มีใครเคยเจอแบบนี้ม่างครับ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย happyokay, 21 มีนาคม 2015.

  1. happyokay

    happyokay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +447
    meditation.jpg

    ย้อนหลังไปเมื่อประมาณ 6-7 ปี ที่แล้ว ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมลาออกจากที่ทำงานเก่าเพื่อหางานใหม่ ผมจึงตัดสินใจที่จะบวชพระเพื่ิอทดแทนคุณบิดามารดา โดยเลือกที่จะไปบวชที่วัดแห่งหนึ่งทางภาคอีสานตอนล่างซึ่งลุงของผมนับถือศรัทธามาก แต่บังเอิญว่าช่วงนั้นเป็นช่วงใกล้เข้าพรรษาพอดี เมื่ิอไปปรึกษาพระครูเจ้าอาวาสวัดดังกล่าวท่านก็บอกผมว่าถ้าคิดจะบวชช่วงนี้ต้องอยู่ให้ครบพรรษานะ (อยู่วัด 3 เดือน)

    ด้วยความที่ใกล้ชิดและศรัทธาในพระพุทธศาสนาเพราะที่บ้านปลูกฝังและพาเข้าวัดตั้งแต่แบเบาะประกอบกับไม่มีภาระอะไรให้ห่วง ผมจึงตกลงใจที่จะบวชและอยู่ให้ครบพรรษา ซึ่งเริ่มแรกผมต้องย้ายมาอยู่ที่วัดในฐานะผ้าขาวก่อนเพื่อปรับตัว (นุ่งขาวถือศีล 8) ประมาณ 3 วัน ซึ่งในคืนสุดท้ายก่อนจะบวชนาค คืนนั้นผมได้ฝันเห็นงูยักษ์สีดำตัวใหญ่มากประมาณครึ่งหนึ่งของแม่น้ำเจ้าพระยาแหวกว่ายอยู่ในแม่น้ำซึ่งในฝันนั้นผมรู้สึกอัศจรรย์ใจมาก ในความฝันนั้นผมจำได้ว่าอยากเห็นชัดๆ จึงได้เดินเข้าไปใกล้ๆ แม่น้ำ แต่ปรากฏว่าเมื่อผมเดินไปถึงริมตลิ่งได้เกิดเหตุแผ่นดินไหวสั่นสะเทือนและตัวผมก็โซซัดโซเซเสียการทรงตัวและเกิดหวาดกลัวรีบวิ่งหนีออกจากริมตลิ่งแผ่นดินที่ไหวจึงค่อยๆ เบาลง ผมจึงจ้องมองไปที่แม่น้ำสิ่งที่ผมเห็นก็คือสิ่งมีชีวิตที่คล้ายกับพญานาคดังเช่นสถาปัตยกรรมที่ปรากฏในวัดต่างๆ ขนาดใหญ่กว่างูยักษ์สีดำหนึ่งเท่าตัวเท่าที่จำได้ลำตัวเป็นสีเขียวออกเหลืองและมีขลิปเหลืองเป็นเส้นๆ ตามลำตัว กำลังกลืนงูยักษ์สีดำเข้าไปในตัวกระทั่งเหลือแต่หัวแล้วก็ดำหายไปในแม่น้ำ...
    เช้าวันรุ่งขึ้นผมจึงได้นำเรื่องฝันดังกล่าวไปเล่าให้ท่านพระครูฟัง ท่านก็บอกว่าไม่มีอะไร ให้ตั้งใจทำพิธีบวชไปให้เรียบร้อย...

    หลังจากผมบรรพชาบวชเป็นพระนวกะผมก็ไม่เคยฝันถึงงูยักษ์หรือพญานาคอีกเลยจนกระทั่งครบพรรษา เมื่อบวชจนครบพรรษาแล้วผมก็ได้ไปขอฤกษ์สึกกับท่านพระครู เมื่ิอผมได้บอกความประสงค์กับท่านพระครูไปแล้ว ท่านก็บอกผมว่าไหนๆ ผมก็จำวัดอยู่มาตั้งพรรษานึงแล้ว ก่อนสึกท่านอยากให้ผมตามลูกศิษย์ท่านไปปฏิบัติที่เขาหินแห่งหนึ่งที่จังหวัดชัยภูมิ ตอนนั้นผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดแต่ว่า อืม!!! ก็ดีนะก่อนสึกได้มีโอกาสไปเที่ยวและได้ไปปฏิบัติธรรมพร้อมๆ กัน ผมจึงตกลงติดตามคณะลูกศิษย์ของพระครูเพื่อไปปฏิบัติธรรมบนยอดเขาดังกล่าวด้วย ทั้งนี้เขาที่ว่านี้ผมจำไม่ได้แล้วว่ามีชื่อว่าอะไรแต่เท่าที่จำได้คืออยู่ไม่ไกลกันกับอุทยานทุ่งดอกกระเจียว ราวๆ 15-20 กิโลเมตร เพราะก่อนขึ้นเขาคณะได้แวะชมทุ่งดอกกระเจียวกันก่อน

