เปิดรอคอเดียวกัน...(นอกรอบ!)

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย DevilBitch, 21 มิถุนายน 2005.

  1. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    [​IMG]ราศีสิงห์ เป็นราศีที่อยู่ภายใต้การดูและของดาวพระอาทิตย์ ซึ่งดาวพระอาทิตย์ได้รับการยกย่องให้เป็นราชาแห่งดาวพระเคราะห์เป็นผู้ให้แสงสว่างและความร้อน พระอาทิตย์จะเป็นจุดกำหนดลักษณะภายนอกการแสดงออกต่างๆ ถ้าในดวงชะตาของคุณพระอาทิตย์ อยู่ในตำแหน่งที่ดี จะส่งผลให้คุณเป็นคนที่รักการอ่านใจบุญสุนทาน เข้มแข็งแต่ขี้สงสาร และว่ากันว่าคุณจะไม่ประสบกับความทุกข์ใจเลย แต่ในทางกลับกัน ถ้าในดวงชะตาของคุณ พระอาทิตย์อยู่ในตำแหน่งที่ให้โทษ คุณอาจจะเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับหัวใจ ปัญหาของสายตา ระบบย่อยอาหาร ขาดความกระปรี้กระเปร่าในชีวิต สิริมงคลแห่งดาวพระอาทิตย์ ที่สามารถแก้ไข หรือบรรเทาเหล่านี้ได้ และนอกจากนี้ยังก่อให้เกิดพลังใจ ช่วยขจัดความเศร้า บรรเทาความรู้สึกอ่อนไหวรวมทั้งยกระดับสถานภาพทางสังคมให้กับคุณ นั่นคือรัตนชาติที่อยู่ภายใต้ การดูแลของพระอาทิตย์ได้แก่ อัญมณีธรรมชาติ เช่น ทับทิม มณีแดงเนื้ออ่อน ในการที่จะสื่อพลังงานแสงอาทิตย์ได้อย่งมีประสิทธิภาพนั้น อัญมณีจะต้องสะอาด และควรประทับอยู่กับทองคำ ซึ่งจะตรงกับคำกล่าวในคัมภีร์พระเวท

    [​IMG]ราศีกรกฎ จะเป็นราศีที่อยู่ภายใต้การดูและของดาวพระจันทร์ พระจันทร์เป็นดาวพระเคราะห์ที่มีอิทธิพลต่อจิตใจ จะเป็นจุดกำหนดลักษณะนิสัย ความนึกคิด อารมณ์และความตั้งใจของคุณ ดาวจันทร์เป็นดาวที่มีความนุ่มนวล อ่อนไหว ความเป็นมารดา ความสุนทรีย์ และความรัก

    ถ้าดาวจันทร์ของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ดี จะส่งผลให้คุณเป็นผู้ที่มีความมั่งคั่ง มีความขยันหมั่นเพียรเป็นที่นับถือ ถ้าพระจันทร์ของคุณอยู่ในตำแห่งที่ให้โทษ คุณมีโอกาสเป็นโรคเกี่ยวกับปอด ลำไส้ กระเพราะปัสสาวะ และโรคเบาหวาน ความตึงเครียดทางจิตใจ อารมณ์ทุกประเภทที่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับการขาดพลังงานของดาวจันทร์ สิริมงคลดาวจันทร์ สามารถช่วยบรรเทารักษาอาการเจ็บป่วยเหล่านี้อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมพลังทางจิตใจ ความสงบทางอารมณ์ นำไปสู่ความสันติ และก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะรัตนชาติที่อยู่ภายใต้การดูแลของพระจันทร์ นั้นคือไข่มุก และมุกดา ธรรมชาติ ซึ่งอัญมณีต้องสะอาด ไร้ตำหนิซึ่งถือว่าจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับสิริมงคลแห่งดาวจันทร์ เพื่อเป็นสื่อพลังที่เหมาะสมสำหรับคุณ

    [​IMG]ราศีเมษและราศีพิจิก เป็นราศีที่อยู่ภายใต้การดูแลของดาวพระอังคารดาวพระอังคาร คือหนึ่งในดาวพระเคราะห์ที่มีคุณลักษณ์แห่งความเป็นชาย พระอังคารจะเป็นจุดกำหนดความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องผู้ชาย กำลังใจ ความเข้มแข็ง ความกระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา และแรงกระตุ้นทางเพศสัมพันธ์

