ด่วน เอกสารลับเฉพาะแปลมาจากภาษายาวี นโยบายยึดครองประเทศไทย (ปูเนาะออกันซีแย ปูเนาะไทย

ในห้อง 'ข่าวพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย mahaasia, 20 มกราคม 2008.

  1. mahaasia

    mahaasia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,130
    ค่าพลัง:
    +4,971
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2008
  2. mahaasia

    mahaasia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,130
    ค่าพลัง:
    +4,971
    26. อาวุธปืนที่ได้จากอำเภอเจาะไอร้อง ทางเราได้กระจายกับครบ 4 จังหวัด แต่ที่ให้จังหวัดสงขลาน้อยเพียง 30 กระบอก เพราะมหาเดย์บอกว่า ทางปัตตานี 90 กระบอก นราธิวาส 90 กระบอก และยะลา 90 กระบอก มีความจำเป็นต้องใช้ และถ้าทางสงขลาต้องการอะไร ทั้ง 3 จังหวัดจะร่วมด้วยทันที เร็ว ๆ นี้แหละคงถึงเวลาที่มุสลิมใน จ.สงขลา จะได้แสดงให้เห็นว่า พื้นที่ของเราก็มีความเข้มแข็ง ให้เร่งสร้างคนเพิ่มให้มาก ๆ ขอให้สงขลาใจเย็น ๆ อาวุธจะเข้าทาง จ.สตูล รวมที่สะสมไว้ที่ อ.ควนโดน จะส่งมาให้พร้อม ๆ กับส่งไปจอมบึง จ.ราชบุรี

    27. มหาเดย์ ขอแสดงความชื่นชมแกนนำมุสลิมในจังหวัดสงขลาที่เร่งสร้างสุเหร่าได้ถึง 145 สุเหร่า ภายในเวลาอันรวดเร็ว ดีมากที่ทำให้คนพุทธนึกว่า เรามีประชากรมุสลิมเยอะดี จริง ๆ แล้วสุเหร่า 1 สุเหร่า ต่อมุสลิมเราเพียง 20 คนเท่านั้น ขอให้เร่งขยายการสร้างสุเหร่าไปยังจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวให้ทั่วไทย

    28. ส่วนการเงินในการสร้างสุเหร่า มหาเดย์ จะมอบให้บุคคล 3 คน ที่มีอำนาจในประเทศไทยเป็นผู้นำไปมอบให้ เรื่องสร้างสุเหร่านี้ เงินช่วยจากยุโรปมีมาก โดยเฉพาะผู้นำมุสลิมในประเทศนอร์เวย์ สวีเดน ให้มาคราวละ 1,000 ล้านเหรียญมาเลเซีย หรือราว 10,000 ล้านบาท โดย ดร.วันกาเดร์แห่งรัฐกลันตัน เป็นผู้ดูแลเงิน โดยมอบหมายให้ท่านวันมูฮัมหมัดนอร์มะทา และท่านสุรินทร์ พิศสุวรรณ เป็นผู้นำมาให้แกนนำสร้างสุเหร่าในประเทศไทย เรื่องนี้คนใกล้ชิดของผู้ว่าราชการที่มีนามสกุล “มินทราศักดิ์” ได้เงินเกินกว่าครึ่ง ในการสร้างสุเหร่าและที่ละหมาดทั่วประเทศไทย แสดงให้เห็นว่า ใครเป็นมุสลิมที่ดีอยู่ในโอวาทมหาเดย์แล้ว จะได้รับการสนับสนุนให้มีเงินและมีอำนาจในประเทศไทย

    29. ให้ลงมืออุ้มฆ่าอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เป็นมุสลิม เลือกดูอาจารย์มุสลิมที่มีนักศึกษารักและเคารพมาก และ (ทูวอ) มีอายุหน่อย แล้วโยนความผิดให้รัฐบาลไทย ขอให้ผู้ที่จะไปปฏิบัติการแต่งชุดตำรวจหรือทหารเข้าไป เพื่อจะให้ดูเสมือนว่ารัฐบาลไทยส่งคนมาอุ้มฆ่า นำศพเข้าไปไว้ในที่มิดชิด เช่น กูโบ แล้วจึงเคลื่อนย้ายเข้ามาในมาเลเซียต่อไป จะได้ไม่พบศพ อย่าลืมว่าก่อนเข้าไปชวนอาจารย์มุสลิมออกมา ให้ไปถามอาจารย์คนไทยพุทธและอาจารย์มุสลิมในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ให้พูดภาษาไทยอย่าพูดภาษายาวีเด็ดขาด ในขณะที่ถามให้มีพยานเห็นสัก 3-4 คน ระวังตัวด้วย พอลับตาพยาน 3-4 คนนั้น จึงดำเนินการตามการฝึกมาและเคยทำมาบ้างแล้ว

    30. มหาเดย์สั่งว่า ขอให้มุสลิมเราที่เป็นนายอำเภอ ปลัดอำเภอ รองผู้ว่าฯ และผู้ว่าราชการจังหวัด เมื่อสบช่องโอกาสให้เปลี่ยนชื่อถนน ตรอก ซอก ซอย หมู่บ้าน ตำบล อำเภอ เป็นภาษายาวี ให้หมด และถ้ามีการจัดสร้างอาคารร้านค้า สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ให้ใช้ชื่อเป็นภาษายาวีเท่านั้น

    31. ให้เรียกร้องให้ใช้ภาษายาวีเป็นภาษาทางราชการ จริงอยู่ ถึงแม้ภาษายาวีเป็นภาษาที่ไม่มีตัวอักษรเป็นภาษายาวี ก็ให้แจ้งรัฐบาลไทยไปว่า สามารถใช้อักษรภาษาอังกฤษแทนได้ แล้วมุสลิมเราจะใช้คำภาษายาวีทั้งหมด มาจากประเทศมาเลเซีย ขอให้เตือนพวกที่ทำใบปลิวแจกด้วย ให้ทำการเขียนเรียกร้องสนับสนุนให้มีการใช้ภาษายาวีควบคู่กับภาษาไทยไปก่อน ยังไงรัฐบาลต้องให้อยู่แล้ว เพราะเกรงใจบิ๊กสนธิ บุญยรัตกลินของเรามาก

    32. เป็นที่ยินดีที่สุดของชาวมุสลิมมลายูที่เรามีองค์รัชทายาทขึ้นครองรัฐฟาตอนีของเราแล้ว อีกไม่นานองค์รัชทายาทที่เราเตรียมการกันไว้ เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของมุสลิมแท้ ๆ ที่เกิดจากธิดาสาวของ ส.ส.ปัตตานี และเกิดจากเลือดเนื้อเชื้อไขของสุลต่านรัฐกลันตันของพวกเราไง สุตต่านเราจะอบรมให้ท่านอยู่ในศาสนาอิสลามยึดอัลเลาะเพียงองค์เดียว และจะให้ท่านมีจริยวัตรงดงาม นอบน้อมถ่อมตน ไม่เย่อหยิ่งกับประชาชนมุสลิม เพราะถือตนว่าเป็นลูกเจ้า

    33. แผนที่ประเทศไทยใหม่รัฐฟาตอนีดารุสซารามที่แจกให้ในวันนี้ เพื่อให้กลุ่มแกนนำได้นำไปแจกจ่ายให้มุสลิมทั่วประเทศไทยได้ดูกันไว้เป็นกำลังใจ กำชับพวกมุสลิมว่าเก็บเป็นความลับอย่างสุด ๆ ไม่เช่นนั้นถ้าเรื่องแตก การครอบครองประเทศไทยของเราจะช้าออกไปอีกมา

    34. เรื่องปั๊มน้ำมันปิโตรนาสของมุสลิมเรา เราต้องช่วยกันสนับสนุนการข่าวบางอย่าง ก็ให้ติดต่อได้ที่ปั๊มปิโตรนาสของเรา แจ้งให้มุสลิมทุกคนรับรู้ อย่าเติมน้ำมันปั๊มอื่น ๆ

    35. เรื่องการใช้ลำโพงและหอกระจายข่าวในสุเหร่าทุกแห่ง ขอให้ทำให้เหมือนกันทุกสุเหร่า ให้เปิดเสียงดังให้สุด ๆ ก่อกวนให้คนพุทธมันขายที่ดินย้ายไปที่อื่น ๆ มันทนไม่ได้แน่ ๆ เพราะเราทำละหมาดกันวันละ 5 เวลา ในตอนนี้มันยิ่งไม่กล้าพูดเพราะบิ๊กบังสนธิเราเป็นใหญ่ และโชคดีที่ประเทศไทยไม่มีกฎหมายห้ามส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้านเหมือนประเทศยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่นและจีน ประเทศไทยมันยังโง่มาก กฎหมายการสร้างสุเหร่าก็ยังไม่มี มหาเดย์สั่งว่า ให้มุสลิมที่เป็นใหญ่ออกกฎหมายห้ามสร้างวัดไทยเพิ่ม

