ทำนายดวงชะตาประจำเดือนกรกฏาคม 2558

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย คุณยิปซี, 25 มิถุนายน 2015.

  1. คุณยิปซี

    คุณยิปซี Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +37
    ประจำเดือนกรกฎาคม 2558
    ดวงชะตา ราศีเมษ ประจำเดือนนี้เด่นมาก ในความใจร้อน ความไม่สบายใจต่างๆเป็นต้น ระวังเดือดเนื้อร้อนใจหรือมีเหตุให้กลุ้มใจ สับสนวุ่นวาย การเงิน การงานความรักที่ผ่านมาดูร้อนรุ่ม วุ่นวาย ขาดความสุข ที่ส่งผลต่อจิตใจทุกข์กายทุกข์ใจ แต่ดวงชะตา เดือนนี้ จะมีคุณและโทษในเวลาเดียวกันคือ ระวังเรื่องความใจร้อน ตลอดจนความเร่าร้อนในเรื่องความรักนะคะจะก่อปัญหาทำให้ร้อนอกร้อนใจบ้างแต่ดวงชะตาทางการงาน การเงินจะขยับค่อนข้างดีบางท่านอาจ จะได้ลาภทรัพย์สินเงินทอง มรดก รางวัล มีชื่อเสียง หรือสิ่งที่คาดหวัง ในช่วงเดือนนี้จะทำการใดๆ ก็จะมักประสบความสำเร็จได้ดังตั้งใจ ไม่ติดขัด อยากได้สิ่งใดก็สมปรารถนา ญาติมิตร เพื่อนฝูงช่วยเหลือสนับสนุน การลงทุนกิจการของตัวเองจะคล่องตัวขึ้นมีโอกาสและลู่ทางใหม่ๆ จะค้าขายกำไรดี แต่ขณะเดียวกัน ก็อย่าเผลอไปทำอะไรไม่ดี จะทำให้เสียหายภายหลังได้ ตั้งใจทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต จะได้ดีดวงชะตาแต่ละท่านจะได้ผลลัพธ์ที่ดีมากน้อยไม่เหมือนกัน ตามแต่ละช่วงอายุและบุญวาสนาด้วย แต่สิ่งที่ควรระวังนะคะ สุขภาพนะคะ ความเครียด และควรหมั่นออกกำลังกาย
    ประจำเดือนกรกฎาคม 2558
    ดวงชะตาราศีพฤษภประจำเดือนนี้สิ่งที่ต้องเน้นเป็นพิเศษของราศีนี้ คือเรื่องความสามารถนะคะ เรียกว่าเป็นช่วงที่จะสามารถใช้ความรู้ความสามารถต่อยอดได้จนประสบความสำเร็จ สำหรับคนที่กำลังจะสร้างเนื้อสร้างตัวในราศีนี้เริ่มลงมือได้เลยนะคะ จังหวะเหมาะสม ยังมีโอกาสไปได้เรียกว่าหากทำช่วงนี้จะตั้งหลักปักฐานได้อย่างมั่นคงไปในอนาคต ทำไปตั้งแต่เดือนนี้จะประสบความสำเร็จ จะได้รับความสะดวกสบาย การเงินจะคล่องตัวขึ้นแต่ว่าก็มีเกณฑ์เสียเงิน ราศีนี้เหมือนเสาหลักที่คอยช่วยเหลือดูแลคนในครอบครัว คนใกล้ตัว ลูกหลาน เพื่อน ญาติ บริวารใกล้ชิดตลอดจนบริวาร เรียกว่าพร้อม ด้วยจิตของการให้ ชอบความช่วยเหลือ ดูแลแก้ไขปัญหาคนอื่นให้ เดี๋ยวได้แก้แน่นอนคะ เดือนนี้จะนำปัญหาเดือดร้อนมารบกวนจิตใจ แต่ให้ระวัง มีเกณฑ์ต้องเสียของรักหรือไม่ก็เสียทรัพย์สินอาจต้องมีเรื่องและปัญหาให้แก้ไข แต่ผ่านไปได้คะ จิตใจ ความอดทน การเอาตัวรอดด้วยความสามารถจะไม่มีปัญหา ถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวแล้วยังให้สังคมรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน ญาติมิตรได้พึ่งพาด้วย แต่เวลาจะหาคนช่วยกลับต้องทำใจ หน่อยเพราะยาก มีแต่จะต้องช่วยคนอื่นเขา แต่ ดวงของการเป็นผู้ให้ก็ยังจะพาหรือนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าในการเริ่มต้นต่อไป สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยไม่สบาย นะคะ แพ้อากาศ ไข้หวัดต่างๆ ตลอดจนพักผ่อนไม่เพียงพอ
    ประจำเดือนกรกฎาคม 2558