    ถ้าในดวงชะตา ดาวพระอังคารของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณจะมีพลังงานมากมายในการทำงานต่างๆ เป็นผู้ที่คงแก่เรียน มีชื่อเสียง แต่ถ้าเมื่อใดที่ดาวอังคารของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ให้โทษจะทำให้คุณเกิดอารมณ์รุนแรง และมีแนวโน้มไปในทางทำลาย อาจจะมีอาการเจ็บป่วยของโลหิต เช่น ความดันโลหิตต่ำหรือสูง โลหิตจางเป็นฝี สิริมงคลของดาวอังคารจะปกป้อง ต่อโรคธาตุดังกล่าว พร้อมกันนี้ ยังช่วยหลีกเลี่ยงความรุ่นแรง การสู้รบบรรเทากิเลศ พัฒนาการเงิน และสร้างความกระตือรือร้นให้กับคุณได้ รัตนชาติที่ให้อิทธิพลจากดาวอังคาร คือปะการังแดง คาร์เนเลี่ยน และบลัดสโตน นับว่าเป็นสื่อพลังงานจากดาวอังคารที่เหมาะสมกับคุณ

    ราศีมังกรและราศีกุมภ์ เป็นราศีที่อยู่ภายใต้การดูแลของดาวพระเสาร์ ซึ่งเป็นดาวเคราะห์ที่ทรงพลังและอิทธิพล ทางโหราศาสตร์พระเสาร์ครอบครองทางด้านบริวารใต้การปกครอง ความทุกข์ร้อน ความเด็ดขาด ความมีระเบียบวินัย ความรอบคอบ ความอดทน วิริยะอุตสาหะ รักสันโดษ มีความหวาดระแวงซ่อนเงื่อน และการเอารัดเอาเปรียบพระเสาร์สัมพันธ์กับสีน้ำเงิน ความมืด ความดื้อรั้น การพนัน ความล่าช้า อาการเจ็บป่วยเรื้อรัง ความชราภาพ ความตาย การปฏิบัติโยคะ การเดินทางต่างแดน หากในดวงชะตาของคุณพระเสาร์อยู่ในตำแหน่งที่ให้โทษจะส่งผลให้คุณปวดศีรษะปวดประสาทโรคความเสื่อมต่างๆ เกี่ยวกับระบบประสาท เศร้าหมอง เซื่องซึมและใจสั่น สิริมงคลแห่งดาวพระเสาร์ จะช่วยเหลือคุ้มครอง และป้องกันการเจ็บป่วย ช่วยขับไล่ความอิจฉาริษยาของของผู้อื่น รอดพ้นจากอำนาจของสิ่งชั่วร้าย ป้องกันอันตรายระหว่างเดินทางและสร้างความสงบกับจิตใจได้ อัญมณีประจำดาวพระเสาร์ คือ พลอยไพลิน สปิเนลสีน้ำเงิน แทนซาไนท์ และไอโอไลท์

    [​IMG]พระราหูเป็นดาวพระเคราะห์ที่ไม่ปกครองราศีใด พระราหูโดยธรรมชาติเป็นดาวเคราะห์ที่มีอิทธิพลมุ่งร้าย ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้บุคคลผู้นั้นขัดข้องใจ มีนิสัยชอบลบหลู่เป็นโรคติดต่อ และบางครั้งอาจตกอยู่ภายใต้อำนาจของภูตปีศาจได้ แต่ถ้าในดวงชะตาของคุณ พระราหูอยู่ในตำแหน่งที่ทรงพลัง จะส่งผลให้คุณสู่ความมั่งคั่งและอำนาจมหาศาล ทั้งยังมีอิทธิพลต่อสาธารณชน เหนือคนอื่นอีกด้วย คุณจะได้รับการสนับสนุนให้บังเกิดความมั่งคั่งและโชคลาภต่างๆ แต่ในทางกลับกัน ถ้าพระราหูอยู่ในตำแหน่งที่ให้โทษ คุณจะมีแนวโน้มว่าจะมีความทุกข์ จากความหวาดกลัวต่อสิ่งที่คุณมองไม่เห็นและมีแรงผลักดันให้เกิดการฆ่าตัวตายได้

    สิริมงคลแห่งพระราหู อาจช่วยกีดกั้น ให้พ้นจากความหายนะได้ ป้องกันอาการวิกลจริตช่วยถอนพิษและปกป้องคุณจากอิทธิชั่วร้ายได้

