นลูกแมวเชื่อง ๆ ของเธอ รับรองได้ว่ารักครั้งนี้ปลอดอุปสรรค
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>สาวที่เกิดเดือนเมษายน

    จะมีหัวใจอ่อนไหวและสับสนในความรัก เธอมักจะชอบคิดเล็กคิดน้อยเสมอ อย่างวันนี้ใส่เสื้อใหม่เธอก็หวังว่าแฟนจะต้องชม เวลาเค้าไม่ชมก็มักจะคิดว่าเธอสวยน้อยลงหรืออย่างไร

    เธออยากให้แฟนสนใจแต่เก็บทุก อย่างไว้ในใจ โดยลืมนึกไปว่าแฟนเธอไม่ใช่ผู้วิเศษที่หยั่งรู้ฟ้าดินได้ แล้วเธอก็มานั่งตีอกชกหัวว่าแฟนเธอไม่รัก...เฮ้อ...สาวเดือนเมษายนมักจะพบกับความว้าเหว่และเหงาในเรื่องรักอยู่เสมอ อารมณ์เธอจึงแปรปรวนตลอดเวลา
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>สาวที่เกิดเดือนพฤษภาคม

    เป็นคนที่ทุ่มเทและพร้อมจะให้แบบไม่มีกั๊กสำหรับคนที่เธอรัก และจะยิ่งซาบซึ้งกินใจมากหากแฟนแสดงให้เห็นว่าเขารักเธอมากแค่ไหน แม้เจ้าหนุ่มนั้นจะเสแสร้งทำก็ตาม

    เพราะรักจนถึงขั้นลุ่มหลง ทำให้สาวเดือนพฤษภาคมแยกไม่ออกระหว่างความรักกับความหลง ความรักกับความสงสาร หรือรักด้วยเหตุผลกับรักด้วยอารมณ์ ความรักของสาวเดือนนี้จึงมักเจอปัญหาอยู่เนือง ๆ
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>สาวที่เกิดเดือนมิถุนายน

    เป็นคนมองโลกในแง่ดีเพียงแง่เดียว ความรักของคุณเธอจึงสวยงามสดใสและเต็มไปด้วยสีสันสุดเหวี่ยง

    แต่เธอลืมไปว่าความรักก็มีด้านมืดของมันเหมือนกัน เวลาความรักเจออุกกาบาตสาวเดือนมิถุนายนก็อาจจะเพี้ยน ๆ ราวกับคนสติแตกได้ เพราะเธอไม่สามารถจัดการให้เข้ารูปเข้ารอยได้นั่นเอง

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=left bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>สาวที่เกิดเดือนกรกฎาคม

    ดูเธอจะเป็นกูรูด้านหัวใจและความรักเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าเพื่อน ๆ จะอกหักรักคุด ตุ๊ดเมิน กิ๊กเหินห่าง ลองน้ำตาแฉะเรี่ยราดมาปรึกษาเธอ เป็นได้คำแนะนำดี ๆ กลับไปแทบทุกครั้ง

    สาวเดือนกรกฎาคมยังสามารถเลือกคู่ของตัวเองได้เหมาะสม ใครเห็นเป็นต้องชื่นชมทุกทีไป แต่โชคร้ายก็คือ ดวงเกือบทุกดวงของเธอจะผูกติดอยู่กับความรัก ดังนั้น ถ้ากราฟความรักหัวปักลงเมื่อไหร่ ดวงเรื่องอื่น ๆ ก็จะดิ่งลงด้วยเช่นกัน
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>สาวที่เกิดเดือนสิงหาคม

    จัดเป็นสาวที่มีประสบการณ์ด้านความรัก อ๊ะ...อ๊ะ...อย่าเข้าใจผิดว่าเป็นพวกที่ช่ำชองหรือโชกโชนเรื่องหนุ่ม ๆ แต่เธอเป็นสาวที่มักจะมีความรักวิ่งเข้ามาชนอยู่มิได้ขาด

    สาวเดือนสิงหาคมไม่ต้องกลัวว่าจะขึ้นไปนอนคุยกับเพื่อน ๆ บนคาน เพราะยังไงคุณเธอก็จะได้ร่อนการ์ดแต่งงานมีคู่ตุนาหงันแน่ เพียงแต่ก่อนจะแต่งเธออาจจะต้องพบกับความรักหลายครั้งหลายครา จนทำให้ยากที่จะเลือกใครคนใดคนหนึ่ง (ก็แหม...คนสวยเลือกได้นี่คะ)
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>สาวที่เกิดเดือนกันยายน

    จะเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปินมาก ๆ ชอบที่จะรักด้วยอารมณ์มากกว่าเหตุผล ประมาณว่าเห็นคนนี้ถูกใจก็รักเลย โดยไม่ได้คิดถึงเหตุผลอื่น ไม่ว่าจะเป็นอายุ การศึกษา ฐานะ หรือสังคม เพศตรงข้ามที่ทำให้เธอมีอารมณ์อยากจะกิ๊กด้วย จะต้องเป็นพวกที่มีอารมณ์ละเอียดอ่อน บอบบางและอ่อนโยน โอกาสที่เธอจะแต่งงานเร็วจึงมีสูง และด้วยความที่เธอรักโดยไม่ลืมตาดูด้านอื่น บางครั้งความรักจึงทำให้เธอติสท์แตกอยู่บ่อย ๆ