    เขาที่ผมและคณะไปพักอาศัยนั้นมีบ้านพักประมาณ 3-4 หลัง บรรยากาศดีและหนาวมาก แต่ที่น่าแปลกคือเวลาสวดมนต์ทำวัตรเย็นทีไร หมาแถวนั้นต้องสามัคคีเห่าหอนกันทุกครั้งร่ำไป ซึ่งที่เขาลูกนี้นี่แหละครับที่ทำให้ผมได้ประสบกับเหตุการณ์ประหลาดและยังไม่สามารถหาคำตอบได้.....เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนหน้าที่ผมจะลงจากเขาได้ประมาณ 1-2 วัน ผมจำได้ว่าบ่ายวันนั้นเป็นวันที่อากาศร้อนมาก หลังจากเสร็จกิจต่างๆ แล้ว ผมได้เดินสำรวจเขาไปเรื่อยๆ เพื่อหาที่เหมาะๆ นั่งสมาธิ ซึ่งลักษณะของเขาลูกนี้พื้นที่ส่วนใหญ่จะเป็นหินใหญ่มีต้นไม้ใหญ่ปกคลุมและทางเดินส่วนใหญ่จะเป็นทรายคล้ายทรายตามชายหาด ผมก็เดินลัดเลาะสำรวจไปเรื่อยเปื่อยจนมาเจอตาน้ำคล้ายลำธารบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายมาก ผมจึงปลงใจว่าจะนั่งสมาธิตรงนี้ละอากาศร่มรื่นใกล้ธารน้ำด้วย

    ปรากฏว่าพอผมนั่งขัดสมาธิหลับตาภาวนาพุทโธได้สักพักผมกลับรู้สึกอึดอัดแน่นหน้าอกหายใจติดขัดไม่โล่งโปร่งเหมือนตอนมาถึงใหม่ ตอนนั้นก็คิดว่าอากาศคงร้อนมากทำให้หายใจลำบากพอคิดได้สักพักก็ปรากฏว่ามีแมลงอะไรก็ไม่รู้มาบินหึ่งๆ ที่ข้างหู พอลืมตาขึ้นก็แอบตกใจเพราะแมลงที่เห็นบินเฉี่ยวไปเฉี่ยวมามันมีสีเหลืองคาดดำถ้าไม่ใช่ผึ้งก็ตัวต่อละ ตอนนั้นก็คิดในใจว่าเดี๋ยวแผ่เมตตาให้เค้าก็คงบินหนีไปเองแหละ ก็เลยไม่ได้ลุกหนี

    แต่ครั้งนี้พอหลับตาปุ๊บแทบจะในทันทีทันใด ผมมองเห็นสภาพแวดล้อมทุกอย่างรอบตัวของผมชัดเจนมากเหมือนตอนที่ผมกำลังลืมตาดูแมลงบินไปมา แต่ภาพที่เห็นตรงหน้าทำให้ผมสะดุ้งตกใจกลัวมากเพราะสิ่งที่ผมมองเห็นตรงหน้าของผมนั้นเป็นงูสีดำตัวใหญ่มากลำตัวประมาณหนึ่งคนโอบเกล็ดมันวาวเหมือนสีนิล ตาสีแดงก่ำเหมือนสัญญาณไฟจราจรเวลากลางคืน มีแผงหลังเป็นพู่สีแดงสด กำลังชูคอจ้องเขม็งมองมาที่ผมห่างออกไปประมาณสองช่วงแขน ตอนนั้นผมสัมผัสและรับรู้ได้ในจิตว่าเขาโกรธและไม่พอใจที่ผมไปทับที่เขาและตำหนิว่าผมเป็นพระทำไมไม่ไปอยู่วัด พอจบประโยคปั๊บผมตกใจผงะแทบหงายหลัง ลืมตาขึ้นมาสภาพแวดล้อมรอบตัวเหมือนเดิมเปี๊ยบแต่งูยักษ์อันตรธานหายไปแล้ว ส่วนผมมีอาการร้อนๆ หนาวๆ ขนลุกทั้งตัว ฝ่าเท้ารู้สึกเย็นยะเยือก พอตั้งสติได้ก็รีบจ้ำอ้าวกลับที่พักทันที