    36. เรื่องการสร้างโรงเรียนเอกชนของมุสลิมเราในกรุงเทพฯและจังหวัดใหญ่ ๆ ให้รีบสร้าง เพราะถ้าไทยมันปิดปอเนาะเราก็สอนตาดีกา ในโรงเรียนเอกชนของเราได้ตอนนี้ มหาเดย์ ชมมากเรื่องปอเนาะ ในอำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดอยุธยาที่ดึงเด็กพุทธและปลุกมุสลิมได้เก่งจริง ๆ และคนของเราได้เป็นครูใหญ่ อาจารย์ใหญ่ ผู้อำนวยการโรงเรียนกันมากมายในอยุธยา สระบุรี ลพบุรี ราชบุรี และจังหวัดอื่น ๆ อีกมากในกระทรวงศึกษาธิการมายาวนาน แต่เป็นที่น่าเสียดายที่เกษียณราชการไปแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร เราค่อยหาทางเดินหมากวางคนของเราคุมกระทรวงอื่นต่อไป

    37. ในกรณีที่คนไทยมันรู้ทางเรา รู้ไส้เรา ให้มุสลิมผู้เป็นใหญ่ของเราพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นแผนการ discredit (ทำให้เสื่อมเสีย) จะได้ดูว่าเป็นแผนการของกลุ่มอำนาจเก่าและทำให้มันรวมกันไม่ติดด้วยซ้ำ ทำอย่างไรก็ได้ให้มันแตกกันมาก ๆ การทำเช่นนี้จะเป็นผลดีกับอิสลามเรา โดยเฉพาะให้เงินปิดปากผู้มีอำนาจที่เป็นพุทธและให้เงินพรรคการเมือง ซื้อของกำนัลให้เจ้าใหญ่ นายโตของประเทศไทย เพื่อเก็บมาเป็นคนข้างเราให้หมด การเดินหมากใกล้ชิดคนมีฐานะและมีอำนาจเข้าไว้ดีที่สุด

    38. เร่งส่งเด็กจบใหม่ของเราเข้าไปสู่วงการสื่อมวลชน โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ เราจะได้ลดวงเงินในการซื่อสื่อเพื่อเป็นกระบอกเสียงของเราให้ลดลง และจะได้เพิ่มการกระพือข่าวที่ไม่ดีของประเทศไทย ของราชวงศ์ไทย ก่อการร้ายในไทย การเขียนข่าวบิดเบือนว่ามุสลิมโดนรังแกให้เพิ่มมากขึ้น เป็นการตัดเส้นเลือดใหญ่ที่หล่อเลี้ยงไทยอยู่ทุกวันนี้คือการท่องเที่ยวจะได้เปลี่ยนนักท่องเที่ยวให้เข้าไปมาเลเซียและอินโดนีเซีย

    39. ให้เข้าขัดขวางการร่วมมือสร้างถนนเชื่อมต่อประเทศจีนกับไทย ให้ไปยุแหย่ประเทศพม่า ลาว กัมพูชา ให้ทะเลาะกับไทย ขอให้ทำลายไทยทุกวิถีทาง

    40. ต้องให้อาจารย์มุสลิมในมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ของไทย เปลี่ยนประวัติศาสตร์ โดยการเรียกร้องให้เปิดโครงการจัดตั้งสถาบันสมุทรรัฐเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา แล้วบิดเบือนประวัติศาสตร์ของประเทศไทยให้แสดงให้เห็นว่า เดิมดินแดนแถบนี้เป็นของมลายู ที่ต้องตั้งโครงการนี้เพราะต่อ ๆ ไป เมื่อเวลาผ่านไปนาน ๆ มันจะเป็นเรื่องจริงที่ปรากฏเป็นหลักฐาน เพราะคนไทยมันไม่เขียนหลักฐาน เราเขียนไว้ผู้อ่านเขาจะเชื่อเรา เมื่อมีชาวต่างชาติอื่น ๆ มาอ่าน ก็จะพากันเชื่อว่าเราถูกไทยรุกราน โกงแผ่นดิน ทั้ง ๆ ที่เราจะโกงมัน ถ้ามันมีหลักฐานอะไรก็ให้นักศึกษาเรายืมหนังสือประวัติศาสตร์นั้น ๆ ไปทำลายทิ้งเสีย ทุก ๆ ที่ที่มีประวัติศาสตร์ไทย

    41. เรื่องอิหม่ามและอุสต๊าส ในไทยจะต้องมีวิชาความรู้ โดยส่งไปเรียนที่สถาบันราชภัฏจอมบึง ให้อุสต๊านและอิหม่ามทุกคนไปฝึกภาษามลายูที่รัฐซาบา ประเทศมาเลเซีย เพราะเป็นโครงการร่วมมือกัน อิหม่ามจะได้มีความรู้เอาไว้สู้กับพระสงฆ์ของไทย ถึงอย่างไรเสียพระสงฆ์ไทยก็มีช่องให้เราโจมตีอยู่แล้ว เพราะอิหม่ามของเรามีภรรยาได้ พระสงฆ์มีจุดอ่อนตรงนี้

    42. วัดใดที่โดนเผาและทำลายไปแล้ว ให้ต่อต้านไม่ให้สร้างขึ้นใหม่ ให้เพิ่มการสร้างสุเหร่าของมุสลิมเราแทนที่วัดเท่านั้น ส่วนบริเวณที่ดินเดิมให้สร้างกูโบ (ที่ฝังศพของมุสลิม) ลงแทนที่วัดเดิม

    43. การจ้างคนพุทธแต่งกายเป็นมุสลิมโดยเฉพาะในวันพิธีสำคัญของไทย โดยจ่ายค่าจ้างไปคนละ 2,000 บาท เพราะภาพที่ออกมาทางสื่อโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ จะทำให้เห็นว่าประเทศไทยก็เป็นมุสลิมทั้งประเทศ เป็นการข่มขู่คนไทยและประเทศที่เป็นคริสต์ศาสนาไว้ก่อน สำหรับเสื้อผ้าที่จะแต่งกาย ขอให้มุสลิมกลุ่มกรุงเทพฯและในจังหวัดต่าง ๆ ช่วยกันจัดหาให้ไปก่อนเพื่อดูดี การเงินเบิกได้ที่แกนนำมุสลิมประจำจังหวัด การจ้างคนเขมร ลาว พม่า มาทำงานในร้านอาหารของมุสลิมเรา ก็ให้แต่งกายแบบมุสลิม

    44. ให้ทำวุฒิบัตร Transcript ปลอมให้กับผู้ที่จะเป็นอาจารย์อัตราจ้างหรืออัตราประจำ เน้นให้บรรจุลงใน 3 จังหวัดที่ขาดแคลนก่อน เพราะผู้ที่พิจารณาเป็นพวกเรา เสร็จแล้วก็ให้ขอย้ายไปประจำในมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ทั่วประเทศเพื่อช่วยมุสลิมเรา และเพื่อการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในสถาบันและจังหวัด

    45. ให้ลงมือฆ่าผู้ที่ไปให้ความร่วมมือกับข้าราชการในโครงการต่าง ๆ ของรัฐบาล หรือพวกที่ให้ความร่วมมือกับท่านผู้หญิงและทหาร ข้าราชการไทย ทำอย่างไรก็ได้ให้ Queen และ King ของประเทศไทย เดาะ ซูกอ ฮาดี (ไม่ชอบใจ, ไม่สบายใจ) จะทำให้ มหาเดย์ ซูกอ ฮาตี และเป็นการสกัดกั้นคนมุสลิมพื้นที่ให้ด้อยโอกาส ด้อยพัฒนาไปด้วย จะได้เชื่อฟังกลุ่มเราหมด

    46. ให้แกนนำของเราไปควบคุมคนงานในโรงงานปลาป่น โรงงานอุตสาหกรรมอื่น ๆ บังคับให้จ่ายให้กลุ่มแกนนำเราคนละ 200 บาทต่อเดือน ห้ามมันเปิดปากบอกกับฟาร์ซิยัม และซะคาดู ไม่เช่นนั้นจะโดนเก็บและแกนนำบังคับให้ทุกคนแต่งกายด้วยเครื่องแบบมุสลิม คือผู้ชายสวมหมวกซอเกะ ส่วนผู้หญิงให้โพกผ้าฮิญ๊าบ ถ้าเป็นพวกพม่า เขมร บอกด้วยว่าเสื้อผ้ามุสลิมเป็นเกราะป้องกันตำรวจ ทหารและข้าราชการไทยได้ ตำรวจไม่กล้าจับ และเงินที่ได้ในส่วนนี้จะเก็บรวบรวมไว้ก่อการร้ายต่อไป

    47. ขอให้แกนนำด้านการศึกษา ไปลบชื่อ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีออกไป ขอให้ใช้ชื่อว่า มหาวิทยาลัยปัตตานีเฉย ๆ ถึงแม้จะเปิดเป็นมหาวิทยาลัยมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2510 แล้วก็ตาม คณาจารย์เก่า ๆ ก็ตายไปหมดแล้ว และเพื่อให้ชื่อสมเด็จพระราชบิดาหมดไป ขอให้คณาจารย์มุสลิมแสดงท่าทีแข็งแกร้าว อย่างไรเสียไทยมันไม่กล้าแน่นอนต้องยอมเรา ที่เราต้องทำอย่างนี้เพราจะให้ต่างชาติเห็นว่า เราเป็นมุสลิมเก่งเป็นเอกภาพเดียวกัน คนไทยมันไม่รู้แผนการของเราหรอก เราซื้อท่านวิจิตร ศรีสะอ้านได้แน่ ๆ

