เปิดประมูลพระปิดตามหาลาภคูณ 2,000 ล้านถึงวันที่ 22 ส.ค.2561 เวลา 20:30 น.ตั้งแต่หน้า 79 นะครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เจษฎา เยี่ยมคำน, 30 มิถุนายน 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Srisumlit

    Srisumlit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +450
    ๑ หลังครับ
     
  2. ThodZa

    ThodZa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +57
  3. เติบโต

    เติบโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    819
    ค่าพลัง:
    +5,298
  4. พรหมประกาศิต

    พรหมประกาศิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    1,687
    ค่าพลัง:
    +13,541
    ร่วมเล่นเกมทายตัวเลข ๙ หน้าครับ
     
  5. Sunny Moon

    Sunny Moon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1,388
    ค่าพลัง:
    +1,760
    7(หน้า)
     
  6. PALA 5

    PALA 5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    293
    ค่าพลัง:
    +822
  7. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    ขออนุญาตเฉยนะครับ พอดีเมื่อคืนงานยุ่งมาก กลับมาเพลียเลยหลับยาวววเลย ขออภัยด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    ตามภาพเลยนะครับ เลขหน้าเลข 3 เลขหลังเลข 5 นะครับบบบบบ :)
     
  9. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    5555 ดูแล้วเสียดาย บางท่านเลือกตัวเลขถูกแต่ทายตำแหน่งไปถูก กลายเป็นว่า คนที่ท่านที่ทายหลังสุด กลับทายได้ถูกต้อง 555 ยินดีกับคุณ PALA5 ด้วยครับผม
    สรุปผลการเล่นเกมทายตัวเลขนะครับ
    เลขหน้า คือ เลข 3 ไม่มีท่านใดทายถูกนะครับ (เดี๋ยวรอบหน้าทายกันใหม่)
    เลขหลัง คือ เลข 5 ผู้ที่ทายได้ถูกต้องคือ คุณ PALA5 ยินดีด้วยครับ ของขวัญที่ได้คือ พระสมเด็จเนื้อเหล็กไหลเงินยวง ด้ายหลังฝังเหล็กไหลท้องปลาไหลครับบบ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    อัปเดตข่าวการพิสูจน์การเชิญเหล็กไหลครั้งใหม่ของ พระอ.เติมทรัพย์ เชิญกันในช่วงกลางวัน มีประชาชนและเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและปิดล้อมบริเวณถ้ำเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครเข้าไปในถ้ำก่อนอัญเชิญ (ซึ่งการ้ชิญช่วงกลางวันเป็นการเชิญที่ยากครับ)แต่รอบนี้นักข่าวไทยรัฐไม่ได้มาตามนัดนะครับ
    ผลปรากฏว่าถ้ำแรก เชิญวัชรธาตุได้ครับผม ส่วนถ้ำที่ 2 เชิญไม่ลงนะครับ พระอ.เติมทรัพย์จะทำการเชิญในถ้ำที่ 3 อีกครั้ง ถ้าผลเป็นยังไงจะตามมาเล่าให้ฟังครับ ท่านฟังแล้วก็ปลงๆกับเรื่องทางโลกไปบ้างนะครับ ผมว่าเทวดาในถ้ำท่านก็คงจะเหนื่อยๆกับมนุษย์เราอยู่เหมือนกัน แต่พระอ.เติมทรัพย์ท่านจำเป็นต้องพิสูจน์เพื่อลบข้อกล่าวหา ไม่งั้นท่านจะโดนตราหน้าว่าเป็นพระลวงโลกไปตลอด ผมก็เห็นใจท่าน ด้วยเจตนาดีที่ท่านเคยอัญเชิญเหล็กไหลเพื่อนำมาธนุบำรุงกิจในพระพุทธศาสนา ขอให้ท่านผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้ด้วยดี นี่อาจเป็นบททดสอบอย่างหนึ่งที่ท่านต้องก้าวผ่านก็เป็นได้ นึกถึงคำที่พระพุทธเจ้าตรัสสอน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 สิงหาคม 2015
  11. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    1. อย่าเพิ่งเชื่อโดยฟังตามกันมา  "เขาว่า"ปัจจุบันนี้การเชื่อตามเขาว่านี้ ถ้า ไปเป็นพยานในศาลจะไม่เป็นที่ยอมรับ เพราะการที่ "เขาว่า" นั้น มันไม่แน่การฟังตามกันมาก็เชื่อตามกันมา ฉะนั้นสุภาษิตปักษ์ใต้จึงมีอยู่บทหนึ่งว่า

