ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    พระเจ้าเงินตราศักติมหามาตา(เสน่จันทราราชาโชค) รุ่น 2 รูปแบบกับขนาดนี่เหมือนเดิมเลยไหมครับ
     
  2. รักจันทร์

    รักจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    562
    ค่าพลัง:
    +311
    ได้รับของแล้วจ้า :cool:
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ความรู้วันละนิด

    เห็นว่าเป็นสาระดีมากเเล้วมีหลายๆคนถาม ก็นี่เป็นอีกคำตอบหนึ่งเเล้วกัน สำหรับหลายๆคนที่ใช้วัตถุมงคลไม่ขึ้น วิธีนี้ลองสอบถามเเล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าก็สามารถกระทำได้ไม่ผิด ทำด้วยตัวเอง

    จัดขันธ์ 5 บูชาครู

    เวลาใช้พระหรือมงคลวัตถุเเล้วไม่ได้ผล เนื่องจากว่าตัวเราไม่เคยบอกกล่าววัตถุมงคล ครูบาอาจารย์ เทวดาที่คอยดูเเลวัตถุมงคลอย่างเป็นเรื่องเป็นราวเลย ได้มาก็เลี่ยมห้อย ได้มาจากศูษญ์หรือเช่าต่อๆกันมา จำเป็นต้องตั้งขันธ์ 5 ขันธ์ 8 เพื่อบูชาครูเเบบง่ายๆ ทั้งพระเครื่องเหรียญ พระผง เครื่องราง ตะกรุด

    วิธีตั้ง ของที่ใช้
    1. เทียนขาว 5 เล่ม
    2. ธูป 5 ดอก
    3. ดอกมะลิ 1 พวง
    4. เงิน 24 บาท
    5. ถาด 1 ใบ หรือพานรอง
    6. วัตถุมงคลที่เตรียมไว้
    7. ธูป 16 ดอก(จุด)

    ขั้นตอน
    1. ให้นำเทียน 5 เล่มวางเรียงเป็นเเพบนพานไม่ต้องจุด(น่าจะเคยเห็นธูปแพเทียนเเพ)
    2. นำธูป 5 ดอกวางเรียงไว้ไม่ต้องจุด
    3. วางพวงดอกมะลิ
    4. วางเงิน 24 บาท
    5. นำวัตถุมงคลทั้งหมดมาวาง(หลายชนิดก็ได้ทำทีเดียว)

    จุดธูป 16 ดอก แล้วยกพานขึ้นว่านะโม 3 จบ อธิษฐารนบอกกล่าวครูบาอาจารย์ต้นสาย รวมถึงผู้สร้างวัตถุมงคลว่าเป็นใครชื่ออะไร ที่ท่านได้สร้างวัตถุมงคลให้เราได้อาราธนา คาถา อักขระเลขยันต์ มาสร้างวัตถุมงคล ขอครูต้นสายเเละผู้สืบทอดวิชา ตลอดจนครูที่ล่วงลับไปแล้วลงมาประสิทธิ์วัตถุมงคลทั้งหลายเหล่านี้

    ข้าแต่.....(ชื่อครูเจ้าของเครื่องมงคล) ข้าพเจ้าชื่อ...นามสกุล... วันเดือนปีเกิดเวลาตกฟาก... อาศัยอยู่บ้านเลขที่...ที่อยู่... ลูกได้นำวัตถุมงคลของ...(ชื่อครูเจ้าของเครื่องมงคล)มาบูชามาห้อยคอเป็นมิ่งขวัญ เป็นมิ่งมงคลในชีวิต ขอให้...(ชื่อครูเจ้าของเครื่องมงคล)ช่วยอุดหนุน ค้ำชูดวงชะตา การงาน การเงิน และส่งเสริมให้ลูกเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดปลอดภัย คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ปราศจากโรคภัยอันตรายใดๆ ปัดเป่าคุณไสย เสนียดจัญไร ทุกข์โศกโรคภัย ด้วยเทอญ (ก็เเล้วเเต่เป็นวัตถุมงคลอะไรอยากใช้ด้านไหนอธิษฐานด้านอะไรก็บอกเพิ่มไป)