    48. ขอให้คณาจารย์มุสลิมทุกมหาวิทยาลัย ทำลายงานวิจัยและประวัติศาสตร์ของประเทศไทย เน้นมากที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ให้เขียนและบิดเบือนประวัติศาสตร์รัฐปัตตานี ถึงแม้จริง ๆ มันเป็นของประเทศไทย เราต้องบิดเบือนให้ได้แล้วลง Internet ให้คนได้ได้อ่านกันให้ทั่วว่า ประเทศไทยโกงดินแดนของพวกเรา โดยให้เขียนประวัติราชอาณาจักรมลายูปัตตานี เรียกเป็นภาษายาวีว่า สยาเราะกือราญาอันมลายู-ปัตตานีขึ้นมา และให้แปลเป็นภาษาไทยด้วย โดยให้ผู้เขียนเป็นคนมุสลิมเรา ผู้แปลก็เป็นคนมุสลิมเรา ส่วนงานวิจัยทั้งเชิงประวัติศาสตร์ที่คณาจารย์ไทยทำไว้เดิมให้ทำลายทิ้ง เช่นเรื่อง 1) เหตุใดคนตากใบ จ.นราธิวาสและคนปานาเระ จ.ปัตตานี จึงพูดใช้คำราชาศัพท์เหมือนกัน 2) งานวิจัยเรื่องสาเหตุใดคนไทยในตำบลโต๊ะโมะ อำเภอแว้ง จ.นราธิวาส จึงรู้เรื่องการทำเหมืองทองเป็นอย่างดี 3) งานวิจัยเรื่องคนไทยในรัฐไทรบุรี ปะริด กลันตัน และตรังกานู รู้สึกอย่างไรเมื่อถูกแบ่งแยกดินแดนมาอยู่กับประเทศมาเลเซีย และงานวิจัยอื่น ๆ อย่าให้มีเหลือไว้ แม้แต่เล่มเดียวในหอสมุดเคเนดี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

    49. ในการลง Internet ทุกเรื่องให้มุสลิมเราที่มีความรู้ภาษาอังกฤษดี เขียนเป็นภาษาอังกฤษกำกับด้วย เพื่อให้ต่างชาติอ่านจะได้เคลือบแคลงและต่อว่าไทยว่า ยึดครองแผ่นดินเราจริง ๆ เมื่อมีการตัดสินหลักฐานทุกอย่างแสดงว่าเป็นของมุสลิมเรา เราก็ได้เป็นเจ้าของ ตอนนี้ต้องหลอกล่อมันทุกวิถีทาง ว่าทำเพื่ออัลลอฮ์ มันจะได้มีกำลังใจ จำไว้ว่า เราจะรับไว้กลุ่มเดียวเท่านั้นในดินแดนไทยคือ ธิดาของ ส.ส.ปัตตานีผู้ให้กำเนิดรัชทายาท ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับนายวันนอร์ นายเด่น โต๊ะมีนา นายนิฮูเซ็ม สุไลมาน กลุ่มมุสลิมกรุงเทพไม่เคร่ง เราไม่เอา แต่เราหลอกใช้มันไว้ก่อน

    อัสลามูอาลัยกุม วาเราะห์ มาดุลลอ ฮีวา บารอกาคุหุ อัลฮัมคุลิยาฮุ

    แท้จริงการสรรเสริญเป็นลัทธิของอัลลอฮ์เพียงผู้เดียว เราขอสรรเสริญพระองค์

    ข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นอันตรายต่อประเทศชาติมาก เมื่ออ่านจบแล้วช่วยถ่ายเอกสาร ช่วยกันเผยแพร่ ส่งต่อให้ประชาชนได้รู้โดยทั่วถึงกัน จะได้ช่วยกันรักษาบ้านเมือง
     
  3. mahaasia

    mahaasia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,130
    ค่าพลัง:
    +4,971
    จดหมายจากครูใต้ คนที่อยากรู้ว่าทำไมใต้จึงไม่สงบซะที
    จดหมายจากครูใต้ อ่านแล้วส่งต่อนะคะ

    ไปได้จดหมายนี้มาจากเว็บไซต์ของตำรวจคอมมานโดค่ะ อ่านแล้วอึ้งมากบอกได้เลยว่านี่คือความจริงที่เกิดขึ้นบนแผ่นดินไทย อ่านแล้วช่วยกันส่งต่อๆๆๆไปด้วยนะคะ อย่าให้***พวกเวรนั่นมันยึดแผ่นดินไทยของเราได้ จะได้ช่วยชีวิตคนไทยที่ต้องอยู่อย่างหวาดผวา และเหล่าตำรวจที่ถูกส่งลงไปปฏิบัติหน้าที่ ทั้งๆที่รู้ว่าโอกาสรอดมีน้อยมาก จากที่พวกเราเห็นในข่าวที่ออกมา พวกชาวบ้านท้องถิ่นที่เป็นคนท้องถิ่นจริงๆ มักจะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเสมอ แล้วก็จะออกมาประกาศตัวเองว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรทั้งนั้น แต่ในจดหมายที่เขียนขึ้นโดยครูคนนึงใน3จังหวัดภาคใต้ฉบับนี้ พวกเราทุกคนที่อ่านจะได้รู้ความจริงว่า จริงๆแล้วมันเป็นยังไง รับรองได้เลยค่ะ ว่าอ่านแล้วอยากจะฆ่า***พวกนักวิชาการที่ออกมาประณามเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกครั้งที่มีการปะทะกันว่าทำรุนแรงเกินไป...ทำเกินกว่าเหตุ อ่านแล้วจะได้รู้ค่ะ ว่าที่พวกตำรวจทำมันน้อยไปด้วยซ้ำ!
    ---- จดหมายจากครูใต้ ----

    เรื่อง ขอยืนยันทำงานในพื้นที่ 3 จังหวัดนี้ต่อไป ดิฉันเป็นคนไทยธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่เคยชื่นชมนับถือแนวความคิดของคุณและติดตามการทำงานของคุณมาช้านาน ดิฉันเชื่อในความตั้งใจดีของคุณนานมาแล้วที่ดิฉันบอกใครๆว่าท่านเป็นนายกรัฐมาตรีที่ดีสุด เหมาะสมที่สุดและยังคิดเช่นนั้นอยู่แต่วันนี้ดิฉันและคุณมีความเชื่อในสถานการณ์ภาคใต้ที่ต่างกันดิฉันไม่เคยมีอคติกับใครรวมทั้งคุณ ดิฉันถือว่าเราต่างคนต่างมีความเชื่อเลยขอเรียนว่าทำไมถึงมีความเชื่อที่ต่างจากคุณที่เห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดความเลวของเจ้าหน้าที่ภาครัฐที่ไม่เข้าใจวัฒนธรรมของคนในพื้นที่ ( คงต้องรวมถึงดิฉันที่เป็นข้าราชการครูด้วย )
    ดิฉันขอเริ่มจากสิ่งที่ตัวเองเห็นเมื่อเป็นครูภาคใต้มา 35 ปี

    1. ชาวบ้านแท้ เป็นคนซื่อแต่เชื่อผู้นำอย่างหูหนวก ตาบอดผู้หญิงขยันและอดทนอย่างเหลือเชื่อ ( เคยถามคนที่ไม่เคยคลุมหัวฮิญาบว่าทำไมเดี๋ยวนี้ต้องคลุม เธอบอกว่าผัวได้บุญ ) ในขณะที่ผู้ชาย ขี้เกียจ อ้างศาสนาเพื่อให้ตัวเองได้ประโยชน์ ( มีลูกกี่คนก็ได้ ยิ่งมากยิ่งดี เพราะถือว่าเป็นของขวัญจากพระเจ้า ) เชื่อในชีวิตหน้าชีวิตนี้จะลำบากแค่ไหนก็ได้ ( ตายก็ได้ถ้าผู้นำชี้แนะ ขนาดที่มีลูกสาวสวยผู้นำจะชี้เอาเป็นเมียก็ต้องให้ )