    "กาเช็ดปาก คนว่ากาเจ็ดปาก ปากคนมากกว่าปากกาเป็นไหนๆ" 
    สุภาษิตนี้หมายความว่า ชายคนหนึ่งเห็นกากินเนื้อแล้วเช็ดปากที่กิ่งไม้ ก็มาเล่าให้เพื่อนฟังว่า "ฉันเห็นกาเช็ดปาก" ก็ไปเล่าต่อว่า คนโน้นเล่าให้ฟัง เมื่อวันก่อนว่าเขาเห็นกาเจ็ดปาก ก็เล่าต่อกันมาเรื่อย ๆ ว่า กามีเจ็ดปาก นี่เป็นการเชื่อตามคำเขาว่า ซึ่งบางคนก็ฟัง มาไม่ชัดเพราะฉะนั้น ก็อาจฟังผิดได้ การที่เขาว่าจึงอาจจะถูกหรือผิดได้ เช่น บัตรสนเท่ห์
    เขาว่าอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วก็ว่าตามที่เขาว่านั้น ซึ่งมีจริงบ้างไม่จริงบ้าง ปนกันอยู่

     เราต้องเชื่อตามเหตุผล อย่าเชื่อตามเขาว่า 

    2. อย่าเพิ่งเชื่อโดยคิดว่าเป็นของเก่า เล่าสืบๆ กันมา บางคนบอกว่าเป็นของเก่า เป็นความเชื่อ ตั้งแต่สมัยโบราณเราควรจะเชื่อ เพราะเป็นของเก่า ถ้าไม่เชื่อ เขาก็หาว่าจะทำลายของเก่า บางคนเห็นผีพุ่งไต้ ก็บอกว่านั่นแหละวิญญาณจะลงมาเกิด อย่าไปทัก เพราะเป็นความเชื่อกันมาตั้งแต่โบราณ เมื่อมีแผ่นดินไหว คนโบราณจะพูดว่าปลาอานนท์พลิกตัว หรือเวลามีฟ้าผ่าก็บอกว่ารามสูรขว้างขวาน ฟ้าแลบก็คือนางเมขลา ล่อแก้วเข้าตารามสูร รามสูรโกรธ จึงขว้างขวานลงมาเป็นฟ้าผ่า

     เราจึงไม่ควรจะเชื่อ ถ้ายังไม่แน่ใจถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องนำสืบๆกันมา