    742e7b77bb1ecf50b71e5d4cceebc0a6.jpg

    กลับถึงที่พักก็เล่าเรื่องที่ประสบพบมาให้คณะฟัง คนในคณะจึงเล่าให้ผมฟังว่าก่อนหน้าผมเคยมีชาวบ้านไปหาเห็ดแถวนั้นบ้างนั่งเล่นนอนเล่นแถวนั้นบ้างก็พบงูลักษณะคล้ายกันกับที่ผมเจอหลายคนบางคนถึงกับจับไข้ไปหลายวัน บางคนไปหลับแถวนั้นก็ฝันเห็นงูตัวสีดำตาแดงหลายตัวมาโผล่ประจันหน้าในฝันต้องสะดุ้งตื่นย้ายหนีกันเป็นพัลวัน ซึ่งทุกวันนี้ผมก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าสิ่งที่ผมประสบพบเจอมานั้นคืออะไร ???

    Cr:"กัณฑ์และกัณฑ์ ลูกหลานบ้านภวันตุเต"

    http://youtu.be/f5am2MfJStI
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1 MB
      เปิดดู:
      353
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 มีนาคม 2015
  2. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,422
    ค่าพลัง:
    +3,195
    เคยเหมือนกัน เคยแต่ฝันเห็นงูขาวใหญ่มาก ตัวกลมใหญ่สีขาวใสเหมือนแก้วเลยคะ
    เป็นฝันที่แจ่มชัดมาก คิดว่าอาจมีลางสังหรณ์บอกเหตุอะไรให้เรารู้สักอย่างนึงนะคะ
    มีคนโบราณบอกไว้ว่า ฝันเห็นงูใหญ่ เป็นลางบอกเหตุเกี่ยวกับเรื่องเนื้อคู่
    ไม่รู้จริงเท็จอย่างไร ต้องรอผู้รู้มาตอบให้นะคะ อยากรู้เหมือนกัน

    ส่วนเรื่องไปนั่งสมาธิที่ จังหวัดชัยภูมิ คิดว่าเป็นงูเจ้าที่หรือเปล่าคะ แต่ถ้าในทาง
    ปฏิบัติด้านพระศาสนา ถ้าท่านไม่ต้องการสื่ออะไรให้ทราบ ท่านน่าจะอนุโมทนา
    ในกุศลนั้นด้วยนะคะ

    อย่าเพิ่งเชื่อข้าพเจ้านะคะ รอดูผู้อื่นตอบให้ก่อนคะ
     
  3. SMING

    SMING เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2008
    โพสต์:
    242
    ค่าพลัง:
    +430
    เจ้าที่เขาทดสอบ...ไม่มีอะไรหรอก
     
  4. SMING

    SMING เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2008
    โพสต์:
    242
    ค่าพลัง:
    +430
     
  5. parichatkreepat

    parichatkreepat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +538
    เรื่องงูก็เคยฝันค่ะ ฝันตั้งแต่ ป.6 จำได้แม่นเชียว มีงู2ตัวมารัดเรา เราตกใจ แต่ดิ้นนิดๆและก็ไม่ดิ้น งูรัดจนตื่น

    หลังจากนั้นไม่นานมากก็มีแฟนมีครอบครัว คือมีครอบครัวเร็วค่ะง่ายๆใจแตก 5555

    และก็ฝันอีกตอนมีครอบครัวหนีละค่ะ รอบนี้หนีหัวซุกหัวซุน งูสีดำตัวใหญ่มาก อยู่บนต้นไม้ คนอยู่เยอะแยะเราตะโกนให้หนีเพราะกลัวมีคนโดนทำร้าย แต่ที่ไหนได้ สมควรจะบอกตัวเองมากที่สุด เพราะงูพุ่งมาหาเราคนเดียว จะหนียังไง ก็มาหาเราคนเดียว เราทั้งหนี ทั้งสู้สุดตัว แต่ไม่พ้น งูมันทั้งพุ่ง และกัดเรา สู้กันเอาตายค่ะ และตื่นได้ไงไม่รู้จำไม่ได้