    2. ผู้นำที่เลว ใช้ศาสนาทำให้ชาวบ้านอยู่ในระบบปิดไม่พูดภาษาไทย ไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนไทยไม่รับรู้โลกภายนอก เพื่อให้ตัวเองเป็นคนสำคัญ และมีอำนาจเหนือชาวบ้าน (ผู้ปกครองนักเรียนแอบมาเล่าว่าอยากให้ลูกเรียนสูงๆ บางทีลูกผู้นำเขาส่งเรียนสูงๆ แต่ลูกเราเขาบอกให้เรียนปอเนาะได้บุญเขาขอให้ครูช่วยหาทางให้ลูกเขาได้เรียนด้วย ครูก็ช่วยแล้วมาน้ำตาตกทีหลัง เมื่อมาพบว่าเด็กมาเรียนจนจบปริญญาแล้วเขาไม่รู้จักเรา แถมบางคนทำท่าเหมือนเรามาอาศัยแผ่นดินเขาอยู่ )
    3. โดยนิสัยคนพื้นเมืองที่มีความรู้และได้เป็นใหญ่ จะเห็นแก่ตัว ไม่ช่วยพัฒนาคนระดับล่างให้มีความรู้ ไม่รู้จักบุญคุณคนโดยเฉพาะคนนอกศาสนา ถ้าใครให้เขาจะรับ แต่ไม่ให้ตอบเพราะบาป นักการเมืองรุ่นเก่าจะเอื้อประโยชน์หับผู้นำศาสนาและชาวบ้าน เพื่อคะแนนเสียง ) โดยยอมรับเรื่องที่ผู้นำปิดโลกของคนพื้นเมืองจากโลกภายนอก ทำให้คนพื้นเมืองอยู่ไปวันๆ อย่างไม่มีอนาคตในโลกนี้ เพราะโลกหน้าต่างหากที่เป็นของจริง เมื่อชีวิตความเป็นอยู่ของเขายากจน
    ก็เป็นความผิดของรัฐบาลที่ไม่เข้าไปดูแล เมื่อเขาพูดไทยไม่ได้และไม่รู้ว่าที่นี่คือประเทศไทย เขาก็ต้องฟังผู้นำ ในอนาคตพวกเขาจะเป็นพลเมืองส่วนใหญ่ในพื้นที่เพราะมีลูกมาก และคนไทยอพยพหนีตาย จากนั้นก็เรียกร้องขอแผ่นดินที่มีแต่พวกเขา เรื่องนี้เล่นไม่ยากในเวทีโลกไม่ใช่หรือ?
    4. ระยะหลังเริ่มมีขบวนการแบ่งแยกเชื้อชาติ และส่งเสริมให้ขับไล่ซือแย (ไทยพุทธ ) ออกจากแผ่นดินรุนแรงขึ้น เนื่องจากได้เงินสนับสนุน (จากไหนบ้างคุณน่าจะรู้ ) ได้ความฮึกเหิมของชาวอิสลามที่ร่ำรวยขึ้น และการปลูกฝังว่าอิสลามว่าเป็นพี่น้องกันทั้งโลก ( แต่อยู่ร่วมกับใครไม่ได้เรื่องอย่างนี้เหมือนน้ำท่วมปาก แต่ไม่มีใครกล้าพูดดังๆ ให้พวกคุณฟัง เพราะเรากลัวตาย การฆ่ารายวันเกิดขึ้นได้ เพราะผู้ร้ายไม่ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย เรื่องที่พูดมานี้เพื่อจะบอกคุณว่า ในเมื่อคนพื้นเมืองถูกครอบงำให้คิดว่า พวกเขาไม่ใช่คนไทย แผ่นดินนี้เป็นของเขา ทุกสิ่งที่เราให้เขารับ แต่เขาขอบคุณพระเจ้าที่บันดาลให้ เราให้จึงไม่มีบุญคุณต่อคนนอกศาสนา ดิฉันเจ็บใจเวลาที่เห็นพวกคุณแสดงความเห็นใจคนพวกนี้และว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของคนไทย คุณรู้กันบ้างไหมว่าทุกสิ่งที่เราทำ เราไม่เคยมีความคิดว่าเรื่องนี้ทำให้เฉพาะคนไทยเพราะเราทุกคนเป็นคนไทย ในจังหวัดที่ดิฉันเป็นครูมา 30 ปี ดิฉันไม่เคยเห็นส่วนข้าราชการไหนที่แบ่งเขาแบ่งเรา มีแต่เขานั่นแหละที่ทำตัวผิดแปลกแตกแยกมากขึ้นทุกวัน ถ้าคุณอยู่ที่นี่ซึ่งเป็นแผ่นดินไทย คุณจะรู้สึกอย่างไร เมื่อเขาเรียกร้องเอาโน่นเอานี่มากขึ้นทุกวัน ฉันจะต้องแต่งตัวอย่างนี้ ฉันจะต้องหยุดวันนี้ ฉันจะไม่ไหว้ครูร่วมกันคนพุทธ ฉันจะไม่เรียนวิชานี้ ฯลฯ ด้วยข้องอ้างว่าเพราะขัดกับหลักศาสนา แล้วเราก็ยอมเขาทุกเรื่อง และให้เห็นความแตกแยกชัดเจนขึ้นทุกวัน นักการเมืองที่เป็นพวกเขาก็พูดเอาแต่ได้และการเอาแต่ได้ของเขาโดยอ้างศาสนา ก็กดคนของเขาให้หูหนวกตาบอด ให้ขี้เกียจ ให้ไม่มีความรู้ เพื่อเขาจะได้ใช้คนพวกนี้เป็นฐาน โดยมีกลุ่มคนที่มองภาพรวมในเรื่องความไม่เท่าเทียมที่คนในสังคมชนบทได้รับ ( อย่างพวกสิทธิมนุษยชน ) เป็นเครื่องมือ ใจคอคุณจะให้ยอมจนกระทั่งคนไทยที่อยู่ใน 3 จังหวัด ต้องพูดภาษาถิ่นที่โลกนี้เขาไม่พูดกัน เพื่อเข้าใจเขาแต่เขาไม่ต้องหัดพูดภาษาไทยเพื่ออยู่ในโลกปัจจุบันได้กระนั้นหรือ ( แต่ครั้นก็ยังช่วยอะไรไม่ได้หรอก เพราะเขาถูกสอนว่าเราเป็นคนนอกศาสนา นอกเชื้อชาติเขา ) ทำไมคนไทยที่มีภาษาถิ่นในภาคอื่น เขาไม่ทำกันอย่างนี้บ้าง ทำไมเขาถึงยอมพูดภาษากลางที่เป็นภาษาราชการ เพราะเขาคิดว่าเป็นคนไทย แต่คนพวกนั้นไม่เคยคิดใช่ไหม แล้วเราจะยอมให้เขาคิดต่อไปหรือให้เขาเลิก คิดกันเสียทีให้เขาได้หลุดพ้นจากการครอบงำของคนที่หาประโยชน์จากความไม่รู้ของพวกเขาจะดีกว่าไหม ถ้าหวังดีกับคนพื้นเมืองจริงๆ ดิฉันแปลกใจที่คนในกลุ่มคุณอานันต์ (ประธานกอส.) พร่ำพูดแต่เรื่อง กรือเซะ เรื่องตากใบ ทำไมไม่เคยพูดถึงผลที่มาจากเหตุ คุณตัดตอนมาแต่ความผิดของเจ้าหน้าที่ได้อย่างไร ทำไมคุณไม่พูดบ้างว่าคนที่พาคนพวกนี้มาตายมีความผิดไหม บ้านเมืองมีกฏเกณฑ์กติกาในการอยู่ร่วมกันอย่างไร คนระดับคุณไม่เข้าใจพวกบ้าคลั่งลัทธิเชียวหรือ ทำไมต้องดูแลเอาใจคนพวกนี้ให้ฮึกเหิมว่ามีคนดีๆ ในสังคมอย่างพวกคุณคอยหนุนหลังอยู่ เขาใช้ประโยชน์จากพวกคุณ (ที่พวกดิฉันแอบเรียกว่าพวกซื่อบริสุทธิ์) เพื่อสร้างภาพว่าเขาเป็นฝ่ายถูก ทั้งที่เขาก่อเหตุร้ายขึ้นในแผ่นดิน ถ้าคุณเป็นครูมานานเท่าดิฉันที่เป็นคนภาคกลาง แต่ไปอยู่ที่นั่น คุณจะรู้ว่ามีความเปลี่ยนแปลงที่น่ากลัวขนาดไหน ดิฉันเคยไปไหนมาไหนในจังหวัดอย่างคนที่เป็นครู เจอลูกศิษย์ที่ยิ้มแย้มแจ่มใส เจอผู้คนที่มีอัธยาศัย แม่ค้าในตลาดพูดกันรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้บ้าง แต่ต่างฝ่ายต่างพยายามสือสารกัน จนดิฉันเชื่อว่าจะใช้ชีวิตบั้นปลายอยู่ที่นี่ได้ แต่สิบปีที่ผ่านมานี้ สถานการณ์เริ่มเลวร้ายลง จากการเรียกร้องของผู้ที่อ้างศาสนาทุกวันนี้ เราต้องอยู่ท่ามกลางการไม่ไว้ใจกัน ทุกอย่างเห็นชัดว่าเลวร้ายมากขึ้นจากการแยกตัวของพวกเขาที่เข้มงวดเรื่องการแต่งกาย เรื่องภาษา เรื่องศาสนา และจากเด็กที่เกิดเป็นจำนวนมาก จนน่าตกใจ เขาเชื่อว่าลูกคือของขวัญจากพระเจ้า ยิ่งมีมากยิ่งดี แต่ไม่สนใจว่าจะเลี้ยงให้มีคุณภาพได้อย่างไร (รัฐบาลดูแลแก้ไขไปซิ)สังคมของเขาปัจจุบันนี้ผู้ชายก็ยังแสดงโวหารตามร้านน้ำชา ทำงานอืดๆ เอื่อยๆ นึกจะพักก็พัก นึกจะเลิกก็เลิก (อันนี้ผู้พิมพ์เห็นด้วยกับครูผู้เขียนเพราะเพื่อนไปทำถนนที่ปัตตานี ต้องเอาคนงานอีสานไป เพราะคนที่โน่นไม่อดทนทำงาน ดีแต่เรียกร้อง)ไม่มีเงินก็ตั้งวงด่าว่าสังคมไม่เป็นธรรม ใครจะทำธุรกิจก็มีใบปลิวมาขอค่าคุ้มครองแล้ว ใครจะอยากมาลงทุน เขาพร่ำสอนกันว่าพวกคนเจ๊กคนไทยเอาเปรียบเขาทั้งที่มาอาศัยแผ่นดินเขาอยู่ คนที่เคยเป็นมิตรกันก็มองกันอย่างไม่ไว้ใจ ไม่ทักทายปราศรัยกันเหมือนเดิม ครูอิสลามบางคนที่ไม่ใช่คนที่นี่บอกว่าคงอยู่ไม่ได้ เพราะเขาไม่คลุมหัวก็โดนมองแปลกๆ จากพวกศาสนาเดียวกัน แต่พวกที่ไม่ใช่อิสลามก็มองเขาอย่างไม่ไว้วางใจ ดิฉันเชื่อว่าในคณะกรรมการสมานฉันท์ที่เป็นฝ่ายอิสลามจะต้องแสดงความคับแค้นนานับประการที่ได้รับจากบ้านเมือง ช่วยถามเขาด้วยนะคะว่าทุกวันนี้เขาโดนกดขี่จากใคร เขาทำตัวกดขี่คนระดับล่างของเขาเองหรือใครทำ ? มีเรื่องอะไรบ้างที่ภาครัฐปิดโอกาสเขาไม่ให้ได้รับแล้วให้แต่ซือแย (ไทยพุทธ )จากอดีตจนถึงปัจจุบัน เคยบ้างไหมที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้า จะทรงคิดว่าเขาเป็นคนอื่น ท่านทรงมีเมตตากับทุกคนทุกหมู่เหล่าอย่างไม่เคยเลือกที่รักมักที่ชัง อย่างนี้แล้วข้าราชการของท่านจะทำเช่นนั้นได้อย่างไร แผ่นดินนี้ประเทศนี้ให้ชีวิตกับเขาได้เจริญก้าวหน้ากว่าคนศาสนาเดียวกัน เขาควรสำนึกในบุญคุณ ของแผ่นดินและช่วยพัฒนาคนของเขา แต่เขากลับเลือกใช้ความกลัว ความไม่รู้ของชนชาติเดียวกับเขาเป็นฐานให้เขาได้เป็นใหญ่ต่อไป เขาทำลายผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่เขาต้องการเขาคิดว่าทำถูกต้องแล้วหรือ แล้วพวกคุณก็พลอยเห็นดีเห็นงามสนับสนุนเขาไปด้วยทั้งที่คุณรู้เห็นอยู่เต็มตาว่า ประเทศที่ผู้นำแตกแยกเป็นก๊กเป็นเหล่า ประชาชนได้รับความเดือดร้อนแค่ไหน ดิฉันขอประณามและสาปแช่งผู้อยู่เบื้องหลังความไม่สงบ จงประสบแต่ความวิบัติในชีวิตและขอให้บาปทั้งมวลสือต่อไปถึงลูกหลาน ให้เป็นผู้ที่ไม่มีแผ่นดินอยู่อาศัย สมกับที่บรรพบุรุษได้เนรคุณต่อแผ่นดินเกิด ขออย่าให้ได้รู้จักกับความสุขสงบเมื่อมีชีวิตอยู่ในโลกนี้ และเมื่อล่วงลับไปสู่โลกหน้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์บนสรวงสวรรค์ย่อมรับรู้ในบาปชั่ว ไม่รับวิญญาณขึ้นไปอยู่กับพระองค์ ต้องตกนรกหมกไหม้จนชั่วนิรันดร์ เพื่อชดใช้ความผิดอันเลวร้ายที่ทำต่อมนุษย์ผู้บริสุทธิ์และแผ่นดินที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน หนึ่งในครูภาคใต้ อ่านแล้วส่งต่อนะคะ ให้ความจริงได้ถูกเผยแพร่ออกไปทั่วประเทศ
     