    3. อย่าเพิ่งเชื่อเพราะเป็นข่าวเล่าลือ หรือตื่นข่าว เรื่องข่าวนั้นมีมาก ไม่ว่าจะเป็นข่าวทันโลก ข่าวช่วงเช้า ข่าวช่วงเย็น ข่าวเขาว่า ซึ่งมีอยู่มากมาย ถ้าเราไปเชื่อตามข่าว เราก็อาจจะเป็นคนโง่ได้ เช่น บางคน อ่านข่าวจากหน้าหนังสือพิมพ์ก็คิดว่าเป็นเรื่องจริงแน่แล้ว แต่ข่าวจากหนังสือพิมพ์นั้น บางทีลงข่าวตรงกันข้าม จากข่าวจริง ๆ เลยก็มี หรือมีจริงอยู่บ้างเพียงบางส่วนก็มี เราจึงควรพิจารณาให้ดีเสียก่อน เพราะข่าวบางข่าวนั้น หนังสือพิมพ์ฉบับนั้นต้องมาลงขอขมากันภายหลังที่ลงข่าวผิด ๆ ไปแล้วก็มี ดังนั้น ข่าวลือจึงมีมาก เช่น ลือว่าจะมีการปฏิวัติ ลือว่าจะมีการปรับคณะรัฐมนตรี ซึ่งบางทีก็จริง บางทีก็ไม่จริง หรือลือกันว่าคนเกิดวันนั้นวันนี้ จะตายในปีหน้า ต้องรีบทำบุญเสีย ก็เลยพากันเฮมาทำบุญกัน นี้ก็เพราะฟังเขาลือกันมา บางคนก็ลือกันแบบ กระต่ายตื่นตูมเป็นข่าวเขาว่าไม่ใช่ข่าวเราว่า เพราะฉะนั้นก็อย่าเพิ่งเชื่อ

    4. อย่าเพิ่งเชื่อโดยอ้างคัมภีร์หรือตำรา ถ้าใครเอาตำรามาอ้างให้เราฟัง เราก็อย่าเพิ่งเชื่อ เพราะตำราก็อาจจะผิดได้บางคนอาจจะค้านว่า "ที่เราพูดถึงกาลามสูตรนี้ ไม่ใช่ตำราหรอกหรือ" จริงอยู่ เราก็อ้าง กาลามสูตรซึ่งเป็นตำราเหมือนกัน แต่ท่านว่า อย่าเพิ่งเชื่อ เพราะอาจจะผิดได้ ดังนั้น ไม่ว่าใครจะเอาตำราอะไรก็ตามมาอ้างเราก็ต้องอย่าเพิ่งเชื่อ พระพุทธเจ้าตรัสว่าให้พิจารณาดูก่อน บางคนกล่าวยืนยันว่าตนเอง อ้างตามตำรา ซึ่งแท้จริงแล้วเขาไม่ได้อ่านตำรานั้นเลย แต่ว่าเอามาอ้างขึ้นเอง บางคนก็ต้องการ โดยการอ้างตำรา ดังมีเรื่องเล่ากันมาว่า

    นัตถิ เม สรณัง อัญญัง  สัตว์น้ำมากกว่าสัตว์บก" 

     "นัตถิ เม สรณัง อัญญัง" นั้น ไม่ได้แปลว่า "สัตว์น้ำมากกว่าสัตว์บก" แต่แปลว่า "ที่พึ่งอย่างอื่นของข้าพเจ้าไม่มี" ผู้อ้างคิดแปล
    เอาเองเพื่อให้คำพูดของตนมีหลักฐานการอ้างตำรา อย่างนี้จึงไม่ถูกต้องถ้าใครหลงเชื่อก็อาจถูกหลอกเอาได้

    นอกจากนี้ ตำราบางอย่างก็อ้างกันมาผิด พวกที่ไม่รู้ภาษาบาลี เมื่อเห็นเขาอ้างก็คิดว่าจริง เช่น นักหนังสือพิมพ์ บางคนกล่าวว่า "ทุกขโต ทุกขถานัง ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตน" ซึ่งคำกล่าวนี้เป็นบาลีที่ไม่ถูกต้อง เป็น ประโยคที่ไม่มีประธาน ไม่มีกริยา เป็นภาลีที่แต่งผิด ซึ่งอาจารย์บางท่านเรียกบาลีเช่นนี้ว่า "เป็นบาลีริมโขง" แต่คนกลับคิดว่าเป็นคำพูดที่ซึ้งดี เพราะฟังดูเข้าที่ดี นี้ก็เป็นการอ้างตำราที่ผิด ถึงแม้ว่าตำรานั้นจะเขียนถูกแต่ถ้าหาก ว่าไม่มีเหตุผล เราก็ไม่ควรเชื่อ