    อันนี้คือจุดธูป 16 ดอกปัก พอธูปหหมด ก็เอาพระเเละเครื่องรางมาใส่ได้ปกติ เหมือนได้รับจากมือครูบาอาจารย์ประสิทธิให้กับมือ เงิน 24 บาท ให้นำไปใส่ตู้บริจาคอะไรก็ได้ ยิ่งเป็นบุญใหญ่ๆยิ่งดีเเล้วอย่าลืมอุทิศบุญให้ครูบาอาจารย์หลวงปู่หลวงพ่อทั้งหลายผู้สร้างวัตถุมงคล
     
  4. ยอดกตัญญู

    ยอดกตัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +329
    ขอโทรจองแทนอินบ๊อคนะครับ(f)
     
  5. chaiwatana

    chaiwatana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +279
    จองตะกรุดพญาหนูขนคำ 1 ดอก
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ที่สุดแห่งใจ

    ก็ขอเริ่มยามเช้าด้วยโอวาท คำสอนของพ่ออาจารย์ท่านนะครับ ซึ่งวันนี้ก็จะพูดกันเรื่องของใจ

    พ่ออาจารย์ท่านพูดเสมอว่า มนุษย์เรานั้นมีใจที่เป็นใหญ่คอยควบคุมร่างกาย จิตไปกายตาม หากเขาผู้นั้นมีสติก็จะเป็นเช่นนั้น เเต่ในกรณีที่ใจควบคุมความคิดเเละการกระทำของตนเเล้ว ไม่จำเป็นเสมอไปว่าคนผู้นั้นจะต้องเป็นคนดี การที่ฝึกตน ฝึกสติ ให้จิตใจสามารถควบคุมร่างกายได้นั้น ถือว่าเป็นการฝึกที่ให้ผลดีในระดับหนึ่ง กล่าวคือมันสามารถควบคุมความคิด รู้ทัน รู้ที่จะพิจารณาก่อนทำเรื่องต่างๆได้

    เเต่หากคนนั้นเป็นคนชั่วช้าโดยกมลสันดานเเล้วก็ถือเป็นเรื่องน่ากลัวอย่างยิ่ง ไอ้ตัวสตินี่นะ ไม่จำเป็นเสมอไปหรอกว่าต้องเป็นคนดีถึงจะมีถึงจะฝึกได้ ที่ชั่วอย่างมีสติก็มีให้เห็นกันเกลื่อนไป

    ที่เรากล่าวเสมอว่าใจของคนเรานี้เป็นใหญ่ ก็เพราะทุกสิ่งมันออกมาจากน้ำใจคน คนเราจะดีจะชั่วจะทำอะไร ใจมันเป็นตัวเลือกเอง เมื่อเป็นเช่นนั้น เราจึงต้องหมั่นฝึกใจของตนเอง เรียกว่าการเพาะบ่มกมลสันดานเบื้องลึก ให้มีความเห็นชอบคิดชอบ มีความเมตตาเป็นอารมณ์ รู้จักพิจารณาไตร่ตรองเหตุการณ์ทุกสิ่ง ใช้สติให้มากเช่นนั้น

    ทำอย่างไรจะมีชีวิตที่ดีได้ มีความสุข กายสุข ใจก็สุข พวกเธอทั้งหลายมีชีวิตก็ต้องเรียนรู้ที่จะใช้มัน มีความสุขที่ไม่เบียดเบียนผู้หนึ่งผู้ใด รู้จักการให้อภัย ใจเขาใจเรา ในวันหนึ่งๆนั้นย่อมมีเรื่องมากระทบจิตใจของเราเองมากมายไม่ว่าจะเรื่องใดๆของคนอื่นทำให้เราเดือดร้อน เรารู้สึกไม่ชอบใจไม่พอใจบ้าง เปลี่ยนความรู้สึกนั้นเป็นการให้อภัยเถิด ฝึกได้เช่นนี้มันมีผลดีมาก เธอจะได้รับความรักความเมตตา จากสรรพสิ่ง ในทุกสถาน เเบบที่เธอไม่รู้เนื้อรู้ตัว

