คุณมาเจอเว็บพลังจิตได้อย่างไร และ เว็บนี้ได้ให้อะไรกับคุณบ้าง ?

ในห้อง 'ประกาศจาก เว็บพลังจิต' ตั้งกระทู้โดย Wisdom, 12 พฤศจิกายน 2006.

  1. ผู้มาเยือนcsar

    ผู้มาเยือนcsar บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    ตอนนี้ความเร็วก็ดีค่ะ เข้ามาเว็บนี้จาเว็บหมอนิดค่ะ กำลังหาคนที่เดินบนน้ำได้ แต่หาไม่เจอ? ใครรู้ช่วยบอกที
     
  2. mali

    mali เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +2,326
    google ค่ะ รู้สึกว่ากำลังทำการบ้านให้ลูก (ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง) พอเห็นมีเกี่ยวกับหลวงพ่อฤาษีก็เลยอ่านไปอ่านมา เลยไปไหนไม่รอด
     
  3. phayfa

    phayfa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +10
    เพื่อนในMSNส่งลิงค์เว็ปนี้ให้ลองเข้ามาดู...พอดูแล้วก้อเข้ามาทุกวันเลยค่ะ
     
  4. nai_sit

    nai_sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +166
    ผมชอบศึกษาประวัติของพระเกจิอาจารย์ทั้งหลาย และมาพบกับประวัติของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ก็เลยมาพบเวบนี้ครับ

    ขอบคุณครับ
     
  5. ANUWART

    ANUWART เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2008
    โพสต์:
    2,669
    ค่าพลัง:
    +14,320
    ผมศึกษาเรื่องการนั่งสมาธิอยู่ และชอบแนวทางของหลวงพ่อ ผมก็คีชื่อหลวงพ่อ บังเอินมีรายการแว็บพลังจิตเรื่องการสั่งจองพระ เสาร์ ๕ พลังจิต ผมเลยลองเข้ามาที่ชื่อ พลังจิตดูเลยเจอเว็บพลังจิตครับ ถูกใจ และจะได้รู้ข้อมูลข่าวสารด้านธรรมมะที่กำลังปฏิบัติอยู่
     
  6. cookie5114

    cookie5114 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +69
    ผมเป็นคนรักการอ่านเรื่องราวต่างๆ พอดีเจอเวปนี้จาก google เข้ามาอ่านรู้สึกเข้าที เป็นเวปที่มีเนื้อหาหลากหลาย ได้ข้อมูลที่ไม่รู้ในหลายๆเรื่อง บางครั้งยังนำเอาไปปฏิบัติ แต่ด้วยความที่กิเลส ยังเกาะอยู่ค่อนข้างหนาเลยยังไม่สำเร็จได้ดังปรารถนา แต่จะพยายามต่อไปครับ ขอขอบคุณสมาชิกทุกๆท่านที่หาข้อมูล ความรู้มาให้อ่านกันครับ
     
  7. TaeyoLySiS

    TaeyoLySiS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    383
    ค่าพลัง:
    +278
    ดูรายการ VIP ตอน ริชชี่
    เลยค้น เว็บ ริชชี่ ดู เห็นมี ลิงค์ มาที่นี่ เลยเข้ามา
    ปรากฏว่า ติดหนึบ แต่บัดนั้น เป็นต้นมา
    ตอนเด็กๆ ที่บ้านรับนิตยสารจากวัดท่าซุง และชอบอ่านอยู่แล้ว
    มาที่นี่ เลย สบายเลย มีให้อ่าน ให้ฟัง มากมาย
     
  8. kwantrakul

    kwantrakul เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,403
    ค่าพลัง:
    +1,327
    พอดี อยากทราบเกี่ยวกับเรื่อง.. จิตวิญญาณ ว่า ทุกคนมีความเห็นอย่างไรกันบ้าง ในยุคสมัยปัจจุบันนี้ มีใครเชื่อเรื่องกฏแห่งกรรม ,บาปบุญคุณโทษ
    กันอย่างไร เพราะปัจจุบัน มีความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ที่ทันสมัย