  4. onlyli

    onlyli เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +535
    ขออำนาจพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์
    ขอให้ภาคใต้กลับคืนสู่ความสงบ ขอให้ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์อยู่ยั่งยืน สืบต่อไป ขอให้คุ้มครองทหาร ครู ตำรวจ ประชาชนชาวไทย ให้อยู่เย็นเป็นสุข
    ไร้ซึ่งทุกข์ภัย ขอให้ประเทศไทยกลับคืนสู่ความสงบสุขเทอญ
     
  5. mahaasia

    mahaasia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,130
    ค่าพลัง:
    +4,971
  6. vnoen

    vnoen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +827
    ท่านพุทธทาสเคยกล่าวว่า องค์ศาสดาของทุกศาสนานั้นท่านเป็นคนมีเมตตาโอบอ้อมอารี เห็นอกเห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกันทั้งสิ้น แต่ทุกวันนี้ที่มันผิดเพี้ยนไปก็เพราะมีการเพิ่มเตมเนื้อหาต่างๆ ให้มันพิศดารขึ้น เหมือนเนื้อร้ายที่วันหนึ่งกลายเป็นมะเร็งทำลายศาสนาของตนเอง ไม่เว้นแม้แต่ศาสนาพุทธ ...เห็นจะจริง ฉะนั้นพุทธต้องมียาแก้...แก้ก่อนที่จะสายเกินไป..อย่าประมาทนะมุสลิมเขาชอบใช้กฎหมาย..กฎหมู่..จริงๆ
     
  7. chanoknon

    chanoknon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +776
    เราสู้ (เพลงพระราชนิพนธ์)
    <HR>
    • <DD>บรรพบุรุษของไทยแต่โบราณ
      ปกบ้านป้องเมืองคุ้มเย้า
      เสียเลือดเสียเนื้อมิใช่เบา
      หน้าที่เรารักษาสืบไป
      ลูกหลานเหลนโหลนภายหน้า
      จะได้มีพสุธาอาศัย
      อนาคตจะต้องมีประเทศไทย
      มิยอมให้ผู้ใดมาทำลาย
      ถึงขู่ฆ่าล้างโคตรก็ไม่หวั่น
      จะสู้กันไม่หลบหนีหาย
      สู้ตรงนี้สู้ที่นี่สู้จนตาย
      ถึงเป็นคนสุดท้ายก็ลองดู
      บ้านเมืองเราเราต้องรักษา
      อยากทำลายเชิญมาเราสู้
      เกียรติศักดิ์ของเราเราเชิดชู
      เราสู้ไม่ถอยจนก้าวเดียว.
      </DD>

    <HR><CENTER>[SIZE=+1]เราสู้</CENTER><HR><CENTER>เราสู้ (พ.ศ. 2516)
    คำร้อง - นายสมภพ จัยทรประภา
    </CENTER><DD>เป็นเพลงพระราชนิพนธ์ที่ทรงพระราชนิพนธ์ทำนองจากคำร้องเป็นเพลงที่ 2
    ต่อจากเพลงพระราชนิพนธ์ "ความฝันอันสูงสุด" โดยใช้คำร้องซึ่งเป็นพระราชดำรัสที่
    พระราชทานแก่สมาชิกสภานิติบัญญัติและคณะรัฐมนตรี ในโอกาสที่ได้จัดแข่งฟุตบอล
    การกุศล และเข้าเฝ้า ณ ตำหนักจิตรลดารโหฐาน ต่อมานายสมภพ จัยทรประภา ได้ขอ
    พระราชทานพระราชดำรัสนี้ มาเขียนเป็นกลอนถวาย และได้พระราชทานให้เป็น
    ของขวัญปีใหม่ แก่ทหาร อาสาสมัครและตำรวจตระเวนชายแดน ตอนที่พระราชนิพนธ์
    เสร็จใหม่ ๆ ได้พระราชทานให้วงดนตรี อ.ส.วันศุกร์บรรเลงก่อน ภายหลังจากที่
    วง อ.ส. ได้เล่นเพลงนี้แล้ว ก็ได้ทรงนำกลับไปแก้ไขและเรียบเรียงขึ้นใหม่ ก่อนจะ
    พระราชทานออกมา เพลงรุ่นหลัง ๆ มีพระราชประสงค์ให้นักดนตรีทุกคนมีส่วนเข้ามา
    ช่วยกันแสดงความคิดเห็น ปรับปรุง แก้ไขทำนอง ทรงมีพระราช ดำรัสว่า การแต่งแบบนี้เรียกว่า การแต่งแบบสหกรณ์เกร็ด
    <DD>วันที่พระราชทานเพลงนี้ให้วง อ.ส. บรรเลง เป็นวันขึ้นปีใหม่ ขณะนั้นประทับอยู่ ณ พระราชวังบางปะอิน นายแมนรัตน์ ศรีกรานนท์ เล่าว่า "พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเป็นเสมือนนักประพันธ์เพลง หรือปราชญ์ของโลก คือเวลาที่ทรงเกิดแรงบันดาลพระราชหฤทัยขึ้นมาแล้ว ทรงหยิบฉวยเศษกระดาษซองจดหมายได้ ก็ขีดเส้นโน้ตห้าเส้น แล้วทรงพระราชนิพนธ์ทำนองเพลงออกมาโดยฉับพลัน. </DD>
    [/SIZE]
     
  8. OrangeHP

    OrangeHP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +160
    ฝันไปเถอะ ฝันอันน้อยนิด
     
  9. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,189
    ค่าพลัง:
    +20,861
    พระพุทธศาสนาจะยืนยงคงอยู่ครบถ้วน 5000 ปี

    แต่ศาสนาอื่นนี่ ยังไม่มีใครกล้ายืนยัน

    ผู้มีวิจารณญาณคงจะพอทราบว่า อะไรควรจะอยู่ อะไรควรจะไปก่อนกัน

    ดังนั้นรับทราบไว้ แต่ไม่ประมาท ทำกิจของเราให้ดีและลุล่วงไป ดีกว่า

    "ผู้คิดร้ายกับผู้อื่น โดยผู้ถูกกระทำนั้นไม่มีความผิด กรรมย่อมสนองผู้กระทำอยู่นั่นเอง"
     