    5. อย่าเพิ่งเชื่อโดยคิดเดาเอาเอง ท่านใช้คำว่า ตักกเหตุ คือ การตรึก หรือการคิด ตรรกวิทยาเป็นวิชา แสดงเรื่องความคิดเห็น อ้างหาเหตุผล แต่พระพุทธเจ้าทรงกล้าค้านตรรกวิทยาได้ว่า การอ้างหาเหตุผลโดยการ คาดคะเนนั้นอาจจะผิดก็ได้การอ้างหาเหตุผลนั้นไม่ใช่ว่าจะถูกไปเสียทุกอย่าง

    การนึกคาดคะเนหรือการเดาเอาของคนเรานั้นผิดได้ เช่นหลักตรรกวิทยากล่าวว่า "ที่ใดมีควัน ที่นั้นมีไฟ" ซึ่งก็ไม่ แน่เสมอไป เดี๋ยวนี้ที่ใดมีควัน ที่นั้นอาจจะไม่มีไฟก็ได้ เช่น เขาฉีดสารเคมี พ่นยาฆ่าแมลง ก็มองดูว่าเป็นควันออกมา แต่หามีไฟไม่

    หรือบางคนก็คิดเดาเอาเองว่าคงจะเป็นอย่างนั้น คงจะเป็นอย่างนี้ คำว่า คงจะ นั้น มันไม่แน่ เพราะฉะนั้น เราก็อย่าเพิ่งตัดสินว่าเรื่องนี้ถูกแน่นอนแล้ว คำว่า คงจะ นั้นเป็นการนึกเดาเอา

    6. อย่าเพิ่งเชื่อโดยการคิดคาดคะเนหรืออนุมานเอา ตัวอย่างเช่น เราคิดว่าเราจะแซงรถคันหน้าพันถ้าเรา ขับรถเร็วกว่านี้ ซึ่งเป็นการคาดคะเนเอา บางทีเราคาดคะเนความเร็วไม่ถูก ก็อาจจะชนรถคันหน้าที่วิ่งสวนมา โครมเข้าไปเลยก็ได้ การคาดคะเนหรืออนุมานเอาอย่างนี้ ทำให้คนตายมามากแล้ว การอนุมานเอานี้มันไม่แน่

    7. อย่าเพิ่งเชื่อโดยตรึกเอาตามอาการที่ปรากฏ คือเห็นอาการที่ปรากฏแล้วก็คิดว่าใช่แน่นอน เช่น เห็นคนท้องโตก็คิดว่าเขาจะมีลูก ซึ่งก็ไม่แน่ บางคนแต่งตัวภูมิฐานก็คิดว่าคนนี้เป็นคนใหญ่โต ร่ำรวย ซึ่งก็ไม่แน่ อีกบางทีก็เป็นขโมย แต่งตัวเรียบร้อยมาหาเรา บางคนทำตัวเหมือนเป็นคนบ้าคนใบ้มานั่งใกล้กุฏิพระ คนก็ไม่สนใจนึกว่าเป็นคนบ้า แต่พอพระเผลอก็ขโมยของของพระไป ดังนั้น เราจะดูอาการที่ปรากฏก็ไม่ได้ บางคนปวดหัว ก็คิดว่าเป็นโรคอะไรที่หัว แต่ก็ไม่แน่ สาเหตุอาจจะเป็นที่อื่นแล้วทำให้เราปวดหัวก็ได้ เช่น ท้องผูก เป็นต้นหรือเราขับรถมาถึงสะพานซึ่งมองดูแล้วคิดว่าสะพานนี้น่าจะมั่นคงพอจะขับข้ามไปได้ แต่ก็ไม่แน่ สะพานอาจจะพังลงมาก็ได้