    ..........แต่พอเข้ามาในพลังจิตทำให้ชอบ .. มาก ๆ มีหลายอย่าง ที่รวมอยู่ใน " Web" และได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ ที่จิตใจดีกันทุกคน ทุกคนน่ารักมาก ๆ ค่ะ
    .............
    (good) (good) (good) (good)
     
  9. gosilwer

    gosilwer สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2008
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +21
    อยากจะฝึกการใช้พลังจิตครับ ก็เลยค้นหา google ดู ก็เห็นเว็ปแปลกดีก็เลยสมัครสมาชิกตอนนั้นเลยครับ
     
  10. yoottapong

    yoottapong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    502
    ค่าพลัง:
    +761
    เว็บพลังจิตเป็นเว็บของผมผมเป็นส่วนหนึ่งของเว็บนี้
    แรกๆเริ่มศึกษาธรรมเมื่อ4ปีที่แล้วแต่มาเจอเวบพลังจิตเอา2ปีที่แล้วserch เกี่ยวกับหัวข้อธรรมะเลยเจอแต่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก มาสมัครปีที่แล้ว
    ตอนที่ยังไม่ได้ศึกษาธรรมะผมเกเรมากเที่ยวกลางคืนประจำ ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ เล่นผู้หญิง แต่ก็เรียนจบมหาวิทยาลัยจนได้ ตอนนี้เลิกเที่ยวกลางคืนเด็ดขาด เลิกเหล้าเด็ดขาดเหลือบุหรี่ยังทำไม่ได้ ตอนนี้มีเมียมีลูกแล้วเริ่มคิดได้แล้วแต่ยังไม่100% (ยังขี้เกียจทำงาน)เพราะรักษาตัวให้หายใจโรคประสาทเข้าโรงพยาบาล7-8ครั้งที่ผมเป็นโรคประสาทเหตุจากเพื่อนสนิทเป็นเกย์แอบรักผมใส่ยาให้ผมกินประจำเขาที่ทุกอย่างที่จะเปลี่ยนจิตใจผมโดยไม่รู้เท่าทันพูดง่ายๆคือตกเป็นเหยื่อเอายาบ้ามาให้เล่นและกัญชารวมทั้งแอบใส่ด้วยผมหมดอนาคตเพราะเพื่อนผมเกือบเรียนไม่จบกว่าจะจบใช้เวลา5ปีครึ่งผมโดนตั้งแต่อยู่ปี3 พ่อหรืออาจารย์ของผมบอกมันเป็นวิบากกรรมอดีตเคยวางยาพิษคน3คนจนตายและเรื่องที่ทำแท้งลูกกับแฟนเก่าลูกอโหสิกรรมให้แต่ก็ยังมีวิบาก ตอนเป็นประสาทเหมือนตกนรกทั้งเป็นหลอนว่าเราอยู่เมืองนรก ไปเก็บของอยู่บนพื้นถนนกิน และ ไปช่วยคนยกของหนักๆหลอนไปด้วยเหงื่อแตกกลัวก็กลัว ตอนนี้ผมประสาทมา8ปีอาการตอนนี้70%หมอบอกห้ามแตะต้องเหล้าเพราะผมกินทีไรก็เป็น กินยาหมอทำให้อ้วนตอนนี้ผมหนัก77กก.สูง165 cm ผมบางไปเยอะ(หมดหล่อเลย)กินยาแล้วรู้สึกขี้เกียจไม่อยากทำอะไรเลยอยากแต่นอน แต่บุญเก่าก็ยังมีมาได้แฟนเป็นคนประเทศจีนช่วยงานเก่งมากแต่งงานก่อนพ่อผมเสีย8เดือนถ้าไม่มีแฟนผมผมจะทำอะไรเป็นประสาทก็ยังไม่หายกินยาผลข้างเคียงเยอะทำให้เหนี่อยอ่อนเล็บเท้าเปื่อย ตอนนี้อาการผมดีขึ้นมากทำงานได้เล่นอินเตอร์เน็ตถ้าเลือกได้จะเป็นคนดีตั้งแต่เกิดไม่ต้องเจอมรสุมวิบากเล่นงาน ถ้าไม่มีพ่อแม่ผมดูแลผมคงเป็นบ้าไปแล้วผมเกลียดเกย์ตุ๊ดฝังใจตั้งแต่นั้นมาแต่ไม่ถึงกับอาฆาตผมถือเป็นเวรกรรม
     