  10. Tuu

    Tuu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2005
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +35
    ขอเป็นกำลังใจให้ชาวไทยทุกคน คนไทยใจนักสู้
     
  11. Soul Mate

    Soul Mate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +356
    ช่างเค้าเถอะ

    คิดจะทำร้ายบ้านเมืองเราน่ะ ได้แค่คิด ประเทศไทยมีพระสยามเทวาธิราชคุ้มครอง สิ่งที่มองไม่เห็นอย่าเสี่ยงเลยดีกว่ามั้ย คำสาปแช่งของบรรพบุรุษไทยที่มีต่อคนที่ทรยศทำร้ายบ้านเมืองน่ะ ถ้าไม่เชื่อก็อย่าลองเสี่ยงเลย เพราะมันคงไม่คุ้มกับชีวิตของพวกคุณหรอก
    ศาสนาพุทธเราไม่เคยสอนให้ทำร้ายผู้อื่นเพื่อศาสนา มีแต่คำว่า เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร และ ขันติ (ความอดทน) ช่วยแปลนะ เผื่อคนที่ไม่รู้...
    ศีล สมาธิ ปัญญา เยี่ยมยอดสุดๆ แม้สัตว์ตัวน้อยนิดก็รักชีวิตเช่นกัน แต่หากท่านจะสละชีวิตก็โปรดไปสละที่อื่น ที่ที่ไม่มีคนอื่นที่จะต้องเดือดร้อนกับการสละชีพอันยิ่งใหญ่ (ตรงไหน) การทำร้ายคนเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งต้องการนั้นไม่ถูกต้องและบาปหนามาก พิจารณาโดยใช้ปัญญา แบบมีสติ และศีลเป็นพื้นฐาน
     
  12. siamgirl

    siamgirl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,682
    ค่าพลัง:
    +2,742
    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องเเต่ง เเต่ได้ฟังข้อความนี้เเล้วรุ้สึกเสียใจเพาะว่ามันเป็นเรื่องจริง --- เป็นธรรมชาติของไทยพุทธ มันไม่รักกัน ชอบแย่งชิงอำนาจ อิจฉาริษยากันเองอยู่แล้ว ---
     
  13. ใหญ่...พปด

    ใหญ่...พปด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +188
    ทุกศาสนาสอนให้คนที่นับถือนั้น เป็นคนดี แต่คนที่ไม่ดีชอบบิดเบือนศาสนาทำลายชาติ เพื่อประโยชน์ของตัวเอง "หนักแผ่นดิน"
     
  14. kosabunyo

    kosabunyo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +1,045
    อะไรก็ช่างย่อมมีการเกิดขึ้น การตั้งอยู่ และการดับไป ก็แค่นี้
     
  15. นักธรรมเอก

    นักธรรมเอก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    620
    ค่าพลัง:
    +761
    มันผู้ไดคิดจะมาบ่อนทำลายชาติไทยอันเป็นสมบัติของพวกเรา และบรรพบุรุษสยามมาแต่ครั้งอดีตกาลได้ต่อสู้รักษา ไว้แล้วเราจะปล่อยให้พวก...มาทำลายได้ลงรึ จงช่วยกันขจัดออกไปซะ
     
  16. หาธรรม

    หาธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1,164
    ค่าพลัง:
    +3,739
    ผู้ที่คิดร้ายต่อแผ่นดินไทย คิดร้ายต่อประเทศไทย จะได้รับแต่ความวิบัติหายนะทั้งในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ และจะไปสู่อบายภูมิเมื่อตายไปแล้ว นรกเปิดรอพวกนี้ตั้งแต่เริมคิดแผนการชั่วร้ายต่อประเทศไทย

    ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผู้มีบุญญาธิการมาเกิด และพระอรหันต์มาก มีเพยดามาก
    มีเทวดาและพรหมลงมาเกิดเพื่อสร้างบารมีมาก จึงเป็นแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใดคิดร้ายจักวิบัติในที่สุด
     
  17. lotte

    lotte เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +4,545
    ขออำนาจพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พระจักรพรรดทุกพระองค์
    ขอให้ภาคใต้กลับคืนสู่ความสงบ สามัคคีกันทั้งมุสลิมและไทยขอให้ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์อยู่ยั่งยืน สืบต่อไป ขอให้คุ้มครองทหาร ครู ตำรวจ ประชาชนชาวไทย ให้อยู่เย็นเป็นอย่า
    งสันติภาพด้วยเทอญ ไม่ต้องอยู่เย็นเป็นสุขครับเพราะเราไม่ยึดติดสุขในด้านครอบครัวเราเน้นสงบสันติเวลาทำบุญ สวดมนต์ นั่งสมาธิครับ เพราะสิ่งกีดขวางบรรลุโสดาคือวิปัสสนูปกิเลส10ครับคือสุขคือตัวเพลิดเพลินครับ ไม่ดีบรรลุยากครับ
    ไร้ซึ่งทุกข์ภัย ขอให้ประเทศไทยกลับคืนสู่ความสงบสุขเทอญท่านใดอยากเสนอช่วยเหลือรัฐบาลก็โทรสายด่วนทำเนียบรัฐบาลโทรฟรีครับกด1111 หรือwww.1111.go.th สาธุครับ
     
  18. lotte

    lotte เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +4,545
    โมทนากับท่านทหารกล้าและทุกท่านในเวบนี้ด้วยครับ ว่างๆท่านไหนอยากรู้ข่าวคราวโจรใต้เข้าไปเวบทหารไหมครับ http://www.rta.mi.th/db/w_south/aspboard.asp
     
  19. แงซาย ชายดอย

    แงซาย ชายดอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +1,314
    ที่จริงผมเคยอ่านเอกสารนี้มานานแล้วและคิดว่าหลายๆคนคงได้อ่านและเผยแพร่กันแล้ว ตอนแรกก็คิดเครียดเหมือนกันแต่คิดไปไปตามทุกข์ของโลก
    ไปตามทุกขัง อนิจจัง อนัตตา และโลกธรรม 8 อะไร มีเกิดขึ้น ตั้งอยู่ดับไป
    เป้นไปตามกรรม นั่นเอง ผลของกรรมจะสนองเอง

    ขอให้คนไทยไม่ว่าจะชาติภูมิใด ศาสนาใด จงยึดมั่นในความดีตามครรลองของตนเถิด แผ่เมตตา ให้กันมากๆ นะครับ

    ถึงแม้เอกสารจะชี้นำจากข้อเท็จจริงหรือโฆษณาชวนเชื่อ ประการใด
    เชื่อว่า คนทุกคนมีวิจารญาณของตนเอง และความจริงความดี ของบ้านเมืองเราก็จะคอยพิทักษ์ รักษา คนดีและควบคุมคนไม่ดีไม่ให้พ้นบ่วงกรรมไปได้

    อนุโมทนาสาธุๆกับจิตกุศล ของทุกท่านครับ
    เชื่อว่า คนทุกค
     
  20. mahaasia

    mahaasia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,130
    ค่าพลัง:
    +4,971
    แผนการยึดประเทศไทยใน 10 ปี

    ถ้าท่านเป็นคนไทยพุทธที่รักชาติโปรดรับรู้ไว้ นี่คือเรื่องจริงที่ กำลังจะเกิดใน
    ไม่ช้า


