ทำอย่างไรจึงจะดูรูปโป๊บนอินเทอร์เน็ตให้น้อยลง

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย อดุลย์ เมธีกุล, 31 มกราคม 2008.

  1. อดุลย์ เมธีกุล

    อดุลย์ เมธีกุล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,363
    ค่าพลัง:
    +11,793
    ทำอย่างไรจึงจะดูรูปโป๊ในอินเทอร์เน็ตให้น้อยลง !

    <TABLE><TBODY><TR><TD width=500 bgColor=#fefcd6>
    ทำอย่างไรถึงจะให้แฟนดูรูปโป๊ใน net น้อยลงคะ รู้สึกว่าเขาค่อนข้างจะหมกมุ่นไปแล้วค่ะ เพราะถ้าเปิด net เมื่อไรก็จะดูรูปโป๊แน่นอน นานๆๆๆๆๆๆๆครั้ง ที่จะดูข้อมูลอื่นๆ ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ก็ประมาณ ๙๙.๙๙ % ค่ะ ที่จะดูรูปโป๊ (โห..!) มีวิธีให้ดูน้อยลงไหมคะ หรือไม่ดูเลยได้ยิ่งดีค่ะ เพราะเกลียดการกระทำแบบนี้มากค่ะ ถือเป็นการไม่ให้เกียรติกันน่ะค่ะ

    "บีบี"
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    <CENTER><TABLE><TBODY><TR><TD width=600 bgColor=#fedafb>[FONT='MS Sans Serif',AngsanaUPC,CordiaUPC]
    ..เวลาที่เขาดูรูปโป๊ใน net (บางครั้งดูถึงเช้าเลยนะคะ) รู้สึกว่าพี่เขาไม่แคร์หนูเลย และก็รู้สึกว่าพี่เขาไม่ให้เกียรติหนูด้วย คิดจะเลิกกับพี่เขาหลายครั้ง แต่ก็รักพี่เขามาก (หนูอายุ ๒๓ ค่ะ พี่เขา ๓๐ ) แต่พอคิดถึงข้อดีของเขาคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ดีตั้ง ๘๐-๙๐% แน่ะค่ะ เลยไม่อยากเลิกหรือไม่อยากห้ามเขา และก็คิดว่าเรื่องแบบนี้ก็คงเปลี่ยนกันไม่ได้ เลยคิดว่าจะเปลี่ยนตัวหนูเองดีกว่า ค่ะ...

    "บุ๋ม" [/FONT]</TD></TR></TBODY></TABLE></CENTER>

    <TABLE><TBODY><TR><TD width=600 bgColor=#44f9ca>[FONT='MS Sans Serif',AngsanaUPC,CordiaUPC]
    ลูกชายขลุกแต่ในห้อง เปิดเว็บโป๊ดูทั้งคืน จะทำอย่างไรดี ไม่ค่อยสนใจการเรียนเหมือนแต่ก่อน ...

    "คุณแม่ยังสาว" [/FONT]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    มีคำถามทำนองนี้จากคุณสุภาพสตรีส่งมาถึงเครือข่ายชาวพุทธฯ บ่อยครั้งมาก นี้ยังไม่รวมกระทู้ตัดพ้อต่อว่าของภรรยาทั้งหลายตามเว็บบอร์ดต่างๆ ที่บ่นถึงสามีของตนว่าติดดูรูปโป๊บนเน็ตจนลืมลูกลืมเมีย ปรากฏการณ์เหล่านี้แสดงให้เห็นว่าการเปิดดูเว็บไซต์ดูรูปโป๊ในอินเทอร์เน็ตของคุณหนุ่มๆ ทั้งหลายนี่คงจะไม่ใช่เรื่องธรรมดาเสียแล้ว เพราะมีผลกระทบต่อสถาบันครอบครัวอย่างเห็นได้ชัดเจน
    ในยุคสมัยไอที ที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี่สามารถทำให้กิเลสตัณหาของท่านวิ่งไปได้รอบโลกด้วยความเร็วเท่าแสง ท่านจะมีวิธีอย่างไรที่สามารถควบคุมจิตใจของท่านไม่ให้หลงมัวเมาไปกับสิ่งยั่วยุที่มีอยู่ในอินเทอร์เน็ต !