    พระพุทธศาสนาของเราเชื่อในสิ่งที่พิสูจน์ได้ ดำรงค์อยู่บนหลักเหตุเเละผล เเละพร้อมที่จะให้พวกเธอทดลองว่ามันจริงหรือไม่ ในทางกลับกันหากใจเธอนั้น ไม่รู้จักการให้อภัยทาน คิดเเต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น สร้างศัตรู ผูกความอาฆาตพยาบาทไว้ในใจ หวังจะให้คนอื่นประสบเจอกับเรื่องร้ายเรื่องไม่ดี เมื่อเป็นเช่นนี้มันไม่เกิดผลดีเลย ที่เเย่ที่สุดคือตนเอง เพราะใจของเธอนั้นมืดบอดเเละตกต่ำลงจากความเป็นมนุษย์ด้วยอารมณ์โทสะ ความอาฆาตมาตรร้าย เธอทำร้ายตัวเองเเละยังทำร้ายคนอื่นด้วย การกระทำนี้ เเม้มีบุญมีบารมีเก่ามันก็ไปลดทอนกัน เทพยดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายอันเป็นสัมมาทิฏฐิที่พิทักษ์รักษาเขาก็จะหนีออกจากตัวเรา เปิดช่องทางให้มารเข้ามาชักนำตนเองไปในทางที่ผิด ซ้ำยังได้ของเเถมที่เรียกว่าส่งผลร้ายเเรงสืบเนื่องไปยาวนานในระบบวัฏจักร นั่นคือสิ่งที่เรียกว่าเจ้ากรรมนายเวร

    เราไปสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเราเองทั้งนั้น เเต่ตรงข้ามกัน หากเราให้อภัยเเละรู้จักอโหสิกรรม หมั่นอโหสิกรรมให้กับผู้อื่น ให้กับความเจ็บเนื้อเจ็บใจ อโหสิกรรมให้กับสรรพสัตว์ทั้งหลายที่เคยล่วงเกิน นี่สำคัญนะ เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย เขาจะไม่อยู่กับเรานาน เมื่อเรารู้จักให้อภัยทาน มีจิตใจที่สูงขึ้นในระดับที่มนุษย์ควรจะมี เทพยดาสัมมาทิฏฐิอันเคยมีชาติเวรมีความผูกพันธ์ร่วมกับเราเขาก็จะเข้ามารักษา เทพฝ่ายมารก็จะหมดวาระของเขา เจ้ากรรมนายเวรที่มาเกาะกินดลบันดาลเรื่องร้ายๆห้เกิดกับชีวิตพวกเธอ เขาก็จะค่อยๆหาย ค่อยๆหนีไป เมื่อเธอรู้จักอโหสิกรรม เอาน้ำเย็นไปรดเขา หมั่นรด ขยันรด เเม้ไฟเเรงเเค่ไหน ถ้าเราเอาน้ำรดทุกวัน มันย่อมมอดไหม้ดับของมันไปเอง

    สำคัญนักการให้อภัย มันทำให้ตัวเธอเองเป็นจุดศูนย์รวมของความเมตตา เธอทั้งหลายเมื่อกระทำตามนี้เเล้ว ก็จะมีเพื่อนที่ดี มีกัลยาณมิตรเข้ามาทำความรู้จัก มันให้ผลเป็นทอดๆ เเม้ความรู้สึกจากภายในร่างกายของเธอเอง มันก็สว่าง ไม่เป็นคนมืดมนอับจนหนทาง ตาสว่าง ใจสว่าง สติปัญญาจะไม่ถอยถดลดลง เเม้คิดพิจารณาเหตุการณ์ใดก็ย่อมสำเร็จโดยง่ายเนื่องจากมี สติสัมปชัญญะชัดเจน เทพเบื้องบนอวยชัยให้พรเทวดาประจำตนเข้าพิทักษ์รักษา