    แผนปฏิบัติการของการก่อการร้ายในประเทศไทย
    หลักการและเหตุผล
    เนื่องจาก มุสลิมโลก ต้องการครองโลก และโดดเดี่ยว สหรัฐอเมริกาและ ยุโรป ด้วยการ
    เอาเอเชีย (ไทย-ลาว-เขมร-เวียดนาม-พม่า-และมาเลเซีย) รวมเป็นรัฐอิส ลาม หรือเป็น
    เครือข่าย ผนวกกับอินโดนีเซียเป็นฐานต่อสู้อเมริกาและยุโรป โดยใช้ มาเลเซียเป็น
    รัฐบาลกลาง โดยมุสลิมโลก นำมุสลิมจากซีเรีย ลิเบียและอาฟกานิสถาน เข้ามาฝึก
    อาวุธและการสื่อสาร ให้มุสลิมในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงอินโดนีเซีย( ซึ่งมีคนจำนวน
    มาก) เชื่อมโยงถึงฟิลิปปินส์(ซึ่งมีคริสต์มาก) และมาเลเซีย(อิสลาม เข้มแข็ง) โดย
    เฉพาะประเทศไทย(เพราะมีพุทธมาก) ซึ่งในปัจจุบันให้ ดร.มหาเธ แห่ง มาเลเซีย เป็น
    ผู้นำมุสลิมในภูมิภาคเอเซีย
    แผนการระยะยาว
    ได้เริ่มปฏิบัติการมาราว 40 ปีแล้ว โดยพยายามเพิ่มประชากรมุสลิมใน ประเทศไทย ด้วยวิธีของศาสนาอิสลาม คือชายอิสลามให้มีภรรยาประจำได้ 4คน (เมื่อมี ลูกแล้วจะ
    หย่าหรือเลิกไปมีภรรยาใหม่อีกก็ได้ เพื่อจะได้เร่งการมีลูกมีประชากร อิสลามได้
    มากและเร็วขึ้น)
    จากนั้น กก.อิสลาม จะส่งเด็กไทยอิสลามไปเรียนในระดับประถมและมัธยม หรืออาชีวะใน
    ประเทศมาเลเซีย-อินโดนีเซียหรือชาติอาหรับ (เพื่อให้เลือดมุสลิมเข้ม ข้น) เพราะ
    ค่าใช้จ่ายถูก โดยกก.อิสลามในประเทศไทยส่งเงินไปช่วยจนจบ(สำหรับใคร ที่ไปบรูไน
    เรียนฟรี) ส่วนคนมีฐานะให้ไปเรียนระดับปริญญาที่ลิเบีย อิหร่านเป็น ต้น ต่อจาก
    นั้นได้มีการ วางคนมุสลิมเข้าไปในวงการเมืองและในวงราชการ เพื่อให้ นักการเมือง
    มุสลิมได้บริหารบ้านเมือง และไปจัดแถวให้ข้าราชการมุสลิมอยู่ใน ตำแหน่งสำคัญใน
    หน่วยงานราชการ เพื่อให้ประเทศไทยเป็นประเทศมุสลิม
    แผนการระยะสั้น เรียกแผน ตาลาตี๊ต่ำปง เป็นแผนต่อจากแผนแรก โดยมุ่ง จะยึดครอง
    ประเทศไทยเป็นประเทศมุสลิมให้ได้ ภายใน 10 ปี (2547-2557)
    เป้าหมายสำคัญ คือในปี ค.ศ. 2020 (พ.ศ.2563) จะยึดประเทศไทยได้ทั้ง หมด โดยแผน
    ระบุไว้ว่า "วันที่ไทยจะเศร้าที่สุด คือวันที่ในหลวงสิ้นประชนม์" โดยมาเลย์จะ
    เป็นผู้รับแผนปกครองไทย และจะใช้กฎหมายอิสลามปกครองประเทศ (มี หนังสือปกที่มหาเธ
    ใส่เสื้อสีแดง ในเอกสารลับของมุสลิม)
    เป้าหมายและวิธีดำเนินการ
    ผู้นำย้ำให้พยายาม ทำให้คนไทยแตกแยกกัน ทำให้พุทธแตกแยก ทำลายสถาบัน พระมหา
    กษัตริย์ ภายใต้โครงการ ตาลาตี๊ต่ำปง มุ่งหมายทำลายสถาบันพระมหา กษัตริย์ไทย โดย
    วางมุสลิมเป็นนักการเมือง เข้าสังกัดทุกพรรค
    นโยบายเชิงรุกในการยึดครองแผ่นดินไทย ภายใน 10 ปี

    กลยุทธ์ที่ใช้มีดังนี้ (ตาลาตี๊ต่ำปง) ต้องเจาะให้ไทยมันเลือดไหลหมด ตัว แล้วมัน
    จะค่อยๆตายโดยที่

    1. ต้องยุยงมันให้ทะเลาะกันในหมู่พระสงฆ์ นักการเมือง นักศึกษา ประชาชน ทำลาย
    สถาบันพระมหากษัตริย์ ต้องใช้เงินในการทำ CD ให้สถาบันเสื่อม ต้อง ใช้เงินมากก็
    ยอม ทำลายติดต่อกัน โดยส่งคนเข้าทุกพรรค

    2. การขโมยเด็กไทยพุทธที่ทำมา 39 ปีแล้ว ต้องทำต่อ นำมาฝึกการ โจรกรรม ทำระเบิด เด็กที่ฝึกไว้เหลือไม่กี่ร้อย คงต้องใช้เงินไปซื้อเด็กทางภาค เหนือ อิสาน หรือ
    แหล่งสลัมในภาคกลาง ถ้าไม่ได้เด็กไทยพุทธตามจำนวน ก็ต้องหลอกล่อพ่อ แม่มุสลิม
    ว่า ขอลูกส่งไปเรียนนอกประเทศไทย แต่ต้องไปเรียนภาษาอาหรับที่ปอเนาะ ทางภาคใต้
    ก่อน เอาเด็กอายุ ไม่เกิน 10 ปี

    3. การจ้างคนทำลายพระสงฆ์และวัดไทย ยังต้องทำต่อเนื่อง เอาคนของเรา แทรกเข้าไปใน
    วัดไทยให้มากที่สุด และวางคนตีโอบทางภาคเหนือลงมาโดยเร็ว โดยใช้ มุสลิมผู้ใหญ่
    เข้าไปค้าขายโรตีและของที่ระลึก

    4. อย่าให้คนไทยพุทธและอิสลาม 3 จังหวัดใต้มีการศึกษา ให้เผา โรงเรียน ฆ่าครู สร้างปอเนาะเพื่อการปลุกระดม

    5. เพิ่มประชากรมุสลิม ให้ชายหญิงแต่งงานเมื่อมีอายุ 12-13 ปี เพื่อ เร่งสร้าง
    กลุ่มมุสลิมที่เข้มแข็ง

    6. ดึงเศรษฐกิจไทยมาเป็นของเรา ต้องเร่งทำ ให้ใช้มุสลิมพื้นที่เข้า ซื้อที่ดิน
    และกิจการรีสอร์ทโรงแรมตามชายทะเลทุกแห่ง และทุกแหล่งท่องเที่ยว ต้องให้เปลี่ยน
    มือมาเป็นของมุสลิมและให้คลืบคลานไปถึงกรุงเทพฯ ไม่ต้องห่วงเรื่อง เงิน

    7. เร่งทำลายกิจการในทุกพื้นที่ทุกกิจการ โดยเรียกคนมุสลิมที่ทำ งานอยู่ใน
    กรุงเทพ เข้ามาวางระเบิดธนาคาร สถานที่ราชการ การไฟฟ้า โชว์รูมรถ สถานีรถไฟ รถ
    ขนส่ง ท่าอากาศยาน ศูนย์การค้า ปั๊มน้ำมัน ก่อนลงมือทำต้องแจ้งให้ มุสลิมใน
    พื้นที่รู้ก่อน จะได้ไม่ไปโดนลูกหลง

    8. ให้เพิ่มเจ้ามือหวยมาเลย์ ไปยังทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน เราต้องเป็น เจ้ามือเพียง
    ผู้เดียว พื้นที่ใดยังมีคนพุทธเป็ฯเจ้ามือ ให้ฆ่าทิ้งเสีย รับซื้อ หวยรัฐบาล หวย
    ออมสิน อื่นๆ แม้เพียง 1 บาทก็รับซื้อหมด ให้มันงมงายเล่นหวยมาเลย์ ออกรางวัล สัปดาห์ละ 4 ครั้ง เดือนละ 16 ครั้ง รางวัล ABCD 4ตัว มันไม่ถูกเรา รวย เงินฆ่า
    มันเอง เราครอบครองได้ทั้ง 3 จังหวัด เพราะรางวัลสูงกว่าหวย ไทย X ทักษิณ ไป
    แล้วยิ่งทำง่าย
    9. การฆ่าคนพุทธเพิ่มมุสลิม ทำให้ได้วันละ 2,000 คน เดือนละหกหมื่น คน ปี
    ละ 720,000 คน การที่คนของเราไปแต่งกับพุทธดึงคนมา ได้ลูกจะเป็น มุสลิมปีละ 5 ล้านคน อันนี้ต้องทำให้ได้ หลังจากนั้นจะทวีคูณ เป็นการกลืนคนโดย ง่าย การมี
    มุสลิมมากไว้ต่อรองเป็นสิ่งสำคัญ

    10. แย่งชิงผู้มีฐานะทางเศรษฐกิจดี โดยใช้สุลต่านหรือองค์หญิงที่ เกิดจากรายา ประไหมสุหรี่ ก็ต้องทำ เลือกแต่งงานกับคนมีเงินมีตำแหน่งในรัฐบาล กิจการทองคำ สายการบิน เรือเดินทะเล นักการเมือง กระจายเรื่องนี้ลงในมุสลิมทุก คน

    11. การครอบงำกิจการการเงินทุกองค์กร การมีเงินคือการมีอำนาจ ใส่หัว มุสลิมทุกคน
    ไว้ โดยการช่วยให้มุสลิมคุมการคลัง การเงินทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและ เอกชน ทุกกระทรวง และกิจการโทรคมนาคม วางมุสลิมไว้ในตำแหน่งสูงๆทุกจังหวัด ทุก อำเภอ
    ทุกตำบล หรือแม้แต่การเงินในวัดไทยก็ต้องใช้คนมุสลิมเข้าไปใกล้ให้ ได้ทำบัญชีของ
    วัด ในกิจการของ KTB ได้ผลพอประมาร ต้องเข้าไปในธนาคารอื่นด้วย เช่น ธนาคาร
    สงเคราะห์ และธนาคารของของชาติต่างๆ

    12. การสร้างสถานการณ์เรื่องมุสลิมใต้ถูกรังแก ต้องทำต่อเนื่องเพื่อ ให้เกิดความ
    เข้าใจผิดมากๆ ให้กลุ่มอัลไคด้ารู้ เพื่อส่งต่อให้เจไอ เข้าวางแผน ทำลายล้างมัน