    8. อย่าเพิ่งเชื่อว่าต้องกับลัทธิของตน คือ เข้ากับความเชื่อของตน เพราะตนเชื่ออย่างนี้อยู่แล้ว เมื่อใครพูดอย่างนี้ให้ฟัง ก็ยอมรับว่าใช่และถูกต้อง ซึ่งก็ไม่แน่เสมอไป เพราะสิ่งที่เราเชื่อมาก่อนนั้นอาจผิดก็มี บางทีคนอื่นก็มาหลอกเรา เพราะเห็นว่าเราเชื่ออยู่ก่อนแล้ว จึงอาศัยความเชื่อของเรา เป็นเหตุมันจึงไม่แน่เสมอไป

    9. อย่าเพิ่งเชื่อว่าผู้พูดควรเชื่อได้ คือ เห็นว่าคนที่เป็นคนใหญ่คนโตนั้น พูดจาควรเชื่อถือได้ เช่น เป็น ถึงชั้นเจ้า หรือตำแหน่งสูง เราก็ควรจะเชื่อคำพูดของเขา แต่มันก็ไม่แน่ แม้แต่พระสงฆ์ก็ไม่แน่ เราจึงต้องฟังดูให้ ดีเสียก่อน แม้แต่คณะรัฐมนตรีเองก็ไม่แน่ อย่าเพิ่งไปเชื่อคำพูดของท่านเหล่านั้นทั้งร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ได้ว่าผู้พูด มียศมีตำแหน่งอย่างนี้แล้ว จะพูดเรื่องน่าเชื่อถือได้เสมอไป เราควรจะฟังหูไว้หู ฟังให้ดีเสียก่อน มิฉะนั้นแล้วจะ ถูกหลอกได้ง่าย

    10. อย่าเพิ่งเชื่อเพราะเห็นว่าผู้พูดเป็นครูของเรา ข้อนี้แรงมาก คือ แม้แต่ครูของตนก็ไม่ให้เชื่อ ทั้งนี้ เพราะครูของเราก็อาจจะพูดผิดหรือทำผิดได้ เพราะฉะนั้น เราจึงต้องฟังให้ดี

    แล้วเมื่อไหร่จึงควรเชื่อ "ควรเชื่อเมื่อเราพิจารณาอย่างรอบคอบด้วยใจที่เป็นกลางแล้ว ได้ทดลองด้วยตนเองจนเห็นผลจริงแล้วจึงค่อยเชื่อ
     
  12. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    ผมจะไปเรียนการเชิญธาตุกายสิทธิ์ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด น่าจะเป็นเดือนหน้าช่วงปลายเดือนครับ
    จะได้พิสูจน์ด้วยการเชิญด้วยตัวเอง ส่วนท่านที่มีธาตุกายสิทธิ์อยู่กับตัว ก็อย่าลืมทำความเพียรหมั่นสวดมนต์ ภาวนา ท่านก็สามารถสัมผัสได้ด้วยตัวท่านเอง ก็เป็นการพิสูจน์ด้วยตัวท่านเอง อย่างหนึ่งเช่นกัน .... ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาอ่านมาถึงตรงนี้ .....ขอบคุณครับผมมม
     
  13. Sunny Moon

    Sunny Moon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1,388
    ค่าพลัง:
    +1,760
    สอบถามคลิปการเชิญเหล็กไหลด้วยกสิณน้ำ กสิณไฟค่ะ
    ดูแล้วถ้าทำจริงได้ตามนั้นเหมือนเหล็กไหลที่อัญเชิญมากค่ะ
     