    เเต่หากเธออาฆาตพยาบาทผู้ใด สิ่งที่เธอทั้งหลายจะได้กลับมาต่อจากนั้น นอกจากเจ้ากรรมนายเวรที่จะผูกอาฆาตตัวเธอไปตามกฏเเห่งวัฏจักรนับกัปกัลป์เเล้ว มันก็มีความเสื่อมเป็นจุดตกต่ำที่ไม่อาจทำให้เธอกลับมาเกิดในภพมนุษย์ได้อีก กายชั่ว ใจชั่ว ผลกรรมชั่วคืนสนอง เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ก่อนที่จะไปทำความเสียหายให้กับใคร คนประเภทนี้น่าสงสารนัก เพราะที่เสียหายหนักคือจิตวิญญาณของเค้าเอง ตัวเธอเองนั้นทั้งเสื่อมทราม ต่ำตม เสียหายจนเเทบจะไม่รู้ผุดรู้เกิดอีกเเล้ว

    นี่เเค่ในบริบทของ "ภายใน" ถ้ารวมปัจจัยภายนอกด้วยก็ยิ่งลุกลามใหญ่ ที่กล่าวเช่นนี้เพราะเธอทั้งหลายนั้น ไม่สามารถรู้ได้เลย ว่าคนที่เธอไปผูกอาฆาตเขานั้น มีเทพยดาที่มีบุญฤทธิ์ระดับใดรักษา เป็นคนอยู่ในศีลในธรรมหรือไม่ มันกระทบสืบต่อมาเป็นทอดๆทั้งสื้น หากเป็นคนดีเทพเจ้าเค้าช่วยปัดช่วยกันไม่ให้มีสิ่งใดมากล้ำกราย เทพทั้งหลายเหล่านั้นจะมองคนเจ้าคิดเจ้าเเค้น อาฆาตมาตรร้ายทั้งหลาย ที่ต้องการทำลายบุคคลอันอยู่ในความคุ้มครองในอานุภาพเเห่งตนเองด้วยความรังเกียจ อันนี้คือปัจจัยภายนอก เพราะถ้าเขาไปกระทำหรือมีความคิดอุบาทว์ดังได้กล่าวไว้นั้น กับผู้ที่ได้ชื่อว่ามีบุญญาธิการสูง คนๆนั้นจะได้รับคำสาปเเช่งที่ออกจากปากอันได้ชื่อว่าเป็นทิพย์ เป็นวาจาปกาศิตของเหล่าเทพเจ้า เเล้วจะเเสวงหาเหตุผลใดอันเป็นความเจริญมั่นคงเเก่ชีวิตได้ ยิ่งถ้าคนที่ได้ชื่อว่าศัตรูคู่อาฆาตของตน เขารู้ตัว เเละเขาอโหสิกรรมให้กับเราด้วยเเต่ตนเองนั้นไม่ยอมจบ ยังจะกระทำการผูกอาฆาตพยาบาทมาตรร้ายต่อไป ที่สุดเเห่งความวิบัตินั้นไม่ต้องไปคิดถึงเลย

    เห็นกันหรือยังว่าทุกสิ่ง มันมาจากอารมณ์จากความคิดเพียงเล็กน้อยของเราเท่านั้น เพราะเรามีใจเป็นใหญ่ เป็นประธานคอยควบคุมการกระทำ เช่นนั้นก็ควรใช้ให้ถูกทิศถูกทาง ไม่ใช่ด้วยว่าเราพอใจจะทำตัวต่ำช้าเพียงใดก็ทำได้ มันความคิดเรา มันเรื่องของเรา เพราะเมื่อนั้นเราคงเป็นที่โจษขานกันไปทั่วด้วยว่าเรานั้นเป็นคนเเพศยาอาธรรม์