    อย่างที่บอกแล้วว่า สาวเดือนกันยายนชอบความอ่อนโยนและความรู้สึกละเอียดอ่อน ในทางตรงกันข้าม หากมีหนุ่ม ๆ คนไหนมาวางมาด แอ๊คอาร์ท หรือบ้าอำนาจ เธอก็จะไม่อดทนพอ ติสท์แตกเช่นกัน
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>สาวที่เกิดเดือนตุลาคม

    เธอช่างแกร่งกล้า ความรักของเธอคือความเท่าเทียมกันระหว่างหญิงกับชาย ไม่มีทางเลยที่ฝ่ายชายจะให้เธอตามก้นต้อย ๆ ไปตลอด ถ้าเป็นไปได้ เธออยากจะเป็นคนออกคำสั่งโดยให้ผู้ชายน้อมรับเสียด้วยซ้ำ

    สาวเดือนตุลาคมจะไม่มีวันยอมเด็ดขาดกับความรักที่ขาดความเท่าเทียมกัน หรือจะมาจำกัดเสรีภาพของเธอ เธอคิดเสมอว่าไม่มีวันยอมถูกกดหัวตลอดไปร้อก...กกกก

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>สาวที่เกิดเดือนพฤศจิกายน

    จะเป็นพวกขาดความอบอุ่นและเรียกร้องความสนใจ ชีวิตเธอชอบโหยหาความรัก ความอบอุ่น กิ๊กของเธอคือคนที่มีค่าในจิตใจเธอมาก ถือเป็นที่พึ่งทางใจเลยทีเดียว

    สาวเดือนพฤศจิกายนจะไม่ค่อยมั่นคงทางอารมณ์นัก ประมาณเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย รัก ๆ กันอยู่ดี ๆ ก็แกล้งงอน หาเรื่องมันซะงั้น ก็บอกแล้วว่าเธอชอบเรียกร้องความสนใจ...เฮ้อ....
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>สาวที่เกิดเดือนธันวาคม

    เป็นสาวที่มีแรงดึงดูดทางเพศสูงงงง......งงงมาก ไม่เฉพาะเพศตรงข้ามเท่านั้น ผู้หญิงบางคนยังแอบหลง

    สาวเดือนธันวาคมมีความเป็นตัวของตัวเองมาก และนั่นเป็นเสน่ห์อันร้ายกาจของเธอล่ะ ใครที่ได้ใกล้ชิดกับเธอเป็นต้องยอมยกให้.....หมดใจ..!!
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>แหล่งที่มา: บอร์ดรวมเรื่องน่าอ่าน
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD> </TD></TR></TBODY></TABLE>
    http://[URL="http://www.varietyteenee.com"]variety.teenee.com[/URL]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. kikinlala

    kikinlala เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    4,939
    ค่าพลัง:
    +8,842
    ขนาดนั้นเชียว..
     
  3. Forest_Sa

    Forest_Sa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    723
    ค่าพลัง:
    +1,444
    ผมชอบสาวเดือน มกรา กับ เมษา
     
  4. AddWassana

    AddWassana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    11,698
    ค่าพลัง:
    +21,186
    ยึดมั่นแอบรักเค้าอยู่ข้างเดียว
    เดือนอะไร....เอ่ย !!!
     
  5. artittaya99

    artittaya99 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +66
    สาวที่เกิดเดือนกันยายน

    จะเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปินมาก ๆ ชอบที่จะรักด้วยอารมณ์มากกว่าเหตุผล ประมาณว่าเห็นคนนี้ถูกใจก็รักเลย โดยไม่ได้คิดถึงเหตุผลอื่น ไม่ว่าจะเป็นอายุ การศึกษา ฐานะ หรือสังคม เพศตรงข้ามที่ทำให้เธอมีอารมณ์อยากจะกิ๊กด้วย จะต้องเป็นพวกที่มีอารมณ์ละเอียดอ่อน บอบบางและอ่อนโยน โอกาสที่เธอจะแต่งงานเร็วจึงมีสูง และด้วยความที่เธอรักโดยไม่ลืมตาดูด้านอื่น บางครั้งความรักจึงทำให้เธอติสท์แตกอยู่บ่อย ๆ

    อย่างที่บอกแล้วว่า สาวเดือนกันยายนชอบความอ่อนโยนและความรู้สึกละเอียดอ่อน ในทางตรงกันข้าม หากมีหนุ่ม ๆ คนไหนมาวางมาด แอ๊คอาร์ท หรือบ้าอำนาจ เธอก็จะไม่อดทนพอ ติสท์แตกเช่นกัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...