  11. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ดีใจจังที่สมาชิกหลงเข้ามาเวบพลังจิตแล้วชอบที่นี่นะคะ คุณพงศ์อยากงดบุหรี่ไหมคะ

    อันดับแรก เราบอกตัวเรานะคะว่า ก่อนที่เราจะลองสูบมัน ตอนนั้นเราไม่มีอาการอยากมันเลย แต่พอเราสูบมันแล้ว เราเขาสูบก็เคยใช่ไหมจ๊ะ

    ลองบอกตัวเราเองนะคะว่า

    มันไม่จำเป็น เราอย่าไปคิดว่า เราติดมัน อย่าไปคิดว่ามันคือสิ่งที่เราขาดมันแล้วจะเหี่ยวแห้งตาย บอกตัวเองว่า เราเลิกแล้ว (แล้วอย่าคิดว่าเมื่อกี้ยังสูบนะ เราจะสูบอีกนิ๊ดคงไม่แปลก ) คุณผ่านอะไรมามากแล้ว หักดิบแค่นี้ ง่ายมากๆ ค่ะ

    ส่วนสมุนไพรที่ล้างสารพิษ และทำให้ค่อยๆ ลดบุหรี่ได้นะคะ คือหญ้าดอกขาว หรือหญ้าหมาน้อย หญ้าหมอน้อย เป็นวัชพืชที่ดีมากๆ ตอนลูกยายผีป่าเล็กๆ เขาป่วยเป็นอะไรไม่รู้ คงร้อนในหรือไงนี่แหละค่ะ ปู่เขาไปเอามา ยายร้องจ๊ากกลัวลูกเบื่อวัชพืช แต่ปู่บอกว่านี่คือยา ก็หาย แล้วทีนี้เมื่อก่อนนะคะ แฟนยายผีป่าติดเหล่าจัด ติดบุหรี่ เลยเอามาตากแห้งแดดเดียวแล้วเอามาคั่ว ผสมรางจืดแห้งและดอกคำฝอยมาชงเป็นชาให้ดื่ม ยายก็ดื่มด้วย มันล้างพิษค่ะ บุหรี่เขาเลิกไปได้ระยะหนึ่ง ประมาณปีกว่า แต่กลับมาสูบใหม่

    เพราะได้ยินแว่วๆ เวลาเพื่อนเขาถามว่าทำไมมาสูบหรี่อีก

    เขาตอบว่า

    เครียดว่ะ เมียปากหมา
     
  12. โกวิทย์

    โกวิทย์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +11
  13. Namkang_V

    Namkang_V สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +15
    เจอเว็บนี้เนื่องจากว่ามาอยู่ไกลบ้านแล้วคิดถึงวันเวลาเก่าๆที่เคยไปวัด ไหว้พระทำบุญ บวชชีพราหมณ์ แล้วมีบทสวดมนต์บทพุทธมังคลคาถาที่ชอบฟังเวลาพระทำวัตรสวดมนต์เย็นช่วงที่วัดมีงานเข้าอยู่ปริวาสกรรม เสียงจากเครื่องกระจายเสียงจะดังมาถึงที่บ้านเลยค่ะ ก็จำบทสวดได้บางส่วนเลยต้องการหาบทสวดมนต์นี้ค่ะ และแล้วก็มาเจอที่นี่ จากนั้นก็เจอไฟล์เสียงธรรมะของหลวงพ่อพระราชพรหมยานที่นี่ แบบว่าตอนนั้นดีใจสุดๆที่ได้มีโอกาสฟังธรรมของหลวงพ่ออีกครั้ง เพราะเคยได้ฟังจากทางวัดเปิดเป็นประจำตั้งแต่เด็กจนโต เมื่อต้องไปเรียนหนังสือ ทำงาน จนย้ายที่อยู่ก็ไม่ได้ฟังธรรมะเหมือนแต่ก่อนเลย ก็สมัครเป็นสมาชิกไว้นานแล้วแต่ชอบอ่านมากกว่าและตอนนั้นยังไม่รู้ว่าโพสต์อย่างไร เลยได้แต่มาอ่านจนลืมพาสเวิร์ด นี่ก็เพิ่งจะสมัครใหม่ได้ไม่นานเองค่ะ ต้องขอบคุณมากมายสำหรับข้อมูลต่างๆที่เป็นประโยชน์ค่ะ
     