    หมั่นยิ้มกันให้เยอะๆ ยิ้มออกมาจากใจ เรียนรู้ที่จะให้อภัยไม่ว่าจะเรื่องใหญ่เรื่องเล็กน้อย ทำให้ติดเป็นนิสัย ให้อภัยทานเเก่สัตว์ผู้ยากหรือผู้ดีทั้งหลาย ปลูกอารมณ์เมตตาให้เกิดในใจตน เมล็ดเเห่งความเมตตานี้เพาะบ่มให้มันเป็นคุณลักษณะที่ดี ต่อจากนี้ชีวิตเธอทั้งหลายจะมีแต่ความสุขกาย สุขใจ เราปรารถนาจะเห็นความสุขเช่นนั้น เเละช่วยกันจรรโลงบอกกล่าวต่อไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2015
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เรื่องเล่ายามเช้า

    มันคับคล้ายคับคลาเหมือนใครไลน์มาคุยกับเราไว้ เเต่เรานึกไม่ออก ถามว่าพ่ออาจารย์ท่านทำสิงห์มั้ย เราก็ตอบว่าไม่ เพราะไม่เคยเห็น ลืมถามเค้าด้วยว่าทำไมถามเรา

    ก็เมื่อวานว่างๆนั่งคุยกับท่านก็พยายามนึกว่าใครหว่ามาถามเราเรื่องสิงห์ คิดไม่ออกนะ เเต่ก็ถามท่านไปว่าท่านมีสิงห์มั๊ย ท่านเลยเอาถาด ที่มีสมิงพระกาฬเหลืออยู่ไม่กี่ตนมา หยิบเจ้าตัวเล็กๆสีทองๆออกมา ไม่สังเกตุนี่มองไม่เห็นจริงๆ555+ ไม่รู้ไปเข้านิมิตรเขารึเปล่า

    สิงห์ตัวนี้ก็ไม่ใช่ของท่านหรอก เป็นของวัดดอนอะไรซักอย่างมีชื่ออยู่ที่ด้านล่างๆ ท่านว่าของพวกนี้คนเขาชอบเอามาให้มาทิ้งไว้กับเรา เพราะเขาไม่เห็นว่าขลังหรือมีค่าอะไร เราก็เอามานั่งเสก เสกของเราไป ใครขอก็หยิบส่งให้ถ้าเรามี แล้วท่านก็ยื่นให้มา

    มือไวใจยังไม่ทันคิด ท่านยื่นมาก็เก็บทันที เเล้วก็มานั่งนึกว่าใครไลน์มาถาม แต่เอ้ะยื่นมาให้เราทำไม สงสัยคงฝากให้คนที่เค้าถามมานิสัยของท่านไม่ค่อยพูดในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เเต่ก็พอเดาน้ำใจท่านได้ไม่ยาก ท่านเคยพูดกับผมเอาไว้ว่า คนเค้าอยากได้ ถ้าเรามีเราต้องให้ ถึงคำมันจะสั้น เเต่ที่ผ่านมาท่านก็ทำให้เห็นมาตลอด ว่าท่านให้อะไรหลายๆอย่างกับสังคม กับพระศาสนานี้มากมาย ให้เเบบเงียบๆ ให้ด้วยความสุขกายสุขใจของท่าน ตามปรารถนาที่ท่านตั้งใจจะอุปถัมภ์พระศาสนา ปิดทองเบื้องหลังพระบรมศาสดาให้เต็มที่ตามเเรงเเละความสามารถ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4777.JPG
      SAM_4777.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      48
  8. รักจันทร์

    รักจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    562
    ค่าพลัง:
    +311

    ยืนยันตะกรุดการเวกอีกเสียงครับ :cool:
     
  9. รักจันทร์

    รักจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    562
    ค่าพลัง:
    +311
    ขอจอง... 2 รายการ