    รูปร่างสตรีเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ตามหลักพุทธศาสนาท่านว่ารูปร่างสวยงามของสตรีนี้เองที่สามารถครอบงำจิตใจของบุรุษให้อยู่ใต้อำนาจได้โดยง่าย บุรุษใดไม่มีปัญญารู้เท่าทัน มัวชื่นชมแต่ความงามของสตรีจนหลงใหล บุรุษนั้นก็จะมีจิตใจที่อ่อนแอ มีผลต่อสมรรถภาพการทำงาน ทำให้การดำเนินชีวิตติดขัด และ เกิดความทุกข์ใจได้ง่าย
    ในสมัยพุทธกาล พระพุทธเจ้าจึงสอนเทคนิคคิดแก่บุรุษ (ภิกษุ) ด้วยการให้พิจารณา "ธรรม" ตรงกันข้าม คือ ความไม่งาม (อสุภะ) ของรูปร่างสตรี ทั้งนี้เพื่อเป็นกุศโลบายทำให้จิตใจของบุรุษพ้นจากอำนาจแห่งกามราคะ นั่นเอง

    <TABLE><TBODY><TR><TD width=750 bgColor=#e8e7ce>[FONT='MS Sans Serif',AngsanaUPC,CordiaUPC]
    ครับ...หากสุภาพบุรุษท่านใดเริ่มรู้ตัวว่า ตนเองติดรูปโป๊จนเสียการเรียน การงาน หรือ จนเกิดปัญหากับคนรอบข้าง และ ต้องการที่จะฝึกฝนพัฒนาจิตใจของตนเองให้พ้นจากปัญหาดังกล่าว เครือข่ายฯ ขอเชิญท่านมาทดลองฝึกคิดอย่างที่พระพุทธองค์ทรงสอนไว้ในพระไตรปิฎกดูสิครับ โดยเราได้อัญเชิญคำสอนของพระพุทธองค์มาฝากท่านพร้อมกับเรามีภาพแบบฝึกหัดมาให้ฝึกคิดพิจารณาด้วย ( save เก็บเอาไว้นะครับ)
    เครือข่ายฯ รับรองว่าหากท่านฝึกพิจารณาแบบฝึกหัดนี้ทุกวัน ท่านจะได้สัมผัสกับความสุขแบบใหม่ที่สันติ และ ยั่งยืน มีจิตใจผ่องใส ไม่หมองเศร้า ความสุขนี้เองที่จะทำให้ท่านอยากดูรูปโป๊น้อยลง จนถึงกับไม่สนใจมันเลย ทำให้ท่านสามารถควบคุมกามารมณ์ของท่านให้อยู่ในความพอดี ชีวิตของท่านจะพบกับความสุข ไม่หมกมุ่นวุ่นวาย และ ไม่ติดขัด ประสบกับความเจริญก้าวหน้าตลอดไป ขอให้โชคดีทุกท่านนะครับ... สวัสดี [/FONT]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD><TD bgColor=#fcfbe2>
    พระพุทธเจ้า : ภิกษุย่อมพิจารณาเห็นกายนี้ เบื้องบนตั้งแต่พื้นเท้า ขึ้นไป เบื้องต่ำตั้งแต่ปลายผมลงมา มีหนังห่อหุ้มเต็มด้วยสิ่งไม่สะอาดมีประการ ต่างๆ ว่า ในกายนี้
    มีผม ขน เล็บ ฟัน หนัง เนื้อ เอ็น กระดูก เยื่อในกระดูก ม้าม หัวใจ ตับ ผังผืด ไต ปอด ไส้ใหญ่ ไส้น้อย อาหารใหม่ อาหารเก่า ดี เสมหะ หนอง เลือด เหงื่อ มันข้น น้ำตา มันเหลว น้ำลาย น้ำมูก ไขข้อ มูตร ดังนี้
    พระอานนท์ : ข้าแต่พระองค์ผู้เจริญ นี้เป็น อนุสสติซึ่งภิกษุเจริญแล้ว ทำให้มากแล้วอย่างนี้ ย่อมเป็นไปเพื่อละกามราคะ ฯ
    <SMALL>( พระไตรปิฎก สุตตันต. เล่ม ๑๔ อังคุตตรนิกาย ปัญจก-ฉักกนิบาต ข้อ ๓๐๐ )</SMALL> </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. ขุนพล พลมณี