  14. yokine

    yokine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2007
    โพสต์:
    494
    ค่าพลัง:
    +602
    ห่ะ ๆ รู้สึกจะเซิร์จเจอนะครับรู้สึกว่าตอนนั้น กำลังหาข้อมูลอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ การปฏิบัติกรรมฐาน เพราะเริ่มสนใจปฏิบัติ พยายามรักษาศีล ตั้งแต่ได้ฟัง CD ของหลวงพ่อจรัญ พอได้เข้ามาที่เว็บนี้แล้วก็ รู้สึกว่ามีเนื้อหา และข้อมูลหลากหลาย ที่น่าสนใจให้ได้ศึกษาหาอ่าน หาความรู้ เยอะแยะมาก เวลาที่เข้ามาที่ เว็บนี้จะรู้สึกเหมือน เข้ามาในห้องสมุด ครับ เพราะมีอะไรหลากหลาย เยอะแยะเต็มไปหมด ไม่ตึง ไม่หย่อนเกินไป พอดีๆ ไม่ได้มีข้อมูลข่าวสาร หรือสาระประโยชน์แค่ทางใดทางหนึ่งแต่ ที่ชอบสุดก็คือ การทำงานไปฟังธรรมะไปเนี่ยะแหละครับ รู้สึกทำให้จิตสงบ และตอนงานเสร็จ เหมือนกับรู้สึกว่า ไม่ได้เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเลย (เวอร์ไปมั๊ยน้อ) ความรู้สึกโดยรวมกับเว็บนี้ ถือว่า ใช้ได้และดีทีเดียวครับ คนที่เข้ามาโพสกระทู้ หรือตอบกระทู้ ก็ตอบและโพส ด้วยาระ และสติปัญญา ไม่ใช่สักแต่ว่าโพสหรือตอบส่งๆ รู้สึกว่าอ่านแล้วก็ได้ข้อคิดต่างๆ เยอะดีคับ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ เว็ปนี้ต่อไปเรื่อยๆ นะครับ
     
  15. แม๊ก บางไทร

    แม๊ก บางไทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +104
    จากการหาเว็ปของหลวงพ่อฤาษีลิงดำครับ จนมาเจอทีมงานที่วัดท่าขนุน ในวันงานเป่ายันต์เกราะเพชร จึงได้เปิดดูเกือบทุกวันเลยครับ
     