    ดวงชะตาราศีมิถุนประจำเดือนนี้เป็นนิมิตรหมายที่ดี ในการรักษาเทวดาประจำตัว ของราศีมิถุน ขอให้หมั่นทำบุญปฏิบัติธรรมนะคะ จะได้รับการคุ้มครองปกป้องจากเทวดาในทุกๆด้านด้วย เดือนนี้ การงาน การเงิน การเดินทาง ตลอดจนความรักจะ จะไปในทางที่ดีขึ้นหากมีปัญหาอยู่จะบรรเทาลง การงาน การเงินจะได้รับการสนับสนุนจุนเจือช่วยเหลือ หรือ มีโชคลาภเข้ามาด้วย บางท่านอาจมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ และบางท่านในเดือนนี้จะได้โยกย้ายการงาน หรือ แต่การเปลี่ยนแปลงใดๆก็ตาม ได้เกิดขึ้นอาจได้รับผิดชอบอะไรๆมากขึ้น หรือไม่คุ้นเคย แต่จะผ่านไปได้ จะเป็นหนทางที่จะไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า จะประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิต แนะนำว่า ให้ ปฏิบัติตัวให้ดี เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การปกป้องคุ้มครอง หากเป็นคนปฏิบัติอยู่แล้วจะยิ่งประสบความสำเร็จ จะได้รับความคุ้มครองทุกๆด้านต่อไปสุขภาพระวังเกี่ยวกับการเดินทางต่างๆโดยเฉพาะทางน้ำ หรือทางด่วนระมัดระวังอุบัติเหตุ
    ประจำเดือนกรกฎาคม 2558
    ดวงชะตาราศีกรกฏประจำ เดือนนี้ ออกจะกังวลใจ ดูอะไรๆยังไม่เข้าที่หรือยังไม่แน่นอน รู้สึกว่าราศีนี้ กำลังมีเรื่องให้ตัดสินใจอยู่ ดูวิตกกังวล สำหรับเดือนนี้ชาวราศีกรกฏ ควรระมัดระวังการใช้ชีวิตเป็นพิเศษโดยเฉพาะสุภาพสตรี ชาวราศีกรกฏ ความเชื่อคนง่าย ขี้สงสาร จะนำพาปัญหามาสู่ตนเอง โดยเฉพาะคนที่ กำลังมองหาทางออกของชีวิต หรือขาดคน ชี้นำทางดูจะเต็มไปด้วยความรู้สึกอ่อนไหว และกังวลใจในการใช้ชีวิต ดวงชะตาการงาน การเงิน ยังดูวุ่นวาย และยากที่จะราบรื่นสวยงามในเดือนนี้ เพราะดูหลายเรื่องหลายราว มีปัญหาหลายอย่างเข้ามา ทำให้วุ่นวายกับการแก้ไขปัญหาต่างๆ ไปพร้อมๆกับความวิตกแต่ให้เข้าหาผู้ใหญ่จะต้องพึ่งพาผู้รู้ หรือคนให้คำปรึกษาจะทำให้สิ่งที่ติดขัดผ่านไปอย่างราบรื่นในทุกๆเรื่อง แต่ดวงชะตาเดือนนี้ยังพอมีเรื่องความรักยังพอมีเสน่ห์ มีคุณประโยชน์ บ้างยังโดดเด่น โดยเฉพาะผู้หญิง บางท่านจะมีโชคเกี่ยวกับ เพศตรงข้าม ให้คำแนะนำหรือการช่วยเหลือดูแล ได้หากมีปัญหาใดก็ช่วยแก้ไขให้พอผ่านไปได้ เรียกว่าได้รับการอุปถัมภ์สงเคราะห์ช่วยเหลือ สำหรับคนที่เกิดราศีนี้หลักๆของเดือนนี้คือ ควรมีเหตุมีผลในทุกๆเรื่องอย่าใช้อารมณ์ อย่ากลัวเกินเหตุ อย่าเข้าใจอะไรที่ยากเกินไป หลีกเลี่ยงความวุ่นวายที่เป็นภาระจากผู้อื่นก่อน โฟกัสไปที่ตนเอง อันดับแรกคุณจะไม่มีปัญหา ผ่านชีวิตช่วงที่ยากไปได้อย่างสบายๆคะสุขภาพ ระวังปัญหาสายตา ความอ่อนเพลีย เมื่อยล้า ที่สุดโดยเฉพาะการหักโหม ต่างๆ มีผลกับสุขภาพคะ
    ราศีอื่นๆและดูดวงฟรี เพิ่มเติมที่เพจนะคะสำหรับการขอรับการพยากรณ์ดวง นะคะ 1 .รบกวนแจ้ง วดป เวลาเกิด 2 เพศทางกายและทางจิตใจ
    3 สถานที่เกิด 4. คำถาม 1 ท่าน 1 สิทธิ์ 1 คำถาม
    https://www.facebook.com/horopayakron.ami1158
     
  2. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    ขอขอบคุณมากครับ
     
  3. smetwarun

    smetwarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2009
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +304
    ขอบคุณมากๆคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...