    ขุนพล พลมณี บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    ++

    ไม่ดู-ไม่พูดถึง-ไม่วิจารณ์ แวปเขาก็เจ๊งเองละครับ
     
  3. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    สินค้าที่ขายดี คือสินค้าที่สนองกิเลส ตัณหา ราคะ ความอยากต่างๆ ของคนนั่นเอง

    คนที่เขาติดในส่วนนี้ มันยากต่อการถอนตัว

    การดูวีดีโอเปลือย โป้นั้นถือว่าเขาก็เหมือนคนทั่วไป ผู้เป็ฯภรรยาควรทำตัวเช่นนี้นะคะ

    -อย่ากระแดะ มองว่าสามีโรคจิต หากคิดอย่างนั้น เท่ากับว่าเราทำให้เขาเบื่อหน่ายที่จะอยู่กับโลกของความจริง คือเขามีความคิดว่า จะพูดเรื่องเซ็กส์ เรื่องลามก ต้องแอบๆ แล้วภรรยามีหน้าที่อะไรละคะ เขาแต่งงานกับเรามา ไม่มีเรื่องเสพรักเสพสมเลยหรือ ดังนั้นปรับตัวใหม่ เวลาที่สามีนั่งหน้าจอคอม หรือวีดีโอ เราบอกเขาว่า ตามสบายนะคะ เดี๋ยวน้องขอตัวไปอาบน้ำอาบท่า คุณจะรับเครื่องดื่มอะไรไหมคะ น้องขอชมด้วยคนนะคะ แล้วไม่ต้องวิจารณ์ ไม่ต้องเบ้ปากทำท่ารังเกียจ เขาดูของเขาไป เราก็นั่งซบเขาไป พรางหยิบหนังสือเรื่องอื่นๆ มาอ่าน เช่นนิตยสารพลังจิต.คอม เดี๋ยวเขาก็เกรงใจเราเอง หรือถ้าไม่อยากทำให้เขารู้สึกรำคาญ ก็คล้อยๆ ตามเขา มีส่วนร่วมกับเขา เดี๋ยวทีนี้เขาเห็นว่าของจริงไม่นิ่งเป็นท่อนไม้แล้ว หนังก็แค่ตัวกระตุ้น ดูเมียแล้วงามกว่า เดี๋ยวเลิกสนใจเองค่ะ

    -เมื่อเขาไม่มีอะไรปกปิด (บางทีการลักลอบ แอบดูตอนเมียเผลอนั้น กระตุ้นต่อมตื่นเต้นราใจเขามาก ขอบอกผู้หญิงทุกคนนะคะ ว่าผู้ชายหลายคนมีปัญหาทางเพส มีโทรศัพท์หายายผีป่าขอคำปรึกษาเรื่องนี้ (สงสัยคิดว่ายายผีป่ามีลูก ๔ คน คงเจนจัด!)

