มหาสารคามจะสร้างพระยืนปางประทานพรใหญ่สุดในโลก

ในห้อง 'พุทธศาสนา และ ธรรมะ' ตั้งกระทู้โดย ไก่น้อยหัวใจเวอร์จิ้น, 2 กรกฎาคม 2005.

  1. ไก่น้อยหัวใจเวอร์จิ้น

    ไก่น้อยหัวใจเวอร์จิ้น Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +86
    หวัดดีครับทุกคน หลังจากที่ผมได้ขอที่อยู่ท่านโยคีตาทิพย์ไปหรืออาจารย์อรุณ พิมพ์งามไปแล้วนั้น ก็เป็นเหตุให้ผมได้รู้จักกับพระอาจารย์ท่านนึงในจังหวัดมหาสารคาม ที่อำเภอ พยัคฆภูมิสัย ซึ่งอาจารย์อรุนได้แนะนำไปอีกทีเพราะอยู่ไกล้กว่ากรุงเทพ ฯ ท่านบอกว่าพระอาจารย์ท่านนี้ก็เก่งเหมือนกัน ท่านเป็นธรรมยุติ ซึ่งรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับท่านโยคีตาทิพย์นั้นมีมากยังไม่ขอเล่าตอนนี้ เอาเป็นว่ามาเรื่องสาระสำคัญกันดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า... กาลครั้งหนึ่งนานมาแย้ว มีกระต่ายน้อยตัวนึง อาศัยอยู่ในป่า .แต่ว !! ไม่ ๆ ล้อเล่นครับ
    เรื่องมีอยู่ว่า พระอาจารย์ท่านได้บอกว่า พระเจ้าตากสินมหาราชได้มาเข้าฝันท่านว่า ให้ทำธงชาติใหญ่สุดในโลก ซึงก่อนหน้านี้ท่านได้เอาธงชาติก็มีธงชาตินั้นพาดอยู่ที่องค์พระ
    ความหมายก็คือ จะต้องสร้างพระพุทธรูปปางประทานพรให้ใหญ่ตามไปด้วย ด้วยเหตุนี้จึงมีโครงการที่จะสร้างพระพุทธรูปปางประทานพรใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีธงชาติพาดเฉียงบ่าด้านซ้าย(ถ้าจำไม่ผิด) อาจจะดูแปลก แต่ท่านก็จะทำตามที่พระเจ้าตากสินมาเข้าฝันท่าน
    ผมเห็นว่าจะต้องใช้งบประมาณเป็นจำนวนมาก และสำนักสงค์นี้ก็ตั้งขึ้นได้ไม่นาน
    แน่นอนว่างบประมาณเหล่านั้น หลัก ๆ ก็จะได้จากพุทธศาสนิกชนของเราที่จะร่วมบริจาค ผมจึงขออาสาช่วยพระอาจารย์เท่าที่ทำได้ โดยการเป็นตัวแทนรับบริจาค ผมขอบัญชีท่านมาแล้ว หรือจะเอาบัญชีผมก็ได้ แต่ผมคิดดีแล้ว ไม่มีใครรู้จักใครหรอกครับ ตอนนี้เท่าที่ผมคิดได้ก็คือ ผมจะให้คุณแก้วเปิดบัญชีใหม่สำหรับรับบริจาคโครงการนี้ ซึ่งถ้าทุกคนในเว็บพลังจิตเห็นด้วย หรือคุณแก้วว่าอย่างไร ก็ขอความเห็นด้วยนะครับ ถ้าเกิดไม่ขัดข้องอะไร ผมก็จะให้ที่อยู่ท่าน และเบอร์โทรติดต่อ กับคุณแก้ว แล้วคุณแก้วก็จัดการหมดทุกอย่างเลยนะครับ เพราะผมเชื่อว่า ทุกคนในเว็บพลังจิตเราเชื่อใจคุณแก้ว หรือว่าจะเป็นคนอื่น ก็ได้นะครับที่ว่าง หรือถ้าเว็บสโนว์ว่างก็คุยทางจิตผ่านกับท่านดู ก็บอกตามที่ได้ฟังมาครับ เอาเป็นว่าฝากแค่นี้นะครับ

    ไก่น้อยผู้น่ารักคนนี้จะรอฟังคำตอบครับ
     
  2. ไก่น้อยหัวใจเวอร์จิ้น

    ไก่น้อยหัวใจเวอร์จิ้น Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +86
    ฝันแม่นจริง ๆ

    ฝันว่ามีคนมาอ่านมาตอบคนเดียว แม่นจริง ๆ .....ตอนนี้เดินทางบ่อยมากตาเขียวคล้ำเหมือนแร็ดคูลเลย วันนี้ว่าจะไปหาอาจารย์อรุน แต่ไม่มีตังค์ หลังวันที่ 16 ค่อยว่ากัน
     
  3. กระสือข้างส้วม

    กระสือข้างส้วม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2005
    โพสต์:
    1,212
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +392
    แหม ...... แล้วในฝันเห็นเป็นคน หรือเป็นผีที่มีหัวกับไส้ ลอยไปลอยมาค่ะ อิ อิ ( ล้อเล่นนะคะ )

    [​IMG] ถนอมร่างกายไว้สร้างบุญกุศลนาน ๆ นะคะ คุณไก่น้อยหัวใจเวอร์จิ้น
     

แชร์หน้านี้

Loading...