    เรื่องที่เจ้าของกระทู้เจอคงจะเป็นเจ้าที่อย่างเขาว่าละค่ะ เปนคนคอยดูแลละค่ะ
     
  6. narata 12

    narata 12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    992
    ค่าพลัง:
    +1,463
    เคยเหมือนกัน เคยไปทริปปฏิบัติธรรม ที่จังหวัดชัยภูมิ กับเวปพลังจิตนี้แหละ ตอนนั้นยังไม่ค่อยเก่ง เพราะเพิ่งเปิดจักรกะ เรียนวิชาพลังจักรวาลใหม่ๆ เจอคนในเวปนี้เป็นฝ่ายมืด มาลองของ ตอนนั้นยังงงๆ ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร วันแรกที่ไปตกกลางคืนตอนเข้านอน พอหลับตา ก็มีตาดวงใหญ่มาก มามองดูเรา เราตกใจ รีบลืมตา พอหลับตาอีกที ก็เห็นตา ดวงเล็กๆ มามองดุเราอีกหลายดวง ตอนนั้นยังไม่รู้ตัวเอง ว่ามีตาทิพย์ อีกวันหนึ่ง ในขณะที่เดินอยู่ในเขตวัด มีภาพมาปรากฏต่อหน้าเรา เป็นเหมือนทีวีขาวดำ แต่ภาพเปลี่ยนเร็วมาก ไม่ทันตั้งตัว แต่จำภาพสุดท้ายได้แม่นยำ ทำให้รู้ว่าในภาคอิสาน มีภพภูมิซ้อนกันมากมาย และ บางครั้ง เราก็เดินเข้าไปโดยบังเอิญ พญานาคนี่ เราเจอบ่อยมาก ส่วนใหญ่จะมาดูแล คุ้มครองเรา จากอันตราย แต่ถ้าเป็นวิญญาน เราจะส่งไปเกิดหมด ตั้งแต่เข้าใจเรื่องจิต ไม่เคยกลัวผีอีกเลย เข้าไปนั้งสมาธิในป้าช้า ผีก็ไม่กล้ามายุ่ง เคยเจองูเหลือมถูกรถทับกลางถนน เราจอดรถลงไปเขี่ยงูให้พ้นทาง และปรับภพภูมิ คืนนั้น วิญาณงูเหลือม มาหาเราถึงบ้าน เป็นผู้หญิง พุ่งมาประชิดตัวเราเลย ก็ตกใจอยู่เหมือนกัน แต่เราก็ส่งเขาไปเกิดแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2015
  7. กิ่งสน

    กิ่งสน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1,068
    ค่าพลัง:
    +2,327
    เว็ปพลังจิตฝ่ายมืด อยากรู้จังว่าใคร
     
  8. SP6580

    SP6580 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +1,550
    ก็มีทุกแบบในทุกๆที่ มันเป็นเรื่องธรรมดาโลก มีขาวก็มีดำ แถมอีกหลายสีต่างหาก ต่างคนต่างพบเจอประสบการณ์ในรูปแบบต่างกัน ก็สนุกดีน่ะก่อนที่จะจากโลกไปอีกครั้งนึง
     
  9. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,428
    ค่าพลัง:
    +35,035
    ลำตัวประมาณหนึ่งคนโอษ ส่วนตัวว่าใหญ่พอๆกลับโอ่งด้วยซ้ำครับ..
    ว่ากันว่าเป็นพยานาคที่ดูแลภูเขาครับหรือนาคทหารครับ..
    พวกสีทองจะเป็นพวกมีบารมีมากหน่อย สีเขียวเป็นพวก
    พวกดูและพระพุทธศาสนา พวกตัวสีแดงจะเด่นเรื่องเกี่ยวกับฤิทธิ์มาก
    สีขาวเป็นพวกมาทางสะสมปัญญาบารมีสร้างความดีอยู่ครับ..
    ส่วนที่คุณเจอ.พวกนี้จะผิวสีดำออกมันๆ.อย่างนั้นหละครับ.
    .แฝงหลังถ้าสังเกตุทัน จะขยับไปมาได้แบบขยับไปข้างหน้าและข้างหลังตามลำตัว
    หรือขยับได้แบบตรงๆครับ.
    ถ้าไม่ตกใจกลัวก่อนโดยปกติแล้วและเราสามารถอยู่นิ่งๆซักพักได้..
    เค้าก็จะปรากฏให้เห็นเป็นรูปร่างเหมือนคนได้..
    หน้าตาจะเค้าจะออกคมๆหน้าแหลมหน่อย แต่งชุดคล้ายๆทหารสมัยก่อนที่มีปีกเสื้อ
    ตรงหัวไหล่เล็กๆตรงหัวไหล่.กางเกงขาสั้นรัดรูปถึงหัวเข่า รองเท้าปลายแหลม
    มีโค้งๆขึ้นเล็กน้อย..ผิวสีเข็มๆหน่อย.หน้าตาออกแนวซีเรียสเล็กน้อยถึงปานกลางครับ..
    พวกนี้ไม่ว่าใครเผลอไปอยู่ในถิ่นที่เค้าดูแลอยู่เค้าก็จะมาปรากฏให้เห็นครับ
    แต่ไม่ทำร้ายเรานะครับ..
    ปล.ประมาณนี้หละครับ....
     