  16. Enfa_Kid

    Enfa_Kid สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +5
    ค้นหาจาก web google ค่ะ หาเกี่ยวกับกรรมอะไรซักอย่างค่ะ
    โดยช่วงเวลานั่นสับสนปนเศร้าและเคลียดเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายเนื่องจากหกล้มก้นกระแทกพืนอย่างแรงทั่งที่อายุยังไม่มาก ปวด ปวด (ปวดม๊าก) มากจนไม่สามารถเลี้ยงดูลูกได้และไม่สามารถช่วยเหลือทางครอบครัวหาเงินเพิ่มได้ ก็ไม่รู้ทำอย่างไร เบื่อไม่อยากให้เป็นภาระพ่อ แม่เนื่องจากแต่งงานแล้วมีลูกแล้วยังต้องให้พ่อแม่มาดูแลป้อนน้ำป้อนข้าวอีก แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นอยากพบทางสว่างและปัญญาในการดำเนินชีวิต เป็นช่วงเวลาที่ตกต่ำย้ำแย่ที่สุดเลย ทุกอย่างเป็นเรื่องทุกข์ไปหมด พอไปหาหมอปรากฎว่าไม่พบอะไรซักอย่าง (ไป มอ ไปกรุงเทพฯหาดใหญ่ ไปศิขรินทร์ ไปทุกที่ในสงขลา ทั่งเอกชน ทั่งรัฐบาล) ไม่พบอะไร เป็นความว่างเปล่า ประหลาด ทุกอย่างยังคงปวดแต่หาสาเหตุไม่พบ แม่กลุ้มใจแทนเลยไปดูพระให้ พระถามว่าล้มตรงทาง 3 แพ่งหรือเปล่าว แม่ก็บอกว่าใช้เราบอกแม่ว่าเราล้มตรงนี้ อะไรทำนองนี้แหละ อาการปวดทำให้เป็นสาเหตุแห่งการทะเลาะกับสามีเป็นประจำ และ บวกกับลูกเป็น ทาลัสซิเมีย เข้าออกโรงพยาบาลยังกับบ้านหลังที่ 2 ปีที่แล้ว แม่ลูกเข้าโรงพยาบาล เดือนละ 2 ครั้ง แอ๊ดมิดที 2-3 วันอีก โอ้ยอะไรทำนองนี้ เรื่่องมันยาวมากๆๆๆๆๆๆๆ
    เราเลยหาจาก google หาไปเลยๆ แล้วสวรรค์ก็มีจริงเราเห็นทางสว่าง แล้ว.*_*
    web นี้ให้อะไรเราหรือ ให้เราคิดเองไง ว่ากรรมดีหรือไม่ดีมันอยู่ที่เราสร้างไม่ใช้เทวดาฟ้าดินที่ไหนให้เรามาได้หลอกถ้าเราไม่ทำ และ ที่สำคัญต้องขอขอบพระคุณ คุณ เฮียปอตำมะลัง คุณ กันนะ ที่ช่วยให้ความสว่างในชีวิตที่มีบางมุมที่เป็นมุมมืดบอด เรามองไม่เห็น ทั่ง 2 ท่านช่วยเราค่ะ เป็นที่พึ่งของเราเปรียบเป็นครู อาจารย์ผู้ช่วงเหลือยามเดือนร้อน..
    และอีกอย่างหนึ่งคือ web นี้ช่วยให้เราทำบุญโดยไม่ต้องไปวัดไงค่ะ..
    ขอบคุณที่ยังมีอะไรดีๆ ในโลกนี้ให้จดจำ ปัจจุบันก็ยังปวดอยู่แต่ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนค่ะ..
    Thank a lot
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 กุมภาพันธ์ 2008
  17. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,119
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,075
    พอดีผม serch หาหลวงปู่ดู่ เพื่อหาเบาะแสของ อ.ศุภรัตน์ และหลวงตาม้า ที่ google เจอเวปถ้ำเมืองนะ มี Link ของพลังจิต เลยสมัครสมาชิกเวป ตั้งแต่นั้นมาครับ ยอมรับว่าครบถ้วนสำหรับผู่ฝักไฝ่ในธรรมจริงๆครับ
     
  18. เด็กชายพชร

    เด็กชายพชร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    150
    ค่าพลัง:
    +98
    หาเว็ปนี้เจอตอนท้องคะ Search เสียงสวดมนต์ เพราะว่านั่งทำงานแล้วอยากฟังเสียงพระสวดมนต์ รู้สึกว่าเพราะดีแล้วมีสมาธิด้วยอยากให้ลูกเป็นคนอารมณ์ดี และใจเย็น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pn.jpg
      pn.jpg
      ขนาดไฟล์:
      9.9 KB
      เปิดดู:
      109
  19. ร่มโพธิ์

    ร่มโพธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +1,952
    มาจากเวปพระรัตนตรัยครับ...ชอบคำสอนของหลวงพ่อ อ่านไฟล์หนังสือของหลวงพ่อมาแทบทุกเล่มแล้วนำมาปฎิบัติตาม...
    แล้วอย่มาวันหนึ่งลองเล่นจิตของตัวเองดู...รู้สึกว่าเข้าถ้าดี
    ก็เลยนึกถีงคำว่า"พลังจิต"ลองเข้าgoogleดู...
    แล้วก็หลงรักเธอมาจนทุกวันนี้แหละครับ...555
     
  20. ร่มโพธิ์

    ร่มโพธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +1,952
    (deejai)
     

แชร์หน้านี้

Loading...