    รายละเอียดใน PM ครับ

    จริงๆลงไว้แล้ว แต่เพิ่งไปเห็นที่บอกว่าบางรายการให้จองทาง PM เลยแก้ไขครับ 555
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2015
  10. master_special

    master_special เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +101
    แจ้งโอนเงิน บูชาพระกริ่ง และพระเจ้าเงินตรา ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ก็น่าสนใจ เอามาลงให้อ่านกันเล่น

    เนื่องจากตะกรุดพญาหนูขนคำนี่เเหละ มีคนถามว่ามีเหตให้ต้องฆ่าหนูเป็นประจำ จะบูชาได้มั๊ย เช่นกับดัก ยาเบื่อ กรงดักหนู

    ก็ไปถามพ่ออาจารย์ท่านให้ ท่านว่าที่จริงคนละส่วนนะ ไม่เกี่ยวกัน เพราะนี่เป็นการปฏิบัติบูชา นั่นคือการทำลายชีวิต

    ส่วนตัวนะ ผมเชื่อว่าคนที่บูชาพระคเณศวร ส่วนมากจะไม่ฆ่าหนู ไหนๆก็พิมพ์คำสอนเมื่อเช้าเเล้วก็ถือซะว่าให้ชีวิตเขาเป็นอภัยทานไป จากฆ่าให้ตายก็เพียงเอากรงดักเเล้วนำใส่กล่องไปทิ้งไว้ไกลๆ ถือว่าโปรดสัตว์ปล่อยสัตว์ดีกว่า เอาเขาไปทิ้งไกลหน่อยก็ไม่มายุ่มย่ามในบ้านเราเเล้ว เเล้วธรรมชาติหนูเดี๋ยวเค้าก็ออกมาได้เอง

    สำหรับตะกรุดพญาหนูขนคำก็มีจองมาเรื่อยๆ ใครลังเลก็รีบเลย ถ้ารอหมดเเล้วอย่ามาขอให้ท่านสร้างใหม่เด็ดขาด เหมือนตะกรุดบรมอินทราที่ตอนนี้ไม่มีเเล้วเเต่มีคนขอเช่าเข้ามาเรื่อยๆ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตะกรุดกูผู้ชนะ

    วันนี้ก็จะให้เล่นเกมส์ เพราะตะกรุดมีเเจก 20 ดอก ก็จะให้ลงชื่อพิมพ์คำว่าขอรับไว้เลย กำหนดเวลาถึงวันพรุ่งนี้หกโมงเเล้วจะดำเนินการให้พ่ออาจารย์ท่านจับฉลากให้ คัดเฉพาะ 20 ท่านเท่านั้น

    ตะกรุดนี้ดีอย่างไรสร้างอย่างไรมีวิธีใช้มั้ย เดี๋ยวจะลงรายละเอียดเเบบจัดเต็มให้วันที่ท่านจับฉลาก ขอบอกว่าเชื่อใจได้ว่าดีมากเเน่นอน

    กติกาเดิมท่านที่มีชื่อจับได้ให้โอนค่าส่ง 100 บาท ภายใน 2 วัน ไม่เช่นนั้นจะขอตัดสิทธิ์ เพื่อความรวดเร็วของการเล่นเกมส์

    เริ่มได้เลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4786.JPG
      SAM_4786.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      81
  13. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +1,017
    ขอรับไว้เลย....
     
  14. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,715
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    ขอรับไว้เลย
     
  15. seekerpunch

    seekerpunch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +3,114
    ขอรับไว้เลย
     
  16. timon4

    timon4 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +282
    ขอรับไว้เลย
     
  17. GreenWall

    GreenWall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +387
    ขอรับไว้เลย
     
  18. THATCHAKON

    THATCHAKON เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +3,250
    ขอรับไว้เลย
     
  19. chaiwatana

    chaiwatana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +279
    ขอรับไว้เลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2015
  20. nookylaw

    nookylaw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    555
    ค่าพลัง:
    +1,039
    ขอรับไว้เลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...