  10. Higtmax

    Higtmax เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,774
    แหม น่าจะขอหวยซะหน่อย
     
  11. narata 12

    narata 12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    992
    ค่าพลัง:
    +1,463
    วันนี้อยากจะเล่าเรื่องจิง ที่เกิดในประเทศไทย จากประสพการณ์ สักเรื่องหนึ่ง เป็นการเดินทางข้ามมิติ ครั้งแรกที่ไปทั้งกายเนี้อ เรื่องนี้เกืดขึ้นกับตัวข้าพเจ้าเอง เมื่อ5ปีที่แล้ว พอดีเดินทางไปทำธุระทางภาคอิสาน โดยใช้เส้นทาง สระบุรี-หล่มสัก วันนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่มเศษ วันนั้นจำได้ว่า มีฝนตกปอยๆ พอขับรถจากกรุงเทพ เลี้ยวขวาเข้าเส้นสระบุรี-หล่มสัก เริ่มรู้สึกแปลกๆ คือมองไปที่เสาไฟฟ้าข้างทาง เห็นกระแสไฟฟ้า วิ่งตามสายไฟเป็นสีฟ้าชัดเจน ตลอดทาง ตอนนั้นคิดว่า คงจะเป็นไฟรั่ว ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอขับรถมาได้สักระยะ เริ่มรู้สึกว่า วันนี้ทำไมไม่ค่อยมีรถวิ่งเลย ตอนนั้นขับด้วยความเร็วประมาณ 120ก.ม.ต่อชั่วโมง ทันใดนั้น มองกระจกหลัง เห็นดวงไฟสีเขียวมรกต ขนาดเท่าลูกฟุตบอล พุ่งมาทางด้านหลัง แล้วมาหยุดที่หน้ารถ ในขณะที่รถเรายังวิ่งอยู่ ด้วยความตกใจ จึงเหยียบคับเร่ง พุ่งแซงดวงไฟนั้น จนลับตาไป มาทราบภายหลังว่าเป็นพญานาค มาทักทาย ท่านคงสงสัยว่าเราเป็นใคร ทำไม จึงมีพลังมากกว่าพญานาค และเข้าไปในมิตินั้นได้ยังไง ทั้งกายเนี้อ ตอนนั้นยังงงๆ ก็เลยไม่ได้หยุดรถ เสวนาด้วย เรื่องนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า ภพภูมิ ต่างมิติ มีอยู่จริง
     
  12. narata 12

    narata 12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    992
    ค่าพลัง:
    +1,463
    ฝ่ายมืด ส่วนมากจะเป็นพวกฝึกมโนมยิทธิ แต่โดนฝังชิพ จากผีต่างมิติ เพราะยังมีกิเลสหนา รายละเอียดหาอ่านได้จากโพสเก่าๆของเรา มีวิธีทดสอบว่าโดนฝังชิพ หรือไม่ด้วยการสวดบทจักรพรรดิ์ ของหลวงปู่ดู่ ถ้ารู้สึกปวดหัว ก็แสดงว่าโดนฝังชิพ จากผีต่างมิติไปแล้ว บางคนแค่อ่านกระทู้ของพวกนั้นก็โดนฝังได้ รดน้ำมนต์ก็ถอดชิพผีต่างมิติไม่ได้ ต้องใช้ พลังงาน ตัดพลังงานเท่านั้น ในเวปนี้มีเยอะมาก บางคนก็ไม่รู้ตัวเองว่าโดน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2015
  13. happyokay