  14. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    อืมผมยังไม่เคยชมเลยครับ ที่เคยชมเป็นแบบใช้เทียนขี้ผึ้งกำหนดรูปแล้วประชุมธาตุเชิญเหล็กไหลมาลง เป็นสายหลวงพ่อเดิมแต่ท่านเรียกพญาเหล็กหรือเจ้าแม่ทองธรรมชาติครับ อีกแบบที่เคยชมคือการใช้คาถาอัญเชิญแล้วใช้กสินกำหนดรูป เหล็กไหลที่เชิญได้จะมีรูปร่างตามที่เรากำหนดจิต สภาพความสมบูรณ์ขึ้นกับกำลังสมาธิและจิตที่กำหนดว่าชัดเจนขนาดไหน ส่วนใหญ่ทางภาคใต้จะกำหนดเป็นหลวงปู่ทวดครับ เหล็กไหลที่ได้จะเรียกว่า เชิญแบบสำเร็จองค์ครับ ผมก็อยากเชิญได้แบบนี้เหมือนกัน แต่ก็มีอีกแบบที่อยากเชิญได้ คือการเชิญลงบล็อค หมายถึง การเชิญให้เหล็กไหบยืดย้อย หรือตกลงในแบบบล็อคที่เรานำมา เมื่อเหล็กไหลเย็นตัวก็จะได้รูปตามแบบบล็อคซึ่งจะสวยและสมบูรณ์มากครับ.... :)
     
  15. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    เปิดประมูลองค์พระหล่อด้วยเหล็กไหลช่อทิพย์เงินยวง อัญเชิญจากถ้ำ ด้านหลังฝังเหล็กไหลแก้ว จากการอัญเชิญเช่นกัน ครับ พิเศษชุดนี้มีเหล็กไหลแก้วขนาดห้อยคอสวยมากๆมาให้บูชาด้วยครับ
    กติกา
    1. ประมูล จากราคาที่ตั้งไว้ ขั้นต่ำ 100 บาท
    2.ผู้ชนะประมูลหลังจากสรุปผล ขอความกรุณาโอนเงินภายใน 2 วัน นะครับ ท่านที่โอนเร็วภายใน 1 วัน มีของแถมพิเศษเล็กน้อย มอบให้เช่นเคยครับ
    3.ท่านที่ชนะประมูลแล้วอยากได้หนังสือสวดมนต์ช่วยแจ้งด้วยนะครับ (จากที่พิมพ์ไว้ 20 เล่ม ตอนนี้เหลือแค่ 5 เล่มแล้วครับ)
    **** ความพิเศษของชุดนี้คือบางองค์ผมฝังพระบรมสานีริกธาตุไว้ด้านหลัง ปิดทับด้วยพลอยธรรมชาติ เนื่องจากด้านหลังฝังพระบรมสารีริกธาตุ พึงควรระวังการกระทำที่ไม่สมควร นอกจากนี้ชุดนี้ยังมีเหล็กไหลแก้วขนาดห้อยคอ ซึ่งอัญเชิญจากถ้ำที่อ.ไข่ ได้นิมิตจากเทวดาให้ไปเอาตำราเชิญเหล็กไหลจากภายในถ้ำ ถ้ำนี้จะเรียกว่าเป็นถ้ำครูก็ว่าได้นะครับ *****
     
  16. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    รายการที่ 1เหรียญพระธรรมกายหล่อจากช่อทิพย์เงินยวง ด้านหลังฝังพระบรมสารีริกธาตุไว้ 4-5องค์ + เหล็กไหลแก้วขนาดห้อยคอสีเขียว
    เปิดประมูลที่ 1200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    รายการที่ 2 เหรียญพระธรรมกายหล่อจากช่อทิพย์เงินยวง ด้านหลังฝังพระบรมสารีริกธาตุไว้ 2 องค์ + เหล็กไหลแก้วขนาดห้อยคอสีเหลือง
    เปิดประมูลที่ 1200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    รายการที่ 3 องค์พระหล่อจากเหล็กไหลช่อทิพย์เงินยวง+ ตะกรุดพญาเหล็กเจ้าแม่ทองธรรมชาติสีปีกแมลงทับ (วิชาเชิญเหล็กไหลสายหลวงพ่อเดิม)
    เปิดประมูลที่ 850 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    ด้านหลังฝังพระบรมสารีริกธาตุวรรณะเพชร 4-5 องค์ ควรระมัดระวังอย่าโยน หรือเขย่าเล่น หรือใส่ในกระเป๋ากางเกงนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. Srisumlit

    Srisumlit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +450
    รายการที่ 1 1300 บาท
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...