    13. การทำแผนที่จุดสำคัญในกรุงเทพและเมืองใหญ่ๆในไทย ต้องเร่งทำให้ เสร็จ เด็ก
    เราส่งไปเรียนตามสถาบันต่างๆ เวลาว่างให้ช่วยเร่งทำ การเงินไม่ต้อง ห่วง ใช้เงิน
    ค่าแรงจากเงินที่เรียกค่าคุ้มครอง 4 จังหวัดภาคใต้ เสร็จแล้วส่ง ให้ MD ดำเนิน
    การต่อ MD[มหาเธ>

    14. การปลุกระดมโดยวางคนเข้าไปในกลุ่มมุสลิมในอยุธยา นครสวรรค์ ดอย ปุย และที่
    บ่อเกลือชายแดนเหนือทุกจังหวัด ต้องเร่งทำให้เหมือนที่ทุ่งครุ ตลิ่งชัน หนอง
    จอก มีนบุรี พัทลุง เชียงราย บางแสน ให้ทำต่อเนื่อง ส่วนโรงเกลือ มุสลิมเราเอา
    คนข้ามไปฝั่งเขมรได้หุ้นคาสิโน และตามออเดอร์ ตะเข็บชายแดน รวมซื้อ หุ้นคาสิโน
    ที่เกาะสอง เราจะเอาภาคใต้ทั้งหมดไว้ก่อน เร่งสร้างมัสยิดเล็กๆ อย่า ให้คนไทย
    พุทธรู้ตัว เร่งแทรกซึมเหมือนน้ำ

    15. รวบรวมเงินของมุสลิมที่ร่ำรวยให้มากกว่าเดิม ส่งเด็กมุสลิมอื่น ที่ไม่ใช่ลูก
    ไปเรียนที่อัฟกานิสถานเดิมได้ผลดีเร่งทำต่อเนื่อง เราต้องยึดไทยให้ ได้เหมือนที่
    ยึดอินเดียใน 10 ปีเราจะกลืนไทยพุทธให้หมดและจะเร็วยิ่งขึ้น ถ้า มุสลิมได้เรียน
    เพิ่มแขนงแพทย์ให้มากๆ

    16. การวางคนสืบทอดระยะยาว ปลูกจิตสำนึกบ่อยๆ ท่าน MD บอกว่า ถึงแม้ รุ่นท่านไม่
    ทันก็ต้องทำต่อไป โดยมีรุ่นเรารุ่นเด็กสืบทอดไปในทุกเรื่องที่วางแผน ไว้ เลือก
    เด็กฉลาดรับงานด้านศาสนา ปลูกฝังทำเพื่ออัลเลาะห์ ได้ขึ้นสวรรค์ การ สร้างผู้นำ
    ในทุกๆกลุ่มสำคัญ โดยเฉพาะนักรบแผน 2 4 8 16 32ใช้ได้เสมอ เน้นการ ฟังมวลชน
    ผู้ใหญ่

    17. การล่อใจให้คนไทยพุทธให้เปลี่ยนศาสนาเป็นมุสลิม โดยให้กู้เงิน ดอกเบี้ยไม่
    มีดอก ปีต่อไปมีดอกเล็กน้อย หวังผลภายหน้า เขาจะช่วยเงินกลับมาภาย หลัง ให้ทำต่อ
    ไปเหมือนโซ่

    18. การเข้าฮุบกิจการของหุ้นส่วน ให้ดูว่าส่วนใดไม่ระวังตัว ให้บอก เจไอเข้า
    ดำเนินการฆ่าหุ้นส่วน แล้วดึงกิจการมาเป็นของเรา ต้องให้อยู่ในมือ มุสลิมเท่า
    นั้น

    19. ให้อำนวยความสะดวกตามชายแดนที่ติดกับไทย ให้มันเล่นคาสิโนของเรา ให้ได้เงิน
    มันมากที่สุด ส่งคนของเราตีสนิท สืบถามเรื่องกิจการภูเก็ต กระบี่ พังงา ให้ช่วย
    ติดต่อซื้อกิจการด้านการท่องเที่ยวให้อยู่ในมือเรา

    20. เป็นที่น่ายินดีขณะนี้เร่งส่งคนของเราเข้าแดนไทยให้มากที่สุด ก่อนที่มันจะ
    สำรวจทะเบียนใหม่ การมีถิ่นฐานในไทย เราจะได้ซื้อที่ดินของมันให้ มาก ก่อนที่มัน
    จะกั้นแดน เราล้ำที่ดินทุกตารางเซ็นต์

    21. ทุกครั้งที่มีโอกาสต้องขอโน่นขอนี่ให้มากที่สุด การวางตัวคนเข้า พรรคการ
    เมืองและเป็นข้าราชการระดับสูง สู่เส้นทางบริหาร และเข้าใกล้ KING ( ในหลวง) และ
    แหล่งศาสนาที่ใหญ่มากที่สุดคือ ธรรมกาย เอาคนของเราใช้เงินไปทำบุญ ซื้อใจ เมื่อ
    เสร็จแล้ว แฟกซ์ส่งไปที่ KLS จำไว้

    22. เร่งการต่อรองให้เราปกครองตนเอง ให้มีกฎหมายอิสลามใน 3 จังหวัด ชายแดนภาค
    ใต้ ต้องเร่งทำ เพื่อการแยกดินแดนออกมาง่ายภายหลัง

    23. ปลุกเร้าให้มุสลิมขับไล่ทหารออกไปโดยเร็ว ไม่ให้คุ้มครองครู มุสลิมและคน
    พุทธที่นอกกรอบให้ออกไปจากพื้นที่ 3 จังหวัดขณะนี้การฝึกเด็กของเรา ทำไม่สะดวก กลุ่มปะนาเระถูกจับตา เราต้องเข้าป่าทางบาโจ และบูโด ให้หน่วยกล้า ตายของเราฆ่า
    คนของพุทธ ในเขตหนองจิก เพื่อดึงความสนใจไปด้านโน้น

    24. เรื่องยาเสพติด ถ้าโดนกวนมากๆ ให้ย้ายฝั่งไปเขมรหรือลาว ของที่ ผลิตแล้วใน
    เกาะสองให้เร่งขาย สะสมเพื่อกิจการใหญ่ของเรา ถ้าโดนจับให้ทุ่มเงิน จ่ายตำรวจ
    ท้องถิ่น ถ้ามันขัดขืนฆ่าทิ้งแถวทุ่งพรุ

    25. การแลกเงินไทยเป็นดอลล่าร์ ให้แลกเปลี่ยนทุกวัน ไม่ให้ธนาคารไหว ตัว ทำ
    เศรษฐกิจมันให้ทรุด ให้มุสลิมซื้อบัตรเงินหรือแซงวั่นอื่นๆ ที่ เกี่ยวกับการ
    เงิน ให้แทรกแทรงกิจการการเงินให้ได้มากที่สุด รวมทั้งการดึงเงินใน พระสงฆ์ไทย ให้มาฝากในธนาคารของเรา

    26. การนำรายได้เพิ่มจากอาหารคนและสัตว์ดีมาก เร่งสร้างอาหารฮาราล ส่งขาย
    อาหรับ เงินจากการขายอาหารแมวสุนัข ะช่วยเพิ่มมุสลิมในยุโรป จีน ญี่ปุ่น สหรัฐ ออสเตรเลีย และฝรั่งเศส

    27. ระวังการดักฟังสื่อสาร เอกสารทุกเรื่องที่ประชุมเก็บให้มิดชิด เด็กใหม่ที่
    รับคำสั่งให้แน่ใจว่าข้อมูลไม่รั่วไหล อย่าให้จดบันทึกบ้านไทยพุทธ ที่พ่อแม่ถูก
    ฆ่า ดึงเด็กมาเป็นของเรา สอนให้เปลี่ยนประวัติศาสตร์ ย้ำประวัติ ศาสตร์ อิหม่าม
    ถูกฆ่า1ให้ฆ่าพระ10 อุสต๊าสถูกฆ่า1 ให้ฆ่าครู10 ประโคมข่าวมุสลิมลี้ ภัยไปหา MD สร้างเหตุการณ์มุสลิมลี้ภัยใต้ให้มากยิ่งขึ้น ออกข่าวให้มุสลิมกลาง ส่งเงินมา ขอ
    ความเห็นใจจากทั่วโลก ทำให้มันเสียชื่อมากที่สุด เราจะได้ยึดครองได้ ง่าย เร่ง
    ดึงเด็กไทยพุทธให้ไปเรียนที่ปีนัง อัพแลนด์ ให้ได้ 1000 คน เพื่อการ ปลูกฝัง ขณะ
    นี้สายรายงานว่า ได้ปักธงลงบางพื้นที่ว่า เราได้ดินแดนไทย

    28. ผูกขาดการขายสินค้ากัยพ่อค้าชาวไทย ให้เปลี่ยนชื่อสินค้าทุกชนิด ของเราเป็น
    ชื่อทางยุโรป รวมถึงน้ำมันปิโตรเลียม ซื้อเข้าเมื่อราคาไทยต่ำ ส่ง กลับให้มาก
    เมื่อราคาไทยสูง

    29. ให้เงินเจ้าหน้าทางชายแดนไทย ให้ช่วยเหลือกิจการของเรา ซื้อพรรค การเมือง
    ไทย ทำลายศาสนาพุทธ สถาบันชาติ สถาบันกษัตริย์ โดยด่วน
     

แชร์หน้านี้

Loading...