    happyokay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +447
    เรื่องเล่าประสบการณ์จริง จากลูกหลานอาจารย์ยาย
    แชร์ประสบการณ์!!! โอปปาติกะใช่หรือไม่???
    ตั้งแต่ผมเริ่มจำความได้จนถึงปัจจุบันตัวผมนั้นมักได้มีโอกาสรับรู้รับฟังเรื่องราวเกี่ยวกับธรรมะและสิ่งแปลกประหลาดเหนือธรรมชาติจากบุคคลใกล้ตัวทั้งบิดามารดาและญาติๆ เนื่องจากตระกูลของผม พวกเราชอบเข้าวัดฟังธรรมและปฏิบัติธรรมตามหลักคำสอนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าและโชคดีมีพระสงฆ์ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบงดงามด้วยศีลจริยวัตรสายพระป่าหลวงปู่มั่นเป็นผู้ชี้ทางอบรมสั่งสอน โดยสมาชิกในครอบครัวของผมนั้นเรื่องความเจริญก้าวหน้าในธรรมต้องยกให้คุณแม่ของผมซึ่งท่านไปได้ไวและไปได้ไกลมากสามารถสัมผัสและเข้าถึงสภาวะธรรมที่ยากที่บุคคลทั่วไปจะเข้าใจและอธิบายได้ ทั้งยังแตกฉานในปริศนาธรรมต่างๆ เวลาคุณแม่สนทนาธรรมกับพระอาจารย์ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบท่านจะสนทนากันเพียง 2-3 ประโยค ก็จะเข้าใจกันทีนที จนบางทีญาติธรรมคนอื่นๆ ที่ร่วมอยู่ในวงสนทนาก็แปลกใจใคร่รู้ขอให้พระอาจารย์และคุณแม่อธิบายขยายความเพิ่มเติมเพราะข้อความส่วนใหญ่จะเป็นปริศนาธรรม และหลายๆ ครั้งที่ท่านพระอาจารย์และคุณแม่มักจะสนทนากันถึงเหตุการณ์ต่างๆ คล้ายกับเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นหรือเป็นเหตุการณ์ผ่านมาแล้ว แต่ความจริงแล้วพอเวลาล่วงเลยไปสัก 1 เดือนบ้าง 2 เดือนบ้าง กระทั่ง 1 ปีบ้าง เหตุการณ์ต่างๆ ที่สนทนากันนั้นกลับเกิดขึ้นในภายหลังเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจยิ่ง จนกระทั่งชอบมาขอร้องให้คุณแม่ของผมทำนายทายทักให้ สร้างความหนักใจให้แก่คุณแม่มาก เพราะท่านไม่ชอบทายทักใครท่านอยากให้คนสนใจใฝ่ธรรมตามคำสอนของพระพุทธองค์มากกว่า คุณแม่มักจะพูดเสมอว่าผู้ใดปฏิบัติธรรมผู้นั้นย่อมรู้เห็นได้ด้วยตนเอง สำหรับเรื่องราวของคุณแม่ของผมนั้น ผมขอยุติไว้เพียงเท่านี้ก่อน เพื่อที่จะถ่ายทอดบอกเล่าประสบการณ์ของผมที่ได้ประสบพบเจอมา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นสมัยผมเริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัยปี 1-2 สมัยนั้นผมกับพี่ชายและน้องชายรวมทั้งคุณพ่อและคุณแม่ทุกคนยังคงอาศัยอยู่ร่วมกันที่บ้านหลังเก่าที่จังหวัดนนทบุรี ซึ่งห้องนอนของผมจะอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน ที่บ้านหลังนี้ผมจำได้ว่าคืนหนึ่งผมนอนฝันร้ายมากจำสาระสำคัญไม่ค่อยได้ แต่ที่จำได้ไม่ลืมก็คืิอในฝันผมได้พบผู้ชายดูเหมือนคนโบราณสูงราวๆ 180 เซ็นติเมตร เทียบเคียงกับตัวผมซึ่งสูง 174 เซ็นติเมตร ผิวกายของผู้ชายคนนั้นมีสีผิวคล้ำค่อนไปทางดำ ผิวหนังแลดูแห้งแต่สะอาดสะอ้านดี ทั่วทั้งตัวมีกล้ามเนื้อทุกสัดส่วนปราศจากไขมันหุ่นคล้ายบรูซลีสมัยหนุ่มๆ เครื่องนุ่งห่มมีเพียงกางเกงสีแดงคล้ายนักมวยคาดเชือก และมีผ้าแดงโพกพันรอบศีรษะแต่ไม่มีชายผ้า โครงหน้าคล้ายคนไทยโบราณ มีสันกรามใหญ่มองเห็นชัดเจน ช่วงคิ้วจะมีลักษณะหนาและโหนกนูนกว่าคนปกติทั่วไป รวมทั้งดวงตาที่ใหญ่โตกว่าคนปกติทั่วไปครึ่งเท่า