    เขาบอกว่า ผมชอบการดูหนังและช่วยตัวเอง เวลาอยู่กับแฟนก็หลับนอนแต่ไม่สนุกเท่าช่วยตัวเอง ผมเป็นโรคอะไร

    ยายก็บอกว่า

    โรคปิดกั้นความรู้สึกตัวเองค่ะ

    ดังนั้นหากเราผู้เป็นเมียไม่ปิดฉาก กล้าเคียงคู่กับสามี ทุดเรื่องไม่ใช่แค่เรื่องลามกทั้งนั้น ทุกอย่างไปได้ดีค่ะ

    เมื่อสามีมีความรู้สึกว่าเมียรับทุกอย่างได้ เมียน่ารัก เมียน่ายกย่อง ต่อๆ ไปเขาก็กล้าที่จะเปิดตัว และเริ่มเกรงใจเรา เราก็หากิจกรรมทำกันสิคะ เช่นคุณขาไปดูหนัง ไปทานอาหารที่สวนหลังบ้านกันนะคะ อย่าจู้จี้ให้สามีหนีไประบายหน้าจออีกนะคะ เมื่อมีอะไรทำด้วยกันจนสมองโล่ง มันไม่มีกระจิตกระใจไปเกาะกับเรื่องเหล่านี้สักเท่าไร บ่อยๆ เข้ามันก็เหมือนเติมน้ำใส่โอ่งเกลือค่ะ เดี๋ยวเกลือมันจางลงเอง

    กิจกรรมเราก็ค่อยๆ ปรับ ไม่ใช่หักดิบ อาจวางนิตยสารพลังจิต.คอมไว้ทีหัวนอน พอเขาอ่านไป สมองจิตใจผ่อนคลายเพราะไม่มีตัวกระตุ้นต่อมกำหนัด มีแต่ตัวกระตุ้นต่อมฮาและต่อมกระหายสัจจะธรรม มียายผีป่าเขียนถ้าผู้ชายได้อ่านแล้วรับรองต่อมกำหนัดหดทุกคนจ๊ะ ใครอยากให้ผัวตายด้าน ให้อ่านเรื่องที่ยายผีป่าเขียนสิคะ

    ตอนที่ผัวยายผีป่าชะตาขาดกลายมาเป็นผัวยายผีป่าแรกๆ นั้น เวลาว่างพนักงานที่บริษัทจะแอบเปิดเน็ต เวบโป้มันขึ้น พวกเขาก็มาจ่อที่หน้าจอ

    พอยายผีป่าเดินมา ยายหันหน้าจอออกที่หน้าถนนให้คนเดินผ่านไปผ่านมาได้เห็นด้วย แล้วก็บอกว่า ทำไมต้องแอบดูด้วย เปิดเผยสิ เท่านั้นเขาก็วงแตก ตอนหลังดูกันอีก ทีนี้ยายผีป่าช่วยเซริตให้เลย แล้วทีนี้ก็พากษ์ไป

    อาทิ

    โห...หัวก็ล้าน เนี่ยเหี่ยวขนาดนี้ ยานขนาดนี้ยังกล้าแสดงอีก ดูคนนั้นสิ สาวก็ยังสาวแต่ไอ้นั่นมันเน่าแล้ว ดำเชียว ฯลฯ แล้วหนุ่มๆ ก็พากันหายออกไปทีละคน เพราะนักพากษ์ที่มาดับความกำหนัด

    เช้ามายายผีป่าก็ถามว่า ไง...อยากดูเรื่องไหนจะหาให้ดู เขาส่ายหน้า

    ถ้าเจ้อยู่ด้วย พวกผมหมดอารมณ์

    ผู้หญิงอะไรวะ...หน้าหนา ดูหนังโป้กับผู้ชาย พากษ์จนกลายเป็นว่า

    เรื่องบนเตียงมันเหมือนหนังผี
     
  4. asuka

    asuka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +188
    ลองชวนไปทำกิจกรรมอย่างอื่นดูเมื่อมีเวลาว่าง อย่างเช่น ไปดูหนังด้วยกัน
    ไปเล่นเล่นกีฬา...
     
  5. wuttichai0329

    wuttichai0329 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,016
    ค่าพลัง:
    +742
    ทำอสุภกรรมฐาน บ่อย ๆ
    ดูบ่อย ๆ ทำไม่ของเน่า ของเหม็น ของเหม็นสาป เหม็นคาว
    เกินกว่านี้ไม่มีร่างกายมนุษย์เรา
     

แชร์หน้านี้

Loading...