ดวงรายวัน ด้วยไพ่ฟาโรห์ วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2558 By Buchecktien

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Buchecktien, 19 มิถุนายน 2015.

  1. Buchecktien

    Buchecktien Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +40
    พรุ่งนี้ยุ่งมากเลยแปะเลยค่ะ


    อาทิตย์ - รัก – โสด คนมีแฟนแล้วมาจีบ หรือเสียใจกับรักเก่า ,มีคู่ เสียใจกับการทำผิดตัวเองหรือที่แฟนแอบมีคนอื่น / งาน – ตกงาน ไม่ได้งาน, ทำงาน ทำงานพลาดมีปัญหา / เงิน – ช็อต ยืมใครไม่ได้ ลูกหนี้เบี้ยวคืน / สุขภาพ – ระวังอุบัติเหตุ ของแข็ง เหล็ก ก้อนหินหล่นใส่


    จันทร์ - รัก – โสด ถ้าเจอคนไม่เหมาะไม่คู่ควร ฐานะไม่ดีไม่เอา ,มีคู่ คนรักตะหนี่ ไม่อยากใช้เงินพากินเที่ยว ประหยัด / งาน – ตกงาน ไม่ได้งาน, ทำงาน ทำงานหนักแต่ไม่ได้โบนัส ทำงานฟรี / เงิน – ไม่มีโชคลาภ ยืมใครไม่ได้ การเงินสะดุด มีแต่จ่าย / สุขภาพ – ปวดท้องแน่นท้อง ท้องเสีย

    อังคาร - รัก – โสด ไร้คนเหลียวแล คนมาชอบการเงินแย่ ,มีคู่ แฟนไม่ใส่ใจไม่เอาใจ ขอเงิน ใช้เงิน ยืมเงิน / งาน – ตกงาน ไม่ได้งาน , ทำงาน นายไม่ปลื้ม โดยเฉพาะผู้ชาย / เงิน – ผู้ใหญ่ไม่ช่วยการเงิน มีคนยืมเงิน / สุขภาพ – ท้องเสีย จุกเสียดแน่น


    พุธ - รัก – โสด รอจะมีหวัง เจอวันนี้มีโอกาสสมหวังวันหน้า ,มีคู่ วันนี้ถ้ารอคอยสิ่งใดจากคนรัก แม้ว่าจะได้ช้าแต่ได้แน่ๆ / งาน – ตกงาน รอไปก่อน งานที่หวังจะได้ในอนาคต, ทำงาน ใครหวังเลื่อนขั้น เพิ่มเงินเดือนรอไปก่อน ได้แน่ๆ / เงิน – ลูกหนี้ขอผลัด เงินยังไม่ได้ตามกำหนด / สุขภาพ – แข็งแรง โรคประจำตัวดีขึ้น


    พฤหัสบดี - รัก – โสด อ้างว้างหาคนมาเหลียวแลได้ไม่ แห้งเหี่ยว ,มีคู่ เริ่มเบื่อหน่าย ทุกข์ใจไม่สิ้นสุด ยาว ๆไป / งาน – ตกงาน รออย่างไร้ความหวัง, ทำงาน เบื่อหน่าย ไม่ก้าวหน้า / เงิน – รอแล้วรออีก ลุกหนี้เบี้ยวไปเรื่อย / สุขภาพ – ท้องเดิน โรคประจำตัวกำเริบ


    ศุกร์ - รัก – โสดต้องง้อ ตื้อ ,มีคู่ ออดอ้อนทะเลาะต้องง้อ / งาน – ตกงาน ต้องกล้าพูดแสดงความสามารถจะได้, ทำงาน มีปัญหาให้พูดอย่าเก็บไว้จะดี / เงิน – หยิบยืมใครก็ได้ขอร้องใครก็ช่วย / สุขภาพ – กลุ้มใจมีที่ปรึกษา


    เสาร์ - รัก - โสด ต้องลุยใครดีใครได้ ,มีคู่ อารมณ์เสียอาละวาดใส่แฟน / งาน – ตกงาน ได้งานแบบบุกลุยเอาให้ได้ , ทำงาน สู้ไม่ท้อเหนื่อยไม่กลัวเอาให้ผ่าน / เงิน – ต้องออกแรงทำให้มากกว่าปกติ สู้แล้วจะได้ / สุขภาพ – ระวังมีดบาดทำอะไรมีสติ ความดันขึ้น

     
  2. watto25

    watto25 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2012
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +120
    ขอบคุณครับ
     
  3. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    ขอบคุณครับ วันอังคารหนักเลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...