ลักษณะเด่นก็คือแววตาของชายดังกล่าวจะแลดูทรงพลังน่าเกรงขามและเบิกกว้างมองเห็นตาขาวและตาดำได้อย่างชัดเจน ในความฝันผู้ชายคนนั้นได้เดินตรงมาจับมี่ศีรษะของผมและทำท่าทางเหมือนจะว่ากล่าวตักเตือนอะไรสักอย่างซึ่งผมก็จำไม่ได้ พอรุ่งเช้าผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับความฝัน แต่ที่ยังคงจดจำภาพชายคนนั้นได้เพราะภาพที่ปรากฏในฝันนั้นชัดเจนมาก ภายหลังจากเหตุการณ์ความฝันนั้นผ่านพ้นไปได้ไม่นานเท่าไร เหตุการณ์ประหลาดก็เกิดขึ้นกับผมอีกครั้ง ผมจำได้ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงวันสอบวัดผลของมหาวิทยาลัย ซึ่งปกติแล้วถ้าไม่มีสอบหรือติดภารกิจเช้า ผมมักนอนดึกมาก ตีสองเป็นต้นไปถึงจะเริ่มง่วง แต่วันนั้นเนื่องจากติดสอบผมจึงเข้านอนเร็วกว่าปกติ จำได้ว่าละครทีวีจบปุ๊บ ผมก็ข่มใจเดินขึ้นห้องนอนทันทีตอนนั้นผมคิดในใจว่า เอ! จะนอนเลยดีไหมตอนเช้ามืดค่อยตื่นมาอ่านทบทวนตำราเรียน หรือว่าจะอ่านยาวๆ ตอนเช้าสอบเสร็จค่อยกลับมานอน ชั่งใจสักพักความขี้เกียจเข้าครอบงำ ผมบอกตัวเองว่านอนก่อนดีกว่าพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ จากนั้นผมก็ลุกจากที่นอนไปดับสวิตซ์ไฟที่ปลายเตียง แป๊ก!!! สิ้นเสียงดับสวิตซ์ไฟแต่ภายในห้องกลับสว่างเหมือนเดิม ตอนนั้นผมคิดว่า เฮ้ย!!! สงสัยสวิตซ์ไฟเสีย ไม่เป็นไร ช่างมัน นอนเปิดไฟก็ได้เรื่องเล็กน้อย ผมจึงเดินกลับขึ้นเตียงนอน ปรากฏว่าขณะที่ผมนั่งลงบนเตียงตั้งท่าจะเอนหลังนอน สายตาของผมก็เหลือบมองไปที่ประตูห้องนอนฝั่งปลายเตียงตามความเคยชิน แต่วันนี้สิ่งที่ผมเห็นมันไม่ใช่แค่ประตูห้องนอนอย่างทุกที สิ่งที่ปรากฏตรงหน้าผมขณะนั้น ผมมองเห็นผู้ชายนุ่งผ้าแดง โพกผ้าแดงลักษณะเดียวกันกับที่เคยเห็นในฝันลอยผ่านทะลุประตูห้องนอนตรงเข้ามาหาผม ซึ่งการที่ผมกล้ายืนยันว่าเขาลอยทะลุมาหาผมนั้นเพราะผมสังเกตเห็นว่าบริเวณตั้งแต่หัวเข่าลงไปของชายคนนั้นไม่มีขาท่อนล่าง เขาพุ่งตรงมาหาผมจนหน้าเราแทบจะชนกัน ซึ่งสิ่งที่ผมจดจำได้ไม่ลืมเลย ก็คือ แววตาที่ดุดันน่ากลัว ทรงอำนาจและน่าเกรงขาม ตอนนั้นผมตื่นตกใจกลัวมาก อยากจะร้องก็ร้องไม่ออก อยากจะหงายหลังหรือลุกขึ้นยืนก็ทำไม่ได้ ตอนนั้นตัวแข็งทื่อไปหมดไปทั้งตัวครับ พริบตาเดียวถัดมาไฟในห้องนอนของผมก็ดับลงมืดสนิท และชายนุ่งผ้าแดงก็หายวับไปด้วย สิ่งที่ผมฉุกคิดทันที ณ ตอนนั้น ก็คือ ถ้าเปิดไฟได้ก็รอด มืดๆ แบบนี้หลอนเกินจะรับไว้ ทันทีทันใดผมพุ่งพรวดจนร่วงตกเตียงตะเกียกตะกายจนเปิดสวิตซ์ไฟได้สำเร็จ และก็รีบเปิดประตูห้องออกไปดูทันทีแต่ก็ไม่พบเห็นอะไรผิดปกติ ตอนนั้นผมซาบซึ้งและเข้าใจคำว่าอาการขนลุกขนพองถนัดถนี่เลยครับ ขนนี่ลุกเกลียวทั้งตัวยันผมบนศีรษะเลยครับ คืนนั้นทั้งคืนผมเลยเปิดไฟนอนยันเช้า วันถัดมาผมก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้คนในบ้านฟัง ซึ่งคุณแม่ของผมท่านก็บอกให้ผมฟังว่าสิ่งที่ผมเห็นนั้นคือผู้ทำหน้าที่ปกปักษ์รักษาของมีค่าใต้พื้นดินที่บ้านเราปลูกสร้างทับอยู่ คุณแม่บอกผมว่าท่านมาดีไม่ต้องกลัว...แต่ผมขอสารภาพตามตรงเลยนะครับ....ผมนี้กลัวอุจจาระหดตดหายเลยครับผม.
    Cr:กัณฑ์และกัณฑ์ ลูกหลานบ้านภวันตุเต
     