    ในอินเดียวยังคงถือปฏิบัติกันโดยวางพลอยโกเมนที่ดีหนึ่งเม็ด ลงในปากของผู้เสียชีวิตก่อนนำไปเผา นี่คือการมั่นใจว่าผู้เป็นที่รักที่จากไป จะไม่ได้รับการขีดขวางโดยพระราหูในขณะเดินทางสู่ห้วงกาลเวลา

    รัตนชาติที่ถูกปกครองโดยพระราหู ได้แก่ โกเมน สเปสเซอร์ไทท์ เซอร์คอน และพลอยธรรมชาติตระกูลอื่นๆ ที่มีสีทองส้มไปจนถึง สีส้มอมน้ำตาล รัตนชาติที่สะอาดปราศจากตำหนิเท่านั้น จึงจะสามารถสื่อพลังที่เกื้อกูลแห่งพระราหูได้

    ดาวพระเกตุเป็นดาวพระเคราะห์ที่ไม่ปกครองราศีใด ซึ่งเป็นดาวเคราะห์ที่มีความลึกลับ มีอิทธิพลเช่นเดียวกับพระราหู พระเกตุครอบครองด้านศาสนศาสตร์ การดำเนินชีวิตในทางธรรม การลงโทษและอาชญากรรม อันตรายจากศัตรูที่ซ่อนเร้น ตลอดจนความเร้นลับของเวทย์มนต์ และภูตผี หากไม่ได้รับการแก้ไขให้ดาวพระเกตุอยู่ในภาวะที่สมดุลย์ อาจเป็นสาเหตุแห่งความยากจนก่อให้เกิดอุปสรรคในชีวิตเมื่อใดที่พระเกตุอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นในดวงชะตาของคุณจะส่งผลให้คุณเกิดความมั่งคั่ง รอดพ้นจากสิ่งชั่วร้ายต่างๆ และในทางกลับกันถ้าในดวงชะตาของคุณ พระเกตุอยู่ในตำแหน่งที่อ่อนแอ คุณก็จะมีเคราะห์เกี่ยวกับโรคที่เกิดทางธรรมชาติ รวมถึงการพนันด้วย สิริมงคลของดาวพระเกตุสามารถช่วยเพิ่มพลังจิต มอบความคุ้มครองจากศัตรูที่ซ่อนเร้นและรอดพ้นจากอันตรายจากการจมน้ำ สิ่งมึนเมา และอาชญากรรม

    อัญมณีที่ครอบครองดาวพระเกตุ คือ คริซโซเบริล(ตาแมวสีเขียวอมเหลือง สีน้ำผึ้ง) อาปาไทท์ และทัวมาลีน ตลอดจนพลอยสีอื่นๆ ที่มีสีเหลืองไปจนถึงสีน้ำตาลโทนเขียว

    ดาวพระราหูและพระเกตุ คือเงาพระเคราะห์ซึ่งทั้งสองจะส่งอิทธิพลสะท้อนเจ้าของราศีที่ไปอาศัยอยู่ ดังเช่น เมื่อพระราหูประทับที่ราศีกันย์(เจ้าของราศีกันคือพระพุธ)จึงให้ดูจุดที่พระพุธ ประดทับว่ามีอิทธิพลอย่างไรก็ให้ทำนายผลดาวพระราหูคล้ายคลึงกัน

    ความรู้เรื่องอัญมณีที่มีความสัมพันธ์กับชีวิตของเรานั้น ยังมีอีกมากมาย หลายแง่มุมทีเดียวค่ะ ใครสนใจอยากที่จะศึกษาเอาไว้ประดับความรู้หรือนำไปใช้ในชีวิตประจำวันด้วยก็สามารถแวะเข้าไปชมได้ที่ http://www.agt-gems.com นะคะ

    สนับสนุนข้อมูลโดย : Astral Gemstome Talismans
     
  2. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ว้า...รอคนมาอวดของอีก ไปไหนหมดเนี่ย เอาภาพแควนมาอวดก้อต้ายเน้อ...
     
  3. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    10 ข้อแตกต่างระหว่างผู้ชนะกับผู้แพ้


    1. ผู้ชนะ : เมื่อพบว่ามีข้อผิดพลาดจะพูดว่า...ฉันทำผิดเอง



    ผู้แพ้ : เมื่อพบข้อผิดพลาดจะพูดว่า...ไม่ใช่ความผิดของฉันสักหน่อย



    2. ผู้ชนะ : จะทำงานหนักกว่าปกติ และมีเวลามากกว่าผู้แพ้



    ผู้แพ้ : จะทำงานแบบยุ่งทั้งวัน โดยไม่คิดว่างานไหนควรทำก่อนทำหลัง


    [​IMG]

    3. ผู้ชนะ : จะเผชิญหน้ากับปัญหา และลงมือแก้ไขปัญหานั้น



    ผู้แพ้ : จะทำในทางตรงข้ามคือหลีกเลี่ยงปัญหา



    4. ผู้ชนะ : จะลงมือทำงานให้ปรากฏผลงานขึ้น



    ผู้แพ้ : จะให้แต่คำสัญญาปากเปล่า แต่ไม่ยอมลงมือทำ



    5. ผู้ชนะ : จะพูดว่า
     
  4. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    สัตว์ 5 ชนิดกับคน 5 ประเภท

    [​IMG]
    สัตว์ 5 ชนิดกับคน 5 ประเภท

    ถ้าจะต้องเปรียบตัวเองเป็นสัตว์สักประเภท คุณคิดว่าตัวเองมีลักษณะนิสัยใกล้เคียงกับสัตว์ประเภทไหนมากที่สุด ระหว่าง เหยี่ยว กระรอก ม้า สุนัขพุดเดิ้ล และมด



    คำถามนี้มีที่มาจากการศึกษาวิจัย Optimum Insights ของบริษัทโอเอ็มดี (ประเทศไทย) ซึ่งทำการสำรวจผู้บริโภคชาวไทย อายุระหว่าง 15-49 ปี จำนวน 1,500 คน ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ นครราชสีมา และสงขลา โดยคนกลุ่มนี้ถือเป็นตัวแทนของประชากร 25 ล้านคนในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่เพื่อหาคำตอบว่าทำไมคนที่มีเพศเดียวกัน อายุใกล้เคียงกัน การศึกษาระดับเดียวกัน หรือมีรายได้ในระดับใกล้เคียงกัน แต่กลับมีพฤติกรรมการเลือกซื้อสิ่งของ การใช้ชีวิต หรือมีความรู้สึกต่อข้อความในโฆษณาที่แตกต่างกัน ทำให้เข้าใจจิตวิทยาของผู้บริโภคได้ดีและลึกซึ้งยิ่งขึ้น เป็นประโยชน์กับนักการตลาดและนักโฆษณาในการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นมาดูกันสิว่าสัตว์เหล่านี้มีลักษณะนิสัยและมีความหมายในเชิงพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างไรบ้าง




     
  5. หนุมาน

    หนุมาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +281
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2005
  6. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    [​IMG].........เอาภาพแฟนมาอวดอ่ะค่ะยาย

    แฟนใครก้อไม่รู้นะ ......หน้าตาแปลก ๆ เลยเก็บภาพมาฝาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2005
  7. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    ทำไมหญิงสวยต้องไปเป็นแฟนกับลิงน้า ไม่เข้าใจเลย
     
  8. Peet

    Peet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    297
    ค่าพลัง:
    +324
    ยายก็เอารูปแฟนมาอวดก่อนสิครับ
    เป็นแซมเปิ้ลไปก่อน เดี๋ยวคนอื่นก็เอามาอวดเองล่ะ
     
  9. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    แฟนคนไหนล่ะคะคุณพีท ต้องบอกด้วยสิว่าแฟนภพไหน สมัยไหน ชายในความจริงหรือในฝัน ถ้าในฝันเคยฝันอยากเป็นแฟนแบรท พีท ค่ะ อิอิ
     
  10. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    [​IMG].......พี่พระราหู บ่นอะไรอ่ะคับ.....
    ใครเป็นแฟนใครเหรอ
     
  11. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    แฟนยายบางส่วน!!!