  14. jarujun

    jarujun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,285
    ค่าพลัง:
    +11,833
    พญานาคตนนี้ น่าจะตามคุณไปบ้าง น่าจะมีภาค2 เนอะ

    ป.ล.คลิปดีนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2015
  15. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,422
    ค่าพลัง:
    +3,195
    เกี่ยวกับเรื่องการที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เกี่ยวกับเรื่องความดีงาม ในทางพระพุทธศาสนา
    หรือความดีงามที่เราต้องการที่ดีมีประโยชน์ แต่กลับละเลยไม่ยอมที่จะทำ หรือ
    เรากำลังจะทำในสิ่งที่ไม่สมควรทำ ถ้าคิดจะทำ ผลนั้นอาจส่งผลไม่ดีในกาลข้างหน้าได้
    เหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาเตือนก็มีคะ ให้มีสติคิดใหม่ ทำใหม่

    เคยคะ รู้สึกว่าจะคิดและทำเกี่ยวกับเรื่อง จะไม่ทำตามความตั้งใจที่ดีงามในทาง
    ศาสนาไว้ อยากเลิกล้มความตั้งใจคะ เพราะคิดผิด ทีนี้คะ ประมาณเที่ยงคืน
    ถึงตีหนึ่ง ลืมตาตื่นขึ้นมาก็เห็นกระจกหน้าต่าง มีงูสามหัวตัวเดียว หรือ งูสามเศรียร
    นะคะ มาเกาะที่กระจกขนลุกซู่ทั้งตัวเลยคะ เพ่งอยู่อย่างนั้น นานมากขนก็ไม่ยอม
    หายลุก กลัวสุดบรรยาย เพราะในความรู้สึกเหมือนท่านมาเตือนให้คิดใหม่ ทำใหม่คะ

    ประมาณสัก 5 นาที จะเห็นได้ เพราะเราไม่ยอมกระพริบตาไงคะ จากงูสามเศรียร
    ก็กลายเป็นใบพัดลมตั้งพื้น ที่เป็นเงาของใบพัดนะคะ ที่มีสามใบแทนนะคะ
    ก็ยังไม่รู้จนถึงบัดนี้ว่า ท่านมาเตือนหรือเปล่าก็ไม่รู้คะ แต่ทำให้เราไม่กล้าเปลี่ยนความตั้งใจ
    และจะพยายามไม่คิดและทำแบบเดิมคะ

    บางทีนะคะ การเคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นความดี ก็ช่วยให้เราพ้นภัยที่ได้เหมือนกันคะ
     
  16. Tewadhama

    Tewadhama เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +188
    ตอนนี้มันก็มืดกันทั้งนั้นแหละครับ..ก็กำลังควานหาความสว่างกันอยู่มิใช่หรือ
     
  17. narata 12

    narata 12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2010
    โพสต์:
    992
    ค่าพลัง:
    +1,463
    ขอประทานโทษ ท่าทางคุณคงไม่ใช่คนแถวนี้ จะบอกไรให้ ฝ่ายมืด ที่เราพูดถึง มีตัวตนจริง มีทั่งไสยศาสตร์ ซาตาน มาร อสูรและมนุษย์ต่างดาวมิจฉา พวกนี้แสดงฤทธิ์ในมิติที่สามนี้ ไม่ได้มาก จึงต้องหาบริวาร หรือร่างสิง ในเวปนี้มีทุกรูปแบบ ถ้าอยากรู้ว่าใครเป็นมาร ใครเป็นเทพ ต้องค่อยๆ เรียนรู้จากการอ่านก่อนนะครับ ด้วยความปรารถนาดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2015
  18. happyokay

    happyokay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +447
    ตาทิพย์ของคุณเป็นอย่างไรครับ ลองเล่าให้ฟังหน่อยซิคับ
     
  19. happyokay

    happyokay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +447
    ตาทิพย์ของคุณเป็นอย่างไรครับ ลองเล่าให้ฟังหน่อยซิคับ
     
  20. happyokay

    happyokay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +447
    ขอบคุณที่ให้ความรู้ครับ^_^
     

แชร์หน้านี้

Loading...