    ว้า...พี่นาจก้อลาเวบแระ อดอวดหน้าแฟนยายเรย อิอิ งั้นเดี๋ยวหาเอาแถวๆนี้ก่อนนะคะ

    เอาบางส่วนก่อนนะคะ เดี๋ยวขอตามไปทุกคนเอาภาพมาลงก่อนเน้อ อิอิ คนยิ้มหน้าบานตาปิดน่ะคุ้นๆม๊ะ (ping-love
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 55e.jpg
      55e.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.6 KB
      เปิดดู:
      107
    • aj006.jpg
      aj006.jpg
      ขนาดไฟล์:
      27.5 KB
      เปิดดู:
      93
    • Ck16th_01.JPG
      Ck16th_01.JPG
      ขนาดไฟล์:
      6 KB
      เปิดดู:
      111
    • pangyaboy.jpg
      pangyaboy.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.6 KB
      เปิดดู:
      463
    • Pure.jpg
      Pure.jpg
      ขนาดไฟล์:
      11.6 KB
      เปิดดู:
      106
    • Tao1.jpg
      Tao1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.6 KB
      เปิดดู:
      59
  12. Peet

    Peet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    297
    ค่าพลัง:
    +324
    เอาแบบจริงๆสิยาย
    ตัวจริงเสียงจริงน่ะ
     
  13. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    ใช่ ๆ คุณ peet พูดถูก เอารูป...เก๋ อ่ะค่ะยาย
    และแล้ว.......นู๋ก้อมารอดูทุกวัน........
     
  14. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    2คนรักที่ห่วงและคิดถึงเสมอมาเช่นกัน...

    (bb-flower สายใยถักทอ...แม้ไม่ได้พบกันในวันนี้... ตลอดมา...และตลอดไปไม่ร้างลาจากมิตรภาพที่มีให้น้องๆ เสมอ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • kiat_2.jpg
      kiat_2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      24.2 KB
      เปิดดู:
      79
    • aj005.jpg
      aj005.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.4 KB
      เปิดดู:
      75
  15. โอมพุทโธกิเตศวร

    โอมพุทโธกิเตศวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +198
    โอม..............ด้วยรักอันยิ่งใหญ่ของมหาบุรุษ ของสาวกผู้ปฏิบัติชอบ ด้วยรักแห่งมหาโพธิสัตว์ทั้งหลาย ด้วยรักแห่งมหาเทพและ มหาเทวี และของสังขารที่ใช้นามโอมพุทโธกิเตศวรนี้ขอให้เธอได้สัมผัสภาวะแห่งรักอันยิ่งใหญ่ ไร้ขอบเขต ทะลวงผ่านทุกภพภูมิ..........ดับไฟนรกได้ชั่วคราวเพื่อเปิดโอกาสให้ชีวิตใดๆได้มีโอกาสพ้นทุกข์ ........
     
  16. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=tcat colSpan=2>Currently Active Users Viewing This Thread: 3 (2 members and 1 guests) </TD></TR><TR><TD class=alt1 colSpan=2>DevilBitch, โอมพุทโธกิเตศวร </TD></TR></TBODY></TABLE>

    สวัสดี
     
  17. โอมพุทโธกิเตศวร

    โอมพุทโธกิเตศวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +198
    อย่ากล่าวคำลากันเลยถ้าไม่ใช่การดับขันธ์เข้าสู่นิพพาน เพราะเรายังต้องเจอกันเสมอ แต่จงกล่าวสวัสดี เพราะดีเหลือเกินที่ได้มาพบกันอีก เกื้อกูลกันอีก และสังขารนี้ซึ่งใช้ชื่อโอมพุทโธกิเตศวร จะดูแลและเกื้อกูลเสมอ ตามรอยแห่งบรมครูทั้งหลายผู้ดึงสังขารนี้กลับมาจากนรก.......
     
  18. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ขุด ๆๆๆๆๆ
     
  19. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    รอ...รอ....รอ....จะมีใครมาอ่าน มาคุย มาทักทายอีกมั้ยหนอ....

    ห้องนี้หล่นตุ๊บ เพราะไม่มีคนกล้าเอาของดีมาดชว์ล่ะสิท่า

    กล้าๆหน่อยจ๊ะ จะรุ่ง

    น้องอ่อน เอาบรรดาเอ๊าะๆ ของน้องอ่อนมาอวดหน่อยดิ๊
     
  20. Jdin_buddhism

    Jdin_buddhism เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    366
    ค่าพลัง:
    +10,153
    สวัสดีครับยายและทุกท่าน
    เพิ่งเข้ามาเป็นวันแรกเลยนะเนี่ย แต่ได้อ่านแค่แว็ปๆ เห็นว่าเกี่ยวกับของสะสม นึกอยู่ว่าตัวเองสะสมอะไร รู้สึกไม่ค่อยจะมีเลย ถ้านึกออกอาจจะได้มาอวดให้ยายและทุกท่านชมกันน่ะครับ สวัสดีครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...